Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Không biết Đảng ta có qua nổi con trăng nầy hay không? ⇒ Những con số biết nói . Dù là với con số nào thì đây cũng là những con số khủng khiếp. Với những con số đau thương này, dân tộc ta cần có cái nhìn thấu đáo hơn. Họ là những kẻ diệt chủng man rợ ngay cả với đồng bào mình. Điều này cho thấy họ còn dã man hơn cả Hitler vì ông ta không giết người Đức. ( Những sự thật không thể chối bỏ (phần 6) - Dù đau đớn nhưng vẫn là sự thật! )


Những sự thật không thể chối bỏ (phần 6) - Dù đau đớn nhưng vẫn là sự thật!




Không có gì buồn hơn khi phải khơi lại ký ức buồn. Đó là tâm trạng chung của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, lịch sử là sự thật, cần phải tôn trọng nó. Và chúng ta phải chấp nhận cho trái tim rỉ máu khi viết về nó. Tôi muốn những nỗi đau này được khơi lại sự thật nhằm mục đích không còn những nỗi đau tương tự trong tương lai, là nén hương lòng cho những oan hồn trong CCRĐ. Chấp nhận điều này chính là muốn “Đau một lần rồi thôi”. Chúng ta hãy biến nỗi đau này thành sức mạnh để đứng lên lật đổ kẻ thủ ác, như vậy nỗi đau này chỉ có một lần...!

Tiếp theo bài trước (phần 5). Tôi xin trình bày ở bài này những cay đắng mà dân tộc ta đã bị đảng cộng sản bưng bít bấy nhiêu lâu. Sở dĩ tôi gửi Danlambao 2 bài này liền nhau vì tôi muốn bạn đọc có thể theo dõi tường tận tội ác của đảng cộng sản và ông Hồ Chí Minh gây ra cho dân tộc. Rất mong những đóng góp này đến tay những người dân còn tin vào những tuyên truyền bóp méo lịch sử, như là một đóng góp vào con đường dẫn đến xã hội dân chủ thực sự.



A. Sưu cao thuế nặng và ruộng đất vào tay ai?




Như trong phần 5 tôi đã nói sơ qua. Thực tế đảng cộng sản với cái tên trá hình ban đầu (Đảng Lao động) và cái tên thực sự là đảng cộng sản sau này chỉ là một thủ đoạn đánh lừa nhân dân ta. Khẩu hiệu họ trưng ra "Người cày có ruộng" khác hẳn với thực tế. Đơn giản nó chỉ là khẩu hiệu mà thôi. Vì sao nói vậy? Để có thể đánh giá chính xác lời tuyên bố đó chúng ta cần nhìn nhận dưới một số khía cạnh sau đây. 


1. Vấn đề lý thuyết và chuẩn bị: 


Về mặt chủ trương, Hồ Chí Minh đến Moscow (đầu năm 1951) nhận lệnh của Stalin và Mao Trạch Đông về làm CCRĐ. Trong hai năm chuẩn bị (1952-1953), Đảng cộng sản thực tế chỉ copy y nguyên hình thức đã làm tại Trung cộng, rồi luật hóa các chính sách đó để cưỡng bức người dân phải theo pháp luật mà họ đã áp đặt. Điều này chúng ta thấy rất rõ ràng việc họ ra liên tiếp hơn 10 sắc lệnh trong khoảng một thời gian ngắn khoảng 2 năm. Chúng ta nên nhìn nhận một vấn đề to lớn như CCRĐ cần phải có thí điểm, rút kinh nghiệm, bổ sung, điều chỉnh chứ sao lại có thể ra những quyết định ồ ạt mà không cần biết đến hậu quả của nó? Đơn giản vì đảng cộng sản Việt Nam can tâm làm chư hầu cho Trung cộng, họ coi việc CCRĐ như một cuộc dạo chơi chính sách, thử nghiệm cướp đất của nhân dân. Vậy thì làm gì có chuyện dân cày có đất. Đó chỉ là khẩu hiệu suông.

Trong thời gian hai năm chuẩn bị, đảng cộng sản không hề để thời gian điều tra nghiên cứu xem thực tế tình hình ruộng đất, nhà cửa, phân bố dân cư và trình độ lao động. Họ chỉ chực chờ ra quyết định để áp đặt những điều vô nghĩa.

Điều đó cho thấy những người lãnh đạo đảng cộng sản không hề nghĩ đến việc làm sao cho “người cày có ruộng” thật sự, “có ruộng” lâu dài để nền kinh tế được phát triển, để thật sự cải thiện đời sống người dân. Đơn giản, họ chỉ nghĩ rằng bây giờ đã nắm được chính quyền rồi, đã có “chuyên chính vô sản”, và đảng cộng sản muốn làm sao cũng được, người dân phải cúi đầu chịu. Chính vì vậy phải làm một “cuộc cách mạng long trời lở đất”, để “tiêu diệt giai cấp địa chủ”, để cho mọi tầng lớp dân chúng phải khiếp đảm, tạo điều kiện thuận lợi nhằm thực hiện nhiệm vụ chính của chuyên chính vô sản như Lenin đã dạy cho họ là "xây dựng chủ nghĩa xã hội, bước đầu của chủ nghĩa cộng sản". Chính vì thế, cái đích của Đảng cộng sản không phải là để “người cày có ruộng” mà chính là để thực hiện nhiệm vụ của chuyên chính vô sản.

Điều này càng cho thấy đảng cộng sản là những kẻ cướp thực sự, họ muốn cướp của nhân dân ngay từ trong suy nghĩ của mình. Họ chỉ nghĩ cho bản thân chủ nghĩa cộng sản, không hề có một chút tình thương giành cho dân tộc. Đó là một tội ác.


2. Vấn đề thực tế trong và sau CCRĐ: 


Vấn đề thuế nông nghiệp:


Thuế nông nghiệp tính trung bình 17 kg lúa trên một đầu người trong gia đình (số liệu có tại cuốn Lịch sử kinh tế Việt Nam – xuất bản tại Hà Nội 2004). Thuế đóng bằng lúa phơi khô, quạt sạch rồi gánh đến nạp kho cơ quan thu thuế. Một điều làm cho nông dân khổ sở nữa là cách cân của các cán bộ cộng sản luôn luôn vượt quá mức quy định. Thuế này tính theo phương thức lũy tiến hằng năm, nên năm sau cao hơn năm trước. Thuế nông nghiệp có thể đóng bằng tiền, và giá lúa quy định cao hơn giá thị trường (nội dung có ghi trong cuốn Lịch sử kinh tế Việt Nam-xuất bản tại Hà Nội 2004). Nhiều nông dân không chịu nổi thuế nông nghiệp, đem trả lại đất được phân phối nhưng không ai dám nhận. Nông dân phải tiếp tục giữ đất để canh tác. Thiếu hỗ trợ về vốn, lúa giống, dụng cụ canh tác, trâu bò..., mức sản xuất xuống thấp hơn so với trước kia.

Như vậy có thể thấy chính sách thuế của cộng sản đặt ra với nông dân không khác gì sưu cao thuế nặng thời Pháp thuộc. Vậy có thể thấy Đảng cộng sản thực chất chỉ là một dạng thực dân bóc lột kiểu mới mà thôi.


Vấn đề sở hữu ruộng đất:


Như đã đề cập ở phần 5, thực tế đất đai sau khi cải cách lại rơi vào tay nhà nước cộng sản. Chính quyền cộng sản tổ chức những hợp tác xã nông nghiệp, và ép nông dân phải gia nhập hợp tác xã nông nghiệp. Quá khiếp sợ trước cảnh tra tấn trong CCRĐ, không một nông dân nào dám phản đối. Thế là tất cả nông dân phía bắc vĩ tuyến 17 đều phải gia nhập hợp tác xã nông nghiệp. Khi vào hợp tác xã, ruộng đất riêng tư của nông dân đều phải nộp cho hợp tác xã, và trở thành ruộng đất tập thể của hợp tác xã. Chẳng những số đất đã được chia, mà cả đất đai do cha ông để lại, cũng đều bị lọt vào tay hợp tác xã, tức vào tay nhà cầm quyền cộng sản. Toàn thể nông dân nay trở thành vô sản, và nhà cầm quyền cộng sản trở thành chủ nhân ông độc quyền của tất cả ruộng đồng nông thôn. Thật là một tiến trình cướp đất rất hoàn hảo, mà không một nông dân nào dám lên tiếng tố cáo.

Và như đã nói tài liệu của đảng cộng sản trích trong cuốn: (Những điều cần nhìn lại sau CCRĐ- NXB Văn hóa- của ĐCSVN): Cải cách Ruộng đất đã tịch thu của bọn địa chủ và cường hào 760,000 mẫu ruộng đất canh tác, 112,000 con trâu bò và gia súc, 26,000 tấn thực phẩm, lương thực….

Như vậy trong thực tế nông dân đã bị đảng cộng sản lừa bịp một cách khéo léo. Đảng cộng sản đã khích động họ bằng “người cày có ruộng “ rồi sau khi CCRĐ đã lại “sửa sai” bằng cách thu lại ruộng đất của chính những người nông dân này thông qua cái gọi là Hợp tác xã nông nghiệp.

Trong cuốn Lịch sử kinh tế Việt Nam – xuất bản tại Hà Nội 2004 có đoạn: Năm 1959 có 55% hộ nông nghiệp vào hợp tác xã. Đến năm 1960 đã có 2.404.800 (85,83% hộ nông dân) làm việc trong 40.200 hợp tác xã cấp xóm, cấp thôn.

Bước sang năm 1961, các hợp tác xã trên nhanh chóng sáp nhập lại để thành hợp tác xã quy mô cấp xã. Cuối năm 1960 đầu 1961, ở các thành phố, thị xã, thị trấn đã có 263.600 hộ thủ công (81%) vào hợp tác xã thủ công, 102.000 hộ tiểu thương (45,1%) vào hợp tác xã mua bán. (Trích trong cuốn Lịch sử kinh tế Việt Nam – xuất bản tại Hà Nội 2004)

Thu nhập bình quân đầu người ở các hộ xã viên hợp tác xã nông nghiệp có sự bất bình thường về cơ cấu. Trong tổng thu nhập của họ thì khoản thu nhập trong hợp tác xã nhỏ hơn thu nhập ngoài hợp tác xã, trong khi 95% ruộng đất và toàn bộ công cụ sản xuất (trâu, bò, cày, bừa…) đều nhập vào tập thể. Phần 5% ruộng đất chia về các hộ chỉ nhằm tạo thêm thu nhập phụ, mà thường là những thửa ruộng đầu thừa đuôi thẹo. Trong cuốn Những điều cần nhìn lại sau CCRĐ- NXB Văn hóa- của ĐCSVN có đoạn: Năm 1961: Tổng thu nhập bình quân đầu người là 11,50 đồng/tháng, trong đó thu nhập trong hợp tác xã là 4,5 đồng, còn thu nhập ngoài hợp tác xã là 7,0 đồng.

Kết luận: Sau khi cải cách ruộng đất nhân dân ta ngoài việc bị giết oan vô tội vạ còn chịu thêm cảnh sưu cao thuế nặng từ chính quyền luôn tự xưng là cách mạng. Và sau đó họ còn bị nhà nước cộng sản đó cướp đất một cách “hợp pháp”. Đời sống nhân dân bị o ép thực sự khó khăn và khổ sở trong ách thống trị của đảng cộng sản.


B. Những con số biết nói:


Thống kê chính thức của nhà nước được đăng trong cuốn Lịch sử kinh tế Việt Nam tập hai cho biết là đã có 172.008 người bị quy vào thành phần địa chủ và phú nông, là những người bị xếp vào loại kẻ thù của nhân dân, bị “đào tận gốc, trốc tận rễ” nghĩa là không bị bắn tại chỗ thì cũng bị lãnh án tù rồi chết trong nhà giam.

Con số này có thể không chính xác do vấn đề thống kê có sai số là tất yếu, nhưng số nạn nhân quyết không thể thấp hơn thế được vì nó được ghi trong Văn kiện đảng toàn tập do nhà xuất bản chính trị quốc gia ấn hành, và vì nó không nói gì đến những người bị kết án là Quốc Dân đảng thường thì bị bắn ngay tại chỗ. Trong số này, có cả những đảng viên Cộng sản trung kiên, mà trước khi chết vẫn còn hô to khẩu hiệu, đảng Cộng sản muôn năm. Hơn thế nữa sai số không thể quá lớn trong một thống kê của nhà nước. Như vậy số người bị giết là khoảng gần 200 nghìn.

Năm 1956 cũng là năm mà ông Hồ Chí Minh và đảng Lao động công khai lên tiếng nhận sai sót trong quá trình thực hiện cuộc cải cách ruộng đất, rồi thực hiện một số biện pháp kỷ luật và tiến hành sửa sai. Bản thống kê chính thức cho biết là trong số 172.008 người bị quy là địa chủ và phú nông trong cải cách ruộng đất thì 123.266 người bị quy sai, tức là bị oan. Tính theo tỷ lệ là 71,66%. Có lẽ chưa bao giờ và ở đâu tỷ lệ giữa số bị oan và nạn nhân lại cao đến như thế.

Nhà thơ cộng sản Tố Hữu lúc bấy đó là trưởng ban tuyên truyền trung ương đảng sau này nhớ lại đã phải nói: “Không thể tả hết được những cảnh tượng bi thảm mà những người bị quy oan là địa chủ, ác bá (mà trong thực tế là trung nông) phải chịu đựng ở những nơi được phát động.”

Và như trong phần 5 tôi đã nêu về 2 nguồn dữ liệu tôi xin nhắc lại ở đây:

Dựa vào tài liệu các nước ngoài, giáo sư Lâm Thanh Liêm, cho rằng số người bị giết trong cuộc CCRĐ năm 1955-1956 ở Bắc Việt có thể lên đến từ 120,000 đến 200,000 người. (Lâm Thanh Liêm, bđd., sđd. tt. 203-204).

Theo sách Lịch sử Kinh tế Việt Nam 1945-2000 tập 2, viết về giai đoạn 1955-1975, xuất bản tại Hà Nội năm 2004 (tài liệu mới của nhà nước cộng sản Việt Nam) cho biết cuộc CCRĐ đợt 5 (1955-1956) được thực hiện ở 3,563 xã, có khoảng 10 triệu dân, và tổng số người bị sát hại trong CCRĐ đợt này lên đến 172,008 người, trong đó có 123,266 người (71,66%) sau này được xác nhận đã bị giết oan.

Trong khuôn khổ bài này để bổ sung cho những sự thật không thể chối bỏ này, tôi xin trính bày thêm hai thống kê để thấy được tội ác của đảng cộng sản Việt Nam.

Trên Wiki (http://vi.wikipedia.org/wiki/Cải_cách_ruộng_đất_tại_miền_Bắc_Việt_Nam) có viết:

Tổng cộng chiến dịch Giảm tô tịch thu của địa chủ, phú nông 31.110 tấn thóc tô, 15.475 ha ruộng, 8.246 trâu bò. Tổng cộng chiến dịch Cải cách Ruộng đất tịch thu của địa chủ 810.000 ha ruộng, 106.448 trâu bò, 1.846.000 nông cụ, 148.565 ngôi nhà. Số tài sản này được phân chia cho 2.104.138 hộ bần nông, trung bình mỗi hộ được 0,38 ha, 0,87 nông cụ, 0,071 ngôi nhà.

Số lượng người bị giết trong chương trình Cái cách Rộng đất là không thể thống kê chính xác và còn gây tranh cãi. Nhưng theo chủ trương ở một số địa phương phải tìm cho ra tỷ lệ 5% địa chủ, "Việt gian" để mang ra đấu tố thì con số sẽ không ít.

Hay như trong cuốn Ownership Regimes in Vietnam có đoạn nêu lên con số người chết là: 165,230 người bị bắt oan sai và có khoảng 70% trong số này bị giết hại bằng tử hình tại chỗ hoặc chết trong ngục tù.

Kết luận: Dù là với con số nào thì đây cũng là những con số khủng khiếp mà đảng cộng sản đã gây ra ở miền Bắc Việt Nam trong CCRĐ. Với những con số đau thương này, dân tộc ta cần có cái nhìn thấu đáo hơn về đảng cộng sản Việt Nam. Họ là những kẻ diệt chủng man rợ ngay cả với đồng bào mình. Điều này cho thấy họ còn dã man hơn cả Hitler vì ông ta không giết người Đức.



C. Thêm bằng chứng về kẻ chủ mưu:



1. Hai bức thư Hồ Chí Minh gửi Stalin về cải cách ruộng đất:


Như trong phần 5 tôi đã trình bày, việc ông Hồ Chí Minh và đảng cộng sản thực hiện cuộc CCRĐ là do chủ trương của thế giới cộng sản. Ông Hồ nhận chỉ thị trực tiếp từ Stalin và Mao Trạch Đông để rập khuôn cuộc CCRĐ tại Việt Nam theo phương thức của Trung cộng.

Năm 1949, Mao Trạch Đông và đảng Cộng sản chiếm được lục địa Trung Hoa, thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Trung cộng thừa nhận chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa của Hồ Chí Minh ngày 18-1-1950. Tiếp theo, Liên Xô thừa nhận ngày 30-1-1950. Tháng 2-1950, Hồ Chí Minh qua Bắc Kinh và Moscow xin viện trợ. Khi gặp Hồ Chí Minh, Stalin ra lệnh cho Hồ Chí Minh phải thực hiện ngay hai việc: thứ nhất tái công khai đảng Cộng sản và thứ hai đẩy mạnh CCRĐ theo đường lối Cộng sản. Stalin chỉ đạo cho Hồ Chí Minh phải cử người sang Trung cộng học tập phương pháp CCRĐ triệt để, vì lúc đó mối liên lạc Xô-Trung còn bình thường và vì Việt Nam nằm sát biên giới Trung cộng. (http://tennguoidepnhat.net/2012/04/06/về-chuyến-tham-bi-mật-lien-xo-va-trung-quốc-nam-1950/). Đây là trang web của ban tuyên giáo Trung ương đảng cộng sản Việt Nam.

Cụ thể là ngày 31/10/1952, Hồ Chí Minh đã gửi bức thư xin chỉ thị từ Stalin với nội dung:


Lược dịch như sau:

Đồng chí Stalin thân mến:

Xin gửi ngài chương trình cải cách ruộng đất của Đảng lao động Việt Nam. Chương trình hành động được lập bởi chính tôi dưới sự giúp đỡ của đồng chí Lưu Shao Shi, Văn Sha San. Đề nghị ngài xem xét và cho chỉ dẫn.

Gửi lời chào cộng sản.

Hồ Chí Minh, 31/10/1952

Như trong bức thư này có đoạn “Chương trình hành động được lập bởi chính tôi dưới sự giúp đỡ của đồng chí Lưu Shao Shi, Văn Sha San”. Điều này khẳng định ông Hồ Chí Minh chính là kẻ chấp nhận phận chư hầu cho Trung cộng và Liên xô chỉ đạo CCRĐ. Và quan trọng hơn cả, ông ta chính là người vạch ra chương trình hành động như chính ông ta khẳng định với Stalin. Vậy càng thêm bằng chứng cho thấy ông Hồ là người cầm đầu tội ác CCRĐ.

Bức thư thứ hai 30-10-1952, lại một bức thư nữa Hồ Chí Minh gửi thư cho Stalin về vấn đề CCRĐ.



Lược dịch như sau:

Đồng chí Stalin kính mến

Tôi đã bắt đầu soạn thảo đề án cải cách ruộng đất của Đảng Lao Động Việt Nam, và sẽ giới thiệu với đồng chí trong thời gian tới.

Tôi gửi tới đồng chí một số yêu cầu, và hy vọng sẽ nhận được chỉ thị của đồng chí về những vấn đề này.

1. Cử một hoặc 2 đồng chí Liên Xô tới Việt Nam để làm quen và tìm hiểu thực trạng ở đó. Nếu như các đồng chí đó biết tiếng Pháp đủ để có thể giao tiếp với nhiều người. Từ Bắc Kinh tới chỗ chúng tôi đi đường mất khoảng 10 ngày.

2. Chúng tôi muốn gửi tới Liên Xô 50-100 du học sinh, với trình độ văn hóa lớp 9 ở Việt Nam, trong số họ có người là Đảng viên và cũng có người chưa phải là Đảng viên, độ tuổi của họ từ 17-22. Đồng chí nhất trí về vấn đề này chứ.

3. Chúng tôi muốn nhận từ phía các đồng chí 10 tấn thuốc kí ninh (thuốc sốt rét) cho quân đội và dân thường, có nghĩa rằng 5 tấn trong nửa năm.

4. Chúng tôi cần những loại vũ khí sau:

(a) Pháo cao xạ 37 li cho 4 trung đoàn, tất cả là 144 khẩu và 10 cơ số đạn cho mỗi khẩu pháo.
(b) Pháo trận địa 76,2 li cho 2 trung đoàn, tất cả là 72 khẩu và 10 cơ số đạn cho mỗi khẩu
(c) 200 khẩu súng phòng không 12,7 li và 10 cơ số đạn cho mỗi khẩu.

Sau khi nhận chỉ thị của đồng chí về những vấn đề trên, tôi dự định vào ngày mùng 8 hoặc là mùng 9 tháng 11 sẽ rời khỏi Moscow.

Gửi tới đồng chí lời chào cộng sản và lời chúc túc đẹp nhất

Hồ Chí Minh
30-10-1952
đã kí


Như vậy chúng ta thấy ở bức thư này có 2 điều khá quan trọng.

Điều thứ nhất “Tôi bắt đầu soạn thảo đề án cải cách ruộng đất của Đảng Lao Động Việt Nam, và sẽ giới thiệu với đồng chí trong thời gian tới.”. Điều này thêm khẳng định việc ông Hồ làm chư hầu và chính ông ta là kẻ chủ mưu trong CCRĐ đẫm máu. Ông ta chính là người thảo đề án khủng khiếp sau này.

Ngoài ra, điều thứ hai cũng khá quan trọng. Trong (4) của bức thư chúng ta nhận thấy ông Hồ đã cầu xin Liên Xô cung cấp cho mình. Chắc hẳn bạn đọc không quên phần 3 tôi đã chứng minh thực sự trong thời điểm trước 1960 thì miền Bắc không chịu áp lực quân sự từ Mỹ và VNCH. Như vậy càng có thể khẳng định ông Hồ xin vũ khí chính nhằm gây chiến cho cuộc chiến huynh đề tương tàn với VNCH. Ông Hồ đã xin vũ khí trong thời điểm không chịu áp lực quân sự. Rõ ràng đây là mưu đồ nhuộm đỏ Việt Nam của phe cộng sản và ông Hồ là điều lý giải cho sự kiện này.

Một điểm lưu ý là dưới lá thư, ông Hồ Chí Minh đã ký thêm tiếng Tàu.

Chú ý: Hai bức thư trên có trong tài liệu của cục lưu trữ quốc gia Liên Bang Nga:
http://www.rusarchives.ru/evants/exh...tnam1/22.shtml
Bạn đọc hoàn toàn có thể kiểm chứng.

Kết Luận: Ông Hồ là kẻ soạn thảo chủ trương CCRĐ theo ý chỉ của Liên Xô theo mô hình Trung cộng. Ông ta cũng là kẻ chủ mưu gây chiến tại Việt Nam. Thực sự ông ta có tội rất lớn trong CCRĐ và cũng có thể coi như một dạng tội phạm chiến tranh.


2. Thêm bằng chứng về bút danh C.B là của ông Hồ Chí Minh: 



Như tôi đã nêu trong phần 5, ông Hồ là người có tội trong cái chết của bà Năm.

Chính ông Hồ đã làm gương cho cán bộ đảng viên trong việc đấu tố nầy. Năm 1952, trong thí điểm CCRĐ tại 6 xã thuộc huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên, tòa án nhân dân đã kết án tử hình bà Nguyễn Thị Năm, tức bà Cát Hanh Long, một ân nhân của đảng LĐ, người đã từng che chở, nuôi ăn chẳng những ông Hồ, mà hầu hết các nhà lãnh đạo đảng LĐ. Khi bị đấu tố, bà kêu cứu đến ông Hồ. Ông ta biết chuyện nầy, nhưng ông ta đã để mặc cho bà bị giết thảm thương. Chuyện nầy của ông Hồ thật đúng với một câu tục ngữ Việt Nam: “Giúp vật, vật trả ân, giúp nhân, nhân trả oán.”

Ông Hồ đã tố cáo cái gọi là “tội ác” của bà Năm trong bài thơ “Địa chủ ác ghê”. Phần này tôi đã trình bày cụ thể ở phần 5. Trong đoạn này, tôi xin chỉ nêu thêm bằng chứng bút danh C. B trong bài thơ đó chính là của ông Hồ.

Và đây là những hình ảnh của nó:






Tập tài liệu Phát động quần chúng và tăng gia sản xuất ghi rõ tên tác giả các bài viết trong đó là C. B. - đây là một trong những bút hiệu của Hồ Chí Minh. Chỉ riêng trong tập 6 (từ 01/1951 đến 07/1954) của bộ sách Hồ Chí Minh Toàn tập do nhà xuất bản Sự Thật Hà Nội in năm 1989, người viết đã đếm được tất cả 15 bài viết của Hồ Chí Minh ký tên là C. B.

Kết luận: Ông Hồ đã ngoảnh mặt nhìn người có công với cách mạng chết dưới chính bàn tay của ông. Và ông ta cũng chính là người lên án bà Năm – một người có công với cách mạng. Đó là một sự ác độc và vong ân bội nghĩa, không xứng đáng với đạo đức dân tộc.


D. Kết Luận Chung: 


Ông Hồ Chí Minh và đảng cộng sản phải chịu trách nhiêm trước dân tộc Việt Nam về những cái chết oan ức của nó cho gần 200.000 người vô tội. Người chủ mưu được xác định qua 2 phần 5 và 6 trong bài viết của tôi chính là ông Hồ.

Dù là biện minh cho con số người chết thì đó cũng là tội ác vì không phải một người chết oan sai. Và dù cho có biện minh do tính chất dân trí thấp và nông nổi của bần cố nông cũng cho thấy là sự bao biện gượng ép. Qua hai bài viết tôi đã chứng minh cho các bạn thấy ông Hồ có viết cương lĩnh và kế hoạch hành động, có đội ngũ tổ chức từ trung ương đến địa phương, có tòa án của đảng lập ra thì những lý do đổ tội cho bần cố nông là cực kỳ vô lý. Chính quyền tổ chức như vậy mà lại để cho bần cố nông thực thi thì chính quyền đó gọi là gì? Không! chính chính quyền đó là những kẻ giết người.

Ông Hồ Chí Minh qua bức thư gửi cho Stalin càng chứng tỏ mộng chư hầu của ông ta với thế giới cộng sản và mộng quyền lực thông qua chiến tranh. Ông ta là người cầm đầu cho tổ chức chiến tranh sau này tại Việt Nam.

Với những quá khứ đau thương của CCRĐ, tôi xin trình bày rút gọn trong vòng 2 bài. Sự thật còn rất nhiều nhưng chưa thể một lúc nêu ra hết. Tôi mong rằng đây là bài học xương máu cho dân tộc Việt Nam để có thể nhận ra mặt thật của ông Hồ và đảng cộng sản. Tác giả mong rằng chế độ cống sản nhanh chóng bị loại trừ khỏi Việt Nam, tránh cho dân tộc thêm những nỗi đau khôn xiết!.


*

Tác giả bổ xung bài viết sau khi Danlambao đăng tải:


1. Links
http://tennguoidepnhat.net/2012/04/06/về-chuyến-tham-bi-mật-lien-xo-va-trung-quốc-nam-1950/
về cuộc gặp bí mật của HCM và STALIN, MTĐ ở trang depnhattennguoi đã bị đảng xóa mất.

Tuy nhiên có 1 link khác:  
http://www.thuviendongnai.gov.vn/100bacho/Lists/Posts/Post.aspx?List=78a705f5%2Dbd75%2D4abd%2Db260%2Dd077eadb24d7&ID=16
Links này của thư viện Đồng Nai, cũng của đảng có đề cập đến chuyến đi này. Nhan đề của bài viết là Chuyến đi Liên Xô, Trung Quốc đấu năm 1950 của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bài viết tuy không đề cập rõ như links cũ nhưng trong bài viết đó cũng mô tả việc HCM xin vũ khí và STALIN chỉ đạo về CCRĐ:

Trong bài có đoạn: Khi được thông báo về tình hình Việt Nam, Xtalin đã đồng ý với đường lối chiến lược, sách lược của Đảng ta, song cũng ngỏ ý muốn Việt Nam phải nhanh chóng làm cách mạng ruộng đất. Về quân sự, Xtalin khuyên Việt Nam nên chú trọng toàn bộ vùng rừng núi phía tây, nắm được vùng đó, sẽ nắm được quyền làm chủ đất nước; đồng thời thỏa thuận với Trung Quốc một số giải pháp nhằm hỗ trợ cho cách mạng Việt Nam. Trước mắt, Liên Xô sẽ viện trợ cho Việt Nam một trung đoàn pháo cao xạ 37 ly, một số xe vân tải Môlôtôva, thuốc và dụng cụ quân y.

2. Về 2 bức thư của HCM gửi Stalin có thể tìm thấy ở link sau: http://diendan.nuocnga.net/showthread.php?p=14989

Thật ra thì đây là sự thật có lưu ở cục lưu trữ LBN nhưng tôi muốn chỉ dùng links của lề đảng hoặc hồng vệ binh để cho chứng cứ thuuyet phục. Bản thân trang web này là của đại sự quán VN tại Nga bảo trợ. Nó thuộc lề đảng.

3. Bổ xung thêm về việc ông HCM báo cáo với LX về việc CCRĐ (cụ thể là HTX hóa ) - vẫn ở trong link http://diendan.nuocnga.net/showthread.php?p=14989.:

Tiếp theo là 2 văn bản có thể nói là rất quý, nếu không được phía Nga giải mật thì chúng ta không bao giờ có dịp được đọc. Đó là biên bản ghi lại Cuộc hội đàm giữa bác Hồ và đồng chí N. Khrushev - Bí thư thứ nhất Đảng CSLX (hồi đó chưa gọi là TBT), tại Pitsunda năm 196. Hai bên thông báo cho nhau những vấn đề quốc tế cùng quan tâm và tình hình của mỗi nước. Bác Hồ thông báo với đồng chí Khrushev là 85% hộ nông dân Việt nam dân chủ cộng hòa đã vào HTX, quy mô mỗi HTX từ 50 đến 200 hộ nông dân. N. Khrushev cũng góp ý là không nên thành lập các công xã và tránh mở rộng quá quy mô các HTX.





Chỉnh sửa và hoàn thiện
20/06/2012


Đặng Chí Hùng
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-6-du.html?utm_source=BP_recent


*


NHỮNG BÀI LIÊN QUAN


- PHẦN 5 :
"Bác ơi, thương nhớ vô cùng...." " Vai trò và trách nhiệm của ông Hồ Chí Minh trong chiến dịch dẫn đến cái chết của gần 200,000 người dân vô tội cần được vạch rõ." - (Những sự thật không thể chối bỏ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/bac-oi-thuong-nho-vo-cung-vai-tro-va.html
- PHẦN 4 :
Đại Việt Gian ! Bán nước trong thân phận kẻ chư hầu. "Ông Hồ Chí Minh có rất nhiều tội cả về cá nhân và tội với dân tộc. Trong đó, ông ta có 2 tội nặng nhất là: Bán nước và Giết người. Đó chính là 2 tội nặng nhất mà trước đến nay ít người dám đề cập và đi sâu, ngay cả trong cuốn DVD “Sự thật về Hồ Chí Minh” của linh mục Nguyễn Hữu Lễ." http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/ai-viet-gian-ban-nuoc-trong-than-phan.html
- PHẦN 3 :
Những sự thật không thể chối bỏ (phần 3) - Bác & đảng đã bán những gì cho trung cộng và để làm gì?
"Đây là nhận xét của ông Yelsin về ông Hồ: “Ông dính dáng đến nhiều sự kiện trọng đại nhất của quốc gia, gây những lỗi lầm to lớn nhất!”. Và một trong những lỗi lầm đó là “Bán nước và Gây chiến tranh phi nghĩa”. Ngay sau khi chiến thắng ở Điện Biên Phủ, ông Hồ đã công nhận việc mình làm đơn giản không phải vì dân tộc: “Nhận chỉ thị của Quốc Tế Cộng sản giải quyết vấn đề cách mạng ở nước ta, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ”. Ông Hồ chính là kẻ ham quyền lực đỏ và không coi dân tộc là hàng đầu" http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/bac-ang-ban-nhung-gi-cho-trung-cong-va.html
- PHẦN 2 :
Bộ mặt thật của Hồ chí Minh và sự xảo trá, lươn lẹo của cái gọi là Đảng ta. "Vậy bản chất của việc Bác đi không phải là tìm đường cứu nước mà bác đi là vì mưu sinh. Chuyện mưu sinh là chuyện thường của con người. Nhưng ông Hồ và đảng cộng sản đã bịa đặt và thần thánh hóa nó thành cứu nước". http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/bo-mat-that-cua-ho-chi-minh-va-su-xao.html
- PHẦN 1 :
Bí mật của Đảng ta ! Sự thật về công hàm 1958 và Hồ Chí Minh. Thôi chết gồi ! Bí Mật của Đảng lại bị Bật Mí . Trời sanh ra Đảng ta, tại sao lại còn sanh ra bác "Đặng Chí Hùng" ????? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/bi-mat-cua-ang-ta-su-that-ve-cong-ham.html


Hiển thị 248 trong số 257 bình luận



Không biết Đảng ta có qua nổi con trăng nầy hay không? Nghĩ đi nghĩ lại, phải công nhận 1 điều : Đảng ta thật tài tình, nhục đến như vậy mà vẫn sống được :(


  • Lựu đạn
    Các bạn cẩn thận ! Phía dưới có một CAM với tên là Jwww viết comments với ý đồ khiêu khích, phá hoại phong trào bóc trần sự thật HCM. Chắc tên "8x" hết linh rồi nên nhóm giáo sư, tiến sĩ trường đảng NAQ đã đổi sang tên mới là "Jwww". Các bạn cứ đọc comments của Jwww chơi cho biết nhưng đừng thèm trả lời cho CAM tức chơi ! Hahaha
  • Khachthamvu
    Hồ Chí Minh là yêu quái, Đảng Cộng sản là Đảng quái. Yêu quái chỉ có Tôn Ngộ Không mới trị được.
    Dân tộc VIệt Nam từ bi, Đảng quái nó còn hoành hành liên miên nhiều năm nữa.
  • Khachthamvu
    Hồ Chí Minh là yêu quái
  • ILLUMINATI_MindControl
    Qua cuộc đấu trí hơn 200 comments, tình hình hiện nay như sau:
    _Phe "Diễn biến hòa bình" cho rằng ông Hồ ác quá, quá là Ác.
    _Phe "Duy vật CS vô thần" cũng công nhận là Bác Hồ ít có Ác.
    Vậy cuối cùng bên nào sẽ giành phần thắng, bên nào dành được niềm tin của nhân dân. Liệu ánh sáng của cái Thiện có đập tan được bóng đêm ác quỷ ma mãnh của CS không. Chúng ta hãy đón chờ đọc tiếp những phần tiếp theo của tác giả Chí Hùng viết về Chí Minh.
    ...
    hiển thị thêm
  • Cái gì ấy nhỉ
    Dân làm báo xem lại cách để còm hay để spam bậy bạ . Góp ý !
  • Lite_breeze
    Vài định nghĩa mới:
     Totalitarian : Kẻ chuyên quyền
     Democide: Giết người tập thể nhờ nắm toàn quyền
     Democide is the murder of any person or people by a government, including genocide, politicide, and mass murder.
    One of his main findings is that liberal democracies have much less democide than authoritarian regimes.[10] He argues that there is a relation between political power and democide. Political mass murder grows increasingly common as political power becomes unconstrained. At the other end of the scale, where power is diffuse, checked, and balanced, political violence is a rarity. According to Rummel, "The more power a regime has, the more likely people will be killed. This is a major reason for promoting freedom." Rummel concludes that concentrated political power is the most dangerous thing on earth."Một trong những phát hiện chính của ông là nền dân chủ tự do ít giết dân cách tập thể hơn so với chế độ toàn trị [10]. Ông lập luận rằng có một mối quan hệ giữa quyền lực chính trị và giết dân cách tập thể . Giết người hàng loạt vì chính trị phát triển ngày càng phổ biến khi quyền lực chính trị trở nên không bị giới hạn. Ở đầu kia của quy mô, nơi quyền lực khuếch tán, kiểm tra và cân bằng, bạo lực chính trị rất là hiếm. Theo Rummel, "một chế độ càng có nhiều quyền lực hơn ,  càng nhiều cơ nguy giết nguời cách tập thể. Đây là một lý do chính cho việc thúc đẩy Tự Do". Rummel kết luận rằng quyền lực chính trị tập trung là điều nguy hiểm nhất trên trái đất . "
  • Jvvvvvv
    Đem định nghĩa mới đẻ phán xét chuyện quá khứ ?
  • Đi Ngang Ngó Thấy
     Bác hồ có các ưu điểm sau:
        1_BẤT NHÂN: Giết dân như nghóe để đạt cho bằng được mục đích nhuộm đỏ toàn cõi Việt Nam giùm cho trung cộng.
        2_BẤT NGHĨA: Đem người đầu ấp , tay gối cho đàn em "xài" , rồi sát nhân diệt khẩu. Thậm chí "xài" luôn vợ, người yêu của thuộc cấp.
        3_BẤT HIẾU: Không có con nói dõi tông môn. Dù có nó cũng không dám ra mặt nhận cha.
    4_BẤT TÍN: Dối trá, xão quyệt, tự mình viết sách ca tụng mình- Giết! Tàn sat hàng chục vạn dân lành...
    hiển thị thêm
  • Ông Hai Lúa
    Anh Đặng Chí Hùng  "tiết lộ" là "phim" này dài tới 15 tập lận, bây giờ mới tới tập 6 mà! Đến lúc đó bác phải thêm vào mới đủ nhá!
  • Jvvvvvv
    15 tập giấy lộn, toàn cắt dán google lung tung
  • Lan Anh
     Jvvvvvv ơi. Chúng tôi ,nhất là 8X đã vạch ra nhiều chỗ viết rất mâu thuẫn lố  bịch rồi mà họ chỉ toàn chửi bới bậy bạ thôi.nói làm gì mệt Mặc họ tự viết tự còm đi..
  • Cái gì ấy nhỉ
    Vạch sai chỗ nào hay bậy bạ. Ai chửi hả? Vu khống trắng trợn? bạn có còn biết nghĩ không ?
  • Cái gì ấy nhỉ
    Đây không phải là chỗ spam .
  • ILLUMINATI_MindControl
    Cái chuyện mà ông Hồ quan hệ tình dục với con gái là chuyện nhỏ, như con thỏ, không rõ bằng việc làm ngu dân hàng triêu triệu đồng bào dân tộc VN. Thật là đau cho 1 thế hệ bị dội xuống bồn cầu.
  • Htruongsa
    Ngàn nghĩa, vạn tình của Hồ Chí Minh
    Ngô Nhân Dụng
    Một lá thư từ trong nước chuyển đi cho biết trong đêm Giao Thừa, năm Canh Dần, có mấy đài truyền hình ở Việt Nam chiếu cảnh liên hoan, với bài “Việt Nam, Trung Hoa núi liền núi, sông liền sông, chung một biển Ðông...” Bài này sáng tác trong thời kỳ Hồ Chí Minh đang cổ võ về “tình nghĩa” giữa hai đảng cộng sản. Cuối bài, một nam ca sĩ người Tầu và một nữ ca sĩ Việt cùng song ca điệp khúc, “Dân Nam ta ca muôn năm Hồ Chí Minh-Mao Trạch Ðông” giống như một khẩu hiệu để ghi nhớ mãi mãi.
    Người viết lá thư cho đây là một cảnh rất đau lòng, khó tin nhưng có thật. Trong lúc các sinh viên Việt Nam đã biểu tình chống Trung Cộng chiếm Hoàng Sa và bị đàn áp, nhà trí thức đang báo động đồng bào về mối họa các công ty Trung Quốc sang khai thác bô xít ở Việt Nam, các mạng lưới bị phá và nhiều người bị bắt giam, ngay sau khi hai cựu tướng lãnh cảnh cáo việc cho người Trung Hoa thuê rừng trồng cây gây mối nguy về di dân bất hợp pháp, mà các cơ quan tuyên truyền của chính phủ Hà Nội lại ca ngợi những tình nghĩa của giữa ông Mao và ông Hồ, thì đây là một chuyện khó tin thật. Trong dịp Giao Thừa vừa qua, một nhà khoa học Việt Nam còn cho biết những dự án “thuê rừng” của người Trung Quốc có thể che đậy âm mưu tìm và khai thác uranium ở nước ta!
    Tại sao đảng Cộng Sản Việt Nam có thể “vô tri, vô giác” đối với những mối lo của người Việt Nam mà cứ liên hoan Mao Hồ như vậy?
    Chỉ có thể đoán đây là một sáng kiến của các đồng chí Trung Quốc và các quan chức cộng sản nước ta không thể từ chối được. Chính phủ Bắc Kinh biết có thể sử dụng hình ảnh Hồ Chí Minh để “động viên” tinh thần của nhiều người Việt Nam thật thà, chất phác, nhiều người sống ở nông thôn vẫn đặt hình ông Hồ lên bàn thờ tổ tiên. Ðem ông Hồ ghép với ông Mao sẽ chinh phục được nhiều người Việt Nam mê ngủ. Vì chính lúc ông Hồ còn sống, ông đã chấp nhận và cho phổ biến những câu Chế Lan Viên viết,
    “Bác Mao không ở đâu xa
    Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao.”
    Ðem Hồ với Mao ghép chung trong một câu hát, có thể vong linh ông Hồ còn hãnh diện nữa. Ðảng Cộng Sản Việt Nam khó từ chối bài hát giao thừa “hữu nghị” này, vì họ không thể chối cãi được là suốt đời Hồ Chí Minh vẫn nhắc nhở mọi đảng viên rằng họ phải biết ơn đảng Cộng Sản Trung Hoa. Không những thế, còn phải công nhận cả nghĩa lẫn tình với các đồng chí phương Bắc nữa. Xưa nay người Việt Nam thường dùng hai chữ “tình nghĩa” khi nói đến anh em, vợ chồng. Hồ Chí Minh là người thứ nhất sử dụng hai chữ đó trong việc bang giao giữa hai nước.
    Năm 1961, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Ðảng Cộng Sản Trung Quốc, Hồ Chí Minh viết một bài ca tụng “40 năm vẻ vang, 40 năm thắng lợi”... “viết những trang lịch sử vĩ đại của Ðảng Cộng Sản Trung Quốc,” đăng trên nhật báo Nhân Dân ở Hà Nội ngày 1 tháng 7, năm 1961.
    Trong bài báo đó (in lại trong Hồ Chí Minh Toàn Tập, tập X, NXB Chính Trị Quốc Gia, năm 2000, trang 365-368), Hồ Chí Minh đã kể rõ công ơn của Cộng Sản Trung Quốc đối với đảng Cộng Sản Việt Nam. Công ơn đầu tiên là “Ảnh hưởng cách mạng Tháng Mười Nga và lý luận Mác- Lênin phần lớn kinh qua Trung Quốc mà truyền đến Việt Nam.” Nói cách khác, ngay trên mặt lý thuyết căn bản, cộng sản nước ta chịu ơn của cộng sản Tầu dạy dỗ.
    Ngoài ra, Cộng Sản Việt Nam bắt đầu hoạt động cũng ở bên Tầu và Cộng Sản Tầu còn giúp họ nhiều dịp khác. Ông Hồ lần lượt kể những mối ơn không thể chối cãi được đó.
    Hồ Chí Minh đã tóm tắt những công ơn này với hai câu thơ,
    ”Trăm ơn, ngàn nghĩa, vạn tình,
    Tinh thần hữu nghị quang vinh muôn đời!”

    Ông Hồ là người nói năng khôn ngoan, đắn đo, cân nhắc từng chữ. Khi viết trên tờ báo chính thức của đảng thì chắc chắn ông còn thận trọng gấp bội. Khi ông nói Cộng Sản Việt Nam “chịu ơn Trung Quốc 100 phần, nhưng còn nặng nghĩa 1,000 lần và có tình đến 10,000 lần” thì chúng ta phải hiểu ông đã đo đếm, tính toán rất kỹ. Chịu ơn, người ta có thể trả ơn, chịu nghĩa cũng có thể đền đáp được, nhưng mối “tình một vạn” thì suốt đời cũng không bao giờ quên được.
    Trong Hồ Chí Minh Toàn Tập, cuốn số 11, từ trang 64 đến trang 76, có đăng bốn bài diễn văn của Hồ Chí Minh khi đón tiếp Lưu Thiếu Kỳ tới Hà Nội năm 1963. Trong lời chào đón phái đoàn Lưu Thiếu Kỳ và Trần Nghị ở sân bay Gia Lâm, Hồ Chí Minh đã đọc hai câu thơ: “Mối tình thắm thiết Việt-Hoa; Vừa là đồng chí vừa là anh em.” Trong bài diễn văn tại buổi tiệc chiêu đãi phái đoàn nước đàn anh, ông Hồ đã nhắc lại một câu ngạn ngữ của người Tầu để nói tới “...tình đoàn kết như môi mới răng giữa hai nước và hai đảng chúng ta...” Ðây là những bản văn chính thức được Hồ viết ra, đăng trên báo Nhân Dân, đặt tiền lệ cho các khẩu hiệu “đồng chí-anh em” và “như môi với răng.” Hai khẩu hiệu đó được hai đảng cộng sản dùng mãi sau này, chỉ ngưng dùng mươi năm sau cuộc chiến biên giới 1979 khi răng cắn môi chảy máu, nhưng bây giờ lại được các đồng chí Trung Quốc lập lại. Vì chính ông Hồ đã nói những khẩu hiệu đó trước, cho nên đảng Cộng Sản Việt Nam không thể từ chối được!
    Vào năm 1961 đó, Trung Cộng vừa mới thất bại trong chiến dịch “Bước Nhẩy Vọt” của Mao Trạch Ðông, một chương trình kinh tế không tưởng làm hai chục triệu người Trung Hoa chết đói, có nơi nông dân phải ăn thịt lẫn nhau, nhưng Hồ Chí Minh vẫn hết lời ca tụng với Lưu Thiếu Kỳ, “Công cuộc vĩ đại xây dựng chủ nghĩa xã hội của nhân dân Trung Quốc dưới sự lãnh đạo đúng đắn của đảng Cộng Sản đứng đầu là đồng chí Mao Trạch Ðông đã làm gương sáng cho nhân dân Việt Nam chúng tôi.” Ông Hồ cũng nhắc lại, “những thắng lợi cực kỳ vẻ vang của Trung Quốc đã cổ vũ những người cách mạng Việt Nam phất cao ngọn cờ chủ nghĩa Mác-Lênin...” Dân miền Bắc Việt Nam thời đó thoát chết vì trong lúc đó Hồ Chí Minh đã bắt đầu chương trình xâm nhập quân đội và vũ khí “chiếu cố miền Nam;” cho nên ông không thể thi hành một “Bước Nhẩy Vọt” ở phía trên vĩ tuyến 17, giống như ông đã theo ông Mao làm cải cách ruộng đất. Nếu ông rảnh tay “xây dựng chủ nghĩa xã hội” theo gương Mao Chủ Tịch thì chắc nhiều nông dân Việt Nam cũng phải chết đói, đoàn kết với các đồng chí Trung Quốc ở dưới suối vàng!
    Ðiểm đáng chú ý là Hồ Chí Minh không những ca ngợi tình nghĩa giữa ông ta với cộng sản Trung Quốc, hay tương quan giữa hai đảng Cộng Sản Việt Nam và Trung Quốc; nhưng ông ta còn kéo cả nước Việt Nam vào trong mối quan hệ đó. Ðây là một chủ trương ngoại giao rất nguy hiểm.
    Nhưng Hồ Chí Minh có một tình cảm thắm thiết đối với Cộng Sản Trung Hoa, điều này chính ông đã nói ra. Những tình cảm này rất sâu sắc. Chính vì vậy nên ông mới nói đến “trăm ơn, ngàn nghĩa, vạn tình.”
    Trong bài viết chúc mừng 40 năm thành lập Ðảng Cộng Sản Trung Quốc năm 1961, Hồ Chí Minh đã viết một trang dài “Riêng về phần tôi...” để kể lại những tình nghĩa cũ càng đó. Ông thuật lại trong những năm 1924-1927, ông đến Quảng Châu, “tham gia công việc do Ðảng Cộng Sản Trung Quốc giao phó.” Ông cho biết đã “được tham gia việc dịch tài liệu nội bộ và việc tuyên truyền đối ngoại.” Trong cuốn “Hồ Chí Minh: Những năm còn sót” của bà Quinn Judge, bà cho biết trong khoảng thời gian này, Hồ Chí Minh lấy những tài liệu được phép thông dịch đó để gửi về báo cáo cho Stalin, coi đó là công tác tuyên truyền của chính mình. Ðó cũng là một mánh khóe để xin tiền của Ðệ Tam Quốc tế.
    Khoảng cuối năm 1938, Hồ lại sang Trung Quốc lần nữa, và lần này, chính ông kể lại trong bài báo trên, “Là một người binh nhì trong 'Bát lộ quân' tôi làm chủ nhiệm câu lạc bộ của một đơn vị ở Quế Lâm. Sau đó được bầu làm bí thư chi bộ của một đơn vị ở Hành Dương.” Tức là ông Hồ đã từng đi lính cho ông Mao, và làm đến chức binh nhì như ông tự giới thiệu (Hồ Chí Minh Toàn Tập, tập X, trang 367).
    Nhưng công ơn của Cộng Sản Trung Quốc lớn hơn nữa. Cũng trong bài báo trên, Hồ Chí Minh cho biết, “Trong lúc đó, các đồng chí Trung Quốc ra sức giúp tôi chắp liên lạc với trong nước ta. Ðây là một công ơn lớn,” vì ông Hồ kể một đồng chí trong nước đã sang Tầu tìm gặp ông Hồ nhưng đã bị một người bạn xoáy hết tiền, phải quay trở về. May mắn, “Nhưng sau đó, các đồng chí Trung Quốc vẫn giúp tôi chắp được liên lạc để về nước hoạt động.”
    Vì vậy cho nên Hồ Chí Minh không những chịu ơn Cộng Sản Trung Quốc mà ông còn cảm thấy có nghĩa và có tình nữa. Có nghĩa, vì chính Cộng Sản Trung Quốc nhận ông làm lính rồi “chắp được liên lạc” cho ông trở về Việt Nam. Có tình, một thứ tình “huynh đệ chi binh” vì ông đã làm binh nhì trong Ðệ Bát Lộ Quân. Một bác sĩ Trung Quốc kể lại nụ cười cuối cùng của Hồ Chí Minh trước khi qua đời là lúc ông yêu cầu được nghe một bài dân ca Trung Quốc, và một cô y tá người Trung Hoa đã hát cho ông nghe. Sau đó, ông mê man, không bao giờ cười nữa.
    Trong đoạn kết luận bài báo năm 1961, Hồ Chí Minh đã nhấn mạnh một lần nữa là hai đảng cộng sản “có cảm tình khắng khít thương yêu nhau như anh em một nhà” (Sách trên, trang 368). Ðó chính là nguồn gốc của những mối họa mà các nhà trí thức trong nước, kể cả các vị tướng về hưu, đã báo động.
    Trong bang giao quốc tế, một điều ai cũng biết, là các quốc gia không coi nước nào là bạn, mà cũng không coi ai là kẻ thù; họ chỉ nghĩ đến quyền lợi đối với nhau thôi. Khi kéo quốc gia mình, bắt cả nước phải làm bạn “ngàn nghĩa vạn tình” với một quốc gia khác, là tự trói tay trói chân, không cho đồng bào mình tự do hành động nữa. Các lãnh tụ Cộng Sản Việt Nam từ thời Hồ Chí Minh đã mắc phải lầm lỡ nặng nề này. Họ gây ra cuộc chiến Nam Bắc trong 20 năm cũng chỉ vì muốn cộng sản hóa cả nước Việt Nam, theo chương trình của cộng sản quốc tế do Nga và Trung Quốc lãnh đạo. Ngày nay, họ vẫn gắn bó với Trung Quốc bằng “16 chữ vàng” cũng chỉ vì đã bị ràng buộc bởi những “ngàn nghĩa, vạn tình,” di sản do Hồ Chí Minh để lại.

    (Source: http://www.nguoi-viet.com/abso... )
  • Jvvvvvv
    Mỹ  và VNCH không xé hiệp định Geneve thì cũng chẳng có cuộc chiến nào hết
  • Lựu đạn
    Đây là CAM khiêu khích, đề nghị bà con đừng trả lời !
  • BT
     Còm chiến hữu của lựu đạn bị delet nhiều lắm rồi nên hôm nay bớt chửi bới rồi đấy .Vẫn nằm mơ à?
  • Cái gì ấy nhỉ
    Đề nghi dân làm báo thực hiện đúng thôn quy cắt hết các còm lăng nhục người khác mà không đi vào việc tranh luận trực tiếp, cố tình đánh trống lảng để chạy tội. Đề nghị DLB nên công tâm trong việc này.Các còm lề đảng luôn cố tình im lặng hoặc đánh trống lảng , kéo vấn đề sang việc cá nhán.
    Cám ơn BBT.
  • Jvvvvvv
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.
  • Cái gì ấy nhỉ
    Hết thuốc chữa thật !
  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.
  • ILLUMINATI_MindControl
         Đọc com xong cười nhớ like
    Vì cả công sức làm thơ đó mà
         Người ta biết nói biết vẽ
    Tui đây thấy Ác chẳng lẽ đứng coi
  • Cái gì ấy nhỉ
    Yêu cầu bạn ắn nói cho cẩn thận. Nếu bạn đàng hoàng hãy trả lời những ý tôi viết ở dưới. Bạn đừng cố tình đánh trống lảng sang việc khác.
  • Cái gì ấy nhỉ
    Trả lời chung cho tất cả các bạn bảo hoàng thế này:
    1. Những con số lấy từ sách LSKTVN của tác giả là nguồn của đảng (NXB sự thật) các bạn nói không khách quan chính là các bạn tố cáo đảng viết sách láo .
    2. Cứ tạm coi như dùng con số của Time đi thì việc giết người trong CCRĐ là tội ác , con số 15 nghìn không phải là ít, mạng người chứ không phải mạng động vật.
    3 Việc này sảy ra ở miền bắc không liên quan đến VNCH , không...
    hiển thị thêm
  • Jvvvvvv
    1.Đang bàn luận đàng hoàng mà thích chụp mũ là sao
    2. Đó là sai lầm và đảng đã nhận lỗi rồi
    3. Việc này là thời chiến
    4. Đây là sai lầm không phải cố ý giết người
    Chào
  • Cái gì ấy nhỉ
    Quá mù ra mưa thật rồi !
  • Jvvvvvv
    Thích chụp mũ và bịt mồm ? Đề nghị amdin bịt mồm người khác ý kiến mình  ? Thích bịt miệng thì vô blog trao đổi làm gì ?
  • BT
     họ bị admin xóa nhiều còm lắm rồi .Riêng 8X thì k bị xóa .bạn cứ đọc lại mà xem.. Thế nên họ mới "kiện" lung tung.. bùn cười ghê à
  • Cái gì ấy nhỉ
    Tiềng Việt không Bùn mà chỉ có Buồn cười. Bao giờ thuộc tiếng Việt hãy comment.
  • Đi Ngang Ngó Thấy
         Bác hồ chết phải giờ trùng
    Đám con của bác nửa khùng , nửa điên
         Một bầy bênh vực quàng xiên
    Một bầy hụ hợ như điên như khùng
  • ILLUMINATI_MindControl
        Anh ấy không phải công an
    Là người dân thường, can cho cụ Hồ
        Không óc không tim không tình
    Những hạng như thế, ta khinh ta cười.
  • Jvvvvvv
    Cụ Hồ có thể có nhiều sai lầm , nhưng đó là những đièu làm tốt nhất cho Việt nam lúc đó
    Thêm nữa, cụ Hồ mất năm 1969 nên mọi việc sau đó cụ không chịu trách nhiệm gì hết. Kể cả việc thuyền nhân
  • Đi Ngang Ngó Thấy
     Coi như là bạn chấp nhận tội của hồ tới năm 1969 là hết ( tại hồ chết bất đác kỳ tử sau trận thua năm 1968)thì sau năm 1969 không phải hồ nữa thì...thắng, duẫn, chinh , giáp, đồng , dũng, mười, trọng, sang, hùng....tiếp tục chịu trách nhiệm chứ tính chạy làng sao?
  • Jvvvvvv
    Cụ Hồ sống tới đâu chịu trách nhiệm tới đó
  • Khách Qua Đường
     lúc đó giết vài chục vạn người dân là việc làm đ1ung của hồ...thì Dân chừi hồ là quân ác độc thì phải rồi còn bênh gì nữa q
  • Cái gì ấy nhỉ
    Bài này nói về CCRĐ chứ không nói đến thuyền nhân.Sai lầm thì ai cũng có, nhưng giết người hàng loạt không thể coi là một sai lầm nhỏ.
  • Jvvvvvv
    Tạp chí Time nói nạn nhân CCRD là 15 ngàn
    Bài báo này lấy những nguồn tin không đáng tin cậy
    Hiện tôi cũng không rõ nạn nhân thực sự là bao nhiêu nên tạm lấy số liệu 15 ngàn của TIme cho khách quan
    CÒn không toàn là phỏng đoán vớ vẩn
    VNCH là thế chế bất hợp pháp nên cụ Hồ phải chấm dứt nó. Tiếc là cụ mất sớm
  • Cái gì ấy nhỉ
    Có 3/4 nguồn trong đó có cả nguồn của đảng cộng sản và Liên xô mà bạn cho rằng không khách quan sao? ok.Tạm cho bạn dùng tài liệu của Time đi. Nhưng 15 ngàn có phải con số ít không? mạng người chứ không phải mạng ngóe bạn ạ.
    Bạn nói chính quyền VNCH không hợp pháp, bạn cho dẫn chứng ? Còn việc ông Hò giết dân là CCRĐ ở miền bắc không liên quan đến VNCH hiểu chưa.
  • Jvvvvvv
    15 ngàn là ít so với 5 triệu dân VN bị giết bởi bom Mỹ do VNCH cõng rắn cắn gà nhà
  • Cái gì ấy nhỉ
    Đề nghị bạn trả lời cho tôi câu hỏi này :
    - Ai là người gây chiến trước trong cuộc chiến Nam Bắc? có dẫn chứng nhé- Bạn chưa trả lời tôi câu này, bạn cho tôi biết ông HCM và đảng cộng sản có tội giết dân oô tội không?
    -Nếu bạn coi 15 nghìn nhân mạng vô tội là ít thì tôi nghĩ DLB nên cấm hẳn bạn còm trên này. Đây la hành động cổ vũ cho giết người.
  • Jvvvvvv
    Ai xé hiệp định Geneve trước ?
    15 ngàn thì ai có tội hay không có tội thì tôi không rõ
  • Lite_breeze
    Thì chính là nhà nước VNDCCH. Ký xong đình chiến rồi cũng xé toạc nó để khai chiến.
  • ILLUMINATI_MindControl
    Đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn những gì CS làm và hãy làm những gì CS sợ.
    Bác ít có Ác nhỉ..
  • Cái gì ấy nhỉ
    Bạn không đáng để tôi trả lời nữa.
  • Cái gì ấy nhỉ
    Ngoài ra bạn thích nói về con số thì chính bạn đang bảo sách của nhà xuất bản sự thật (LSKTV) của đảng cộng sản là không khách quan à? Vậy là chống đảng đó.
  • Cái gì ấy nhỉ
    Bạn ăn nói cho cẩn thận. Tôi comment với bạn đang rât tử tế mà ăn nói vô học ậy hả. Tôi hỏi bạn cuốn Lịch sử kinh tế Việt Nam của NXB Sự thật có phải của đảng  không? Cuốn Những điều cần nhìn lại sau CCRĐ  của NXB Văn hóa là của ai ?
  • Ông Hai Lúa
    Công bằng mà nhận xét, một trong những điểm nổi bật của ông Hồ đó sự "tự tin vào bản thân" (self-belief), sự tin đến mức mù quáng, có thể điều này đã ảnh hưởng đến đến những kẻ theo ông ta, điều này thể hiện qua cách tuyên truyền như "Ta nhất định thắng, địch nhất định thua", cái gì gì cũng nhất định hết, nhất định là phải làm mặc dù còn ấm ớ chưa biết đầu voi tai dê ra làm sao, cứ giết người đi đã, giết lầm cũng được, khóc sau. Rò ràng, đây là một tên đồ tể "tin tưởng" rằng "sự nghiệp giết người" là cao quý.!
    ...
    hiển thị thêm
  • Jvvvvvv
    Chính xác. Không có đặc điểm này thì chạy như vịt khỏi nước VN như ông Thiệu
  • Ông Hai Lúa
    Tôi cho rằng ông Thiệu rời khỏi nước Việt Nam lúc đó không phải vì thiếu sự tự tin vào bản thân hay  quân lực quốc gia, nó là ván cờ tàn lúc đó - hoặc là bị giết hoặc là tránh đi. Đơn giản là vậy.
    Ông Hồ mà lâm vô hoàn cảnh bị giam cầm hay hạn chế thì cũng rên rỉ thê lương thôi - "răng thì rụng", "nước uống thì thiếu", "gầy đen như quỷ đói", rồi thì "ghẻ lở mọc đầy thân"..... Cháu bóac Hù thì phải đọc tâm sự & hiểu bác Hù chứ.
  • Jvvvvvv
    Ông Thiệu chạy vì Nixon hồi trước có hứa viện trợ cho ông Thiệu. Nixon mất chức nên lời hứa cũng bay theo chiều gió
    Thân phận bù nhìn nên nó vậy
  • ILLUMINATI_MindControl
    Tội nghiệp cho 1 sinh linh vẫn còn chịu ru ngủ của ĐCS, thương cho 1 thế hệ VN.
  • Cái gì ấy nhỉ
    Có lẽ bạn không hiểu chút gì về lịch sử, bạn chỉ biết những gì trong sách của cộng sản.
  • Jvvvvvv
    Theo Tạp chí Time cải cách ruộng đất giết mất 15 ngàn người
    Cùng thời gian đó Ngô Đình Diệm giết mất 100 ngàn người: Bình Xuyên, Cao Đài , Hòa hảo
    Diêm-Nhu-Khánh-Thiệu là tay sai của Mỹ
    Giờ tính so sánh linh tinh với Miền Bắc?
  • Ông Hai Lúa
    So sánh như vậy thì phải lấy cùng loại mà so, lấy ổi so sánh với mít là so sánh bất nhân như ông khách qua đường bên dưới có nhận xét.
    Ông Hồ & đồng bọn giết dân để cướp lấy ruộng và gia súc làm sao so sánh được với những người lính chết ngoài trận mạc.
  • Jvvvvvv
    Thời chiến nên có những sai lầm. Đảng xin lỗi rồi. Cụ Hồ xin lỗi rồi. Cụ Giáp cũng xin lỗi rồi
    Hết chuyện
  • BT
     Hay lắm Jvvvvvv Sao bây giờ bạn mới phát hiện ra bài viết này ư? Chúng tôi thì chán ngấy rồi.Giờ vào để xem "họ" kiện DLB cắt những còm bậy bạ tiểu nhân của họ ra sao. hehe .. Họ đang vu khống cả DLB đó buồn cười quá
  • Jvvvvvv
    Thì tôi cứ tưởng viét tới 6 bài chứng tỏ phải giỏi lắm. Ai ngờ càng đọc càng thấy tác giả chỉ có nhặt nhạnh cắt dán lung tung
    Đinh tố cụ Hồ thì phải hiểu hết các hoàn cảnh phức tạp thời đó
    Có thể coi cụ Hồ chịu trách nhiệm CCRD gây cái chết 15 ngàn
    Chứ khó mà nói là giét người được
    Giét người thì phải có động cơ, mục đích. Đó tác giả cứ lẫn lộn
  • BT
    oi tròi Jvvvvvv ơi.sao ông  bây giờ mới phát hiện ra ? Chỉ cần bài đầu đã thấy là căt dán tư liệu một chiều của những người CCCĐ Hải ngoại rồi.Mà cắt dán thôi cũng vẫn lẫn lộn lung tung.bài này chồng chéo bài kia.Có CCRĐ mà bôi ra 2 bài lê thê mà vẫn lẫn lôn,chỉ vu khống cũng không nên hồn! Chúng tôi đã còm nhiều, tưởng tác giả biết xấu hổ nhưng mà ngoan cố lắm. Họ có mục đích sẵn rồi, không phải ngu đến mức "lẫn lộn" nhiều thế đâu! Tranh luận làm...
    hiển thị thêm
  • Cái gì ấy nhỉ
    Chứng minh vu khống đi. Những kiểu tung hứng khiêu khích là một sự bỉ ôi
  • BT
     không đọc còm của 8X suốt mấy bài à? Cãi bừa là tính xấu lắm đó
  • Cái gì ấy nhỉ
    BT cho hỏi giết dân là hành động đáng được bênh vực hả?Đừng vờ vịt. Cùng hội cùng thuyền còn làm trò.
  • Khách Qua Đường
     người là đụng độ lính chơi với nhau, chết thì có sức chơi có sức chịu...Cái này hồ tàn sát dân đó mà, so sánh vì bất nhơn y như hồ
  • Jvvvvvv
    Đây là một chính sách có vẻ đúng nhưng thực hiện thì bị sai lầm
    Đơn giản vậy thôi. AI chả có sai lầm ?
  • ILLUMINATI_MindControl
    Sao mấy ông đó ko giết hết mấy thằng CS hán gian đi giống ông Tổng Thống Indo hồi năm 1960 đấy, làm cỏ 1 triệu thằng CS luôn. CS là ma quỷ, ma quỷ là phải tiêu diệt, cái lý là như vậy.
  • Cái gì ấy nhỉ
    Coi như bỏ qua con số đi, thế Hồ có giết không? Cái loại CAM ,HVB đừng cố nói nữa. Không thoát tội đâu
  • Jvvvvvv
    Hồ có giết hay không thì cũng chẳng làm sao cả. Vì lúc đó cụ Hồ là đi quản trị đất nước cua rmình.THời đó là thời chiến, không giết cũng chả trách được
    Còn bù nhìn ông Diệm , lúc đó là phải đi trấn áp gây dựng sự nghiệp từ đầu, giết người như nghóe, tham nhũng hàng viện trợ Mẽo, cướp ruộng người nghèo chia cho nhà giàu...nên Mỹ giết là phải
    Chẳng có tội gì hết, đó là chiến tranh

  • Khách Qua Đường
     vậy đem vợ cho đàn em quằm rồi giết luôn vợ cũng vì chiến tranh?...CCRĐ có dính gì đến chiến tranh mà giết dân như  nghóe. Tội ác quá nhiều đến độ có con nó cũng không dám nhận hồ là cha kìa. Bênh gì kỳ quá cũng đâm đâu vô bênh
  • Cái gì ấy nhỉ
    Polpot nó cũng giết dân để quản trị nước Kam đó. Hóa ra lại có lý thuyết giết người vô tội để quản trị nữa đây. Khuyên bạn nên về học lại lịch sử và đạo đức trước khi vào phản biện.
  • Jvvvvvv
    Khơ Me Đỏ là do Mẽo dựng lên, viện trợ . Đọc lại lịch sử đi
  • Cái gì ấy nhỉ
    Vào đây spam ăn nói lung tung thật hết biết.
  • Cái gì ấy nhỉ
    Oh hay nhỉ, giết người cũng chẳng sao cả? hay!hay !Thế mà cũng nói được thì hết thuốc chữa
  • Jvvvvvv
    Quên, giết người thời chiến nó vô tư thế mà. Dùng b52 bỏ 8.2 triệu tấn bom nó cũng vô tư vậy
    Miền Bắc có làm gì đâu mà bị ném bom nhỉ ?
    Thời chiến nó vậy.
  • ILLUMINATI_MindControl
    Chắc chắn là vô thần rồi, nghe phát ngôn thật là nghiệp chướng.
  • Ông Hai Lúa
    Tôi thấy trong thư gởi Stalin về CCRD của ông Hồ, ông này hay dùng chữ "Gởi tới các đồng chí lời chào cộng sản" để mở đầu hay kết thúc lá thư, cái này hơi giống tụi phát xít sài chữ "Heil Hilter" đẻ chào hỏi nhau.
    Có bác nào ở đây có thể giải thích dùm "lời chào cộng sản"  mà ông Hồ sài là cái quần què gì không?
  • Buồn Ơi Là Buồn
     "lời chào cộng sản" là tiếng gầm thét của những con quái vật để bọn nó hiểu nhau, nhận ra đồng loại với nhau thôi. Không áp dụng cho ....người phàm mắt thịt
  • Ông Hai Lúa
    I am sorry if I wrote something that made you feel bad.
    Cheer up. Look it on the bright side.
    Hai Lúa.
  • Buồn Ơi Là Buồn
     Yeah! in global sight. We are human.but they are monsters
  • JU MONG .
    T/g ĐẶNG CHÍ HÙNG.
    Thành thật mà nói mấy hôm nay tôi mất ngủ vì mấy cái "vọng niệm" của anh bạn trẻ, càng xem càng hấp dẫn ly kỳ còn hơn xem phim sex, bác Hồ bị tuột từ từ không biết đến khi nào mới qua khỏi rún?
    Như anh bạn trẻ đã hứa :
    "Rất mong các bạn thông cảm đến lúc đó thêm một sự thật sẽ được mở ra.
    Chân thành cảm ơn . Chúc sức khỏe tới tất cả bạn đọc !
    Đặng Chí Hùng."
    Hồi hộp quá ngủ không được...
    hiển thị thêm
  • Htruongsa
    CỘT MỐC 108 VÀ MỘT CÂU CHUYỆN TÌNH

    Câu Lạc Bộ Sinh Viên Việt Nam

    (Theo Web Đứng Dậy: http: //dungday.tripod.com/binhluan/01...

    (Không rõ tên tác giả)

    Mục tiêu được đề cập trong bài này không phải là để viết về một phát hiện mới trong cuộc đời tình ái của Hồ Chí Minh. Vấn đề đây là những dấu mốc lịch sử trong những năm tháng Hồ đặt chân ở hai vùng biên giới Trung Hoa trước tháng 10 năm 1944 sau tháng đó ở vùng rừng núi Việt Nam thuộc tỉnh Cao Bằng...
    hiển thị thêm
  • Htruongsa
    "Thêm 1 chút rượu cần cho ấm bụng thì Nông Thị Xuân ( má cu Mạnh )" (Trích lời bạn Ju Mong)
    Theo tôi biết thì bà Nông Thị Xuân không phải là má cu Mạnh. Bà là má cu TRUNG (Nguyễn Tất Trung, cùng cha khác mẹ với cu Mạnh). Má cu Mạnh tên thật là Nông Thị Ngát nhưng được "kụ" Hồ thương yêu hết mực (như tặng vở và tặng thơ, cùng tặng cho đứa con là cu Mạnh) và đặt cho cái tên  Nông Thị Trưng.
    Thân kính
  • Dân Nam
    DN đề nghị CH chuẫn bị viết tất cả độ 30 vọng niệm.
    Nửa phần đầu ghi toàn bộ tội ác HCM và đcs. Nửa phần sau so sánh giữa VNDCCH/CHXHCN và VNCH. Chứng minh cho giới trẻ và đồng bào Miền Bắc thấy rõ THIỆN và ÁC giữa:  chế độ Quốc gia VNCH + Hoa kỳ và Đồng minh so với chế độ cộng sản, HCM, LX, Trung cộng và phe CNXH. Kể cả lật lại tội HCM cướp chánh quyền Trần trọng Kim, phá bỏ hai cơ hội độc lập, thống nhứt không cần tốn xương...
    hiển thị thêm
  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.
  • 3xxx
    Em like bác rồi đó nhe. Không biết Tg có viết về khoản này không...???Hic
  • JU MONG .
    Té ra bây giờ mới biết cũng có nhiều người hồi hộp như JU MONG, có người còn ao ước dài đến 30 vọng niệm coi mới đã? và cũng có người phê phán ăn "phở" mà không trả tiền là phim không có hậu? Còn cái chuyện "cỏ non" thì không dám bàn ở đây, e rằng người đó phân bì sẽ đánh sập DLB?
    Họa sĩ PHO có đó không? Lần này JU MONG đặt hàng. Vẽ giùm một bức tranh có tên là "Ông Tiên sống lại", ông Tiên chỉ còn độc nhất cái quần...
    hiển thị thêm
  • JU MONG .
    T/g DÂN LÀM BÁO.
    Tôi biết DLB xóa còm chứ "cam quít" không có khả năng xóa còm, cam quít vào đây chỉ mục đích định huớng dư luận, nếu định huớng không được thì dùng chiêu trái ngược với "thôn quy" kích động các bạn còm khác, hoặc lấy thêm một nick nào đó tự mình kích động mình, ngõ hầu DLB nhảy vào can thiệp rồi xóa tất cả coi như cam quít thành công?
    Cam quít đã bắt đầu tấn công chiêu " Hấp Tinh Đại Pháp " của tôi. Vì vậy rất mong DLB...
    hiển thị thêm
  • Dám Hông Nè!
    Ơ hay! sao nỡ cắt mòm của mình? Minh nói đàng hoàng mà chỉ hỏi 8x dám hô như mình hay không thì có gi vi phạm thôn quy đâu nhỉ ?...xóa còm mình mà để nguyên còm 8x...thiên vị quá hà
  • vietnamnavy12345
     Sao DLB xóa còm ? làm như vậy là ko khách quan !các bác bbt nên có thái độ với cha
    ngưới chàm này vì khã năng nó có thể là CAM  (đọc kỷ mới thấy ) !Đề nghị DLB lần sau
    chớ có cắt còm cũa mình nhé !
  • Khongphaiconnguoi
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.
  • Cái gì ấy nhỉ
    Cái này DLB nên có câu trả lời rõ ràng. Còm này đâu có vi phạm gì mà bị cắt ? Mong DLB trả lời .
  • ThuyenNhan MB
    Bằng chứng trong tài liệu quốc tế: Tiến sĩ Jung Chang, hồi còn trẻ bà là Hồng Vệ Binh của Mao, viết sách về Mao, có nói Mao áp đặt CCRĐ cho Việt Nam trong thập niên 1950s. Có cố vấn Trung cộng ngồi dự Tòa Án nhân dân kiểu kangaroo coi người Việt Nam bị xử tử trên chính quê hương của họ. Bà còn nói đến"thi hào" Tố Hữu đã viết những câu thơ vần điệu lỏng lẻo nịnh hót Mao, (trích nguyên văn):
    Kill, kill more...
    For the farm, good rice, quick collection of taxes...
    Worship...
    hiển thị thêm
  • tèo
    Bác Hồ  và cháu Xuân
  • tèo
    Ai chưa rõ hãy tìm đọc Đêm Giữa Ban Ngày của tác giả Vũ Thư Hiên là con cụ Vũ Đình Huỳnh thư ký riêng của bác Hộ
  • PHO
    Mến tặng 8x và các đồng chí.
  • Danngu
    Danh sách những  tên bán nước Việt nam:
     1- Lê chiêu Thống
    2-Trần ích Tắc
    3- Gia long Nguyễn Ánh
    4-Hồ ch1 Minh
    Phải không các bạn ?
  • Bandoc
     Những nhân vật đã được nêu tên,cõng rắn cắn gà nhà.Chuẩn không cần chỉnh.
  • rebecca thấy sao nói vậy
     Cái tên sao thì người như vậy , ai nói Gia Long bán nước ? Gia Long là người có công thống nhất đất nước từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mau .
    Có một chi tiết tuy nhỏ ( nhưng tôi thấy cực kỳ lớn lao ) nhưng không biết tại sao các nhà sử học không quan tâm đến như thế nầy :
    Ải Nam Quan nằm ở cực Bắc nước ta và nằm ở cực Nam của Trung Quốc .
    Nếu ải Nam Quan là một phần lãnh thổ của nước Việt Nam ta thì...
    hiển thị thêm
  • Lite_breeze
    Vua Lê Chiêu Thống không thể bị gọi là bán nước. Ông đã là vua và bị Nguyễn Huệ giật mất ngôi vua. Ông đã phải chạy qua Tầu nhờ quân nhà Thanh giúp lấy lại ngôi vua.
    Trường hợp Nguyễn Ánh cũng thế. Theo lời cố vấn của Trạng Nguyễn Bỉnh Khiêm với câu: Hoành Sơn nhất đới vạn đại dung thân, Nguyễn Kim đã trốn chúa Trịnh chạy vào Nam mở nước tiến về phía Nam. Lúc đầu cũng lấy thế là phù chúa Nguyễn đánh đuổi Mai phúc Loan nhưng sau đó anh em Nguyễn...
    hiển thị thêm
  • Nguechngoacem
     Lite_breeze đã lầm lẫn rồi.  Bất cứ kẻ nào vì quyền lợi cá nhân, gia tộc, hay phe nhóm mà coi rẽ quyền lợi Tổ Quốc và Dân Tộc đều là phản quốc (bán nước).  Lê Chiêu Thống đem quân Thanh vào đất Việt là bán nước.  Gia Long rước quân Xiêm và sau đó Pháp vào đất Việt đó là bán nước.  Đùng bao giờ biện hộ cho những kẻ đã đặt quyền lợi cá nhân bè nhóm trên Quốc Gia và Dân Tộc.
  • Lite_breeze
    Trích: "
    Gia Long rước quân Xiêm và sau đó Pháp vào đất Việt đó là bán nước."

    Hãy định nghĩa cái từ : bán nước.Theo tôi, bán nước là trao đổi đất đai để giữ ngôi vị. Với định nghĩa này, độc nhất chỉ có Hồ chí Minh và  đảng cộng sản đã đang bán nước.Gia Long nhờ quân Xiêm hay mua vũ khí của Pháp chưa thể gọi là bán nước. Với thế đồng minh và vũ khí tối tân, Gia Long đã lấy lại được vương quyền. Trong khi đó, nhà Tây Sơn lại nhờ hải tặc Tàu ô giúp mình đánh lại chúa Nguyễn. Tự tay giết địch quân cùng chủng tộc hay nhờ người ngoài phụ tay giết giúp đều giống nhau. Để trả thù việc người Tàu miền Nam có thiện cảm với chúa Nguyễn, nhà Tây Sơn coi đó là sự phản bội đã ra tay tàn sát hàng chục ngàn dân Tàu đến nỗi máu chảy thành sông có lịch sử ghi chép.
  • Rác

    Những bài viết đã trở thành vũ khí
    Đặng Chí Hùng những quả bom nặng kí
    viết nưã đi cho rung rinh thành cộng
    cho tan thây cái chủ nghiã dị mộng .
    Súng hoa cải hôm nào là hiệu lệnh
    chống cường quyền Văn Giang rồi Thủ Thiêm
    Vú và Mông cũng trở thành vũ khí
    xa luân chiến đánh trên đầu giặc cộng .
    phận đàn bà đâu kém bọn đàn ông
    giặc xanh mặt khi thấy bóng Bùi Hằng
    trận chiến này ta đánh bằng tâm trí .
    mọi con đường đều dẫn tới tương...
    hiển thị thêm
  • Lite_breeze
     Chiến dịch CCRĐ tại miền Bắc đưa đến cuộc di cư của gần 1 triệu người dân bỏ ruộng vườn mồ mả tổ tiên lánh nạn vào Nam
    Nearly 1 million North Vietnamese people fled to the South, due in large part to the land reform.
    Chiến dịch đánh tư sản mại bản, lập trại tù cải tạo nhốt quân cán chính miền Nam và kỳ thị thân nhân họ, đổi tiền lấy vàng, đuổi dân đi vùng kinh tế mới đã khiến nhân dân trở thành thuyền nhân.
    After the Vietnam War, many people in Cambodia, Laos, and especially Vietnam became refugees in the late 1970s and 1980s, after the fall of Saigon. In Vietnam, the new communist government sent many people who supported the old government in the South to "re-education camps", and others to "new economic zones." "
  • PHO
    Xin lỗi JU MONG. PHO trả lại HERE cho JU MONG.
  • Hạ trùng nguyên
    Hai huynh đệ Ju Mong và Pho, kẻ có tài họa người tài phụ họa, cả hai đều phạm tội toa rập làm cho "người" nằm đó phải chịu thêm khổ sở, cái phắc tình là thủ tục để thực thi điều thứ ba của bốn củ khoai thêm dấu sắc, mà cấm tuyệt thì coi như vi phạm hiến pháp của loài mít. Tiểu lão nhắc nhở hai huynh là trong hiến pháp loài mít không ghi chữ "here" mà là "over there", nghĩa là nếu "here" thì "free".
  • JU MONG .
    Cái địt là cái trời cho
    Đứa nào không địt ốm o gầy mòn
    Người ta có thuốc có thang
    Tao đây có địt nở nang con người
    HIẾN PHÁP NƯỚC CHXHCN VN
    Địt la sỡ hữu của toàn dân - Nhà nước quản lý
  • Dân Nam
    Xin mạo muội thay mặt Hội đồng Trưởng lão xóm nhà lá chào mừng hoạ sĩ PHO, nhà biếm hoạ tài ba. Bạn PHO hợp với JM kẻ hoạ người xướng. Trong lúc mấy lão già kể cả DN gõ mõ, toàn xóm nhà lá la làng, cùng với CH lột trần “bác đảng”. Đồng lòng vứt bỏ 4 thứ ác ôn: HCM, cờ đỏ, đảng và nhà nước cộng sản để dân nhà lá thật sự được tự do, no ấm. Một lần nữa chào mừng PHO và chúc vui.
  • Rác
    Có thể ông Hồ Chí Minh trên bước đường cùng kiếm sống và vì hạn chế về kiến thức ông đã gặp Chủ nghiã Cộng Sản mà Lênin đã thắng ở nước Nga làm  ông đã bị mê hoặc chủ nghiã ấy .Có điều ông cuồng tín và tự đặt mình làm đồ đệ  và coi ông Lênin , ông Stalin và ông Mao như bậc thầy tuyệt đối không sai lầm dầu có phải hy sinh hết phân nửa hoặc cả dân tộc Việt Nam cho cái chủ nghiã mà  ông  bị mê hoặc . Có thể giây phút nào...
    hiển thị thêm
  • Rác Thối
    Điều quan trọng nhất ông Hồ không có đức độ của một người quân tử, ông là một kẻ tiểu nhân, chuyên muốn lường gạt người khác, tự giả dạng là phóng viên Trần Dân Tiên viết sách tiểu sử của mình, tự ca tụng mình thì quá sức hợm hĩnh, y như 8x khen thủ trưởng của mình là NguyenC và Hoàng Việt hay thuốc độc vậy ? không coi độc giả ra kg nào cả.
  • Lite_breeze
    Một bài viết về CCRĐ :
    Hồ chí Minh và Cải cách ruộng đất,  Tác giả: Đại Nghĩa
  • Khongphaiconnguoi
    Rất tiếc 1 còm của tôi bị xóa mặc dù tôi chỉ hỏi lại việc 8x không trả lời tôi. Tôi xin post lại tai đây.Tất cả các bạn lề đảng trả lời giùm tôi những câu hỏi thuộc nội dung của bài viết này. Sau đó các bạn hãy lan man sang chuyện khác. Nếu các bạn không trả lơi được mà lảng tránh hoặc im lặng thì tốt hơn hên các bạn đừng còm ở diễn đàn này nữa. Rất mong.
    - ĐCS và HCM có giết người không? Tôi không đặt nặng con số ở...
    hiển thị thêm
  • Khách Quá Giang
     ai nói bác hồ giết người là vu khống! bác chỉ ra lệnh cho người khác giết không hà. Lỗi tại mấy người nghe lệnh chứ đâu phải tội của bác hồi nào. Cũng như bây giờ cộng sản đâu lỗi, cộng sản chỉ ra lệnh thôi chứ 14 con sâu con bọ thực hiện theo lệnh thôi . Cha nó xúi con làm thôi chứ cha nó dau có tội...ai muốn chửi thì chửi bac hồ...đừng chửi tui..tui chỉ xúi ổng thoi nha
  • ILLUMINATI_MindControl
    Ổng giết người đúng rồi, Ác quá cho nên đến chết cũng bị bỏ dô cái nhà tù bê tông cốt thép.
    Hồ Chí Minh phải nói là Spam giết người, Spam nhiều thế mà ko bị ban nick, đến chết mới chịu thôi.
  • Tư xe ôm
    "cô hồn" nào đứng kế "quỷ sống" dzậy bác ?
  • Cái gì ấy nhỉ
    Không nhầm là bác Bộ trưởng bộ sinh đẻ có kế hoạch VNG
  • JU MONG .
    Hồ Chí Minh - Ông Tiên sống mãi
  • ILLUMINATI_MindControl
    Những cái mặt nạ đẹp đẽ của Chí Minh dần dần bị Chí Hùng lột ra từng chiếc một, CSVN đang để lộ ra bản chất thật sự của nó là tham lam, ích kỷ, tàn bạo, trơ tráo, mị dân, đồi bại và ma quỷ v.v.. Nhưng chúng vẫn tiếp tục kiểm soát tư tưởng của nhân dân, bóp méo đạo đức con người VN truyền thống, hủy hoại cả một thế hệ con Rồng cháu Tiên.Thiên Đường Cộng Sản sẽ không bao giờ đến với những người Cộng sản và những người theo chúng.
  • Bị Bịt Mồm Liên Tục
    Tôi rất phục ông Tây Lite_Breeze tiếng  Việt sành sõi, tài liệu chỉnh chu, không ai dám cắt còm, ông Dân Nam cũng vậy, các vị có hòa hợp hòa giải không vậy ? mà được tha cắt còm, tôi nói đùa thôi, nhờ nhị vị giúp cho thắc mắc bên trên của Nhân Tâm được toại nguyện, ấm ức vì bị bịt mồm oan ơi là oan !
  • Khách Quá Giang
     ông chịu khó lấy 1 nick thôi và còm nghiêm túc thì ai cắt, ông lấy tùm lum nik thì là SPAM đó biết chưa... Lite_Breeze+ Dân Nam nguoi ta xài có 1 nick và còm rõ ràng đúng chủ đề thí ai mà cắt
  • ILLUMINATI_MindControl
    Lạy ông luôn, ông nhây quá ông ơi. Viết đàng hoàng lại đi chứ Spam từa lưa hột dưa một đống ngoằn nghèo dậy, ông làm như ông là cái rún của vũ trụ hok bằng.
  • Dân Nam
    Thời gian HCM chủ trương cho đcs Bắc Việt phóng tay giết hàng trăm ngàn đồng bào Miền Bắc trong CCRĐ, để ăn cướp ruộng đất hay tài sản khác, thì ở Miền Nam có:
    CẢI CÁCH ĐIỀN ĐỊA và sau này đổi thành NGƯỜI CÀY CÓ RUỘNG
    Miền Nam trước năm 1975 người nông dân được ấm no hạnh phúc, nhờ vào chánh phủ cấp ruộng đất cho nông dân nghèo. Thời ông Ngô đình Diệm có chánh sách Cải cách Điền Địa, lấy đất công điền cấp miễn phí cho nông dân, mở ngân hàng nông Nghiệp cho vay nhẹ lãi. Ông Diệm lập Khu Trù Mật, Khu Dinh Điền đưa dân vào đến định cư. Đẩy mạnh kế hoạch dẫn thuỷ nhập điền, giúp đời sống nông dân tiến lên càng lúc càng khá khá hơn. Đối với hàng triệu bà con Miền Bắc vào Nam năm 1954, chánh phủ giúp lo định cư rất thành công, con cái được học hành đỗ đạt nên danh.
    Thời ông Nguyễn văn Thiệu, đổi lại thành Luật Người Cày Có Ruộng. Chánh phủ mua ruộng đất của điền chủ với giá cao, cấp phát miễn phí cho nông dân nghèo. Giới điền chủ có tiền xây nhà, kinh doanh giúp phát triễn đất nước. Nông dân nghèo được thêm ruộng đất làm ăn càng ngày càng khá lên. Con cái được học hành, đỗ đạt thành danh.
    Thời đó, đời sống nông dân Miền Nam khá cao. Nhà có đèn măng xông, máy hát dĩa, radio, cassette, máy bơm nước, máy cày, máy suốt lúa, v.v; nông nghiệp được cơ giới hoá. Xuồng, ghe có gắn máy đuôi tôm. Cá tôm đầy sông, đầy đồng. Thậm chí gạo Mỹ viện trợ thì cho heo ăn, nông dân ăn gạo thơm ngon. Người dân tự do thờ cúng Phật, Chúa, Tổ tiên, Ông Bà chớ không thờ Mỹ, Pháp hay kẻ ngoại nhân vô đạo.Lãnh vực giáo dục và y tế công hoàn toàn miễn phí. Nhờ vậy người dân nghèo được chữa trị, chăm sóc đàng hoàng. Con cái được học hành đến nơi đến chốn. Miền Nam được tự do mọi mặt, thí dụ tự do: đi lại, cư trú (không cần hộ khẩu), tôn giáo, thông tin, tư tưởng, sáng tác, hội họp, lập hội, lập đảng chánh trị, bầu cử, ứng cử, v.v... kể cả tự do biểu tình chống chánh phủ cũng không ai dám ngăn trở. Nhờ có tự do dân chủ thật sự mà chỉ trong 20 năm Miền Nam phát triễn vượt bực. Sài gòn là Hòn ngọc Viễn Đông. Đời sống người dân cao và văn minh hơn cả Đài Loan, Hàn quốc và nhiều nước chung quanh.
     
    2) Trong lúc đó thì bà con Miền Bắc chết thảm và quá đói khổ. Bỡi vậy dân gian mới có ca dao như:
    Từ khi ta có Bác Hồ
    Nhân dân chẳng được ăn no ngày nào
    Hoan hô độc lập tự do
    Để cho tớ nhá bo bo sái hàm
    Một năm hai thước vải thô
    Nếu đem may áo cụ Hồ ló ra
    May áo thì hở lá đa
    Chị em thiếu vải hóa ra lõa lồ
    Vội đem cất ảnh bác Hồ
    Sợ rằng bác thấy tô hô bác thèm
    Có áo mà chẳng có quần
    Lấy gì hạnh phúc hỡi dân cụ Hồ?
    Có đói mà chẳng có no
    Lấy gì độc lập, tự do hỡi người?
  • T T
    Xin bổ xung với Dân Nam cho chính xác hơn - Ngân Hàng mfa bạn nhắc ở trên có tên gọi đầy đủ là NÔNG TÍN CUỘC  - cho nông dân vay, gần như không hề tính lãi - và cho vay một cách rất dễ dàng, rất thoải mía, mọi người đều rất zui zẻ, nhưng đặc biệt nhât là nông dân ta chả phải thể chấp bât cứ thứ gì NÔNG TÍN đã nói lên điều đó. Đồng thời Nông Dân (nói chung, chứ không chỉ những người mần ruộng mà kể cả những người chăn nuôi...
    hiển thị thêm
  • vietnamnavy12345
    VNCH là một nước có DÂN CHŨ #VNDCCH là một nước ĐỘC TÀI ĐÃNG TRỊ NO DÂN CHŨ nên có 2 CCRĐ khác biệt nhau :một bên chũ trương tích cực tắm máu trăm ngàn dân còn một bên cãi cách ruộng đất có tính nhân bãn hơn !!các ông bà trong đãng hãy so sánh dó mà rút ra bài học thưc tiển về chũ nghĩa cs và mau mau quay về với nhân dân !!
  • Hải Quân VN
    Tôi hoàn tòan đồng ý phân tích của bạn, bạn nói như thế cộng sản có thể hy vọng còn sửa chữa được, tôi không tin như vậy, cộng sản như cái đồng hồ mua nhằm hàng giả, hàng nhái, sửa mất công,luôn hư hỏng bộ phận nầy sang cái khác, hỏng cả hệ thống, hỏng từ trong ra ngoài, hư đâu sử đó càng sửa càng hư, tốn tiền theo không nổi ! vứt bỏ hẳn nó là tốt nhất.
  • vietnamnavy12345
    Ko đâu bạn ?cộng sạn ko thể nào sữa chửa ,mà chỉ có cancel nó thay mới bằng chũ thuyêt dân chũ khác tốt đẹp hơn !mong bạn hiểu !!
  • Dân Nam
    Xin cám ơn các bạn T T, Lite_breeze  (gió nhẹ nhưng mạnh hơn bão), vietnamnavy12345, Hải Quân VN  đã tiếp, góp thêm ý kiến và tài liệu.
     Xóm nhà lá chúng ta có chiêu nào cứ đưa ra chiêu đó. Bổ túc cho nhau đồng thanh gõ mõ la làng, lột mặt nạ  HCM và cộng sản.
    Thân chúc vui, khoẻ  
  • Lựu đạn
    Cám ơn tác giả, cám ơn các bạn đã vào đọc bài này và đã lên tiếng vì sự thật ! Cùng nhau , chúng ta hãy đập tan cái gọi là "huyền thoại HCM" và làm phá sản hoàn toàn âm mưu "học tập và làm theo tấm gương một con quỷ " !!!
  • Bom Bi
    Lựu đạn nầy nổ lớn hơn bom, hãy đập tan "huyền thoại HCM" và làm phá sản hoàn toàn âm mưu "sống, chiến đấu,Học tập, lao động, làm theo gương con yêu quái"
  • VN
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.
  • Saigon
    Đề nghị DLB thực hiện đúng thôn quy, cắt bỏ các CÒM không đi vào mục đích tranh luận tử tế mà thành 1 kiểu spam tuyên truyền không trong nội dung bài viết. Cám ơn BBT DLB.
  • Khachthamvu
    Bài viết có những tư liệu sống động quá.
    Theo quán tưởng của tôi Hồ Chí Minh hay Nguyễn Sinh Cung cũng là một. Đó là nghiệp báo luân hồi, nhân quả mà dân Việt Nam hiện nay (cũ là An Nam) phải trả.
    Hồ Chí Minh hay Nguyễn Sinh Cung cùng với toàn bộ cán bộ Bộ Chính trị đệ tử của Người trong hai thời kỳ chống Pháp và chống Mỹ, cùng với chính phủ Việt Nam cộng hòa Ngô Đình Diệm- Nguyễn Văn Thiệu... (đều là người miền Trung, sinh ra ở mảnh đất Chăm pa cũ). Có...
    hiển thị thêm
  • vietnamnavy12345
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.
  • Lính haỉ quân VN
    Đúng, nghiệp chứơng là điều có thật, nhân quả không có thật thì Phật Giáo không thể  tồn tại hơn 2.500 năm ! suy tàn của cộng sản toàn thế giới thấy rõ. Không thể cưỡng lại với quy luật trời đất, có vượng phải có suy, có sinh bắt buộc có tử, người hại không chết, chỉ có trời hại mới chết thôi ! tôi có quyền tiên đoán cộng sản VN và TC đều hết thời ! khi hết thời thì thường phải chui cống !
  • ILLUMINATI_MindControl
    Thật khốn khổ và tội nghiệp, đáng thương cho những con người Vô Minh. Trái Đất giống như 1 trường học của Linh Hồn vậy đó, đủ loại học sinh, những người CS là những đứa học trò ngỗ ngược nhất, đến bao giờ chúng mới tiếp thu được các bài học Chân lý để được lên lớp đây.
  • Đặng Chí Hùng
    Lời đầu tiên tôi xin chân thành cảm ơn bạn có nick : Lịch sử , Saigon, Sinh năm 1980 và 3xxx đã góp ý chân tình cho tôi về luận điểm ông HCM xin vũ khí năm 1952.
    Luận điểm này tôi đồng ý với thắc mác của các bạn. Nhưng tôi đã có bằng chứng bằng tài liệu cho thấy ông HCM có âm mưu như thế nào trong con cờ chiến tranh Đông Dương dưới sự chỉ đạo của Nga từ giai đoạn 1952 này. Do phải trình bày dài và còn tài liệu dẫn...
    hiển thị thêm
  • Sinh nam 1980
    Rất cảm ơn Hùng đã phản hồi nhanh. Tôi đặt niềm tin nơi bạn! Rõ ràng đây là 1 công việc khó khăn, mọi tai mắt khắp nơi đều mổ xẻ từng câu chữ Hùng viết! Mong bạn bảo trọng và chúc bình an!
  • 3xxx
    Hay lắm ! Bạn đã phản hồi kịp thời. Chúng tôi tin bạn viết là thật. Chờ bạn đến phần 13 để biết thêm nhiều sự thật. Tks!
  • VN
    đây là 1 comment của 1 Bác "VN tươi đẹp" em xin dẫn lại:
    "Xin lỗi, tôi không biết người viết bài báo này, Đặng Chí Hùng ( tên thật
    hay tên giả?) bao nhiêu tuổi, ko biết ông đã từng trải qua thời kỳ
    chiến tranh của đất nước chưa? tôi ko biết ông đang sống ở đâu, ở VN,
    nước Mỹ, hay đất nước giàu có, “văn minh” nào đó. Tôi cũng ko biết ông
    làm nghề gì, một nghề chân chính, hay nghề bới móc những thông tin mà
    ông cho là sự thật rồi đem...
    hiển thị thêm
  • chuyen bat nguoi dep
    VN tươi dẹp viết 1 đoạn khá dài nhưng chẳng thấy phản biện gì cả, chỉ thấy phát biểu cảm nghĩ về CS và tấn công chụp mũ tác giả. đậu hũ thì nhiều quá còn ximăng thì ít quá.
  • Tàu Cộng
    Xin trả lời ông VN mấy điều, đây không phải là chỗ cơ quan xét hỏi của ông làm việc, ông Hùng ở VN, và ở ngay tại Hà Nội, gia đình có nhiều đảng viên có thể cao cấp hơn ông nữa đó, đại diên công khai  là ông Kỹ Sư Đỗ Nam Hải trong Sài Gòn và Ông Kỹ Sư Vi Toàn Nghĩa tại Hà Nội hai ông nầy công khai số ĐT tên tuổi và số nhà các ông thích thì cứ hỏi xem người thật việc thật họ có tin tài liệu của ĐCH cung...
    hiển thị thêm
  • Toquoc
     Hay lắm VN . Chỉ cần thế là đủ. Khỏi cần nhiều lời.
  • 3xxx
    Có nói được gì đâu vì đó là sự thật, bày đặt cao thượng ...ghê sợ.
  • tèo
    Xin bạn VN chứng minh những tài liệu Đặng Chí Hùng đưa ra là "giả" để người đọc tẩy chay ông ấy như đã tẩy chay Hồ Chí Minh đã giả danh Trần Dân Tiên viết Đời Hoạt Động Của Chủ Tịch HCM để tự ca ngợi mình .
    Cám ơn Bạn trước .
  • Dân Nam
    Càng đọc, tìm tài liệu, phim ảnh về CCRĐ, càng thấy rùng mình, ghê rợn cho HCM và cộng sản Bắc Việt. Họ xem đồng bào, đồng loại Miền Bắc còn thua loài vật. HCM và đcs có toàn quyền giết bao nhiêu người cũng được. Cướp đoạt tất cả tài sản của dân cũng chã ai sợ ai. Cuộc thảm sát tập thể 200.000 người. Cộng thêm hơn nửa triệu người bị đày vào rừng sâu nước độc thời đó - vì có liên hệ đến “trí phú địa hào bị đào tận gốc, trốc tận rễ” -...
    hiển thị thêm
  • 8X
    Trả lời chung cho tất cả nhé.
    Đọc ai và bình luận về bài viết của ai là quyền độc giả. Riêng tôi, đã nói rõ, lẽ ra tôi không đọc bài viết này đâu vì đối với tôi , nó không đáng để đọc nếu k có vài vị nhảy sang bài anh LTL công kích tôi một cách hằn học vô lý!
    Những gì mâu thuẫn chính trong các bài viêt của ĐCH tôi đã nói rõ nhưng các vị vẫn cố tình không chịu thừa nhận ,nó vẫn còn nguyên , đã ai xóa đi đâu?...
    hiển thị thêm
  • vietnamnavy12345
    Trả lời riêng 8x : bên bài LTL sở dỉ có đôi lời là vì cô đánh giá phẫm chất đạo đức cũa anh em ko
    bằng phẫm chất cũa các người trong đãng ?8x vẫn chưa trả lời cho anh em rõ ở điễm này !còn
    đọc bài hay ko đọc là quyền tự do cũa mổi người ko ai có quyền áp đặt nhưng ko được xuyên tạc sự thật theo cách cũa cs !vì như thế là phãn biện ko đa chiều ,độc tài ,võ đoán thiếu dân chũ !mong 8x hiểu đây chỉ là góp...
    hiển thị thêm
  • 4V
    Cô 8x ơi ! lý luận của cô tôi thấy nó lủng củng, mâu thuẫn với nhau:"Đọc ai và bình luận về bài viết của ai là quyền độc giả" "Chê ai và khen ai là quyền của độc giả" hai ý đó không liên quan chi tới :"Còn cái lối nhảy sang bài khác để chửi bới tôi là kiểu hành xử chỉ có ở những kẻ yếm thế, bất ổn với chính mình! Đó mới là điều đáng nói." ai chửi cô ở đâu cô trả lời cho người ta ở ngay chỗ đó, tại sao cô lôi sang...
    hiển thị thêm
  • Saigon
    Lạ là có còm của bác khongphaiconnguoi 8x không dám trả lời ? Vì sao?Vì ngọng. 8x nên biết phân biệt giữa phản biện bài viết và thóa mạ tác giả bài viết. Khác nhau đó. Làm người nên khác con vật ở chỗ này.
  • Lịch sử
    "Ngoài ra, điều thứ hai cũng khá quan trọng. Trong (4) của bức thư chúng ta nhận thấy ông Hồ đã cầu xin Liên Xô cung cấp cho mình. Chắc hẳn bạn đọc không quên phần 3 tôi đã chứng minh thực sự trong thời điểm trước 1960 thì miền Bắc không chịu áp lực quân sự từ Mỹ và VNCH.
    Như vậy càng có thể khẳng định ông Hồ xin vũ khí chính nhằm gây chiến cho cuộc chiến huynh đề tương tàn với VNCH. Ông Hồ đã xin vũ khí trong thời điểm không chịu áp lực quân sự....
    hiển thị thêm
  • ThuyenNhan MB
    Hồ Chí Minh xin vũ khí từ Liên Xô là điều hợp lý, không cần bàn cải. Vì Hồ Chí Minh là cán bộ của Đệ Tam Quốc Tế. LX đưa Hồ đi công tác ở Tàu 10 năm, có vợ bên đó, có đánh Tây gì đâu. Rồi LX cho đi công tác ở Thái, có đánh Tây gì đâu. Sau cùng LX cho về VN mới được về. Vì LX đã giao cho Mao đánh ở Triều Tiên, sau đó giao cho Mao phụ tráchViệt Nam. Mao và Hồ cùng qua Nga họp với Stalin, Hồ nhận...
    hiển thị thêm
  • 3xxx
    Thứ nhất : 1952 không xảy ra những trận đánh lớn với Pháp.
    Thứ hai : "việt nam là nước nhược tiểu thằng nào cho tiền thì theo thôi" có nghĩa là sẵn sàng bán nước (HS-TS) cho Tàu vì nhược tiểu đúng không? Vậy thì Trần Hưng Đạo mà có linh thiêng sẽ đập chết những đứa nào có tư tưởng như thế.
  • Lịch sử
    -Thứ nhất: không đánh lớn nhưng đang trong tình trạng chiến tranh, xin viện trợ thuốc men đạn dược vũ khí cũng là điều bình thường. Đứng ngay tại thời điểm đó có ai trả lời được tương lai sẽ xảy ra cái gì đâu.
    -Thứ hai: việc trong lịch sử Việt Nam do ngoại bang sai khiến đã là một sự thật hiển nhiên, VNCH thì dựa vào Mỹ và Phương Tây, VNDCCH thì dựa vào TQ, LX. Chiến tranh ở VN thực chất là cuộc chiến ý thức hệ kéo dài. Dân tộc này đã quá lầm...
    hiển thị thêm
  • 3xxx
    Điều thứ nhât, tạm chấp nhận với bác là có thể lúc đó xin vũ khĩ là chính xác. Nhưng mục đích của ông Hồ không hẳn dừng lại là chống Pháp mà còn âm mưu quyền lực khác.
    Điều thứ 2 : Tôi không quy chụp bác, tôi muốn nói đến VNDCCH dưới sự lãnh đạo của ông Hồ gây chiến chứ không phải VNCH. Bác hiểu tôi chứ, Tác giả ĐCH đã chứng minh VNDCCH là kẻ gây chiến, bán HS-TS cho TC.Đó là sự thật.Suy nghĩ của tôi cũng như thế.
  • Lịch sử
    Tôi đồng ý với bác và tác giả rằng người gây chiến trong cuộc chiến huynh đệ tương tàn sau này là VNDCCH. Nhưng điểm nhỏ tôi muốn góp ý ở đây chỉ là không thể lấy bức thư xin vũ khí viết năm 1952 của Hồ Chí Minh để bảo rằng ông có ý đồ cho cuộc chiến với VNCH vì tại thời điểm đó toàn Việt Nam đang nằm trong tay Pháp và toàn dân tộc chứ không chỉ riêng gì người cộng sản đang kháng chiến chống Pháp. Còn hậu quả của việc xin xỏ rồi...
    hiển thị thêm
  • Sinh nam 1980
    Về điểm này tôi cũng đồng ý với nick'Lịch sử'. Có lẽ ĐCH đã nhầm lẫn ở chi tiết này chăng? Hy vọng nhận được lời giải thích của bạn! Làm ra 1 tài liệu đồ sộ như thế này với 1 người trẻ thì có sai sót cũng là chuyện bình thường! Rất ngưỡng mộ bạn!
  • Saigon
    SG nghĩ tác giả muốn khẳng định thêm cho âm mưu của HCM. Nói như bác LS cũng không sai, cái này Tg nên kiểm chứng lại để chặt chẽ hơn, tuy nhiên tác giả cũng có ý đúng cho thấy HCM đã có muu mô rất sớm.
  • vietnamnavy12345
    Thư 1/:  8x  khi viết còm phê bình đã ko trân trọng tên tác giã như thế là ko khách quan ,chũ quan thiếu trung
    thực
    Thừ 2/ : Trong thôn anh em phãn hồi có tính tranh luận ko hề có ý định võ biền vì thế 8x dùng từ thõa mãn chửi bới và " đánh hội đồng " là phạm thôn quy đề nghị dùng từ nên có văn hóa
    Thư 3 : ĐCH sẽ đưa lên tất cã là 15 bài đề nghị cô nên kiên nhẫn đọc và sẽ thây cái hay cũa t/g...
    hiển thị thêm
  • MaoChiMinh
    Biết đâu sau này lại lòi ra câu chuyện là bác muốn tòm tem với Bà Năm nhưng bị Bà cự tuyệt nên đâm ra hận  rồi sẵn dịp CCRĐ giết Bà để trả thù !! Tại sao Bà Năm lại là người đầu tiên bị đấu tố ??? Nghi (ngờ) sao nói dzậy thôi nhe hổng có zu khống à.
  • Nông Con Mèo
    Lịch sử đã cho thấy bác đã tòm tèm với 5-6 người, đó là cái tài của người...đàn ông hào hoa, hào hiệp, ngon ngọt dụ được nhiều bà, bạn có làm được như thê không ? cái dụ nầy tôi phải khen Hồ giỏi hơn rối ! nếu chê cái cháu  8 ich Xì nó bảo rằng suốt ngày có mặc cảm oán hận, ấp ức, hằn học. Tên em là Lông Con Mèo vì em "lói" ngọng nên làm khai sinh ghi là Nông Con Mèo, hóa ra cùng họ với Vua đó chứ !
  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.
  • Eml là quýt
    Một chế độ chỉ có lừa dối và
    khủng bố ngự trị tàn phá đất nước ta 82 năm rồi ! CCRĐ đánh đổ người giàu, địa
    chủ chúng cho là con người ác độc, bóc lột, xấu xa ? địa chủ họ xấu xa ? tại
    sao tịch thu tài sản của người ta, thì bần cố nông tranh nhau lấy ? khác gì đi
    ăn cướp ?ở đây là ăn cướp được nhà cầm quyền bảo kê. Ngày nay cũng vậy cái đám
    đảng viên cộng sản có chức có quyền tham ô, tham nhũng giàu gấp...
    hiển thị thêm
  • Tội Nghiệp 1 sinh linh
     Máy tính nó tưởng virua hay spam nó xóa đó mà
  • 8X
    Đã định không để mắt tới bài viết của Đại Chí Hùng nữa bởi có đọc cũng như không nhưng rất tiếc một số còm ở đây lại bất chấp cả thôn qui mà nhảy sang công kích tôi cả ở bài giải trình của anh LTL . Sao 8X này lại khiến họ phải hằn học đến thế nhỉ trong khi đã thỏa mãn chửi bới và"đánh hội đồng"ở đây ? nếu tôi nhận thấy lý lẽ của mình đúng thì tôi chả cần phải làm như vậy nữa.Nó khẳng định họ vẫn thấy mình yếm thế và...
    hiển thị thêm
  • Guest
    Bình luận đã bị bỏ.
  • 8X
    VN à. Chúng ta sẽ không trả lời bất cứ một sự kích động nào khác!Họ không còn lý lẽ nào để tranh luận hơn là giở trò kích động thấp kém . Nói với họ chỉ như nước đổ lá khoai thôi. VN hãy đọc những bài khác có ích hơn đừng phí thì giờ vào những bài viết kiểu này. Như 8X đã nói, về lịch sử VN đã có rất nhiều tài liệu chân thực rồi, không đến lượt ĐCH  phải "viết lại" theo kiểu này  nữa..Ai thích mặc họ đi.. mục đích và động cơ...
    hiển thị thêm
  • Khongphaiconnguoi
    8x nói thế là không tôn trọng người khác. Tôi chưa hề nói năng kích động theo như 8x nói. Ấy vậy mà tất cả nhưng điều tôi hỏi 8x từ bài trước đến bài này đều im lặng để né sang vân đề khác. Hãy trả lời rõ cho tôi những gì tôi hỏi. Nếu không trả lời được thì xin đừng ăn nói lộng ngôn.
  • Dân Oan
    Xin thưa với cô 8x như thế nầy ( thưa đàng hoàng cũng sẽ bị cắt còm vì tội chửi bậy !) phe của cô rất cay cú Đặng Chí Hùng, cô đổ thừa cho chúng tôi cay cú ? nếu có cay cú chăng nữa cha ông chúng tôi bị đấu tố oan, kết tội oan, cô cũng không cho phép được cay cú hay sao ? quá đáng thế !?
    Cô 8x đã chấp nhận ông Hồ đã ra lệnh giết người ? hay cố công bào chữa bác của cô không can dự vào việc giết...
    hiển thị thêm
  • MaoChiMinh
    SỰ THẬT là SỰ THẬT .Có mời luật sư Tây (như mấy cái còm trước đó của 8X) cũng không cãi lại ĐCH đâu . 100% là tư liệu của Đảng chứ không phải của "bọn phản động" à nhe .
  • Khongphaiconnguoi
    Góp ý thêm , 8x nên tranh luận đàng hoàng, 8x dùng từ Đại Chí Hùng với dụng ý mỉa mai  tác giả khi cố tình viết sai tên, tôi nghĩ 8x nên đi thẳng vào vấn đề tác giả nói.Sự hạ nhục cá nhân là một sự vô học. Tác giả viết, 8x có quyền chỉ ra cái sai của anh ta,8x nên nghĩ kĩ trước khi viết.
  • Khongphaiconnguoi
    Chắc năng lực của 8x cao lắm đúng không? Tôi ngoài cuộc nhưng hôm trước có hỏi 8x câu hỏi này vẫn chưa thấy 8x hồi đáp. 8x trả lời cho tôi mấy ý sau rồi bạn nói gì cũng ok. Bản thân tôi thích tranh luận chứ không thích cãi cọ.
    - ĐCS và HCM có giết người không? Tôi không đặt nặng con số ở đây, vấn đề là có giết người thì một người cũng có tội?
    -HCM có phải là người viết cương lĩnh, xin chỉ thị của Stalin khổng?
    -Vụ án bà Năm có...
    hiển thị thêm
  • Dân Oan
    Như vậy có thể thấy chính sách thuế của cộng sản đặt ra với nông dân không khác gì sưu cao thuế nặng thời Pháp thuộc. Vậy có thể thấy Đảng cộng sản thực chất chỉ là một dạng thực dân bóc lột kiểu mới mà thôi.
    Nhân dân Việt Nam luôn bị lừa, lừa đảo thể hiện bất cứ nơi đâu, sự thật không hề có dưới chế độ cộng sản
  • emga
    Bằng chứng thật rõ ràng.Tks
  • HT Thích Sự Thật
    Bằng nhũng tư liệu quý hiếm và những lập luận chặt chẽ của cách hành văn, ĐCH đã và đang làm công việc rất tốt là công bố và chứng minh tính xác thực của chứng cứ của một phần của LS CM vô sản của đảng cs VN cho mọi người dân được biết. Đây là một trong những QUYỀN CƠ BẢN CHÍNH ĐÁNG của con người  là quyền được biết sự thật, cũng là một phần trong nội dung quan trọng của Phong trào Con đường Việt nam đang hướng tới cho người dân VN, mà người...
    hiển thị thêm
  • Bông
    Không hiểu sao nhìn chữ ký Hồ Chí Minh trong những  thư ở bài 6 này và chữ viết tay trong di chúc để lai (xem ỏ còm bác Jumong ngày 22/6 lúc 11:27AM)nó giống cua bò  ngữ nghĩa không rành khác hẳn với nét viét nắn nót đẹp ở trong thư xin học vào trường Thuộc địa Pháp Quốc ngày 15-9-1911của Nguyễn Tất Thành bài 1 hay chữ Hoa đẹp như tranh của Nguyễn Ái Quốc  giai đoạn 1920-1930(xem thư của NAQ gửi Tăng Tuyết Minh-Tìm Tăng Tuyết Minh trên wikipedia) Ông Hồ có quá nhiều điều mập...
    hiển thị thêm
  • Sinh nam 1980
    Tôi đọc 1 ý kiến cho biết  thư xin học vào trường thuộc địa Pháp quốc của Nguyễn Tất Thành không phải do NTT viết mà là nhờ 1 người bạn viết.
    Thư của NAQ gửi TTM thì tôi không rõ có phải do chính NAQ viết ko?

  • Cháu Hư Tại Bác
    "Tất cả các dân tộc trên thế giới  (ngoại trừ dân tộc Việt Lam) đều sinh ra bình đẳng; dân tộc nào cũng có quyền sống, quyền sung sướng và quyền tự do"
    Tôi nói thế, đồng bào có nghe rõ không ?
  • Bác lừa dân rất tài
    Bác cho dân tộc Việt Nam có một nửa sự thật thì chỉ để ngăm nhìn, chứ không được hưởng, bác dấu tịt cái quyền dân chủ là người dân được tự do ứng cửa và bầu cử, bác cũng lấy bớt phân nửa, chỉ cho bầu tự do, việc cử ai ? bác cử toàn là người của đảng, bầu kiểu gì đảng cũng lãnh đạo, chạy đường trời !
  • rebecca thấy sao nói vậy
    You talk - You hear . Me no talk - Me no hear -
    Bó tay cái tên chuyên đi đạo văn người khác .
  • Maixuanngon
    Tâm phục , khẩu phục bạn Đặng Chí Hùng . Bạn xứng đáng là người khai sáng cho bọn dân đen này . Cảm ơn bạn
  • 3xxx
    Đề nghị mọi người chung tay ủng hộ tác giả Đặng Chí Hùng làm một bản biên khảo gửi đến Liên Hợp Quốc tố cáo tội ác HCM.LHQ nếu can thiệp thì chúng ta sẽ dễ dàng đánh đổ bọn cộng nô hơn.
  • Buồn Lắm
    Hôm nay tôi thở phào nhẹ nhõm, cái đám công an văn hóa : 8x, tôi yêu VN,
    VN, Lan Anh, chieclamuathu_8x...v...v...   không có một mống nào dám vào
    comments, chúng cũng không dám khiêu khích treo cờ đỏ nữa. Hôm nay chúng áng
    binh bất động, bởi vì càng cố bào chữa cho HCM và đồng bọn càng bị vạch mặt
    nhiều hơn, không thể lừa dối ai thời buổi nầy. Họ cương quyết bảo vệ thì chúng
    ta vẫn luôn phải kiên định lập trường:

    1/ Hồ Chí Minh đi ra nước ngoài...
    hiển thị thêm
  • ILLUMINATI_MindControl
    Haha ông này chắc nguy hiểm lắm nên CAM quan tâm xóa mỗi ổng.
  • Bó tay
    Không biết nữa, họ xóa bất cứ tên Nicks là gì và viết bất cứ thứ gì, thế mới sợ ! CAM họ khôn lắm, có lần họ xóa rất nhiều người nữa không phải một mình tôi đâu ! nhưng khi tôi trưng ra con số 110 còm vừa bị xóa, và tôi đưa trở lại đã xóa cái gì, thì họ mới theo sát truy tới từng tên khác nhau để xóa cho bằng hết mặc dù nội dung chẳng tổn hại gì cho họ. Tôi sẽ cho họ việt vị trong trận vào tứ kết nầy.
    ...
    hiển thị thêm
  • Thật Sự Là Buồn
     Máy tính nó thấy nhây nó tưởng virus hay spam nó xóa đó mà, hằn học hoài
  • dlbvn
    Dân Làm Báo xác định tất cả những còm bị xoá là do Dân Làm Báo xoá. Không có tình trạng CAM xoá phản hồi. Tất cả những phản hồi mang tính khiêu khích người khác, tạo sự hoang mang cho bạn đọc là thôn Danlambao bị xâm nhập, những phản hồi chửi bới làm phân hoá diễn đàn... Dân Làm Báo buộc lòng phải xoá.
  • Saigon
    Mong DLB cũng xóa những comment không đi vào vấn đề tranh luận nội dung bài viết mà viết lan man sang chuyện khác!
  • Ổng Nhây Phát Ớn
     ổng là cái rún của vũ trụ đó! đụng vô ổng đi, Bạn duoc phong là C.A.M ngay à
  • ILLUMINATI_MindControl
    Ổng là Vô Thượng Sư mà, CAM sợ ổng đi truyền giáo cho nhân dân, nên bạn í được quan tâm thái quá. Chắc tốn thời gian tạo Email lắm. Công sức lớn thế này mà ĐCSVN ko sụp đổ cũng uổng hehehe.
  • Lvk
    Nó! Nó nằm đó, trong hang sâu lạnh lùng
    Nó! Nó nằm đó, phơi xác thay, lũ lâu la phụng thờ
    Ai hô to: "Chính nó đó. Tên bịp lừa."
    Ai hô to: "Chính nó. Tên cầm đầu."
    Bởi nó nói: "nó thương dân nhưng thật ra nó bạo tàn."
    Bởi nó nói: "luôn vì dân nhưng thật ra chỉ vì quyền."
    Ai hô to: "Chính nó đó. Tên lộc lừa."
    Ai hô to: "Chính nó. Tên đầu đàn."
    Bởi nó nói: "nó cứu nước nhưng thật ra nó mưu đồ"
    Cũng nó...
    hiển thị thêm
  • T T
    Cám ơn Lite_breeze ! với tấm ảnh Thiếu Tá Quy với vẻ mật đầy khắc khổ và lắng đọng khi ẵm trên tay xác một trẻ thơ, bạn cũng đã góp phần cùng ĐCH nói lên phần tội đồ của NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ của bon gian ác Việt Cộng đối với nhân dân VN.
  • Changkho_thuychung12345632
    lưu trữ hồ sơ tội ác  của hồ chí minh,chờ khi nhà thờ thân  tộc họ hồ hoàn thành,dân tộc vn lấy nơi ấy làm tòa án xử cả bấy hại dân bán nước ba đình./.



  • T T
    Rất Cám ơn tác giả Lite_breeze đã cung cấp nhiều hình ảnh rất sống, rất thực..và ĐCH ơi ! Tôi nghĩ và thấy bạn nên liên lạc với Lite_breeze để có thêm tư liệu, hình ảnh để viết về những chịu đưng bền bỉ, những hy sinh anh dũng của các chiến sĩ QL.VNCH trong công cuộc chiến đấu rất hào hùng nhằm bảo vệ Tổ Quốc và Nhân Dân trước cuộc xâm lăng của cả một bè lũ CS. Rất đặc biệt, rất thực sự và rất thực tế, cả Quân và Dân MNVN, cả cán binh CSBV,cả...
    hiển thị thêm
  • ILLUMINATI_Awakens
    ÁC nhất là giặc khựa
    ĐỘC Đảng và tà quyền
    NHƯ ma quỷ trần gian
    ÔNG nhà nước nhục hèn
    HỒ biển dâng lũ Tàu
    CHÍ Hùng thay mặt Trời
    MINH oan cho Cộng Hòa.
  • thêm chữ cho nghĩa
    Một lần nữa, tiểu lão lại kính thưa ngài "chưa phải là tổng thống" nước "Cộng hòa Xã hội không cộng sản". Xin ngài lại cho phép tiểu lão đại diện hội đồng trưởng lão phái hấp trùng mà bộc bạch thêm mấy lời như sau :
    Sách cổ văn tân thời do danh sĩ Chí Hùng biên soạn có nói :
    "Không có gì buồn hơn khi phải khơi lại ký ức buồn. Đó là tâm trạng chung của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, lịch sử là sự thật, cần phải tôn trọng nó".
    Xin...
    hiển thị thêm
  • Hà bá
    Như Hà bá đã thưa với các huynh trưởng, Hà bá cục mịch võ biền không biết nói nhiều nên ngắn gọn như ý Hạ Đại huynh rằng :
    "Cứ dẹp mẹ nó cộng sản đi thì hết chuyện".
    Nhưng Hà bá cũng hiểu những người gan góc như các huynh trưởng đang đi trên Con Đường Việt Nam theo cách riêng của mình nên chỉ biết ngưỡng mộ, mà không biết làm gì cả, mong các huynh trưởng lượng thứ cho tội hèn nhát, nhu nhược. Thân kính.
  • chocon
    Thưa Bác,nếu nói chuyện ác,chuyện có thiệt của quân âm binh cộng sản chắc phần sáu chưa hết đâu Bác,k0n đang chóng mắt chờ đọc nhưng không biết tới phần mấy mươi mới được đọc đề tài anh ĐCHùng viết sự thật về Hồ râu xuất thân trong bào thai  từ tinh trùng có chứa âm khí, và từ đó có máu âm binh trong người để rồi sau nầy giết hại đồng loại dả man như vậy,kOn cũng chờ anh ĐC Hùng có viết sự thật Hồ râu coi có giao hợp với xác chết hay không mà...
    hiển thị thêm
  • JU MONG .
    Tôi nhớ hình như khoảng 1,2 năm đầu khi Miền Nam bị phỏng dái, trong giang hồ có xuất hiện bảng di chúc viết tay của HCM, bây giờ muốn xem lại nét chữ của bác, mò tứ tung nhưng vẫn không tìm ra. Bạn nào biết nó nằm ở đâu, xin chỉ giùm cám ơn.
  • Bới Tung Sử đảng
     chữ xấu như gà bươi  và dzân chủ với tự dzo tá lả ráng đọc nha
  • Hề
    "Bác hồ" viết chữ xấu quá! :-))
    Người miền Nam mình thường gọi nôm na là "gà bới"!
    Chữ viết còn không ráng tập viết cho đẹp, thì cái chuyện lớn lao là tập làm người làm sao bác lám nổi?
    Hê hê hê
  • Ác như già Hồ
     Người Tàu quen viết chữ Tàu nên khi viết chữ mẫu tự abc thì có lối viết giống ông Hồ. Các bác có thể kiểm chứng bằng cách đi tìm những người Tàu biết viết chữ Tàu xem họ viết chữ có mẫu tự abc thì sẽ thấy điều này. Tuồng chữ của ông Hồ là một bằng chứng ông Hồ không phải là người Việt mà là người Tàu. Người VN có cách viết tròn trịa chứ không có kéo lên kéo xuống như cách viết chữ Tàu.
  • JU MONG .
                                         @Bới Tung Sử đảng
                    CÁM ƠN BẠN ĐÃ ZÚP JM TUỘT QUẦN BÁC
                                              -------o0o-----
    TRÍCH :
    " Tro thì chia làm 3 fần bõ vào 3 cái hộp sành. 1 hộp miền Bắc zao cho Đặng Chí Hùng. 1 hộp miền Nam zao cho ông già Zân Nam. 1 hộp miền Trung zao cho Rebecca Thấy Sao Nói Vậy..." Zu Mông không có hộp nào, híc híc híc...
  • rebecca thấy sao nói vậy
    Tui thấy bác JU MONG không được công bằng với bác , bác vốn ít học , chữ nghỉa của bác đong không đầy lá mít lá môn (lù ) , bác không phân biệt được chữ     C với chữ K nên bác viết Kách mạng thay vì cách mạng nhiều thằng ác ôn nói xấu bác là chữ nghỉa của bác như cục c....
    Tội nghiệp cho bác vì phải bôn ba hải ngoại tìm đường cứu nước mà bác không có thì giờ lo cho bản thân cho nên bác chẳng có vợ có con , đến...
    hiển thị thêm
  • Bới Tung Sử đảng
    ghahahha,, Tui bới tung lên cũng hông thấy.. chỉ có cây đèn..tui kỳ kỳ vô thử thấy ông thần đèn hiện ra nói....JuMOng xớp trước hết rồi ,,cái quần của "ổng" cũng bị JuMong tuột tới đầu gối. Dzậy là xác..ớp ai Kập giờ phải sửa thế hai tay che che bụm bụm, chửi lầm ..pầm...cái bọn này! bác cả đời hy sinh cho cha cho mẹ ...háng, cho dzân tộc trung hoa..còn tí "ngọc ngà" cũng bị tô hô ra wuần chúng.
  • ILLUMINATI_Awakens
    Bác viết chữ xấu quá, cháu đọc không ra..
  • JU MONG .
    Trong di chúc của cha zà zân tộc, không có quy luật zấu hỏi (?) hay zấu (~), lấn cấn lựa chọn chi cho mệt, bác chơi luôn chữ nào cũng có dấu ngã (~). Không tin cứ xem đi thì biết, nhưng mầu đỏ chét bác lấy ở đâu thì JM nghĩ không ra ?
    THẬT LÀ ĐÁNG BUỒN - TRÌNH ĐỘ NHƯ VẬY MÀ LÀ ĐẢNG TRƯỞNG CỦA ĐẢNG LẢNH ĐẠO VIỆT NAM ?
  • em16.
    Em xin sửa chửa câu của ông kẹ Hồ Chí Minh viết về các địa chủ như câu sau đây :
    Địa chủ ác ghê ! Xin sửa lại là :
    Hồ Chí Minh ác ghê ! Như vậy mới đúng chứ hả quý vị ?
    Hồ Chí Minh ác ghê - Hồ Chí Minh ác ghê - Hồ Chí Minh ác ghê - Hồ Chí Minh ác ghê..... !!!!!
    HỒ CHÍ MINH ác thấy sợ .............!!!
  • M18
    Tôi cũng đồng ý như vậy ! Hồ Chí Minh ác quá !
  • 1nxx
     Bác em16 sửa quá chính xác, sự thật đơn giản như vậy thế mà tôi không nghĩ ra.
    Cảm ơn bác em16.
  • Hòang Ngọc Đức
    Cho tôi hỏi 1nxx và 3x các bạn có bí quyết gì chửi Hồ te tua tơi tả thì không bị cắt còm, tôi viết kiểu gì cũng bị cắt còm sạch sẽ với bất cứ tên gì, với bất cứ bình luận ra sao, xem cái còm nầy cũng sẽ bị cắt mất, lạ vậy ?
  • Chửi Cũng Phải Tập
     Chửi linh tinh lang tang không có trọng tâm thì bị coi là "spam"và xóa là điều bình thường. Phải chửi"nghiêm túc""chửi cho ra chửi mà không phải chửi" thì không bị cắt đâu....Thử đi
  • 3xxx
    bí quyết gì đâu you. Chửi kheo khéo tí thì không có lý do gì cắt, Bọn trẻ gọi là "Chửi đều" ý..
  • Tôi là thằng ngu
    Bọn CSVN nó quá khôn, nó không thèm chui vào đây chọc ghẹo, lý luận khích bác chi nữa cho mệt, thì đâu có ai buốn mắng nhiếc nó nữa, bọn nó không có ngu vào đây cãi càn để bị đập, chúng nó là ma cô nên chuyển biến ngay khi không thấy có tác dụng. Tôi CCCĐ như cộng sản phê bình, nhưng tôi thấy nó xứng đáng là bậc thầy của, những người vỗ ngực chống cộng sản mà kém lắm, rất kém !
  • Lê Minh
    Hồ ơi ! Sao ông tham sân si nặng như vậy ?
  • MaoChiMinh
    Cầu cho oan hồn Bà Nguyễn Thị Năm sớm siêu thoát . Mong Bà Phù hộ cho Đặng Chí Hùng và toàn thể Dân Việt yêu Tự Do, Công Lý.
  • Thongtinchinhphu
    "Trời đã sinh ra ta, sao còn sinh ra Đặng Chí Hùng!"
    Hồ Chí Minh
  • T T
    Thực lòng mà nói, càng đọc những bài " NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ " càng thấy chàng tuổi trẻ Đặng Chí Hùng đã tập hợp rất công phu, sưu tầm rất nhiều chứng lý, có sự chuẩn bị có phần rất kỹ.... Xin hỏi riêng Ông bạn Hoàng Viêt, đành rằng sự lo ngại và cả sự nhắc nhở...của HV với ĐCH là không thừa. Nhưng đọc đên đây, 6/15 "cú"của thế võ "liên hoàn cước" của "võ sinh" non trẻ ĐCH vào khấp nơi trên thân thể, đá thẳng cả vào mặt, đá tới tấp...
    hiển thị thêm
  • BDDLB
    Chính xác HCM có bút hiệu C. B. Trang wiki http://vi.wikipedia.org/wiki/H... ca ngợi HCM cũng có ghi:
    Ông dùng 173 bút danh khi viết sách, báo:[179]
    Nguyễn Ái Quốc, Nguyễn, Nguyễn A.Q, Ng A.Q, Ng. Ái Quốc, N.A.Q, N.,
    Wang, N.K., A.N; P.C. Lin, P.C. Line (1938, Trung Quốc), Line (1938,
    Trung Quốc), Q.T, Q.TH, Lê Quyết Thắng (1948-50), A.G, X.Y.Z (1947-50),
    G., Lê Nhân, Lê, Lê Ba, Lê Nông, Lê Thanh Long, L.T., T.L. (1955-69), Trần Dân Tiên, T.Lan (1955-69), Tuyết Lan, Thanh Lan, Đin (1950-53), Tân Trào, Đ.X (trong chuyên mục "Thường thức chính trị" trên báo...
    hiển thị thêm
  • Nhandien7062
     Bởi vậy cái thằng  hồ chó minh là một thằng dối trá,lấy nhiều tênkhác nhau để đi lừa thiên ha.Mà quả đúng vậy ,nó đã lừa được rất nhiều người,đến nỗi có người còn tôn nó là thánh,là phật rồi quỳ lạy.Một lũ óc heo!
  • Vunglen
    Các bác có thể vào đây để tham khảo tài liệu    congdongnguoiviet.fr
  • Bới Tung Sử đảng
          Sao mà ghét cái bọn "đồng chí. anh em" này thế chứ! Thơ tay mà chả chịu vất đi cứ lưu trữ làm gì, đã thế còn lộ mẹ nó bí mật "Cuốc phòng toàn dân"....chuyện súng đạn là hàng "quốc cấm"  cứ để cho lồ lộ ra như thế! Bạn bè chi mà bất nhơn....Ông chơi với chúng bây riết ông cũng hư theo...Ờ mà lỡ hư thì chơi tới luôn, chơi cho to cho tụi bây sợ...Súng của tụi bây ông sẽ về phát ra xúi dân ông bắn nhau chơi.
    Dân thương cha thương 1 thương...
    hiển thị thêm
  • Tút
    Cái mặt nạ Chủ Tịch Hồ Chí Minh kính yêu đang bị ĐCH gỡ bỏ từ từ, để lộ nguyên hình là bộ mặt của một con ma cà rồng  hút máu nguời. Hồ Chí Minh = Dracula
  • 3xxx
    Quá đã !HCM ơi là HCM, ông ác quá.Cám ơn DCH nhé1
  • Luongdan
    Tác giả Đặng Chí Hùng kiến thức thật "thâm hậu", mong rằng tác giả viết tiếp đề tài hữu ích và thiết thực này để những sự thật lịch sử bị CS dấu nhẹm từ xưa đến nay được đưa ra ánh sáng. Cảm ơn và chúc tác giả mạnh khỏe để công hiến cho đồng bào.
  • T T
     Rât cám ơn Dăng Chí Hùng, đã đọc thêm " Những Sự Thật Không Thể chói bỏ (phần 6)" của bạn, chờ mong được tiếp tục (phần 7). Thân chào Chúc bạn sức khỏe để phụng sự Tổ Quốc và Nhân Dân. .
  • bâng khuâng
    HAHAHA ! Như vây đã quá rõ ràng : HCM là tên ác ôn đội lớp THẦY TU .
  • Nhandien7062
    Thật là kinh tởm cho cai tên sát thủ máu lạnh hồ chí minh,giết người ,giết đồng bào của mình mà không gớm tay
  • bác Nào cháu Nấy
     bỡi vậy giờ nhờ học cái "đạo đức ma cô " mà nãy sanh ra lê văn luyện và cả đống sát thủ máu lạnh " cháu ngoan bác hồ"
  • cưa
    loạt bài cũa tác giã rất cần thiết phổ biến rộng rải đến mọi thành phần xã hội ,nhất là thành phần đãng viên ,họ cần biết sự thật để sau này không hối hận ,chuyện hôm nay và ngày mai rỏ như ban ngày ,đãng cộng sản không thể tồn tại ,tam quyền phân lập nhất định phải  đến với dân tộc VN ,những đãng viên phải tìm cho bản thân con đường sống cho bản  thân và gia đình ,trung cộng đang bất an huống chi việt cộng ,quả th8t y như trong kinh [ bất chiến...
    hiển thị thêm
  • vietnamnavy12345
    Càng lên cao (hôm nay bài 6/15  )tính thuyết phục càng cao !!!xổ chấp luôn nhé các bác ?ĐCH trình độ
    quá tuyệt ,ngón nghề cao phục bác HÙNG sát đất !!!
  • Vietnamfreedom
    Bình luận này được đánh dấu để xem lại.
  • Bới Tung Sử đảng
    Dân mong muốn cộng sản sụp đổ và tiêu vong không đầu thai luôn á...KHO^NG CHẤP NHẬN cộng sản DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO!
  • bâng khuâng
    Hoan hô bác nói không sai ! Người dân  sống trong đất nước này , ai cũng có suy nghĩ như bác thôi ! Cám ơn !
  • Danhen
    Thân gởi Đặng Chí Hùng:
    Tôi ở vào hạng U80 xin đề nghị :
    -Phần 7 :Cái gọi là Mặt trận giải phóng miền Nam,nồi da xáo thịt .
    -Phần 8: Tết Mậu thận và ngày đền tội 2-9-1969.
    -Phần 9: Ván bài Mỹ-Nga-Trung và tội ác tháng 4-1975.
    -Phần 10: Tội ác cuối cùng từ 1975 đến nay....
     Xin rất cám ơn .
  • NO FARTING HERE .
    T/g - Trưởng Lảo Dân Nam
          - Thầy Hạ Trùng Nguyên
          - Sư Huynh Hà Bá
          - Rebecca TSNV
          - Tiểu Thơ Tuổi Mới Lớn
          -Thằng Dân BÁN BÁO
                   ------*------
    Chỉ vì noi gương bác Hồ phải có nhiều tên người ta mới nể sợ mình. Nay bị "lộ hàng" JM mới cảm thấy rất là hổ thẹn. Nghe đồn, nếu mình lầm lỡ ghiết hại 172.008 người, mình chỉ cần "híc híc híc" 3 tiếng là coi như "huề vốn", vậy thì cũng xin quý vị cho JM được huởng quy chế đó HÍC...HÍC...HÍC...
    T/g Họa Sĩ...
    hiển thị thêm
  • Lite_breeze
     Letter from Ho Chi Minh to Stalin. 30 Oct 1952 Lá thư Hồ chí Minh gửi Stalin  30 tháng Muời 1952
  • MaoChiMinh
    Chắc chắn sau này Dân Gian sẽ có câu ÁC NHƯ HỒ CHÍ MINH  hoặc là ÁC NHƯ BÁC HỒ .
  • Ghét Tàu Khựa
    Trước đây ở miền Nam (VNCH) nghe nói về Hồ Chí Minh, có nhiều người tưởng tuyên truyền nói xấu. Thực tế HCM còn xấu xa, ác độc hơn thế nữa. Ngày nay tại VN, có khá nhiều học sinh vẫn cho Hồ Chi Minh là thần tượng
  • JohnNGUYEN
     Please write a book and give it to new Vietnamese generation. Please and please!
    John à Paris
  • ILLUMINATI_Awakens
    Làm ơn viết thành 1 cuốn sách và gửi tặng nó đến thế hệ trẻ Việt Nam. Làm ơn và Làm ơn đi mà!
  • Gu-Gồ Dịch Ra
     Google dịch ra như sau: Mần ơn, ai có lòng dịch hết ra giùm ( ngoại ngữ nào cũng được càng nhiều càng tốt) để cho tui phổ biến với thế hệ trẻ Ngưới Việt sống ờ nước ngoài cho họ biết tận tường . Cám ơn vạn bội!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét