Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Loạn rồi ! Hà Nội: Giết & Cắt cổ chủ quán cafe Long Biên treo lên tường.



Các báo đảng đưa tin tức loạn xà ngầu, nơi thì bảo cắt cổ, chỗ khác thì "cắt đầu treo lên tường bằng sợi dây thừng, còn phần thân thì để trong nhà tắm" !! Mình cứ gom lại vào đây các bản tin cho rộng đường dư luận.


Hà Nội: Giết chủ quán cà phê, cắt đầu treo lên tường

23/08/2012 07:38:26

Vụ án kinh hoàng xảy ra vào chiều 22/8, tại tổ 9 ngách Ô Cách, Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội. Được biết nạn nhân tên Hoa, 49 tuổi là chủ quán cà phê Hương Sen nằm ngay trên phố Trường Lâm.

Một số người dân sống gần khu vực hiện trường cho hay, khoảng 14h chiều 22/8 người nhà của bà Hoa vào quán cà phê Hương Sen thì hoảng hồn phát hiện bà Hoa bị sát hại ngay trong nhà. Đầu bà Hoa bị treo lên tường nhà bằng sợi dây thừng, còn phần thân thì để trong nhà tắm.

*
Quán cà phê nơi xảy ra án mạng.


Quá sợ hãi người này la lớn, nhiều người hàng xóm chạy sang liền báo cho cơ quan chức năng. Sau đó công an khu vực đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi.

Vụ giết người man rợ xảy ra khiến cho khu dân cư bình yên trở nên xáo trộn, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã đến xem khiến giao thông ở đoạn đường này ùn tắc cục bộ.

Đây là một vụ trọng án mang tính chất man rợ, hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra để tìm ra kẻ thủ ác.

(Nguồn: Pháp luật & Xã hội)
bee

______________________________


Chặt đầu chủ quán cafe Long Biên treo lên tường

23/08/2012

Chặt đầu chủ quán cafe Long Biên - Kinh hoàng vụ án:” Chặt đầu chủ quán cafe rồi treo đầu lên tường”. Tin nhanh điều tra vụ giết người, treo đầu ở Long Biên, HN.

Án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 14h30 chiều ngày 22/8 tại quán cà phê Hương Sen ở Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội.

Nạn nhân bị hung thủ sát hại dã man, đầu bị treo lơ lửng còn thân thì nằm rời trong nhà tắm.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là bà H., khoảng 50 tuổi là chủ quán café này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Vụ án mạng được phát hiện khi một người thân trong gia đình bà H. vào quán café thì bất ngờ thấy cảnh tượng rùng rợn.
Nạn nhân bị sát hại dã man, phần đầu treo lơ lửng bằng 1 sợi dây thừng còn phần thân bị cắt rời nằm trong nhà tắm.

Nhận được tin báo, công an phường đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi.

Vụ việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.

Trước đó mấy ngày, con chó của nạn nhân vốn dữ tợn và rất khôn đã bị ai đó giết chết.

Liên quan đến vụ nữ chủ quán cà phê Hương Sen tại Long Biên (Hà Nội) bị sát hại dã man, qua khám nghiệm bước đầu cho thấy, trước khi bị cắt đầu lìa khỏi cổ, nạn nhân đã bị đâm 2 nhát vào bụng.

Như đã đưa tin, chiều 22/8 tại quán cà phê Hương Sen ở phố Trường Lâm, quận Long Biên, Hà Nội, người dân phát hiện một vụ án mạng cực kỳ ghê rợn. Bước đầu xác định, nạn nhân là bà Nguyễn Thị H. (50 tuổi) chủ quán cà phê này.

Một số người cho biết, lúc đó, mẹ của bà H. (sống gần đó) đến nhà con gái, thấy cửa khép nhưng không khóa, bà cụ gọi nhưng mãi không thấy con ra mở cửa, cũng không có tiếng trả lời. Sốt ruột, bà cụ kéo cửa ra và bàng hoàng trước cảnh tượng ghê rợn: đầu bà H. bị cắt lìa khỏi cổ, phần thân bê bết máu. Bà cụ la lên thất thanh, mọi người nghe thấy liền chạy sang.

Theo tìm hiểu, quán cafe này là do bà H. (nạn nhân) thuê để kinh doanh cà phê. Hàng xóm cho hay, bà H. đã lấy chồng nhưng ly dị cách đây nhiều năm. Bà H. hiện đang sống cùng một cô con gái và không có mâu thuẫn, xích mích với ai. Những ngày gần đây, bà H. vẫn sinh hoạt bình thường và không có biểu hiện gì bất thường.

Cũng theo những người hàng xóm thì bà H. có nuôi một con chó rất khôn. Nhưng cách đây vài ngày, con chó dáng vẻ dữ tợn đã bị ai đó giết chết. Quán cà phê của bà H. nằm ở nơi khá đông người qua lại, cách phố Trường Lâm vài mét.

Công an quận Long Biên đang phối hợp với Phòng PC45 (Công an TP. Hà Nội) điều tra vụ việc.

tintuc24h



________________


Nghi án cắt cổ chủ quán cà phê cướp tài sản


23/08/2012 13:27

(TNO) Sáng 23.8, lãnh đạo Công an Q.Long Biên (TP.Hà Nội) cho biết công an đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ để nhanh chóng điều tra vụ trọng án vảy ra trên địa bàn khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo tài liệu tra của cơ quan công an, 15 giờ 30 phút ngày 22.8, nhiều người dân sinh sống tại P.Đức Giang phát hiện chị Phạm Thị Xuân Hoa (49 tuổi, trú tại tổ 5, P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội) chết trong nhà vệ sinh của quán cà phê số 24 phố Trường Lâm, tổ 6A, P.Đức Giang. Được biết, chị Hoa thuê địa điểm trên để kinh doanh bán cà phê giải khát.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Hà An

Qua tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, thấy rõ: nạn nhân có một vết cắt trên cổ dài 11 cm, rộng 5 cm gây đứt động mạch chủ, đứt cuống phổi, mất máu cấp. Tài sản bị mất bước đầu xác định gồm 1 đôi khuyên tai bằng vàng tây, 1 nhẫn vàng ta 3 chỉ và 2 điện thoại di động.

Liên quan tới vụ việc đau lòng trên, bà Nguyễn Thị Chiến (76 tuổi) - mẹ ruột của nạn nhân cho biết: sau khi sang chơi với con gái, tới 11 giờ 30 bà trở về nhà để nấu cơm và nghỉ ngơi. Tới gần 4 giờ chiều cùng ngày thì hàng xóm chạy qua nhà bà báo hung tin. Bà Chiến chạy vào trong quán cà phê thì thấy mọi người đang vây quanh buồng tắm. “Khi đó khắp người con tôi bê bết máu. Còn vết cứa ở cổ lúc đó vẫn còn rỉ máu chạy xuống”, bà Chiến nhớ lại.

Ngay lập tức bà Chiến hô hoán mọi người gọi xe cấp cứu. Khi nhân viên y tế tới nơi thì mọi việc đã quá muộn. Cũng theo bà Chiến, số tiền bán hàng của con bà để trong ngăn kéo vẫn còn nguyên và đồ đạc trong phòng không hề có dấu hiệu bị lục lọi.

Bà Nguyễn Thị Kim Xuân, tổ phó tổ dân phố nơi xảy ra vụ án cho biết: nạn nhân vốn là người hiền lành, quan hệ với bà con tốt và chưa hề để xảy ra điều tiếng gì. Chưa hết, tại quán cà phê này cũng chưa hề xảy ra tình trạng mất trật tự hay vụ việc cãi nhau, đánh nhau nào cả.

Được biết, nạn nhân là người đã ly dị chồng được khoảng 20 năm. Quán cà phê nơi xảy ra vụ trọng án là của nạn nhân thuê lại của một người khác đã mở được 4 năm. Khách hàng thường xuyên qua lại quán cà phê phần lớn là những người trung niên.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Hà An
thanhnien

_________________


Thứ năm, 23/8/2012, 09:38 GMT+7

Nữ chủ quán cà phê bị cứa cổ

Thi thể của người đàn bà 49 tuổi được phát hiện tại quán cà phê. Nạn nhân mặc váy nằm trong nhà tắm, có vết cứa sâu ở cổ.

Ngày 22/8, bà Chiến 76 tuổi đến quán cà phê ở ngõ 5 phố Ô Cách (quận Long Biên, Hà Nội) thăm con gái Phạm Thị Xuân Hoa thì phát hiện chị này bị sát hại.

"Tôi thấy Hoa nằm ngửa trong nhà tắm, đầu được kê cao. Phần cổ có vết rạch rất lớn", bà Chiến kể với VnExpress. Gia đình cho biết đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn nhưng đôi hoa tai và chiếc nhẫn vàng ta 3 chỉ chị Hoa vẫn đeo đã biến mất.

Bà Chiến, mẹ nạn nhân kể lại lúc phát hiện xác con. Ảnh: Hà Anh

Bà Chiến cho biết sáng hôm đó hai mẹ con vẫn còn gặp nhau trò chuyện. Chị Hoa ly dị chồng cách đây 20 năm. Con gái của chị sống cùng bà Chiến tại ngõ 2 phố Ô Cách. 4 năm trước, chị thuê ngôi nhà 3 tầng ở ngõ 5 mở quán cà phê Hương Sen tại tầng 1. Quán nằm ngay cạnh con phố Trường Lâm tấp nập người qua lại.

Theo người dân xung quanh, chị Hoa sống chan hòa với mọi người.

Sáng hôm nay, cơ quan điều tra đang tiếp tục khám nhiệm hiện trường vụ án.

Nam Anh - Hà Anh
vnexpress



Lê Văn Luyện ra tay tàn ác như vậy mà chỉ có 18 năm. Luật pháp lỏng lẽo, giáo dục không chú trọng nhân văn thì xã hội loạn từ trên xuống dưới là ắt phải.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét