Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Bùi Hằng: Phần tiếp theo ĐOẠN TRƯỜNG AI CÓ RA TÒA MỚI HAY - Công lý và đòn thù chế độ. Hình ảnh những gì xảy ra cho tôi và Nguyễn Chí Đức trong 2 ngày qua.

- Thứ tư, ngày 10 tháng tư năm 2013 Bùi Hằng:"ĐOẠN TRƯỜNG AI CÓ RA TÒA MỚI HAY" (khủng bố và hành hung) -------------------- 8-4-2013 Một ngày nghẹt thở của dân oan Bùi Hằng - Triệu tập tại trụ sở Tòa án Hà Nội để làm việc về "Đơn khởi kiện hành chính" Chủ "tịt" thành phố Hà Nội, Nguyễn Thế Thảo. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/8-4-2013-mot-ngay-nghet-tho-cua-dan-oan.html

- Thứ ba, ngày 09 tháng tư năm 2013 Viết thêm về vụ Chí Đức bị công an đánh ngày 09/04/2013. "Tôi chỉ viết những gì tôi biết và chỉ viết sự thật" ------------------- Luật rừng ở VN. Blogger Nguyễn Chí Đức bị công an giả danh côn đồ phục kích, đánh đập dã man gây thương tích. (kèm video trả lời phỏng vấn) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/blogger-nguyen-chi-uc-bi-cong-gia-danh.html

10-04-2013

ĐOẠN TRƯỜNG AI CÓ RA TÒA MỚI HAY- phần tiếp theo: Công lý và đòn thù chế độ


Công lý và "Đòn thù chế độ"

Bước chân ra khỏi tòa . Nghĩ tới những kiểu hành xử mà họ dành cho mình, thật lòng tôi chẳng có gì tin tưởng họ sẽ thực thi " Cán cân công lý "

Nhìn thái độ của mấy tên "Gác Gian" và cả đám đông những "Người Lạ" trước của tòa. Bên kia đường trong lòng càng thấy "Ngao ngán" cho cái xã hôi này. Vậy nhưng thực chất người Dân có bao nhiêu người hiểu được họ đang sống trong một đất nước như thế nào? Có ai cho họ một cái quyền con người dù nhỏ nhoi hay không?


Tôi dừng lại giữa cổng tòa lên tiếng về vụ việc xảy ra cho mình từ hơn 1 năm trước. Tôi muốn tất cả người Dân quanh tôi phải hiểu được rằng những việc làm sai trái , bất chấp pháp luật không chỉ xảy ra cho riêng một ai . Ngày hôm nay là tôi thì ngày mai có thể sẽ là bất cứ ai trong các anh , chị- ông - Bà...

Tôi nói , tôi giãi bày bằng tất cả sự thổn thức uất ức cá nhân và nỗi đau cho cả Dân tộc tôi bao năm qua phải gánh chịu . Tôi phát những lá đơn khởi kiện để những người Dân thấy được. Họ sẽ phán xét xem ai đúng , ai sai? Pháp luật ở đâu? Công lý ở đâu?

Một đất nước mà người dân chịu đựng đến tận cùng của sự oan ức bất công đến độ không còn tha thiết đến mạng sống của chính mình

Biết bao vụ Tự Thiêu vì phẫn uất...Bao nhiêu cái chết oan khiên...Có ông bà lãnh đạo nào đám đăng đàn trả lời trước công chúng , công luận về vấn đề này không? Hay với họ chỉ cần nói láo..Nói láo  đến vô liêm xỉ mà vẫn nghĩ có người tin như cái câu chuyện vãi "nước mắt , nước mũi " rằng riêng tỉnh Bình Dương trong vòng hơn 2 tuần triển khai đã có hơn 44 triệu người dân "Ủng hộ góp ý hiến pháp" .....

Rằng "đây là bản hiến pháp tốt nhất từ trước đến nay".....Chao ôi! Chỉ nghe không thôi đã xấu hổ nhục nhã đến buồn nôn , buồn mửa.....

Họ đã hết biết bần mồm khi mà bất cứ chuyện gì họ cũng nói láo...Và từ bao giờ họ quên hẳn rằng cái nền pháp luật , pháp lý quốc gia đã bị họ "Lót đít ngồi" để rồi họ cứ "Phọt" ra  đằng mồm những cái mà họ tự đặt cho nó cái tên rất mĩ miều "uy lực" . Đó  là "Quy định này" Quyết định nọ...Nhưng khi người dân hỏi lại "Văn bản luật đó đâu" thì chắc chắn họ chỉ có nước chạy quanh mà bới cả trong toillet cho tới bàn ăn để rồi các loại "văn bằng , văn bản" của họ nó chỉ là đống " lộn tùng phèo" không biết cái nào gói xôi , cái nào đem Chùi....cả

Nói một hồi cũng chẳng qua để cho Dân nghe mà "Vỡ" ra đôi điều

Rồi tôi quyết định đi về.

Sờ đến cái bóp tiền không còn đủ mua 1 lít xăng. Tôi nói Chí Đức chở tôi sang Hà Trung bán nữ trang < Số tài sản cứ theo tôi lúc đi thì nặng mà khi về rỗng không>

Vừa  trong tiệm bước ra,  tôi phát hiện mấy tên rất khả nghi...Thoáng thấy chiếc áo "quen quen" mà tôi nhìn thấy rất "Vô tình" đập thẳng mắt cách đây mấy giờ đồng hồ . Tôi vừa kịp nói với Chí Đức thì đúng lúc xe cua ngay khúc chợ Hàng Da......Mấy tên kia nhào theo xe chúng tôi đúng như cái kiểu "Đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi" Tôi biết cái tính thằng em Chí Đức,  nên đã vội hối nó đi cho nhanh và chỉ muốn lấy máy ra chộp lại hình ảnh chúng cho đủ bằng chứng

Nhưng mấy tên kia cũng có ý "Khiêu khích"

Thằng Chí Đức nổi nóng lên chống xe xuống chửi nhau. Bọn kia cũng định sừng sộ...Tôi vội nói Chí Đức đi nhanh ra phía hàng Bông cho trái chiều  bọn kia lao xe vì không muốn để bọn kia gây gổ . Trong đầu tôi luôn có bài học về những kịch bản đồi bại mà cái nhà cầm quyền này "Tặng" cho những người đấu tranh trước đây vì thế tôi nghĩ cần "Tỉnh Táo" để chúng không kiếm chuyện lôi kéo mình vào chuyện mạt hạng của chúng....Tôi ra sức chỉ loạn xì ngầu cho Chí Đức càng ra khỏi hướng mấy tên côn đồ nhà nước càng tốt. Thà rằng để tôi đối thẳng mặt chúng trong một tình huống buộc chúng công khai danh tính chứ không chấp nhận bọn sai nha đội lốt chúng dễ làm càn

Xe chạy vòng vòng qua những con hẻm nhỏ. Có những đoạn tôi dừng lại khúc cua để chờ cho bọn đồ tể kia bị "lỡ nhịp" phải lòi mặt ra...Nhưng cuối cùng chúng đã không phát hiện lối để đuổi theo chúng tôi hay vì chúng cũng sợ lọt vào " Ổ phục kích" quay phim chụp hình < Điều mà bọn chúng tối kỵ nhất>

Sau khoảng thời gian vừa đủ để nghĩ rằng chúng không đi theo tôi nghĩ thôi ra ngồi cafe chỗ đầu Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến. Nơi đó vừa gần nhà người quen, vừa gần bến xe Bus để tôi có thể về quê. Thật sự tôi không mong muốn Chí Đức nó đụng độ cái bọn càn quấy cố tình khiêu chiến này....Tôi xuống xe đi bộ dọc vỉa hè và bảo Chí Đức :

"Em vào quán cafe đi rồi chị sang."..

Vừa nói vừa cắm cúi bước được chừng 2-3 bước thì khi ngước mắt lên tôi gần như đụng giáp mặt cái tên đi xe biển số 29-C1-  220-40 mấy lần từ sáng

Mà rõ ràng cái tên này có khuôn mặt vô cùng cô hồn và lưu manh như bà con thấy nhá!  Tôi đâu phải ác cảm cho nó đâu. Từ khuôn mặt- thái độ bất chính cho đến hành xử côn đồ của nó đều cho thấy nó là hình ảnh của một tên lưu manh đầu đường xó chợ. Mình nghĩ thế,  khi mình nghe Chí Đức hô Cướp , tôi cũng hô theo và cho đến khi Dân phòng và người dân đuổi theo chặn bắt được nó tôi vẫn còn tin rằng tôi vừa "Lập một chiến công" cùng Nhân Dân bắt được tội phạm

Tôi chạy theo lên chỗ rất đông người Dân đang vây lấy tên đó cầm máy  ra chụp chân dung kẻ trộm cướp. Một điều rất lạ là hắn bằng mọi giá che mặt không muốn để lộ thân thế. Khi tôi cố chen vào gần để chụp cho được hình ảnh thì thật bất ngờ hắn cuồng nộ vùng khỏi 2 cánh tay giữ của những người dân để tấn công tôi

Lúc đó không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người phẫn nộ cho sự manh động của "Tên tội phạm" này
Xong cuối cùng thì mọi người đều ớ người khi đã bập còng lại để khống chế sự liều lĩnh manh động thì hắn ta nói LÀ CÔNG AN

Mọi người còn chưa tin và cũng khó có thể tin khi mà ai ai cũng chất vấn hắn khiến hắn không trả lời được . Rằng: vì sao là công an mà khi bị Dân hô cướp lại bỏ chạy?

Chỉ đến khi mọi người buộc trưng ra bằng chứng thì hắn do sợ bị Nhân Dân phẫn nộ nên đã RÚT THẺ NGÀNH AN NINH

Sau khi thấy tình hình thật chớ trêu như thế. Đứng lại thật chẳng ra làm sao , chỉ tổ xấu hổ cho cả 2 bên về cách hành xử côn đồ của người nhà nước và sự nhầm lẫn ngộ nhận bi hài của người Dân tôi nói Chí Đức thôi về đi vậy...Và thầm nghĩ đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho rất nhiều đối tượng
Chí Đức đi rồi. Tôi quay về cafe Nguyễn Hữu Huân bần thần suy nghĩ mà vẫn không sao lý giải nổi chuyện xảy ra....Khi tôi đang ngồi chờ các anh chị em bạn bè đến thì tên thanh niên này , sau khi được dân phòng mở còng, hắn đã gọi điện kêu đồng bọn đến rất đông và chúng hùng hổ lùng sục dọc cả một đoạn phố không rõ để kiếm ai và  làm gì? Tôi lo sợ chúng tìm Chí Đức để gây sự và chắc chắn vụ việc này không dừng lại đây ,

Tại sao họ đi theo tôi với thái độ hung hăng thù địch như vậy. Trong khi từ lâu nay không có chuyện biểu tình hay bất cứ chuyện gì xảy ra. Hiện giờ là thời điểm tòa án gọi tôi ra yêu cầu đóng án phí để xác định sẽ thụ lý xét xử vụ kiện gần cả năm trời oan sai của tôi

Vậy thì can cớ gì họ cho nhiều kẻ theo dõi tôi một cách bất minh và hành xử manh động côn đồ đến như thế? Phải chăng đây là một vở kịch được dàn dựng sẵn. Và nhóm côn đồ chính quyền này là đội quân được giao nhiệm vụ phải bằng mọi giá ngăn cản tiến trình vụ kiện của tôi đối với Nguyễn Thế Thảo ?

Cả chục ngày qua trong tôi cũng có một linh tính gì đó "Bất an-"

Xâu chuỗi mọi hành động của nhà cầm quyền mà cụ thể là Nguyễn Thế Thảo chủ tịch thành phố Hà Nội trong vụ này tôi đã có bài viết hôm trước:


Một "linh tính" rất xấu nhưng hoàn toàn có cơ sở để phải nghĩ tới

Chính vì thế mà trước ngày về làm việc theo giấy báo của tòa tôi đã rất cẩn thận email cho các hãng thông tấn và các cơ quan Ngoại giao để mong họ quan tâm đưa tin và theo dõi về vụ việc của tôi. Vậy mà cuối cùng tôi đã gặp những hành xử mà mình đã "Linh cảm " trước

Viết đến đây tôi tin rằng độc giả đã có câu trả lời qua những hành động không cần che đậy của những tên côn đồ mang thẻ ngành

Và trong khi tôi chưa kịp viết xong bài viết về những gì xảy ra trong ngày 8-4-2013 thì ngay sáng sớm 9-4-2013 khi tôi vừa mở máy và đọc chưa hết những tin nhắn của Chí Đức thì đã nhận thông tin Nguyễn Chí Đức bị nhóm công an Hà Nội kia bao vây tận cổng cơ quan< Có giơ thẻ công an Hà Nội cho bảo vệ để vào trong cơ quan tìm Chí Đức> Và họ đã hành hung cậu ấy như những gì cả thế giới đã biết trong 2 ngày qua

Kính thưa quý độc giả!

Kính thưa toàn thể đồng bào

Như thế là đã rất rõ ràng không còn chỉ là "Nghi ngại" .Hiện nay nhà cầm quyền Hà Nội mà thật ra là Nguyễn Thế Thảo chủ tịch thành phố Hà Nội đã , đang xử dụng nhóm côn đồ trong ngành công an nhằm tấn công người Dân . Mà thực tế trong vụ việc này. Người mà chúng nhắm đến là tôi: Bùi Thị Minh Hằng. Một Dân Oan và là một biểu tình viên yêu nước

Tôi dám khẳng định rằng chúng đang có một âm mưu triệt hạ tôi bằng mọi cách . Nhưng vì Chí Đức đã vì Nghĩa bảo vệ tôi mà giờ đây cậu ta phải hứng chịu đòn thù của nhóm "Công an Hà Nội" này. Sự việc rõ như ban ngày. Mặt mũi, danh tính và biển số xe đều đã ghi lại hết

Như vậy ai sẽ xử lý vụ việc này để có thể bảo về người dân chúng ????

Tôi muốn dành câu hỏi này cho toàn thể những con người Việt Nam chân chính

Và câu trả  lời này sẽ thuộc về nhà cầm quyền Việt Nam trước Nhân Dân và Dân tộc . Sẽ là những minh chứng hùng hồn nhất trên bàn điều trần về Nhân Quyền Việt Nam trước Quốc Tế tới đây

Và thêm một lần nưa tôi Bùi Thị Minh Hằng lên tiếng khẩn cầu:

Hỡi tất cả Nhung ai còn lương tri co người và yêu chuộng công bằng pháp lý hãy đồng loạt lên tiếng PHẢN ĐỐI VÀ TỚI CÁO ra Quốc tế cùng loài người tiến Bộ hãy đứng bên cạnh Nhân Dân VN , đứng bên cạnh những con người dám lên tiếng đấu tranh chống lại tà quyền tàn độc.

Cá nhân chúng tôi chấp nhận phải hứng chịu những đòn trả thù tàn độc Bỉ ổi này. Xong nhất định chúng tôi không bao giờ lùi bước. Họ có thể đánh bị thương nhiều người , họ có thể giết chết vài người và họ có thể dùng quyền lực độc ác , bất chấp mọi sự lên án của loài người tiến Bộ .Nhưng tôi Tuyên bố cá nhân tôi sẵn sàng hy sinh để đối mặt với tất cả mọi thủ đoạn Bỉ ổi của họ và chắc chắn CHÚNG TÔI KHÔNG LÙI BƯỚC ?

Hãy giúp chúng tôi lên tiếng và chuyển tải mọi thông tin này . Trân trọng !

P/S: hình ảnh những gì xảy ra cho tôi và Nguyễn Chí Đức trong 2 ngày qua:
TRƯỚC CỬA TÒA ÁN 43 HAI BÀ TRƯNG 




NHIỀU NGƯỜI DÂN RẤT QUAN TÂM TÌM HIỂU
















CÓ HÀNH VI BỎ CHẠY KHI BỊ PHÁT GIÁC VÀ BỊ NGƯỜI DÂN VÂY BẮT 


CÚI MẶT - GỤC ĐẦU 


CỐ CHE ĐẬY 
LỘ MẶT



NHỮNG TIN NHẮN CỦA CHÍ ĐỨC GỬI VÀO SÁNG SỚM NGÀY 9-4-2013 TRƯỚC KHI BỊ VÂY ĐÁNH











-
http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/04/ang-lai-toan-van-bai-tra-loi-phong-vien.html


BỊ ĐÁNH TẠI KHU VỰC GẦN CƠ QUAN 


TRONG BỆNH VIỆN NAM THĂNG LONG





http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/04/oan-truong-ai-co-ra-toa-moi-hay-phan.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét