Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Biết dồi! Khổ nhắm , nói mãããã..ããii ! Lại thêm 1 vụ chia chác không đồng đều trong nội bộ đảng ta. (Xác minh 3 bộ phản gỗ quý được chở đến nhà bí thư huyện)



Xác minh 3 bộ phản gỗ quý được chở đến nhà bí thư huyện


Ngày 19-6, ông Phạm Tấn Hoàng, chủ tịch UBND huyện Sơn Tây - Quảng Ngãi cho biết sáng 19-6, các ngành chức năng của huyện đã có cuộc họp khẩn để xác minh nguồn gốc của số gỗ quý được ô tô chở vào nhà ông Đinh Kà Để, Bí thư Huyện ủy Sơn Tây.


Theo một nguồn tin, ông Để đã xác nhận số gỗ trên là nhờ người mua giúp về nhà làm phản nằm chứ không hề có giao dịch thương mại.

Trước đó, ngày 18-6, một ô tô chở gỗ chạy từ xã Sơn Lập đi Sơn Dung (huyện Sơn Tây - Quảng Ngãi), sau đó chạy thẳng vào nhà Bí thư Huyện ủy Sơn Tây Đinh Kà Để và trút toàn bộ số gỗ xuống sân nhà ông này.

Khi người dân phát hiện báo cho lực lượng kiểm lâm thì xe ô tô nói trên chạy về Ban Chỉ huy quân sự huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi).

Theo nguồn tin, ô tô nói trên chở khoảng 3 bộ phản gỗ quý khoảng 100 năm tuổi.

Bí thư Huyện ủy Sơn Tây Đinh Kà Để xác nhận là có xe ô tô chở cho mình một bộ phản gỗ dỗi dày 12 cm và dài khoảng 2,2-2,3 mét.

Cũng trong ngày 18-6, lực lượng kiểm lâm tỉnh và Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã đến hiện trường điều tra vụ việc.

N. Hà

Nld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét