Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Báo chí đảng cáo buộc 1 cách vô liêm sỉ nhân viên Viện Hán Nôm «hành hung» thương binh






Chủ nhật 20 Tháng Năm 2012 - Sửa đổi lần cuối Chủ nhật 20 Tháng Năm 2012

Báo chí VN cáo buộc nhân viên Viện Hán Nôm «hành hung» thương binh


Xe của "thương binh" đậu  trước cửa Viện Hán Nôm tại Hà Nội sáng ngày 18/05/2012.
Xe của "thương binh" đậu trước cửa Viện Hán Nôm tại Hà Nội sáng ngày 18/05/2012.
Ảnh: Lê Hiền Đức

Thanh Phương - RFI


Ngày 18/05 vừa qua, một số người tự nhận là « thương binh » đã kéo đến trụ sở Viện Nghiên cứu Hán Nôm ( Hà Nội ) để truy bức, đe dọa tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện và một số nhân viên khác của Viện, đòi ông phải gỡ bỏ các bài viết trên trang blog của ông, đặc biệt là thư ngỏ phản đối chính phủ Nhật viện trợ xây nhà máy điện hạt nhân ở Việt Nam.


Tờ Quân đội Nhân dân, trong một bài báo đăng trên mạng tối hôm qua xác nhận là các « thương binh » muốn gặp tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện vì ông đã có một số bài viết phản đối chủ trương xây dựng nhà máy điện hạt nhân của chính phủ, một chủ trương mà các « thương binh » này cho là « đúng đắn, hợp lòng dân ». Theo họ, việc ông Nguyễn Xuân Diện lên blog để phản đối chủ trương trên là « không chấp nhận được ».


Nhưng theo tường thuật của tờ báo này, « cuộc gặp đang diễn ra thì có hai người xông vào hành hung các thương binh làm anh Quang, thương binh từng bị thương ở não, bị ngất xỉu. » Tờ Quân đội Nhân dân cho biết,  Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Đống Đa và Công an phường Trung Liệt « khẩn trương điều tra » vụ này và nếu cần thì khởi tố để « xử lý nghiêm minh trước pháp luật ».


Tuy nhiên, bài báo nói trên của tờ Quân đội Nhân dân đã bị gỡ bỏ khỏi mạng vài tiếng sau khi được đăng. Trong khi đó, tờ báo Cựu Chiến binh Việt Nam thì vẫn giữ nguyên trên mạng bài báo tựa đề « Ủng hộ chính sách của Nhà nước, một thương binh nặng bị hành hung », được đăng từ tối hôm qua. Bài báo đưa ra nhiều chi tiết hơn, trong đó có tên tuổi của các « thương binh », danh tính của người « hành hung » thương binh và diễn tiến vụ « hành hung ». Có điều, tờ Cựu Chiến binh lại mô tả diễn tiến vụ « hành hung » thương binh hoàn toàn khác với mô tả của tờ Quân đội Nhân dân.


Trao đổi qua điện thoại hôm nay, tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện khẳng định không hề có chuyện « thương binh bị hành hung », mà trái lại chính ông và những nhân viên khác mới là những người bị uy hiếp tinh thần, nhưng rất may họ đã cố nhịn để không bị lọt vào bẫy khiêu khích của các « thương binh ». Ông Nguyễn Xuân Diện cũng cho biết ngày mai ông và một số người khác sẽ đến tòa soạn hai tờ báo Quân đội Nhân dân và Cựu chiến binh Việt Nam để chất vấn ban biên tập về nội dung hai bài báo nói trên.






++++++++++++




Vụ thương binh làm “loạn” Viện Hán Nôm: Đám bồi bút Báo Quân đội Nhân dân và báo Cựu chiến binh “đồng loạt ra quân” dựng chuyện vu khống, không biết liêm sỉ.





Posted by basamnews on 20/05/2012

- Một độc giả gửi tới bản ảnh chụp màn hình bài viết trên trang web của báo Quân đội nhân dân. Hơn 2 tiếng đồng hồ sau khi đăng bài, hồi 23h50′ ngày 19/5/2012, tìm bài gốc trên báo thì không còn nữa, chỉ còn qua đường dẫn lưu trên mạng.



- Một độc giả khác cho biết, trên báo Cựu chiến binh, một bài viết liên quan: Ủng hộ chính sách của Nhà nước, một thương binh nặng bị hành hung. Bổ sung, hồi 11h15′, 21/5/2012, độc giả cho biết bài này đã bị gỡ bỏ trên trang Cựu chiến binh. 





 ——–



Ủng hộ chính sách của Nhà nước, một thương binh nặng bị hành hung

19/05/2012
 

Ủng hộ chính sách xây dựng nhà máy điện hạt nhân của chính phủ, thương binh nặng Chu Vinh Quang bị hành hung ngay tại trụ sở cơ quan nhà nước


Thời gian vừa qua trên trang blog cá nhân của ông Nguyễn Xuân Diện, Phó trưởng phòng quản lý thư viện Viện Hán nôm đã đăng tải những bài viết kêu gọi người dân và các Việt kiều ký tên vào thư phản đối chính phủ Nhật Bản viện trợ xây nhà máy điện nguyên tử cho Việt Nam và dự định ngày 21-5-2012 sẽ chính thức gửi bức thư này đến Thủ tướng Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Nhật Bản và Tòa Đái sứ Nhật Bản tại Hà Nội cũng như một số cơ quan công tư tại Nhật Bản.

Khi biết được vấn đề này, ngày 18-5-2012 một số thương binh nặng của TP Hà Nội gồm có ông Hoàng Đức Đồng, Nguyễn Sĩ Duyên, Nguyễn Tất Hùng, Chu Vinh Quang, Nguyễn Vinh Công và Quản Văn Khang đã cùng đến Viện Hán Nôm để yêu cầu ông Diện ngừng ngay những hoạt động đó lại.

Ông Quản Văn Khang bức xúc: “Chúng tôi là những thương binh, những người đã đổ máu và nước mắt, đã bỏ lại một phần cơ thể của mình lại chiến trường để bảo vệ Tổ quốc, mong muốn đem lại hòa bình cho đất nước, cho nhân dân. Nay dân mình còn nghèo, một số nơi đồng bào còn không có điện để dùng vậy mà khi chính phủ Nhật đồng ý viện trợ cho Việt Nam xây dựng nhà máy điện hạt nhân phục vụ cho nhân dân thì lại có những người chống phá”.

Do đó các thương binh này đã đến Viện Hán nôm để gặp và thuyết phục ông Diện vì lợi ích của nhân dân mà ngừng những hành động đó lại. Tuy nhiên khi mọi người đang nói chuyện trong phòng ông Diện thì thấy nhiều người tụ tập ngoài cửa phòng, rất ồn ào. Lúc đó ông Chu Vinh Quang đi ra ngoài xem có chuyện gì thì bị một số người phía bên ngoài hành hung.

“Tôi vừa đi ra ngoài thì có 2 người đàn ông giữ 2 tay tôi lại để một cô gái tát và đánh vào đầu tôi”, ông Quang nói. Vốn là một thương binh nặng, đã từng bị chấn thương sọ não nên sau khi bị hành hung ông Quang đã bị choáng và ngã lăn ra đất. Lúc này mọi người ở trong phòng mới chạy ra và ngăn không cho nhóm đối tượng kia tiếp tục hành hung ông Quang.

Gặp cơ quan chức năng, Báo CCB được ông Khổng Nguyên Thủy, Phó trưởng công an phường Trung Liệt cho biết ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an phường đã có mặt để giải quyết vụ việc và có viết giấy giới thiệu khám thương để ông Quang đi khám sau khi bị đánh. Theo điều tra ban đầu của công an thì trong khi các thương binh đang làm việc với ông Diện trong phòng thì đã có một số người tụ tập ở cửa phòng. Người trực tiếp hành hung ông Quang là chị Thư, một cán bộ của Viện. Tuy nhiên ngay sau đó thì chị Thư đã bỏ trốn nên cơ quan công an vẫn chưa thể lấy lời khai của chị Thư.

Cũng theo nguồn tin riêng của Báo CCB thì trong buổi làm việc sau đó với cơ quan chức năng và các thương binh thì ông Nguyễn Xuân Diện đã đồng ý gỡ những bài viết có nội dung phản đối chính phủ Nhật viện trợ cho Việt Nam xây dựng nhà máy điện hạt nhân xuống khỏi blog cá nhân của mình.

Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Đống Đa và Công an phường Trung Liệt khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc trên, nếu có đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì khởi tố để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Báo CCB để nghị các cơ quan chức năng xem xét và làm rõ vấn đề này, trả lại sự công bằng cho những thương binh, những người đã cống hiến xương máu bảo vệ đất nước và nay lại tiếp tục nỗ lực bảo vệ hạnh phúc và lợi ích của nhân dân.

Hoàng Linh

——–

Tham khảo:

* Hồi 1h sáng ngày 20/5/2012:  Phát hiện trang web của Viện Hán Nôm không truy cập được, chỉ còn đường dẫn được lưu trên mạng.


* Các bài viết liên quan trên báo nước ngoài và mạng tự do (vẫn đang được cập nhật tiếp):  - Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện bị “áp đáo” tại cơ quan (Nguyễn Tường Thụy).  – Một chủ blog nổi tiếng, tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện bị kẻ lạ công khai hăm dọa (RFI).  – TS Nguyễn Xuân Diện bị khủng bố, đe dọa, ép dẹp blog (NV).  - TƯỜNG TRÌNH VỤ VIỆC SÁNG NAY  —  (Nguyễn Xuân Diện).   – Khốn nạn (Cu Làng Cát).  - Tặng TS Nguyễn Xuân Diện, PGĐ Thư viện Hán Nôm: NGUYỄN TRỌNG TẠO: CÁC ANH CHƯA MẤT TRÍ? (Nguyễn Trọng Tạo).  – NỘI CHIẾN? (Thùy Linh).   – Điểm tin cuối ngày (Nguyễn Thông).  – Đất nước hưng rồi  —  (Người buôn gió).  - Nhà văn Nguyễn Quang Lập:  Sự khốn cùng của phương pháp  —  (Quê choa).  – Thương binh lo vấn đề năng lượng ! (Lê Dũng).  - Hết vở? (J.B. Nguyễn Hữu Vinh).  - 1008. LS Hà Huy Sơn: THƯ GỬI LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ HÀ NỘI (Ba Sàm). - Xung quanh vụ “thương binh” trấn áp Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện tại Viện Nghiên cứu Hán Nôm (BoxitVN).  - Một bản tin khác nhận từ Viện Hán Nôm (Phair Zios). – TS Nguyễn Thanh Giang:  CHIA SẺ CÙNG TS NGUYỄN XUÂN DIỆN (Ba Sàm).  - Phỏng vấn TS Nguyễn Xuân Diện:  Luôn ‘sẵn sàng’ cho điều xấu nhất(BBC).  -  TS Nguyễn Xuân Diện bị bao vây ở Thư viện Hán-Nôm Hà Nội (RFA).  - NÓ CHỨ CÒN AI NỮA (Nguyễn Tường Thụy).  - - Vụ “thương binh” dọa tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện gây phẫn nộ dư luận (RFI). - CÁC CƠ QUAN ĐẢNG, NHÀ NƯỚC CẦN TRẢ LỜI NGHIÊM TÚC TRƯỚC VỤ TẤN CÔNG CỦA ĐÁM “THƯƠNG BINH NẶNG” VÀO VIỆN HÁN NÔM (Mai Xuân Dũng).  - Lạ! Rồi thấy buồn cười! Rồi thấy buồn, đau! (Phương Bích).  - Tận cùng của sự bỉ ổi, hèn hạ và đê tiện (J.B Nguyễn Hữu Vinh).  - NÓ CHỨ CÒN AI NỮA (Nguyễn Tường Thụy).  - Viện Hán -Nôm và Ts Nguyễn Xuân Diện bị khủng bố (Trần Nhương). - Thứ sáu (Đông A).




* 2 Video liên quan được đưa lên mạng cùng ngày:


.



346 phản hồi to “1011. Vụ thương binh làm “loạn” Viện Hán Nôm: Báo Quân đội Nhân dân và báo Cựu chiến binh “đồng loạt ra quân””


  1. Thac mac đã nói

    Blogger NBG duoc moi sang Duc tu nghiep 6 thang, khong biet chinh quyen HN co cho Hieu di khong nhi ?
  2. đã nói

    Hoan hô và nhiệt liệt ủng hộ CCBVN đã loại bỏ bài báo vu không trắng trợn , có như vậy thì niềm tin của nhân dân còn có nơi để nương tựa, mong CCBVN ngày càng phát huy nhân bản tinh thần CM
    • Minh Duong đã nói

      Bầu bác Gà là người lạc quan nhất thế giới. Bác vẫn còn niềm tin ư?????????? Mà lại còn tin vào CM chứ “BS”!
    • Xấu hổ quá đã nói

      Xấu hổ quá nên phải rút bài xuống chứ nhân bản cái con khỉ gì! Nếu không rút xuống thì để cho nhân dân ném đá cho vỡ tan cái mặt mẹt ra à?
      Người xưa nói: “Trăm năm bia đá cũng mòn/ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ” – cái bia miệng này báo CCB đã trót dựng lên, giờ hạ xuống cũng khó! Đúng là “khôn ba năm, dại một giờ”, nhỉ? Nếu là đàn bà thì chắc các ông cũng ễnh bụng ra rồi đấy.

  3. đã nói

    nhân dân đang phá xiềng xích ,rồi có một ngày bọn chúng như những ncon thú hoang xổng chuồng tìm nước tề ẩn láu, nhưng vua TỀ cũng không chứa
  4. trungdala đã nói

    Tôi vô cùng kính nể sự hy sinh của các anh thương binh này. Các anh đã từng nghe theo lời kêu gọi của Đảng để đổ máu bảo vệ đất nước, giờ đây các anh lại sẵn sàng hy sinh cả danh dự và sĩ diện của mình để thực hiện những việc bẩn thỉu nhất, mà thậm chí chưa cần có được vại bia đ. nào (Xem ở link sau: http://www.pagewash.com///nph-index.cgi/000010A/uggc:/=2fcunzivrgqnb2.oybtfcbg.pbz/2012/05/gb-puhlra-ebv-onb-dhna-bv-auna-qna-phh.ugzy
    .
    Nhưng đáng khâm phục hơn là những người đã đào tạo và điều khiển được những người thương binh ấy.

    • Xấu hổ quá đã nói

      Muốn làm nhục đảng, làm nhục Quân đội nhân dân Việt Nam thì không ai làm tốt hơn các anh thương bình mạt hạng + báo QĐNN + báo CCB trong vụ này!
      • ABC đã nói

        Như vậy thì … họ là người đáng trách hay là người có công??? Riêng tôi thì thấy họ có công lớn nhất đấy. Họ đã góp phần đẩy Đảng xuống hố nhanh hơn.
  5. ABC đã nói

    Cháy nhà thì ra mặt chuột. Nhà tuy chưa cháy nhưng đã bị lột mặt nạ rồi.
    Không thể lừa bịp nhân dân được mãi như trước nữa đâu.
    Đừng có cậy nắm “lựu đạn” trong tay mà hà hiếp nhân dân nhé.
    Rồi sẽ có một ngày …

  6. bua đã nói

    có thua thi cũng phải có chút liêm sỉ, cái đảng này giờ mạt hạng như vậy ư?
  7. Trần Kỳ đã nói

    Quân đội chỉ Trung với Đảng nên đểu với dân, nhưng kịch bản kém quá nên lòi mặt đểu. Thôi mau tu tỉnh, về với dân, Đảng cũng chỉ nhất thời, dân mới là vạn đại. Cơm áo ấy là của dân cho chứ không phải của Đảng, tỉnh ngộ chưa?
  8. lehoan đã nói

    Đất nước này hình như không còn luật pháp, mà luật… côn đồ. Chính quyền của dân do dân là thế ư? Sẽ về đâu dân tộc này?
  9. bức xúc, bức nút...! đã nói

    “biểu khong nước ngoài mỏ than lộ thiên tót nhất VN :
    Một mỏ than lộ thiên với chất lượng than tốt nhất ở Việt Nam đang là “lãnh địa riêng” của một công ty Indonesia. Mỗi năm, công ty này hưởng 90% lợi nhuận trong khi phía Việt Nam chỉ được hưởng 10%.”
    các ông thương binh tự phát và bức xúc, đặc biệt là ông hạng ‘nặng” trông rât ngầu, ra dáng thủ lĩnh, xài đt lướt web như tài tử…đọc tin này chưa, chúng toi xin để nghị các ông tổ chức ngay đoàn thuong bình ra uông bí, cẩm phả, xông lên ‘hỏi tội” bọn nào cả gan dám chiêm đoạt vàng đen của tổ quôc…mọi chi phí chúng tôi lo, ít nhất đút túi là 2t/ngưởi, như giá của cái bà TGĐ tên Hòa trả công các ông khi tới đe dọa trán áp văn phòng luật sư vỉ dân của LS Triển…các chi phí khác sẽ thực thanh thực chi, khoản ‘đ..” thì các ông ‘tùy nghi di tản” làm theo năng lực nhé !
    còn báo QĐND và CCB, cẩn vào cược ngay, quyết liệt hợp đổng tác chiến, đánh gẫy xương sống bọn “láo” diễn biến tình hình, bán tài nguyên tổ quốc giữa ban ngày, ròng rã cả chục năm nay, bán cho đến tận năm 2021…và đại tá gadaPhong của tở dẩu hôi, để nghị xuất tướng ngay, làm cho táng đởm kinh hổn bọn coi thưởng dư luận,coi thưởng trình độ phát triên intetoet ở VN, dám bán rẻ vàng đen của tổ quốc, …vượt mặt thủ lĩnh #…!

    Posted by 118.71.32.203 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  10. Tuấn đã nói

    Thật bỉ ổi, trơ trẽn và vô liêm xỉ. Còn gì nữa đây? Lợi dụng cả thương binh, tàn nhưng gần phế.
  11. Việt Anh đã nói

    Tôi thấy ghê tởm tờ báo Quân Đội Nhân Dân. Tờ báo này từ lâu có một nhiệm vụ đặc biệt là bôi nhọ và đánh phá những người yêu nước, mặt khác lại đi bưng bô, thổi ống đu đủ cho những chính sách phá hoại đất nước của Đảng như ủng hộ khai thác bôxit, ủng hộ Đường sắt cao tốc, bây giờ là đi ca tụng và bảo vệ lũ côn đồ đội lốt thương binh.
    Tờ này nên trả lại chữ Nhân Dân cho Nhân dân Việt Nam, nó nên đổi tên là Quân Đội Đảng.
    Chỉ có một điều hơi khó hiểu, là việc tờ Cựu Chiến binh đăng những bài như thế này. Từ trước tới nay tôi có đôi chút cảm tình với tờ báo này, nhưng giờ đây thì thôi.
    Ngoài ra tờ Petrotimes của Đại tá Gada Phong cũng xứng đáng là một loại điếm bút.
    “Nền báo chí cách mạng” nên được gọi đúng tên với bản chất của nó là “Nền báo chí bưng bô, thổi ống đu đủ” hoặc “Nền báo chí côn đồ”
  12. Công Bằng đã nói

    Thật bái phục BS , cũng như Cu Vinh . Võ nghệ đầy mình , nhưng không bao giờ tung” đòn ” trước . Các bác chỉ chờ đối phương tấn công , rồi mới ” phản đòn” . Nhưng những miếng phản công này , theo tôi nó cực kỳ hiệu quả và “đau” gấp nhiều lần so đòn tấn công , nếu như các bác tung ra trước . Đòn đánh thì giống nhau , nhưng chỉ khác nhau là “thời điểm “tung chưởng ra thôi. {Dụ ý của tôi là những video clib của các bác đấy} ! .
    Tôi nghĩ , nếu cứ dính nhiều miếng “phản đòn” này , sẽ đến lúc bọn người phát biểu xằng bậy rụng hết răng , mà không mở mồm ra nói bậy bạ nữa !
  13. Công Bằng đã nói

    Đảng đạo diễn , báo QĐNN , CCB viết kịch bản ,công an và những ” đồng chí thương binh nặng ” vào vai rất chuẩn . Nhưng rất tiếc là TS Nguyễn Xuân Diện lại không “nhập vại” tốt, rồi cả chị Thư diễn viên phụ cũng không làm được như ý của đạo diễn . Chính vì vậy nên mới nảy sinh chuyện báo đăng rồi ,lại phải rút xuống !. Và cũng chính vì thế lên tôi và các bạn được viết những com này.
  14. Xét đến hành vi 2 tên “thương binh” đập phá trong Viện Hán Nôm và sau đó là tin trên báo QĐND và CCB báo 1 tên bị “hành hung” mới thấy bọn đạo diễn dựng kịch bản có lớp lang kinh.
    Tuy nhiên, diễn viên thuộc loại chuyên vào vai đòi nợ thuê chưa diễn quen vai “bảo vệ Đảng, chế độ” nên đã làm bể sô khiến các bọn chúng bị lỗ vốn.
    Các bác, anh chị cũng nên cảnh giác và cần tính trước là có thể những lần sau bọn chúng sẽ cho một vài thằng “chân gỗ” tạo ra xô xát giả với đám thương binh này để tạo cớ làm to chuyện.

  15. DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG đã nói

    Quốc Hội là cơ quan quyền lực cao nhất của nhân dân, Chính phủ và hành pháp (luật sư) phải làm việc đúng theo hiến pháp và pháp luật “DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG”. mỘT “NÍ NUẬN” có một không hai trên thế giới này? Đảng luôn ngồi trên và nằm ngoài pháp luật nên muốn hành xứ cách nào chẳng được? Những sự bí ổi hành xứ của chế độ cộng sản thì nhân dân đã rõ, nhân dân đang đào huyệt gần xong để chôn nó, vì biết rằng đây là một loại bệnh SI ĐA GIAI ĐOẠN CUỐI CỦA CHẾ ĐỘ, rất nguy hiểm và là bài học đắt giá cho nhân loại. Liên Hiệp Quốc cảnh báo những nước xung quanh như:Thái Lan, singgopo, Mã lai, Hàn Quốc…chớ rơi vào loại độc tố Cộng Sản thì thân tàn ma dại mà thôi. Những dân tộc thoát được đại họa độc tố cộng sản như Liên xô, Ba Lan, Tiệp Khắc, Rumani, Hung-ga-ri…đều vui mừng và cùng lên án cộng sản.Những nước dân chủ đang tiếp sức cho chúng ta loại trừ chế độ độc đảng nên nhất quyết chúng ta sẽ sớm thành công.
  16. Đào Tiến Thi đã nói

    Đêm qua tôi đã viết một bức thư gửi Trung tướng Trần Hanh, Chủ tịch Hội CCB, phản đối bài báo xuyên tạc sự việc xảy ra ở Viện Hán Nôm hôm 18-5. Bài gửi báo CCB lúc 9 giờ, blog Quechoa đăng lúc 9 rưỡi. Không biết có phải do có sự can thiệp của tướng Trần Hanh không. Bạn nào xác định giúp bài báo bôi nhọ trên báo CCB bị gỡ lúc mấy giờ, vì lúc 9g tôi vẫn thấy.
    Đào Tiến Thi

    • ncphuong đã nói

      Chỉ biết Bài bị gỡ xuống khoảng sau 10 giờ sáng, chứ không chính xác đến từng phút, họ cũng không hứa là sẽ gỡ bài, họ chỉ hứa là xem xét, thu thập thêm thông tin thôi.
      Hoàng Linh không phải là Phóng viên của báo CCB, nhưng đối tượng này lại tận dụng được “tôn chỉ, mục đích hoạt động” của Hội cựu chiến binh là “bảo vệ quyền lợi của anh em cựu chiến binh”.

    • ABC đã nói

      Thực ra gỡ hay không gỡ thì cũng chẳng ai đọc, ai tin cái loại “văn nô, bút nô” đó bác Đào Tiến Thi ạ.
  17. H.Văn đã nói

    Hết vụ án hai bao cao su lại nhắm nhứ vụ án thương binh nặng bị đánh ở Viện Hán Nôm.thật hèn hạ và điểu cáng hết chỗ nói.Nhưng như vậy ,người dân càng thấy rõ hơn bộ mặt xỏ lá của bọn người nhân danh bảo vệ chế độ tư bản Đỏ hiện nay. Rất mong mọi người dân hãy bình tâm và thấu hiểu mặt thật của chế độ dơi chuột này.Đừng vì bữa cơm thừa,rượu cặn mà bị chúng dắt dây,lừa bịp để cung phụng cho chế độ đã bị ung thư di căn !
    • ngửi hơi riểng mẻ, rớt dãi chẩy ròng ròng ! đã nói

      cơm thừa, rượu cặn = bia cỏ + thịt cầy mắm tôm + ruổi nhặng bu quanh !
  18. a đã nói

    Vở kịch nào cũng có đạo diễn hết! Sẽ còn nhiều vở kịch kiểu này!!!
    Một chế độ thối nát – Một chính quyền mạt hạng!

    Posted by 117.6.4.132 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  19. Giao thông đã nói

    Vết chân tròn
    không đi về
    trên con đường mòn
    cát trắng quê hương
    anh thương binh
    không còn đến trường làng
    không còn ôm đàn
    dạy các em thơ
    bài hát yêu thương
    Bài hát có ngọn núi
    quê anh xa vời

    Anh thương binh
    Được hội Cựu chiến binh
    Và chính quyền ủng hộ
    Đi đồi nợ thuê
    khủng bố cán bộ.

    Anh thương binh xưa
    Xông ra trận vì tương lai
    Tương lai của anh
    Là cô hồn kiêu binh
    Xông ra đời vì đồng tiền
    cặn bã!

    Vết chân tròn
    Hãy đi về
    trên con đường mòn
    cát trắng quê hương
    anh thương binh
    hãy đến trường làng
    hãy còn ôm đàn
    dạy các em thơ
    bài hát yêu thương
    Bài hát có ngọn núi
    quê anh xa vời

  20. NCH đã nói

    Có thể nói kịch bản vụng của ai đó với mục tiêu “vô hiệu hóa có thời hạn” lão “to mồm” NXD (lời của..Gió) đã hoàn toàn phá sản. Xin tóm tắt kịch bản:
    Màn 1:Soạn sẵn hai bài báo
    Màn 2:Cho thương binh đến thuyết phục.
    Màn 3:CA kiên quyết làm rõ.
    Kết luận: Hoàn hảo
    NHưng hỡi ơi!!! Tiên sư cái thằng in tờ nét, tiên sư cái “thằng” NXD, sao mà nó khôn thế, bạn bè nó, người ủng hộ nó đông thế…Hãy đợi đấy…thua keo này ta bày keo khác có sao đâu.
    Ơ! ơ! mà sao lại phải vô hiệu hóa cái “thằng” NXD này vậy? Xin thưa “nó” là trùm tổ chức biểu tình, sau khi giam “con mụ” MH nó có teo không biểu tình nữa nhưng mà nó lại phá cái vụ Văn Giang mà toàn là đòn hiểm không mới chết chứ (chụp hinh cái vụ đào mồ cuốc mả, dân ta nhạy cảm về cái vụ này lắm.) …Thế à…à

  21. ncphuong đã nói

    Cả hai Tờ báo của quân đội đều gỡ bỏ bài bảo vệ các thương binh rồi. Có lẽ cần sự tác động cùng lúc của nhiều người, nhiều bằng chứng cho biết sự “bất hảo” của những thương binh này.
    Tôi và một vài anh em khác cũng gọi điện trực tiếp đến Tòa soạn báo CCB để “giác ngộ” cho Ban biên tập.

    • Thanh đã nói

      Phải rồi, khả năng nhận thức sự việc thường chi phối hành vi của con người, vì vậy trong nhiều trường hợp cần làm thay đổi nhận thức trước. Đặc biệt hữu ích cho từng trường hợp cụ thể.
      Thêm vào đó, sự hiểu biết hay nhận thức là thứ dễ thay đổi nhất của con người, thậm chí còn dễ hơn làm thẳng một cái chân “vòng kiềng” hay “nâng cao cả vú lẫn mũi”, hay “tẩy bỏ một mụn ruồi phản trang sức trên cơ thể”, …

      Posted by 113.185.1.175 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
      This is added while posting a message to avoid misusing the service

  22. Thánh Kinh khủng đã nói

    Lúc đó, hai cái lò điện hột nhơn ở Sô-đô-ma và Gô-mô-rah xảy ra sự cố rò rĩ phóng xạ.
    Vợ chồng ông Lót là người nhơn đức bèn cầu xin Chúa cứu giúp. Sứ thần Chúa là Gáb-riêng hiện ra, tay cầm gậy móc bọc vai mang một cái bao tải to tướng đựng đầy bịch xốp, phán cùng ông Lót:
    _ Nếu ngươi nêu ra danh sách 50 Đại biểu Quốc hội tình nguyện theo Ta vào lò phản ứng bịt mấy cái lổ thủng,Ta sẽ giúp Dân ngươi khắc phục sự cố rò rĩ phóng xạ này.
    Vợ chồng ông Lót nghĩ mãi mà không nhớ tên vị đại biểu QH nào, vì xưa nay họ chỉ đi bầu cử bằng cách… gạch đại. Túng thế, ông Lót mặc cã cùng sứ thần:
    _ 50 đại biểu thì nhiều quá, e không tìm ra. 10 người được không?
    Sứ thần Gáb-riêng đáp:
    _ Được. Nếu có 10 đại biểu tình nguyện, ta cũng cứu…
    Vợ chồng Lót nghĩ mãi cũng không ra tên 10 vị đại biểu nào, bèn năn nỉ:
    _ 5 người, gạch bỏ 2 còn 3, được không?
    _ Được, 3 đứa cũng được…
    Vợ chồng Lót nghĩ mãi mà vẫn không nhớ mình đã gạch tên đứa nào, chừa lại lại đứa nào… bèn năn nỉ:
    _ Thế… 1 đứa được không?
    _ Được.
    Vợ chồng Lót nghĩ mãi mà không nêu ra được một cái tên Đại biểu Quốc hội nào dám tình nguyện đi theo Sứ thần Gáb-riêng vào cứu lò phản ứng. Sứ thần bèn phán:
    _ Thế thì hỏng. Không có đứa nào mặc áo bảo hộ đi theo cầm vòi nước mà xịt cho cái bao đựng bịch xốp này, nó cháy hết thì lấy cái gì mà bịt mấy cái lổ rò rỉ phóng xạ? Ta cũng chịu thua. Các ngươi hãy quăng dép mà chạy cho mau, đừng ngoái cổ nhìn lại.
    Cả nhà ông Lót bèn quăng dép bỏ chạy. Nhưng mụ Lót chợt nhớ đến vài cái tên, bèn ngoái cổ lại hỏi:
    _ Tui xin nêu tên các đồng chí thương binh Hoàng Đức Đồng, Nguyễn Sĩ Duyên, Nguyễn Tất Hùng, Chu Vinh Quang… là những anh hùng đại náo viện nghiên cứu Hán-Nôm để bảo vệ dự án lò điện hột nhơn, và ban biên tập các báo Quân Đội Nhân Dân, Cựu Chiến Binh… có được không?
    Sứ thần Gáb-riêng phán:
    _ Đù mà… Với bọn Ưng, Khuyển này thì mụ lấy mấy miếng Khô-Tách-Quai 2 lớp chống thấm đã qua sử dụng làm Huân Chương mà dán vào mặt chúng nó. Thương với Binh gì chúng nó?
    Nói xong, ngài bèn biến mụ đàn bà cả tin này thành tượng muối.
  23. kkkk đã nói

    Thương binh gì cái bọn này. Đây là một lũ rác rưởi!
  24. LĐ ,hãy dửng lại hành động tự trát bùn lên mặt mình ! đã nói

    xem kỹ đoạn video clip hơn 3 ph quay lại cảnh các vị thương binh hạng “nặng” buc xúc tự phát đển gây rối, đe dọa và uy hiếp TS NXD ngay tại phong làm việc của ông ở trụ sơ viện hán nôm, chỉ các đổn CA phường khoảng vài trăm mét, giữ thủ đô HN, có thể thấy :
    - nghe những lởi các vị tb này nói, ‘CA đâu, gọi CA, gọi CA phưởng,113…bắt nó ra đổn …ra đổn, không khéo chính quyển lại bắt nó..( cơ quan) VN có đa đảng “đéo” đâu mà …nó mà VU cho tội này thì còn chết
    nữa…” …hình như, các vị diễn viên này diễn ‘tổi” quá, nên đã”không khảo mà xưng”, làm lộ hết bí mât của 1 mưu đổ thông qua những ngưởi tb này, thành vụ bắt NXD ra đổn…và tử đó, cái điệp khúc : khám nơi làm việc, khám nhà khẩn cấp sẽ diễn ra, sẽ “phát hiện” ra các tài liệu chống Đ, NN trong máy tình, trong nhà…và tử đó, lệnh bắt khẩn
    cấp sẽ được thực thi…y như vụ án 2 bao cao su đã qua sử dụng !
    -trong 4 vị tb ngỏi trong phòng NXD, có vị đội mũ, sau đó đeo kính,đọc thư kiến nghị…vị này nói : ” gửi rổi đây này, thẳng Dũng nào, cá nhân thẳng Dũng,mặc kệ mẹ nó…”, chả lẽ các vị tb này không đọc thấy tên NTD, và không biết NTD là ai hay sao..ôi…thật bi hài cho màn diễn bởi các diễn viên là tb hạng “nặng” bụng, nhẹ đẩu, nhưng rất hoạt náo vể khoan “ đ…”, dàn dựng vở kịch này, chắc hậu cẩn phải tồn, ngoai các khoản tiên, bia cỏ, lạc luộc, thịc cấy chặt măm tôm…khoản ‘minh mạng thang” hoặc tiện lợi là làm mấy viên thuốc “kích …” vẫn bán tràn ngập vỉa hẻ phố hàng Chiêu gần sát chợ Đồng xuân…!
    - Trong đoạn clip vể cuộc gập giữa bạn bè của NXD với 2 vị lãnh đạo viện KHXHVN, cẩn lưu ý đạc biệt câu nói của ô. vụ phó vụ TCCB : sẽ báo cáo cấp trên và xư lý theo luật công chức…có thê thông cảm vai trò và hoàn cảnh của 2 vị lãnh đạo “trung gian” này, nhưng, thực chất của v/đ đúng như phát biêu của mẹ Lê hiển Đức, phải xem xét kiêm điêm vai trò của bảo vệ cơ quan, mẹ LHĐuc nói ; mot bà già 81 tuổi như tôi, đi còn có ngưởi dìu, bảo vệ nhất đinh không cho lên…thế mà các tb này thi tự tiện xông lên tân phòng làm việc…và câu chuyện ngưởi lạ vào cơ quan, gây rồi, nhẽ ra phải báo cáo lãnh đạo cấp cao hơn, và phải xư lý theo luật hình sự, sao lại xử lý theo luật công chức, NXD là can bộ
    viện hán nôm, là nạn nhân, tại sao lại trở thành đối tượng để xử lý…vì mấy vị tb kia, đâu có là công chức, có liên quan gì đến luạt công chức…?!các vị lãnh đạo của viện KHXH VN có thể chịu “sức ép” tử đâu đó, nhưng không thê hành xử “trái khoáy” và đổi trăng thành đen,đen thành trắng như vậy được, đặc biệt NXD là ngưởi có tấm lòng và công sức đóng góp hết mình cho công việc của viện KHXHVN nói chung và viện hán nôm nói riêng !
    hoan hô các bạn bè của NXD đã có mặt kịp thời, cảm ơn và biết ơn, đạc biệt là mẹ Lê hiển Đức…hãy cùng nhau vạch trần sự thật của âm mưu xấu xa và không sạch sẽ nhằm bức hại NXD..mà chưa trót lọt ! .các ông lãnh đạo đỉnh cao, xin dừng lại, đừng tự trát bùn lên mặt mình bằng những mưu đồ xếp hạng tột cùng của sự không tử tế, không sạch sẽ, không chính danh như vụ việc dung tb hạng “nặng bụng, nhẹ đầu” xông vào nơi làm việc của NXD ở cơ quan nhà nước là viện hán nôm vừa mới xẩy ra và chắc chắn còn chưa dừng lại !
    Posted by 118.71.32.203 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  25. bodoicuho đã nói

    Thương binh cái con khỉ . thật là hèn và làm mất mặt truyền thống QĐNNVN
    VÔ SÀI GÒN MÀ LÀM CÁI KIỂU ĐÓ – CÓ NGÀY KSQS NÓ ẲM VỀ CHO MỘT TRẬN NÊN THÂN .

  26. danviettheodang đã nói

    hai tờ báo ca ngợi các thương binh này bảo vệ chế độ bằng phương pháp “…”“…”. Xin hỏi các bà mẹ đẻ ra các thương binh này có đồng ý với phương pháp của các con các mẹ đó hay không???????? Nếu đồng ý thì tuyệt với!!!!!!!!Tuyệt quá nhỉ!!!!!!!!!!
    Mod: Xin nhắc bác sử dụng từ ngữ phù hợp hơn.
  27. [...] [...]
  28. McKeno đã nói

    Mặc kệ nó đi, các bác ơi
    Nó viết vì tiền, rõ thế thôi
    Thời nay mấy kẻ đi buôn gió
    Chịu gánh phong sương giữa chợ đời?

  29. 3 anh thương binh bỏ cuộc đã nói

    Vừa đọc được chuyện này bên Bà Đầm Xòe, copy sang đây để bà con hiểu rõ hơn sự việc:
    Tầng 3 nơi thư viện của tòa nhà cơ quan vương vãi đầy các mảnh vỡ. Tiếng gào thét đang vọng ra từ văn phòng Viện trưởng. Chúng tôi đã thấy những gương mặt rất đặc trưng “đường phố” đang “làm chủ” nơi này. Và thật bất ngờ tôi nhận ra ngay một thương binh tên là Công trong số 5 người đang tham gia làm cuộc “đại náo cơ quan Viện”. Vì quen biết nên tôi hỏi anh lý do đã đến đây. Anh nói:
    - Tao biết chó gì đâu, “nó” gọi đi là đi thôi.
    - Anh có biết Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện là một blogger luôn bênh vực người nghèo khổ và đấu tranh dũng cảm với những cái xấu trong xã hội hiện nay không?
    - Tao biết “cờ lốc” là cái gì đâu mà hỏi.
    - Các anh đòi anh Diện gỡ bài vở trên blog về vấn đề điện hạt nhân. Vậy anh biết gì về việc Nhật Bản đầu tư xây dựng nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận trong khi chính người Nhật đã dỡ bỏ tất cả mấy chục nhà máy điện nguyên tử sau khi có sự cố Fukushima chứ?
    - Chịu, tao không biết.
    - Anh cũng từng là nạn nhân, tại sao anh lại để người ta biến mình thành công cụ như thế. Chẳng lẽ vì tiền việc gì anh cũng làm sao?
    - Tao đã được cốc bia đ…nào đâu mà mày nói vì tiền chứ.
    Thế là đã rõ. Nghe giải thích, Công và hai thương binh nữa bỏ về. Chỉ còn lại hai người tên Duyên mặc áo hoa to như hộ pháp và một người tên Đồng ở lại. Họ đã núng thế trước anh em bạn bè của Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện.
    Trước đó, bà Lê Hiền Đức liên tục gọi điện cho ông Bộ trưởng công an Trần Đại Quang và ông Phạm Quý Ngọ. Liên lạc được kết nối, bà cho biết: “ Thằng Quang, thằng Ngọ nói sẽ cho người đến đấy, các con cứ yên tâm”.
    Sau hơn 2 giờ quậy phá, đánh người, đám “thương binh nặng” này rút đi “an toàn” mới thấy 3 công an mặc áo xanh đi xe máy tới “làm việc”.
    Những vụ việc được “diễn” theo một kịch bản như thế này thật ra không hiếm ở Hà Nội. Nhưng “đại náo” trong một cơ quan nhà nước thế này là một việc trở nên quá nghiêm trọng.
    Tại sao đám “thương binh nặng” bộ dạng rất cô hồn, nói năng cực kì tục tĩu này, bỗng trở thành những người “thiết tha quan tâm” đến điện hạt nhân?
    Nay mai không khéo lại có một vụ “thương binh nặng” khác lại “thiết tha quan tâm” đến Bổ đề của Giáo sư Ngô Bảo Châu không biết chừng?
    Tại sao tự dưng những người vốn không biết tí gì về “Gúc gồ. Tiên lãng” này lại trở thành những người rành rẽ về nội dung các bài viết trên “Cờ lốc” Nguyên Xuân Diện?

    • hpt đã nói

      “- Tao biết “cờ lốc” là cái gì đâu mà hỏi.
      - Các anh đòi anh Diện gỡ bài vở trên blog về vấn đề điện hạt nhân. Vậy anh biết gì về việc Nhật Bản đầu tư xây dựng nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận trong khi chính người Nhật đã dỡ bỏ tất cả mấy chục nhà máy điện nguyên tử sau khi có sự cố Fukushima chứ?
      - Chịu, tao không biết.
      - Anh cũng từng là nạn nhân, tại sao anh lại để người ta biến mình thành công cụ như thế. Chẳng lẽ vì tiền việc gì anh cũng làm sao?
      - Tao đã được cốc bia đ…nào đâu mà mày nói vì tiền chứ.”
      —————————————
      Hi hì, bác ơi cách mạnh Vn thành công là nhờ những “âm binh” đầu rỗng,mù mắt bụng lép này đó.

    • gia văn đã nói

      bọn bay không biết thương binh thật hay dổm nhưng có mang thẻ rồi thì bọn bay cũng đã được hưởng đủ rồi dân đã đóng thuê nuôi bọn bay .không biết vì về tình hình trongnuwowcs cũng như bên nhật cớ sao bọn bay gây sự với một trí thức tầm cở như ts DIỆN bọn bay có thâm ăn tục uống thì cũng tìm có nơi có chốn chứ
  30. Tran That đã nói

    Đọc những bài báo này tôi thật sự cảm thấy xấu hổ vì đã có thời là đồng đội của những người thương binh và 2 tay tổng biên tập báo nói trên
  31. Vinh Hòa đã nói

    Công an Việt Nam thời nay nhiều mưu kế thâm hiểm thật. Hết bịt miệng người ta ở tòa án, dẫm lên mặt người biểu tình yêu nước, kéo lê và khênh người ta trên mặt đường như con heo, bày ra vụ án hai bao cao su, đánh nhà báo và phụ nữ rất dã man, … giờ đây bày trò “chí phèo”. Vậy là hai lực lượng chuyên chính của Đảng cùng tham gia trò này nhé ! Tôi không biết có còn cách nào bôi xấu Đảng Cộng sản Việt Nam tốt hơn nữa không???
  32. Duc nho đã nói

    Trong thời đại nay là thời đại thông tin, việc báo QDND đưa bài về vụ viện Hán nôm một cách hơi lố so với những gì các đoạn clip đã thể hiện.Đành rằng báo của ai phải phục vụ quyền lợi cho những người ấy nhưng đưa tin một cách hồ đồ quá tự bến báo QDND thành thứ báo lá cải, ngưoi dân không thể tin vào những thông tin của báođăng tải. có lẽ lượng nươi truy cập cũng chẳng là bao và truy cập cũng chỉ để kiếm ăn thôi
  33. Bần Ni đã nói

    Đề nghị TS Diện kiểm tra lại văn phòng, xem thử có cái bao cao su nào vứt lại không. Chứ coi chừng lại bị ném đá giấu tay đấy. Xã hội chừ không biết đâu mà lần. Trơ trẽn như thế mà họ cũng làm được, lại còn được nhào nặn, bóp méo rồi tung hô lên trên báo nữa chứ…thật là “vãi đái con gà mái”
    PS: à theo tiên đoán của Bần Ni, sắp tới sẽ có “hội người mẹ viêt nam yêu nước tự phát”; “hội thiếu nhi yêu Đảng tự phát” … tới Viện và yêu cầu dỡ “Cờ nốc” xuống nữa đó. cẩn thận nhé TS Diện.

    • Lão Tăng đã nói

      Láo Tăng xin tiên đoán thêm có thêm “hội người mù yêu công an tự phát”; “hội người nhiễm dioxin yêu màu da cam tự phát” nữa đấy ……..Khổ cho những người yêu công lý như bác Diện nữa rồi
  34. Đoàn Văn Lương đã nói

    Đọc hai tờ báo QĐND 7 CCBVN mà lòng đau và căm phẫn, có lẽ không chỉ riêng Tôi thắc mắc với câu hỏi, 02 tờ báo này ai đang thao túng ?
    Xin các qúy vị TBT và ban thư ký tòa soạn hiểu cho điều này; Sự thật là Sự Thật, còn sự giả dối có thể “lừa gạt” được một vài người, nhưng sẽ bị vạch mặt ra ánh sáng ngay sau đó.
    Một cơ quan văn hóa Quốc Gia, các nhân viên nếu có máu “côn đồ” như bọn xã hội đen, xin lỗi các anh, em thương binh, tôi may mắn ngoại hình còn lành lặn tứ chi nhưng nó không lành lặn bởi những lần bị thương, sự lành lặn mà trên cơ thể phải mang 7 vết thẹo, những năm tháng ngủ rừng, mưa dầm đói khát ( mang trong mình chất độc dioxin và căn bệh sốt rét rừng và đau bao tử .. . )người thương binh đã cống hiến tuổi trẻ – hy sinh một phần cơ thể, phần lớn sức khỏe cho Tổ Quốc, trong anh, em chúng ta, dẫu văn hóa, học thức cao thấp có khác nhau, nhưng tôi tin rằng chúng ta, không ai bỉ ổi – du côn như những kẻ tự xưng là thương binh, tự tiện xông vào viện hán nôm VN với thái độ dữ dằn táo tợn như vậy !

    Các nhân viên trong thư viện hán nôm, là những người có học hành tử tế, làm sao mà có chuyện, nhân viên nữ tên Thư tát vào mặt đ/c .. . ., điều này sẽ ko có ai tin, bởi con thỏ thì làm sao dám vuốt râu hùm ? với cái bản mặt “dữ tợn” như qủy sa tăng kia, mà nhành liễu dám quất ? nếu tác giả viết rằng; nữ nhân viên tên Thư lớn tiếng, sấn sổ . . . chửi bới đ/c .. . thậm tệ. . thì may ra có lý một chút.
    02 tờ báo của chúng ta vốn đã nghèo độc giả, nay hai bài báo này, làm cho nó càng thêm nghèo hơn.

  35. hatre đã nói

    [...]cai mat duong nhua con nut len xup xuong;bay dat xai nguyen tu;no ma no mot cai la chet chum het.diet vong ca dan toc;tui ko muom chet dau nghen may cha noi
  36. Loan đã nói

    Nhìn thấy mấy người thương binh thô lỗ kiểu này mà chị Thư dám tát trên đầu nó thật là gan.Đúng là trò bỉ ổi.
  37. Nông Dân Vụ Bản, Nam Định đã nói

    Anh Uẩn là một cựu chiến binh bị nhiễm dioxin, hai đứa con sinh ra bị tật nguyền. Trong vụ cưỡng chế ngày 9-5-2012 anh bị công an bắt giam khi anh phản đối lừa bịp của chính quyền lấy đất làm kcn Bảo Minh do tập đoàn dệt may VN là chủ đầu tư. Mong lắm mà có thấy báo QĐND và báo CCB ẳng lên.
  38. Công an, 3D đã nắm rồi. Vụ này 3D nắn gân các thành viên BCT và đưa tướng PQT vào tình thế đã rồi, bắt buộc phải lựa chọn theo ai mà thôi.
  39. da diec con lac đã nói

    em hoi khi khong pai xay dung nha may the nay co san xuat duoc bo
    m nguyen tu khong

    • Khoai lang đã nói

      Không!
      Từ nhà máy điện nguyên tử đến bom nguyên tử là một khoảng cách xa lắc (mình cũng không biết xa đến thế nào), nhưng chắc chắn là biết vận hành nhà máy điện nguyên tử không có nghĩa là sản xuất được bom nguyên tử. Hơn nữa, trong quá trình vận hành nhà máy điện nguyên tử, chính quyền Việt Nam phải tuân thủ một cách nghiêm nhặt những quy định của cơ quan Năng lượng quốc tế (IAEA), đồng thời luon luôn hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan nầy.
      Thêm một nguyên nhân nữa để không thể sản xuất được bom nguyên tử từ nhà máy điện nguyên tử là Việt Nam chắc chắn không được phép tự làm giàu uranium mà phải nhập uranium đã hóa giàu từ đâu đó, dưới sự giám sát của IAEA (chiến tranh Mỹ -Iran có thể bùng nổ vì lý do nầy, Iran đang tự làm giàu uranium trong nước của họ). Không chủ động được nguồn cung uranium đã được làm giàu thì đương nhiên không sản xuất được bom nguyên tử.
      Xây dựng nhà máy điện nguyên tử ở VN chỉ là một cách tiếp cận, làm quen với năng lượng nguyên tử thôi. Ai đó hy vọng từ đó sẽ sản xuất được bom nguyên tử thì lầm to.
      Vài khía cạnh mặt trái của NMĐNT cần biết thêm mà báo chí lề phải và các nhà khoa học trong nước gần như không bao giờ đề cập tới là:
      -Bảo đảm an ninh cho NMĐNT: Nếu như tổ chức khủng bố nào đó, giả định là chiến tranh xảy ra, quân đội Trung cộng tấn công phá hủy một (chỉ một) lò phản ứng (trong một nhà máy có thể có nhiều lò phản ứng), tai họa giáng xuống đầu cả dân tộc nầy liền. Việt Nam đương nhiên thua trận mà không cần chiến tranh tiếp diễn.
      -Thời gian phân hủy của chất thải nguyên tử là suýt xoát một ngàn năm. Nếu chất thải nguyên tử bị rò rĩ sẽ là thảm họa môi trường trong khoảng thời gian ngàn năm đó. Nếu VN không tự tích trữ chất thải NT thì phải thuê nước nào đó -Nga chẳng hạn- tích trữ. Lại thêm một khoản lệ thuộc nước ngoài.
      Đó là chưa kể những tác động khách quan không lường được trước như động đất, sóng thần v.v…có thể tàn phá NMĐNT như bên Nhật vừa qua…

      • xin hỏi GSTSVS nguyên văn hiệu đã nói

        cái này, ở VN hiện nay, chắc ăn là hỏi GTTS viện sỹ NGUYỄN VĂN HIỆU…
        VN trước đây, có cho 1 số h/s sang học vê nguyên tử ở nga…trong đó có 2 ngưởi thành danh nhất ; Ô.HIỆU và ô. Nguyễn Đình Từ. ô. Tư 1 thời làm bộ trưởng bộ Đại học, vào TW, và có cơ tiến xa…nhưng cái chết đã đến đột ngột chấm dứt tất cả…ô.Tứ là người học vể thực hành ( có khả năng làm bom H),còn ô.Hiệu, đủ thứ mác nhãn, nhưng chỉ là vật lý hạt nhân lý thuyết…vua rổi, vụ máy phát điên chạy nước lã của ô TS Nguyễn chánh Khê…ô.HIêu cũng bị mất uy tín vì những phát biêu kết luận của mình.
        bác nào chưa biết đ/c, đên Viện KHCNVN, ở đường nghĩa đô ấy, hoỉ là ngưởi ta chỉ cho ngay…địa chỉ của GSTSVS Hiệu !
        Posted by 118.71.32.203 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
        This is added while posting a message to avoid misusing the service

    • CCB đã nói

      Muốn làm BHN thì phải xây dựng nhà máy làm giàu Uranium kiểu như nhà máy Dung quất ấy
  40. Hanoi đã nói

    TIN MỚI NHẬN
    Được biết nhà anh Nôm, quận Đống Đa, Hà Nội trong dịp 30/4 và 1/5 vừa qua không treo cờ Tổ quốc, một nhóm cựu chiến binh nhận thấy đây là hành động đi ngược lại quyền lợi của nhà nước và nhân dân ta nên ngày 20/5 họ đã tiến vào nhà anh Đỗ. Nhóm CCB đã giảng giải cho cả nhà anh Đỗ bằng những lời lẽ hùng hồn vang động cả khu phố. Đồng thời họ cũng đọc to một số tài liệu lích sử Đảng nhằm giác ngộ anh Đỗ và gia đình. Gia đình anh Đỗ tuy bất ngờ do các CCB vào nhà lúc anh sắp đóng cửa vào nhà nhưng mọi người vẫn đứng nghe các CCB. Tuy nhiên, cô con gái lớn của anh Đỗ đang ru em ngủ phía trong bỗng nhiên xô ra hành hung một đồng chí CCB to lớn nhất làm đồng chí này ngã xuống đất giữa lúc đang đọc một đoạn lịch sử Đảng.
    Sự việc này rõ ràng ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Đảng. Sự vịệc đang được công an làm rõ.
    Thái độ hành hung một người đang tuyên truyền cho chủ trương chính sách của Đảng rõ ràng là một hành động chống đối cần được nghiêm trị đúng luật.

    • Tony đã nói

      Vào nhà người khác mà không có sự đồng ý của chủ nhà là một sai phạm nghiêm trọng rồi. Còn muốn xử lý cái gì nửa??
  41. le phai đã nói

    Chi Beo em len tieng ve TS . Dien day ne: http://vn.rd.yahoo.com/blog/mod/art_title/*http://vn.360plus.yahoo.com/thuhong_1960/article?mid=3572
    • VNTG đã nói

      Báo của chị beo dạo này ế hàng nên giả vờ bịt khẩu trang qua vỉa hè bán dạo à?
    • Huyền Hoa đã nói

      Khẩu khí của Gia ve .Không biết kết cục có giống số phận Gia ve không
    • Lion đã nói

      Bảo người khác thần kinh là mang tội vu cáo có thể bị kiện trước tòa đó Beo
    • Mao đã nói

      He he… Beo cái dạo này “đĩ tợn”. Các bác không biết à, chị Beo là vợ bé của đại ca công an – ông trùm của đám thương binh côn đồ đến gây rối ở Viện Hán Nôm đấy ạ.
    • ccb vn đã nói

      Đề nghị anh Ba cho mọi mgười xem lại chân dung các cụ của Beo đi
  42. MINH HẰNG đã nói

    NHẤT ĐỊNH KHÔNG THUA.
    Nguời trí thức Nguyễn Mạnh Tuờng và vợ con bị khũng bố , bầm dập ,ác liệt gần nửa thê kỹ vẫn hiên ngang trên đôi chân mình cho tới ngày đãng CS Liên sô xoá bỏ.
    Trí thức hôm nay không phải là một mà là đội ngũ với hàng vạn khắp nuớc… sẵn sàng cứu dân ,giác ngộ nhân dân và nhất định không thua đám âm binh đang bị bịp bợm…

    • Tony đã nói

      Cái “đám âm binh” kia làm những chuyện bất nhân như vậy là vì chút lợi lọc riêng tư, chứ không phải vì bị “bịp”.
  43. Xuan Hoa đã nói

    Kêu Trời!
    Thôi hãy dẹp cái trò ‘thương binh’ này đi các bác đỉnh cao trí tuệ ơi, thối quá!

  44. Trần Tự Do đã nói

    Những trí thức mà TS Nguyễn Xuân Diện là đại diện lên tiếng phản đối Chính Phủ Nhật viện trợ xây nhà máy hạt nhân cho Việt Nam, trong khi tại Nhật lại cho dừng hoạt động và không xây thêm là vì sự an toàn cho nhân dân Việt Nam là hoàn toàn đúng theo Hiếp Pháp về Tự do ngôn luận.
    Ngoài những tác hại lâu dài về phóng xạ, tốn kém tiền để đóng cửa sau khi hết hạn sử dụng … như các GS,TS Hoàng Xuân Phú và nguyên Viện Trưởng Viện NC hạt nhân Đà Lạt Nguyễn Văn Hiển… đã viết.
    Phải nói thêm là: – Nhật viện trợ cho VN, chỉ là cách để họ “đẩy” (bán trả chậm) thiết bị, công nghệ tồn kho và năng lực xây dựng, tư vấn hạt nhân đang dư thừa tại Nhật cho Việt Nam mà thôi.
    Tôi cũng đặt câu hỏi, sao lại có sự hợp đồng giữa những người thương binh “chí phèo” đi quậy,sau báo quân đội, báo CCB lại bênh vực mấy ông “chí phèo” vi phạm pháp luật?
    Có phải dự án này cũng là dự án mà Chính phủ và đặc biệt là Bộ CA, Bộ Quốc Phòng hiến kế là dự án “chí phèo” để dùng kế “chí phèo” giữ chế độ, giữ bờ cõi…vì kẻo thù đánh vào nhà máy điện hạt nhân thì cả thế giới lên án?
    Hay họ nghĩ có công nghệ điện hạt nhân thì nước ta tiếp cận và đi đến chế tạo và sử dụng được vũ khí hạt nhân?
  45. nông dân vụ bản đã nói

    chủ nói chó sủa theo tâng công, những lúc cựu chiến binh và thương binh ở vụ bản và văn giang bị CA băt và đánh tả tơi sao không thấy hai báo đó ẳng lên tiếng nào để ủng hộ họ,thế mà bây giờ mấy thằng côn đồ cào mặt ăn vạ thì ẳng to thế…
  46. dan đất Việt đã nói

    Xem lại những người này là thương binh của chế độ nào? Sao lại nói :” ĐA ĐẢNG ĐÉO… CÁ NHÂN THẰNG DŨNG KỆ MẸ NÓ”
    Ngộ hén! Quân đội Việt nam có nhiều người tàn tật về thân thể, chứ đâu có QUÈ QUẶT NHÂN CÁCH như thế!
    Hay là mới nhân bản VÔ TÍNH.

  47. [...] thương binh nặng bị hành hung (Cựu chiến binh). Cả hai bài được BS đăng lại: 1011. Vụ thương binh làm “loạn” Viện Hán Nôm: Báo Quân đội Nhân dân và báo C…. – Đại tá nhà báo Bùi Văn Bồng:CẦN NHANH CHÓNG LÀM RÕ VỤ “THƯƠNG BINH” [...]
  48. khách đã nói

    QĐND và CCB đang đua nhau chọc cứt lên cho thầy nó ngửi.
  49. Huyền Hoa đã nói

    Đ/C Diện vững vàng nhé.Thời buổi này làm một người bình thường có lương tri,biết xấu,biết tốt,biết phải biết trái đã khó sống lắm rồi,huống hồ dám dấn thân,như các anh.Mong anh và bạn bè anh được bình anh.
  50. Nguyễn đã nói

    Cô bé Thư ở Viện Hán Nôm có lẽ sẽ là con dê tế thần đầu tiên…vì theo BBC mới đây, cô Thư đã bị CA gọi lên làm việc chiều hôm qua…Thật không hiều nổi cách làm việc của CA: Viện gọi cấp cứu thì nói bận..còn đầu gấu bịa chuyện vu không thì….
    • khách đã nói

      Bác có thông tin mới thì gắng thông báo để mọi người cùng biết. Rất quan trọng.
      • Nguyễn đã nói

        Chào bác Khách..em trích bản tin BBC chiều nay: Công an vào cuộc vụ Nguyễn Xuân Diện?
        Có đoạn sau
        Theo bà Lê Hiền Đức, …..kể trong buổi sáng xảy ra vụ việc sau khi những người ‘thương binh’ này rời khỏi Viện Hán Nôm thì không nghe gì đến việc ‘hành hung’ nhưng đến hơn 4 giờ chiều ngày hôm đấy người nữ nhân viên này (cô Thư) bị công an mời ra làm việc.
        Em đọc mà buồn quá….
        • khách đã nói

          Cám ơn Nguyễn, tôi cũng linh cảm họ muốn làm to chuyện đây.
          • Mao đã nói

            Thì cứ để cho họ làm to chuyện. Đã thối thì cho thối luôn một thể. Tự họ sẽ bôi cứt lên mặt họ mà thôi!
        • VNTG đã nói

          Mọi người cần chuẩn bị tinh thần chia sẻ những khó khăn mà TS Nguyễn Xuân Diện và cộng sự đang hứng chịu. Tôi tự hỏi tại sao chúng ta không tổ chức phản đối trước trụ sở truyền thông của quân đội và CCB, thay vì ngồi im chờ chúng đến gõ cửa từng nhà? Chúng ta tin mình đúng sao không mạnh dạn lên tiếng? Trút giận lên bàn phím không có nghĩa cái ác được ngăn lại và bị trừng trị. Hãy hành động chống lại tội ác khi chính nghĩa cần tiếng nói của chúng ta
          • Nguyễn đã nói

            Gửi bác VNTG
            Trả lời hôm nay với đài RFI…”Trao đổi qua điện thoại hôm nay (20/5) tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện .cho biết ngày mai ông và một số người khác sẽ đến tòa soạn hai tờ báo Quân đội Nhân dân và Cựu chiến binh Việt Nam để chất vấn ban biên tập về nội dung hai bài báo nói trên.
  51. Trưởng Ban Lú Lẫn đã nói

    Còn có vụ thương binh bị đánh để chính quyền cướp đất cho tư thương thì CCB và QĐND câm như hến! Đúng là ngu có bản quyền về phương diện lý luận. Đồng thời vô địch về độ dày của da mặt!
  52. Huyền Hoa đã nói

    Các d/c Tb trong clip ăn nói văng mạng như bon du thủ du thực,như bọn thanh niên choai choai mất dạy,mặc dù tuổi ngũ,lục tuần,lên ông lên bà cả rồi.Vậy mà ,nhà báo tường thuật lại ,thì toàn là lời hay ý đẹp,rất lịch lãm ,rất trí thức Hà Thành .Chắc ngày mai,lại có đại diện của CQ lên tiếng về bộn phản động trong nước,ngoài nước dựng vidieo clip giả để vu khống,bôi nhọ TB.bôi nhọ quân đội,bôi nhọ nhà nước,chế độ đây.
    • Tony đã nói

      Báo viết trước khi chuyện…xảy ra !! Nên không biết là có chuyện hình ảnh và clip video đó. Cứ xem như là “tổ trác” đi. Chỉ có chuyện công an vào cuộc mới là lạ, dân lành kêu cứu thì không xử, côn đồ vu khống thì vào ngay.
      Làm theo chỉ đạo nhiều hơn là nghề nghiệp, lương tâm.

  53. SAO MÀ NGU QUÁ đã nói

    Hai tờ báo QĐND & CCB thuộc loại NGU CÓ BẢN QUYỀN mới dám mạo hiểm quên mình để cho đăng bài báo ngu xuẩn đến như vậy , thời buổi của truyền thông mọi việc diễn ra trong giây lát đều được ghi hình post lên mạng làm sao dấu được sự thật một khi đã là NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT…. CHỈ TẬN TAY DAY TẬN TRÁN , CÁC NGƯỜI HÙNG ĐẦY ĐỦ TÊN TUỔI MẶT MŨI PHÁT NGÔN BẰNG TIẾNG “ĐAN MẠCH”, TOÀN NHỮNG LÀ Đ MẸ , Đ CHA….lù lù ra đó mà còn bịa đặt không chứng cứ , ai đánh ai ? hãy trưng bằng chứng ra ! đúng là mấy thằng nhà báo NGU HẾT PHẦN …THIÊN HẠ
    Posted by 117.6.7.138 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  54. Dân Ngu đã nói

    Hôm nay báo Nhân Dân có bài “Trách nhiệm nhà báo là phát hiện và lan toả những vẻ đẹp bình dị“(Minh-Vân-Loan, Nhân Dân, 20-05-2012). Đọc xong, phê bình ABS:
    Không (phát hiện, lan tỏa) vẻ đẹp bình dị, đưa chi mấy tin “dữ tợn” quá!
    PS: Dân ngu nên trình độ Tiếng Việt quá kém nên không thể hiểu nổi tiêu đề của báo Nhân Dân, nhờ ai siêu hơn, giảng giải hộ. Vô cùng biết ơn.

    • P.V đã nói

      Báo Nhân dân, không kể quan, mỗi phóng viên đầu là 1 quan báo, dù ở hà nội hay ở 62 tỉnh, thành. Tôi có biết nhiều thằng, từ những năm 1980 cho đến nay, từ hà nội đến sài gòn, từ nghệ tĩnh đến quảng trị, từ tây nguyên đến miền tây…phóng viên nào cũng là “ông vua báo” của địa phương đó. Được chính quyền và đảng địa phương cung phụng đủ thứ. Đấy, đội ngũ báo Nhân dân vậy, làm gì mà không có vô vàn bài báo hại …dân. Không còn là nhân…dân mà là quỷ….dân.
    • Độc giả nhân dân đã nói

      Vậy mới nẩy nòi cuộc thi viết “tấm gương (mọi người) học tập làm theo tấm gương (BH)” mà được giải chủ yếu là pv báo nhân dân. Bài báo này vuốt đuôi, nói leo nịnh bợ ông Dụ ấy mà. Trong hơn 700 tờ báo, hỏi báo nào tiêu tốn tiền dân đóng nhiều nhất ? báo Nhân dân. Hỏi, tờ báo nào lượng độc giả đọc ít nhất? báo Nhân dân.
      Nêu lên vậy để bà con hiểu cái gọi là “cơ quan ngôn luận của đảng cs VN”…

  55. Davis Hưng đã nói

    Bưng bít thông tin kết hợp với bóp mép sự thật luôn là chiến lược sống còn của những người Cộng Sản.
  56. HOA CẢI đã nói

    Cám ơn TS Nguyễn Xuân Diện. TS hãy tỉnh táo và giữ vững tinh thần. Những người chân chính luôn ở bên TS.
  57. Lính Nha Trang đã nói

    Lại có thêm vở hài kịch mang tên pháp quyền XHCN đây! Sao lại có cái loại truyền thông trơ trẽn, lừa đảo, mị dân mang tên nhân dân như thế được giữa thế giới văn minh, đa phương tiện như hiện nay. Coi chừng lúc xác minh điều tra chúng lại bỏ BCS vào phòng làm việc của bác DIện thì chết. Đến bao giờ dân chúng mới được hưởng quyền công lý và sự thật của con người. Giống ở đơn vị quân đội của tôi Trường sĩ quan Thông Tin Nha Trang vừa qua có một giảng viên gửi Email kiến nghị góp ý xây dựng lên hiệu trưởng về việc bắt quân nhân sinh hoạt công đoàn là trái với quy định của pháp luật (Theo quy định quân nhân trong LLVT ko phải tham gia công đoàn). Thế mà lãnh đạo, chỉ huy chúng nó kết bè trù dập bằng việc lợi dụng cấp ủy kỷ luật cảnh cáo Đảng và chính quyền rồi tìm cách đuổi việc Thầy ấy một cách oan trái vô cùng thâm độc. Chúng còn đùn đẩy, cản trở không cho khiếu nại quyết định oan sai đó. Thật là một lũ chó độc tài, áp đặt- kẻ thù của intenet.
    Hỡi công luận hãy cứu chúng tôi khỏi nhà tù của bọn độc tài áp đăt!

  58. Nông Dân Việt đã nói

    Bài báo của QĐND vẫn còn trên:
    - Báo mới
    - Cache của Google
    Đây là sự hợp đồng “tuyệt vời” để góp phần bôi bác chế độ! Muốn bắt TS Diện cứ đàng hoàng làm lệnh, xin phê chuẩn và CA đến nhà (hoăc) Viện Hán nôm đọc lệnh bắt cho đi “cải tạo” (vì tội gây rối trật tự hồi năm … 2011) hay là tội gì đó. Trong đó tội to nhất là “dàn dựng” chụp ảnh máy cày của lực lượng cưỡng chế Văn Giang cày xới mồ mả của nhân dân.

    • người yêu nước đã nói

      Sự ra quân đồng loạt của ” thương binh biến chất – côn đồ” , báo QĐND và CCB tạo ra cảm giác của một sự hợp đồng tác chiến , thế nhưng với chất lượng dưới trung bình và quá ư hạ đẳng. Ai đạo diễn trận đánh này có lẽ phải chịu kỷ luật nặng vì đã phá hoại hình ảnh người lính Cụ Hồ ( ai lại đi cởi truồng nằm ăn vạ và luôn mồm chửi Đ…M ở một cơ quan văn hóa Hán Nôm bao giờ !) . Nghe dư luận xôn xao nguyên cớ là do vụ Ecopark nhiều quan to và đại gia bị ảnh hưởng quyền lợi ( thấy bảo công ty 789 của con trai ông Bộ trưởng bộ Quốc phòng là nhà thầu chính xây dựng Ecopark ) cho nên hệ thống báo chí quân đội và CCB liền “xung trận ” để bênh người nhà.
      Nguy quá, quân đội nhân dân Việt nam chưa bao giờ lại có tình trạng này !

      Posted by 123.24.163.101 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
      This is added while posting a message to avoid misusing the service

      • HOA LINH LAN đã nói

        Đồng ý với bác NGƯỜI YÊU NƯỚC ! Bọn liên minh ma quỉ này dựng nên một kịch bản quá kém , làm nhục Đảng và Quân đội quá ! có quyền lực vũ khí trong tay muốn làm gì chẳng được mà phải dựng ra kịch bản hèn hạ , thiếu chặt chẽ đến thế này , Đạo diễn vụ này kém thằng đạo diễn vụ Cù Huy Hà Vũ xa …
        Posted by 117.6.7.138 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
        This is added while posting a message to avoid misusing the service

      • Tony đã nói

        Đối với đại đa số nhân dân thì đó là những lời lẽ thô tục, nhưng đối với 2 tờ báo kia thì đó lại là những lời nói thuộc vào diện “văn hóa cao cấp”, đáng được tuyên dương !!
    • T.X đã nói

      Các bác thắc mắc và đoán già non cái vụ thương binh và báo QĐND, CCB tấ công ông Diện cũng phải. Xin tiết lộ (chỉ giành cho bạn đọc của trang Basam): Nguyên nhân là do hệ thống báo mạng, blog, trong đó NGuyễn Xuân Diện là 1 trong những chủ trang nhiệt tình nhất, đã phê phán quân đội tham gia cưỡng chế với công an, chính quyền là không đúng chức năng. Vì vậy, thủ tướng Dũng đành phải chỉ thị: quân đội không được tham gia cưỡng chế. Và hậu quả, từ nay, các quân đội không được chia chác từ các nhà tư bản làm chủ các dự án nữa. “Không giúp cưỡng chế, ai cho”, các chủ dự án đồng loạt nói.
      • Khoai lang đã nói

        Quân đội không được tham gia cưỡng chế là một chiêu rất hay của thủ Dũng nhằm tránh một nguy cơ rất khó lường trước. Nguy cơ đó là trong lúc tham gia cưỡng chế, quân đội hoàn toàn có thể nhân cơ hội cưỡng chế để làm đảo chánh, lật đổ chính phủ. Sự phản đối của các blogers, báo mạng không có tác dụng gì đâu.
  59. Quang Nguyen đã nói

    Loại thương binh này chỉ đáng cho người ta nhổ bọt vào mặt. Loại người bán lương tâm cho quỷ dữ.
    • Dân Hưng yên đã nói

      Các bác đừng trách mấy ông “thương binh”, họ chỉ là hạng Khuyển Ưng, được thuê làm mà thôi. Hãy chú ý đến kẻ ở sau lưng và thông điệp mà họ muốn gởi đến TS Diện và “đồng bọn” của ông ta.
  60. Tui Nhuc đã nói

    Cựu chiến binh chắc sắp là lực lượng nòng cốt của cách mạng ta rồi, nhất là mấy bác lại có ngoại hình chuẩn đầu bù, răng bựa, có HIV nữa thì càng hết ý
  61. khách đã nói

    “Ðảng luôn luôn tôn trọng, lắng nghe và tin cậy đội ngũ trí thức”
    (Nguyễn Phú Trọng) (http://www.baomoi.com/Xay-dung-doi-ngu-tri-thuc-la-dau-tu-phat-trien-ben-vung/122/6808233.epi)

    *
    Ông Trọng nói không sai nhưng chưa hết, vậy nên tui xin thêm:
    “Ðảng luôn luôn tôn trọng, lắng nghe và tin cậy đội ngũ trí thức trừ các ông bà sau: Hoàng Tụy, Huệ Chi, Quang A, Phạm Duy Hiển, Chi Lan, Lê Đăng Doanh, v.v…. và Nguyễn Xuân Diện. Danh sách này rất dài nên mời các đ/c tham khảo thêm tài liệu của bộ công an.”
    Tui e rằng sau khi tham khảo danh sách bên bộ công an, trí thức được ông Trong “luôn luôn tôn trọng, lắng nghe và tin cậy ” chỉ còn: Hoàng Đức Đồng, Nguyễn Sĩ Duyên, Nguyễn Tất Hùng, Chu Vinh Quang, Nguyễn Vinh Công ….
    Nếu tui nói sai xin ông Trọng và nhứt là bà con thứ lỗi. Xin đa tạ.

    • "Trí thức là cục phân" (Lê Nin, Mao) đã nói

      Bác nói chính xác đấy. Năm ngoái, Ban bí thư TW đã có công văn chỉ thị cho một số viện và cơ quan nghiên cứu thuộc hệ thống đảng “cấm mời” một số trí thức đến nói chuyện, diễn thuyết, trong danh sách “cấm” có tên các bác Hoàng Tụy, Huệ Chi, Lê Đăng Doanh, Chi Lan. Cái chỉ thị này vứt lăn lóc ở viện em, ai đọc cũng khinh bỉ.
  62. dân ngu nói đã nói

    Bạn Thanh ạ, sao bạn ngây thơ như trẻ thơ vậy bạn?Một việc làm nặng tình vì nước, vì dân, của TS Nguyễn Xuân Diện mà bạn lại bảo
    Trích:
    TS. Diện vẫn cần liên hệ với Báo CCB để họ hiểu thêm sự việc
    —————————————————
    Tôi thấy TS Nguyễn Xuân Diện chả cần gì phải đi thanh minh thanh nga về việc làm yêu nước của mình, trước một tờ báo mang tiếng là “cựu chiến binh”, nhưng lại thể hiện cách làm và cách suy nghĩ còn thua một “kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở”, qua bài báo viết với tính cách “soi mói” đời tư cá nhân của một người đàn bà như Đặng Thị Hoàng Yến như sau:
    Trích:
    Khi về Việt Nam chung sống, làm ăn được vài năm bà đã vội ly hôn. Không cần tìm hiểu sâu, chỉ căn cứ trên đơn xin ly hôn viết tay cẩu thả của bà Yến cũng đủ thấy bà Yến vô trách nhiệm trước pháp luật thế nào. Chuyện vợ chồng đầu gối, tay ấp là cực kỳ hệ trọng mà bà Yến là một doanh nhân, một người có học thức, có kinh nghiệm sống vì đã trải qua một đời chồng mà dễ dàng kết hôn, đơn giản ly hôn, khiến dư luận nghi vấn là bà coi hôn nhân như canh bạc đỏ đen, bất chấp luân thường đạo lý. Với một người quyết định việc hệ trọng của mình mà còn tuỳ tiện như thế,
    —————————————————
    Rồi bây giờ “báo cựu chiến binh” lại thể hiện tính cách “tiểu nhân” mà lại “dốt về luật pháp”, khi đăng bài “Ủng hộ chính sách của Nhà nước, một thương binh nặng bị hành hung”,tại sao tôi lại nói như vậy?
    Tại vì chúng ta đang sống trong một đất nước lúc nào báo đài và các vị lãnh đạo VN, luôn hô hào, là công dân phải sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật.Vậy thì có một cái luật pháp nào mà chấp nhận một đám côn đồ đại diện thương binh, ngang nhiên giữa ban ngày ban mặt, xông vào thư viện, Viện Hán nôm “quậy phá”, thì thử hòi việc làm đó có đúng pháp luật hay không?Trong khi đó các cơ quan công an, ăn tiền lương của nhân dân, tại sao không có biện pháp ngăn chặn việc làm vi phạm pháp luật một cách công khai, của một bọn “côn đồ”đại diện “thương binh” đi quậy phá người dân như vậy?
    Theo tôi nếu như việc làm của TS Nguyễn Xuân Diện có vi phạm pháp luật, thì các thương binh đó có quyền làm đơn kiện TS Nguyễn Xuân Diện, theo đúng luật pháp hiện hành của VN.Vì tất cả người dân sống trong một đất nước có “luật pháp” phải chấp hành theo luật pháp,vậy mà với việc làm sai trái của một số phần tử thương binh, vi phạm pháp luật một cách trắng trợn như vậy,mà còn được “hội cựu chiến binh” viết bài bao che, thì khác nào cái “hội cựu chiến binh” tự “vạch áo” cho bàn dân thiên hạ xem là mình “dốt về pháp luật”,hay các “cựu” nhà ta quen sài “luật rừng”, nên không cần đến cái “pháp luật” hiện hành của một nước “Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam”?

    Posted by 115.76.65.86 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

    • Thanh đã nói

      Thưa bác Dân Ngu,
      Hội cựu chiến binh rất thiếu đội ngũ phóng viên ( thiếu thông tin ), cho nên mới cần anh em liên hệ để cấp thêm thông tin cho họ. Làm được như vậy là giúp họ và cũng có lợi cho Mr. Diện – Có phải không ?
      Nếu hằn học, ngạo mạn và thiếu thấu đáo thì không giúp gì cho họ và cũng không có lợi cho Mr.Diện. Trong khi đó, nói một cách thẳng thừng, Mr. Diện chưa là ai cả ( xét cả uy tín, tiền bạc, học thuật, …) tại TP. Hà Nội này, … Nên nhớ điều này!

      Thêm vào đó, nếu chĩa mũi nhọn sang bên quân đội, thì thực chất các bác đã vì không tự kiềm bản thân mà mắc bẫy của bên An ninh.
      Bác Dân Ngu có thể nói tôi là kẻ ngu đần, chứ nói tôi ngây thơ thì tôi không đồng ý.
      Posted by 171.226.38.209 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
      This is added while posting a message to avoid misusing the service

      • khách đã nói

        Ơ anh Diện có tội tình gì mà bác lại … thẳng thừng với anh ấy.
      • Đại_úy đã nói

        Yes ! … đã ngu lại tỏ ra nguy hiểm !
      • donghailongvuong đã nói

        Bác này nói đoàn chuẩn đấy !
        Mình chỉ lo các quân sư “quạt mo” của anh Diện không khéo đẩy Anh vào vòng lao lý như chơi. Xem gương MR Vũ là nhãn tiền
      • dân ngu nói đã nói

        Tôi thật lấy làm buồn cười khi mà bạn cho rằng báo cựu chiến binh thiếu phóng viên,bạn lấy thông tin đâu mà cho rằng báo cựu chiến binh thiếu phóng viên,hay bạn là người trong hội cựu chiến binh, nên bạn mới am hiểu một cách thấu đáo tình hình báo cựu chiến binh thiếu phóng viên?Thiếu phóng viên gì mà đến như đời tư tình cảm của đại biểu quốc hội Đặng Thị Hoàng Yến, báo cựu chiến binh hiểu một cách cặn kẻ từ chân tơ kẻ tóc của bà Hoàng Yến?Mà nếu nói như bạn cho rằng báo cựu chiến binh thiếu phóng viện thật, thì với một thông tin mà báo CCB chưa hội đủ yếu tố, tại sao báo CCB dám đăng bài “Ủng hộ chính sách của Nhà nước, một thương binh nặng bị hành hung”, lại viết một cách thật tường tận, cứ như là phóng viên của mình đã chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc diễn ra tại thư viện, Viện Hán nôm?Nếu như báo CCB không chứng kiến tường tận sự việc, lại ngang nhiên làm cái công việc “hồ đồ” như vậy,liệu có xứng đáng mang danh xưng là “cựu” không vậy bạn?Vậy mà bạn còn lại nói:
        Trích:
        Làm được như vậy là giúp họ và cũng có lợi cho Mr. Diện – Có phải không ?
        —————————————————
        Theo tôi khi TS Nguyễn Xuân Diện, một khi đã chấp nhận làm công việc mà theo bạn ấy nghĩ là ích nước lợi dân, thì bạn ấy chả cần phải so đo đến hai chử “lợi và hại” mà bạn phải khuyên bạn ấy?bạn còn cho rằng:
        Trích:
        Mr. Diện chưa là ai cả ( xét cả uy tín, tiền bạc, học thuật, …) tại TP. Hà Nội này, … Nên nhớ điều này!
        ————————————————–
        Tôi thật sự khó hiểu cho cái suy nghĩ thiển cận của bạn, tôi hỏi bạn vậy thì theo bạn, thì TS Nguyễn Xuân Diện phải là người như thế nào, mới đủ tư cách, dám công khai nêu quan điểm đóng góp ý kiến lợi dân, lợi nước,của mình hả bạn?Tôi hiểu bạn muốn giúp cho TS Nguyễn Xuân Diện,nhưng giúp theo cách của bạn, tôi thấy điều đó không khả thi và không cần thiết bạn ạ,một khi việc làm của nhóm thương bính đó đã có sự chỉ đạo từ trước?
        Posted by 115.76.69.10 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
        This is added while posting a message to avoid misusing the service

  63. khách đã nói

    Với bài báo vu khống đê tiện của Hoàng Linh, theo gương báo QĐND, báo cựu chiến binh chính thức ra nhập hàng ngũ những kẻ chống lại sự thật, chống lại nhân dân, chống lại đất nước.
    Những kẻ đứng sau vụ này thật hèn hạ, mất hết nhân tính. Vậy mà họ còn đòi lãnh đạo đất nước, lãnh đạo nhân dân ư ? Chỉ có kẻ điên khùng hay ngớ ngẩn mới hoang tưởng đến mức như vậy ! Lưu manh chỉ có thể làm trùm băng đảng chứ làm sao lãnh đạo được đát nước,
    Họ ngu dại ? Không, họ độc ác và đểu cáng !
    • Vẫn Luôn Có Những Công Dân Quá Thông Tuệ Và Sắc Bén!!! đã nói

      Quá tuyệt vời!!!
      Đây mới đúng là, TIẾNG NÓI của HỒN THIÊNG SÔNG NÚI.

  64. Cựu Chiến Binh (Hải Phòng) đã nói

    Báo “Cựu Chiến Binh” ơi!!!!
    Bác có còn là “tiếng lòng”, của anh em QĐNDVN chúng tôi nữa hay không vậy, hở bác…????
    Các bác rất mực “ngưỡng mộ” 108 Anh Hùng Lương Sơn Bạc lắm mà, có còn “nhớ” không…????

  65. lebinh đã nói

    Qua su viec nay, nhan loai lai duoc mot dip nhin nhan ro rang ve gioi cam quyen tai VN. Chi Pheo khong con la hinh anh cua mot nhan vat, ma da tro thanh bieu tuong cua ca mot che do khong con tinh chinh danh,san sang su dung nhung bien phap de tien,hen ha nhat, Nhung cang dien cuong,chung cang cho chung ta thay su khiep so cua chung truoc su lon manh ve tri thuc cua dong bao chung ta. Con cho doi gi nua, hay cung ky ten vao” Thu phan doi xay dung nha may dien nguyen tu tai VN goi cho TT Nhat” ,de bon chung biet rang khi nhan dan phan no thi se nhu the nao. Cam ta TS NXD, BS … nhung tieng noi cua luong tri,khong khuat phuc truoc cai ac, khong quan ngai hi sinh, gian kho, da mo rong tam mat, hieu biet cho dong bao cua minh.
  66. Chín Đờn Cò đã nói

    Tại sao có những người “quyết liệt” phải làm cho bằng được những dự án to lớn như Tàu cao tốc, Điện hạt nhân, trong khi những nước giàu có, đủ điều kiện người ta đã quá sợ vì những hậu quả của nó ?
    Rất đơn giản, vì kèm theo nó là số ngoại tệ khổng lồ, vay mượn hay được tài trợ chi đó thì không thành vấn đề, miển có số tiền to để bớt xén, chia chát là tốt. Quyết liệt là vậy, vạn sự chỉ là vấn đề Tiền thôi !
    Hãy nhìn Đập sông Tranh 2 đang mục ruỗng từ ruột, cha con nhà nó nhét giẻ, dán keo rồi khen nhau nức nở cái “công nghệ tiên tiến” ấy.
    Để rồi xem, lò phản ứng hạt nhân nếu được hình thành sẽ ỳ ạch không thua gì “lò đường thủ công” Dung Quất, ngốn hàng núi tiền tu sửa rồi dẹp tiệm.
    Lò đường thì không làm chết ai, chỉ hao tiền tốn của Quốc gia thôi, nhưng lò phản ứng hạt nhân mà xì phóng xạ như Đập Sông Tranh xì nước, thì Bà nội cũng đội chuối chiên, ảnh hưởng nhiều đời, bạc nhược Dân tộc.
    Đừng bì với người Nhật hay Nga, công nghệ tiên tiến hợn ta gấp vạn lần, khi có sự cố còn phải kêu Trời vì công và nguyên liệu chôn lấp rất tốn kém, chưa kể những người làm công việc đó gần như là quân cảm tử.
    Còn ta, chắc chắn sẽ dùng “công nghệ tiên tiến”
    kiểu như Đập sông Tranh để vá lò phản ứng, không còn cách nào hơn.
    Về mấy cha “thương binh nặng”, chắc nhận vài trăm tiền công, làm vài ba cút rượu rồi làm bậy chứ chả biết gì về ba cái lò ấy.
    Chúng ta, những người có lương tri hơn họ, nhận thức được mối nguy hiểm, cũng không nên chấp họ làm gì.
    Đáng buồn và đáng sợ là những người đứng sau lưng họ, chỉ biết ” Vạn sự chỉ vì Tiền”, không cần hậu quả…

  67. Trần Đình Thận đã nói

    Cứ nghĩ Thương Binh tự phát nhưng sau khi Báo Quân Dội Nhân Dân và Báo Cựu Chiến Binh mới biết họ công khai đã tổ chức đứng đằng sau việc nầy, họ không dám đối thoại mà xử dụng côn đồ và xã hội đen giai quyết thay cho luật pháp, đúng là chế độ XHCN.
  68. Dân đen.... con đỏ đã nói

    Huhuu! Tại VN chúng ta có hai tờ báo CCB & QĐND? Thế mà mấy chục năm nay mình chẳng biết nó tồn tại, tệ thật………. huhuhuhhuh
  69. Lũ Điên đã nói

    Có vẻ như cơ quan an ninh đang “me” bác Diện và tìm cớ để đổ tội cho TS Diện, tội gì cũng được miễn là có tội. Sau đó, họ tiến hành tạm giữ bác Diện để điều tra vì “lợi ích quốc gia” khi đến cả lũ thương binh đần độn cả đời không am hiểu quốc kế dân sinh xông vào kiếm cớ tạo dựng hiện trường giả để đe dọa bác Diện lẫn Viện hán nôm. Sau đó cũng như vụ TS Cù Huy Hà Vũ, họ tịch thu máy tính cá nhân để kiểm tra, chép vào đó vài bài kích động và ghép TS Diện vào tội âm mưu lật đổ chính quyền, xóa bỏ chế độ CNXH tại Việt Nam. Hê hê, cái bài cũ rích bẩn thỉu!
  70. Hoài Bắc đã nói

    Báo cựu chiến binh rất sai lầm. Nhóm người này đã bị những kẻ chống TS Diện , những người trí thức có trình độ khoa học và nhân dân lo lắng cho vận mệnh đất nước trước thảm họa hạt nhân. Các nước văn minh đều cấm điện hạt nhân như Đức, Nhật… Nhật là kẻ lưu manh nếu cấm ĐHN tại nước họ nhưng lại bán nó cho nước khác. Những kẻ thương binh kia hiểu điều đó ko? Tôi ko tin !
  71. Đỗ Quốc Minh đã nói

    Là một cựu CS QĐNDVN trong thời kỳ CT trước 1975 ,mình cứ tưởng sẽ mãi tự hào mỗi khi ai đó nhắc đến QĐNDVN,nhắc đến cái tên đầy trìu mến:cựu chiến binh…Nào ngờ những sự kiện xảy ra tại tiên lãng HP,và nay tại viện hán nôm ,TỆ HƠN là sau khi 2 tờ báo trên cùng cất tiếng SỦA …,đã làm mình vô cùng xấu hổ vì chính những điều đó.Xin tạ tội với liệt tổ liệt tông…
  72. Nguyễn Thị Nhím đã nói

    Nhữg người tự xưng là thươntg binh kéo đén viện Hán Nom khủng bố tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện kia đề nghị cơ quan an ninh sớm vào cuộc tìm cho ra những kẻ lạ mặt này. Xem chúng có phải là thương binh hay không ? Nếu đúng là thương binh thì cần đưa những người nay đi xét nghiệm xem có bị tâm thần hay không mà ngu hết chỗ nói. Chúng có biết ràng bột ngọt tại Nhật Bản đâu có được phép sản xuất, vì thế người Nhật đi tìm nơi sản xuất và tiêu thụ tại các nước châu Á là nơi nuôi sống họ. Cũng như thảm họa điện hạt nhân tại Nhật Bản vừa qua đã gây thảm họa cho cả xã hội Nhật Bản vậy mà Nhật Bản vẫn quýet định đem nhà máy chết người này sang Việt Nam. Nên việc tiến sĩ nguyễn Xuân Diện vì đời sống yên lành cho dân Việt Nam đã viết kíen nghị Thủ tướng ta dừng việc lắp đặt diệnnăng lượng hạt nhân là hòan đung đắn được nhân dân ủng hộ. Đề nghị anh Diện cứ tiếp tục đang kiến nghị chúng tôi sẽ kí, cả nhà tôi, cả dòng họ tôi sẽ kí. Chúng tôi luôn ouôn ủng hộ tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện. (Nhím)
  73. Thanh đã nói

    Cho dù đã chậm hơn bên An ninh một bước nên mới để người ta gửi bài đăng trước mình. Tuy nhiên, TS. Diện vẫn cần liên hệ với Báo CCB để họ hiểu thêm sự việc, bởi vì TS. Diện có thể sẵn có sự đàng hoàng, quang minh chính đại ?
    Còn Báo Quân đội thì họ đã gỡ bài viết rồi, ta không cần liên hệ với họ nữa ( có thể do họ biết con bài của An ninh đình cài họ rồi ).

    Posted by 171.226.38.209 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

    • Tommy Hùng đã nói

      Chính xác!
      Hãy tiếp tục tích cực hổ trợ TS Diện, bằng những sáng kiến “ngoạn mục nhất” của Thanh nhé. Love

  74. Nache đã nói

    Tấn công Mr Diện và cơ quan Viện Hán nôm rõ ra mấy điều liên hệ:
    - Các vụ cưỡng chế của chính quyên hay ở Thái Hà và ông NT Giang đều có lực lượng xã hội đen. Chúng là ai ? (xã hội đen của tư bản đỏ) !
    - Tinh thần đoàn kết, nhanh nhạy và quả cảm của đồng đội, bạn bè thân hữu đối với Mr Diện (cả ngay khi diễn ra và sau khi diễn ra, cả trực tiếp tại Viện và cả trên diễn đàn). Rất đáng trân trọng và phát huy trong xã hội này.
    - Hai tờ báo lề phải lên tiếng: Càng khẳng định sự bỉ ổi của 1 vở kịch. Họ đang diễn tiếp màn 2. Họ còn nhiều màn nữa trong vở kịch ngu dốt này.
    - Việc phản đối xây dựng nhà máy điện ở NT thông qua bức thư gửi TT Nhật càng có sức lan toả rộng trên hành tinh. Tốt.
    - Cuộc chiến không cân sức giữa những người phản biện xã hội và chính thể quốc gia nhưng mãi mãi để lại tiếng thơm trong sử nhà về những người Việt quả cảm. Hậu sử sẽ ghi công họ như chúng ta đã và đang tri ân nhiều tấm gương oanh liệt trong quá trình phản biện của các thời đại trước đây.
    - Không nhụt chí, càng kết đoàn bên nhau trong cuộc chiến này, hỡi những người yêu đất nước thân yêu này !

  75. Cục Đất đã nói

    Ơ hay, báo QĐND có bài viết “chiến đấu” thế mà chú thương binh nặng nào yêu cầu gỡ xuống mất rồi. Bậy thật.
  76. đửng dùng âm binh để làm mât thể diện của chính quyển đã nói

    cần phân biệt chuyên gia kỹ thuật Nhật và nhà đầu tư Nhật,
    xin kể câu chuyện ngắn : ở VN, có tỏ chưc tư vấn của Nhật, tên tắt :JICA…tập hợp các chuyên gia NB, chủ yếu là công nghệ…họ xem xét, nghiên cứu, tinh toán và tư vận lai cho VN trong các DA đẩu tư…với 1 DA GTVT, họ đã tính và khuyên VN không nên đẩu tư 1 phẩn của DA, với lý do : VN đang thiếu tiền, đẩu tư như vậy không có hiệu quả,vôn bỏ ra quá lớn, thu hổi rất lâu…VN không muốn nghe,cứ tiếp tục giữ ý định đẩu tư ‘hoành tráng”…và chuyên gia JICA đã rút lui, không tiếp tục công việc nữa.
    câu chuyện đó để nói 1 điểu : các chuyên gia kT NB, hầu hết đểu rất có tầm và có TÂM…còn khi DA đã được duyệt, thỏa thuận ở cấp cao, có nhà đẩu tư cụ thê, thì đó là chuyện khác,chuyện làm ăn phải sinh lởi…xin không bàn.
    DA điên hạt nhân chắc cũng sẽ như vậy…
    và thật khôi hài, khi mấy vi thương âm binh ‘lói”còn chưa sõi, gọi cờ nốc cờ neo…lại xông vào tận viện Hán nôm thuộc viện KHXH VN, tỏ vẻ quan tâm đến quyền lợi và lợi ích quốc gia, tình trạng thiếu điện…thì ‘hãi” quá…y tá và các GS dởm lãnh đạo đất nước đã thấy oải vì mạt vận, nay lại thêm mấy ông âm binh này nữa, chuyên chở hàng cồng kềnh quá khổ quá tải trên đưởng phố, sẵn sàng “vào trận” với cảnh sát áo vàng…trởi đất ạ…các vị lanh đạo cA nói chung, và ông trung tướng Nhanh ơi…thế thi còn ra cái thể thống cống rãnh gì nữa…các ông có đủ mọi thứ trong tay, trang bị đến tận chân răng…mà lại hành xử …không thê nào “tệ” hơn …! có lẽ, không có cách nào hiệu quả hơn là cách làm như thế, để làm mất mặt thể diện của chế độ nói chung và ngành AN nói riêng !

    Posted by 118.71.32.203 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  77. Nguyen Gia đã nói

    Tụi thương binh này phần lớn là mạo danh và được trả tiền các bác nhé. Em đã chứng kiến tụi nó đến đập phá doạ nạt ở văn phòng luật Vì Dân của LS Triển rồi.
    Vụ ở Văn Giang, vụ ở Tiên Lãng cũng đều có xã hội đen tham gia cùng phía với Chính quyền.
    Hiện tại chính quyền các nơi đều sử dụng rộng rãi lực lượng dân phòng trong đó phần lớn có gốc gác xã hội đen, sẵn sàng hành xử theo kiểu lưu manh như kiểu đầu trâu mặt ngựa và bọn sai nha trong truyện Kiều của cụ Nguyễn Du.
    Như em đã nói chính quyền này đang được lưu manh hoá rồi hoặc nói là đã có sự chính quyền hoá lưu manh cũng thế.
  78. Nguyen duc nhan đã nói

    thương binh Trại Mỗ15:32 Ngày 19 tháng 5 năm 2012
    nhìn mặt 2 Thương binh nặng” Hoàng Đức Đồng % “Thương binh nặng” Nguyễn Sĩ Duyên cứ đần đần ngu ngu kiểu uống rượu nhiều thì phãi .2 cậu,mà biết sử dụng máy tính,có thời gian đọc blog thì cho tôi hõi ngày xưa các cậu đơn vị nào,chiến trường nào,tại sao phãi ” tự thương “,cái thẻ thương binh các cậu mua bao có nhiều tiền, không???có gốc không???? Bác hồ nói ” thương binh có tàn nhưng không phế ” Riêng với mấy cậu thì Tàn Phế hoàn cái đầu rồi.Quê tôi gọi là ” lũ đầu đất ” nhửng cái đầu toàn đất đó chỉ thích hợp để trồng khoai tây,cà rốt nuôi lợn thì thích hợp.Tôi cãm giác cái Não 2 cậu Nhũn hết rồi,hậu quả của việc uống nhiều rượu + bia ” cỏ ” + thời tiết nắng nóng lên thỉnh thoảng bị Động kinh đúng không,mấy cậu có thẻ thương binh thì có thể vào bệnh viện Tâm thần trung ương- tức BV Trâu quì ,bên Gia lâm khám miển phí,đừng coi thường với bệnh thần kinh này,nó âm thầm phát triền,khi bệnh nặng thì vô phương cứu chữa.các cậu không đọc báo nghe đài thường xuyên thì phãi,bao vụ người Thần kinh dùng dao,búa,gạch …… đánh,đâm chết người thân trong gia đình đó
    Các cậu từng đó tuổi đầu rồi mà nông nỗi,dốt nát hơn cả trẻ con.Vổ ngực là thương binh sao lại dại dột đi ” cầm chim cho thằng khác đái vậy ” ???? Tại sao chúng nó không dám xuất đầu lộ diện ,ma phải xui các cậu làm,khác nào xui ” trẻ con ăn cứt gà ác ” đâu.Đời sống thương binh còn nhiều khó khăn,ai mà không biết,các cậu hàng ngày chạy xe ” tự chế” mửa mật chắc mới đủ tiền ăn,tiền học cho vợ con,làm gì có tiền đi du hoc,biết gì về nguy hiểm,nguyên lí hoạt động của điện nguyên tử mà đi dậy người,có ai nỡ đi thu tiền phụ cấp thương tật của các cậu để xây nhà máy điện nguyên tử đâu,mà các cậu ăn nói lung tung,ai cho các cậu quyền xông vào trụ sợ cơ quan nhà nước ” thoát y ” làm mất trật tự vậy.Nấu các cậu khoái ” thoát y–múa cột ” ở Hà nội rất nhiều sàn,bar phục vụ các cậu,chỉ sợ các cậu không đũ tiền thôi.HalaClub…..Osit club…..HôguomXanh.
    Hòi thật các cậu,sau vụ này các cậu được trà nhiều tiền không,hay công lao chì là vài miếng thịt chó chặt,vài cốc bia cõ,mấy đĩa lạc luộc…..
    Đừng chết vì miếng ăn như thế .đến con chó còn chết vì tham ăn mà,
    Các cậu không nghĩ là vơ con,họ hàng,bạn bè các cậu,đọc xem nhưng hình ãnh ” chí phèo ” trên thì họ đánh giá người anh,người chú,người cha….họ thế nào không,????
    Nhân cách các cậu rẻ mạt thế à????Các cụ có câu ” to đầu mà dại,nhỏ d… mà khôn ” đó các cậu à
    Nhưng người Cựu binh,thương binh chân chính không bao giờ có nhưng việc làm,câu nói vô học như các cậu đâu.Nếu các cậu là nhưng Cựu binh,thương binh Xịn,thì vào nhưng ngày họp mặt đơn vĩ,ngày 27-7.có lần nào đó vào nghĩa trang Liệt sĩ các cậu có dám ngẩng mặt lên nói với đồng đội còn sống,và bao người đã khuất không????? Quay đầu vào bờ đi
    còn chưa muộn đâu,từng đó tuỗi rồi,đừng làm con rối cho kẻ khác giật dây,làm trò cười cho thiên hạ thì tốt hơn

    • CCB đã nói

      Tôi cũng là một CCB xin chia sẻ với anh về những suy nghĩ anh đã gửi tới các ông “TB” công thần trong vụ “Đại náo Hán Nôm viện”.
  79. DÂN VIỆT đã nói

    Một cảm giác lờm lợm, kinh tởm khi đọc hai bài trên báo QĐND và CCB. Hai tờ báo này quả là bỉ ổi, đê hèn, làm mất sự tôn trọng còn sót lại trong tôi. Sự việc xảy ra đối với tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện như vậy, cách hành xử như vậy đúng là tận cùng của sự bỉ ổi, hèn hạ và đê tiện.
    • Cựu chiến binh đã nói

      Gửi anh Nhung ( TBT Báo Cựu hiến binh )!
      Các anh được gì? mất gì? khi đăng bài này?
      Xin thưa:[...]
      Đề nghị anh còn chút liêm sỉ người lính không theo bọn tầm bậy này được. báo HNM, ANTĐ đánh phá chị Hằng và một số nhân vật tử tếkhác bị giải thiêng nay họ phải gửi bài sang báo anh. Anh cú ý đấy.
      Còn tác giả Hoang Linh ( nếu là Hoàng Linh đã viết về chị Hoàng Yến ) thì khuyên anh hãy dừng lại ngay kẻo anh sẽ hối hận với chính lương tâm mình. Nếu đúng HLinh này thì mong bác Hoa kuyên anh ấy một câu cho dân nhờ.

  80. Tran thi Huong đã nói

    Kính gửi các bác lá thư tâm huyết phản đối điện hạt nhân ,tôi tìm được trên mạng (commen trang anh ba sam ) đã lâu mà tôi lưu lại được,mời các bác tham khảo :
    “SAVE VIETNAM´S NATURE”
    Melchior Str.5
    D-72654 Neckartenzlingen BW
    Germany

    Prime minister
    YOSHIHIKO NODA
    c/o Embassy of Japan in the United States
    2520 Massachusetts Avenue, N.W.
    Washington, DC 20008
    USA
    November 09 2011

    Dear Prime Minister,
    With astonishment did I learn of the decision of the Japanese government to supply Vietnam with two nuclear power reactors.
    It is not that long ago that your very country was ravaged by a deadly tsunami and earthquake, which resulted in a nuclear catastrophe. As a consequence of this terrible tragedy, Japan decided to abandon nuclear energy and “create a future society without nuclear power plants,” a decision that I so much welcome.
    Given that wise step, I became even more surprised and very disturbed as your government now wants to export nuclear power reactors to Vietnam for a plant. With that plant, you will not only bring to Vietnam an unsafe and risky technology, but very probably also suffering, sickness, and death to the Vietnamese people. An accident like the one in Fukushima could also happen any time in Vietnam. If the risks of nuclear power plants even in a high-tech country such as Japan cannot be controlled effectively, then how on earth could they be in a low-tech nation like Vietnam? The planned location for the nuclear power plant in Vietnam, in Ninh Thuan province, is often hit by severe storms and floods that threaten an emergency power supply.

    I would therefore sincerely ask you and, at the same time, urge you to cancel at once the agreement you signed on October 31st, 2011 with Vietnam’s Prime Minister Nguyen Tan Dung. The acquisition of nuclear power technology enacted by the Vietnamese Prime Minister was not in the name of the people. Vietnam is not a democratic country and, therefore, its government was not elected by the people. As Japan has shut down her own nuclear power plants, logically Japan cannot and should not export them.
    Please act in the interest of the Japanese people, the Vietnamese people, and all humanity! Please show that Japan truly earned her reputation as a modern, just, and peaceful country. The human race will thank you.
    Thank you very much for your attention.
    Sincerely yours,
    (Dr. Hong-An Duong)
    BS: Tốt quá! Cám ơn bác.
  81. hung đã nói

    Cách xử mấy thằng thương binh như vậy là còn nhẹ không cần biết là ai cứ ngang nghiên xông vào văn phòng người khác quấy rối bị đánh là phải rồi , bọn chóp bu CSVN mượn thương binh phá TS Xuan Diện như thế quá bẩn , quá nhục , lố bịch càng lộ rõ cáu ngu ra thôi
    • DM2r đã nói

      Trông số mấy người này, chắc chắn có người không phải thương binh (đèo xíu nhiều quá; lấy danh nghĩa nhân dân niều quá, trông giống mấy anh chị đeo dây truyền to phạc, kính đen, đồng hồ vàng chóe, mũ ngụy…
  82. Cuu chien binh đã nói

    Chu nghi Bac day a
    Con ai vao day nua

  83. anhnamsg đã nói

    Cám ơn Quý báo Cựu chiến binh, chính nhờ bài của quý báo mà đập tan được lập luận của báo Quân đội (không phải )nhân dân. Một lần nữa cám ơn sự xuyên tạc hơi khác của quý báo với báo QDND.
    TB : quên cám ơn sự hy sinh của các cựu chiến binh và gia đình vì tổ quốc mà các anh, các chú bị tàn nhưng không phế, nên vẫn có thể đi bán vé số hoặc đi đòi nợ mướn được.. Khi quý vị chết đảng sẽ đem tro cốt quý vị vào nghĩa trang, con cháu quý vị sẽ được ưu tiên làm trong các cơ quan công quyền của xã. Xin hãy thông cảm chuyện TW có COCC lo rồi không dám làm phiền con cháu quý vị. Chân thành cám ơn!

  84. dan ngheo vn đã nói

    “NCH đã nói
    20/05/2012 lúc 11:51

    Các “thương binh” đã vào một cơ quan nhà nước, “thuyết phục” một cá nhân, một cách “hết sức thuyết phục”:
    “Chuyện mày với thằng Dũng thì kệ mẹ chúng mày..còn đây là quyền lợi của bọn tao…”
    ———————————–
    Thằng Dũng nào ? Dũng thủ tướng CP ?
    Thương binh (âm binh) dám goi “giáo chủ” là thằng ?

    Dùng kế chí phèo đây. Hoan hô nhà cầm quyền VN đã dùng mọi “biện pháp” dù bẩn và đê tiện, khốn nạn nhất để đàn áp người dân ngay tại cơ quan nhà nước.
  85. Hoàng Hưng đã nói

    Xuân Diện ơi!
    Gửi mấy dòng để bày tỏ sự đồng cảm và sát cánh về tinh thần sau vụ anh bị khủng bố. Cảm phục những việc làm đầy dũng cảm, hiên ngang vì dân vì nước, cảm phục trước bản lĩnh và sự bình tĩnh thể hiện qua bài trả lời BBC. Tôi tin rằng không kẻ nào khuất phục nổi những bản lĩnh như thế!
    Tôi chưa ký tên vào thư gửi chính quyền Nhật Bản vì đợi nó được sửa cho ổn về lời văn. Mong anh cho tôi bản đã sửa để ký tên kịp gửi ngày mai (21/5).
    Viết thêm: mấy năm trước tôi đã viết bài “Phù thủy tãi âm binh” cảnh báo tình trạng này trên Talawas và Boxitvn. Nhưng cuxnh ko thể ngờ đất nước lại tràn gập “âm binh” thế này! Đau lòng quá!
    Chúc XD “an tịnh, mỉm cười/ đã về, đã tới”
    Hoàng Hưng, làm thơ, dịch sách, nguyên trưởng ban VHVN báo Lao Động thời “Đỏi mới”

  86. ccb vn đã nói

    Hung hăng xông vào cơ quan nhà nước gây rối với bất kỳ lí do gì đều là hành động đáng lên án. Tại sao báo QĐNN & CCB lại có thể bênh vực được. 2 báo này sẽ không còn lòng tin của người đọc
    • Khách đã nói

      Thương binh mà diễn trò mèo không giống ai . Cứ nhìn họ giống đầu trâu mặt ngựa vô liêm sĩ , ấy thế mà còn chơi trò tụt quần ” rờ bi ” mới đáng khinh .
      Cái ngữ thương binh này chỉ biết bia bọt gái gú , lang thang đầu đường xó chợ , thuộc tầm thấp của xã hội , thật đáng khinh .
      Nếu quay video được cảnh chúng tụt quần thì chiếu cho ông bà cha mẹ vợ con chúng xem để họ ăn cơm khỏi phải dùng thức ăn .
  87. lehoan@gmail.com đã nói

    Đúng là lưu manh. Thương binh, dù rất hiếm, những cũng có lưu manh. Nhìn bộ mặt thằng nào thằng nấy hầm hầm, béo tròn, bụng bự (trừ tên tre tre, tên ôm ốm…). Sao sử dụng bọn lưu manh hay bọn đội lốt lưu manh này?
  88. Hoa Cải đỏ đã nói

    “Chuyện mày với thằng Dũng thì kệ mẹ chúng mày..còn đây là quyền lợi của bọn tao…”
    Trời đất ơi, gì thì gì, ông Nguyễn Tấn Dũng là Thủ tướng, là nguyên thủ của quốc gia mà bị CCB nói: ““Chuyện mày với thằng Dũng thì kệ mẹ chúng mày…”
    Đề nghị Thủ tướng phải nghiêm trị những tay CCB này để giữ kỷ cương phép nước.
    • Tran tuan Anh đã nói

      Thuong binh gi bon nay,vao tran vi qua nhat gan,thanh ra dung lo ngo moi bi thuong do-chu chac chac chung no da danh dam duoc ti gi dau-bay gio nhan duoc may dong tien thue doi di lam phach.Danh “…” chung di.
  89. Bun Thoong đã nói

    Thương binh sao không đeo huy hiệu thương binh mà lại dán mảnh vải đỏ có ngôi sao vào áo, cổ lại đeo một cái xích rõ to. Giá tòa soạn chup ảnh mấy cái thẻ thương binh rõ ràng tên tuổi đi kèm thì hay biết mấy. Còn cái trò thương binh sọ não năm lăn quay ra đất dù không bị ai đánh thì cả xã hôi này ai cũng biết, may mà không có ai đụng vào người để nâng anh ta dậy nếu không thì còn to chuyện nữa, anh ta tự đậy được là không việc gì rồi.
  90. BINH TRAN đã nói

    bo doi cu HO nay con dua ro dua dai
    he ai thue la can dai
    khong them ngan ngai
    nguoi dan mat dat mat nha
    sao khong di can may thang cong an
    bay gio dat nuoc tang hoang
    lai mang nguyen tu giet dan con gi

  91. xman đã nói

    Về quê, Chó chạy rông hàng đàn. Ngõ đầy cứt chó. Nói chung là rất hãi. Hãi giẫm phải cứt chó thì ít mà hãi chó cắn thì nhiều.
    Người làng người nước quen rồi thì chó nhiều vô thiên lủng. Nhà ít thì 1, thường thì đều 2, 3 con trở lên hẳng nói, chứ như người lạ đi qua thì… phải biết. Ngõ đang vắng, khách lạ đi vào, chú chó đầu tiên trông thấy, gầm gừ rồi sủa váng lên. Lập tức không biết từ đâu, hàng chục con nhao ra tắp lự. Mực , vàng, khoang, đốm, to, nhỏ, choai choai.v.v. nhâu nhâu sủa điếc tai. Mắt vằn, mõm nhăn, răng nhe trắng nhởn xông tới. Người có kinh nghiệm thì cứ bình tĩnh vừa đi vừa nẹt, còn không thì hồn vía lên mây, ba chân bốn cẳng chuồn cho nhanh. Ác cái càng sợ, càng chạy thì chó càng đuổi tợn. Kinh hơn nữa là vào đến giữa ngõ mà bị chó quây là ăn đủ. Có mà chạy đằng trời. Vô phúc gặp phải mấy chú chó lai to như con bê hồng hộc lao ra nữa thì ôi thôi…khóc ra tiếng Mán. Sợ vãi cả ra quần. (CÁI NÀY DÂN TÌNH GỌI LÀ CHÓ ĐÀN)
    “…”
    2012/05/20 at 09:24
    Mod: Bác làm 1 còm thế này bên kia rồi mà. Mod rút gọn và chèn link sang bài điểm tin nhé.
  92. Ở bên Nhật, chính phủ và nhân dân Nhật đã ăn mừng khi dừng và tắt lò phản ứng hạt nhân cuối cùng trên đất nước họ.
    Ở VN chót đặt ra khẩu hiệu “đi tắt đón đầu công nghệ” rồi nên phải chạy theo “tư bổn dãy chết”
    Để đạt được mục đích thì chúng phải dùng mọi thủ đoạn đề hèn, đê tiện mà người chân chính khó có thể ngờ đến.
    Ở chúng chỉ toát lên: “Năng lực có hạn, nhưng thủ đọa thì vô biên”

  93. em chả đã nói

    - tay đọc cái bản in —–> giọng rất chi là “má mì”
    - tay ngồi bên phải ngoài cùng video —-> khệnh vãi, mặt ngu ngu nhưng nhìn cái tướng đấy có tiền hay tý gái thì vồ nhanh phải biết.
    - tay bên cạnh mặc áo vàng – mặt mũi phương phi có tướng, tay đeo đồng hồ vàng (rẻ tiền) xài điện thoại sành điệu,….
    - tay hút thuốc có tẩu —-> tay này là dân “…” ai bảo gì cũng làm, cứ có chút lợi là cười,……

    ========> tự nhiên thấy xã hội bây giờ cũng hấp dẫn đấy chứ nhỉ, có lắm tuồng hay,……
  94. NGƯỜI SỢ THƯƠNG BINH đã nói

    Từ xưa đến nay người dân Hà Nội kể cả dân xã hội đen nói chung chỉ nghe đến hai chữ THƯƠNG BINH là muốn ngất xỉu thế mà cái cô Thư nào đó chỉ là nhân viên thư viện của Xuân Diện lại dám tát vào mặt ông thương binh đến mức tái phát chấn thương sọ não xong trốn biệt ????? tôi đề nghị phong cô Thư làm đại ca của giới xã hội đen Hà Nội !
    Thăng Hoang Linh và hai tờ báo QĐND & CCB thật bỉ ổi đến không còn gì để nói ! Vận nước chẳng lẽ mạt đến thế này sao ????

    Posted by 117.6.7.138 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  95. huy Mc đã nói

    Một lão bà mà qua cách tham vấn vẫn sáng suốt hơn vạn lần các vị đương chức.
    Đấy là cái viện hán nôm, nếu phải viện nguyên tử thì bảo vệ cứ cho loại gián điệp vào thoải mái he he he.
    Mấy “thương binh” bị đánh đến nhũn lão và tụt cả quần tại viện? báo ơi là báo chí phèo?
    Hình ảnh mấy ” thương binh” điển hình và nói trên clip thật là xấu hổ lại được mấy tờ báo viết thế sao mà chua sót vậy.

  96. huy Mc đã nói

    Từ hôm nay, dân đã biết thế nào là báo Quân đội và báo Cựu chiến binh và khỏi đọc kẻo nhiễm bệnh.
  97. binhloanvien đã nói

    Có hai người, 1 nam, 1 nữ xông ra hành hung các thương binh đáng kính. Người nữ tên là Thư còn người nam tên là Viện. He he.
  98. NCH đã nói

    Các “thương binh” đã vào một cơ quan nhà nước, “thuyết phục” một cá nhân, một cách “hết sức thuyết phục”:
    “Chuyện mày với thằng Dũng thì kệ mẹ chúng mày..còn đây là quyền lợi của bọn tao…em lược nhiều từ “địt mẹ” lắm rồi đấy các bác (lính mà ai chả chửi thề)”.
    Vấn đề là tại sao các bác thương binh lại cho điện hạt nhân là quyền lợi của mình và vào cơ quan nhà nước một cách dễ dàng, tự nhiên và “đầy bức xúc” đến như vậy.
    Còn bác Hoàng Linh chỉ nghe báo cáo rồi viết chứ không có mặt tai hiện trường mong các bác thông cảm.(hay bác HL cho video clip này là “dàn dựng”)
    TB:
    - Cứ đà này họ có thể xông vào nhà các “cờ lốc gờ” bất cứ lúc nào để “thuyết phục”.
    - Lúc nào nhà nước cũng yêu cầu: SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT” như thế đấy

  99. nguyenhong48 đã nói

    “ĂN MÀY DĨ VÃNG” (Xem: http://longnguyen48.blogspot.com/2012/05/may-di-vang.html )
    “Tại sao họ phải làm thế? Tôi biết họ không muốn thế. Thời nay những tấm Huân, Huy chương, huy hiệu thương binh… thời chiến tranh chỉ có giá trị thế thôi sao?”. VM

    Đạt Huỳnh Đức :
    ” Tôi có anh bạn thân năm nay cũng trên 80 rồi .Do quá vất vả trong cuộc sống sau những năm tháng “giã từ vũ khí” nay trở về …Được cái sức khỏe vẫn ..chạy xe ba bánh tốt ..Thi thoảng gặp tôi ..tôi hỏi dạo này có còn chạy xe không ?? Anh bảo vẫn chạy xe ba bánh tốt . Vẫn chở hàng chứ …?Ừ..vẫn chở hàng ..,nhưng dạo này bọn “chó” nó bắt lắm. Từ “chó” anh ta dùng để gọi công an. Tôi hỏi. Thế bắt thì anh làm sao ?Anh ta trả lời …lúc nào tao cũng mang một túi có đến cả chục cái huân chương ..đủ loại …Khi nào bắt …thì tao đeo vào…..Hi hi ..
    Nếu bạn nào ở Hà Nội nhìn thấy bác già râu dài..tóc bạc trắng…chạy xe ba bánh là đúng bác già đó đấy …Bác ấy tên là “Trung” rất vui vẻ ….”.
    Dạo này xe thương binh (ba bánh) khá nhiều. Trước sau đều có logo huy hiệu thương binh to đùng. Thường thì mấy xe này hay chở hàng rất cồng kềnh, nhưng không mấy khi bị phạt. Mình đã chứng kiến vài lần hàng tiểu đội xe “thương binh” loại này đi “Bắt vạ” ở chợ Cửa Nam (HN)…
  100. Thang Choi đã nói

    Đê tiện, hèn nhát và không còn từ nào để nói thêm. Cái này được gọi là vừa ăn cướp vừa la làng. Nếu chưa có đa đảng thì Việt Nam mình còn khố nạn lắm.
  101. Duy Châu đã nói

    Chính quyền này thấy tởm quá !
    Hai bài báo trên chính là bằng chứng tội ác của nhà cầm quyền
    Các ông muốn nhập khẩu “bom nguyên tử” người dân chúng tôi phản đối là chuyện bình thường, tại sao lại bóp miệng bóp cổ chúng tôi ?

    Posted by 42.119.94.176 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service




....................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét