Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Sĩ quan cao cấp QĐND Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn . HÈN quan đi sứ ! Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh dẫn đầu đoàn . Đúng là cái Đảng cam tâm làm tay sai cho ngoại bang , cõng rắn về cắn gà nhà .


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html   

Đừng tin những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm .  

Sĩ quan cao cấp QĐNDVN sang Trung Quốc tập huấn

05.06.2013

TrungQuoc-305.jpg
Quân đội Nhân dân Trung Quốc
AFP photo

Hôm nay 22 tướng lĩnh và sĩ quan cao cấp của Quân đội Việt Nam lên đường sang Trung Quốc để nghiên cứu học tập về các vấn đề lý luận và thực tiễn trong công tác Đảng, công tác chính trị của Quân đội Trung Quốc.


Khóa học sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày tại Học viện Chính trị Tây An, của Quân đội Cộng sảnTrung Quốc. Theo tin báo Quân đội nhân dân, kể từ 2009 đến nay, đây là đoàn quân đội thứ 6 sang tập huấn, học tập tại Trung Quốc.


Giới quan sát chính trị tỏ ra ngạc nhiên về việc, Trung Quốc với chính sách nước lớn cưỡng chiếm chủ quyền biển đảo của Việt Nam, người dân Việt Nam rất phẫn nộ, nhưng Quân đội Việt Nam lại cử các cán bộ chính trị ở cấp chiến lược, chiến dịch toàn quân của mình sang Trung Quốc để được đào tạo.




RFA

_____________




Thứ tư, ngày 05 tháng sáu năm 2013




22 CÁN BỘ CHÍNH TRỊ CAO CẤP CỦA QUÂN ĐỘI SANG TẬP HUẤN TẠI TRUNG QUỐC ?

Lời bàn của Phúc Lộc Thọ: Đoàn cán bộ chính trị cao cấp này chắc sang để củng cố niềm tin chiến lược với Trung Quốc !


Ngày 6-6, Đoàn cán bộ chính trị cao cấp của Quân đội Nhân dân Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tham gia khóa học ngắn hạn (15 ngày), trong khuôn khổ Đề án 165 của Ban Tổ chức Trung ương và thỏa thuận hợp tác quốc phòng giữa 2 nước.

Trung tướng Nguyễn Văn Động, Cục trưởng Cục Cán bộ thay mặt thủ trưởng Tổng cục Chính trị giao nhiệm vụ cho Đoàn cán bộ đi học tại Trung Quốc

Đoàn gồm 22 tướng lĩnh, sĩ quan cấp cao là cán bộ chủ trì công tác Đảng, công tác chính trị tại các đơn vị cấp chiến lược, chiến dịch toàn quân, được đào tạo cơ bản, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn và là nguồn quy hoạch cho nhiệm kỳ tới.

Sáng 5-6, tại Đoàn 871, Trung tướng Nguyễn Văn Động, Cục trưởng Cục Cán bộ thay mặt thủ trưởng Tổng cục Chính trị giao nhiệm vụ cho Đoàn cán bộ chính trị cao cấp sang học tập tại Học viện Chính trị Tây An, Quân giải phóng Nhân dân Trung Quốc.

Trong những năm qua, thực hiện các Nghị quyết Trung ương Đảng về giáo dục-đào tạo, Nghị quyết 618/NQ-ĐUQSTW tháng 10-2010 của Đảng ủy Quân sự Trung ương (nay là Quân ủy Trung ương) về việc đào tạo cán bộ ở nước ngoài, hằng năm, Bộ Quốc phòng cử hàng trăm cán bộ đến các nước để giao lưu, trao đổi, tập huấn, đào tạo nhằm tiếp thu những thành quả khoa học, kỹ thuật và học hỏi kinh nghiệm, kiến thức mới của các nước trên thế giới. Chỉ tính riêng theo Đề án 165 của Ban Tổ chức Trung ương từ năm 2009 đến nay, đây là đoàn cán bộ quân đội thứ 6 được cử sang tập huấn, học tập tại Trung Quốc.

Các đại biểu dự Lễ giao nhiệm vụ và thành viên Đoàn cán bộ chính trị đi học Trung Quốc


Các đại biểu dự Lễ giao nhiệm vụ và thành viên Đoàn cán bộ chính trị đi học Trung Quốc

Phát biểu tại buổi Lễ giao nhiệm vụ, Trung tướng Nguyễn Văn Động yêu cầu tất cả cán bộ được cử đi học cần phải nghiêm túc quán triệt mục đích, yêu cầu, ý nghĩa, tầm quan trọng của khóa học và nhấn mạnh: “Các cán bộ được cử đi học đợt này cần phải nghiên cứu sâu lý luận, tiếp thu kinh nghiệm thực tiễn của bạn để về nước vận dụng một cách sáng tạo, khoa học vào quá trình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị mình. Từng thành viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong suốt quá trình học tập để đạt được kết quả tốt nhất”.

Cục trưởng cũng lưu ý, trong quá trình học tập phải tôn trọng pháp luật của nước bạn, nghiêm chỉnh chấp hành những quy định của cơ sở đào tạo, giữ vững tư thế, lễ tiết, tác phong, hình ảnh đẹp của cán bộ, sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam, góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa hai Đảng, hai Nhà nước, quân đội và nhân dân hai nước.

Theo chương trình khóa học, đoàn cán bộ chính trị cấp cao của Quân đội Nhân dân Việt Nam sẽ nghiên cứu 10 chuyên đề về các vấn đề lý luận và thực tiễn trong công tác Đảng, công tác chính trị của Quân giải phóng Nhân dân Trung Quốc.

(QĐND)

--------------------



Sao Đảng ta lại có nhiều Việt gian đến như vậy? Nguyễn Chí Vịnh, con bài trong tay Trung Quốc, cánh tay vươn dài của tình báo Hoa Nam TQ. Mấy năm gần đây tại sao Nguyễn Chí Vịnh lại được đôn nhanh lên như thế, một nhân vật chức không lớn sao lại có tầm ảnh hưởng đến đường lối, đối nội, đối ngoại của đảng và cả đời sống riêng tư của các đồng chí trong Đảng như vậy. 

http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/sao-ang-ta-lai-co-nhieu-viet-gian-en.html


Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh dẫn đầu đoàn cấp cao tới TQ


Chiều 4/6, đoàn đại biểu cấp cao Bộ quốc phòng Việt Nam do Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ quốc phòng dẫn đầu, đã tới thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, chuẩn bị tham gia Đối thoại chiến lược quốc phòng Việt Nam-Trung Quốc lần thứ 4.




Sáng 5/6, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cùng đoàn đại biểu quốc phòng Việt Nam đã đi thăm Trung tâm gìn giữ hòa bình thuộc Bộ quốc phòng Trung Quốc. 

Đại tá Quách Khánh, Chủ nhiệm Văn phòng Công tác gìn giữ hòa bình - Bộ quốc phòng Trung Quốc đã tiếp đoàn đại biểu Việt Nam. Đại tá Quách Khánh cho biết, Trung Quốc luôn thực hiện nghiêm chỉnh trách nhiệm của một cường quốc, cử lực lượng tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của LHQ.

Kể từ khi bắt đầu tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của LHQ từ hồi đầu thập niên 90 đến nay, Trung Quốc đã tham gia tổng cộng 23 hoạt động gìn giữ hòa bình trên khắp thế giới, cử 23.000 lượt người ra nước ngoài tham gia các hoạt động này.

Ở thời điểm hiện tại, Trung Quốc hiện đang có 1.752 cán bộ, chiến sỹ đang tham gia các hoạt động gìn giữ hòa bình ở rải rác khắp nơi trên thế giới.


Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh xem các mẫu vật trang bị cho quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hoà bình

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh xem các mẫu vật trang bị cho quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hoà bình



Thượng tá Trương Tề Vũ, Chủ nhiệm Trung tâm gìn giữ hòa bình của Bộ quốc phòng Trung Quốc cũng đã giới thiệu với Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cùng các thành viên trong đoàn các hoạt động đào tạo nhân viên của Trung tâm, xem các mẫu vật trang bị cho các quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình, các biện pháp sơ cứu nạn nhân khi tham gia hoạt động cứu trợ khẩn cấp…

Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh cho biết, trong thời gian tới, Việt Nam lần đầu tiên cử lực lượng tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của LHQ, do đó rất cần những kinh nghiệm của phía Trung Quốc về mặt đào tạo nhân lực, trang thiết bị, chính sách đối với quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của LHQ…Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh bày tỏ mong muốn phía Trung Quốc sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cho phía Việt Nam để hoạt động tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Việt Nam đạt kết quả tốt.


Nhân viên Trung tâm gìn giữ hoà bình Bộ quốc phòng Trung Quốc đang giới thiệu với Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cách sơ cứu.
Nhân viên Trung tâm gìn giữ hoà bình Bộ quốc phòng Trung Quốc đang giới thiệu với Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cách sơ cứu.



Thiếu tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục chính trị quân đội nhân dân Việt Nam, thành viên trong đoàn, cũng đã trao đổi với phía Trung Quốc, tìm hiểu về hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị trong khi tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình ở nước ngoài.

Theo dự kiến, chiều 5/6 sẽ diễn ra Đối thoại chiến lược quốc phòng Việt Nam-Trung Quốc lần thứ 4.


·         Theo QĐND



XEM THÊM :



- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . ---------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét