Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Số phận những nạn nhân bị đánh đập khác ngoài 2 nhà báo trong vụ cưỡng chế Văn Giang giờ ra sao? Hình ảnh và video clip mới vừa được gửi về.




Hiện nay còn một nạn nhân bị đánh đập dữ dội nữa trong vụ cưỡng chế Văn Giang vẫn chưa biết số phận ra sao. 


NLT : 


Tại sao mọi người vẫn cứ tập trung vào 2 nhà báo là sao nhỉ... còn bao người dân khác bị đánh tàn khốc, sao không ai lên tiếng nhỉ... nhất là người phụ nữ đã hô: "Chúng nó đánh nhà báo kìa, bảo vệ nhà báo, bảo vệ nhà báo... bà con ơi..." 
Chị đã bị một đám côn đồ và công an cùng các loại băng đỏ xông vào đánh túi bụi, đánh tơi bời... Chẳng ai quan tâm họ sống chết thế nào... Hay dân chỉ là con sâu cái kiến thôi... thích di chết lúc nào cũng được???

 

+++++++


Thứ sáu, ngày 11 tháng năm năm 2012


TIN MỚI NHẤT VỀ TÌNH HÌNH VĂN GIANG





Trong hai ngày 9 và 10-5-2012, bà con 3 xã Xuân Quan, Cửu Cao, Phụng Công đã cùng nhau ra rào lại phần ruộng của mình bị phá tan hoang hôm 24-4-2012. Sau đó tất cả dân 3 xã sẽ cùng trồng cây cảnh tại phần ruộng này. Cùng thu hoạch, cùng hưởng lợi nhuận. Được biết sắp tới bà con khắp nơi sẽ đổ về Văn Giang cùng trồng cây với bà con.


Hình ảnh và video clip từ Văn Giang gửi về:











.












































13 nhận xét:


  1. Biện pháp cụ thể này hay hơn nhiều cứ phải đội đơn đi khắp nơi mà chẳng giải quyết được gì !
    Trả lời
  2. Hoan hô đồng bào Văn Giang.


    Một cây làm chẳng nên non.
    Ba cây chụm lại nên hòn núi cao.
    Trả lời
  3. Sao các bác nông dân không treo vài khẩu hiệu: "chúng tôi là gai cấp vô sản", "người cày phải có ruộng", "ruộng đất là của anh em nông dân, hãy đánh đuổi địa chủ và tư bản đỏ bóc lột anh em nông dân lao động"
    Trả lời
  4. tuyệt quá bà con ,đúng đấy bà con ,phải đoàn kết lại ,đồng sức đồng lòng ,khi chính quyền chưa đáp ứng những nguyện vọng rất chính đáng của bà con thì không thể lấy quyền gì để ngăn cản quyền kiếm sống của bà con trên mảnh đất tổ tiên của mình để lại được ,tiền của họ dư thừa quá ,kiếm dễ quá ,chẳng hề đổ mồ hôi sôi nước mắt nên không thể hình dung được kiểu chạy ăn từng bữa của người nông dân đâu.
    Trả lời
  5. Trường kỳ kháng chiến theo lời Bác thôi bà con09:43 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Địch phá- Ta cứ xây! Trường kỳ kháng chiến theo lời Bác Hồ thôi bà con ạ. Rồi cuối cùng Nhân dân sẽ thắng. Cũng không còn lâu đâu bà con...Chúng ta cùng phấn đấu và tin tưởng.
    Trả lời
  6. "Trong hai ngày 9 và 10-5-2012, bà con 3 xã Xuân Quan, Cửu Cao, Phụng Công đã cùng nhau ra rào lại phần ruộng của mình bị phá tan hoang hôm 24-4-2012. Sau đó tất cả dân 3 xã sẽ cùng trồng cây cảnh tại phần ruộng này. Cùng thu hoạch, cùng hưởng lợi nhuận. Được biết sắp tới bà con khắp nơi sẽ đổ về Văn Giang cùng trồng cây với bà con.". Hoan hô bà con, kính chúc bà con sức khoẻ và THÀNH CÔNG !!!
    Trả lời
  7. khí thế quá các bác nhể, cứ như thế này thì mấy chốc mà dân ta sẽ giầu lên. Nhìn cảnh bà con đi làm mà mừng quá.
    Trả lời
  8. Thật tuyệt vời ! hoan nghênh quyết tâm bám đất giữ vườn của bà con nông dân , đồng bào cả nước, và trên thế giới đều đứng về phía nông dân , nhìn cảnh nầy thực cảm động và vui mừng vô cùng !Cô lên ! có lên !
    Trả lời
  9. Ha ha...người dân quay lại với chiến thuật du kích.
    Trả lời
  10. Trí tuệ, quả là trí tuệ. Không cần làm gì to tát, khoan nãy nói đến kiện cáo (tất nhiên là Ecopark vẫn phải bị phản đối, phá cây đánh người đào mồ vẫn sẽ bị tố cáo ...) nhưng việc cụ thể, trực tiếp, ngắn gọn nhất mà làm ngay được không cần chờ cơ quan chức năng nào "rón tay làm phúc" chính là dân ta tự cứu lấy ta như thế này. Hoan hô bà con Văn Giang, kính nể vị nào đã có ý tưởng độc đáo như thế. Tuyệt hảo.


    Xem bọn ác ôn, lũ tay sai và bè lũ phản dân có dám quay lại phá nữa hay sẽ ra sao nào?
    Trả lời
  11. hoan hô bà con văn giang,cuộc chiến của bà con nhất định thắng lợi,tất cả những người dân mất đất các nơi hãy kéo về cùng văn giang,chỉ có sự đoàn kết thật đông người bà con sẽ chiến thắng.tôi xin có ý kiến tất cả chúng ta những người con việt nam yêu thương dân tộc cùng nhau đóng góp kinh phí để bà con kéo về ủng hộ cùng văn giang.nhân dân việt nam muôn năm
    Trả lời
  12. Hành động vô cùng thông minh , sáng tạo kiến cường của nông dân
    Trả lời
  13. Hoàng Danh - Hà Tĩnh10:01 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Bà con thiếu vốn để mua cây chăm sóc , hàng rào , phân bón...những người con yêu nước sẽ đóng góp cho bà con , xây dưng đàng hoàng hơn xưa , nó phá ta dựng lại . Quyết định rất đúng đắn . Tôi yêu bà con cô bác
    Trả lời





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét