Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Phải bắt "con beo" thôi ! Chủ nhân của Blog Beo-Hồ Thị Thu Hồng, Tổng biên tập báo Thể thao TP.HCM, là tình nhân của Tướng Nguyễn Văn Hưởng gần 20 năm qua, hiện đang trốn tại Mỹ. ( HÃY BẮT BEO HỒ THỊ THU HỒNG )


Chủ nhật, ngày 26 tháng tám năm 2012

THỊ BEO ĐÃ TRỐN SANG MỸ


Quanlambao -Sau khi Bầu Kiên bị bắt, chủ nhân của Blog Hồ Thị Thu Hồng đã vội vã trốn sang nước ngoài. Thị Hồng chính là gót chân A-sin của Nguyễn Văn Hưởng. Với gần 20 năm làm vợ lẽ của y, Hồng vừa là tình nhân, vừa là người dắt mối chạy án hàng ngàn ngàn vụ cho Hưởng và cũng là kẻ trung gian đứng ra nhận hối lộ để ăn chia với Hưởng.

Hồ sơ Beo Blog
Hãy bắt giam chủ nhân Beo Blog Phạm Chí Dũng trong trại giam Sự thật vụ bắt giữ Phạm Chí Dũng
Ai là kẻphản động Vạch mặt kẻ cài bẫy Phạm Chí Dũng



Suốt gần 20 năm qua thị Hồng ngênh ngang coi Trời bằng vung, ăn nói bạt mạng, bất cứ ai thị cũng chửi rủa dù là UV BCT hay Tứ trụ. Quyền lực của tình nhân của một ‘ông vua không ngai’ đã làm cho thị đi quá trớn, thị đã ỷ vào quyền lực vô biên của ông vua không ngai Nguyễn Văn Hưởng để phạm tội tiết lộ bí mật quốc gia, đến việc tham gia vào đường dây vu khống bôi nhọ để lật đổ Chủ tịch nước…

Bố già Nguyễn Đức Kiên và bố già Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh là những người nắm được không ít những phi vụ hối lộ, tham nhũng, nhũng phi vụ chạy án, làm ăn phi pháp của thị Hồng. Chính vì vậy Hưởng đã vội vã cho thị chạy trốn khỏi Việt Nam, có thể thị đang ở với con đang học tại Hoa Kỳ.

Chạy án  Cảnh báo Kinh doanh kiểu đánh bạc  Ngăn chặn KH Domino  Kiến nghị KHẨN Chủ tịch nước & TBT  Ai tạo nên Bố già Kiên   Bố già Kiên đã khai  Bố già gặp ai trước khi bị bắt Eximbank sẽ sụp đổ cùng bố già Kiên   Phạm tội hối lộ  Hai bản án đã được tuyên  Năm Cam chỉ là tin xế chiều nếu so với Vụ án Bố già Kiên Thống đốc 'chạy' phá kỷ lục Olympic Chất vấn Thống đốc về việc Kiên bị bắt  Chủ bị bắt, tớ vẫn ngông cuồng  Tài sản của bố già Kiên Cập nhật về phạm pháp tại ACB  Bao giờ những kẻ khác 'theo hầu' bố già Kiên? Bố già Kiên bị bắt

Với những chứng cớ mà Ban chuyên án có được, các cơ quan chức năng của Việt Nam có thể dễ dàng yêu cầu Chính Phủ Mỹ dẫn độ thị Hồng về Việt Nam để ra trước vành móng ngựa khai báo ra hàng ngàn vụ án bẩn thỉu mà thị và Hưởng đã cùng nhau thực hiện trong gần 20 năm qua.

Thám Tử

1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng?
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

at 06:52  
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên TwitterChia sẻ lên Facebook
http://quanlambao.blogspot.com/2012/08/thi-beo-tron-sang-my.html


______________________


Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012

HÃY BẮT BEO HỒ THỊ THU HỒNG



Quanlambao - Hồ Thị Thu Hồng – Tổng biên tập báo Thể thao TP>HCM, là tình nhân của TướngNguyễn Văn Hưởng gần 20 năm qua, thị chính là đầu dây dắt mối, hối lộ Tướng Hưởng để từ đó dùng quyền lực của an ninh và Bộ Công An giúp những kẻ dùng tiền chạy án,  cướp dự án, trả thù các đối tác, đối thủ cạnh tranh...

Hãy bắt giam chủ nhân Beo Blog Phạm Chí Dũng trong trại giam Sự thật vụ bắt giữ Phạm Chí Dũng
Ai là kẻphản động Vạch mặt kẻ cài bẫy Phạm Chí Dũng

Cũng giống như Hưởng, thị Hồng khinh thường pháp luật, coi mình là “Nữ hoàng của vua không ngai Nguyễn Văn Hưởng” nên mặc sức khuynh đảo dư luận bằng những bài viết phản động, bịađặt của thị trên Blog Beo. Chính thị và Tổng biên tập Petrotimes Nguyễn Như Phong đã tiết lộ bí mật quốc gia, ‘gỡ băng’ các cuộc họp tầm cỡ quốc gia khi Hưởng còn đang giữ vị trí Thứ Trương Bộ Công an làm việc với Thứ Trưởng Bộ ngoại giao Hoa Kỳ và Đại sứ Hoa Kỳ. Hiện nay Phong và Hồng đang lý sự dó là thong tin đã bị Wikileak công bố, song KHÔNG ĐÚNG, thực tế, Wikileak chỉ công bố một vài dòng tin, hoàn toàn không hề đăng tải toàn bộ buổi họp mà thị Hồng đã đăng tại 05 số trên Blog Beo của thị.

  'Vua không ngai' xin tỵ nạn  Tướng Hưởng - Ông Vua không ngai  Bắt PCD - TP.HCM 'Việt vị'  Tô Lâm & Kẻ xóa dấu vết  Tay sai Nguyễn Văn Hưởng   KH hậu Nguyễn Văn Hưởng  Tử thần RADIUM vào cuộc  Nguyễn Văn Hưởng điên dại ...  Vạch mặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đất nước hỗn loạn lầm than  ÁM SÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bí mật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướng Nguyễn Văn Hưởng  Liên minh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chân tướng Nguyễn Văn Hưởng

Riêng thị Hồng còn bịa đặt nhiều thông tin đăng trên Blog của mình để bôi nhọ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng cũng như nhiều báo giới khác. Tác hại của Blog này rất lớn vì thế giới mạng, bất cứ ai cũng biết chủ nhân Blog là Hồ THị Thu Hồng và là tình nhân của Hưởng, do vậy những điều thị viết ra đều có tác động xấu rất mạnh và lan tỏa nhanh.

Tội của Hồ Thị Thu Hồng và Nguyễn Như Phong đã quá rõ. Cần bắt ngay những kẻ tiết lộ bí mật Quốc gia và chúng chính là những kẻ phản động chia rẽ nội bộ, vu khống lãnh đạo cao cấp. Từ hai kẻ này sẽ ra một sự thật chính Nguyễn Văn Hưởng là kẻ cung cấp bí mật Quốc gia cho chúng đăng tải, mục đích về đối ngoại: Nhằm phá vỡ mối quan hệ của Việt Nam – Hoa Kỳ, của Việt Nam – Trung Quốc và Về đối nội: Chia rẽ, kích động nhân dân chống lại các đồng chí lãnh đạo cao cấp nòng cốt của đợt Chỉnh đốn Đảng hiện nay, cố tình phá hoại cuộc đấu tranh chống tham nhũng, đánh lừa dư luận bởi những thong tin đánh lận con đen của chúng.

Vì sự bình yên của đất nước, vì một Việt Nam trong sạch, mong rằng các ngài Chủ tịch nước, Tổng Bí Thư và Bộ trưởng Bộ Công an cần sớm có quyết định đúng đắn để buộc Nguyễn Văn Hưởng phải đền tội trước nhân dân vì chính y là kẻ chủ mưu giết Thứ trưởng Bộ Công an Tư Rốp như Nguyên CTN Lê Đức Anh đã dựa vào tài liệu của TC2 tuyên bố trong BCT trước đây. Cũng chính y đã chỉ đạo lập hồ sơ giả của vụ án tố cáo ngài Trương Tấn Sang. Cũng chính y là kẻ đã gây rất nhiều tội ác với nhiều lãnh đạo cao cấp như mưu hại Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt, Thượng Tướng Phan Trung Kiên….

Quan làm báo Đàm Đức Khuyên xin dâng sớ!

1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng?
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

at 21:10  
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên TwitterChia sẻ lên Facebook
Labels: HỒ SƠ BEO HỒNG
http://quanlambao.blogspot.com/2012/08/hay-bat-beo-ho-thi-thu-hong.html


________________


Lê Diễn Đức

Ai cho Beo Hồ Thu Hồng ngu là tầm bậy. Mụ này không những chẳng ngu mà thuộc hàng xảo quyệt, khôn ngoan, thâm hiểm. Về viết lách tuy chưa thấy bài viết chính luận nào, thậm về chủ đề chuyên ngành thể thao, cho ra hồn tương xứng với chức danh tổng biên tập của bà ta. Tuy nhiên qua những entries con cóc trên Blog Beo cho thấy Beo đạt trình độ thượng thừa trong sử dụng chữ nghĩa cho việc châm chọc, bôi bẩn và khiêu khích đối tượng mà Beo không ưa thích.

Sau khi Lý Xuân Hải, cựu Tổng giám đốc ngân hàng ABC bị bắt sau bầu Kiên, mụ Beo lên tiếng. Thì tôi chưa thấy sự bênh vực nào của Beo mà lại ngu xuẩn dối trá như thế này:

"Không như mọi đồn đoán thêu dệt, vốn xuất phát từ lối nghĩ không-thể-thoát-ra-được của các thế hệ dân-nghèo-thành-thị, hầu hết các doanh nhân hàng đầu phía Bắc hiện nay khá độc lập với giới chính khách". (*)

Là người từng có nhiều cơ hội tiếp xúc trực tiếp với giới doanh nhân thành đạt ở ngoài Bắc, đặc biệt những người từng du học hay làm ăn ở Liên Xô và các nước Đông Âu, cũng như có cơ hội tiếp cận với giới CCCCC ở lớp thượng tầng, tôi thấy, bất kỳ doanh nhân nào, kể cả những doanh nhân hàng đầu hiện nay đang được cho là "làm ăn đàng hoàng", cũng nằm lòng câu "không thầy đố mày làm nên". "Thầy" đây là các mối quan hệ thân tình, có đi có lại với quan chức cao nhất trong ĐCSVN, mà cầu nối tin cẩn nhất chính là con cháu của các quan chức ấy.

Dự án kinh tế lớn nào ở VN hiện nay mà không có đại ca che chắn thì sớm hay muộn cũng toi. "Đại ca" là từ chỉ các thành viên của Bộ Chính Trị ĐCSVN mà giới công chức trung cao cấp ở Hà Nội sử dụng phổ biến.

Chứng minh thêm cho trải nghiệm của tôi là trong tất cả các vụ án kinh tế nổi tiếng nhất tại VN, từ Epco-Minh Phụng, Năm Cam, PMU 18, PCI, Securency, Vinashin và nay là bầu Kiên (ABC) đều có bàn tay bạch tuộc của các quan chức cao cấp nhất, từ chủ tịch quốc hội, Thủ tướng, tới các Bộ, Thứ trưởng, tướng tá Công an.

---------------------------------------------
(*): http://blog.yahoo.com/beo/articles/page/1


ThienThanh Nguyen Ai có thể cho Mình biết nhận dạng và đôi nét của Tên hồng này ko vậy?..như hình ảnh và con cái của tên này .. đang du học ở U.S mà State nào?..có vậy mới truy tầm thủ phạm dc.. 



7 nhận xét “THỊ BEO ĐÃ TRỐN SANG MỸ”:


Nặc danh nói...
Những Việt Tân, những Lý Tống đâu rùi nhỉ? Thời cơ lấy điểm trong mắt dân Việt đến rùi kìa!
07:14 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
bolg Cọp nói...
Muốn mổ xẻ tội của tướng Hưởng thì cần bắt ngay vì có dấu hiệu rõ ràng trong vụ thứ trưởng Tư Rốp ở Củ Chi do nhân chứng là ông Lê Đức Anh khai báo ... sau đó mổ xẻ tiếp tội nhận hối lộ qua các vụ nổi cộm là cùng bè lũ mafia Nga là NĐ Kiên Nguyễn Thanh Phượng , N Đăng Quang , Hồ Tùng Anh , bà Thu Hồng .....thì mới bẻ gãy trục xương sống của đường dây tội phạm này ....
07:16 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Kì thật? Tại sao không cho bắt ngay hoặc "đòm" 1 phát cho cái thằng chó sói chuyên ăn thịt người không tanh Nguyễn Văn Hưởng?
07:34 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
.. QLB viết nhưng các ông TBT, CTN có tin hay có đủ quyền lực để bát tên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hay tên Hưởng này hay không ?
08:11 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
dân đen nói...
Gán cho nó tội tiết lộ bí mật quốc gia, rồi phát lệnh truy nã quốc tế, yêu cầu Chính phủ Mỹ dẫn độ nó về nước. Nhưng mấu chốt của nhiều vấn đề là con ngáo ộp Nguyễn Văn Hưởng, hãy tóm cổ nó trước là mọi manh động của tụi đàn em sẽ bị triệt tiêu ngay. Lần này CTN và TBT làm không xong thì chế độ này sẽ sụp đổ và nhân dân lại lầm than nữa các vị ơi.
09:02 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nguoi Yeu Nuoc nói...
Dân Việt cảm ơn QLB cùng những chiến sỹ thầm lặng, những người bạn quốc tế đã cùng chung tay cho sự nghiệp dân chủ tự do của tổ quốc VN chúng tôi! Đề cử phong tặng QLB giải thưởng cao quý Pulitzer 2013"Khai sáng đường hầm đấu tranh dân chủ ở Việt Nam trong lịch sử đương đại đầu thế kỷ 21"
09:04 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Cả Ngố nói...
Bị dồn vào chân tường, có bao giờ Quan nghĩ rằng lão Hưởng tự sướng - dí khẩu " Lục bạc " vô sọ lão không ??
09:22 Ngày 26 tháng 8 năm 2012


19 nhận xét “HÃY BẮT BEO HỒ THỊ THU HỒNG”:

hạ thương nói...
Hoàn toàn ủng hộ sớ của QLB! Xin Ngài CTN hãy xử bắn con Beo cái này!
21:25 Ngày 25 tháng 8 năm 2012
toci nói...
phai tong con mu nay vao nha tho thoi
21:34 Ngày 25 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Trùm đầu sỏ vẫn là 3D và Hưởng, bắt hết chúng ra trừng trị trước pháp luật
21:52 Ngày 25 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
muc nhanh khong te mat
21:55 Ngày 25 tháng 8 năm 2012
Đèn Pha nói...
Phải nhốt những con beo, con cọp ngậm máu phun người này vào sở thú.
QLB sẽ được người dân ghi công.
22:20 Ngày 25 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Nhìn mụ Hồng này như bà bán thịt lợn ở chợ, theo tôi chắc nghề chính của mụ là đồ tể nghề phụ là làm báo. Động cơ viết báo của mụ là càng ít người đọc càng tốt để mụ còn lượm báo ế về gói thịt lợn cho khách và che phản thịt lợn cho đỡ ruồi.Cảnh báo cho các báo chứa chấp mụ này được biết để đề cao cảnh giác...
23:21 Ngày 25 tháng 8 năm 2012
Bình dân học vụ nói...
nẾU TRONG NAY MAI BÀ THU HỒNG BỊ BẮT THÌ... CHẮC CHẮN 1 ĐIỀU LÀ QUANLAMBAO LÀ CỦA 1 TRONG BỘ 3 BCA- TBT-CTN
CHO NÊN MỚI CÓ ĐƯỢC TIN CHÍNH XÁC VÀ NHANH NHẤT THÂM CHÍ CHỈ ĐIỂM BÁO TRƯỚC GIỐNG NHƯ THẦY BÓI NÓI Y NHƯ NGƯỜI TRONG NHÀ VẬY
23:45 Ngày 25 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Thằng Hưởng phải đem lăng trì
23:56 Ngày 25 tháng 8 năm 2012
thuong dan nói...
Phải tống giam ngay con chó cái H.T.Hồng (con beo- TBT báo Thể thao)cùng thàng tinh nhân già Hưởng.

Con gái già Hồng này đang sợ vãi tè rồi.

Hoan hô QLB
00:11 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Thanh Hà nói...
Hãy bắt hết đi, cả thằng Nguyễn như heo( Phong) cả beo Hồng, cả Hưởng, cả ba Dũng cho đất nước này sạch sâu, cho VN không còn cộng sản.Thầy trò quan làm báo có làm được điều này không?
01:46 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Hãy bắt hết đi, cả thằng Nguyễn như heo( Phong) cả beo Hồng, cả Hưởng, cả ba Dũng cho đất nước này sạch sâu, cho VN không còn cộng sản.Thầy trò quan làm báo có làm được điều này không?
01:47 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
huonggiang nói...
Tướng Hưởng dao kém phẩm vị vậy? Bồ nhí gì xấu không đụng hàng vậy?
02:45 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
maybuon anh nho em nói...
Tuong Huong Dung la mot con cao
03:49 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
maybuon anh nho em nói...
Tuong Huong Dung la mot con cho chi chay quanh mot con cho 3d va kien Bac de Vu loi cho ca nhan y , de roi con Hong no lai dop het ma thoi
03:55 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Bincubin nói...
cảm ơn Quanlambao!
04:28 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Bincubin nói...
Carm own Quanlambao!
04:28 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Yêu cầu bát luôn tên súc sinh Nguyễn văn Hưởng để khỏi đêm dài lắm mộng ...100% ủng hộ ý kiến hay của quân sư QLB ..
05:12 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Giết sạch lũ chó sói ăn thịt người không tanh: Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Hưởng, Hồ Thị Beo (Hồng)...
07:39 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
như ngọc nói...
còn thằng Kami đâu rồi, sao không lôi cổ nó ra nhỉ
10:52 Ngày 26 tháng 8 năm 2012



________________


NHỮNG BÀI LIÊN QUAN



- Chủ nhật, ngày 26 tháng tám năm 2012 Cá đang sa vào "nưới" ! Giam lỏng chủ tịch ngân hàng Eximbank Lê Hùng Dũng để điều tra. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/ca-ang-sa-vao-nuoi-giam-long-chu-tich.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 Trong nước, cấm đăng tin tức liên quan đến vụ án Bầu Kiên và đồng bọn ! ( BAN TUYÊN GIÁO LẠI BỊT MIÊNG CÁC BÁO ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/trong-nuoc-cam-ang-tin-tuc-lien-quan-en.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 “Ủ Tờ”. Các đồng “chác” ta đang chuẩn bị “gủ” nhau “ủ tờ” theo nhịp điệu "từng bước từng bước thầm...". CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MASAN ĐÃ BỊ BẮT ? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/u-to-cac-ong-chac-ta-ang-chuan-bi-gu.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 Kinh tế suy sụp, Việt Nam thêm bất ổn với các vụ bắt giữ. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/kinh-te-suy-sup-viet-nam-them-bat-on.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 Phe cánh của Nguyễn Tấn Dũng đang chạy làng http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/phe-canh-cua-nguyen-tan-dung-ang-chay.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 Bầu Kiên và con đường trở thành đại gia. Ai đã tạo ra bố già Kiên ? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/bau-kien-va-con-uong-tro-thanh-ai-gia.html

- Thứ sáu, ngày 24 tháng tám năm 2012, Chứng khoán "bốc hơi" 5,6 tỷ USD sau 3 ngày bầu Kiên bị bắt, hệ thống ngân hàng bị đe dọa  /  Ðây là lúc những người dân bình thường phải quyết định http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/chung-khoan-boc-hoi-56-ty-usd-sau-3.html

- Thứ sáu, ngày 24 tháng tám năm 2012, Trầm Bê xin được quản thúc? Trầm Bê hiện nay đã được Ban chuyên án quản thúc nhằm bảo vệ tính mạng cho ông ta. / GIA ĐÌNH TRẦM BÊ KẺ THÂU TÓM SAMCOMBANK - GIÁN ĐIỆP TÀU? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/tram-be-trieu-phu-usd-tre-nhat-tren-san.html

- Thứ sáu, ngày 24 tháng tám năm 2012, Những bản tin & hình ảnh khám nhà ông Lý Xuân Hải - nguyên tổng giám đốc Ngân hàng Á Châu (ACB) đã bị gỡ xuống trên các báo TT, TN, NLĐ, VNE,... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/nhung-ban-tin-hinh-anh-kham-nha-ong-ly.html

- Thứ năm, ngày 23 tháng tám năm 2012, Bố Già Kiên chuẩn bị khai? Nếu đúng như vậy thì phen này sẽ có khối đồng chí đồng chác đi ... ăn mày. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/bo-gia-kien-chuan-bi-khai-neu-ung-nhu.html

- Thứ tư, ngày 22 tháng tám năm 2012, Tổng giám đốc Ngân hàng ACB cũng đã bị bắt sau bố già Nguyễn Đức Kiên. Chứng khoán Việt Nam mất 36,500 tỷ đồng (1.8 tỷ USD) trong một phiên ngày 21/08. / Thị trường hỗn loạn, vàng tăng đột biến, người dân tấp nập rút tiền.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/tong-giam-oc-ngan-hang-acb-cung-bi-bat.html

- Thứ tư, ngày 22 tháng tám năm 2012, Bố già Kiên và Trầm Bê đi đêm có ngày gặp ma. HAI BẢN ÁN ĐÃ ĐƯỢC TUYÊN TRONG ĐÊM 21/8/2012 - GIÂY PHÚT TRÙM TƯ BẢN ĐỎ "BẦU KIÊN" BỊ BẮT http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/bo-gia-kien-va-tram-be-i-em-co-ngay-gap.html

- Thứ ba, ngày 21 tháng tám năm 2012, Xem lại bài "BỐ GIÀ KIÊN THÁCH THỨC TRẦN ĐẠI QUANG" nhân sự kiện nóng hôm nay. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/xem-lai-bai-bo-gia-kien-thach-thuc-tran.html

- Thứ ba, ngày 21 tháng tám năm 2012, Bố Già Kiên,"ông trùm" của các Ngân hàng Việt Nam đã bị bắt, phanh phui ra toàn bộ đường dây lũng đoạn kinh tế - Chính trị với Trầm Bê và Nguyễn Thanh Phượng - Nguyễn Tấn Dũng. Cổ phiếu ngân hàng sáng nay lao dốc, bị bán mạnh và giảm sàn. Kế hoạch bắt Nguyễn Đức Kiên cũng được Bộ trưởng CA giữ tuyệt mật.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/bo-gia-kien-bi-bat-phanh-phui-ra-toan.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét