Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Phải Phá án "411T" . Những phần tử phản động VH-TT-DL lại kiếm chuyện nữa rồi !!!


Hình minh họa, nhưng không còn 410 tỷ đâu nhé, lần chấm mút này đến 411 tỷ cơ đấy :l


Những phần tử phản động Bộ VH-TT-DL lại kiếm chuyện chấm mút :l
Trần Dân Tiền

Trong lúc nhà nước và Đảng ta đang cố gắng hết sức, làm đủ mọi cách , thẻo chỗ này đắp chổ kia...mong đưa được nền kinh tế vốn dĩ đã què quặt, lụn bại, do nạn tham nhũng, do nạn ăn cắp ngân sách quốc gia, bỏ vào túi riêng để "vinh thân phì gia", thoát khỏi sự phá sản có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tồn tại, diệt vong của nhà nước thiên đường xã hội chủ nghĩa ta.

Thì bọn phản động trong Bộ Văn Hóa-Thể Thao-Du Lịch lại cấu kết với những cá nhân xấu, tàn dư còn sót lại của chế độ cũ, ẩn nấp trong Tỉnh Ủy và trong Ủy Ban Nhân Dân của tỉnh Quảng Nam, có những hành động phản cách mạng cấu kết với các thế lực thù địch nước ngoài, nước "lạ".

Lập bè, lập đảng lợi dụng lòng tốt, bao dung khoan hồng của Cách Mạng, lợi dụng sự chi tiền 1 cách rộng rãi và hào phóng, không cần tính toán của Thủ Tướng, của chính quyền Cách Mạng, của Đảng ta . Bọn chúng đã bắt đầu "khởi động lại dự án tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng ở Quảng Nam" nhằm đục khoét, chia chác ngân sách 411 tỉ cho dự án, nhằm phá hoại chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước ta.

Với sự cấu kết của các thế lực phản động người nước ngoài, nước “lạ”, bọn chúng không muốn nền Kinh Tế siêu việt dưới sự lãnh đạo 1 cách tài tình của Đảng và nhà nước ta, thoát khỏi sự phá sản một cách toàn diện, để được tiếp tục đi theo con đường "Kinh tế thị trường có định hướng Xã Hội Chủ Nghĩa" thần thánh của Đảng ta . Với đầu óc chống phá Cách Mạng 1 cách điên cuồng, bọn phản động chỉ muốn biến nền Kinh tế vốn dĩ đã què quặt, lụn bại của Cách Mạng ta đi từ chỗ què quặt lụn bại này sang què quặt lụn bại khác .

Cho nên, Liên minh Ma Qủy “Bộ VH-TT-DL kết hợp với Tỉnh Ủy và Chính Quyền Ủy Ban Nhân tỉnh Quảng Nam" với chuyên án "411T" đã được hình thành.

Phải Phá án "411T".

Nếu Đảng ta và các đồng chí trong Ủy Viên Bộ Chính Trị, Ủy viên Trung Ương Đảng (do bị các phần tử cơ hội chủ nghĩa hữu khuynh xúi dục, dụ dổ không thể phá án "411T"...) lỡ tay phê duyệt, rót kinh phí cho dự án "411T" thì đề nghị các đồng chí Đảng ta có dự phần trong "411T", phải nghiêm túc, thành khẩn làm kiểm điểm để được xử lý nội bộ.

Hơn thế nữa, các đồng chí Đảng ta phải chuẩn bị "nhận trách nhiệm" và "hứa sửa đổi" trước Quốc Hội như đồng chí Thủ Tướng ba Dũng và đồng chí Đinh Bộ Trưỏng La Thăng đã từng làm . Nhớ phải đóng 1 khuôn mặt nghiêm trọng, thành khẩn khi tuyên bố "nhận trách nhiệm", không được cười giỡn, cợt nhã, phát biểu linh tinh.

Đó là chuyên án "Hạ Cánh An Toàn" của Đảng ta . Đã được đảng ta sử dụng 1 cách tài tình và đã thành công trong mọi tình huống phức tạp, không bị trở ngại về thời tiết khí hậu còn tối tân hơn cả hỏa tiển "Tô ma Hóc" của đế quốc Mỹ.


XEM THÊM ALBUM BÀ MẸ VIỆT NAM Ở TRONG MỘT ĐẤT NƯỚC “HẠNH PHÚC THỨ 2 TRÊN THẾ GIỚI”

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.144507558978859.30483.100002588471173&type=3


+++++++++++++++++


BÀI LIÊN QUAN : Khởi động lại dự án Tượng đài Mẹ VN anh hùng ở Quảng Nam

Thứ Hai, 25/06/2012 20:47

(NLĐO) - Bộ  VH-TT-DL  ngày 25-6 cho biết vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ đề nghị xin tiếp tục cấp vốn cho dự án xây dựng Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng (Quảng Nam).

Cũng theo Bộ VH-TT-DL khẳng định tượng đài này là công trình văn hóa cấp quốc gia, đã được phê duyệt với tổng mức đầu tư là 411 tỉ đồng, bao gồm vốn hỗ trợ từ ngân sách Trung ương, dự kiến hoàn thành vào năm 2013.

Cũng theo Bộ VH-TT-DL, ngày 18-1-2012, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 102/QĐ-TTg, theo đó đồng ý hỗ trợ 250 tỉ đồng từ ngân sách Nhà nước để xây dựng tượng đài.

Tuy nhiên, tới nay, UBND tỉnh Quảng Nam mới được cấp 50 tỉ đồng hỗ trợ từ ngân sách Trung ương. Bộ VH-TT-DL mong muốn Thủ tướng Chính phủ sớm bổ sung phần ngân sách năm 2012 và 2013 để UBND tỉnh Quảng Nam tập trung hoàn thành công trình theo tiến độ.

Việc xây dựng tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng được triển khai vào năm 2008 với kinh phí dự kiến ban đầu là 51 tỉ đồng. Sau một số lần điều chỉnh, UBND tỉnh Quảng Nam đã quyết định thay đổi kích thước và quy mô của cụm tượng đài này ở mức lớn hơn với tổng số vốn đầu tư là 411 tỉ đồng.

Vào cuối năm 2011, sau một số ý kiến trái chiều từ dư luận, việc xây dựng cụm tượng đài này đã phải tạm dừng.

Y.Anh
http://nld.com.vn/2012062508476651p0c1002/khoi-dong-lai-du-an-tuong-dai-me-vn-anh-hung-o-quang-nam.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét