Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Bần Tăng: Anh Ba sẽ đi đâu về đâu khi không còn làm Thủ Tướng...? ( “CON GÁI HƯỞNG PHÚC CHA” )


:) BẦN TĂNG : Mong rằng “thí chủ” anh Ba hãy buông dao đồ tể, ăn năn sám hối trở về với chính nghĩa quốc gia, tình tự dân tộc bằng cách :

1/ Thả hết những người đối lập yêu nước, những tù nhân chính trị đang bị giam giữ và ngược đãi 1 cách bất công và phi lý.

2/ Giải quyết những vụ kiện của dân oan 1 cách công bằng, thấu tình đạt lý nhất.

3/ Trả lại tất cả những gì thuộc về tài nguyên của Quốc gia, dân tộc.

4/ Trả lại người dân những quyền căn bản và sơ đẳng nhất đã được công nhận bởi Hiến chương Liên Hợp Quốc là : Tự do và nhân quyền và quyền được đối xử bình đẳng, không phân biệt đảng phái, tín ngưỡng tôn giáo, giai cấp và thành phần chính trị trong xã hội.

5/ Phải gìn giữ, bảo vệ biên cương và sự toàn vẹn lãnh thổ bằng cách dựa vào dân như các bậc tiền nhân đã từng làm .

Có câu "Quan nhất thời, dân vạn đại" hay "Dân có thể nâng thuyền và cũng có thể lật thuyền". 


Thuyết nhà Phật cũng có câu "Buông dao đồ tể là thành Phật". Mong rằng “thí chủ” anh Ba sẽ thành Phật. Thiện tai! Thiện tai! :)



+++++++++++++++++++++++++++++++++++



“CON GÁI HƯỞNG PHÚC CHA”



QUAN LÀM BÁO XIN GỞI ĐẾN BÀI CỦA ĐỘC GIẢ EMAIL CHO CHÚNG TÔI:



Ở Việt Nam không giống như bất cứ Quốc gia nào, vì tất cả các ‘Quan’ đều tự XƯNG LÀ đầy tớ của nhân dân,  vì nhân dân mà ra… Do vậy toàn bộ giới chóp bu Hà Nội từ bao nhiêu đời nay đều chỉ đi xe công vụ bình thường…. Nhưng riêng Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng thì hiện nay đang tự buộc ngân sách trang bị riêng cho mình một xe bọc thép chống đạn!!!!


Thật hết sức nực cười! Ông Thủ Tướng ‘nếu vì dân, do dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu’ như khẩu hiệu của Đảng CSVN thì tại sao ông lại sợ dân giết ông thế? Mạng lưới công an, mật vụ quanh ông đông như kiến, lại thêm bàn tay thép nhuốm máu của Tướng Nguyễn Văn Hưởng chỉ chuyên đi ám sát người khác bảo vệ ông, làm cố vấn cho ông, vậy tại sao ông lại phải sợ hung dzậy cà? Ông làm điều chi không phải với bà con tụi tui để bây giờ phải đề phòng hung dzậy?


Nếu ông sợ hãi nguy cơ bị bà con dân đen tụi tui ám sát thì rõ rang ông đâu còn phải là vì dân và do dân nữa??? Vậy thì có con đường giành cho ông là HÃY VỀ ĐUỔI GÀ, CHĂM CHÁU NỘI, CHÁU NGOẠI VUI THÚ ĐIỀN VIÊN ĐỂ ĐẤT NƯỚC ĐƯỢC THANH BÌNH! ÔNG CÙNG ĐÁM ĐỆ TỬ NHAM NHÚA NHƯ NGUYỄN VĂN HƯỞNG, NGUYỄN VĂN BÌNH VÀ CON CÁI ÔNG ĐÃ PHÁ NÁT ĐẤT NƯỚC NÀY ĐẾN NAY KHÔNG AI CÒN CHỊU NỔI ĐƯỢC NỮA. CHÌNH BẢN THÂN ÔNG CŨNG ĐÃ BIẾT NHÂN DÂN CĂM THÙ ÔNG NHƯ VẬY, TẠI SAO KHÔNG DỪNG TAY??????

Ông bà ta có câu ‘có phúc mặc sức mà ăn…’, nếu ông tạo phúc cho muôn dân thì làm cái chi phải lo vơ vét dữ dzậy? Con cái ông đã quá nhiều tiền lạc rồi, đô la chất như núi rồi thì không lo sinh con đẻ cái cho tròn phận sự làm vợ, làm mẹ… Hay ông muốn con ông làm cây khô không trái? Người ta có câu ‘con gái hưởng phúc cha’! Ác quá làm sao đời con ông có hậu vận tốt được? Ông có làm Thủ Tướng mãi để bảo kê cho con đi ăn cướp suốt đời được không?

Ông hãy nghe người dân, nghe các doanh nghiệp oán thán ông thế nào... Ông đã đến lúc suy tàn rồi, giãy giụa , cướp bóc như kẻ giãy chết cũng sẽ chẳng thay đổi được tình thế. Ông cứ xem kết quả bỏ phiếu bầu Trưởng Ban chống tham nhũng thì thấy rõ. Ở BCT thì ông được 4/14 phiếu kể cả của ông và tại Trung Ương thì vẻn vẹn 14/180 Uỷ viên trung ương Đảng mặc dù trước đó ông đã cho tay chân đi vận động mà kết quả như vậy thì hãy giữ lại một chút lòng tự trọng, đừng để nhân dân phải đánh đuổi ông về như một con chó dại và rồi con cái ông cũng sẽ chẳng bao giờ hạ cánh an toàn được nổi….

Dân đen

Được đăng bởi Quan-Làm Báo vào lúc 09:37


3 nhận xét:


  1. Nặc danh10:52 Ngày 26 tháng 6 năm 2012
  2. :) hy vọng lão ra đi sớm.
  3. Trả lời
  4. Lú Vẫn là Em12:59 Ngày 26 tháng 6 năm 2012
  5. Hết hết rồi!. Mọi việc đã quá trể . Biện pháp duy nhất cho 3D là phải đi theo con đường của Bắc Hàn thôi!. Phải gia đình trị và duy nhất độc tài!. Nhưng Dũng và gia đình hắn có làm nổi hay không thôi!. Nếu làm không được thì chỉ có chạy lên Trời mà trốn thôi!.
  6. Trả lời
  7. Nặc danh15:46 Ngày 26 tháng 6 năm 2012
  8. khắp các nơi thôn quê, trên các chuyến xe liên tỉnh, chợ búa, công sở ...người dân và công chức việt nam ví thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là con sâu đục thân của đất nước .Làm thủ tướng mà cái TÂM tối tăm và bản chất mánh mung tham lam thì cực kỳ nguy biến cho tổ quốc này ,đất nước này ....
  9. Trả lời

http://quanlambao.blogspot.com/2012/06/con-gai-huong-phuc-cha.html#more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét