Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Sao Đảng ta lại có nhiều Việt gian đến như vậy? Nguyễn Chí Vịnh, con bài trong tay Trung Quốc, cánh tay vươn dài của tình báo Hoa Nam TQ.


Nguyễn Chí Vịnh - con bài trong tay Trung Quốc

Mấy năm gần đây tại sao Nguyễn Chí Vịnh lại được đôn nhanh lên như thế, một nhân vật chức không lớn sao lại có tầm ảnh hưởng đến đường lối, đối nội, đối ngoại của đảng và cả đời sống riêng tư của các đồng chí trong Đảng như vậy.


Nguyễn Chí Vịnh sinh năm 1957,là con trai đại tướng Nguyễn chí Thanh, Phu nhân là con gáiTrung tướng Đặng Vũ Chính, tức Đặng Văn Trung, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục 2, Bộ Quốc phòng Việt Nam (từ năm 1994 đến năm 2002).




Năm 1976-1981 sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Quân sự, trường Sĩ quan Thông tin.



Từ năm 1981 đến năm 2009 làm việc tại Tổng cục 2 Bộ quốc phòng, với chức vụ cao nhất là Tổng cục trưởng (2002), Chức vụ hiện tại là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, hàm Thượng tướng.



Trong tiểu sử của Nguyễn Chí Vịnh có 4 điều lưu ý:



1- Từ một học viên đang học tại Học viện kỹ thuật quân sự, nhiều lần trộm cắp trong Học viện, rồi một lần bị bắt quả tang phá mái nhà kho chui vào ăn cắp quân trang của Học viện, mặc dù biết là con của ông Nguyễn Chí Thanh nhưng Học viện vẫn phải đuổi học. Sau đó, nhờ uy tín của gia đình, Vịnh xin được vào học trường sĩ quan Thông tin, học không được, rồi xin vào Bộ tư lệnh Thông tin làm việc một vài tháng rồi về Cục 2 công tác.



2- Phu nhân là con gái Trung tướng Đặng Vũ Chính, tức Đặng Văn Trung, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục 2, Bộ Quốc phòng Việt Nam (từ năm 1994 đến năm 2002.



3- Trong 10 năm (1985-1995), từ một trợ lý kiêm chủ quán cháo lòng tiết canh, nhẩy lên Tổng cục trưởng Tổng cục tình báo quân đội.



4- Từ năm 1999 đến năm 2011 được phong quân hàm từ đại tá lên thượng tướng - thứ trưởng bộ quốc phòng, trong sự ngăn cản của nhiều tướng lĩnh, lão thành CM đặc biệt là đại tướng Võ Nguyên Giáp.


Có thể nhận thấy Tổng cục tình báo quân đội (TC 2) gắn liền với toàn bộ thân thế, sự nghiệp của Nguyễn Chí Vịnh. Người ta nói Đặng Vũ Chính - Tổng cuc trưởng TC 2 (Bố vợ Nguyễn Chí Vịnh) và Nguyễn Chí Vĩnh đã biến TC2 thành sân riêng, với hệ thống tổ chức gia đình trị, cộng với vai trò và nhiệm vụ của TC2 mà bố, con Nguyễn Chí Vịnh đã thao túng các Lãnh đạo cao cấp của Đảng và nhà nước.



Giai đoạn Nguyễn Chí Vịnh làm Tổng cục trưởng TC2 (2002-2009) là giai đoạn kinh tế VN đang tăng trưởng rất mạnh (7-8%/năm) gần như toàn bộ hệ thống quyền lực đều vận hành hết cỡ, quay cuồng trong cơn say kiếm tiền, làm giàu mà Nguyễn Tấn Dũng là ông trùm bảo kê ngày, ngày hối thúc đàn em tận thu vơ vét điên cuồng trong mọi lĩnh vực Ngân hàng, chứng khoán, bất động sản, khai thác tài nguyên khoáng sản... thông qua các Tập đoàn kinh tế được bợ đỡ bằng quyền lực và chính sách mà chính Nguyễn Tấn Dũng là tác giả.



Với bản chất lưu manh và con mắt nghiệp vụ cáo giá Nguyễn Chí Vịnh đã không để lọt cơ hội ngàn vàng này, định mệnh đã đẩy ông ta đi đến thời cơ và thiên thời đã đẩy ông ta lên đến đỉnh cao mới của quyền lực.Nguyễn Chí Vịnh vị trí không cao nhưng quyền lực lớn, nắm Tổng cục 2 là Vịnh đã như con rệp nằm trong chăn của các các uỷ viên TW và Bộ Chính Trị rồi.


Cả hệ thống tham nhũng của Nguyễn Tấn Dũng đều nằm trong tầm ngắm và sổ đen của TC2 cho nên Nguyễn Tấn Dũng muốn bịt mắt được Nông Đức Mạnh và các đồng chí trong ban bí thư… thì phải bịt được mồm Nguyễn Chí Vịnh mà không có cách nào hay hơn là nhét đầy mồm và tha hóaVịnh.



Nắm được thóp Vịnh tha hồ tác oai, tác quái; một mặt đàn áp khống chế các nhân vật chống đối (cả bên trong, bên ngoài Tổng cục 2), mặt khác thì củng cố quyền lực, tranh thủ vơ vét làm giàu mà không phái nào, bên nào kêu la gì hết, mặc cho dư luận và nhiều vị cựu lãnh đạo trung kiên dâng sớ xử trảm không biết bao nhiêu lần Vịnh vẫn an toàn từng bước leo cao. Phái nào đấu tố lẫn nhau cũng sợ bị Vịnh vạch áo. Thủ tướng Dũng thì dùng chiêu bài tha hoá Vịnh cho các Công ty của Vịnh làm kinh tế bừa bãi, chộp dựt toàn những miếng béo bở đẻ khoá miệng Vịnh lại.



Tổng bí thư Mạnh muốn “chơi” Thủ tướng Dũng, muốn nắm được thông tin để củng cố quyền lực, để bắt TT Dũng phân phối lại cũng cần bàn tay bẩn của Vịnh, nên lần nào cũng đề nghị thăng quan tiến chức cho Vịnh tại các hội nghi TW, mặc sự can gián của nhiều Cán bộ cao cấp khác.



Như con rắn lượn lờ ôm bọc “thâm cung bí sử” lượn giữa hai dòng nước một bên Đảng, một bên chính phủ, bên này là dung túng của TT Dũng, bên kia là nâng đỡ của Tổng bí thư Mạnh, Vịnh tung tăng uốn lượn ăn cả hai mang, danh và lợi đều mỹ mãn cả.



Nhưng câu chuyện về Nguyễn Chí Vịnh không chỉ dừng đến thế, nếu chỉ có vậy thì Vịnh cũng chỉ nằm mãi ở cái chức thiếu tướng -Tổng cục trưởng TC2 cũng là mỹ mãn rồi.

Trong những thập kỷ gần đây khi Trung Quốc đã trở thành cường quốc số 2 về kinh tế, đồng thời với sự bành trưóng ra Biển Đông thì quan hệ VN và Trung Quốc cũng đã thêm nhiều rắc rối, mặc dù là hai nước CS có cùng chí hướng nhưng trước quyền lợi dân tộc và chủ quyền đất nước thì dù có thỏa hiệp bên ngoài, ngấm ngầm chịu nhục và hạ mình với Trung Quốc bên trong thì công khai bán đứng Tổ quốc cho Trung quốc là một điều lãnh đạo đảng CS Việt Nam không thể, Trung Quốc cũng biết vậy, nhưng để Việt Nam lớn mạnh, Việt Nam xa rời Trung Quốc đi đến bến bờ phương Tây là việc Trung Quốc tuyệt nhiên không bao giờ để xảy ra.



Đã từ lâu tình báo Hoa Nam của Trung Quốc đã cài sâu người vào mọi mặt của đời sống kinh tế, chính trị, quốc phòng… của Việt Nam như một đội quân thứ 3 để ngăn cản Việt Nam phát triển, một Việt Nam yếu, và lệ thuộc Trung Quốc là một VN thuộc về Trung Quốc, Tổng cục 2 càng không phải là một ngoại lệ. Nguyễn Chí Vịnh là ai, làm những gì, tác ai tác quái đến đâu thì tình báo Hoa Nam Trung quốc đều biết và Vịnh không sợ ai mà chắc chắn phải sợ vòng kim cô của tình báo Hoa Nam và lầu Trung Nam Hải vì những việc mà Vịnh đã làm.Vịnh có thể lũng đoạn nội bộ giới cầm quyền VN, nhưng không thể bịt miệng các đại ca Trung Quốc được.


Trung Quốc phải bằng mọi giá đẩy Nguyễn Chí Vịnh lên vị trí cao nhất của lãnh đạo VN mà trước hết là thứ trưỏng rồi Bộ trưởng bộ quốc phòng, để thông qua Vịnh truyền khẩu dụ đến ban lãnh đạo VN rất hiệu quả mà không lộ quá sự trắng trợn gây bất bình trong công luận thế giới cũng như phản kháng của nhân dân VN. Những cạm bẫy mà Trung Quốc và Nguyễn Chí Vịnh giăng ra với ban lãnh đạo VN mà Thủ tướng Dũng và Tổng bí thư Mạnh mắc phải, đã không ngăn cản đuợc sự mong muốn của Trung Quốc và thế rồi Nguyễn chí Vịnh đã trở thành TW ủy viên và thượng tướng thứ trưởng BQP. Đồng thời với việc đôn Vịnh lên tại đại hội Đảng khóa 11 cũng là sự ra đi của Phạm Gia Khiêm UVBCT phó thủ tướng BT Bộ ngoại giao, một nhân vật cứng rắn trong quan hệ với TQ và không bị Vịnh cương tỏa nhiều nhất và là người phản ứng đẩy Vịnh lên cho thấy sự can thiệp rất sâu và rất thủ đoạn của TQ vào nội bộ lãnh đạo đảng CSVN.



Với cương vị mới Vịnh như một con thoi truyền đạt các mệnh lệnh từ Trung Nam Hải đến các lãnh đạo VN không còn là lén lút hoặc cấp thấp nữa mà đã trở thành chính thống, công khai và từ đây quan điểm của Lãnh đạo VN về quan hệ đa phương trong tranh chấp biển Đông đã bị gián tiếp hay trực tiếp thông qua Vịnh trong các cuộc tiếp xúc ngoại giao với nhiều nước càng ngày càng lu mờ, các diễn biến gần đây của VN, nhất là TT Nguyến Tấn Dũng đã không dám hé một lời khi Căm-phu-Chia tuyên bố trong hội nghị cấp cao ASEAN là trong chấp biển Đông không phải là tranh chấp quốc tế, mà là song phương bên nào bên ấy tự giải quyết, đã thấy sự lệ thuộc hoàn toàn Trung quốc của Lãnh đạo CSVN.



Thòng lọng của Trung Quốc càng thít chặt, sức ép của Nhân dân về chủ quyền rất lớn Lãnh đạo VN lại lượn lờ mời BTBQP Mĩ sang thăm, cho mấy tàu Pháp, Mĩ, Nhật, Ấn Độ ra vào nhằm đánh lừa dư luận nhưng những gì họ làm đã quá muộn không dấu đựợc sự thật nhu nhược và bản chất chỉ còn lo đến quyền lợi cá nhân và quyền lời Đảng của họ mà bán rẻ dân tộc, nhân dân cho thiên triều Trung Cộng.



Lật lại lịch sử của các hệ thống quyền lực chuyên quyền và tàn bạo đã cáo chung như nhà nước Đức quốc xã, Liên bang Xô viết thời Stalin, Irắc thời Saddam, Khơ me đỏ ở Căm phu Chia,… đằng sau các tên độc tài (và hệ thống quyền lực của chúng) được tôn lên hàng Thánh sống như Hitler, Stalin, Saddam, Polpot bao giờ cũng có bóng ma tử thần của những tên đao phủ như Gơben, Bêria, Ali hoá học, Tà mốc… mà đặc điểm chung của chúng là cực kỳ tàn bạo với bất kỳ ai - kể cả đồng chí của mình trên danh nghĩa bảo vệ lãnh tụ, bảo vệ tổ chức - nhưng thực chất là thanh trừng những ai cản trợ đến quyền lợi, quyền lực của chúng. Những kẻ này không làm "Thiên tử" nhưng có biệt tài quyết định được số mệnh của người khác, thao túng quyền lực; vì chỉ dưới một người mà trên cả muôn người. Chúng thường giữ các vị trí then chốt trong bộ máy quyền lực (Nội vụ, tổ chức Đảng), dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh tụ tối cao, có quyền sinh quyền sát trong tay, nhào nặn cả đất nước trở thành nhà tù và địa ngục, sẵn sàng bán linh hồn cho quỷ dữ, cam tâm dâng đất nuớc cho ngoại bang chỉ vì xuất phát từ lợi ích vật chất cá nhân mà liên hệ đến câu chuyện Nguyễn chí Vịnh đương nhiên không chỉ là câu chuyện thời sự mà còn mang tính lịch sử và quy luật.

Hoàng Việt
| 19.6.12 



http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/nguyen-chi-vinh-con-bai-trong-tay-trung.html







Xem 88 ý kiến




  • TRIỆU LƯƠNG DÂN
  • VỀ
  • Ý THỨC HỆ CS ĐẠI HÁN đã có Hồ Chủ tịt TRẦN DÂN
  • TIÊN quảng cáo đem hạ giống đỏ CS ĐẠI HÁN "bác
  • và Đảng có thể sai NHƯNG tư tưởng MAO Chủ tịch thì
  • KHÔNG BAO GIỜ SAI CẢ !!!"
  • VỀ
  • bọn GIÁN ĐIỆP ĐẠI HÁN giả thuê bầu cá VỊNH CAM RANH
  • ... Tổng Cục 2 của Thượng tướng NGUYỄN CHÍ VỊNH
  • không gật đầu theo BẮC KINH thì bố bảo thằng KHỰA
  • nào ngang nhiên đến ....
  • 1.000.000 chuyện khác nữa như BÔ XÍT TÂY NGUYÊN, ..
  • Tàu y núp bóng Tây y !
  • ===============
  • Đất Nước tràn ngập Tàu Khựa !
  • Bô xít Tây Nguyên lắm lũ lừa :
  • Giả công nhân nằm vùng chờ lệnh
  • Siêu gián điệp Hoa Nam cắm cài sâu :
  • Giả ngư phủ Vịnh Cam Ranh nuôi cá
  • Thương lái Chệt  lừa quịt hàng chạy về Tàu
  • Nay Khựa y lại núp bóng Tây y lừa bịp :
  • Khám bệnh trị đa khoa lọan xà ngầu !
  • Đang cắt trĩ 'chui'  thanh tra Sở Y tế đến :
  • Nữ 'Bác sĩ' Tàu cởi áo blouse bỏ chạy mau ….
  • TRIỆU  LƯƠNG  DÂN
  • Tắt đèn
  • Con người sinh ra, không ít thì nhiều đều mang trong lòng tình yêu quê hương đất nước. Không thể phủ nhận ngày xưa nhiều người đi theo đảng mang theo trong mình những lý tưởng tốt đẹp (thời đó đâu có bổng lộc gì mà chỉ mang thêm họa vào thân). Kể cả ngày nay, những kẻ đang nằm trong bộ máy chính quyền, không ít người trong số họ, tận đáy tâm can vẫn còn chút lương tri và còn biết hổ thẹn với việc làm của chính họ, biết sợ sự thật bị phơi bày. Đáng tiếc là cái bả QUYỀN - LỢI đã che mờ tất cả
  • Tại sao một lý tưởng tưởng chừng tốt đẹp, những con người tưởng chừng đầy nhân cách lại không bao giờ đi được đến đích cuối cùng, chạm được đến thành quả mà họ mong muốn ban đầu? Tất cả những gì mà nhân loại chứng kiến là sự thất bại và sụp đổ không thể tránh khỏi của CNXH. Thực tế đã chứng minh khi trên thế giới này không một nhà nước XHCN nào có thể đem lại tự do cho con người, hạnh phúc cho nhân...
  • hiển thị thêm
  • 1nxx
  • "Tất cả mọi nguyên nhân đều bắt nguồn từ sai lầm của Học thuyết Mác-Lê.
  • Đây là sai lầm lớn nhất của loài người, là tội ác lớn nhất lịch sử của
  • nhân loại. Nó đem lại cái chết cho hàng chục triệu người trên thế giới
  • nhưng kết quả là tạo ra những Chế độ Độc tài, xây dựng và tồn tại bằng
  • sự giả dối và tàn bạo vô nhân tính. Thay vì tạo ra một Thiên đường cho
  • con người thì nó đẻ ra Địa ngục cho con người ở Hạ giới."
  • Chính xác 100%. Chuẩn không thể chỉnh.
  • Blogthoc
  • Cái chúng ta cần đó quan tâm  là  con cháu chúng là "cạp gì mà sống" trong khi tình hình kinh tế càng ngày càng xấu.
  • Cái chúng ta quan tâm là con cháu chúng ta sẽ lớn lên trong môi trường như thế nào đây khi mà sự  tha hóa của nhiều tầng lớp .
  • Cái chúng ta lo lắng là 100 năm sau liệu con cái chúng ta có còn được làm chủ cảm xúc của chúng không hay là chúng bị lệ thuộc phụ thuộc thậm chí bóc lột một cách mới.
  • Còn chuyện TQ chiếm đánh Vn. Điều này em tin chắc là không bao giờ xảy ra được. Em tin chắc là không thể nào có chuyện TQ dám chiếm VN làm thuộc địa một cách trắng trợn  như nhiều người nghĩ.
  • Cái em lo lắng chính là một loạt hình nhân thế thân mà TQ đang nhào nặn.
  • 1nxx
  • Thưa bác Blogthoc.
  • "Còn chuyện TQ chiếm đánh Vn. Điều này em tin chắc là không bao giờ xảy ra được"
  • -Tôi cũng nghĩ như bác, nhưng nếu đảng ta tự nguyện sát nhập VN vào TQ như công hàm 1958 thì bác nghĩ sao?
  • -TQ không thể xóa bỏ chủ quyền của 1 quốc gia bằng chiến tranh. Nhưng 2 nước có thể sát nhập lại thành 1. Chỉ cần quốc hội, nhà nước, đảng ta và đảng bạn thông qua là đủ.
  • -Đây là viễn cảnh của VN trong 1 tương lai gần:
  • http://huynh-tam.blogspot.co.a...
  • http://huynh-tam.blogspot.co.a...
  • TrotQuot
  • Thật tức cười cho lý luận này...NCV làm "con bài TQ" trong khi TT Dũng làm tay sai cho TQ thì không thấy ai nói cả: 3Dũng / NĐM rước giặc TQ leo lên ngồi chểm chệ trên nóc nhà VN&Động Dương là Tây Nguyên.
  • 3D và Co. đáng sợ  hơn NCV/TC2 nhiều !
  • Tuoitre
  • Tác giả bài viết này còn non tay lắm!  Hãy đọc bài nè!
  • Nhạc Sĩ Việt Khang: Nguyễn Chí Vịnh tên việt gian thờ Tàu số một ...
  • Hoangdunghn
  • Nguyễn Chí Vịnh!!!
  • Tên tuổi ông đã được sử sách lưu danh rồi đấy.
  • Tôi đang chờ ngày dân tộc VN lôi con rắn độc này ra phanh thây xé xác nó ngay trước cổng lăng Ba Đình
  • Cháu Hư Tại Bác
  • Đánh trả TQ ? Mắc nợ thằng anh TQ quá nhiều thời chống Mỹ cứu quốc mà các bác lại bảo đi đánh nhau với TQ à ? Con cháu của Bác đâu thể bất nghĩa đến thế được :-))))
  • Lite_breeze
  • Chú trọng vào việc đánh phá Nguyễn Chí Vịnh thì được cái gì, trong khi cả cái hệ thống rập khuôn cùng làm như thế. Trách riêng ông Nguyễn Chí Vịnh thì đúng là chỉ gãi ngứa cho đảng cộng sản.
  • Lite_breeze
  • Chú trọng vào việc đánh phá Nguyễn Chí Vịnh thì được cái gì, trong khi cả cái hệ thống rập khuôn cùng làm như thế. Trách riêng ông Nguyễn Chí Vịnh thì đúng là chỉ gãi ngứa cho đảng cộng sản.
  • TRIỆU LƯƠNG DÂN
  • ĐÚNG VẬY bác à ...CẢ 1 HỆ THỐNG từ TRẦN DÂN TIÊN & HCM đén thằng xã ủy  !!!
  • Tín ngưỡng Cộng sản  đang tụt quần  trước 4,000,000 chú Vịt cộng
  • ===============================================
  • Trong cái thiên đàng mù  của  4,000,000 chú Vịt cộng
  • 4 Thánh Á thánh Mác-Lê-Mao-Hồ  đang tụt quần
  • Sau khi Á thánh Lê thân xác tan băng trên Quảng trường Đỏ
  • Trong cái thiên đàng mù  của  4,000,000 chú Vịt cộng
  • 4 Thánh Á thánh Mác-Lê-Mao-Hồ  đang tụt quần
  • Triệu nông dân đang dựng lại Tượng Đức Phật hay Đức Chúa  trời
  • Dân đen Dân oan ca thán khắp muôn nơi
  • Bên Tàu bên Việt  khi nền kinh tế thị trường cất cánh
  • Cái chủ nghĩa Cộng sản treo giương Cờ trắng  
  • Á thánh Mao nhạt dần trên Quảng trường Thiên An Môn
  • Cái chủ nghĩa Cộng sản treo giương Cờ trắng  
  • Á thánh Hồ tan dần trên Quảng trường Ba Đình đêm trăng
  • Đức Phật hỡi !
  • Từ bi Bao dung là con đường Chánh đạo
  • Mỗi tháng Ngày Rằm là dành cho Người
  • Sáu ngày kia dành cho Dân oan Dân đen Dân lành
  • Không một ngày dù chỉ  một ngày cho Đảng
  • Bác và Đảng đã chết cứng cu rồi
  • Thôi thôi cái phần đỏ chuyên chính vô học thuộc về Hồ Chủ tịt nhăn răng
  • Đức Chúa  trời hỡi !
  • Bác ái  Bao dung là con đường Cứu Rỗi
  • Mỗi tháng bốn Chúa nhật là dành cho Người
  • Sáu ngày kia dành cho Dân oan Dân đen Dân lành
  • Không một ngày dù chỉ  một ngày cho Đảng
  • Bác và Đảng đã chết cứng chim rồi
  • Thôi thôi cái phần đỏ chuyên chính vô học thuộc về Hồ Chủ tịt nhăn răng
  • 1nxx
  • NCV là nhân vật số 15 sau 14 ủy viên BCT.
  • Chúng ta đang chứng minh 15 tên này là Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống thời nay.
  • NVQ
  • ở ngay cạnh nước lớn thì mình phải khôn khéo ! tướng VỊNH nói rất đúng , nếu trông cậy vào ai đó chông lưng , nếu họ rút gậy chống thì sao < các nước lớn luôn thỏa thuận trên lưng nước nhỏ > nên làm sao tự chủ , độc lập , khéo léo mới hay ...! liệu ta có đánh nhau với TQ thắng không ? chắc chắn là không !!! liệu các bạn có muốn MỸ giúp ta đánh TQ không ? chắc chắn chẳng ai làm chính trị , lãnh đạo đất nước lại đi đưa đất nước vào cuộc chiến để nhân dân ta lại kẹt giữa 2 làn đạn MỸ - TRUNG ! nhiều bạn thích kéo cờ VÀNG về VN ... xin hỏi  để làm gì ? để nội chiến lần nữa à !!! phản động đến thế là cùng ! hãy xây , xin đừng phá , dân tộc này chịu đựng quá nhiều mất mát do chiến tranh rồi !!
  • Phu Quy
  • Cờ Vàng tồn tại trên đất nước Việt trên 4,000 năm rồi, chẳng cần kéo về, Cờ Vàng vẫn đứng sừng sững trong lòng dân tộc, lá cờ đỏ tanh hôi mùi máu chỉ là nhất thời; các chú các bác ở hải ngoại già rồi đã tri thiên mệnh cả rồi chẳng cần tranh bá đồ vương làm gì cho mệt tấm thân.  Cháu NVQ theo chủ thuyết Rụt Vòi cũng đúng thôi, vì đó là chủ trương cuả đảng và nhà "lước" một khi đã no cơm ấm cật sau giai đoạn nó cối dép râu, nón tai bèo.....
  • Robinhoodvn77
  • Cái giọng của ông NVQ này không khác gì giọng thằng Nguyễn Chí Vịnh. Làm ơn tắt cái loa rè lúc nào cũng dọa rằng: "khôn khéo để tránh đổ máu" đi.
  • Không ai mong chiến tranh nhưng không thể vì sợ chiến tranh mà cúi đầu làm nô lệ, bán giang san đất nước.
  • Vì quan điểm như thế mà các ông đang tựa lưng vào cả TQ lẫn Mỹ?... Nói đúng hơn là các ông đang chơi con bài ve vãn như loại Cave rẻ tiền?
  • Danden
  • DÂN ĐEN
  • NVQ  có lẽ là một đảng viên hay bọn CAM nẽn mới có ý kiền như vậy.nhân dân VN đả và đang xây dựng đât nước nhưng họ đã được gỉ? trong khi họ đang bị nghéo khổ thì bọn lãnh đạo từ trung ương đến địa phương ( trong đó chắc là có ông) đều trở nên giàu có, ai cũng không muốn có chiến tranh nhưng nếu bị nước khác xâ m chiếm thì sao? ông nói thằng Vịnh nói đúng, vậy đúng chỗ nào? trong khi hắn là tay sai của TQ. chuyện MY va TQ có đánh nhau hay không thi` kệ họ nhưng thằng TÀU mà xăm lang nước ta thì chiến tranh xảy ra là phải có, nói như ông thi đất nước này sẽ bị nô lệ mất thội , cón chuyện ông nói nhiếu người` muốn kéo cờ vàng về vn để làm gi thi xin thưa những người đó đã quá chán chế độ CS rồi vi bọn này chỉ biết luồn cúi bọn dàn anh TQ và cướp bóc của dân trong đó có ông đó ông NVQ a.Họ là người yêu nước chứ không phải phản...
  • hiển thị thêm
  • Đàng lý ra, nếu mà thẳng thừng gop ý thì tôi có thể phê :  AN PHẬN hay CÒ MỒI !
  • Nhưng mà thôi , tôi xin nhường cho anh XÂY DỰNG
  • Cầu xin ơn trên cho anh toại nguyện
  • Mọi người Việt Nam chỉ mong muốn XÂY DỰNG cách nào dể khỏi làm một thứ dân NÔ LỆ THUỘC TÀU !!!!
  • Vinhdanh
  • NVQ đừng sợ cái cờ VÀNG chiếm mất quyền lợi của NVQ.
  • NVQ chưng minh được lòng yêu nước , không bán nước như bây giờ , không đàn áp dân , không chiếm ruộng của dân , không tổ chức bán dâm , không bán con gái , nô lệ ra nước ngoài
  • Không chống phá cọng đồng hải ngoại. Không tham nhũng
  • Nếu chưng minh được thì đồng bào không nhưng sẽ tôn vinh cái cờ của các ông mà đôi khi lọng kiếng treo cái hình Hồ chí Minh của các ông.
  • Dám làm vậy không? Thử đi?
  • 1nxx
  • "ở ngay cạnh nước lớn thì mình phải khôn khéo ! tướng VỊNH nói rất đúng".
  • Mình phải bán nước cho nước lớn trước kẻo thằng khác bán mất, trâu chậm uống nước đục đúng không NVQ?
  • Chiến tranh là do đcsvn gây ra, hàng triệu người Việt chết oan vì đcsvn, bây giờ NVQ thay mặt đảng ta lại giả vờ nước mắt cá sấu.
  • Nhân dân ta sẽ xây dựng 1 VN dân chủ và tự do còn tốt hơn VNCH hồi xưa, NVQ đừng lo cho dân tộc VN .
  • Nội chiến thì không ai muốn, tốt nhất đcsvn và NVQ hãy quay đầu lại với dân tộc VN, may ra còn được hưởng khoan hồng.
  • Nếu đcsvn và NVQ còn ngoan cố gây tội ác với dân tộc thì đừng trách dân tộc VN trừng trị thẳng tay về tội bán nước và tội phản bội Tổ quốc.
  • Nguyenanlien
  • NVQ là con của TQ à?
  • VNtoidau
  • NVQ: liệu ta có đánh nhau với TQ thắng không ? chắc chắn là không !!!
  • Nếu nói như bạn thì VN ta đã không có anh hùng Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền,  Lê Lợi, Quang Trung...và VN đã không còn hiện hửu trên bản đồ thế giới.
  • Tắt đèn
  • Tôi cùng quan điểm với bạn VNtoidau. Ngày xưa cha ông ta không dựa vào ai cũng chiến thắng oai hùng trước kẻ thù phương bắc (có kẻ mạnh hơn gấp ngàn lần, từng làm mưa làm gió từ tây sang đông như giặc Nguyên). Điều quan trọng, muốn thắng được giặc phải có sức mạnh toàn dân (đảng đang làm ngược lại: Ôm chân kẻ thù, đối lập với dân)
  • Ngày nay khác ngày xưa nhiều, nếu TQ ngang nhiên xâm lược thì chắc chắn Quốc tế không thể làm ngơ. Nhân dân VN không muốn có chiến tranh, nhưng không thể vì lý do đó mà để kẻ thù ngang nhiên lấn đất lấn biển, ngang nhiên bắt giết đồng bào ta, bắn giết chiến sỹ của ta
  • Không muốn có chiến tranh, không đồng nghĩa với cúi đầu chịu nhục, chịu mất nước. Mở cửa cho giặc vào nhà
  • Vietkhang
  • Chưa đánh mà chịu thua rồi. Hội nghị Diên Hồng đâu? bài học của tổ tiên để lại có học đâu?
  • Mà tàu có dám đánh Vn đâu. Cho kẹo chúng nó cũng không dám xâmm lược trắng trơn. Chúng chỉ đô hộ kiểu mới thôi.
  • Cài người sâu vào lãnh đạo. Tha hóa lãnh đạo. Tạo nghi kỵ gưa4 người này với người kia. Tạo nghi kỵ giửa người VN với nhau. Cài lực lượng ngầm vào trấn đóng ở VN. Dùng kinh tế và viện trợ mua chuộc phe ủng hộ tàu. vân vân
  • Không nói các ông bán nước mà bọn tình báo tàu xúi dục lèo lái cho các ông trong BCT  làm mất lòng dân và lệ thuộc vào tàu , sợ tàu , phục tàu đó là cái thua.
  • Than ôi VN mất rồi đó. không còn nghi ngờ gì nữa.
  • NCVLamLeLaiCuuDang
  • Thật ra NCVịnh là "người đứng mũi chịu sào" cho các vị chóp bu trong đảng CSVN mà thôi !
  • Băng đảng CSVN đã nằm trong lòng bàn tay của TQ kể từ thời HCM cướp được quyền lảnh đảo đảng CSVN...đọc lại những baì viết của TBT Trường Chinh với nội dụng "Bài Tây Theo Tàu" thời đó  mà rợn tóc gáy.
  • Binhluan2012
  • + Dù sao Nguyễn Chí Vịnh cũng đang căm hận những kẻ vu cho cha mình, một đại tướng đáng kính có Con Hoang
  • Anh Nguyen
  • Nguyễn Chí Vịnh là lãnh đạo chi nhánh Đông Xưởng ở Hà Nội đã lộ rõ bộ mặt của một tên tội phạm phản dân hại nước làm tay sai cho giặc cướp Trung Cộng khi hắn tuyên bố "sẽ kiên quyết xử lý vấn đề tụ tập đông người ở VN"mà thực chất là đàn áp những cuộc biểu tình yên nước phản đối Trung Cộng cướp đoạt lãnh thổ quốc gia. Vịnh tự tin là sẽ sống trong giàu sang phú quý suốt đời nhờ sự bảo vệ của Đại bản doanh Đông Xưởng ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, sau tuyên bố phản quốc đó, một bản án chung thân hoặc tử hình đang đợi chờ hắn ta và đồng bọn trong tương lai gần.
  • Tie6nsidienbienhoabinh
  • tôi nhớ có một blocge cho nếu một nhân vật bị cho là bán nước ví dụ như NCV thì đó là một anh hùng dân tộc,  ví dụ như NTD bán nước thì mua một lúc 6 cái tàu ngầm kilo làm gì,hàng chục su 30mk làm cái gì .tôi luôn chống lại độc tài nhưng tôi không nghĩ là họ bán nước vì nếu bán nước đồng nghĩa với rút củi đáy nồi hoặc tự sát mong các bạn thên ý kiến....
  • Dienbienhoabinh
  • cám ơn các bạn đã tham gia,chúng ta đều yêu tự do,dân chủ đúng không các bạn.
  • Ông ơi , ông ngây thơ quá
  • NTD lấy tiền cuả nhân dân mà mua KILO chứ có phaỉ tiền cuả CHA ông ta đâu ?
  • Bày ra caí trò đó mơí "mua một tình 10" ! chứ 16 chữ vàng và 4 tốt thì chỉ có cúi đậu CÚC CUNG
  • Mở to con mất ra mà nhìn mà học khôn qua Vinashing và Vinaling ! Tôị nghiệp cho " Cháu ngoan bac hù"
  • 1nxx
  • Muốn kéo dài thời gian để hòan thành kế họach "Hán hóa" thì nói đại ra đi, chứ mang mấy cái đồ chơi trẻ con đó ra đây không đánh lừa được ai đâu.
  • Nếu bác không nghĩ họ bán nước thì HS-TS, Ải Nam quan, thác Bản giốc, hơn 1500km2 bây giờ đâu mất rồi?
  • Ngày mai các đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước ta tuyên bố "VN-Trung hoa, núi liền núi sông liền sông, tuy 2 mà một, sát nhập cho dễ quản lí, anh em mà".
  • Có 1 thằng Tầu hiện sống tại Praha kể, nhà nó tại biên giới Việt-Trung. Theo tục lệ Tầu con cái lớn ra ở riêng thì bố mẹ cho 1 khỏang đất xây nhà ra ở riêng. Nhà nó sát cột biên giới và ông nó không có đất nên ông nó ôm hòn đá cột biên dịch xuống phía nam (thuộc lãnh thổ VN) 1 miếng cho bố nó. Rồi bố nó lại dịch hòn đá xuống phía nam cho nó. Suốt 1 dọc biên giới chúng nó đều làm như vậy nên bây giờ thằng Tầu về thăm nhà phải dùng xe đạp...
  • hiển thị thêm
  • Chinhnhan
  • Bạm nói các lãnh đạo HÀ NỘI cũng hiểu mình ở thế yếu.mặc dù ra sức trang bị vũ khí nhưng chỉ để tự trấn an mình.
  • Và cũng có thê nói cho dân VN ta cũng mua vũ khí chống Trung Quốc nè. Mà mua vài cái làm đồ chơi thôi.Không chừng đó là tiền cũa Trung Quốc bỏ ra . Mua để học hỏi kỹ thuật làm hàng nhái.
  • Còn việc mời bộ trưởng quốc phòng Mỹ vào Cam Ranh cũng do Chú chệt bày mưu hiến kề. Làm bộ làm cái trò tố cáo Tàu vào nuôi cá ơ Cam Ranh như là ta tẩy chay tàu rồi , ta yêU nước rồi. Nhưng vì hoàn cảnh khó khăn do bọn thế lực thù địch xuyên tạc làm ta không mua vũ khí của Mỹ được.
  • Ta sẳn sàng chơi với Mỹ. Đó, cho  bộ trưởng quốc phòng Mỹ vào Cam Ranh rồi đó. Đảng ta đang theo Mỹ là mệnh lệnh của thòi đại rồi đó. Bọn phản động còn chống gì nữa. Thôi để đảng lo , cứ nằm chờ đi.
  • Đừng manh nha bạo động , lo mà đấu tranh...
  • hiển thị thêm
  • Phuongtranquoc
  • Mơ hồ dẫn đến sai lớn/
  • hoangviet
  • gửi:Tie6nsidienbienhoabinh
  •  6 cái kilo,30 cái su có đánh được Trung cộng không?mạnh thế sao lại để như thế này : dân đánh cá vẫn bị bắt, tàu của Trung Quốc vẫn lượn trên lãnh hải chủ
  • quyền, thịt thối,tiền giả,thuốc độc của Trung quốc tràn lan và bán đầy
  • cho nông dân trồng cây,nuôi gia súc, gia cầm, 90% các dự án EPC do nhà
  • thầu Trung quốc ỉa vãi ra không có cái nào hiệu quả,người Trung quốc có ở
  • mọi nơi mua bán dìm giá giết chết nông dân trồng lúa ,trồng cây, Cam
  • ranh toàn bè cá Trung quốc, bôxit Tây nguyên giết rừng Tây nguyên, dâng
  • khoáng sản cho Tàu cộng....
  • Những thứ ấy có phải tiền của Vịnh của Dũng không?tiền của dân cả đấy, chúng mua những thứ ấy là có commission cả.
  • Hoangsavn
  • bởi vậy mới mua tàu ngầm ,mua tàu nỗi thì đã thấy tàu lạ vào lảnh hải VN rồi,tiền TC đưa cho mua ,để cho bọn csVN lặn sâu đáy bể cho vui cho có chuyên nói với nhân dân
  • Tie6nsidienbienhoabinh
  • XIN chia sẽ những bức xúc của bạn,nhưng chuyện nào ra chuyện nấy.vì VN nằm trong tầm đạn TQ không như PHILIPPIN,cho nên các lãnh đạo HÀ NỘI cũng hiểu mình ở thế yếu.mặc dù ra sức trang bị vũ khí nhưng chỉ để tự trấn an mình mà thôi.hiện HÀ NỘI không có đồng minh ẤN thì ở xa lo cho mình không xong,NGA thì chỉ mong bán súng giá cao,MĨ thì tọa sơn quan hổ đấu. đấy bạn xem các cụ nhà ta  độc như thế nào...
  • Tắt đèn
  • Thế Nhật, Hàn, Mianma, họ gần TQ hay xa hả bạn???
  • Đây mới thực sự là cái mà đảng lo toan tính này:
  • - Theo Mỹ hay theo TQ: Theo Mỹ thì mất đảng nhưng giữ được đất nước. Theo TQ thì sớm muộn cũng bị lấn ép, người dân cực khổ, dẫn tới mất nước nhưng giữ được đảng
  • - Đồng thuận với nhân dân hay không: TQ đang theo đuổi chính sách làm nghèo VN, để giữ VN trong vòng kìm tỏa của mình. Chia rẽ đảng với dân càng nhiều càng tốt (điều này dù TQ không thực hiện thì trên đường đi của mình tới sự độc tôn quyền lực, đảng cũng sẽ phải làm). Còn độc quyền lãnh đạo thì còn tiếp tục xa rời, đối lập với nhân dân
  • 1nxx
  • Bán nước thì nói thẳng cho dân tìm đường vượt biên. 300 ngàn dân VN tại vùng biên giới bị đảng và nhà nước ta "mang con bỏ TQ" đang sống dở chết dở đây mà còn ở đó mị dân.
  • http://huynh-tam.blogspot.co.a...
  • Tie6nsidienbienhoabinh
  • xin lỗi ''các cụ nhà ta đơn độc''
  • Nguyenanlien
  • Nên hiểu như thế này nè: các cụ nhà ta bu đít thằng Tàu để giữ ghế, qua đó mặc sức mà vơ vét của cải, làm giàu cho gia đình và bản thân... còn cái đất nước khốn khổ này có ra sao thì các cụ cũng chẳng quan tâm !
  • Nguyễnanlien
  • Tôi phục anh ở chỗ , tỏ ra là người TỬ TẾ, liêm sĩ dám NOÍ THĂNG NÓI THẬT
  • Xứng đáng làm NGƯỜI VN
  • emga
  • Trước mặt gọi nhau bằng đồng chí.
  • Đằng sau hại nhau như giết chó,giết gà.
  • Trngvn
  • Bài này là của phe Nguyễn Văn Hưởng đá lại Vịnh hiiii
  • rebecca thay sao noi vay
  • Ngạn ngữ tây phương có câu " like father like son " ( cha nào con nấy )  thật là đúng trong trường hợp hai cha con Nguyễn  chí Thanh và Nguyễn chí Vịnh .
  • Khoảng năm 67 ( nếu tôi nhớ không lầm )  sau khi Nguyễn văn Trổi bị tử hình vì đặt bom nhằm ám sát bộ trưởng quốc phòng Mỹ Robert Mc Namara trên cầu Công Lý Sài Gòn , Hồ chí Minh muốn đem Thị Quyên là vợ của Nguyễn văn Trổi ra Hà Nội ( để làm gì thì có trời mới biết ) , trên đường ra Bắc , Thị Quyên phải ghé lại R ( tức là bộ chỉ huy đầu nảo của trung ương cục miền Nam ) vài tháng để học tập chính trị do chính Sáu Vi tức là thằng tướng bần cố nông vai u thít bắp , người thí " lông nách một nạm , trà tàu một hơi đích thân dạy dỗ , hắn dạy cái kiểu chó gì không biết mà Thị Quyên bị mụ vợ răng đen mả tấu của Nguyễn chií Thanh phải đi trực thăng từ Hà Nội qua biên giới...
  • hiển thị thêm
  • Tay sai
  • Tên Vịnh này là tay sai đắc lực của TQ, nó ăn lương của Cục tình báo Hoa Nam!
  • Sớm muộn gì cũng lật tẩy ra ánh sáng! muôn đời sử sách, cháu con VN phỉ nhổ!!!
  • hoangviet
  • Gửi:TK
  • ........Và cuối cùng thì dân đánh cá vẫn bị bắt, tàu của Trung Quốc vẫn lượn trên lãnh hải chủ quyền, thịt thối,tiền giả,thuốc độc của Trung quốc tràn lan và bán đầy cho nông dân trồng cây,nuôi gia súc, gia cầm, 90% các dự án EPC do nhà thầu Trung quốc ỉa vãi ra không có cái nào hiệu quả,người Trung quốc có ở mọi nơi mua bán dìm giá giết chất nông dân trồng lúa ,trồng cây, Cam ranh toàn bè cá trung quốc, bôxit Tây nguyên giết rừng Tây nguyên dâng khoáng sản cho Tàu cộng..... mà Đảng ta,và anh Nguyễn Chí Vịnh vẫn im lặng và ứng xử " tư duy rất mạch lạc, rõ ràng về các vấn đề, đặc biệt vấn đề chủ quyền, lãnh thổ và sự độc lập của VN trong quan hệ quốc tế. Nếu là một người không hiểu, không nắm chắc công việc của mình thì không thể nói hay phát ngôn như vậy được".
  • Đúng là anh Nguyễn Chí Vịnh quá tài,nói một đằng làm một nẻo mà vẫn có người tin.
  • Ngày đầu anh Đinh La Thăng còn có nhiều người tin hơn anh Vịnh nhiều, bây giờ hỏi...
  • hiển thị thêm
  • Nhan Quyen
  • Hoàng Việt đã phân tích rất đúng , rành mạch về NCV đây là con bài tẩy chính thức của Trung cộng, vụ án T2, T4, Sáu Sứ kéo dài 22 năm không thể đưa ra xử trong Trung Ương đảng, chứng minh rất rõ Vịnh là ai, thế lực tình báo Hoa Nam và lầu Trung Nam Hải phía sau. Tuy nhiên khi Mỹ đã muốn thuê cảng Cam Ranh, họ muốn thì bằng mọi cách sẽ thực hiện được trong một thời gian không lâu. Tất nhiên Mỹ sẽ đi đêm dàn xếp quyền lợi ổn thỏa với Trung cộng. Anh CSVN sẽ bị bán đứng.
  • 1nxx
  • Tôi trộm nghĩ CSVN sẽ bán đứng VN chứ không ai khác.
  • Còn TQ bán CSVN cũng chả sao vì 14 ủy viên bộ chính trị và Vện có thể sống ở bất cứ đâu trên thế giới vì chúng thiếu gì tiền.
  • -Muốn sống tại Mỹ và Canada chỉ cần nộp cho chính phủ 250-300 ngàn dollar.
  • -Muốn sống tại Monaco và EU chỉ cần nộp cho chính phủ 300 ngàn Euro.
  • -Muốn sống tại Úc chỉ cần nộp cho chính phủ 250 ngàn dollar.
  • -Muốn sống tại New Zealand là đắt nhất phải nộp cho chính phủ 2.5 triệu dollar.
  • Nhưng liệu chúng có thóat khỏi tay "khúc ruột ngàn dặm" của đảng không thì không biết.
  • Khách
  • Lên chức như NCV thì đã có gì là nhanh. Không thấy Kim Jong-un của Bắc Hàn à !  Mới đâu 28 là nhảy một phát lên đại-tướng thì đã sao ??!!! NCV còn khiêm nhượng chán! không chừng VN sẽ phá kỷ lục thế giới của Kim Jong-un trong nay mai thôi.
  • 1nxx
  • Ừ nhỉ, Vện quá "khiêm tốn". Bác Khách đã ăn tiết canh lòng lợn và cầy tơ 7 món Vện nấu tại khu Bàn Cờ, SG chưa?
  • Tôi thì chưa được "nếm tài" của Vện nhưng nghe bạn bè nói tay nghề cũng thường thôi, không có gì suất sắc lắm.
  • T T
  • Hì ! Hì ! Những điều Hoàng Viêt viết trên bài này - tôi tin Hoàng Việt là người câm bút có trách nhiệm - tôi tin. Nhưng tiếc không thể đóng góp gì vì TT gần như mù tịt về tên Nguyễn Chí Vịnh này, nhưng đọc các báo ...vô bổ, cũng thấy hắn đột nhiên nổi bật hẳn lên khoảng 2 năm nay. Cám ơn các thông tin của Hoàng Viêt nhiều. Và xin lỗi,TT hỏi HV có đồng ý nhận bạn Đồng Tâm? Chào và chúc sức khỏe.
  • việt gian
  • nguyễn chí vịnh là thằng gián điệp của trung cộng, không diệt được thằng nầy, mất nước tới nơi
  • h.p.Dong Italy
  • Làm cách gì để diệt nó đây?
  • Dân Việt
  • Bọn trầ ích tắc nào chỉ 1 vịnh. 14 tên thái thú ba đình cũng là tập đoàn lê chiêu thống
  • DANGCONGSAN2011
  • Đời chó đểu thật ! Một thằng chuyên bán cháo lòng tiết canh và trộm cắp tài sản của nhà nước và của công dân mà lại leo lên tận Thượng tướng và giữa chức thứ trường Bộ Quốc phòng, đúng thật bọn công sản có thể DỰNG CHÓ LÊN LÀM NGƯỜI !!!
  • Chim Gõ Kiến
  • Sự thật về NCV thì nhiều người (có tới hàng ngàn) truớc đây học ở ĐHKT QS nay là HVKT QS có chứng kiến và nhiều người hiên nay biết rất rõ, nhưng hắn ta vẫn thao túng được cả đcs VN và chính phủ của NTD. Chứng tỏ đcs VN và nhà cầm quyền VN mang trong mình đầy rẫy những âm mưu đen tối, đầy tội ác với dân, với nước và bẩn thỉu cần che đậy, nên bị NCV có đủ bằng chứng trong tay để khống chế.
  • NCV đúng là tên đại ma đầu của lũ ma giáo cs ngày nay, còn bọn cs kia là một lũ hèn mọn và ti tiện nhất, chỉ vì cái ghế quyền lực và vật chất thấp hèn mà bị một kẻ đầu trôm đuôi cướp sai khiến.
  • Nhưng lưới trời lồng lộng chúng (cs và NCV) sẽ bị nhân dân lật đổ và chúng sẽ bị lịch sử ghi nhận và lên án là những kẻ bán nước tồi tệ nhất của những kẻ bán nước trong lịch sử dân tộc VN.
  • h.p.Dong Italy
  • Đâu phải chỉ có thằng chó săn N.C.Vịnh làm tay sai liếm giày cẩu trung cộng mà toàn bộ cái bộ chính trị và hàu như toàn bộ cái trung ương cộng đảng ấy liếm giày và liếm "CỬA SAU" cho cẩu trung cộng.
  • 1nxx
  • Thưa bác h.p.Dong Italy, hầu hết các bộ và các cán bộ cấp tỉnh đều bị TQ mua hết rồi. Ngay cả quân ủy trung ương và các chính ủy của các quân khu cũng bị TQ mua nốt.
  • Đcsvn và nhà nước VN bây giờ đều phục vụ đcstq. Các bác ở nhà bây giờ nguy to rồi, thưa bác.
  • TK
  • Mình thấy rằng tác giả bài viết này đã không có bất cứ thông tin mới hay bằng chứng gì. Nặng tính quy chụp và nếu viết như vậy chẳng ai đọc được. Bản thân con người, không ai hoàn hảo, họ phải có những khía cạnh rất đời, dù đó có là lãnh tụ, nguyên soái hay đại tướng. Thế  mới là con người. Nếu lấy những trò nghịch ngợm tuổi trẻ rùi quy chụp thế nọ thế kia nghe không ổn lắm.
  • Qua những gì tướng Vịnh thể hiện trên cương vị Thứ trưởng phụ trách đối ngoại của Bộ Quốc Phòng có thể nhận thấy đây là một con người có tấm lòng, có cái tâm với đất nước. Những gì ông nói, ông viết cho thấy ông có tư duy rất mạch lạc, rõ ràng về các vấn đề, đặc biệt vấn đề chủ quyền, lãnh thổ và sự độc lập của VN trong quan hệ quốc tế. Nếu là một người không hiểu, không nắm chắc công việc của mình thì không thể nói hay phát ngôn như vậy được.
  • Nếu bạn chú ý thì thấy rằng trong anwm 2010 và 2011, vấn đề...
  • hiển thị thêm
  • 1nxx
  • Bác TK viết 1 tràng dài mà tôi chả hiểu gì cả.
  • Ông gì cái thằng bán nước này hả bác TK?
  • Bác TK công tác ở cục nào trong tổng cục 2 đấy? Bác bảo với Nguyễn Chí Vện là bán nước nó vừa vừa thôi, kẻo có ngày nhân dân cho Vện dựa cột đấy.
  • hoangviet
  • ........Và cuối cùng thì dân đánh cá vẫn bị bắt, tàu của Trung Quốc vẫn lượn trên lãnh hải chủ quyền, thịt thối,tiền giả,thuốc độc của Trung quốc tràn lan và bán đầy cho nông dân trồng cây,nuôi gia súc, gia cầm, 90% các dự án EPC do nhà thầu Trung quốc ỉa vãi ra không có cái nào hiệu quả,người Trung quốc có ở mọi nơi mua bán dìm giá giết chất nông dân trồng lúa ,trồng cây, Cam ranh toàn bè cá trung quốc, bôxit Tây nguyên giết rừng Tây nguyên dâng khoáng sản cho Tàu cộng..... mà Đảng ta,và anh Nguyễn Chí Vịnh vẫn im lặng và ứng xử " tư duy rất mạch lạc, rõ ràng về các vấn đề, đặc biệt vấn đề chủ quyền, lãnh thổ và sự độc lập của VN trong quan hệ quốc tế. Nếu là một người không hiểu, không nắm chắc công việc của mình thì không thể nói hay phát ngôn như vậy được".
  • Đúng là anh Nguyễn Chí Vịnh quá tài,nói một đằng làm một nẻo mà vẫn có người tin.
  • Ngày đầu anh Đinh La Thăng còn có nhiều người tin hơn anh Vịnh nhiều, bây giờ hỏi còn...
  • hiển thị thêm
  • bài này hay nhưng có điểm này thì hầu như ai cũng gặp:
  • Nhớ lại cái thời sinh viên " Canh toàn quốc nươc mắm đại dương" ...cứ tối lại toàn chui vào nhà bếp ăn trộm để chống đói ...Nói chung ai đã trải qua đời SV thì hầu như đều biết Ký Sổ
  • 1nxx
  • SV ký sổ là chuyện vặt nhưng SV trộm cướp như Vện thiên hạ dễ có mấy tay.
  • SV ký sổ và phải bán nhu yếu phẩm để trả nợ, còn Vện ký sổ bán nước để làm giầu cho bản thân.
  • Bác Gà so sánh SV với tội đồ dân tộc, liệu có công bằng hay không?
  • AntiCam
  • Con của đại tướng Nguyễn chí Thanh mà đói mà khổ hả ông . Bản chất của hắn là 1 thằng ăn trộm,ăn cắp  . Mưu dụng người của Trung Cộng đấy .
  • Người Nam-Định
  • Bài viết không sai.
  • Dân Ta
  • Bàn tán chi cho mệt, cho nó theo Mác - Lênin
  • Trần Văn Ánh
  • Nguyễn Chí Vịnh không những là con cờ của TQ mà chính xác hơn Vịnh là tình báo của Hoa nam Trung Quốc, Nguyễn Chí Vịnh lợi dụng vụ Nam Cam để hạ bệ một số tướng Công An TP HCM, lật Hồ Đức Việt ( trưởng ban Tổ chức Trung Ương Đảng) vì chưa đồng ý đưa Vịnh vào UV Trung ương Đảng và sẽ thủ tiêu những ai chống lại Vịnh.
  • Nếu không có Vịnh thì làm sao TQ ngang nhiên vào Vịnh Cam ranh, Vũng Rô và bắt bớ tàu cá của Ngư dân mà không báo chí nào dám lên tiếng ( nếu có lên báo rồi cũng phải tháo gỡ), Đinh Thế Huynh, Tô Huy Rứa ...tất cả phải làm theo chỉ đạo của Vịnh nếu không Vịnh sẽ lật tẩy tham nhũng hoặc dựng lên tội " phản động, xét lại"...
  • VNToiDauBanMinh
  • Người biết chuyện thì không thể nói Nguyễn Chí Vinh là con bài cờ của TQ mà phải nói đảng CSVN là con bào cờ của TQ từ thới HCM cho đến Trọng Lú, Từ Điẹn Biên Phủ cho đến Tây Nguyên / 16 Vàng - 4 Tốt.
  • CSVN đang làm thủ tục bàn giao từng bước VN cho TQ mà theo Wikileaks thì thời hạn trể nhất là  2020 !
  • 1nxx
  • Nếu 25/06/2012 đòan đại biểu đcsvn và nhà nước CHXHCNVN do các đồng chí tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ủy viên bộ chính trị Tô Huy Rứa, thứ trưởng bộ quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh sang Bắc kinh ký hiệp ước "VN xin gia nhập TQ" thì bác VNToiDauBanMinh nghĩ sao?
  • Nhân dân VN sẽ nói gì? Phản đối ư? Sẽ bị 1300 triệu người Hán dìm trong biển máu.
  • Đâu phải đến tận 2020 hai đảng "anh em" mới có thể sát nhập VN vào TQ.
  • Chúng có thể sát nhập ngay ngày mai.
  • Tôi lo cho các bác lắm mà chả biết làm sao.
  • hoangviet
  • Nguyễn chí Vịnh là con bài,còn toàn bộ lãnh đạo đảng CSVN là ván bài của Trung quốc với VN. Thông qua Nguyễn Chí Vịnh mà ván bài sẽ dần dần mở hết ,nó kết cục đến đâu  ... cũng phụ thuộc cả đến tình hình nội tại của Trung quốc nữa,Trung quốc có thể quyết định được VN trong tình hình hiện tại,  nhưng Trung quốc cũng có nhiều vấn đề cần phải đổi thay....bài viết chỉ nói đến bản chất nhu nhược, vì lợi ích hẹp hòi của Ban Lãnh đạo Đảng CS VN bây giờ,còn tình hình diễn biến tổng thể sẽ phức tạp hơn.
  • 1nxx
  • Có lẽ đây là bức tranh VN trong tương lai :
  • -Nguyễn Thanh Nghị thủ tướng nước VN.
  • -Nguyễn Thanh Phượng thống đốc ngân hàng nhà nước VN.
  • -Nguyễn Minh Triết tổng bí thư đcsvn.
  • -Nguyễn Chí Vịnh bộ trưởng bộ quốc phòng.
  • -Nông Quốc Tuấn trưởng ban tổ chức TƯ đảng, UVBCT.
  • -Tô Linh Hương phó chủ tịch nước.
  • Đề nghị các bác bổ sung.
  • Khoccuoi
  • Cường Dollar bộ trưởng bộ tài nguyên - môi trường
  • Secomotngay
  • Hoa hậu Mỹ Xuân Bộ trưởng Bộ Giáo dục kiêm chủ tich Hội phụ nữ VN
  • Vo thi sau
  • nguoi mau bikini Ngoc Trinh lam bo truong bo van hoa !!!
  • Damvinhhung
  • Các danh hề Hoài Linh , Chí Tài vân vân ban tuyên giáo bộ chính trị
  • Nguyễn Cao Kỳ Duyên phát ngôn nhân chính phủ. Đàm Vĩnh Hưng Bí thư thanh niên CS hồ Chí Minh.
  • Kha
  • GOOD !GOOD!
  • Quỷ ám nước Việt Nam
  • Nhân sự nào thì không cần biết. Cái chánh là xác khô vẫn mãi mãi "ếm" cái nước Việt Nam này tàn mạt. Nguyên nhân nằm ở cái lăng ba đình chình ình đó. Khi nào cái xác khô đó biến mất, không còn ai lợi dụng, bám vào nó như bám váy đàn bà thì Việt Nam mất cái vòng kim cô và phất lên thôi
  • Đảng viên trẻ Đảng CSVN
  • Bổ sung:
  • - Lê Văn Luyện - Bộ trưởng Bộ côn đồ nhân dân tự phát.
  • Trankl96
  • - Lê Văn Luyện - Bộ trưởng Bộ Công An  theo tôi nghĩ.
  • Phong tran
  • NCV là một trong những con cờ quan trọng của tình báo Hoa nam TQ chứ không phải là duy nhất !? "Riệp" tình báo Hoa nam TQ đã thâm nhập đầy khắp các cơ quan, tổ chức đảng, chính phủVN ở mọi lĩnh vực. Đây là kết quả của quan hệ 16 chữ vàng (khè) và 4 tốt trong hơn 20 năm qua (kể từ hội nghị Thành Đô 1991). TQ đã thâm nhập sâu nội bộ đảng CSVN hòng không thể cho VN ngóc đầu (mạnh lên) dậy, nhưng rõ ràng không  để đảng CSVN sụp đổ. Mãi mãi đảng CSVN chỉ là chư hầu, phiên thuộc.Ngoại trừ có phép mầu , đảng CSTQ bỗng dưng...sụp đổ !
  • Bà Già Ăn Trầu
  • Con cờ Nguyễn Chí Vịnh đôi khi có thể được CSTQ xử dụng cho lên cao hơn nữa, có nghĩa là ngoài chức Bộ Trưởng Quốc Phòng (Phùng Quang Thanh hiện nay chỉ là hoa kiễng cho đẹp mắt), có thể đi xa hơn tùy theo quá trình đô hộ VN từng bước một của CSTQ. Ai cũng có tham vọng, cái ghế TT của Nguyễn Tấn Dũng, chắc chắn trong nội bộ CSVN nhiều kẻ thèm muốn, tuy nhiên phải tùy theo CSTQ có ok hay không.
  • Cù Huy Hà Bão
  • Anh hoàng Việt à nghe kể lại thôi nhé thời nhỏ của tướng vịnh còn đi ăn cắp gà vịt của hàng xóm nữa kìa ăn cắp quân trang quân dụng là thời sau này rồi Đảng ta thật là đỉnh cao đưa thằng ăn cắp lên làm tướng quân
  • Đảng ta trí tuệ đỉnh cao
  • Đưa thằng ăn trộm Ngồi vào trung ương
  • Mặt dài dái ngựa như thanh
  • Mà lên làm tướng hôi tanh đảng Hồ
  • hoabinh
  • Thế thì đúng là tướng mà tướng này là tướng "cướp đỏ", phải không bà con!  Bởi đó, người ta gọi cọng sản là đảng siêu cướp, vì đảng này đã được xây dựng bằng sự gian dối, lừa bịp, bán nước bán dân, cướp của dân và tài sản của Quốc Gia.  Cọng sản chỉ trọng dụng những tên cướp rành nghề như "tên chí Vịnh" gian xảo và trơ tráo như "tên Đại Quang" Đại tham.
  • trần bá tó
  • Đưa thong tin sao cho độc giả nghe được , đừng như tin 7 tên cộng sản bám cành đu đủ không gẫy
  • Vậy Đi Nha !
  • Hổng hiểu câu "ý tại ngôn ngoại" thì khó đọc bài đăng và ý kiến cùa ....quần chúng lắm nha. Muốn dễ hiểu thì về lấy sách giao khoa lớp một đọc cái bài:
  •      Mười ngón em đếm trên tay
  •   Nghịch dao! mất mẹ nó hai ngón rồi
  •      Giáo dục kiểu đảng hỡi ôi!
  •   Học thêm "đạo đức" ! Thôi rồi....Lượm ơi!
  •  .....Vậy đi nha!
  •     
  • hoabinh
  • Tác giả "Trần bá tó" là nhà học giả thì phải biết người ta dùng ngoa ngữ để diễn tả một vấn đề hay sự việc mà theo cách thông thường thì không thể tả được cho chính xác.
  • Cao Thu
  • Thu linh nhu Nguyen chi Vinh, Chua mot lan ra chien truong ma deo lon thuong tuong thi cung khoi hai that. thu linh nhu Vinh ma ra chien truonglan dau, nghe tieng sung chac se dai trong quan
  • vinh cung giong nhu thang Kim Jong Ul cua Bac han, 26 tuoi chua mot lan ra chientruong ma deo lon dai Tuong, That la khoi hai, Dung la linh trong che do Cong san that khoi hai
  • Tien su bon Dan lam bao , sao chung bay cu xoa y kien cua ong hoai vay
  • dlbvnThu gọn lại
  • Gửi bạn Cao Thu,
  • Những phản hồi không có dấu đều bị xoá. Đó là quy định bấy lâu nay của thôn DLB

1 nhận xét:

  1. thằng chó săn làm tay sai cho tàu Nguyễn chí vịnh, lịch sử sẽ ghi nhớ tội đồ của nó

    Trả lờiXóa