Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Không phải yêu cầu CA bắt ngay , mà phải "KHẨN TRƯƠNG BẮT NGAY, NGAY LẬP TỨC" đồng chí Nguyễn Phú Trọng.


Công an bắt ngay đồng chí Nguyễn Phú Trọng



Tai kỳ họp trung ưong 4 khóa 11, Nguyễn Phú Trọng nói ”Tình trạng suy thoái về tư tưởng đạo đức, tham nhũng lãng phí trong một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên chưa được đẩy lùi, làm xói mòn lòng tin đối với Đảng”.


Như vậy có nghĩa:


1- Nếu có không ít đảng viên như vậy thì tại sao không thấy có đồng chí nào bị kỷ luật,hoặc truy tố như vậy có phải đồng chí biết mà bao che hay không,nếu đúng như vậy đồng chí không thể bắt các Đảng viên nghiêm túc kiểm điểm được vì các đồng chí này dại gì mà mhận khuyết điểm. Và nếu là Tổng bí thư mà còn bao che thì quốc nạn tham nhũng và suy đòi đạo đức bao giờ mới đẩy lùi được.Như vậy việc nói đi đôi với làm là không nghiêm túc, đề nghị trung ương kỷ luật đồng chí Nguyễn phú Trọng.


2- Nếu đồng chí Nguyễn Phú Trọng mà không chỉ đích danh ra đồng chí nào mắc khuyết điểm trên là đồng chí Trọng vu khống cho các đồng chí mình, làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, gây mất đoàn kết nội bộ, suy giảm lòng tin của nhân dân, quần chúng.


Với hai khuyết điểm trên đề nghị :


1-Khai trừ đồng chí Nguyễn Phú trọng ra khỏi đảng để làm trong sạch nội bộ Đảng


2-Xét về mức độ nguy hiểm với với sự an nguy của Đảng của tổ quốc đề nghi đưa đồng chí Nguyễn Phú Trọng sang bộ công an tiếp tục điều tra xem xét và khởi tố theo đúng quy định của pháp luật


Trên đây là kết luận cuối cùng của phiên bế mạc taị hội nghi Trung ương 4 khóa 11 do thủ tuớng Nguyễn Tấn Dũng đọc và chủ trì


Việt Hoàng 



17 Responses to Công an bắt ngay đồng chí Nguyễn Phú Trọng

  1. Nặc danh says:
    TOI XIN GIO CA HAY TAY ...DONG Y ! AI KHONG DONG Y LA PHAN DONG .CAN PHAI KHAI TRU RA KHOI DANG
  2. ke sai gon says:
    Không chấp hành lệnh CA trình diện để điều tra thì cho bọn CA mặc thường phục giả danh xả hội đen bắt cóc đưa vào trại phục hồi nhân phẩm .Ok.
  3. Nặc danh says:
    THANG NAY MA DUA VAO TRAI PHUC HOI NHAN PHAM THI CHI UONG COM NUOI NO.CHO NO XUONG GAP GIA HO DUNG HON.
  4. THANGKHOSAIGON says:
    nghe mấy thằng điên chết hụt còn sót lại trên thế giới này nói,là bị đau đầu muôn thuở./.
  5. Nặc danh says:
    Nguyễn Phú Trọng phải là tên đầu tiên cần đưa đi phục hồi nhân phẩm vì Trọng mất hết nhân phẩm khi khom lưng quỳ gối trước giặc Tàu, làm nhục quốc thể.
  6. Nặc danh says:
    Tui thấy phí cơm nuôi thằng Trọng này, vác cuốc phang thẳng vào đầu nó cho Tàu nó kinh.
  7. Nặc danh says:
    khai hay không tàu nghẻo nó cũng nghẽo theo thôi
    tôi tin mạnh mẻ đường lối chiến lược của nước mỷ thuận trời hợp ý dân ,là trả lại độc lập cho tây tạng và các nước khác củng đứng lên dành đọc lập .nước mỹ mở rộng địa bàn kinh tế chính trị từ thái bình dương qua ấn độ dương ,nắm hết á châu trong đó củng là cách giử yên cho do thái .
    châu á yên. cả địa cầu được yên ổn một thời gian.
    nước cờ nầy mỹ không thể lui .vì lui là chết .
    tàu nó làm chủ được toàn vùng đông nam á, xông là chiếm luôn úc .ấn độ
    châu âu bị đẩy lui và chỉ có chơi bom nguyên tử thôi .không ai để chuyện đó xẩy ra khi người ta đả biết ,đả dụ rắn bò khỏi hang .lại thả về rừng
    chỉ có việt cộng hoang tưởng ,đi vào ma đạo .chính phủ mỹ ,dân mỹ ,tổng thống và giới lảnh đạỏ ơ ngũ giác đài ,họ đi một bước chắc một bước ,rỏ ràng .

  8. Nặc danh says:
    Không nhỏ tức là lớn, không ít tức là nhiều. Theo ông Trọng :Một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên - tức là nhiều cán bộ, đảng viên- suy thoái về phẩm chất, đạo đức,lối sống, tham nhũng, lãng phí... thì mọi người hiểu ngay kết quả của năm thực hiệc cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM" chỉ là số O to tướng và quy định 19 điều đảng viên không được làm cũng nhận kết quả tương tự.Ai lãnh đạo công tác cán bộ? Đảng độc quyền chứ còn ai vào đây nữa.úa nhiều cán bộ đảng viên có sai phạm nhưng không ai bị xử lý thì đúng là đảng ta đứng trên pháp luật và nhà nước ta không phải là nhà nước pháp quyền như giới lãnh đạo thường rêu rao.
  9. Nặc danh says:
    không biết bọn cọng sản Việt Cộng này có dịp hay xem Dân làm báo kg nhỉ .Hay là bọn an ninh chết chìm của CSVN nó có chịu coi rồi mách lại cho các Bác VC nghe khg. nếu biết thì bọn nó chặn trang DLB này rồi.
  10. emga says:
    Đồng ý,CA cần phải bắt ngay Nguyễn phú trọng và những kẻ đã cắm cờ Tàu 6 sao ,đàn áp người biểu tình yêu nước.Đồng ý bắt ngay.
  11. nguoi thi'ch no''ii says:
    em ngaa..Đồng ý,CA cần phải bắt ngay Nguyễn phú trọng và những kẻ đã cắm cờ Tàu 6 sao ,đàn áp người biểu tình yêu nước.Đồng ý bắt ngay. sao lam du.ng 2 chu tu do la` xa'o tron tinh hinh doa`n ke't cua 2 anh em vietnam va` ta`u co..ng..nguyen phu trong tuyen bo' chi'nh thu'c, va` ha. minh ki'nh ca?n thua...bam quan thien trieu..con day a.......da.c su'''thien trie`u ky check 300 million dollars ((( hay dollars nhan dan te....)nguyenphutrong tro tha`nh tha'i thu''' cua tinh quang nam..truc thuoc trung uong ba'c kinh, truc thuoc ta`u co..nnngggg....1 sao....5 sao....6 saooo....bi`nh thuo`nnggg.... boi? 14 con ca' tra la` nguoi cua tong cuc ti`nh ba'o hoanam...suy nghi~ di ca'c tri thuc, hoc si~~~~~~
  12. Nặc danh says:
    Phải nói là Cơ quan tiến hành tố tụng, trong đó có Cơ quan điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Phú Trọng ngay để điều tra về các hành vi che dấu tội phạm và hành vi vu khống theo Điều 122 (Tội vu khống) và Điều 313 (Tội che dấu tội phạm) của Bộ luật hình sự.
  13. Nguyen Nguyen says:
    Noi ma ko thuc hien duoc thi phai Bo Tu 3Dung tro xuong...!
    Tat ca Dang Vien cs o dau cung vay , chung no Tham nhung ,chung no an choi , nhay mua, nha lau ,xe dep ,tien dat ,vang nhieu nhu nui.
    Nguoi Dan thi ngheo kho .
    Hay nhin vao cua song cua Bon Mafia cs va cuoc song cua Nguoi Dan thi thay ngay , 2cuoc song hoan toan khac nhau .
    Hay dung len lat do che do Tham Gian cs hoi ba con oi !

  14. dũng sang hùng trọng says:
    đồng ý cả hai chân lẫn 2 tay đề nghị bắt ngay tên bán nứoc hại dân dám vu khống lãnh đạo đảng viên của mình ?nếu không tìm ra được 14 uvbct tham nhũng thì hãy đầu trọng lú làm vật tế thần cho dcsvn
  15. NGUYỄN TẤN DŨNG says:
    Tôi sẽ cho bắt NGUYỄN PHÚ TRỌNG ngay.Và xữ treo cổ.
    cho theo Hồ già.
    Còn tôi sẽ là BORIS YELTSIN

  16. Haohao says:
    Bon bay nói gì tao không nghe không thấy không biét là ÊM
  17. Nặc danh says:
    Thằng Trọng này có đéo nhân phẩm đâu mà phục hôì. 



Danlambaovn





++++++++++++++


CẦN CÁC BẠN GIÚP MỘT TAY



+++++ Đề nghị các bạn hãy liên lạc và hỗ trợ cho bạn Paulus Lê Văn Sơn và người mẹ Đỗ Thị Tần của Sơn đang bị bệnh rất nặng trong bệnh viện. Xin cám ơn.

Xem thông tin và hình ảnh tại đây --->
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/e-nghi-cac-ban-hay-lien-lac-va-ho-tro.html



+++++ Tiếp tục gởi thư ra quốc tế về sự bắt giữ trái pháp luật chị Minh Hằng tại trại tù trá hình.
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/11/thu-goi-quoc-te-ve-su-bat-giu-trai-phap.html



+++++ Người phụ nữ yêu nước Bùi Thị Minh Hằng hiện đang bị nhà cầm quyền CSVN giam giữ trái pháp luật tại trại tù trá hình, Cơ sở giáo dục Thanh Hà (Phân Khu 3 ), xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chúng ta hãy treo avatar của chị Bùi Hằng, đăng ở blog câu : " HÃY TRẢ TỰ DO CHO BÙI HẰNG" và thay phiên gọi vào CSGD Thanh Hà để thăm chị Hằng, số phone là 0211-3832-033
-----> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nguoi-phu-nu-yeu-nuoc-bui-thi-minh-hang.html



+++++ Hãy chung tay hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần để giúp gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn sống sót trước sự đàn áp tàn nhẫn, đánh đập, cướp bóc, cô lập, khủng bố tinh thần, ... của nhà cầm quyền CSVN. Liên lạc gia đình nhà văn theo thông tin như sau ---> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/nha-van-huynh-ngoc-tuan-csvn-se-khung.html



+++++ Các bạn hãy ký vào thỉnh nguyện thư gửi TT Hoa Kỳ , xin can thiệp dùm trường hợp vi phạm nhân quyền trầm trọng đối với gia đình nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn hiện nay. ---> http://www.change.org/petitions/the-president-of-the-united-states-of-america-and-the-us-representatives-to-urge-the-vietnamese-government-to-cease-their-harassment


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét