Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Cao Bằng: Video ghi cảnh hai nữ sinh giằng tóc nhau, đấm vào đầu đến tóe máu, thậm chí đạp vào "chỗ hiểm" của nhau vì buôn chuyện. Điều khiến người xem clip bất bình nhất là sự thờ ơ, vô cảm của những học sinh để mặc các bạn đánh nhau mà không hề có sự can thiệp, thậm chí còn reo hò, bình luận.

XEM VIDEO http://www.youtube.com/watch?v=WyttBaCBeTE





Nữ sinh đạp vào vùng kín của nhau vì buôn chuyện
Cập nhật lúc :11:08 AM, 15/08/2012


Đoạn clip xuất hiện trên Youtube ngày 13/8, dài hơn 6 phút, ghi cảnh hai nữ sinh giằng tóc nhau, đấm vào đầu, thậm chí đạp vào "chỗ hiểm" của nhau.

Đoạn clip mở đầu với cảnh hai nữ sinh "quần nhau" ở một đoạn đường đất, xung quanh là nhiều học sinh khác, rèo hò, quay phim bằng điện thoại. Sau đó, là một loạt động tác đấm, đạp, túm tóc suốt gần 6 phút. Cuộc ẩu đả giữa hai nữ sinh chỉ dừng lại khi một nữ sinh tóe máu đầu, tóc bê bết máu. Lúc này cũng mới thấy 2-3 “khán giả” vào can thiệp.




Nữ sinh bị bạn đánh tóe máu đầu (Ảnh chụp từ clip)


Điều khiến người xem clip bất bình nhất là sự thờ ơ, vô cảm của những học sinh để mặc các bạn đánh nhau mà không hề có sự can thiệp, thậm chí còn reo hò, bình luận giống như một trận “đấu vật”.

Theo một số cư dân mạng, hai nhân vật chính và một số “khán giả” trong clip là học sinh THPT Phục Hòa, huyện Phục Hòa, Cao Bằng.

Trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Văn Ánh, Hiêụ phó THPT Phục Hòa xác nhận nữ sinh bị đánh và một số học sinh đứng xem trong clip là học sinh của trường. Còn nữ sinh đánh bạn chảy máu đã nghỉ học trước khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, sự việc này đã xảy ra cách đây hơn 1 năm. Nữ sinh bị đánh năm nay học lớp 12.




Đám đông học sinh thản nhiên đứng ngoài xem hai bạn giằng xé, đấm đạp nhau. (Ảnh chụp từ clip)


“Nhà trường đã xử lý những học sinh liên quan, kể cả những học sinh đứng xem ngay sau khi sự việc xảy ra. Chúng tôi cũng đã yêu cầu người đăng tải clip gỡ bỏ nhưng nay không hiểu sao nay lại xuất hiện lại trên mạng internet", ông Ánh nói.

Theo ông Ánh, điều khiến ban giám hiệu và giáo viên trong trường buồn và bức xúc nhất là thái độ của các học sinh đứng xem. Nhà trường đã cho tất cả các học sinh này làm kiểm điểm, hạ một bậc hạnh kiểm, thu giữ điện thoại có clip và gọi gia đình đến nhắc nhở.

Ông Ánh cũng cho biết, hai nữ sinh đánh nhau từng chơi thân với nhau nhưng do mâu thuẫn cá nhân nên mới dẫn đến sư việc đáng tiếc trên. Cụ thể, nữ sinh bị đánh nhìn thấy bạn (nữ sinh đã bỏ học – PV) vào bệnh viện lại cho rằng bạn đi phá thai, sau đó nói lại với một số người khác. Do bức xúc trước sự nghi ngờ và đồn thổi thông tin thất thiệt nên nữ sinh bỏ học mới chờ bạn ở ngoài trường để “xử lý”.

“Đó chỉ là sự hiểu lầm, là mâu thuẫn nhỏ nhưng các em đó ở tuổi mới lớn nên chưa ý thức đầy đủ và muốn thể hiện mình nên mới hành xử như vậy. Chúng tôi rất lấy làm tiếc trước sự việc trên và đã xử lý nghiêm, để răn đe các học sinh khác”, ông Ánh chia sẻ.

Thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện các đoạn clip học sinh đánh nhau khiến dư luận bức xúc như: nữ sinh Hà Nam đánh bạn tóe máu đầu, nữ sinh Thái Nguyên đánh bạn ngã gục tại chỗ, nữ sinh Bắc Giang túm tóc, lột áo bạn. Nhiều bậc phụ huynh rất lo ngại trước tình trạng này và bày tỏ mong muốn các nhà trường xiết chặt kỷ luật, tăng cường sự phối hợp với gia đình, xã hội để giáo dục con em.

Hải An -
baodatviet

clip nu sinh danh nhau

nu sinh danh nhau

nu sinh danh nhau tai cao bang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét