Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Sau khi rời đồn công an Côn Đồ ở phường 1 ở Đà Lạt , người bán hàng rong phải đi cấp cứu vì ngất xỉu, trên đầu và mặt đầy máu .


Người bán hàng rong phải đi cấp cứu sau khi rời đồn công an phường 1 ở Đà Lạt

Đăng bởi lúc

VRNs (27.04.2013) – Lâm Đồng - Ngày 26/4/2013, vào khoảng 9 giờ tối tại thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), một thanh niên đã bị thương và ngất xỉu sau khi rời đồn công an phường 1 (Đà Lạt). 


Theo thông tin từ những người dân bán xung quanh chợ đêm khu vực Hòa Bình, công an và dân phòng phường 1 đã bắt giữ hàng của một thanh niên bán hàng rong.. Người thanh niên đã đến đồn công an để xin lại hàng và chịu nộp phạt. Tuy nhiên, khi người thanh niên bước ra khỏi đồn công an thì bị ngất xỉu, trên đầu và mặt đầy máu. Người dân đã đưa người thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thành phố.

Một chị bán hàng rong cho biết, chợ đêm tại khu vực Hòa Bình đã có hàng chục năm nay, hầu hết người bán là dân nghèo nên không thể có một gian hàng trong khu vực chợ với giá hàng trăm triệu đồng. Chỉ cần vốn vài triệu đồng, người bán hàng rong hy vọng kiếm vài chục ngàn đồng cho một buổi chợ, nhưng công an thường xuyên tuần tra đuổi người bán hàng và tịch thu hàng hóa.

Sau khi biết tin có khả năng công an đã đánh người bán hàng rong, nhiều người dân đã kéo đến đồn công an phường 1 phản đối. Công an thành phố Đà Lạt đã tăng cường hàng chục công an với đủ sắc phục bảo vệ đồn công an phường 1 và cô lập bệnh viện nơi người thanh niên đang được cấp cứu.

Hiện nay phóng viên chưa thể tiếp cận với người thanh niên để biết thêm thông tin chi tiết. 
LÂM HÀ
Phóng viên tự do.




TỔNG HỢP CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN : CÔNG AN LƯU MANH, CÔN ĐỒ HÀNH HUNG, ĐÁNH CHẾT NGƯỜI DÂN






1 nhận xét:

  1. toi la nguoi dalat cam thay may chu bo doi may thang cong an

    Trả lờiXóa