Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Bà Nghị vừa bị đuổi khỏi Quốc Hội Đặng Thị Hoàng Yến ở đâu trốn mau và lo mà phòng thân !




Chủ nhật, ngày 26 tháng tám năm 2012

BÀ NGHỊ 'BỊ ĐUỔI' HOÀNG YẾN Ở ĐÂU TRỐN MAU!


Quanlambao – Theo thông tin chúng tôi nhận được, Nguyễn Văn Hưởng đang điên cuồng như một con ác thú bị dồn đến đường cùng, do bắt Phạm Chí Dũng cũng không tìm ra Quan làm báo. Bố già Kiên bị bắt là một đòn chí mạng giáng xuống đầu y mà y không bao giờ nghĩ đến cái ngày đó. Thầy trò y quen ngồi trên pháp luật, do vậy mà trước ngày Kiên bị bắt y còn bí mật gặp để bàn kế hoạch đối phó CTN, TBT và BT Bộ CA.

Việc bố già Kiên bị bắt còn khiến y đã bị mất điểm với Thượng cấp và đẩy bản thân y đến ngày sẽ bị vạch mặt và phải đối mặt với vành móng ngựa bất cứ lúc nào.  Việc phải tìm ra Quan làm báo – ‘thủ phạm’ đưa y và đồng bọn đến ngày hôm nay là vấn đề sống còn, bằng không y chẳng còn vai trò gì nữa. Với những phán đoán và lũ đàn em ở cái Cục CNTT gì đó lập bằng chứng, y đã điên cuồng và bản năng vốn có: Y đã trình lên quan thầy rằng bà Nghị  Đăng Thị Hoàng Yến vừa bị đuổi khỏi Quốc Hội chính là Quan làm báo!

Một mặt y cho tay chân tìm hiểu Luật pháp Hoa Kỳ để theo đó lập hồ sơ giả cho phù hợp nhằm có thể chính thức thong qua Chính Phủ Hoa Kỳ bắt giữ, dẫn độ về Việt Nam. Song với Chính Phủ Hoa Kỳ không phải dễ dàng làm tay sai cho những trò ‘ảo thuật’ của y. Do đó song song, Y đã lên kế hoạch sử dụng mạng lưới điệp viên của y tại Hải ngoại và thuê kẻ giết người chuyên nghiệp để ám sát bà này có tin đang ở tại Mỹ.

Rõ ràng cả hệ thống tham nhũng & lũng đoạn đang run sợ trước những thông tin Quan làm báo đăng tải thì phải có một người để Hưởng báo công với quan thầy của mình. Cũng chính y là người đã bịa đặt ra câu chuyện bà này là ‘tình nhân’ của CTN để kích động ba Dũng. Nay thì y lại có kế hoạch báo cho quan thầy bà này là Quan làm báo! Y đã có mối thù truyền kiếp với bà này từ 20 năm nay khi thầy trò y muốn từ bà này để làm mất uy tín của Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, chính y đã chỉ đạo “chỉ trong 03 tháng từ một tờ giấy trắng đã lập xong hồ sơ vu cho bà ta làm gián điệp CIA”. Không ngờ kế hoạch của y bị bại lộ vì TC2 đã ghi băng được toàn bộ buổi ăn nhậu khoe khoang những thủ đoạn và bằng chứng giả của thầy trò y. Hưởng đã thoát, nhưng đàn em của y đã bị tống vào trại giam. Mối nhục ‘nghề nghiệp’ đó chưa bao giờ y quên. Đến nay, y đang lặp lại những gì y đã làm 16 năm về trước.

Tuy nhiên theo quan điểm của chúng tôi: có thể chính vì khối tài sản của Tập đoàn Tân Tạo – Một Tập đoàn do bà Yến sang lập và lãnh đạo tạo hàng tram ngàn công ăn việc và TrườngĐại học Tân Tạo do chính bà Yến xây dựng hiến tặng và hiện đang cấp học bổng 100% cho sinh viên nghèo tài năng, một Trường Đại học theo đúng tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và có thể nói đẹp nhất Việt Nam – cũng chính là miếng mồi mà thầy trò Nguyễn Văn Hưởng nhắm đến để ăn cướp nếu kết án bà này là phản động!

Quan làm báo xin thông báo cho bà Đặng Thị Hoàng Yến ở đâu thì hãy lo mà phòng thân trước những thế lực bẩn thỉu như Nguyễn Văn Hưởng. Dương Chí Dũng cũng đang có nghi vấn đã bị thầy trò Hưởng giết người diệt khẩu để không còn khai ra được. Còn bà Yến cũng rất dễ bị Hưởng ra tay như vậy rồi vu cho CTN giết người diệt khẩu!

Chúng tôi có thể giúp cho bà nếu bà liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng cung cấp chi tiết kế hoạch của Nguyễn Văn Hưởng cùng đàn em của y tại Bộ Công An, tại cục kỹ thuật công nghệ thông tin… và những địa chỉ ‘điệp viên của y ở Mỹ đang nhận được lệnh tham gia vào chiến dịch bẩn thỉu tìm và thủ tiêu bà. Với cả một mạng lưới lấy danh nghĩa phục vụ quốc gia đưa vào để hại một con người thì bà Yến đang trong tình trạng vô cùng nguy hiểm. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bà có chứng cớ giá trị trình báo cho FBI nắm rõ để có kế hoạch bảo vệ bà.

'Vua không ngai' xin tỵ nạn  Tướng Hưởng - Ông Vua không ngai  Bắt PCD - TP.HCM 'Việt vị'  Tô Lâm & Kẻ xóa dấu vết  Tay sai Nguyễn Văn Hưởng   KH hậu Nguyễn Văn Hưởng  Tử thần RADIUM vào cuộc  Nguyễn Văn Hưởng điên dại ...  Vạch mặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đất nước hỗn loạn lầm than  ÁM SÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bí mật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng Cạm bẫy của tướng Nguyễn Văn Hưởng  Liên minh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chân tướng Nguyễn Văn Hưởng

Qua việc này cho thấy: Bất cứ ai mà bè lũ Nguyễn Văn Hưởng muốn tiêu diệt thì lập tức người đó không trở thành CIA, thì cũng trở thành kẻ phản động, hay kẻ buôn lậu? Kẻ rửa tiền? Hay thành bất cứ cái gì mà có lẽ một người bình thường không thể nghĩ ra miễn sao có thể tiêu diệt được...

Có lẽ đây là cuộc chiến sống còn cuối cùng của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng, nên chúng sẽ không từ bất cứ thủ đoạn bẩn thỉu nhất tich lũy được trong suốt cuộc đời của y.


Trong suốt cuộc đời, y luôn vỗ ngực tự xưng mình là A- len De – long của Việt Nam, vậy mà khi hay tin Tướng Phạm Quý Ngọ là người thực hiện lệnh bắt Nguyễn Đức Kiên mà không báo cho y thì y đã gọi điện thoại trực tiếp chửi bới Tướng Ngọ thậm tệ! Thực ra Tướng Ngọ cũng  buộc phải làm trước lệnh của Bộ trưởng Trần Đại Quang và Tướng Ngọ thừa hiểu đây là lúc không thể ‘sọc dưa, chiêu hồi được nữa’ mà phải lựa chọn phục vụ Bộ Trưởng Trần Đại Quang để lấy công chuộc tội! Dù cho Phạm Quý Ngọ ân nghĩa với bố già Kiên và cũng là tay chân của chính anh y tá, nhưng con đường sự nghiệp của Ngọ vẫn phải là trên hết. Đã đến cái thế như vậy, làm sao Tướng Ngọ dám chống lại?

Hồ sơ Beo Blog


Hãy bắt giam chủ nhân Beo Blog Phạm Chí Dũng trong trại giam Sự thật vụ bắt giữ Phạm Chí Dũng
Ai là kẻphản động Vạch mặt kẻ cài bẫy Phạm Chí Dũng

Hưởng đã không còn giữ cả ‘ý tứ’ để bảo vệ ‘tính ngoại phạm của y’ mà ngang nhiên gọi điện thoại chửi bới Tướng Ngọ cho thấy y đang giãy chết. Nếu những tàn quân của y thông minh thì hãy quay đầu lại là bờ như Tướng Phạm Qúy Ngọ để không mắc thêm sai lầm tiếp tục làm tay sai cho y thì liệu còn có  ngày có cơ hội chạy trốn như chủ nhân Blog Beo Hồ Thị Thu Hồng không?

HỒ SƠ BẮC Á & SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUAN MAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

Mục tiêu cuối cùng của thầy trò Hưởng vẫn là để truy tìm tung tích dẫn đến CTN và TBT là những người đang phất ngọn cờ tiêu diệt tham nhũng, chỉnh đốn Đảng lấy lại lòng tin của nhân dân mà thật sự nếu không làm thì chắc chắn sẽ mất chế độ, mất nước!

Ban biên tập Quan làm báo

1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng?
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

at 07:14  
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên TwitterChia sẻ lên Facebook
http://quanlambao.blogspot.com/2012/08/ba-nghi-bi-uoi-hoang-yen-o-au-tron-mau.html

25 nhận xét:

cu teo nói...
ai là thân nhân của Bà Yến thì hãy loan tin cho bà hay liền đi
07:29 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Sau khi đọc xong bài này chắc bà HY tá hỏa mất. kaka.
07:46 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Ngu dân nói...
Sau khi đọc xong bài này chắc bà HY tá hỏa mất. kaka.
07:47 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Sau khi đọc xong bài này chắc bà HY tá hỏa mất. kaka.
07:47 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Kinh khủng thật. Cám ơn QLB. CHúc QLB thật khỏe và phải bảo vệ sức khỏe để chống lại bọ tham nhũng, giúp dân bớt khổ nha.
07:50 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Bộ trưởng Phùng Quang Thanh sao không ra tay đi ??? Cho quân đội gông cổ nó về rồi xét xử sau .Tại sao tội lổi nó ngập trời như vậy mà cứ để cho nó thong dong ngoài vòng pháp luật mãi vậy ???
08:09 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Lo mà phòng thân đi, cứ như Vương Lập Quân ở trung cộng thế mà hay. Sợ quá chạy vào lãnh sự quán Mỹ, tội ác của ĐCS Trung Quốc về tội hãm hại mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công cả thế giới biết. Việt Nam thì mắc xích bầu Kiên. Cảm ơn blog quanlambao rất hay.
08:35 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
dân đen bần cùng nói...
cái lũ khốn nạn đó thì phải đáng tội tru di tam tộc như thời phong kiến mới vừa tội. Tội chúng nó lớn lắm, tội làm cho đất nước nghèo nàn, kiệt quệ, thiếu nợ nước ngoài, nhân dân nghèo khổ, bán nước cho Tàu, ....còn nhiều tội lớn lắm, giết hết họ hàng chúng nó để làm gương cho nhiều thế hệ,
08:52 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Cả Ngố nói...
Hy vọng những gì QLB kể ra trên kia là 100% xịn.
Thời buổi công nghệ..., mong sớm 1 lúc nào đó được nghe (hoặc xem) những Record hoặc Clip về những "thâm cung" kia thì thật tuyệt.
Truyện cực hay nhiều tập.
09:17 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Cám ơn QLB đưa tin từ ngày biết tới QLB tôi không quá tin báo chí lề đảng nữa
09:20 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Tưởng chỉ có trên phim ai dè ngòai đời còn kinh khủng hơn. Làm chính trị nguy hiểm thật. Phải công nhận QLB hay thật, chúc QLB ngày càng mạnh mẽ hơn.
09:28 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Thế Kỷ 21 nói...
Tôi xin hứa , mổi ngày nếu Tôi vào Internet thì trang đầu tiên Tôi mở là QuanLamBao.
Chúc BBT QLB dồi giàu sức khỏe.
09:40 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Qua bài này tôi càng thấy rõ hơn cách thức chóng tham nhũng của qlb. Mong qlb ngày càng đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp chóng tham nhũng.
09:53 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
captain nói...
Tin tức techcombank ,eximbank bị bắt vẫn chưa đưa ra báo chí trong nước ,nên bà con trên mạng đang bán tín bán nghi !Không như vụ trước Kiên ,và Hải vài giờ là có xác tin .Tình trạng các tin mấy ngày nay bị hồ nghi rất nhiều ,thêm phần báo trong nước bị ếm .Sốt ruột ! Nhưng có lẽ không bằng 1 phần trăm các quan các sếp .Thôi cứ từ từ chờ vậy !
10:07 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Sao mấy bài trước QLB nói PQN không được cho dính dáng gì mà ?
10:11 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
qQuan lam bao oi viet bai thi viet cho trung thuc,khong them khong bot,dung de dan that vong nha.Chuc suc khoe quan lam bao
10:20 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Xin loi, tablet khong danh dau duoc chu viet, nhung toi van muon co vsi nhan xet, la ngay nao toi cung vao trang QUAN LAM BAO de xem chuyen tham cung bi su cua bon cai tri CS tan ac va ban thiu den the nao, cang xem cang thay kinh khung, nhung tuc ngu vn co noi KE AC SONG LAU khong biet co dung nhu vay khong
10:21 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Pháp Luân Công nói...
Tin có lợi cho dân Việt Nam ta là sự thật về Pháp Luân Công và tội ác của ĐCS Trung Quốc nói chúng và ĐCS trên toàn thế giới nói riêng. Có lẽ thời điểm cuối cùng của ĐCS trên toàn thế giới đang đến. Ở trung quốc có tàng tự thạch ghi "CỘng sản đảng vong". Chia sẽ học viên Việt Nam http://chinhphap.com thế giới http://minhhue.net mong quanlambao vừa đưa tin tức Việt Nam vừa đưa tin về Pháp Luân Công để cứu dân tộc ta. Tất cả tiên tri đều nói đến ngày cuối cùng này http://chanhkien.org
10:25 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
• Tin có lợi nhất cho dân Việt Nam ta là sự thật về Pháp Luân Công và tội ác của ĐCS Trung Quốc nói chúng và ĐCS trên toàn thế giới nói riêng. Có lẽ thời điểm cuối cùng của ĐCS trên toàn thế giới đang đến. Ở trung quốc có tàng tự thạch ghi "CỘng sản đảng vong". Chia sẽ học viên Việt Nam http://chinhphap.com thế giới http://minhhue.net mong danlambao vừa đưa tin tức Việt Nam vừa đưa tin về Pháp Luân Công để cứu dân tộc ta. Tất cả tiên tri đều nói đến ngày cuối cùng này http://chanhkien.org ở Trung Quốc đều khuyên tam thoái bảo mạng
Bản chất của ĐCS http://chanhkien.org/2012/01/giai-ma-cac-the-ky-cua-nostradamus-17-chung-ta-lua-chon-nhu-the-nao.html
• Phim Cửu Bình http://chinhphap.com/showthread.php?t=191
10:39 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Bạn Pháp Luân Công nói đúng đó. Tôi là 1 tiến sĩ tôi thực sự bàng hoàng khi biết sự thật về Pháp Luân Công, tìm hiểu Pháp Luân Công tôi mới hiểu hét về khoa học và kinh sợ trước bản chất tà giáo giết người của ĐCS. Vũ trụ có quy luật "Thành - Trụ - Hoại - Diệt" ai đọc tin này mau mau tìm ra chân tướng chính là Pháp Luân Công để tự cứu mình. Hiện nay Pháp Luân Công đã truyền trên 145 quốc gia, bất chấp đàn áp mổ cướp nội tạng đem bán và tuyên truyền lừa dối của ĐCS Trung Quốc. Xem phim http://baocat.org các bạn sẽ hiểu. Thực ra Pháp Luân Công là chủ đề sẽ khiến cho các bạn hiểu rõ tất cả diễn biến thiên tượng vừa qua.
10:43 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Tri Ân nói...
Cảm ơn QLB trong những nỗ lưc tuyệt vời để đưa ra ánh sáng bè lũ tham nhũng tàn độc. Những tên tham nhũng này không từ một thủ đoạn bẩn thỉu nào. Chúng đã bị QLB vạch mặt và đang đi đến bước đường cùng.
10:50 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
tôi thấy các vị đừng nên phản pháo nhà nước. Hôm qua chủ tịch QH ăn sáng ở cvien Lê Thị Riêng TPHCM buộc tụi tui canh hơn trăm người. đừng nói điều thị phi.
10:52 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Thật kinh tởm Chế độ Cộng sản. Không thể nói gì hơn.
11:11 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
hãi hùng nói...
QLB: No.1 - 700 tờ báo chính thống: No.0
11:23 Ngày 26 tháng 8 năm 2012
Nặc danh nói...
Nên gặp bác 4 và bác Trọng ngay. Trốn làm gì.
11:45 Ngày 26 tháng 8 năm 2012


________________


NHỮNG BÀI LIÊN QUAN


- Chủ nhật, ngày 26 tháng tám năm 2012 Phải bắt "con beo" thôi ! Chủ nhân của Blog Beo-Hồ Thị Thu Hồng, Tổng biên tập báo Thể thao TP.HCM, là tình nhân của Tướng Nguyễn Văn Hưởng gần 20 năm qua, hiện đang trốn tại Mỹ. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/phai-bat-con-beo-thoi-chu-nhan-cua-blog.html

- Chủ nhật, ngày 26 tháng tám năm 2012 Cá đang sa vào "nưới" ! Giam lỏng chủ tịch ngân hàng Eximbank Lê Hùng Dũng để điều tra. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/ca-ang-sa-vao-nuoi-giam-long-chu-tich.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 Trong nước, cấm đăng tin tức liên quan đến vụ án Bầu Kiên và đồng bọn ! ( BAN TUYÊN GIÁO LẠI BỊT MIÊNG CÁC BÁO ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/trong-nuoc-cam-ang-tin-tuc-lien-quan-en.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 “Ủ Tờ”. Các đồng “chác” ta đang chuẩn bị “gủ” nhau “ủ tờ” theo nhịp điệu "từng bước từng bước thầm...". CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MASAN ĐÃ BỊ BẮT ? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/u-to-cac-ong-chac-ta-ang-chuan-bi-gu.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 Kinh tế suy sụp, Việt Nam thêm bất ổn với các vụ bắt giữ. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/kinh-te-suy-sup-viet-nam-them-bat-on.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 Phe cánh của Nguyễn Tấn Dũng đang chạy làng http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/phe-canh-cua-nguyen-tan-dung-ang-chay.html

- Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012 Bầu Kiên và con đường trở thành đại gia. Ai đã tạo ra bố già Kiên ? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/bau-kien-va-con-uong-tro-thanh-ai-gia.html

- Thứ sáu, ngày 24 tháng tám năm 2012, Chứng khoán "bốc hơi" 5,6 tỷ USD sau 3 ngày bầu Kiên bị bắt, hệ thống ngân hàng bị đe dọa  /  Ðây là lúc những người dân bình thường phải quyết định http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/chung-khoan-boc-hoi-56-ty-usd-sau-3.html

- Thứ sáu, ngày 24 tháng tám năm 2012, Trầm Bê xin được quản thúc? Trầm Bê hiện nay đã được Ban chuyên án quản thúc nhằm bảo vệ tính mạng cho ông ta. / GIA ĐÌNH TRẦM BÊ KẺ THÂU TÓM SAMCOMBANK - GIÁN ĐIỆP TÀU? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/tram-be-trieu-phu-usd-tre-nhat-tren-san.html

- Thứ sáu, ngày 24 tháng tám năm 2012, Những bản tin & hình ảnh khám nhà ông Lý Xuân Hải - nguyên tổng giám đốc Ngân hàng Á Châu (ACB) đã bị gỡ xuống trên các báo TT, TN, NLĐ, VNE,... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/nhung-ban-tin-hinh-anh-kham-nha-ong-ly.html

- Thứ năm, ngày 23 tháng tám năm 2012, Bố Già Kiên chuẩn bị khai? Nếu đúng như vậy thì phen này sẽ có khối đồng chí đồng chác đi ... ăn mày. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/bo-gia-kien-chuan-bi-khai-neu-ung-nhu.html

- Thứ tư, ngày 22 tháng tám năm 2012, Tổng giám đốc Ngân hàng ACB cũng đã bị bắt sau bố già Nguyễn Đức Kiên. Chứng khoán Việt Nam mất 36,500 tỷ đồng (1.8 tỷ USD) trong một phiên ngày 21/08. / Thị trường hỗn loạn, vàng tăng đột biến, người dân tấp nập rút tiền.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/tong-giam-oc-ngan-hang-acb-cung-bi-bat.html

- Thứ tư, ngày 22 tháng tám năm 2012, Bố già Kiên và Trầm Bê đi đêm có ngày gặp ma. HAI BẢN ÁN ĐÃ ĐƯỢC TUYÊN TRONG ĐÊM 21/8/2012 - GIÂY PHÚT TRÙM TƯ BẢN ĐỎ "BẦU KIÊN" BỊ BẮT http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/bo-gia-kien-va-tram-be-i-em-co-ngay-gap.html

- Thứ ba, ngày 21 tháng tám năm 2012, Xem lại bài "BỐ GIÀ KIÊN THÁCH THỨC TRẦN ĐẠI QUANG" nhân sự kiện nóng hôm nay. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/xem-lai-bai-bo-gia-kien-thach-thuc-tran.html

- Thứ ba, ngày 21 tháng tám năm 2012, Bố Già Kiên,"ông trùm" của các Ngân hàng Việt Nam đã bị bắt, phanh phui ra toàn bộ đường dây lũng đoạn kinh tế - Chính trị với Trầm Bê và Nguyễn Thanh Phượng - Nguyễn Tấn Dũng. Cổ phiếu ngân hàng sáng nay lao dốc, bị bán mạnh và giảm sàn. Kế hoạch bắt Nguyễn Đức Kiên cũng được Bộ trưởng CA giữ tuyệt mật.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/bo-gia-kien-bi-bat-phanh-phui-ra-toan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét