Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Có uy tín đâu mà mất, trời?? Cán bộ Văn hóa-Thông tin … đấm vào đầu đại biểu HĐND trong lúc đang phát biểu góp ý !!!


Nguyên nhân là do sau khi góp ý cho báo cáo tổng kết năm, đại biểu HĐND cho biết mình là người cung cấp thông tin cho báo chí các vụ tiêu cực liên quan đến các lãnh đạo xã nên đã bị cán bộ VH-TT “dạy dỗ” vì làm mất uy tín cán bộ.

++



Cán bộ văn hóa thông tin đánh đại biểu HĐND!


Trong lúc đang phát biểu góp ý cho báo cáo tổng kết của UBND xã, ông Đinh Quang Súy, đại biểu HĐND xã Nghĩa Trung (H. Bù Đăng, Bình Phước) đã bị ông Võ Trọng Tần (SN 1979, ngụ thôn 1, xã Nghĩa Trung) cán bộ Văn hóa- Thông tin từ dưới hội trường bước lên đấm vào đầu.


Vụ việc xảy ra vào lúc 15 giờ 10 phút ngày 22-12.

 
Kết luận của UBKT huyện ủy chỉ rõ sai phạm của ông Huỳnh Văn Thanh và Nguyễn Thành Vương.
 
Khi được nhiều người can ngăn, ông Tần chửi ông Súy: “Ông lớn mà làm mất uy tín cán bộ, đánh cho ông biết”!
 
Nguyên nhân là do sau khi góp ý cho báo cáo tổng kết năm, ông Súy cho biết mình là người cung cấp thông tin cho báo chí các vụ tiêu cực liên quan đến các lãnh đạo xã Nghĩa Trung nên đã bị ông Tần “dạy dỗ”.
 
Ông Đinh Quang Súy (đứng bê đá), đại biểu HĐND xã Nghĩa Trung (H. Bù Đăng, Bình Phước) trong một lần làm đường cho người dân.
 

Được biết, ông Võ Trọng Tần vừa mới kết nạp đảng và là cháu rể của ông Huỳnh Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Trung, Chủ tịch HĐND xã, một trong những lãnh đạo xã có tiêu cực, sai phạm mà báo Người Lao Động thông tin trong bài “Quan xã làm bừa”, đăng ngày 14-12.
 
Chiều cùng ngày, sau buổi họp giao ban, Công an xã Nghĩa Trung đã lập biên bản vụ cán bộ VH-TT xã đánh đại biểu HĐND xã để có cơ sở xử lý.
Y.Thanh
 





http://xuongduong.blogspot.com/2011/12/can-bo-van-hoa-thong-tin-anh-ai-bieu.html





++++++++++++++


CẦN CÁC BẠN GIÚP MỘT TAY

+++++ Đề nghị các bạn hãy liên lạc và hỗ trợ cho bạn Paulus Lê Văn Sơn và người mẹ Đỗ Thị Tần của Sơn đang bị bệnh rất nặng trong bệnh viện. Xin cám ơn.

Xem thông tin và hình ảnh tại đây --->
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/e-nghi-cac-ban-hay-lien-lac-va-ho-tro.html



+++++ Tiếp tục gởi thư ra quốc tế về sự bắt giữ trái pháp luật chị Minh Hằng tại trại tù trá hình.
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/11/thu-goi-quoc-te-ve-su-bat-giu-trai-phap.html



+++++ Người phụ nữ yêu nước Bùi Thị Minh Hằng hiện đang bị nhà cầm quyền CSVN giam giữ trái pháp luật tại trại tù trá hình, Cơ sở giáo dục Thanh Hà (Phân Khu 3 ), xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chúng ta hãy treo avatar của chị Bùi Hằng, đăng ở blog câu : " HÃY TRẢ TỰ DO CHO BÙI HẰNG" và thay phiên gọi vào CSGD Thanh Hà để thăm chị Hằng, số phone là 0211-3832-033
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nguoi-phu-nu-yeu-nuoc-bui-thi-minh-hang.html



+++++ Hãy chung tay hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần để giúp gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn sống sót trước sự đàn áp tàn nhẫn, đánh đập, cướp bóc, cô lập, khủng bố tinh thần, ... của nhà cầm quyền CSVN. Liên lạc gia đình nhà văn theo thông tin như sau ---> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nha-van-huynh-ngoc-tuan-csvn-se-khung.html



+++++ Các bạn hãy ký vào thỉnh nguyện thư gửi TT Hoa Kỳ , xin can thiệp dùm trường hợp vi phạm nhân quyền trầm trọng đối với gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn hiện nay. ---> http://www.change.org/petitions/the-president-of-the-united-states-of-america-and-the-us-representatives-to-urge-the-vietnamese-government-to-cease-their-harassment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét