Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

:))) Chị Bùi Hằng "tính sổ" với HTV và báo đài Lề Đảng Hà Nội.


Bà Bùi Thị Minh Hằng sẽ khởi kiện HTV

Bà Bùi thị Minh Hằng mới đây cho biết sẽ tiến hành khởi kiện đài truyền hình Hà Nội đã làm phóng sự bôi xấu bà trong thời gian bà bị giam giữ tại trung tâm giáo dục Thanh Hà, tỉnh Vĩnh Phúc.


RFA files
Bà Bùi Thị Minh Hằng trước và sau khi ra tù.




Đây chỉ là một trong một loạt các hoạt động pháp lý mà bà Bùi thị Minh Hằng dự định làm trong thời gian tới để đòi lại công lý cho mình.




Từ quyết định 5225 đến phóng sự trên HTV



Sau hơn hai tuần kể từ ngày được trả tự do, bà Bùi Thị Minh Hằng hôm nay cho chúng tôi biết bà sẽ tiếp tục quá trình khởi kiện các cơ quan chính quyền, báo an ninh thủ đô, đài truyền hình Hà Nội, đã có những hành động mà bà cho là trái pháp luật liên quan đến cá nhân bà. Trả lời đài Á châu Tự do qua điện thoại từ nhà mình ở thành phố Vũng Tàu, bà Bùi Thị Minh Hằng xác nhận:


"Chắc chắn là sẽ kiện. Tất cả những sự kiện từ quyết định 5225 gây ra và tất cả những gì thuộc về chính quyền và nhà nước mà làm sai thì Minh Hằng sẽ tiến hành kiện. Việc đầu tiên là Minh Hằng sẽ kiện quyết định 5225 của ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Thế Thảo ký. Song song việc đó, trong thời gian Minh Hằng bị họ giam giữ trái pháp luật trong tù thì đài truyền hình Hà Nội và báo chí có đăng sai sự thật về Minh Hằng."


Bà Bùi Thị Minh Hằng bị bắt vào ngày 27 tháng 11 năm 2011 khi đang tham gia biểu tình ôn hòa tại Sài Gòn, phản đối hành động gây hấn của Trung Quốc trên biển Đông. Bà sau đó được đưa ra giam giữ tại trung tâm giáo dục Thanh Hà, tỉnh Vĩnh Phúc. Việc bắt giữ này sau đó được chính quyền Hà Nội giải thích là căn cứ theo quyết định 5225 do chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Nguyễn Thế thảo Ký ngày 8 tháng 11 năm 2011.


Ngay từ sau khi mới bị bắt giam vào thán 11 năm 2011, bà Bùi Thị Minh Hằng đã hai lần làm đơn khiếu nại quyết định 5225. Quyết định này của ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội xác định bà Bùi thị Minh Hằng đã gây rối trật tự công cộng nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Ngoài ra quyết định cũng coi bà Bùi Thị Minh Hằng là người không có nơi cư trú nhất định. Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vì vậy quyết định đưa bà Bùi Thị Minh Hằng đi cải tạo 2 năm. 

Vào tháng 3 vừa qua, bà Bùi Thị Minh Hằng đã quyết định nộp đơn kiện chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về quyết định bắt giam mà bà cho là vi phạm pháp luật.



Trong thời gian bà Bùi Thị Minh Hằng bị giam giữ, vào các ngày 11, 12, 13 và 14 tháng 4 năm 2012, đài truyền hình Hà Nội đã liên tục phát sóng các phóng sự về bà Bùi thị Minh Hằng, trong đó có các cuộc phỏng vấn với mẹ, người thân và hàng xóm của bà Bùi Thị Minh Hằng tại thành phố Vũng Tàu.


Đài truyền hình Hà Nội xác định bà Bùi Thị Minh Hằng là ‘Một con người chưa từng bao giờ tự biết chấn chỉnh bản thân, một con người bất chấp luân thường đạo lý, gieo rắc cho gia đình nỗi đắng cay dai dẳng, còn xã hội phải gánh chịu thêm sự hỗn loạn nhiêu phiền’.
Đài truyền hình Hà Nội khẳng định bà ‘Bùi Thị Minh Hằng là điển hình cho những điều tai ác. Bản tính bất chấp, ngỗ ngược của Bùi Thị Minh Hằng còn thể hiện ở thái độ càn quấy, coi thường kỷ cương pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến người thân gia đình và gây bất an cho cộng đồng xã hội’
Bà Bùi Thị Minh Hằng cho rằng phóng sự này đã không đưa tin trung thực khi nói về bà, người được coi là nhân vật chính trong phóng sự:



"Trong phóng sự thì tôi là nhân vật chính, họ không thể chỉ căn cứ vào một người nào đó dù người đó là ông chủ tịch nước. Mà ông chủ tịch nước nói về một người khác đương nhiên cũng là không đúng chứ không phải chỉ có mẹ và em tôi."


Khởi kiện lên LHQ



Bui-thi-Minh-Hang-250.jpg
Bà Bùi Hằng trong thời gian ở trại giam Thanh Hà. Photo courtesy of vietvungvinh


Ngoài việc khởi kiện quyết định của ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và đài truyền hình Hà Nội, bà Bùi Thị Minh Hằng cho biết sẽ kiện những người đã tham gia bắt giữ bà và tịch thu tài sản của bà vào tháng 11 năm 2011 vì những nguyên nhân sau:

"Hiện có rất nhiều vấn đề, ví dụ như an ninh Sài gòn, công an Sài gòn bắt giữ mình thì họ bắt sai pháp luật. Họ bắt theo kiểu bắt cóc mình đi. Thứ hai là trong quá trình bắt giữ thì họ thu giữ tài sản của những người thân mình cầm và nói là của mình. Ví dụ như USB của mính vi tính. Tất cả những điều đó không khác gì một hành động ăn cướp."


Không những thế, bà Bùi Hằng cũng dự định sẽ chuyển hồ sơ vi phạm nhân quyền của Việt Nam liên quan đến trường hợp của mình lên ủy ban nhân quyền Liên Hiệp Quốc.


"Tôi rất muốn đòi hỏi công bằng vì nó còn xâm phạm đến quyền tự do và nhân quyền được Việt Nam tham gia vào. 
Tôi còn đề nghị Ủy ban Nhân quyền Thế giới phải lên tiếng cho những trường hợp thế này. Sắp tới tôi có ý định là tôi sẽ tố cáo những đối xử vi phạm nhân quyền trong nhà tù của chính quyền lên ủy ban nhân quyền. Tôi sẽ gửi tất cả những điều này lên ủy ban nhân quyền thế giới vì đây là sự xâm phạm thô bạo đến quyền con người."


Trong thời gian bị giam giữ, bà Bùi Thị Minh Hằng đã có lần cắt tay tự vẫn để phản đối cách đối xử mà bà cho là vi phạm nhân quyền tại trung tâm Thanh Hà.

Bà Bùi Thị Minh Hằng là người đã tích cực tham gia các cuộc biểu tình và tuần hành ôn hòa tại Hà Nội và Sài gòn trong năm 2011 để phản đối Trung Quốc.



Sau khi bà bị bắt giam, tổ chức theo dõi nhân quyền quốc tế đã lên tiếng kêu gọi Hà nội phải trả tự do ngay lập tức cho bà. Ông Phil Robertson, Phó giám đốc phụ trách châu Á của tổ chức này nói rằng việc bắt giữ bà Bùi Thị Minh Hằng mà không qua một phiên tòa xét xử chứng tỏ việc không thèm đếm xỉa gì đến quyền con người của bà Hằng và quyền tự do bày tỏ ý kiến được quy định trong hiến pháp Việt Nam.


Ngày 5 tháng 1 năm 2012, tòa đại sứ Mỹ tại Hà Nội cũng lên tiếng quan ngại về trường hợp của bà Bùi Thị Minh hằng và cho rằng việc thiếu vắng các trình tự pháp lý thích hợp trong trường hợp này đã đi ngược lại cam kết của Việt nam đối với bản tuyên ngôn nhân quyền toàn cầu.


Vào ngày 29 tháng 4 vừa qua, bà Bùi thị Minh Hằng đã được trả tự do trước thời hạn. Báo an ninh thủ đô ngày 28 tháng  4 năm 2012 viết rằng bà Bùi Hằng được trả tự do vì chính sách khoan hồng của đảng và nhà nước nhân dịp lễ 30 tháng 4.



2012-05-14





+++++++++






 Chị Bùi Thị Minh Hằng gửi thư “tính sổ” với báo đài Lề Đảng Hà Nội


 
Bùi Thị Minh Hằng  - “Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh – giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến... xin hẹn một dịp nào tôi hân hạnh được nói lời “tri ơn” quý vị tại tòa án thông qua luật sư của tôi”.

*

Kính gửi Đài truyền hình Hà Nội

Đồng kính gửi hai báo Hà Nội Mới và An Ninh Thủ Đô

Tôi - tù nhân lương tâm Bùi Thị Minh Hằng vừa được giải thoát khỏi cơ sở giáo dục Thanh Hà hôm 28-4-2012 sau 5 tháng bị UBNDTP. Hà Nội ra lệnh bắt giam trái pháp luật.

Tôi cũng chính là người đã khiến cho quý đài báo thành phố Hà Nội tốn quá nhiều tiền của, cũng như công sức để làm ra những phóng sự mang tính bôi nhọ cá nhân. Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh - giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến... Quả thật đây là điều đáng tiếc cho cách hành xử của chính quyền và cũng đáng xấu hổ cho lịch sử truyền thông nhà nước dưới sự định hướng, lãnh đạo của Đảng luôn tự cho mình là “văn minh, trí tuệ”

Tôi được sự quan tâm của Nhân dân - đồng bào cả trong nước lẫn nước ngoài là nhờ "tác dụng ngược" của chiến dịch bôi nhọ "có định hướng" do quý đài và 2 tờ báo ANTĐ và HNM thực hiện dưới tài "bẻ cong cán bút" của nhóm phóng viên nội chính lừng danh. Có thể quý vị thật đáng “tuyên dương” trong con mắt chính quyền, nhưng quý vị lại vô cùng đáng khinh dưới cái nhìn của dư luận trong nước và quốc tế khiến cho các ĐỒNG NGHIỆP trong nghề báo cũng phải "quan tâm" tìm hiểu ( hay học hỏi) như BBC phỏng vấn tôi khi mới được tự do(?)

Sau những sự kiện này, cá nhân tôi thấy mình được lợi nhiều từ việc PR của đài truyền hình Hà Nội, của báo HNM cũng như ANTĐ, cụ thể là khi tôi trở về nhà đã nhận được tình cảm mến mộ của người dân khắp nơi. Họ mang hoa - quà bánh trái- thuốc men tới tận nhà thăm hỏi động viên tôi và nhìn nhận tôi như một "người hùng" sau những ƯU ÁI mà chính quyền Hà Nội hành xử. Người dân cũng rất "cảm ơn quý báo , quý đài đã giúp họ mở mắt" và họ còn "tham mưu" để tôi có thể viết được thư ngỏ gửi lên chính quyền sở tại TỪ CHỐI VIỆC ĐÓNG GÓP QUỸ AN NINH - QUỐC PHÒNG... Và hôm nay là viết thư cảm ơn sâu sắc cũng như "tri ân" tới quý đài truyền hình cùng 2 tờ báo đã có công làm bà con Hà Nội "thanh lịch" phải đỏ mặt trong chiến dịch bôi nhọ công dân yêu nước chống TQ xâm lược BÙI THỊ MINH HẰNG.

Lịch sử truyền thông chắc sẽ không thể "quên" các quý ngài, Cá nhân tôi cũng ghi nhận công lao to lớn này và xin hẹn một dịp nào tôi hân hạnh được nói lời "tri ơn" quý vị tại tòa án thông qua luật sư của tôi.Trân trọng chia sẻ lẵng hoa từ những gì bà con, đồng bào dành cho tôi suốt những ngày qua tới quý đài báo...để thấy được những tình cảm ấm áp họ dành cho tôi nhờ công PR "ngược" của các vị.

Vũng Tàu, ngày 13 tháng 05 năm 2012

BÙI THỊ MINH HẰNG





33 Ý kiến:



  1. Tuyệt vời Nữ Tướng Minh Hằng, đám tà quyền chó sản này tức như bò đá bởi lời cảm ơn chân thành sâu sắc của Nữ Tướng. Chúc Nữ Tướng Minh Hằng được nhiều thành công và sức khỏe.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đất Việt điêu tàn18:42 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
      "giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến" kỷ niệm một ngàn năm làm nô lệ cho Trung cộng thì đúng hơn.Đám "Văn nô báo đời" đó chỉ là lũ chó điên ,Chủ Quỉ Đảng Đỏ kia sai đâu thì "định hướng" cắn đó thôi chị ơi.
      Rất ngưỡng mộ tinh thần xã thân vì tương lai nước Việt của chi.
      Chúc chị luôn vui khỏe để luôn là cái gai, ngọn mác nhọn đâm vào mắt bọn Quỉ đỏ kia.
      Xóa
    2. Ph. Viết Tiến ( Lào Cai )21:22 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
      BỔ SUNG :

      Thật là một tuyệt tác " tri ân " của bà Hằng với Đài Truyền hình " Hà Lội " , báo " Hà Lội Mới " và " An Linh " Thủ Đô .

      Bài này mà được đăng lên báo giấy toàn quốc thì các vị đỉnh cao trí tuệ buột lòng phải úp mặt vào háng mà trốn 7x7 = 49 ngày trước khi đầu thai .

      Để phản đối TQ thì mỗi người , mỗi nhóm người , nhà cầm quyền có hình thức phản đối khác nhau :

      + Nhóm thì nghiên cứu sử để tìm cách phản bác TQ .
      + nhóm thì tìm hiểu luật quốc tế về lãnh hải , lãnh thổ để khi cần thiết đem ra dùng .
      + Nhóm thì viết blog hô hào tinh thần yêu nước trong nhân dân , lên án TQ xâm lược .
      + Quân đội thì âm thầm hoặc công khai rèn luyện quân , vạch phương án để dùng khi hữu sự , trang bị vủ khí , củng cố biên giới .
      + Nhóm người Việt nước ngoài thì biểu tình ở các sứ quán , tòa lãnh sự quán TQ tại nước sở tại .
      V..V ...và V..V...còn nhiều hình thức lắm , có 1 hình thức - nói sau .

      Riêng bà Hằng thì bà ta không có những khả năng nêu trên và bà cảm thấy biểu tình là sở trường của bà thì bà đi biểu tình dài hạn cho dù là đi một mình thì có gì lạ và không hợp pháp đâu .

      Tất cả các nhóm trên và kể cả bà Hằng đều đáng biểu dương và khích lệ .

      Chỉ có nhóm CHÍNH QUYỀN thì không biết có phải ăn nhầm bả của chú Chệt TQ không . Được dân nuôi cho mập thây , tối ngày nghi thằng này con kia có vấn đề để trấn áp , bắt bớ cho tù đày . Nhưng cuối cùng không có ai được gọi là phản động cả nhưng lại không nhận ra chính mình là cái thằng phản động chúa .

      Nếu chính quyền muốn bà Hằng phản đối theo định hướng như " định hướng XHCN " thì bàn bạc hay thương lượng với bà ta và nếu bà ta cương quyết thì phải quỳ lạy bà ấy bởi vì bà ta là chủ nhân còn chính quyền là đầy tớ của bà ( Cái này do mấy " ông tướng CS " huênh hoang nói khi dụ dân nhe - không có bịa đâu ).
      Đằng nay bắt nguội người ta và hành xử , bôi nhọ người ta như súc vật . Nay thả người ta cũng hành xử như lái heo , dở thói bất nhân và nhiều mưu mô hòng tránh tội . việc rành rành giữa ban ngày làm cho mọi người coi chính quyền đ..éo ra gì .
      Bắt một con người không phải là một trọng tôi mà tiêu phí cả " tỷ " đồng thuế của dân thì làm sao cái đất nước này ngóc đầu lên được .

      Ấy vậy mà mấy cha mua " bằng giả để bám ghế " ở Đài Truyền hình " Hà Lội " , báo " Hà Lội Mới " và " An Linh " Thủ Đô lại tuyên truyền , bôi nhọ , vi phạm đời tư người ta . Liêm sĩ của các vị nó nằm ở đâu hay lấy tiền dân đi gái gú quá nên thân nó ô nhiễm thành một thằng hèn , lây qua cả vợ con .

      Nếu bà Hằng kiện mấy vị " trí tuệ " ra tòa thì ít nhất là nữa năm sau mới đưa ra xét , bởi chỉ có óc bả đậu mới dùng truyền thông đại chúng của dân để bôi nhọ một người dân không phạm luật nên bây giờ mới kẹt cứng ...phải có chỉ đạo mới lướt được nên " nó lâu " .

      Việc bà Hằng vào TP HCM chữa bệnh thì đ..éo gì mà các bác rối c..u lên thế , mắc thằng bố à !

      Nói " nhiu " đó , các vị đã thấy mình ngu và nhục chưa .

      Thôi đi nấu cơm cho vợ , kỳ sau lên lớp tiếp .
      Xóa
  2. Thật tuyệt vời. Rất chuyên nghiệp và như một đòn giáng trã cho những người hành nghề truyền thông không có trái tim và lòng tự trọng.
    Trả lờiXóa
  3. sắp tới ngày nhà báo16:43 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    Bọn nhà báo toàn nói láo không thôi
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bọn nhà báo đảng biết nhục chớ, ca ngợi đảng lãnh lương về mua cơm ăn nuốt vào cũng thấy đáng chứ ngon ngọt gì. Đi làm phóng sự "định hướng" giùm đảng mà bị đánh đá như bao cát cũng cắn răng trúng thằng nào nấy chịu có dám sủa ẵng lên tiếng nào đâu. Cả hội nhà báo, cả rừng phóng viên. cả rừng báo có dám hó hé gì. Phóng viên báo đảng chỉ có họng ăn chút cơm thừa canh cặn đảng thí cho, chứ làm gì có họng nói. Ký tên thật lỡ con nó hỏi sao ba(má) viết xạo vậy thì có nước má " đội quần"
      Xóa
    2. " ...Phóng viên báo đảng chỉ có họng ăn chút cơm thừa canh cặn đảng thí cho, chứ làm gì có họng nói. Ký tên thật lỡ con nó hỏi sao ba(má) viết xạo vậy thì có nước mà " đội quần".

      Xin mượn câu trên để thân tặng 2 nhà báo Ngọc năm , Phi Long , đài VOV và toàn thể báo chí ăn lương của dân .

      Cái chữ " đội quần " rất ấn tượng .
      Xóa
  4. chị Hằng hai bà Trưng16:47 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    chúc chị vững vàng ý chi sức khỏe dồi dào,em thấy chính quyền xã hội chủ nghĩa việt nam thua một cá nhân về sử sự ha ha ah
    Trả lờiXóa
  5. Đối với tôi, các báo này chả có công lao 'giúp mở mắt' (như chị Hằng nói) gì cả, vì tôi có bao giờ đọc loại báo này đâu!!
    Trả lờiXóa
  6. Kiện, kiện, kiện. Phải lôi hết bọn này ra Tòa. Có thể thua trên bản án nhưng thắng trên dư luận. Đảm bảo chúng nó sẽ dần co voi lại.

    Bọn bồi bút đáng ghét.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với bạn.

      Đừng sợ những gì cộng sản làm. Hãy làm những gì cộng sản sợ.

      Bọn Việt Cộng kia sợ ánh sáng của sự thật. Bọn chúng là lũ sâu dân mọt nước cần bị khử đi.
      Xóa
  7. Chúc chị Minh Hằng tràn đầy sức khỏe và vững tin, mạnh mẽ trước bọn Việt Cộng.

    Chị là nữ anh hùng của dân tộc chúng ta.

    Bọn Việt Cộng bán nước kia chắc chắn sẽ bị sụp đổ trước sức mạnh đoàn kết của nhân dân chúng ta.
    Trả lờiXóa
  8. Giờ đây mỗi tiếng nói của chị sẽ làm cho 14 tên cá tra và đồng bọn khiếp sợ.Chúc chị Minh Hằng mạnh khỏe và được nhiều người yêu mến.
    Trả lờiXóa
  9. Bà Phó Doan cầu mong được một góc của chị Hằng
    Trả lờiXóa
  10. tỉnh mau kẻo trễ17:40 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    Thói hèn hạ đê tiện của họ,giống như ma cà rồng đem ra ánh sáng là chết ngay,bởi thế nên cả hệ thống của họ đều lén lút,gian trá 1 cách man rợ,bất chấp luân thường đạo lý,sự tồn tại của chúng là vô lý,có lẽ đó là cách để cho người đời nguyền rủa,cncs khốn nạn cùng với kẻ tật nguyền tư tưởng hcm,cái ngày dân VN lôi cái xác thối ba đình ra dày xéo không còn xa đâu,hỡi những kẻ mù quáng,đang đàn áp dân mình mau sớm tỉnh ngộ kẻo muộn.
    Trả lờiXóa
  11. Thưa Chị Hằng, xin trích phần bài viết của Chị :

    "Việc làm này của quý vị đã vi phạm trắng trợn Quyền con người trong một đất nước từng tự quảng bá về văn minh – giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến..."

    Ðảng đã vi phạm trắng trợn Quyền con người ..TỪ KHI CÓ ÐẢNG rồi chị à !... Còn Ðảng từng TỰ quảng bá về văn minh, .... đó là ÐảNg nói Sự Văn Minh của Chính Ðảng, Sự Văn Minh của VN dưới sự cai trị của Ðảng .... ÐẢNG NÓI ...Chứ Không Phải ... Thế Gìới nói...! Ðối với thế giới, VNCS hay Nhà Nước CSVN ...vẫn là nước KHÔNG VĂN MINH, vẫn Nghèo hèn và Tụt Hậu ... chính vì thế đứng hạng 172 trong 197 nước trên thế giới và đứng hạng CHÓT ở Á Ðông, may mà còn trên CamBốt và Lào..

    "giữa một thủ đô vừa kỷ niệm ngàn năm văn hiến..." xin lổi Chị và mọi người ....Hà Nội : Thủ Ðô Ngàn Năm VĂN HIẾN ư!!!

    Trên Thế Giới, Sách Vở ... không có chữ VĂN HIẾN, mà chỉ Có chữ VĂN HOÁ và VĂN MINH ....có lẽ Hà Nội không có Văn Hoá và Văn Minh như các nước Tiến bộ trên thế giới .....nên chỉ có Văn Hiến thành ra không giống ai cả !!!!
    Hơn nữa ...nơi đó là đầu não của Ðảng, của cả Nhà Nước .... thành ra thiếu cả Văn Hoá và Văn Minh .... để đẻ ra Văn Hiến loè người.

    Nếu bảo "Hà Nội là thủ đô của Phẩm Giá con người" như Báo Chí của Ðảng từng kêu gào ca tụng, nhưng những sự việc vừa qua, giết người như tên CA Nguyễn Văn Ninh, Ðạp mặt vào người khác trong vụ biểu tình chống Tàu, hay CA bắt người không cần biết luật pháp như bắt chị Hằng" ... thì Thủ đô dưới thời CSVN không còn là thủ đô của Phẩm Giá con người nữa rồi chị à !!!
    Tuy nhiên , ừ cứ cho "Hà Nội là thủ đô của Phẩm Giá con người" đi, nhưng chỉ có trước khi có Ðảng CSVN, còn từ khi có Ðảng CSVN thì không rồi... chỉ có một điều không thay đổi, là "Saigon vẫn là thủ đô của những người biết tôn trọng phẩm giá!...hơn hẳn Hà Nội của CSVN.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi ,dân HN gốc''đỏ mặt xấu hổ'' vì những gì báo chí, truyền thông HN đã làm để bôi nhọ một con người.Đó không phải là phẩm chất của những người có nhân cách,chưa nói đến của những nhà báo có lương tri.HN bây giờ không phải là thành phố văn hiến, mà là vi hiến.
      Xóa
  12. Người Việt Nam chưa dám đấu tranh18:31 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    Thật khâm phục cách hành xử "trên cơ" của chị Hằng. Bây giờ tôi đã thấm câu chị trả lời trên BBC hôm trước: "1 KẺ LÀM CHÓ TA PHẢI CHỊU KHÓ LÀM NGƯỜI"
    Thêm cảm phục và quý mến chị, con người thật- việc thật trong xã hội này!
    Trả lờiXóa
  13. Chị Bùi Hằng,
    Xin chuyển đến chị lòng cảm phục và quý mến nhất.
    Mến,
    Một độc giả luôn theo dõi bước chân của chị
    Trả lờiXóa
  14. Người thông minh chỉ cần nói nửa lời, người bình thường thì phải nói hết câu, còn người dốt có thể phải nói nhiều lần mới hiểu, chỉ có con vật dẫu chửi nó cũng làm thinh em Hằng ạ!
    Trả lờiXóa
  15. Chúc mừng Chị, hôm nay thấy chị tươi hơn 1 chút rồi. Mong Chị sẽ có ~ cách đối phó thích đáng để lớp trẻ noi gương Chị, tất cả vì sự toàn vẹn lãnh thổ của đất nước VN ta, của gần 90 triệu dân ta, ko có 1 tổ chức hay 1 đảng phái nào có thể độc quyền nói nước VN là của họ và để dân ngoài vòng tròn chiến đấu. Rất cám ơn và ngưỡng mộ Chị.
    Trả lờiXóa
  16. Hồ Thị Ngọc Sương21:34 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    Nhìn quanh, cuối cùng tôi nhận thấy rằng: Chỉ có những phụ nữ chân yếu tay mềm, mới dám húc đầu vào đá thôi!
    Như: Trưng Vương, Bà Triệu, Lê Chân.
    Và gần đây những: Thanh nhiên, Công Nhân, Hằng Bùi, Minh Hạnh, Chị Nga Hà Tây, Kim Tiến, cụ Lê Hiền Đức...
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tà quyền Cướp Sạch VN xữ dụng sức mạnh trên đầu súng nên chì có sức mạnh MỀM (phụ nữ chân yếu tay mềm)và liên tục bất diệt mới chống chọi với chúng mà thôi
      Xóa
    2. Trái tim người mẹ sẽ thắng!

      Thắng gian ngoa, thắng đểu cáng, thắng tàn ác
      Xóa
  17. Mất bao nhiêu tiền của dân để tuyên truyền củng cố về tính đúng đắn của cái QĐ 5225 của UNBD TPHN, cũng như việc cần thiết phải đưa bà Hằng vào cơ sở giáo dục với thời hạn 24 tháng.

    Nếu đúng vậy thì việc gì phải ép buộc, trói, xích bà ấy chở về trước ngày 30.4; chỉ vì bà ta tòa án thụ lý đơn kiện của bà ấy!? Sao không thực thi nốt 19 tháng giáo dục "cần thiết" như truyền hình Hà Lội đã ra rả nhồi nhét vào đầu người dân thủ đô trước mỗi bữa cơm gia đình buổi tối.

    Là người dân thủ đô, chúng tôi không biết dùng từ gì để nói về đài truyền hình HN, báo HNM, ANTĐ ngoài mấy từ: Hèn hạ, đê tiên, bỉ ổi, vô liêm sỉ.
    Trả lờiXóa
  18. Công an nói càn đánh bậy22:29 Ngày 15 tháng 5 năm 2012
    Tác giả bài này làm người đọc cười đến chết được! Vừa cười vừa cảm thấy nhục cho bọn du côn/công an thành phố mang tên cáo hồ.
    Trả lờiXóa
  19. Đau Hơn Hoạn

    Không dùng dao mà đứt
    không dùng tên mà trúng đích
    không dùng súng mà kẻ thù tan xác
    không pha chế mà đủ mùi vị ngọt bùi đắng cay
    người đàn bà tay không tấc sắt
    đâm khiên : khiên phải thủng !
    đón kiếm : kiếm phải gãy !
    Nhu thắng cương
    Nhược thắng cường
    Nhẹ như cánh chim bay nương theo gió
    Mạnh như bão tố dập thành trì khiên chắn
    lấy gậy ông đập lưng ông
    lấy gậy thằng đập lưng thằng
    làm giặc đau hơn hoạn
    Bui Minh Hằng :
    Cảm ơn Em
    Cảm ơn Chị
    Cảm ơn Nữ Tưóng
    Đánh giặc bằng nêu cao chân lý
    Nước Việt Nam là của Người Việt Nam .
    Trả lờiXóa
  20. Xin lỗi BBT và bạn đọc DLB, Cho tui chửi một câu, tức quá không chịu được:
    Đĩ mẹ chúng mày HNM và ANTĐ, quân chó đẻ gục mặt vào đống cứt mà liếm cho hết đi. Chúng mày chỉ xứng đáng với thứ cặn bã xấu xa đó mà thôi.

    Kẻ cướp tàu khựa chúng nó đang đe dọa đầy ngoài kia mà chẳng bao giờ nghe chúng mày mở miệng nói được câu nào cho xứng đáng là con dân nước Việt, ngược lại chúng mày chỉ biết bè lũ cấu kết với nhau bôi nhọ người chị em phụ nữ chân yếu tay mềm của mình nhưng có tấm lòng vì nước, vì dân chống lại những bất công xâm lược của giặc bá quyền TQ.

    Nghe nói chúng mày anh hùng lắm mà? Đánh tan mấy đế quốc mà bây giờ lại sợ hãi thằng đuôi sam và bằng lòng kiếp nô dịch cho nó là thế nào? Kiếp trâu ngựa cho người khác cỡi thì chúng mày làm đi, còn dân tộc Việt quyết không bao giờ khuất phục đâu nhé.
    Sao không dám giết người bịt miệng khi người ta còn trong nhà tù nữa à? Chúng mày "sợ" cái gì mà "cuống cuồng" thả người ta ra vậy? Bôi xấu, bôi nhọ cho đã rồi bây giờ lại thả ra là tự mình "nhổ toẹt" vào mặt mình đấy nhé.

    Đúng là một bè lũ ngu xuẩn bán nước, hại dân. Thề có trời đất chứng giám, rồi đây 3 đời giòng họ chúng mày sẽ phải trả giá đắt cho các hành động hèn hạ và ác độc đó...
    Trả lờiXóa
  21. Đây là chuyện ngòai ý múôn của ban biên tập và đài tàng hình hà lội,mong đựơc sự thông cảm!
    Trả lờiXóa
  22. Hay! thiệt là hay! thiệt là nhân văn! Chị đã hành xử thật cao thượng!
    Một bức thư ngỏ để cảm ơn những kẻ đã dựng chuyện bôi xấu Chị, kẻ đã dọn đường cho việc bắt giam trái pháp luật với Chị, vậy mà Chị vẫn không tỏ ra căm hận, không tỏ ra chấp chiếm! Chị làm tui nhớ đến cách hành xử của các tiền nhân của dân tộc Việt đối với kẻ thù trong lịch sử, Lấy Chí nhân mà thay cường bạo, lấy nhân nghĩa mà thắng hung tàn!
    Qua bức thư ngỏ này của Chị, tui thấy cái Tâm Chị thật Mênh mang, lộng gió! Sự thanh cao đến thoát tục của Chị đã làm cho "Giới truyền thông lề Đảng" càng trở nên "thấp hèn", chúng sẽ không thể nào có chỗ đứng trong Tâm hồn của Người dân Việt! Từ nay chúng sẽ chỉ xứng được gọi với cái tên "Phường bát âm định hướng"!!!
    Trả lờiXóa
  23. nhóm người Việt ở Séc03:06 Ngày 16 tháng 5 năm 2012
    Bọn bút nô bưng bô này thì không còn từ ngữ gì để noí nữa rôì . Chị Hằng phaỉ hết sức cẩn thận nhé .Chúng tôi rất lo cho chị vì có thể bọn cầm quyền sẽ trả thù hèn hạ chị ạ .Chị phải cẩn thận nhé . Đất nước này rất cần những người như chị .Chúc chị khoẻ và cẩn thận
    Trả lờiXóa
  24. Tại sao lại xoa còm của tôi?Chinh quyền và ĐCS cần phai làm như thế thì mói không mất nước!
    Trả lờiXóa
  25. Mẹ cho con ra phố
    để xem mặt anh hùng
    mai con vứt khăn đỏ
    để theo gương cô Hằng
    Các bạn ơi ra phố
    để xem mặt anh thư
    đảng đoàn ta vứt bỏ
    bước đi theo chị Hằng
    Học chi chủ nghiã Mác
    xoá Gia Đình Tổ Quốc
    học chi gương thằng bác
    làm nô lệ giặc Tàu
    Giáo thì gian
    Báo thì láo
    đạo tặc là công an
    Quan tham
    lính ác
    hiểm độc như dân phòng
    Dân thì đông
    đất thì hẹp
    còn chút phần mộ cũng mất .
    Ta phải làm gì để lấy lại đất
    Mấy ngàn năm công gây dựng của Tổ Tiên .
    Trả lời


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét