Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Saigon: Cướp đỏ tại Thủ Thiêm . Nhân viên Liên Hiệp Quốc thành... dân oan đi khiếu kiện ! Thế giới bắt đầu có cơ hội .... để hiểu thêm về Đảng ta. :O

Xã hội ngày nay toàn côn đồ !


 Cướp đỏ tại Thủ Thiêm


Khu Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, Sài Gòn: Đánh cướp nhà đất không những của dân nghèo, cán bộ, đảng viên, thương binh, Việt kiều... Nay lại cướp luôn tài sản của người nước ngoài: nhân viên của Liên Hiệp Quốc - ông Paul Kevin Losey
Ông Paul Kevin Losey

Nhà cô LÊ THỊ THU HƯƠNG. Địa chỉ: B8/9, đường Lương Định Của, khu phố 1, phường Bình Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. 

Cô Hương có chồng là người Hoa Kỳ, hiện đang công tác tại Liên Hiệp Quốc. Đám cướp đỏ cũng ủi luôn còn thách thức: Bảo chồng mày có giỏi thì thưa ra Liên Hiệp Quốc xem ai chết cho biết, mày tưởng chồng mày là người Mỹ thì ngon lắm hả, tao ủi luôn xem ai làm con c… gì tao! 

Đó là lời của ông Vũ Hoài Phương, ông Đỗ Huy Thụy chủ tịch và phó chủ tịch UBND phường Bình Khánh, quận 2, TP HCM.

Cô LÊ THỊ THU HƯƠNG, áo đen, đang khiếu nại tại trụ sở UBND TP HCM 

Dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm theo Quyết Định 367/ TTg ngày 04/ 06/ 1996 của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Nhưng dự án này đã bị biến thành dự án cướp đất của dân nghèo! Đây là dự án cố tình vi phạm Luật pháp Nhà nước! Vi phạm nghiêm trọng quyền cơ bản làm người! Biến thành dự án bóc lột và dùng cường quyền cướp đất của dân nghèo! Làm mất niềm tin của nhân dân! Làm mất uy tín của đảng và nhà nước! Là nguyên nhân gây mất ổn định chính trị! Là âm mưu diễn biến hòa bình của tư bản đỏ! Nếu không kịp thời chấn chỉnh; chắc chắn sẽ có cuộc nổi dậy!

Thực tế cho thấy: Những người có chức vụ và trách nhiệm. Đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn, tước đoạt quyền lợi chính đáng của nhân dân: Lấy đất của người nghèo, chia cho người giàu! Lấy đất của dân! chia cho người có chức vụ, quyền hạn! Thành phố HCM và Quận 2 hành dân, vô cảm và lừa dối cấp trên, lừa đảo nhân dân, ngang nhiên phá vỡ quy họach Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm! Tự quyền cấp đất cho các công ty gia đình! Cưỡng chiếm đất đai mà nhân dân đang sử dụng! Sau đó chia cho nhau. Theo kết luận thanh tra thành phố: Lấy 169 ha chia cho 64 dự án phân lô bán nền! Tham nhũng lớn như vậy, nhưng được che chắn, bảo vệ, bưng bít! Nên không được dư luận, báo đài và các cấp thẩm quyền điều tra...! 


Nhà cô LÊ THỊ THU HƯƠNG. Địa chỉ: B8/9, đường Lương Định Của, khu phố 1, phường Bình Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ còn là đống gạch vụn và bị cướp! Nhưng Cô vẫn còn là chủ sở hữu theo Giấy chứng nhận quyển sở hữu nhà ở và đất ở số: 3479/2000, do UBND thành phố HCM cấp ngày 07/04/2000 


Công An nhân dân dưới sự điều động của chính quyền, đi đánh cướp tài sản của ông Paul Kevin Losey. Cho xe ủi, cào bằng nhà Cô Hương để cưỡng chiếm mà không có quyết định thu hồi đất 




Và ông Mỹ Paul Kevin Losey - nhân viên của Liên Hiệp Quốc trở thành... dân oan đi khiếu kiện:









Xem 21 ý kiến

  • Thuy Nguyen
    THẬT LÀ XẤU HỔ CHO NHÀ NƯỚC CHXHCN VIỆTNAM.
    Từ trong nước ra tới hải ngoại và cả thế giới .NHÌN VÀO CÁI ĐÁM LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG CSVN
    thấy mà  GHÊ TỞM .
    Mỗi khi các lãnh đạo của đảng CSVN vác mặt đi  ra nứơc ngòai  gương mặt thằng nào thằng nấy như cái mặt MO.
    thật là nhục nhã vô cùng.
  • 2luakiengiang
    Có ngày đảng ta giải tỏa không đền bù ngay cả tòa đại sứ Mỹ chớ có sợ gì
  • chuyen bat nguoi dep
    nó thách toàn dân VN luôn đấy, làm con .... gì nó.
  • Dân Oan
    bóp dế nó thôi chứ làm gì được nhau. Tớ đã bảo phải lập đội biệt động nội thành.
  • nguyễn duy ân
     Vụ cướp nầy thì đáng hoan hô! Để cho Hoa Kỳ và LHQ và cả các nước tự do thấy hậu quả "dưỡng hổ, nuôi rắn độc!"
  • Tìm hình của nước
    Sự việc "cướp đất" nào ở Việt Nam cũng đều như mũi dao rạch cứa tâm can của những người có lương tâm trong nước cũng như trên thế giới! Chỉ có thể lý giải hiện tượng này theo hai hướng đó là hoặc Đảng CSVN cho phép (có chủ trương), hoặc là Đảng CSVN đã không còn khả năng để quản lý và điều khiển chính những thành viên của mình! Trong bất cứ khả năng nào thì cũng đều đưa lại kết quả như nhau là "Đảng cộng sản Việt Nam ngày nay đã không còn phù hợp với sự tiến bộ của nhân loại, không còn phù hợp với quyền, lợi ích và nguyện vọng của Nhân dân"!
    Thật là buồn và xót xa cho thân phận Người dân Việt Nam, khi mà quyền tối thiểu của con người đang tàn lụi dần mòn.
    Trong bài viết này, tôi thấy hiện tượng đau lòng trên là có thật, nhưng dẫn chứng của bài viết thì "chưa hoàn hảo", vì lá đơn kêu cứu trên không có ngày tháng, hơn nữa người nhận đơn ở trên phần tiêu đề cũng chưa đúng!
  • Hai Lúa Cần Thơ
    Đây là một "chính sách" của đảng để cầm chân các đảng viên địa phương. Nếu, ncq/csVN không làm ngơ cho các địa phương cướp đất đai, tài sản của nhân dân và các tôn giáo làm giàu, thì những vụ ăn chia như Vinasin ... đâu có được để yên ?! Chính các quan nhỏ, các đảng viên đói khát này sẽ đồng loạt nổi loạn chống đảng và nhà nước chứ chẳng cần phải chờ "diễn biến hoà bình" hay các "thế lực thù địch" nào cả !!! Các quan lớn ở HàNội ăn lớn bằng cách tham những, hối lộ ... để giàu có, thì các quan nhỏ địa phương cũng phải có "phần ăn" của mình thì họ mới trung thành và tin tưởng tuyệt đối vào đảng và nhà nước, mới nhiệt tình bảo vệ đảng !!! Chứ nếu vào đảng, chỉ làm quan nhỏ, trông mong vào đồng lương của nhà nước thì có húp cháo rùa cũng không đủ, chứ đùng nói là có tiền, có nhà cao cửa rộng, xe cộ hào nhoáng ... !!! Lúc đó, ai muốn vào đảng làm gì ? Ai sẽ là người bảo vệ đảng...
    hiển thị thêm
  • Trang Huyền
    Cán bộ nhà nước ta ăn nói tục tỉu như vậy sao?
  • ngày vô tận
    Cám ơn cầm quyền cộng sản , đã cho người Mỹ biết mùi"dân oan" , Dẫu sao thì Ngài cũng còn việc làm , để nuôi gia đình , còn người dân chúng tôi , qua vụ " cướp" này , chỉ còn có nước đi bán giấy số thôi !
  • Tieuhoc
    Để xây dựng và phát triển đất nước to đẹp, đàng hoàng thỉ các khu công nghiệp, đô thị hiện đại như ECOPARK hay nơi khác nữa là ý tưởng tốt. Tuy vậy để có sự thay đổi thì chính quyền và nhà đầu tư phải thực thi dân chủ, thương thảo thuận mua vừa bán với dân để có đất mà xây dựng. Bao năm qua không thấy ở đâu có thuận mua vừa bán cả mà chỉ thấy cướp. Chính quyền làm ra luật để dựa vào mà ăn cướp. Bản chất của chính quyền, vốn là cướp được (chứ không phải qua bầu cử tự do) là coi dân là bị trị nên tự ý đối xử sao có lợi nhất cho chính quyền, Một bên là tiền và bên kia là lòng dân (cái cốt lõi của an nguy chế độ) thì tiền sẽ làm lóa mắt những kẻ có quyền nhưng vốn ít học (hoạn lợn, thợ sơn, phu đồn điền, y tá, mua bằng cấp...) và hiển nhiên chúng lao vào để giành lấy càng nhiều tiên càng tốt, bất chấp đạo lý, quyền con người. Điều này sẽ còn diễn ra dài...
    hiển thị thêm
  • Lytlong
    Đúng lắm, đã là kinh tế thị trường thì phải thuận mua vừa bán theo kiểu kinh thế thị trường chứ, cái khổ là cái đuôi Xã-Hội-Chủ-Nghĩa cứ tráo trở chụp giựt của dân theo kiểu Cộng-sản không ra cái giống gì, nhìn là biết ngay rập khuôn quan thầy Trung quốc đây mà.
  • Lương Thiện
    Kinh tế thị trường đó là "Sữa Dê", còn  Xã hội chủ nghĩa đó là "chó đói"! Chó đói mà gặp sữa dê thì nó còn không những  hung dữ hơn mà còn dâm đãng hơn! nguy to rồi!!!
  • Dân Oan
    Thuận mua vừa bán là kinh tế thị trường, còn không bán thì cưỡng chế là kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa.
  • Cư Sĩ: Thích Hoàng Lương.
      Những thằng ngu ở nước ngoài trong có rất nhiềuVịt Kiều, mang tiền Dollar về cho Việt Cọng ăn, bây giờ chúng bôi mặt cướp luôn là Đáng Kiếp lắm rồi, việc nầy Báo đài truyền hình của người VN tỵ nạn CS khắp nơi trên Thế giới đã Cảnh Báo và kêu gọi Đồng hương đừng bao giờ cọng tác và "Đừng nghe những gì CS nói" Kể từ khi VC gọi là "Cởi mở" dụ khị một số  "Vịt Kiều Nổ" Đem vốn về mà không có trình độ Hạch toán Kinh tế! Những tên ăn phải Bọ Xít nầy, cho chúng chết là vừa!. Đứng đầu là tên Trần Trường ở Cali treo cờ máu VC và hình tên Dâm tặc HCM, tưởng về VN được VC nâng đỡ, nào ngờ đâu chúng dùng Hạch toán KT mà lột sạch hết quần nay trở thành tên: Trần Truồng!
  • Tranchinh
    Con hẻm gây bức xúc
    sao khôg giải toa chỗ nảy cho bà còn nhở

    http://www.thanhnien.com.vn/pa...
    http://www.thanhnien.com.vn/Pi...
    hộ này đã đươc bao che tử cấp trên  xin mọi người quan tân phổ biến rộng
  • Tranchinh


    Con hẻm gây bức xúc

    04/09/2011 23:03
    Con hẻm dài nhưng trông như hẻm cụt vì bị công trình xây lấn - Ảnh: Thanh Đông
    Hẻm 85 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM có lộ giới 4 mét. Từ
    năm 1990, chủ nhà số 87/4 Nguyễn Hồng Đào xây dựng bức tường rộng 3 mét
    choán cả con hẻm, chỉ chừa 1 mét cho người dân qua lại. Đến tháng
    5.2011, họ xây tường cao lên làm cổng ngõ mới kiên cố hơn… Điều đáng
    nói, việc xây dựng “tréo ngoe” này lại được sự chấp thuận của UBND Q.Tân
    Bình với giấy phép xây dựng số 110196 ngày 15.2.2011.


    Theo cụ Võ Thị Ngọc Anh ở 85/10A Nguyễn Hồng Đào, chiều rộng của
    hẻm chỉ còn 1 mét nên khi có người từ trong hẻm đi ra, người ngoài hẻm
    đi vào phải đứng chờ. Cụ nói thêm: “Với con hẻm như thế này, không biết
    hỏa hoạn chúng tôi chạy sao lọt?”.

    Bà Đỗ Thị Ngọc Lan,  Phó chủ tịch UBND P.14, cho biết: Phường đã nhận
    rất nhiều phản ánh, bức xúc của các hộ dân trong...
    hiển thị thêm
  • không saoi
    chính phủ Mỹkhông bao giờ để công dân cũa họ bị ai ăn hiếp ,chuyến nầy đã trở thành vấn đề quốc tế rồi ,chuyện ông Vươn lo chưa xong lại vấy thêm chuyện này coi bộ các bác đưa tin và viết góp ý cho nhiều kêu gọi dân thủ thiêm lên mạng ,họ sẻ hăng hái săn tin ,hảy thành lập từng nhóm dân mạng ,như vừa rồi cam ranh nay thủ thiêm cứ chạy theo mỗi vụ rồi thành lập ,cứ chuẩn bị sẳn khi cần thì có dân ũng hộ ,coi chừng trong cuộc tranh cử này chuyện này bị đưa ra dư luận thì khốn nạn ,dân Mỹ sẻ lên tiếng thôi .yêu cầu các cộng đồng hảy chuẩn bị ra quân ,
  • Vietduongnhan
     Đã là cướp thì chúng nó có ngán ai.

  • Dân Oan
    Ông Losey còn chờ gì nữa mà chưa đem vụ này lên QH Hoa Kỳ. Muốn thì bảo một tiếng, tớ giúp cho.
  • Dangcsvn
    ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM , NGƯỜI TỔ CHỨC MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM
  • Dân Oan
    Đến lúc chui vào ống đồng thì biết ai quang vinh ngay thôi. Ống cống ở VN xuống cấp hết rồi, chui vào thối lắm đấy chú em à.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét