Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Nhìn cái mặt là biết quan tham rồi, nhưng không ngờ tên Nguyễn Khánh Toàn này lại có những hành vi dã man và tàn bạo đến như vậy. Tại sao Đảng ta lại nhiều những loại như thế này quá ? :l Đảng ơi nà Đảng, Bác ơi nà Bác! ( Thư kêu cứu về trường hợp con dâu Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn )



Thư kêu cứu về trường hợp con dâu Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn



Viet-Studies - Bài này được đăng trên nhiều trang web "lề trái" mà viet-studies hoàn toàn không có khả năng kiểm chứng. Cũng nên nhắc lại là Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn và một người con trai khác cũng là nhân vật chính trong vụ cô gái Đồ Long gần 2 năm trước.


Thiện Ngôn (viet-studies) - Tôi gặp người thiếu phụ trẻ ấy tại một salon ôtô, cô ấy đang chuộc lại chiếc ô tô mình đã bán, trong nước mắt với khuôn mặt đau khổ và uất hận tột cùng. Cô nói với người mua xe của cô: “Xe này bố mẹ chồng tôi cho chúng tôi, chồng tôi chết, tôi hết tiền nuôi con nên phải bán, bố chồng tôi đòi lại, ông ấy là 1 ông tướng Công an, nếu không trả ông sẽ nhốt tù rục xương”. Vừa nói cô vừa khóc.


Có chuyện ấy sao? Thật hư thế nào? Tôi lân la làm quen với cô và rất dễ dàng được nghe cô kể.


Cô là vợ của Nguyễn Khánh Phan, con dâu của Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn. Họ có với nhau 1 đứa con trai thì chồng bị bạo bệnh phải đi Đài Loan điều trị về, nhưng rồi chết đột tử, để lại con thơ vợ trẻ. Cô sống trong buồn khổ lo nuôi con, chiếc xe ông bố chồng cho, cô thấy nếu dùng thì khó quá, nào là xăng, nào là lái xe, nào là sửa chữa bảo dưỡng tốn kém trong khi cô không có tiền và cô quyết định đem bán để gửi tiết kiệm lấy tiền lời nuôi con. Câu chuyện là vậy nhưng sự đời éo le thay, ông Thượng tướng bố chồng và mẹ chồng Phạm Gia Liên chưởi mắng đủ điều, dù cô ta được bố mẹ chồng cho chiếc ô tô, nhưng bây giờ ông đòi lại và bảo rằng cô ta đã phạm tội chiếm đoạt tài sản cá nhân đem bán để trục lợi. (Khổ nỗi, đem bán cái cha mẹ chồng cho để nuôi cháu nội của họ lại bị ghép tội chiếm đoạt thì hết biết nói). Cô ta sợ quá van xin và đi chuộc xe lại để trả.

Nghe câu chuyện đó tôi cứ day dứt, tôi quyết tìm hiểu sự thật. Tôi có mấy ông bạn làm Công an sắp về hưu cấp bậc cũng cao, tôi đem chuyện kể cho họ nghe, họ bèn kể cho tôi nghe sự thật còn khủng hơn. Dù là nhận lại xe, ông Nguyễn Khánh Toàn vẫn bắt phó giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh ra tay khởi tố bắt giam.

Ngoài tội trên, ông còn đổ khống cho cô dâu tội giết chồng?

Sự thật như thế nào?

Trước kia ông Toàn và bà Liên cho vợ chồng Nguyễn Khánh Phan (con trai) căn biệt thự uy nghi ở đường Trần Não - Quận 2, nhưng Phan ăn chơi sa đoạ, nhậu nhẹt hút xách đến hư cả gan… tưởng con trai sẽ chết, vợ chồng ông Toàn liền mua 1 căn hộ ở chung cư cao tầng đẩy họ vào đó để lấy lại biệt thự cả ngàn lượng vàng kia.  Mâu thuẫn giữa con trai và bố mẹ nổ ra từ đó. Nhưng rồi ốm nặng liệt giường Phan được đưa đi Đài Loan chữa trị và thoát chết trở về. Mâu thuẫn nhiều hơn, Phan nhận sự chưởi bới của mẹ nhiều hơn, nhất là sự đòi lại những thứ mà bà đã cho vợ chồng Phan. Chính sự mâu thuẫn gay gắt mà Phan cho là quá nhục ấy, đã khiến anh quyết định nhảy từ tầng cao xuống tự tử.

Các bạn tôi nói: Lúc ấy ông Toàn bà Liên đang vào miền Nam, để bà đòi của, còn ông triển khai nghị quyết với lính tráng miền Nam… Phan chết, được ông Toàn giấu kín và cho làm đám tang linh đình, “toàn bộ quan Công an” miền Nam đang dự họp đến viếng và chỉ biết lý do Phan chết vì ốm nặng.

Vậy đó, thế mà giờ lại yêu cầu Công an thành phố phải khai quật thi hài lên để khám nghiệm nhằm có chứng cứ để buộc tội con dâu giết chồng.

Vì sao lúc chết không khám tử thi, trong tay ông thiếu gì kỹ thuật hình sự và không khởi tố lúc đó. Bây giờ xương tan thịt rã rồi quật mồ lên lấy gì để khám? phải chăng là có cớ dựng hồ sơ giả để trị con dâu (?).

Chiếc xe ô tô có đáng là bao, đứa cháu nội đầu tiên là khúc ruột của ông bà không qúi hơn sao? Anh em còn nói: Nguyễn Khánh Trọng (con trai thứ 2 của tướng Toàn) đi xe sang trọng đắt tiền gấp chục lần, ông Toàn bà Liên về hưu vẫn đi xe sang nhất của Bộ Công an với biển xanh 80B và có xe riêng cao cấp. Nhà cửa, trang  trại hàng hecta, ông có vila, có vườn ở ngoại ô, lại có nhà ở Hà Nội, nhà ở Quận 2, Quận 3, ở Tân Bình… đều là vila ngàn lạng.

Người ta bảo đó là sản phẩm vơ vét của bà già Gia Liên từ những quyết định lên hàm, lên chức của sĩ quan dưới thời ông Toàn phụ trách, là tiền cấp dưới đút lót. Dưới thời ông Toàn, nghe nói rằng “ai không có tiền thì đắp chăn nằm đó”.

Mọi người thấy đấy:

- Con trai nhảy lầu tự tử do mâu thuẫn với bố mẹ, giờ tạo cớ để đổ oan cho con dâu giết chồng.

- Chiếc ô tô đã cho con trai giờ đòi lại, đòi được rồi vẫn cứ bắt phải khởi tố, phải bắt giam con dâu.


Đời là thế sao hởi ông trời!


Với tất cả lương tâm của 1 người đã từng làm cha, đã từng làm ông nội, ông ngoại tôi kêu gọi lương tâm của mọi người trước nhất là Ban bí thư Trung ương, Uỷ ban kiểm tra Trung ương, là lãnh đạo Bộ Công an, hãy xem xét hành vi mất lương tri, tận cùng đạo đức, tán tận lương tâm của Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Uỷ viên TW Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công An và của bà Phạm Gia Liên vợ ông Khánh Toàn (theo tôi nếu tội ông Toàn một thì tội bà Liên phải gấp 3 lần).

Họ đã quen dùng quyền uy để ức hiếp cấp dưới, ức hiếp nhân dân, bây giờ về hưu rồi vẫn dùng quyền để thực hiện ý đồ dã man của mình – đó là tội ác, chẳng lẽ Đảng CSVN có những đảng viên như thế ư??

Tôi kêu gọi loài người hãy lên án hành vi dã man, mọi rợ, vô đạo đức của vợ chồng Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn và hãy chặn bàn tay tội ác của họ lại!

Kêu cứu, kêu cứu, kêu cứu!

Thiện Ngôn
http://www.viet-studies.info/kinhte/DauNguyenKhanhToanKeuCuu.htm

21-6-12
| 23.6.12
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/thu-keu-cuu-ve-truong-hop-con-dau.html#more


Xem 20 ý kiến



  • ILLUMINATI_MindControl
    _Còm sĩ DLB: Xin chào Chó, bạn nghĩ sao về lá thư kêu cứu của ông Thượng Tướng.
    _Chó: hú hú ú ú hú. Gruu Gâu gau gau gru gâu gâu au..
    _Còm sĩ DLB: Còn Heo thì sao, bạn có chung ý kiến với Chó ko hay có ý kiến khác.
    _Heo: ủn ỉn... ủn ỉn..
    _Còm sĩ DLB: Oh xin cám ơn câu trả lời ngắn gọn của bạn. Còn Bê thì sao nhỉ! Bạn hãy ngước mặt lên nhìn tôi được không.
    _Bê: be ee ê ê bê bê be be..
    _Còm sĩ DLB: Hoa hậu...
    hiển thị thêm
  • Vanson
    Day la viec cua ho .Ai cuu ,cuu lam gi ? Da lay chong cong an phai chap nhan cai nhan qua ay , luc suong ai hay ? Hinh nhu de tai nay nhieu chu Cam biet va com hang !
  • Rác
     Ai đau khổ, ai bị cướp đất , ai bị giết oan
    hỡi những người thấp cổ bé miệng
    hỡi những người thân cô thế cô
    chẳng ai bênh vực ư ?
    hội đoàn đâu , chính phủ đâu ?
    xảy chân rồi chợt nghĩ đến DLB
    đích thị DLB là của dân , bênh vực dân , bênh vực lẽ phải
    DLB  nguyện vọng chính đáng là tiếng nói tha thiết của quần chúng
    nói lên sự thật bao lâu nay dân ta bị đè nén
     
  • Taotau
    Con cả ông Nguyễn Khánh Toàn nhảy lầu tự tử khi ông Toàn đang họp đại hội Đảng khóa trước. Cái này ông Công an nào mà chả biết.
  • Taotau
    Không phải Phạm Gia Liên mà là PHAN gia Liên. Bà này nghe nói con chú, con bác gì đó với ông Phan Trọng Tuệ. Ở chỗ tôi có người họ hàng với ông Phan Trọng Tuệ mà bà Liên này gọi bằng chú.Cái này là chính xác.
  • Ngocnguyen
    Thằng con thứ 2 Khánh Trọng cũng nghiện hút, phá phách kinh, nhà này sắp nát rồi.
    Quả báo mà, Phạm Gia Liên chỉ là đại tá mà cậy chồng, làm mưa làm gió, bán chức, bán quân hàm. Lại có lần viết một vở kịch bắt toàn bộ Bộ CA từ phó phòng trở lên phải đi xem.
  • NguoiViet
    Tên này đúng là 1 thằng cộng sản "tiêu biểu"
  • T T
    Cái bà Phạm Gia Liên vợ Nguyễn Khánh Toàn chính thị  là con gái của Phạm Gia Khiêm phó Thủ Tương gì gì đó và là phụ trsch BBooj Ngoai Giao nữa đó. Ghê chưa? Chuyện nhà họ, họ lo...Với con, với Dâu còn Ác, còn mưu mô, xảo quyệt...trách gì chúng giết hại dân. Chra dại gì dính với hủi. CÔ con dâu này, chắc cũng chra phải loài dân đen, chắc cũng chẳng vừa gi ?! Nối nào úp vung nấy cả thôi !Cứ đợi mà xem.
  • loài lang sói
    lương tri của con người đầu hở thằng toàn chó chết, cả cháu ruột của mầy mà mầy cũng chẳng hề thương tâm, bây giờ mầy đã về hưu rồi hảy ăn chay niệm phật đi để còn sống lại thêm ít năm cuối đời, những anh can bộ công chức đương quyền đương chức đừng vì vụ lợi chút ít mà nghe lời thằng toàn chó chết nầy, phải hiểu ác vay ác báo đó. nếu vợ con các anh cảnh ngộ như con dâu của thằng toàn thì các anh nghỉ sao? hùm sữ còn chưa ăn...
    hiển thị thêm
  • Jvvvvvv
    Báo lá cải 
  • AntiCam
    Có con sâu Jvvvvvv đang liếm lá cải .
  • Hoahonggaichonang
    LyThanHuu nói rất đúng! Phải chặt tay đi mới giải quyết được vụ này!
  • Tie6nsidienbienhoabinh
    thối quá,thối quá không thể chịu nổi. này DÂN LÀM BÁO ,nguyễn khánh toàn có thể cho đóng cửa DLB đấy,hãy cẩn thận.còn các còm nữa coi chừng bị sờ gáy nhé. tình hình nội bộ các cụ ngày càng bung bét,sau vụ cụ cựu tổng MẠNH nay lại đến NKT .các bạn còn nhớ diễn viên múa LINH NGA cũng là con dâu NKT từng lên báo ca tụng hết lời gia đình này ,giờ mới thấy thức lâu mới biết đêm dài.....
  • LyThanHuu
    Tôi đã từng hân hạnh bắt tay tướng Toàn, xem ra phải đi chặt tay để rửa sạch sự ô uế này. Ác gì má ác quá vậy ông Toàn, ông và vợ ông còn sống được bao nhiêu năm nữa.
  • MaoChiMinh
    "Bất Hạnh" mới đúng ! .
  • HNC
     Thì vợ chồng hắn cũng phải trả giá bằng cái chết của đứa con trai đó!
  • Thaiminh
    Đọc xong thấy kinh hãi, cái gọi là đạo đức của người cộng sản là vậy sao?
  • Cháu Ngoan Bác Hồ.
     Người láng giềng của tôi có một con chó sinh được 6  chó con. Chừng một tuần sau, chủ nhà lần lượt cho bớt chó con (cho tiện việc xử lý), Đến khi chỉ còn 2 chó con, chó mẹ biết được sự việc, bỏ ăn rồi tru suốt ngày, mấy hôm sau thì chó mẹ chết. Đấy, loài chó mà thương con thế đấy. Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Công An của Nước Cọng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và phu nhân Phạm Gia Liên thật không bằng giống chó.
    ...
    hiển thị thêm
  • Danicatran
     TƯỞNG AI CHỨ NGUYỄN KHÁNH TOÀN VÀ MỤ VỢ HẮN TA,THÌ AI MÀ KHÔNG NGHE,
    NHỮNG THỦ ĐOẠN DÃ MAN,KHÁT MAÚ,MOI TIỀN CỦA MỤ VỢ HẮN ! MỤ BÁN CHỨC,
    BÁN QUYỀN CHO CÁC ĐAN EM CỦA CHỖNG ! CHIẾM DỤNG ĐẤT, NHÀ,BỊÊT THỰ... O
    NHIỀU THÀNH PHỐ TRONG NƯỚC ! NGÀY NAY,DÙ ĐÃ VỄ HƯU ! NHƯNG ĐAN EM CÓN
    NHIỀU , NÊN,THẾ LỰC CŨNG CÒN KHẮP NƠI NƠI ( VÌ VỢ CHỒNG NÀY ĐÃ CÓ QÚA NHIỀU TIỀN CỦA ĂN CƯỚP ĐƯỢC TRONG SUỐT THỜI GIAN LÀM QUAN THAM !
  • Sống như chết rồi
     Chả phải nặng lời mà làm chi: Mấy căn nhà, đám đất tính bằng HA kia rồi đây như những nấm mồ, nghĩa địa với nhà vợ chồng tên quan tham vô lại này.
    " Đằng sau mọi tài sản kếch xù, đều là tội ác "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét