Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Kêu Oan ! hic Cứng họng rồi ! :))


Kêu Oan!



Tôi nhận được một bức thư của hai tù nhân tội lừa đảo gửi đến xin kêu oan giúp. Gửi quý bạn đọc xem xét cho ý kiến.


*

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc.



ĐƠN KÊU OAN VÀ XÓA ÁN



Kính gửi : ông Chủ Tịch Nước CHXHCNVN Trương Tấn Sang.


Đồng Kính Gửi : Ông Thủ Tướng CHXHCNVN Nguyễn Tấn Dũng.

Tôi tên là : Lừa Văn Đảo và Bán Hai Đảo.
Địa chỉ Đăng ký HKTT: Ba Đình – Hà Nội.
Địa chỉ hiện tại : Trại Giam Bộ Công An.


Kính thưa ông Chủ Tịch nước và ông Thủ Tướng. Chúng tôi xin thay mặt cho khoảng 100 anh em trong trại giam vì tội danh “Lừa đảo” có thư này trình lên các ông với mong muốn như sau.

Chúng tôi trước khi vào trại giam là những doanh nhân làm ăn phát đạt. Chúng tôi dựa vào chủ trương bán nhà trên giấy của các tập đoàn như : Sông Đà, Dầu Khí… để lừa nạn nhân đặt tiền rồi chúng tôi lẩn mất. Trên thực tế chúng tôi không có mua bán, không có quyền sở hữu bất cứ một căn hộ nào. Chúng tôi lợi dụng lòng tham của nạn nhân để lừa họ. Như vậy tòa án xử chúng tôi vào tội danh Lừa đảo. Chúng tôi biết tội của mình và nay đang thụ án rất tốt theo chính sách của đảng và nhà nước.

Tuy nhiên, thông qua sách báo gần đây cho phép anh em chúng tôi theo dõi về tình hình Biển Đông có những động thái hết sức phức tạp. Chúng tôi nhận thấy nó có liên quan đến chúng tôi và chúng tôi quyết định làm đơn này gửi hai ông xem xét xóa án cho cho chúng tôi. Lý do tôi xin trình bày như sau :



1. Nước VNDCCH đứng đầu là Bác Hồ và ông Phạm Văn Đồng – thủ tướng năm 1958 đã thông qua công nhận hai hòn đảo HS-TS là của Trung Quốc.

2. Hiện nay Trung Quốc dựa vào đó để ép buộc Việt Nam phải công nhận chủ quyền của Trung Quốc tại HS-TS.

3. Chúng tôi thấy rằng, hiện nay đảng ta đang dùng lý do rằng : Thời điểm đó HS-TS thuộc chủ quyền của VNCH nên đảng ta có quyền ký, có quyền nói công nhận của Trung Quốc để biện minh cho việc bị bọn thù địch chỉ trích bán nước.

3. Như vậy, chúng tôi nhận thấy tội của chúng tôi không đáng bị phạt tù vì: Chúng tôi cũng đã bán những gì không thuộc về chúng tôi và đảng cũng bán những gì không thuộc gì về đảng. Chúng tôi bị kết án tù vì tội lừa đảo trong khi đó đảng vẫn bình yên. Để có công bằng tôi mong đảng xem xét miễn tù cho chúng tôi.

Xét cho cùng, việc ông Phạm Văn Đồng (thủ tướng) ký công hàm có con dấu, chữ ký bán phần đất thuộc nước khác cho người mua là Trung Quốc để đổi lấy vũ khí còn nặng hơn việc chúng tôi bán khống nhà của công ty thu lợi. Nên tha tù cho chúng tôi là hợp tình, hợp lý.

Vậy để chống lại những âm mưu của các thế lực thù địch rêu rao đảng ta bán nước. Chúng tôi mong 2 ông xem xét xóa án cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hậu tạ hai ông hậu hĩnh sau khi ra tù như các anh em Dương Chí Dũng và Phạm Thanh Bình vẫn làm khi tại vị. Và chúng tôi xin sẵn sàng giúp đỡ đường lối làm ăn, kinh nghiệm lừa đảo của chúng tôi với đảng trong việc quan hệ với Mỹ và bọn thế lực thù địch.

Rất mong hai ông cứu xét trả lời cho chúng tôi.

Trại giam
21/06/2012

Phạm Nhân
Lừa Văn Đảo và Bán Hai Đảo đã ký.
Đặng Chí Hùng
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/keu-oan.html
| 23.6.12


Xem 26 ý kiến



  • Luythep
  • Tội của chúng mày đáng chết. Chúng mày có gì mà mua với bán hử. Thằng tàu cộng cũng ngu như bò. Chỉ 1 tờ giấy lộn mà lu bu. Cộng sản là thứ giòi bọ.
  • Tếu
  • DLB đề ra quy định kiểu gì khi toàn để các còm khích bác, bôi bẩn cá nhân tồn tại như kiểu BT...Những còm đó chỉ làm xấu diễn đàn DLB.
  • Trungtrithamnhung
  • Chẳng có gì là hạ thấp  với nâng cao cả. Chẳng qua ĐCH đang làm báo tụa như Tuổi trẻ Cười, chuyên châm chích, chọc các ổ ong vò vẽ mà thôi. Tất nhiên , nghệ sĩ chính kịch thì diễn khác với nghệ sĩ hài kịch ở lĩnh vực mình hoạt động.
  • Trí thức hay không trí thức, nhìn xem  một "bầy" trí thức VN đang  chui xuống gầm giường mà tìm con đường cách mệnh cho VN kia. Bước chân vào mấy cái phân viện xem, có bao nhiều "ông" ra "ông", "thằng" ra "thằng" ? Nhà...
  • hiển thị thêm
  • ILLUMINATI_MindControl
  • Nhóm phóng viên của chúng tôi đã ghi âm được 1 cuộc họp bí mật của lãnh đạo Đảng CSVN. Cụ thể toàn bộ nội dung cuộc họp là như sau:
  • _ Hú hú hu Gâu gau gau ủn ủn ỉn ỉn ẳng ẳng gau gau gru gru Gâu mEooo eoo gau gauuu ủn ỉn ủn ỉn..
  • _ Be be e ê ê e bê e e gau gau hi' ih' ih' hi' hi' be be e e ê e quạp quạp quạp ủn ỉn ủn ỉn meo éo éo éo.
  • _Gru gru Gau gau gau...
  • _Ô thì ra...
  • hiển thị thêm
  • BT
  • Ha ha chưa đạt được"tầm cỡ" ở 6 bài kia nay thể hiện"tầm cỡ" với trò này. Bài này thì phải tự lực cánh sinh rồi không còn cắt dán lung tung như mấy bài kia được nữa.Công nhận bài này mới là "tầm cỡ" của ĐCH!
  • Nam
  • Bọn CS quá lo sợ sức ảnh hưởng từ những bài viết của Chí Hùng nên cho bọn CAM vào để phá rối, kêu làng nhằm giảm uy tín của Chí Hùng, nhưng rất tiếc không thể lừa được ai, cũng không ai vì những lời của chúng mà thay đổi sự khâm phục và yêu mến đối với Chí Hùng, chúng càng kêu nhiều càng lộ sự thảm hại và lo sợ của chúng mà thôi.
  • Cám ơn những bài viết của Chí Hùng, hãy tiếp tục, bạn đọc dân làm báo chờ đọc các bài viết...
  • hiển thị thêm
  • Tếu
  • các bác cứ quen ông ĐCH viết chính luận nên thấy bài này không quen. Em thì em thấy đôi khi cũng phải hài hước châm biếm cho thêm gia vị chứ.
  • Ác như già Hồ
  • Bài này thật là hay và đầy sự thông minh.
  • Phangia
  • Đặng Chí Hùng không nên viết bài này.
  • Buồn muôn thưởởở...
  • Why Not?sau những bài viết sưu tầm căng thẳng của ĐCH rồi thì thảnh thơi cũng phải có giải lao ,thư" rản" chứ để đầu óc thoải mái lại viết tiếp trường thiên toàn tập" HCM ÁC GHÊ"để cho Dân đen rút tỉa kinh nghiệm tránh xa những lảnh tụ Tốt? như HCM chứ.
  • Mao Sềnh Sàng
  • Tại sao l.i "không nên"?
  • escalate
  • Tôi cũng thấy thật sự ông ĐCH làm cái bài này tự hạ thấp bản thân mình, Viết nhiều bài tổng hợp tài liệu có vẻ công phu nhưng nay lại biết một bài như con nít la làng. Ngay đến cái hình ảnh so sánh đã thấy khác nhau rồi.
  • Bọn lừa đảo là chúng thủ đoạn để dàn cảnh lấy tiền của người khác làm lợi cho chúng, sao so với việc CH PVD. Hoàn cảnh lịch sử lúc ấy thì việc đi đến chuyện công nhận quyền của TQ ở 2 quần đảo là hết sức...
  • hiển thị thêm
  • Nguyễn
  • "Hoàn cảnh lich sử lúc ấy thì việc đi đến chuyện công nhận quyền của TQ ở 2 quần đảo là hết sức ...tầm bậy.
  • Cái gì ấy nhỉ
  • Úi trời ! Lại bài của 8x. Bán nước đổ tại hoàn cảnh...Hết thuốc chữa thật rồi.
  • Lookforgoodnews
  • Một bài viết rẻ tiền, một so sánh lố bịch, ngu xuẩn, làm giảm giá trị ĐCH. Một đấu óc tầm cỡ không viết kiểu này.
  • BT
  • Muốn biết "tầm cỡ" của ĐCH phải "ngâm cứu" 6 bài kia đi đã
  • Người Thích Cười
  • Các lãnh tụ độc tài (như Lê-Nin, Mao, Hồ, Hitler ...) không biết cười va lúc nào cũng trang nghiêm và  thường là "nghiến răng, trợn mắt". Trái loại các lãnh tụ dân chủ (như  Kennedy, Churchill, ...) không như|ng biết cười, mà còn hay tự châm bếm minh.
  • Xin các quý vị cho ĐCH và các độc giả cười một phát, có sau đâu mà phải nổi giận tam bành như vậy !!!
  • Hoctromiennam
  • Một biệt tài khác của ĐCH.
  • Khâm phục, khâm phục.
  • ILLUMINATI_MindControl
  • "Trời đã sinh ra Chí Minh sao lại còn sinh ra Chí Hùng".
  •                                                                      Hồ Chủ Tịt.
  • Dan chu
  • Rẻ tiền quá ông ĐCH ơi. Bài "bán nước" của ông có "giá trị" lắm rồi sao phải bày trò con nít này?
  • Khánh
  • Tòa án nhân dân tối cao tuyên án hai can phạm Lừa văn Đảo & Bán hai Đảo bị tù về tội lừa đảo là đúng người đúng tội .
  • - Bác Hồ và thủ tướng Phạm văn Đồng với công hàm bán hai đảo Hoàng và Trường Sa của VNCH không mang tội lừa đảo như trong đơn của hai can phạm vì : Bác Hồ và Phạm văn Đồng chỉ bán đảo của nước VNCH chứ không bán đảo của nuớc VNDCCH . Vì lẽ đó , người mua lầm ráng chịu .
  • Hai can phạm lừa đảo bán nhà của doanh nghiệp trong nước , Doanh nghiệp trong nước là sân sau...
  • hiển thị thêm
  • Nguyen59
  • Tôi nghĩ bài này không phải của Đăng Chí Hùng; bài này chỉ làm loãng những bài của Đặng Chí Hùng và làm những bài kia mất giá trị .
  • Thái Bình
  • Tôi cũng có cảm giác giống như bạn @Nguyên59.
  • Tôi theo dõi loạt bài "Những sự thật không thể chối bỏ" của bạn Đặng Chí Hùng rất kỹ, tôi nhận ra rằng bút lực của bạn ấy rất cao. Tài liệu chứng cứ đưa ra rất thuyết phục. Cách lập luận cũng rất chặt chẽ khiến cho những kẻ muốn phản biện thì lại trở thành trò cười cho cộng đồng mạng.
  • Lối hành văn không hời hợt, những tư liệu, sự kiện dường như đã được "tiêu hóa" ra tim óc máu thịt của bạn ĐCH vậy.
  • Nếu...
  • hiển thị thêm
  • BT
  • "bút lực" cao đến mức bị 8X vạch trần sự khác nhau .tự mâu thuẫn trong cùng 1 đề tài tới 2 lần.Còn" những kẻ muốn phản biện" thì lại làm cho các đệ tử của ĐCH tức tối ,chửi bới lung tung nên đã bị chính DLB xóa, rồi lại thi nhau kiện cả DLB là sao còm của CAM, tức "những kẻ muốn phản biện" thì lại không bị xóa.Ôi trời ơi, may mà các bìa viết kia của ĐCH và hàng trăm commnet vẫn còn nguyên.. không thì kiếm mo ở đâu ra mà che mặt...
  • hiển thị thêm
  • Cái gì ấy nhỉ
  • Ông ĐCH đang nói đểu bọn đảng biện hộ cho bán nước đó you.
  • Cái gì ấy nhỉ
  • hhahah! Thế mà cũng nghĩ ra được. hay đấy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét