Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

H/A DÂN OAN DƯƠNG NỘI TIẾP TỤC DIỄU HÀNH PHẢN ĐỐI KẾT LUẬN CỦA THANH TRA NHÀ NƯỚC

BÀI LIÊN QUAN 


Thứ bảy, ngày 16 tháng sáu năm 2012, Nông dân Dương Nội phản đối kết luận của thanh tra chính phủ 
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/nong-dan-duong-noi-phan-oi-ket-luan-cua.html 


++++++++++++++




DÂN DƯƠNG NỘI TIẾP TỤC DIỄU HÀNH PHẢN ĐỐI KẾT LUẬN CỦA THANH TRA NHÀ NƯỚC


  Ngay sau khi thanh tra nhà nước họp báo trả lời kết luận cho dân phường Dương nội, Hà đông về các nội dung mà bà con tố cáo, khiếu nại, khiếu kiện dai dẳng nhiều năm qua thì hôm sau, họ lại phải tiếp tục diễu hành ra cơ quan Trung ương để phản đối những kết luận đó.

  Nội dung trả lời của thanh tra ra sao xin mọi người đọc trên các báo thì rõ. Hỏi chuyện với một người dân Dương nội có mặt trong đoàn đi gửi đơn thì họ cho biết : " thanh tra kết luận lung tung, Đất nước này đã không còn công lý nữa rồi, chúng tôi sẽ tiếp tục diễu hành, gửi đơn từ phản đối lại những nội dung mà họ trả lời nhăng cuội trong cuộc họp báo đó ! "










   Họ tuyên bố sẽ liên tục diễu hành với số lượng đông hơn nhiều lần, trong nhều ngày trong tuần và kể cả tự thiêu để phản đối, yêu cầu các cấp cao hơn làm rõ những nội dung mà họ khiếu nại một cách chính xác, khách quan.

   Một phụ nữ cho biết : chị đã hai lần bị đầu độc bởi thế lực xã hội đen vì chị đã cùng bà con đi đòi quyền lợi của mình, đòi các  cơ quan nhà nước bảo vệ quyền lợi chính đáng của dân trước các nhóm lợi ích. Tuy nhiên, chọ cho biết : chị và bà con Dương nội vẫn tiếp tục đi đòi quyền lợi chính đáng của mình, kể cả phải chết vì thực tế ruộng đất đã hết, không còn gì nuôi sống gia đình, đời sống của nhiều hộ dân Dương nội đang rất cùng cực bên cạnh một thành phố có bề ngoài rất có vẻ phát triển.

  1. Người nông dân mất đất đã đến đường cùng rồi! Không còn đường để sống nữa rồi!

    Và tôi nghĩ kêu ở Trung ương tốt hơn kêu ở địa phương. Đã đến lúc phải có hành động từ cấp Trung ương mới giải quyết được vấn đề nhức nhối này.

    Hôm nay đã giữa tháng Sáu. Không biết cái qui định kỳ khôi rằng "sau 30/6 sẽ không xem xét những đơn khiếu nại về đất đai nữa" có còn hiệu lực không?
    Trả lời
  2. Người dân hiện nay đường nào cũng chết. Nông dân mất ruộng chết đói. Người buôn bán bị lạm phát, bọn thu thuế vòi vĩnh, bọn quản lý chuyên ngành rút rỉa, thì chết vì hết tiền. Làm bia ôm cũng chết vì chẳng ai còn tiền mà đi chơi. Làm công chức thật thà không bóp cổ người khác, không băng nhóm thì cũng không có tiền ăn, nuôi con. Bị Bệnh vào bệnh viện thì bị xắt nhiều món, xét nghiệm tràn lan bén như dao cạo râu. Đi học thì học vẹt, tốn đủ thứ tiền…Những BỌN tồn tại là hàng gian, hàng nhái, hàng ma, hàng quỉ…
    Trả lời
  3. Bà con cứ đoàn kết đấu tranh đến cùng không tội gì mà tự thiêu! Chết bọn nó càng sướng, đỡ đi một người chống đối! Nó tàn bạo lắm cứ tiếp tục đấu tranh ngày càng đông vào!
    Trả lời
  4. Tôi nghĩ rằng bà con mình hi xinh đến cùng là đúng nhưng đừng lên tự thiêu, đằng nào thì cũng chết thì ta phải chết sao cho có nghĩa chứ tự thiêu chỉ là cái chết bất lực mà thôi vậy ta phải chiến đấu đến cùng dù có hy xinh có đổ máu thì cũng phải cho chúng nó cùng đổ máu cùng sống chết với mình thế mới sứng đáng với truyền thống anh hùng củ dân tộc việ nam ta !
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét