Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Phản đối TQ đưa du khách tới Hoàng Sa. Thế nào mới không phải là đánh võ mồm hở Tư Sang ?



Việt Nam phản đối và yêu cầu chấm dứt ngay các hành động của Trung Quốc vi phạm chủ quyền quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, bao gồm việc đưa khách du lịch, mở nhà sách và dự định thi câu cá ở Hoàng Sa.

Hôm nay, trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam trước một số hành động của Trung Quốc tại khu vực quần đảo Hoàng Sa như quan chức cao cấp Trung Quốc cắt băng khánh thành nhà sách Tân Hoa trên đảo Phú Lâm, thuộc quần đảo Hoàng Sa, tổ chức đưa khách du lịch tới quần đảo Hoàng Sa và chuẩn bị tổ chức thi câu cá tại khu vực quần đảo Hoàng Sa, người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị nêu rõ Việt Nam khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi đối với quần đảo Hoàng Sa.

Những việc làm của phía Trung Quốc đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam, trái với Thỏa thuận nguyên tắc cơ bản giải quyết các vấn đề trên biển giữa Việt Nam và Trung Quốc, không tuân thủ Tuyên bố cấp cao giữa ASEAN - Trung Quốc kỷ niệm 10 năm DOC và vi phạm DOC, gây căng thẳng và làm phức tạp tình hình ở Biển Đông, thông cáo của Bộ Ngoại giao Việt Nam dẫn lời phát ngôn viên.

"Chúng tôi yêu cầu phía Trung Quốc chấm dứt các việc làm sai trái nêu trên, không làm ảnh hưởng đến hòa bình, ổn định ở Biển Đông", ông Nghị tuyên bố.

Các Khinh thuyền Hoàng Sa dập dềnh trong sóng nước vang vọng bài văn tế chiến sĩ Hoàng Sa xúc động, 'Biết mấy phen thề non hẹn biển, quyết một lòng chiến đấu đến cùng, xót thương thay những chiến sĩ tuân mệnh triều đình bảo vệ lãnh hải trên quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa đã xả thân vì Tổ quốc, son sắt một lòng, ngang dọc chí nam nhi, phong ba vùi dập, tuyết sương chẳng quản, mưa gió chẳng sờn..”.
Những con thuyền tượng trưng cho hải đội của những người lính Việt Nam từng ra Hoàng Sa và Trường Sa khai thác hải sản, cắm bia khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo từ nhiều thế kỷ trước. Hằng năm người dân huyện đảo Lý Sơn, Việt Nam tổ chức lễ tế những người lính này. Ảnh: Trí Tín
Cùng ngày, trước việc Trung Quốc đưa khách du lịch tới quần đảo Hoàng Sa, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến phát biểu khẳng định quần đảo Hoàng Sa là một huyện đảo của Thành phố Đà Nẵng, một bộ phận không tách rời của lãnh thổ Việt Nam.

"Việc Trung Quốc đưa khách du lịch ra quần đảo Hoàng Sa đã xâm phạm chủ quyền của Việt Nam, gây bất bình đối với chính quyền và nhân dân Đà Nẵng", ông Chiến cho biết.

"Chúng tôi phản đối mạnh mẽ hành động phi pháp trên và yêu cầu Trung Quốc chấm dứt ngay việc tổ chức du lịch cũng như các hoạt động khác tại quần đảo Hoàng Sa".



XEM THÊM



- Thứ ba, ngày 30 tháng tư năm 2013 TQ bắt đầu đưa du khách đến Hoàng Sa. Tại sao lại không thấy Tư Sang và Đảng bán nước đánh võ mồm tiếp ? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tq-bat-au-ua-du-khach-en-hoang-sa-tai.html


- Thứ hai, ngày 29 tháng tư năm 2013
Chủ "tịt" Nước : “Nghe ra các đồng chí vẫn chưa hài lòng” .
Tư Sang tiếp tục đánh võ mồm ... Nói , dẫn chứng sự việc 1 cách ngụy biện và gượng ép .   
Trương Tấn Sang đã khẳng định nếu ngư dân gặp nạn (bị Trung quốc tấn công?) thì đã có nghiệp đoàn nghề cá và " tấm lưới nghĩa tình"  ?????  Phải hành động thế nào mới được gọi là bán nước làm tay sai cho gịặc đây hở Tư Sang ?  Đúng là chịuthuaTưSang.com !   
Còn đám Cảnh sát biển cùng Hải Quân và những tàu ngầm Kilo , máy bay hiện đại Su phải tập trung tuần tra để bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ  "Tam Sa " cho Thiên Triều và để chiến đấu chống "bọn" dân oan, dân chủ dám chống lại Đảng và nhà nước ta . Nếu "bọn" dân đen vẫn còn ngoan cố , tiếp tục có những hành động chống "quần chúng tự phát" , chống người thi hành công vụ thì sẽ áp dụng luật "hèn với giặc, ác với dân" mà có kế hoạch đàn áp, trù dập và bắn giết 1 cách thẳng tay theo " ý Đảng và lòng dân" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/chu-tit-nuoc-truong-tan-sang-nghe-ra.html


- Chủ nhật, ngày 28 tháng tư năm 2013
Hết ý kiến với 4 Sang - Chủ "tịt" nước Trương Tấn Sang khẳng định "không có chuyện chỉ bảo vệ chủ quyền bằng miệng" . Không những đánh võ mồm mà còn cắt đất, dâng biển đảo cho Tàu nữa . Sự việc rành rành như vậy, còn dám "lấy vải thưa che mắt Thánh" hở tư Sang ?  
Lịch sử sẽ sang trang, khi không còn dưới ách thống trị hà khắc và tàn bạo của cộng sản , lúc đó người dân đương nhiên sẽ biết ai là kẻ tội đồ của dân tộc . Và hẳn nhiên, đối với bọn tham quan bán nước, Huấn dụ 1473 của vua Lê Thánh Tông sẽ được áp dụng 1 cách triệt để : " Nếu dám đem một thước, một tấc đất nào của Thái tổ làm mồi cho giặc thì tội phải tru di tam tộc…”. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/het-y-kien-voi-4-sang-chu-tit-nuoc.html





TỔNG HỢP : TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC VÀ SỰ CUỐI ĐẦU HÈN NHÁT, NHU NHƯỢC CỦA NHÀ CẦM QUYỀN CSVN





TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ VỀ ĐẢNG TA , HCM ,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét