Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Sở trường của đảng: diễn trò khỉ, đánh lừa nhân dân. "...Tôi viết bài này bởi vì mấy chục năm còn trẻ tôi đã ngu ngốc phục vụ cho đảng cs làm hại Tổ Quốc làm khổ nhân dân. Nay tôi xin quỳ gối nhận tội trước Tổ Quốc và Nhân Dân". ===> Đảng là hiện thân cho sự lừa đảo, gian trá, vu khống, ném đá dấu tay và tàn bạo.


 Sở trường của đảng: diễn trò khỉ, đánh lừa nhân dân





Từ năm 1954, sau khi gỡ bỏ cái ách thực dân phong kiến, đảng cộng sản bắt đầu quàng vào cổ nhân dân VN cái ách mới đó là chế độ độc tài đảng trị Mác Lê. Cái ách này còn cấu trúc tinh vi quỷ quyệt hơn ách thực dân phong kiến nhiều. Đảng cộng sản sơn phết cái ách này làm ra vẻ như đồ trang sức chúng quàng vào cổ mỗi người dân VN. Đó là một 'thắng lợi lớn' của đảng cờ sờ.


Đánh lừa nhân dân là sở trường của đảng

Đáng lẽ hiến pháp là bản cam kết của nhà nước được nhân dân giao phó quản lý đất nước. Nếu nhà nước không làm tròn trách nhiệm nhân dân giao phó, nhà nước đó phải bị thay thế, nhưng đảng đã ma giáo tiếp tục đưa ra bản HP trong đó đảng vẫn được ngồi chiễm chệ trong HP hòng nắm quyền vĩnh viễn. 

Để thực hiện điều này, chúng phải phô diễn trò khỉ “lấy ý kiến nhân dân”. Chúng nói rằng không có vùng cấm khi nhân dân góp ý bản HP sửa đổi 1992 nhưng khi 72 người và Hội đồng Giám mục VN góp ý cần bỏ điều 4 qui định đảng là đảng duy nhất lãnh đạo đất nước và các điều luật về sở hữu đất đai, tam quyền phân lập, sự trung thành của quân đội với đảng thì ngay lập tức đảng trưởng Trọng đã kết án họ là những người phản động, thoái hóa biến chất. Bản góp ý HP 1992 đưa ra các yêu cầu như sau để phản đối các điều khoản đã ghi trong HP 1992 như:

1. HP không thể để 1 đảng phái nào ngồi trên đó.
2. Tam quyền phân lập để tránh lạm quyền.
3. Đất đai phải có đa sở hữu: sở hữu nhà nước, sở hữu tập thể và sở hữu tư nhân.
4. Quân đội không phải trung thành với đảng mà phải trung thành với Tổ Quốc và Nhân Dân.

Đó là 4 điểm tiến bộ yêu cầu được ghi trong sửa đổi HP nhưng đã bị đảng trưởng Trọng bác bỏ và ép nhân dân VN phải chấp nhận ký vào bản sửa đổi đã soạn sẵn của chúng trong đó 4 điểm yêu cầu trên không có tác dụng. Để ý đồ này được thực hiện, chúng gọi là “hợp lòng dân”, chúng bày trò đưa bọn cơ hội dùng miệng lưỡi rắn độc ra rả trên đài, tivi rằng “đảng lãnh đạo nhân dân VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, vì vậy điều 4 quy định đảng là lực lượng lãnh đạo duy nhất là hợp lý, hợp pháp"

Hỡi bọn rắn độc chúng bay chỉ biết nói đến thắng lợi của đảng mà không nói đến thất bại của dân tộc VN dưới sự lãnh đạo của đảng. Đảng lãnh đạo nhân dân VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác ư? 


Thắng lợi thứ nhất. đảng lãnh đạo nhân dân thắng Pháp và Mỹ. Thắng lợi của đảng nếu không có Trung Cộng giúp đỡ về mọi mặt thì thử hỏi đảng có phải xách dép mà chạy không. Do đó đảng phải đời đời biết ơn TQ mặc cho chúng xua quân giết hại đồng bào mình trong chiến tranh biên giới 1979. Đó là tội phản dân hại nước. Ký kết hiệp định biên giới để mất ải Nam Quan, thác Bản Giốc, mặc cho bành trướng TQ chiếm đảo HS TS đuổi đánh ngư dân VN... Thắng lợi của đảng là thất bại đau đớn của dân VN.


Thắng lợi thứ 2. Cải cách ruộng đất long trời lở đất do đảng phát động khiến hàng trăm ngàn người dân bị giết. Nông thôn xơ xác tiêu điều khiến HCM phải lau nước mắt để an lòng dân. Đảng báo cáo cuộc cải cách thắng lợi nhưng nhân dân VN đã thua. 


Thắng lợi thứ 3. Phong trào hợp tác xã nông nghiệp do đảng phát động sau khi chia ruộng đất cho nông dân, đảng xua nông dân vào HTX, ruộng đất không còn là của nông dân nữa. Nông dân nghèo đói, đảng viên nắm quyền trong các HTX làm giàu to. Có câu ca dao rằng: “mọi người làm việc bằng ba, để cho chủ nhiệm xây nhà mua xe”. Thắng lợi của đảng là nghèo đói của nông dân.


Thắng lợi thứ 4. Chương trình làm kinh tế rừng, kinh tế biển cũng do đảng chủ trương. VN rừng vàng biển bạc nay còn đâu! Đảng mặc cho chính quyền địa phương cấu kết với lâm tặc phá rừng tàn bạo. Đến nay nhân dân VN được hưởng những đợt lũ ống, lũ quét mỗi khi mùa mưa tới và nhân dân cũng được hưởng những đợt hạn hán gay gắt mỗi mùa khô tới. Chỉ có thời kỳ cai trị của cộng sản, dân ta mới được “tận hưởng” những đợt lũ ống, lũ quét và hạn hán như vậy. Còn với biển bạc, các đảo HS TS của VN bị TQ chiếm giữ, dân đến đánh bắt vùng biển này đều bị TQ xua đuổi, đánh đập, giết cướp ngư dân. Thắng lợi của đảng là thiệt thòi cho dân tộc VN. 


Thắng lợi thứ 5. Chủ trương của đảng là lấy kinh tế nhà nước làm chủ đạo, đảng dùng tiền thuế của dân ném vào các công ty nhà nước như Vinasink (quả đấm “thép” của đảng) nay quả đấm “thép” bị chìm nghỉm. Ưu tiên công nghiệp ô tô chẳng mang lại lợi ích gì. Thắng lợi của đảng là cay đắng của nhân dân VN.


Thắng lợi thứ 6. Khai thác bô xít Tây Nguyên, 1 chủ trương lớn của đảng như lời phát biểu của Dũng. Đảng cộng sản TQ giống như cha nuôi của đảng nên chỉ thị của đảng cs TQ là đảng phải khai thác bô xít ở Tây Nguyên mặc dầu bô xít ở các tỉnh của TQ không hiếm. Mục đích chúng là gì, mọi người dân đều hiểu rõ. Nhưng là kẻ đội ơn đảng cs TQ, đảng buộc phải thi hành chỉ thị này. Mạnh và Dũng đã ký kết với TQ biến chủ trương lớn của TQ thành chủ trương của đảng. Kết quả nhà máy ở Tân Rai và Nhân Cơ đã đi vào sản xuất và đang lỗ chỏng gọng. Thắng lợi của đảng là đã làm hài lòng cs TQ. Dân tộc được gánh hậu quả như môi trường bị hủy hoại, tiền thuế của dân bị đảng làm cho thua lỗ. 

Nếu kể ra những thắng lợi của đảng thì thường kèm với những thất bại của Tổ Quốc và nhân dân VN.


Diễn trò khỉ

Lấy ý kiến nhân dân góp ý cho bản dự thảo sửa đổi HP 1992. Để chứng tỏ cho mọi người thấy là nhân dân VN đa số đồng ý với bản dự thảo của đảng đưa ra, chúng chỉ thị cho các địa phương phải diễn trò khỉ. ở SG, mọi hộ dân được tổ trưởng dân phố phát cho 1 bản in sửa đổi HP 1992 và 1 tờ góp ý cho bản HP này. Nội dung yêu cầu góp ý là: 


Như vậy người dân buộc phải ghi 2 chữ “đồng ý”. Trò khỉ bịp bợm này đảng đã làm nhiều lần qua các cuộc bầu cử quốc hội, bầu hội đồng nhân dân mà người dân thường gọi là “đảng cử dân bầu”. Nay dân chúng lại được chứng kiến đảng lại làm trò khỉ góp ý sửa đổi HP 1992, người dân sẽ lại có câu “đảng chỉ dân 2 chữ đồng ý”. Tháng 9 này chúng tổng kết chắc chắn sẽ có 99,9 % người dân đồng ý.

Thật là bịp bợm dối trá. Chủ tịt nước Sang có câu nói rất thật “chúng ta có bệnh rất lớn là không nói sự thật”, bệnh nói dối bịp bợm là căn bệnh ung thư của đảng đã tới kỳ di căn không thể chữa được.

Vậy số phận của đảng sẽ ra sao? Cái chết của đảng đã được báo trước không phải do thế lực phản động nào mà do chính bản thân đảng tự đào hố chôn mình. Gần 70 năm đảng đã đào gần xong cái hố đó bằng đường lối phá hoại đất nước. Đảng đừng nói rằng gần 70 năm trị vì tôi đã xây dựng biết bao chung cư, khách sạn, công viên, đường xá, cầu cống. Đúng là các ông có xây nhưng những thứ các ông xây chẳng bõ bèn gì so với những gì các ông phá. Rừng bị các ông phá nát, biển bạc các ông đã bán rồi, giáo dục cũng bị làm cho nát bét, đạo đức bị đi xuống, tinh thần dân tộc bị các ông làm cho bạc nhược... Các ông phá nền kinh tế VN, đẩy dân tộc VN tụt hậu xa so với những nước láng giềng. Chính các ông đánh giá nếu Thái Lan đứng lại thì VN phải mất vài chục năm mới đuổi kịp. Thật may mắn cho Thái Lan khi không có đảng cs lãnh đạo. VN chỉ có thể sánh với Bangladesh một trong những nước nghèo nhất châu Á. VN dưới sự lãnh đạo “tài tình” của đảng là như thế đấy! 

Hỡi các ông lãnh đạo đảng, hãy nhìn vào thực tế mà các ông đang dẫn dắt nhân dân VN vào con đường XHCN Marx Le làm cho đất nước tụt hậu, dân nghèo đói để suy nghĩ thay đổi chế độ chính trị này sang chế độ dân chủ hay các ông vẫn ngoan cố để theo tấm gương Gahdafi ở Lybia bị đánh đuổi phải chết trong ống cống. Nhưng để những nhà lãnh đạo cs hiểu rõ vì sao mình chết, tôi xin nêu vấn đề tử huyệt của đảng. Đó là vấn đề năng suất lao động thấp do thể chế cs kìm hãm xã hội. Năng suất lao động thấp là gốc của mọi vấn đề. Sản xuất ở VN muốn lời 1 đồng thì phải sử dụng 8 đồng trong khi những nước tiên tiến khác chỉ cần 1,5 – 2 đồng. Liên Xô là nước hùng cường nhưng do thể chế chính trị cs LX kìm hãm xã hội làm cho năng suất thấp đã dìm nhân dân Liên Xô đến tình cảnh nghèo khổ. Chính nhưng đảng viên cs đã quay lưng lại với đảng không muốn bảo vệ đảng nữa.

Đảng cs hiện nay cũng như vậy, chính đảng đã cai trị nhân dân VN bằng đường lối Marx Lê để kìm hãm xã hội làm năng suất lao động không thể tăng được. Xã hội VN đang đi vào nghèo khổ cùng cực, đang dần dẫn đến phần lớn đảng viên cs sẽ quay lưng không thèm bảo vệ đảng nữa trong đó có quân đội. Đảng dùng quân đội làm lá chắn để chống lại sự căm phẫn của nhân dân nên chúng ràng buộc quân đội phải trung thành với đảng về mặt pháp lý. Nhưng quân đội là con em nhân dân, cái gì ràng buộc được họ khi đảng đưa gia đình họ đến bước đường cùng. Hơn nữa, quân đội có thể ngu trung mãi không khi đảng liên tiếp hèn với giặc, ác với dân.

Tôi viết bài này bởi vì mấy chục năm còn trẻ tôi đã ngu ngốc phục vụ cho đảng cs làm hại Tổ Quốc làm khổ nhân dân. Nay tôi xin quỳ gối nhận tội trước Tổ Quốc và Nhân Dân.

Lê Phương
21.4.13



TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ VÀ SỰ THẬT VỀ ĐẢNG TA


http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét