Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Tin ngắn: Phó giám đốc sở đánh cờ tướng mỗi ván ... 5 tỉ đồng. Lương 2 quan chức này mỗi tháng bao nhiêu ?


TT - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng đã tạm giữ hình sự hai quan chức của ngành giao thông vận tải tỉnh này về tội “đánh bạc”.


Đó là ông Nguyễn Thanh Lèo - phó giám đốc Sở Giao thông vận tải Sóc Trăng và ông Trần Văn Tân - giám đốc Trung tâm đào tạo lái xe loại 3.


Ngày 22-12, ông Lèo đã đến cơ quan cảnh sát điều tra để trình báo việc bị ông Tân xiết nợ. Theo trình bày của Lèo, thời gian qua ông và ông Tân đã nhiều lần đánh cờ tướng ăn tiền, mỗi ván từ 1-5 tỉ đồng. Sau nhiều lần đỏ đen, ông Lèo thiếu ông Tân tổng cộng 22 tỉ đồng. Dù đã cố gắng hết sức, ông Lèo chỉ trả ông Tân được 5 tỉ đồng. Do đòi nợ không được, ông Tân đã thuê một tay “giang hồ” ở P.5, TP Sóc Trăng đến nhà ông Lèo xiết nợ và dọa giết chết cả nhà ông Lèo.


Qua trình báo của ông Lèo, tối 22-12 cơ quan cảnh sát điều tra bắt quả tang ông Lèo và ông Tân đang đánh cờ tướng ăn tiền.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra.

KHẮC TÂM

Ý kiến:

Đánh lạc hướng?
24/12/2011 10:54:01
Tôi nghĩ 2 ông này đang muốn đánh lạc hướng dư luận & cơ quan điều tra. Mục đích muốn che giấu hoạt động mờ ám của 2 vị này. Đã là cờ bạc thì ai cũng muốn thắng, nhưng nếu cá cược thì ngoài bản lĩnh còn yếu tố may mắn, nhưng chơi cờ tướng hoàn toàn là do bản lĩnh & đẳng cấp. Rồi chuyện tiển cược thế nào? Đem 1 lúc chục tỉ đồng tiền mặt đi chơi hay chỉ là nói miệng? Mà nếu ăn thua bằng "miệng" thì làm sao đòi? Tôi nghĩ ván cờ gia tài này chỉ là vỏ bọc.
Tuấn Anh

Thật khủng khiếp !
24/12/2011 10:36:30
Khủng khiếp !'đánh cờ tướng mỗi ván 5 tỉ đồng''. Lương 2 quan chức này mỗi tháng bao nhiêu ?
Võ Thanh Nhàn
Tiền đâu ra mà chơi lắm thế!
24/12/2011 10:05:50
Phó giám đốc sở, giám đốc đào tạo lái xe có tiền nhiều thế chắc là "có vấn đề". Vì lương cán bộ cộng các khoản phụ cấp tất tần tật một tháng từ 7 đến 10 triệu đồng đối với một cán bộ cấp tỉnh. Lấy đâu ra 5 tỷ cho một ván cờ? Cần phải làm rõ việc này.
Hoàng Bảy

Cờ tướng bạc tỉ?
24/12/2011 09:50:04
Tôi nhìn vấn đề ở hướng khác: 1). Nhà nước nên thống kê được bao nhiêu phần trăm cán bộ như thế? 2) Ông Lèo không phải là người quân tử. Nhắm trả được nợ được thì mới chơi, còn không thì thôi. Không xứng đáng là cán bộ, công chức. Còn cờ bạc đến mức phạt tù thì là chuyện của Nhà nước.
khieukienag@...

Khủng quá
24/12/2011 09:30:33
Cả nhà tôi làm 10 năm chưa đủ số tiền đó.
quốc huy     



Tuoitre





++++++++++++++


CẦN CÁC BẠN GIÚP MỘT TAY


+++++ Đề nghị các bạn hãy liên lạc và hỗ trợ cho bạn Paulus Lê Văn Sơn và người mẹ Đỗ Thị Tần của Sơn đang bị bệnh rất nặng trong bệnh viện. Xin cám ơn.

Xem thông tin và hình ảnh tại đây --->
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/e-nghi-cac-ban-hay-lien-lac-va-ho-tro.html



+++++ Tiếp tục gởi thư ra quốc tế về sự bắt giữ trái pháp luật chị Minh Hằng tại trại tù trá hình.
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/11/thu-goi-quoc-te-ve-su-bat-giu-trai-phap.html



+++++ Người phụ nữ yêu nước Bùi Thị Minh Hằng hiện đang bị nhà cầm quyền CSVN giam giữ trái pháp luật tại trại tù trá hình, Cơ sở giáo dục Thanh Hà (Phân Khu 3 ), xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chúng ta hãy treo avatar của chị Bùi Hằng, đăng ở blog câu : " HÃY TRẢ TỰ DO CHO BÙI HẰNG" và thay phiên gọi vào CSGD Thanh Hà để thăm chị Hằng, số phone là 0211-3832-033
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nguoi-phu-nu-yeu-nuoc-bui-thi-minh-hang.html



+++++ Hãy chung tay hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần để giúp gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn sống sót trước sự đàn áp tàn nhẫn, đánh đập, cướp bóc, cô lập, khủng bố tinh thần, ... của nhà cầm quyền CSVN. Liên lạc gia đình nhà văn theo thông tin như sau ---> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nha-van-huynh-ngoc-tuan-csvn-se-khung.html



+++++ Các bạn hãy ký vào thỉnh nguyện thư gửi TT Hoa Kỳ , xin can thiệp dùm trường hợp vi phạm nhân quyền trầm trọng đối với gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn hiện nay. ---> http://www.change.org/petitions/the-president-of-the-united-states-of-america-and-the-us-representatives-to-urge-the-vietnamese-government-to-cease-their-harassment




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét