Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

TIN KHẨN: Anh Vũ Mạnh Hùng, nick FB Suthatphaibiet Congly, giảng viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại (Bộ Công thương), thành viên của No-U FC, đã bị công an bắt cóc vào ngày hôm qua.


Lê Anh Hùng
near Hanoi, Ha Noi · 
TIN KHẨN! TIN KHẨN!



Thông báo với mọi người là anh Vũ Mạnh Hùng, nick FB Suthatphaibiet Congly, giảng viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại (Bộ Công thương), thành viên của No-U FC, đã bị bắt vào ngày hôm qua. Theo thầy giáo Vũ Hùng, sáng hôm qua, lúc anh Vũ Mạnh Hùng đang đi ở đoạn Ba La, Hà Đông thì bị một xe của công an ép vào. Sau đó, họ bắt anh đưa về tạm giữ tại một nơi giam giữ của họ ở đường Âu Cơ. Cho đến lúc này anh vẫn chưa được thả và chưa có thông tin gì thêm. Đề nghị mọi người khẩn cấp loan báo và kiểm tra xem sự thể thế nào. Tôi hiện đang ở Quảng Trị nên không thể tiếp cận được vụ việc.


Số điện thoại của thầy Vũ Hùng là: 01253830626 (thầy Vũ Hùng khác thầy Vũ Mạnh Hùng; thầy Vũ Hùng từng bị bắt giam trong vụ án của nhóm dân chủ ở Hải Phòng năm 2008 và mới được thả tự do)


_______________


Đăng bởi: Nguyễn Tường Thụy | 12/04/2013

Thầy Vũ Mạnh Hùng bị bắt cóc.

vumanhhung 
Nhà giáo Vũ Mạnh Hùng, nguyên là giảng viên trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật – Thương mại (Bộ Công Thương) đã bị bắt sáng hôm qua, 11/4/2013.

Qua điện thoại, Nhà giáo Vũ Hùng (Vũ Văn Hùng) cho biết: sáng 11/4/2013, khi thầy Vũ Mạnh Hùng đang đi trên đường ở khu vực Ba La, quận Hà Đông, Hà Nội thì bị một chiếc xe công an ép rồi cưỡng bức về trụ sở một cơ quan an ninh tại đường Âu Cơ.

Cũng theo nhà giáo Vũ Hùng, mãi tới đêm hôm qua, người ta mới cho phép hai anh nói chuyện với nhau được vài câu. Qua đó, thầy Vũ Hùng biết, người làm việc với thầy Vũ Mạnh Hùng trước đây là trưởng phòng PA38 tỉnh Hà Tây cũ. Họ nói thầy Vũ Mạnh Hùng tham gia vào “một tổ chức gì đó”.

Thầy Vũ Mạnh Hùng là người tích cực chống tiêu cực ở trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật – Thương mại nhiều năm nay. Mặc dù Thanh tra Bộ đã có kết luận về vụ việc nhưng người ta vẫn không xử lý. Không những thế, thầy còn bị lãnh đạo nhà trường trù dập, không cho đứng lớp mà chuyển sang phụ trách khu ký túc xá (trong đó có công việc đánh trống). Thầy có tham gia phong trào biểu tình chống Trung Quốc và Câu lạc bộ bóng đá NO-U FC.

Thầy Vũ Hùng cũng là một nhà giáo, là cựu tù nhân chính trị, từng treo biểu ngữ đòi dân chủ nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam. Anh ra tù tháng 9/2011. Sau khi ra tù anh cũng mất việc luôn.

Thầy Vũ Mạnh Hùng có nick trên facebook là Suthatphaibiet Congly. Địa chỉ nhà ở:  P205, C2, Khu TT Thanh Xuân Bắc.

Như vậy, hành vi bắt thầy Vũ Mạnh Hùng là hành vi bắt cóc và đương nhiên là trái pháp luật.

Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng thầy Vũ Mạnh Hùng bị bọn lưu manh bắt để tống tiền vì hành vi này rất giống hành vi của bọn xã hội đen.
 Jaiko194
Từ trái sang phải: Doanh nhân Hoàng Văn Trung, thầy Vũ Mạnh Hùng, Nguyễn Tường Thụy, Nhà giáo, cựu chiến binh Nguyễn Anh Dũng.
 12/4/2013



Comment


Bui Thị Minh Hang Anh này là ai thế mọi người? Mình có gặp chưa nhỉ? An ninh ở Âu Cơ là có liên quan đến nước ngoài đấy.....Cầu mong mọi chuyện bình an

Lê Anh Hùng Thầy jVũ Mạnh Hùng là người tích cực chống tiêu cực ở trường suốt mấy chục năm nay. Mặc dù Thanh tra Bộ đã có kết luận về vụ việc, nhưng người ta vẫn không xử lý. Không những thế, anh còn bị lãnh đạo nhà trường trù dập, bị chuyển từ vị trí giảng viên sang phụ trách khu ký túc xá. Thầy vẫn thường tham gia CLB No-U FC.

Nguyễn Tường Thụy Thầy Vũ Hùng mà LAH nhắc đến là Vũ Văn Hùng đấy. Sau khi đi tù về thì cũng mất việc luôn. Tôi cũng vừa nói chuyện với Văn Hùng. Ngoài thông tin LAH đã đưa thì thầy Mạnh Hùng bị câu lưu ở cơ quan an ninh nào đó ở đường Âu cơ. Đêm qua, họ cho Văn Hùng và Vũ Hùng nói với nhau được mấy câu (tay này là trưởng phòng PA 38 của Hà Tây cũ). Và bảo Mạnh Hùng tham gia vào cái tổ chức nào đấy.

Lê Thiện Nhân https://www.facebook.com/photo.php?fbid=414448598623772&set=a.197884133613554.46111.100001759060012&type=3&theater
Anh ấy đây chị Bui Thị Minh Hang, anh ấy ra sân đá bóng thường xuyên mà chị.

Profile Pictures
By: Suthatphaibiet Congly

Lê Anh Hùng Blog của thầy Vũ Mạnh Hùng:
http://www.hanhtrinhditimcongly.blogspot.com/

Hành Trình Đi Tìm Công Lý
hanhtrinhditimcongly.blogspot.com
Người ta có thể lừa dối được một người, nhưng không thể lừa dối được một nhóm ng...
See More

Phuong Dang Bich Ồ, hóa ra là bác ý

Mai Ngọc con đường đấu tranh chống tà quyền quả là gian nan vất vả.Kính chúc cô bác anh chị em được thần linh che chở vượt nạn .Quý mến 

Huỳnh Công Thuận Có lẽ họ ngăn chặn không cho đi gặp phái đoàn nhân quyền Hoa Kỳ

Chi Kim Nguyễn @ Le Anh Hùng ơi, đau đớn đến nghẹn lòng khi NHÂN QUYỀN bị chad đạp...

Ba Sàm Chúng đang giẫy chết nên cắn càn mà...

Bui Thị Minh Hang Gia đình anh HUngf nên vác băng rôn đi tìm anh ngay đi thôi. Đừng đơn từ ...Băng rôn cho nó nóng và thời sự

Hoàng Hữu Nhân Trong một chế độ toàn trị, đi tìm công lý còn khó hơn việc con lạc đà chui qua lỗ kim!

Hùng Vỹ Phạm Chuyện vu cho tham gia 1 tổ chức X nào đó là chiêu quen thuộc, hiện Việt - Mỹ chuẩn bị cho 1 vòng "đối thoại" quan trọng nên giới chức ở địa phương trở lên "mẫm cán" hơn do lo ngại "trách nhiệm". Có lẽ, thầy giáo Hùng chỉ bị "câu lưu" vì chuyện bắt - tạm giam là rất khó xảy ra.

Lương Dân Lý Theo chỗ Tôi được biết thì trước đây vợ anh Hùng luôn phản đối những việc
tranh đấu của anh ấy, bây giờ thì ở trạng thái ko phản đối nữa nhưng cũng
ko ủng hộ. Cái khó là ở chỗ đó

Vào 11:21 Ngày 12 tháng 4 năm 2013, Facebook <

Vien Nguyen anh em Nou Hn có ảnh nào của a Vũ Mạnh Hùng thì cho biết nhỉ

Nguyễn Tường Thụy Lương Dân Lý: Bây giờ không phải thế đâu

Nguyễn Tường Thụy Như vậy, nhà giáo Vũ Mạnh Hùng bị bắt cóc. Điều này pháp luật không cho phép.

Bui Thị Minh Hang Anh Nguyễn Tường Thụy ơi! Em đã gọi cho số điện thoại trên thông báo. Nhờ anh ấy liên lạc cùng gia đình anh Hùng và chờ ý kiến đơn từ của họ ...Mình phải bảo vệ anh em ngay khi nhà cầm quyền muốn dùng bất cứ trò gì

Tai Nguyenkhac Không chỉ gia đình anh vụ mạnh hùng nên vác băng rôn đi tìm anh,mà tất cả nhựng ai yêu tự do hạy xuống đường tìm anh hùng.nhất là khi phái đoàn hoaky đang có cuộc khảo sát về nhân quyền ở việt nam.

Lê Anh Hùng Anh Vũ Mạnh Hùng ở P205, C2, Khu TT Thanh Xuân Bắc. Đề nghị mọi người đến tìm hiểu và động viên vợ con anh Hùng, cũng như có kế hoạch hỗ trợ anh ấy.

Lê Dũng Vova tui pot ảnh lên tường rồi đó

Ngoc Phuong Trinh Có thể đây là một tổ chức tội phạm xã hội đen hay lưu manh côn đồ gì đó bắt cóc để tống tiền hay giết người diệt khẩu . Mọi người nên trình báo cơ quan công an để điều tra tìm ra thủ phạm. Tôi tin rằng cơ quan công an sẽ sớm tìm ra những kẻ bất lương đó và trừng trị theo đúng pháp luật.

Tulionick Ly Ngoc Phuong Trinh báo công an hộ mọi để công an sớm điều tra và bắt tội phạm giết nạn nhân . Sớm xoá sạch vết tích . Người không phạm tội công an còn cướp nhà bỏ tù , còn nạn nhân thì công an giết thẳng tay rồi nói " chống người thi hành công vụ " hay " phản động " hoặc " dân chúng bức xúc giết , nhiều người chung tay giết không biết ai " thế là xong . Sau ngây Thơ quá vậy .

Ngoc Phuong Trinh Công an nhân dân chỉ giúp dân chứ không bao giờ làm những việc đê tiện nhục nhã như vậy. Tôi nghĩ đây là bọn lục lâm thảo khấu , côn đồ lưu manh , xã hội đen.

Ngoc Phuong Trinh Bác nào ở gần đó nên trình báo việc này với cơ quan công an ngay.

Bui Thị Minh Hang Ngoc Phuong Trinh nói đúng 1 ý...Nhưng vì xã hội VN hiện nay chỉ có công an của đảng. Thế nên CÔN AN= CÔN ĐỒ= LỤC LÂM THẢO KHẤU-
Tại bạn nói không cắt nghĩa nên nhiều người không hiểu hay hiểu lầm

Ngoc Phuong Trinh Công an nhân dân đổi thành công an đảng hồi nào vậy? Tui đâu có biết.

Truong Tu Do Từ khi có cái khẩu hiệu "công an nhân dân- trung với đảng, hiếu với dân" đấy 

Hường Trân Thị Đảng CSVN quang vinh, Đảng của dân, dân làm chủ lại có thể huy động bọn côn đồ đàn áp dân sao ???


1 nhận xét:

  1. Lê Anh Hùng
    9 hours ago
    TIN VUI! TIN VUI! TIN VUI
    Xin thông báo với mọi người là thầy Vũ Mạnh Hùng đã được thả tự do lúc 19h10, xe ô tô của công an chở về tận nhà. Lực lượng bắt giữ là Cơ quan An ninh Điều tra Công an HN. Anh Hùng đã tuyệt thực phản đối kiểu bắt giữ người vô pháp luật như thế, từ chối làm việc với họ. Đây là một thắng lợi lớn của tất cả chúng ta!

    https://www.facebook.com/lehunglpa/posts/636933159657383

    Trả lờiXóa