Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Đề nghị các bạn hãy liên lạc và hỗ trợ cho bạn Paulus Lê Văn Sơn và người mẹ Đỗ Thị Tần của Sơn đang bị bệnh rất nặng trong bệnh viện.





Mọi chi tiết gửi quà xin liên hệ với cậu ruột của Paulus Lê Văn Sơn là anh Đỗ Văn Phẩm

ĐT: 01685511013
Địa chỉ: Thôn 2 - Trinh Hà, xã Hoàng Trung – Hoàng Hóa – Thanh Hóa.


Cám ơn.


++++++++++++++++++++


Những bài tham khảo:

Thăm gia đình các thanh niên Công giáo bị CSVN đang giam giữ trái pháp luật : Ký sự Nghệ An – Thanh Hóa : phần 3

Xem toàn bài: http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/tham-gia-inh-cac-thanh-nien-cong-giao.html

Trích :

15 giờ 00 – Thăm gia đình anh Paulus Lê Văn Sơn

Anh Lê Văn Sơn, 26 tuổi, thanh niên Công giáo, bị bắt tại Hà Nội ngày 3.8.2011, bị cáo buộc không bằng chứng với tội danh hoạt động lật đổ chính quyền (điều 79). Hiện bị giam tại trại B14, Thanh Trì, Hà Nội. Anh là phóng viên Truyền thông Chúa Cứu Thế. Anh cũng là con cháu của Thánh Tử đạo Phaolô Lê Bảo Tịnh.

Đường vào nhà anh Paulus Lê Văn Sơn nhỏ hẹp nên chúng tôi phải đậu xe ở ngoài và đi bộ vào. Đón chúng tôi là cậu của Sơn, anh Đỗ Văn Phẩm, người trực tiếp lặn lôi lên xuống Hà Nội để tìm tông tích cháu mình.

Bà Đỗ Thị Tần, 49 tuổi, mẹ của Sơn đang bị bệnh nằm trên giường gắng gượng ngồi dậy. Anh Phẩm cho chúng tôi biết rằng Mẹ của Sơn bị bệnh mãn tính về gan, thận và bao tử nên rất yếu. Từ khi Sơn bị bắt thấy chị bị bệnh không đi được đến đâu nên anh phải lo mọi việc từ việc nhà đến việc tìm tông tích và thăm nuôi Sơn. Ban ngày anh Phẩm lo việc cơm nước và chăm sóc chị, ban đêm thì cho con gái anh ra ngủ trông chừng Bác.


Cha Giuse đang hỏi thăm mẹ anh Sơn


Mẹ (bìa phải) và Cậu của anh Paulus Lê Sơn (giữa)


Mẹ của Sơn nói với Cha Giuse “Con bị bệnh lâu rồi, gia cảnh chỉ còn  lại một mẹ một con. Trước đây thì mọi việc thuốc thang, chăm sóc đều do Sơn làm, nhưng từ khi Sơn bị bắt thì con chỉ uống thuốc cầm chừng, hôm nay cha thấy con đỡ một chút rồi chứ mấy ngày trước thì toàn thân con đều sưng phù”.

Cha Giuse cũng chuyển đến gia đình những lời thăm hỏi của các Cha  DCCT, của các anh chị em đang làm việc truyền thông Công giáo và của nhiều độc giả yêu thích các bài viết của Sơn. Còn về việc quy kết Sơn phạm tội thì ai cũng biết rằng đó là việc chụp mũ của nhà cầm quyền vì họ đang đánh phá Giáo hội công giáo và Sơn là một trong những người bị bách hại thôi.


Mọi người cầu nguyện và cha Giuse ban phép lành.

Chúng tôi trò chuyện với gia đình Sơn gần một giờ thì mọi người cùng cầu nguyện cho Gia đình được bình an, xin Chúa cất bệnh tật cho mẹ Sơn và xin Chúa gìn giữ Sơn. Đại diện Truyền thông CCT cũng chia sẻ một chút quà đến gia đình cuối cùng. Cha Giuse đặt tay chúc bình an qua nghi thức ban phép lành.


++++++++++++++++++++

Mẹ của thanh niên Công Giáo Paulus Lê Văn Sơn, hôm nay đã trở bệnh rất nặng. Hiện bà đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Thanh Hóa.

Xem toàn bài : http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/me-cua-thanh-nien-cong-giao-ang-bi-giam.html


+++++++++++++++++++++

“Anh gửi qua làn gió đông lạnh buốt hôm nay thổi vào trong đó cho em những lời này, ở đó em hãy cùng anh và mọi người cầu nguyện cho mẹ em."

Xem toàn bài : http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/12/anh-gui-qua-lan-gio-ong-lanh-buot-hom.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét