Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Lại nói dóc ! Kon Tum phát động cuộc thi viết Nghĩ về Bác lòng con trong sáng hơn . Chế độ độc tài đảng trị chỉ dựa vào dối trá , bịp bợm.

Nếu "nghĩ về Bác mà trong lòng con trong sáng hơn" thì đã không có những loại công an lưu manh côn đồ , không có bọn tham quan, bán nước mãi quốc cầu vinh như đồng chí XXX Nguyễn Tấn Dũng ...v.v và .v.v.. không có chuyện Hồ Chí Minh có nhiều vợ mà không dám tuyên bố, lấm la lấm lút. Lại càng không có chuyện Bác Hồ lấy biệt danh là Trần Dân Tiên để bịa chuyện, tự bốc phét cho chính mình. Không có việc nào xấu hổ và nhục nhã hơn. 


Kon Tum phát động cuộc thi viết Nghĩ về Bác lòng con trong sáng hơn

Thứ hai, 22/04/2013 14:58

Ngày 20-4 Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Kon Tum phát động Cuộc thi viết "Nghĩ về Bác lòng con trong sáng hơn" trong toàn Đoàn thiết thực chào mừng kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2013).

Theo Ban tổ chức, Cuộc thi viết "Nghĩ về Bác lòng con trong sáng hơn" dành cho đối tượng dự thi là công dân Việt Nam, đang sống, học tập, công tác trên địa bàn tỉnh Kon Tum, có độ tuổi không quá 35 tuổi; Mỗi bài viết dự thi chọn 1 trong 4 nội dung sau:

1/ Viết về những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình "Làm theo lời Bác".

2/ "Nhật ký làm theo lời Bác": phản ánh kết quả học tập, lao động, rèn luyện của cá nhân, tập thể hay những bài học tâm đắc nhất học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những việc làm cụ thể của bản thân "Làm theo lời Bác".

3/ Viết về những hiến kế trong triển khai hiệu quả việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh phù hợp yêu cầu, nhiệm vụ công tác Đoàn, phong trào thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

4/ Phản ánh các công trình, phần việc thanh niên "làm theo lời Bác". 

Bài dự thi thể hiện dưới các dạng: văn xuôi, phóng sự, ký sự... dài không quá 1.500 từ. Một tác giả có thể dự thi với nhiều bài viết. Mỗi bài viết phải đính kèm hình ảnh minh họa. Các bài viết tham gia dự thi chưa đăng, tuyên truyền trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng.

Bài dự thi gửi về ban tổ chức cuộc thi theo địa chỉ: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Kon Tum, số 27 Nguyễn Viết Xuân - TP.Kon Tum.  Hộp thư điện tử tuyengiaothanhnien@gmail.com.

Cuộc thi viết "Nghĩ về Bác lòng con trong sáng hơn" kéo dài đến 10/5/2013.


Tuấn Anh (CAO) 



TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ VÀ SỰ THẬT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH & ...... 


http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét