Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Long An: Gia đình sinh viên Đinh Nguyên Kha ngày càng chịu nhiều bất công và Âm mưu chụp mũ của công an . Thư của bà Nguyễn Thị Kim Liên (mẹ Kha) cùng với đoạn ghi âm tường thuật buổi làm việc của Bà với an ninh Bộ vào ngày 7/4/2013 tại Long An.

Gia đình sinh viên Đinh Nguyên Kha ngày càng chịu nhiều bất công


Đăng bởi lúc



Long An – Chưa thể khẳng định được sinh viên Đinh Nguyên Kha có vi phạm pháp luật hay không, vì cho đến nay tòa án vẫn chưa đưa ra xét xử. Thế mà Mẹ và anh trai của Đinh Nguyên Kha, bà Nguyễn Thị Kim Liên và Đinh Nhật Uy, đã phải chịu biết bao nhiêu bất công do công an tỉnh Long An và bộ công an gây ra suốt hơn 6 tháng qua, kể từ ngày Đinh Nguyên Kha bị bắt tạm giam.

Ngày 22/4/3013 vừa qua, bà Nguyễn Thị Kim Liên đã đến trại tạm giam bộ công an B34 (237 Nguyễn Văn Cừ) để gửi đơn xin thăm gặp con trai là Đinh Nguyên Kha, đã bị Viện kiểm sát tỉnh Long An chụp mũ tội “âm mưu lật đổ chính quyền” theo Điều 88 Bộ luật hình sự và nay đang bị bộ công an gán ghép thêm tội “khủng bố” theo Điều 84 BLHS.

Tại đây bà Liên gặp nữ cán bộ công an tên Trần Thị Hiền để gửi đơn. Cán bộ Hiền nói không có thẩm quyền giải quyết và chỉ bà Liên qua 235 Nguyễn Văn Cừ. Hai công an trực cổng tại 235 Nguyễn Văn Cừ gọi điện thoại xin chỉ đạo, sau đó nói bà Liên đợi sẽ có người dắt lên. Bà Liên đợi hơn 30 phút thì một người mặc thường phục áo màu hồng ra hỏi bà Liên đi đâu. Bà cho biết công an đã bắt giam con trai bà là Đinh Nguyên Kha 6 tháng 12 ngày mà bà chưa được gặp mặt. Nay bà đến xin gặp mặt con. Ông này liền đùn đẩy: “Việc này Bà phải qua trại tạm giam B34 hỏi”. Bà Liên liền đưa giấy hướng dẫn của cán bộ Hiền đã viết cho bà. Ông này bèn nói bà Liên đưa đơn xin thăm gặp cho ông ta xem. Bà Liên thắc mắc: “Ủa, chú là ai? Chú mặc thường phục, tôi không biết chú nên không thể đưa đơn cho chú coi được”. Người này liền móc thẻ ngành bằng nhựa mà bà Liên chỉ kịp đọc thoáng qua thấy chữ “hình sự”, tên là Đình Long, mã số ngành 009-186. Bà Liên thắc mắc: “Con tôi an ninh đang điều tra mà làm sao dính dáng đến ‘hình sự’?” Ông này trả lời: “hiện nay người trực và người thụ lý vụ án đi họp hết rồi nên tôi tiếp chị thay họ thôi, chị không chịu thì thôi”.

Rồi ông Long đi ra cách xa Bà Liên khoảng 10m để gọi điện thoại, sau đó nói với Bà là Sếp nói nhận đơn của Bà rồi khi về sẽ xem xét. Nếu đồng ý sẽ báo cho Bà biết. Bà Liên thắc mắc: “Mấy chú không có số điện thoại của tôi thì báo làm sao?” Ông Long nói sẽ báo cho công an tỉnh Long An để họ báo lại cho Bà. Bà Liên không đồng ý vì Bà không thích làm việc với công an tỉnh Long An. Sau đó Bà Liên ghi số điện thoại của mình lên tờ đơn và đề nghị Ông Long phải báo cho Bà biết sớm vì Bà phải đi lại xa xôi rất cực khổ. Bà đã phải đếm từng ngày từ khi Kha con trai Bà bị bắt đến nay (22/4/2013) đã 6 tháng 12 ngày!

Bà Liên nhận định: thái độ mà an ninh bộ công an tiếp Bà là không đàng hoàng, “không mời tôi vào phòng khách mà để tôi đứng ở hành lang của trụ sở 235 Nguyễn Văn Cừ. Họ rẻ rúng tôi và không muốn cho gặp mặt con trai tôi là Đinh Nguyên Kha. Tôi thấy họ đối xử với tôi bất công quá!”

Trước đây, vào ngày 5/11/2012 Đinh Nhật Uy, anh trai của Đinh Nguyên Kha đã gửi đến tòa soạn báo Công an nhân dân (CAND) phản ánh về bài báo đăng ngày 4/11/2012 hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời, lúc 10 giờ sáng ngày 5/11 điều tra viên công an tỉnh Long An tên Châu Thanh Hùng đã sắp xếp để Đinh Nhật Uy gặp PA 92 và PA 61 công an tỉnh Long An. Thanh minh về nội dung sai trái mà báo CAND đã đưa, các ông này đổ lỗi cho “tính thương mại” của tờ báo! Ngoài ra, phó phòng PA 92 tên Huỳnh Văn Nhựt khẳng định công an không cung cấp thông tin cá nhân của Đinh Nhật Uy cho báo và đoạn đăng trên báo là do “báo tự sắp xếp gây hiểu lầm”! Thật ra, chính công an đã cố tình làm cho Đinh Nhật Uy trở thành “đồng phạm” và lấy cớ này triệu tập Đinh Nhật Uy liên tục trong thời gian qua.

Ngoài ra, trong vụ việc của Đinh Nguyên Kha, công an tỉnh Long An và bộ công an còn tạm giữ hầu hết những đồ của công ty và cá nhân Đinh Nhật Uy chứ không phải của Đinh Nguyên Kha, cho đến nay vẫn chưa trả lại. Trong số đó có: 4 USB, 5 thẻ nhớ, 5 ổ cứng máy tính, 1 máy in Canon LDP1210, 1 CPU, 2 màn hình Samsung, 1 chuột máy tính, 1 máy tính, 1 giấy nhận tiền Western Union 100USD tên Đinh Nhật Uy. Ngày 7/3/2013 công an tịch thu thêm 1 máy in Pixma LP4200.



___________________



Âm mưu chụp mũ của công an đối với gia đình sinh viên Đinh Nguyên Kha .  ( Nghe Audio ở cuối bài )

Đăng bởi lúc 6:44 Sáng 22/04/13











VRNs (22.04.2013) – Sáng thứ bảy, ngày 20/4/2013 bà Nguyễn Thị Kim Liên, mẹ của sinh viên Đinh Nguyên Kha đã đến Văn phòng Công lý Hòa bình DCCT Sài Gòn viết Đơn trình bày sự đánh phá của công an tỉnh Long An đối với gia đình bà, khiến cho hiện nay ông Đinh Văn Chuộn là chồng bà rất hoang mang và lo sợ cho hai con trai của mình là Đinh Nguyên Kha và Đinh Nhật Uy. Cụ thể, Đinh Nguyên Kha bị đánh phá bởi âm mưu của bộ công an cố tình muốn gán ghép cho em tội khủng bố theo Điều 84 BLHS. Còn Đinh Nhật Uy bị công an triệu tập làm việc suốt nhiều ngày và phải cam kết không được phép cho ai biết nội dung làm việc, vì đó là vi phạm “tiết lộ bí mật điều tra”. Trong khi Luật quy định “tiết lộ bí mật điều tra” không bao giờ áp dụng cho người dân, mà chỉ áp dụng cho cơ quan cảnh sát điều tra và các cán bộ liên quan; Đinh Nhật Uy chưa bao giờ bị khởi tố có liên quan đến vụ việc của em mình nhưng công an tỉnh Long An đã tạm giữ nhiều tài sản của công ty anh đến nay vẫn chưa trả lại.




VRNs xin đăng tải thư của bà Nguyễn Thị Kim Liên cùng với đoạn ghi âm tường thuật buổi làm việc của Bà với an ninh Bộ vào ngày 7/4/2013 tại Long An:

—————————-




Kính gửi: Văn phòng Công lý Hòa bình DCCT Sài Gòn




Tôi tên NGUYỄN THỊ KIM LIÊN, là mẹ của Đinh Nguyên Kha, sinh năm 1988, hiện đang bị tạm giam tại trại B34 của Bộ công an (số 237 Nguyễn Văn Cừ, Sài Gòn). Con tôi hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, bị bắt vào ngày 11/10/2012.



Nay tôi xin trình bày với Văn phòng Công lý Hòa bình những sự việc bức xúc mà công an đã gây ra cho gia đình tôi từ ngày bắt con tôi đến hôm nay. Vào ngày 7/3/2013 công an của Bộ trên Sài Gòn kết hợp với CA PA92 tỉnh Long An, đồng loạt xét cả 2 nhà tôi tại 584 QL 62 phường 6, TP. Tân An, Long An và tại ấp 4, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, Long An. Tôi nhìn thấy Lệnh khám xét ghi lý do là truy tố thêm Kha về tội “khủng bố”. Tôi rất ngạc nhiên, vì cáo trạng tôi đã xem nói rằng “vụ án khủng bố không đủ chứng cứ cấu thành tội phạm” nên đã khép lại. Nay bản cáo trạng mới thêm vào là “hành vi chế tạo thử nghiệm vật gây nổ của Đinh Nguyên Kha”.



Tôi nhớ tôi đã làm việc với CA Long An (PA 92), với điều tra viên Huỳnh Văn Nhựt đã khai rằng con tôi chỉ là mua hóa chất ở chợ Kim Biên (có lập biên bản ) về chế tạo pháo hoa và pháo nổ đốt mừng tết chơi thôi. Nay lại lòi ra cái gọi ra hành vi chế tạo, thử nghiệm vật gây nổ là ý đồ gì? Chưa kể là thượng tá phó phòng PA 92 Huỳnh Văn Nhựt kéo lên xét nhà tôi ở ấp 4 xã Mỹ Phú, Thủ Thừa, Long An trái pháp luật. Sự việc diễn ra như sau: khi tôi về nhà lúc 15 giờ ngày 7 tháng 3 thì họ đang khám xét nhà tôi. Tôi bước vào nhà thì Ông Huỳnh Văn Nhựt bắt tôi ngồi yên tại chỗ không cho đi lại. Tôi phản đối: “Nếu mấy ông bắt tôi ngồi yên mà mấy ông  đi tự do trong nhà tôi thì mấy ông bỏ đồ quốc cấm vào nhà tôi thì sao?” Việc thứ hai là tôi thấy xét nhà tôi mà không có Tổ trưởng nơi tôi ở, không có người của Viện kiểm sát, không giống Ông Trần Công Luận xét nhà tôi cùng thời điểm đó tại 584 QL 62 phường 6, TP. Tân An, Long An nên tôi không chấp nhận ký biên bản, thì Huỳnh Văn Nhựt đưa một người làm thuê cuốc đất tại đoạn đường gần nhà tôi vào nói: “Có người này làm chứng là đúng pháp luật rồi.” Tôi trả lời: “Người này ở ấp 1 còn tôi ấp 4, không phải là láng giềng sao ghi vào biên bản là láng giềng?” Vì người nông dân này không biết chữ nên Huỳnh Văn Nhựt cho ông ta đánh chữ thập vào biên bản và cho rằng đúng pháp luật!!! Tôi cảm thấy rất hoang mang và không chấp nhận được cách làm việc của Phó phòng PA 92 Long An.



Sau đó ông ta bảo chồng tôi là Đinh Văn Chuộn ký vào biên bản, tôi cản chồng, sau đó vì không ký nên Huỳnh Văn Nhựt bảo chồng tôi là “Ông không xứng đáng là một người đàn ông?!” Tôi cảm thấy sợ cách thức họ làm việc và lo lắng vụ án của con tôi họ sẽ xử không đúng luật và sẽ chụp mũ, trù dập con tôi.



Nay tôi đến Văn phòng Công lý – hòa bình giúp đỡ cho tôi về mặt pháp lý và đưa ra công luận quốc tế biết CA đã và sẽ chụp mũ con tôi về tội khủng bố dựa vào những bằng chứng vu khống và hết sức mơ hồ ấy.



Ngày 20 tháng 4 năm 2013



Nguyễn Thị Kim Liên

Bài Trong NgàyVững dạ an lòng (Ga 10,27–30)Bóng Người Hòa Bình (3)Công giáo và thế giớiMột số thiển ý cần chia sẻXếp hàng kiểu PhilippinesNhân quyền VN 2012 (7): Quyền lao động bị vi phạm




NHỮNG BÀI LIÊN QUAN VỀ VỤ SINH VIÊN NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN VÀ ĐINH NGUYÊN KHA:




- Thứ tư, ngày 17 tháng tư năm 2013 Bùi Hằng: Công an Long An bắt nạt trẻ con. Nếu cơ quan điều tra Long An cho rằng những tình tiết này là phạm tội thì tôi sẽ yêu cầu họ hãy khởi tố thêm rất nhiều người - Trong đó có tôi. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/bui-hang-cong-long-bat-nat-tre-con-neu.html
- Thứ ba, ngày 16 tháng tư năm 2013  Luật sư Hà Huy Sơn: Phương Uyên vô tội ----- Sinh viên Phương Uyên phản đối nội dung bản cáo trạng của Viện kiểm sát tỉnh Long An. ===> Đảng Cộng sản bán nước, phản động, làm tay sai cho giặc Tàu, tìm mọi cách để hãm hại, vu khống, trù dập những người có tinh thần yêu nước, có lòng với quê hương dân tộc. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/sinh-vien-phuong-uyen-phan-oi-noi-dung.html
- Thứ bảy, ngày 30 tháng ba năm 2013 Sinh viên Nguyễn Phương Uyên gặp gia đình sau hơn 5 tháng bị bắt giam. Trong khi đó, sinh viên Đinh Nguyên Kha là người cùng vụ án thì đã bị trích xuất lên bộ công an ở 237 Nguyễn Văn Cừ để gán ghép thêm “tình tiết mới”. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/sinh-vien-nguyen-phuong-uyen-gap-gia.html
- Thứ tư, ngày 27 tháng ba năm 2013 Tù nhân yêu nước, sinh viên Đinh Nguyên Kha bị trích xuất lên bộ công an để điều tra “tình tiết mới” http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/tu-nhan-yeu-nuoc-sinh-vien-inh-nguyen.html
- Thứ hai, ngày 25 tháng ba năm 2013 Luật sư yêu cầu trai giam cung cấp kính cận cho sinh viên Nguyễn Phương Uyên theo đúng quy định về bảo vệ sức khỏe cho người bị tạm giam. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/luat-su-yeu-cau-trai-giam-cung-cap-kinh.html
- Thứ tư, ngày 20 tháng ba năm 2013 Luật sư Hà Huy Sơn gặp sinh viên Nguyễn Phương Uyên trong trại tạm giam tỉnh Long An ngày 18.03.2013.http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/luat-su-ha-huy-son-gap-sinh-vien-nguyen.html
- Thứ hai, ngày 04 tháng ba năm 2013 Sinh viên Nguyễn Phương Uyên đã gặp luật sư Nguyễn Thanh Lương trong vòng chỉ 10 phút tại trại giam của công an tỉnh Long An, nhưng luật sư không được hỏi mà lại là an ninh điều tra ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/sinh-vien-nguyen-phuong-uyen-gap-luat.html
- Chủ nhật, ngày 13 tháng một năm 2013 Gia đình Sinh viên Phương Uyên kêu cứu lên Chủ tịch nước http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/01/gia-inh-sinh-vien-phuong-uyen-keu-cuu.html
- Thứ sáu, ngày 04 tháng một năm 2013 Bùi Hằng cùng mẹ sinh viên Phương Uyên nộp đơn tố cáo, khiếu nại tại Thanh tra Bộ CA về việc bắt giữ con của chị hoàn toàn sai pháp luật. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/01/bui-hang-cung-me-sinh-vien-phuong-uyen.html
- Chủ nhật, ngày 18 tháng mười một năm 2012 - "Xiềng" luôn. Sinh viên Nguyễn Phương Uyên bị công an trại giam ép viết sai sự thật, nhắn mẹ: "...đừng thăm con nữa." http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/xieng-luon-sinh-vien-nguyen-phuong-uyen.html
- Thứ sáu, ngày 16 tháng mười một năm 2012 Anh trai của Đinh Nguyên Kha: Gặp gỡ mẹ của Nguyễn Phương Uyên http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/anh-trai-cua-inh-nguyen-kha-gap-go-me.html
- Thứ bảy, ngày 10 tháng mười một năm 2012 Bùi Hằng: Sự thật về việc bắt 2 em sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha. Tiếng nói từ người trong cuộc, anh trai của Kha. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/bui-hang-su-that-ve-viec-bat-2-em-sinh.html
- Thứ sáu, ngày 09 tháng mười một năm 2012 Tuổi Trẻ Yêu Nước - Thư cám ơn và lời kêu cứu. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/tuoi-tre-yeu-nuoc-thu-cam-on-va-loi-keu.html
- Thứ ba, ngày 06 tháng mười một năm 2012 Cuộc chơi khai sáng dành cho giới trẻ. "Khai dân trí, chấn dân khí, hậu dân sinh". ( Giới trẻ trong cuộc chơi chính trị )http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/cuoc-choi-khai-sang-danh-cho-gioi-tre.html
- Thứ ba, ngày 06 tháng mười một năm 2012 LS Trần Đình Triển: Phương Uyên có quyền khai hoặc không / Phản ứng của người thân và một số bloggers trước những lời buộc tội sinh viên Nguyễn Phương Uyên http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/ls-tran-inh-trien-phuong-uyen-co-quyen.html
- Thứ hai, ngày 05 tháng mười một năm 2012 Video Đinh Nguyên Kha đã "thử nghiệm gây nổ" như thế nào. / "Tụi em không dám liên lạc nhiều, nếu có chuyện gì thì không ai đưa tin giúp Uyên và lo lắng cho Uyên nữa. Kèm theo lá thư ngắn ngủi là một video clip với lời nhắn: 1 video bọn em làm cho Nguyễn Phương Uyên." ( Video Cám Ơn Mẹ ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/tui-em-khong-dam-lien-lac-nhieu-neu-co.html
- Thứ hai, ngày 05 tháng mười một năm 2012 "Tôi vô cùng hoài nghi và chỉ tin khi nào Phương Uyên, Nguyên Kha được bảo vệ bằng quyền im lặng cho đến lúc được sự hỗ trợ của các luật sư của các em, để các em cất lên tiếng nói của mình, được quyền phản biện kết luận buộc tội của cơ quan điều tra…" ( Thùy Linh: QUYỀN IM LẶNG ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/toi-vo-cung-hoai-nghi-va-chi-tin-khi.html
- Chủ nhật, ngày 04 tháng mười một năm 2012 Phỏng vấn: Cha mẹ Phương Uyên 'khâm phục' con. / Kịch bản dàn dựng để ghép tội. 'Có âm mưu chống lại con gái tôi' / Nhóm nhân sỹ, trí thức phản đối cách thức bắt người thiếu đàng hoàng, minh bạch. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/phong-van-cha-me-phuong-uyen-kham-phuc.html
- Chủ nhật, ngày 04 tháng mười một năm 2012 “Xin khoan hồng” và “Thuốc nổ”. XEM THÊM: CÁC VỤ ÁN ĐƯỢC DÀN DỰNG http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/cac-vu-uoc-dan-dung-phuong-tien-ap-ton.html
- Chủ nhật, ngày 04 tháng mười một năm 2012 CA đã chính thức "ra quân" với chuyên án: bằng mọi cách phải chụp lên đầu các sinh viên yêu nước. Cú trả đòn của công an và chuyên án tự tạo để bôi đen Nguyễn Phương Uyên của an ninh.http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/cu-tra-on-cua-cong-va-chuyen-tu-tao-e.html
- Chủ nhật, ngày 04 tháng mười một năm 2012 Thông báo khẩn của sinh viên lớp 10CDTP1 đến với mọi người / Tâm Thư cảm ơn gởi các vị Nhân sỹ trí thức đã vận động cho bạn Nguyễn Phương Uyên / Video sinh viên ĐHCNTP kêu gọi biểu tình chống trung quốc / Thêm chữ ký kiến nghị về Phương Uyên. Các vị trí thức "hết sức bức xúc" trước tin sinh viên Phương Uyên bị bắt, mà lý do họ cho là "xuất phát từ lòng yêu nước của tuổi trẻ". "Càng quay cuồng với bạo lực và trấn áp càng bộc lộ tính phi nhân nghĩa và không thể nào an dân". / Bản lĩnh của ông Tư Sang và trách nhiệm của Chủ tịch nước trước thần dân. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/thong-bao-khan-cua-sinh-vien-lop.html
- Thứ sáu, ngày 02 tháng mười một năm 2012 Thư khẩn của 144 nhân sỹ trí thức kính gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ( Nhóm trí thức VN gửi thư lên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, yêu cầu trả tự do cho sinh viên Nguyễn Phương Uyên. )http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/nhom-tri-thuc-vn-gui-thu-len-chu-tich.html
- Vụ sv Phương Uyên: Quả là đáng ngại khi nuôi án cả những tội đó để lấy thành tích (Lái Gió) / Về sự “khôn”, “dại” của Phương Uyên (Bs. Phạm Hồng Sơn) / Thư của các bạn lớp 10CDTP1 gửi "Mèo Lười" Phương Uyên và gửi các bác, cô chú và anh chị kính mến http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/vu-sv-phuong-uyen-qua-la-ang-ngai-khi.html
- Thứ sáu, ngày 26 tháng mười năm 2012 Công an vi phạm Bộ luật Tố tụng Hình sự ra sao trong vụ bắt sinh viên Nguyễn Phương Uyên? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/cong-vi-pham-bo-luat-to-tung-hinh-su-ra.html
- Thứ năm, ngày 26 tháng mười năm 2012 Mẹ nữ sinh viên Phương Uyên khiếu nại công an bắt con sai pháp luật / SV Nguyễn Phương Uyên trong mắt bạn bè, họ biết ngoài đời thường thực sự là một người như thế nào. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/me-nu-sinh-vien-phuong-uyen-khieu-nai.html
- Thứ năm, ngày 25 tháng mười năm 2012 Đừng xác định tội Phương Uyên thay công an / XEM THÊM: Những điều cần biết để tránh sự truy lùng của công an, để tránh cạm bẫy của những tên "đầy tớ bố láo bố lếu của nhân dân". http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/ung-xac-inh-toi-phuong-uyen-thay-cong.html
- Thứ năm, ngày 25 tháng mười năm 2012 Hãy giúp đỡ gia đình em Nguyễn Phương Uyên! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/hay-giup-o-gia-inh-em-nguyen-phuong-uyen.html
- Thứ tư, ngày 24 tháng mười năm 2012 Hoàn toàn đồng ý với tác giả về việc chỉ có thể là “bọn phản động”, xã hội đen hoặc “lực lượng thù địch” mới làm những trò đê hèn đến như vậy trong vụ “bắt cóc” Nguyễn Phương Uyên. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/hoan-toan-ong-y-voi-tac-gia-ve-viec-chi.html
- Thứ tư, ngày 24 tháng mười năm 2012 Vụ sinh viên Phương Uyên: An ninh đang dàn dựng bằng chứng giả để buộc tội Uyên / CA Long An xác nhận bắt Phương Uyên và giam điều tra theo điều 88 / Audio bà Nguyễn Thị Nhung, mẹ của Uyên từng trình sự việc. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/vu-sinh-vien-phuong-uyen-ninh-ang-dan.html
- Thứ ba, ngày 23 tháng mười năm 2012 Hoàng Vi: Lòng Mẹ...của sinh viên Phương Uyên / Gió Lang Thang: Viết cho em, cô gái bé nhỏ, em ở đâu giữa bầy sói dữ? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/hoang-vi-long-mecua-sinh-vien-phuong.html
- Thứ hai, ngày 22 tháng mười năm 2012 Bầu trời tự do cho Phương Uyên. Trò chốn tìm có một không hai ở xã hội "đi vào đồn, hồn có khi không trở lại", công an bắt cóc, để chúng ta phải đi tìm nạn nhân. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/bau-troi-tu-do-cho-phuong-uyen-tro-chon.html
- Chủ nhật, ngày 21 tháng mười năm 2012 An ninh TP: Đến khi nào tìm thấy tội sẽ gửi công văn về gia đình ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/an-ninh-tp-en-khi-nao-tim-thay-toi-se.html
- Chủ nhật, ngày 21 tháng mười năm 2012 Vụ sinh viên Phương Uyên: Thư cầu cứu khẩn cấp gởi chủ tịch Nước Trương Tấn Sang của Tập Thể Sinh Viên Khoa Công Nghiệp Thực Phẩm Khóa 10. / Audio: Công an chối không bắt nữ sinh Phương Uyên http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/vu-sinh-vien-phuong-uyen-thu-cau-cuu.html
- Thứ bảy, ngày 20 tháng mười năm 2012 Hồn nhiên yêu nước trước những hèn câm - Nguyễn Phương Uyên http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/hon-nhien-yeu-nuoc-truoc-nhung-hen-cam.html
- Thứ năm, ngày 18 tháng mười năm 2012 Sài Gòn: Sinh viên bị CA bắt mất tích vì làm thơ chống Trung Quốc? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/sai-gon-sinh-vien-bi-ca-bat-mat-tich-vi.html
- Thứ tư, ngày 17 tháng mười năm 2012 Nữ sinh viên bị công an TP/HCM bắt biệt tích 4 ngày nay. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/nu-sinh-vien-bi-cong-tphcm-bat-biet.html






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét