Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Con gái ruột nguyên TBT đảng CSVN tố cáo "mẹ kế" . Đơn tố cáo của con gái ông Nông Đức Mạnh .


 Đơn tố cáo của con gái ông Nông Đức Mạnh



 
Dân Làm Báo nhận được đơn tố cáo của bà Nông Thị Bích Liên, con gái ruột ông Nông Đức Mạnh, nguyên Tổng Bí Thư đảng Cộng sản Việt Nam. Bức đơn được gửi cho báo Người Cao Tuổi, nội dung tố cáo những việc làm vi phạm pháp luật của Đại biểu Quốc Hội Đỗ Thị Huyền Tâm (Vợ mới cưới của ngài Nguyên Tổng Bí Thư Nông Đức Mạnh). Nay xin đăng lại nguyên văn để rộng đường dư luận và cũng để mọi người cùng theo dõi.

Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập -  Tự Do - Hạnh Phúc
----------------------
    Hà Nội ngày 18 tháng 4 năm 2012

 ĐƠN TỐ CÁO (lần 2)
    Đảng viên, đại biểu Quốc hội Đỗ Thị Huyền Tâm vi phạm đạo đức Đảng viên, vi phạm pháp luật nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

 Kính gửi: Báo Người Cao Tuổi  




Tôi tên là Nông Thị Bích Liên con gái ruột của ông Nông Đức Mạnh – nguyên Tổng Bí thư Ban chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam. Địa chỉ số 70 Kim Mã Thượng phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.


Ngày 09/02/2012, tôi đã viết đơn lần 1 tố cáo với tổ chức và Ông /Bà có trách nhiệm về những vi phạm của cá nhân bà Đỗ Thị Huyền Tâm – đại biểu quốc hội, đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập doàn Minh Tâm về những dấu hiệu vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức đảng viên.


Đã hơn hai tháng, cá nhân tôi chưa nhận được trả lời của cơ quan/tổ chức nào về những tố cáo, phản ảnh của tôi. Nay, tôi tiếp tục viết đơn tố cáo lần 2 phản ánh với tổ chức Đảng và ông/bà có trách nhiệm về những vi phạm của bà Đỗ Thị Huyền Tâm – đại biểu Quốc hội, đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm. Cụ thể như sau:


 1. Bà Tâm là Đảng viên, là Đại biểu Quốc hội nhưng đã cấu kết với chồng là ông Phạm Tuấn Linh lừa dối gia đình tôi, lợi dụng tình cảm của bố tôi để vụ lợi:


- Lợi dụng uy tín của bố tôi để tìm mọi cách đáo hạn các khoản nợ, giãn nợ khoảng 900 tỷ đồng của Công ty Minh Tâm mà bà Tâm là Chủ tịch HĐQT.


- Âm mưu chiếm đoạt và phá vỡ mọi thành quả, nền tảng đạo đức cá nhân và gia đình tôi và xã hội, phá vỡ hình ảnh của Đảng Cộng sản Việt Nam sau 82 năm xây dựng, gìn giữ và phát triển.


Cuối năm 2010, ngay khi Mẹ tôi lâm bệnh nặng, bà Tâm tìm cách tiếp cận bố tôi, dùng các thủ đoạn lấy lòng những người xung quanh Bố tôi và đặc biệt là lái xe riêng của Bố tôi là ông Vũ Văn Sáng (công tác tại Phòng xe, Văn phòng TW Đảng), thông qua lái xe để nắm các thông tin về gia đình tôi. Từ đó, bà Tâm tạo được vỏ bọc cảm thông chia sẻ với Bố tôi, giả tạo tình cảm để lừa gạt và lợi dụng uy tín của Bố tôi .


Tại thời điểm đầu năm 2011, bà Tâm đã có chồng nhưng đã đặt vấn đề tìm hiểu Bố tôi để tiến đến hôn nhân. Chồng bà Tâm là ông Phạm Tuấn Linh – Đại tá, Phó Phòng Kế hoạch, Cục Quân nhu – Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên, cho đến ngày 30/6/2011 bà Tâm mới ly dị chồng .


Cũng tại thời điểm này, công ty của bà Tâm đang phải gánh khoản nợ hơn 900 tỷ đồng tại các ngân hàng và nhiều khoản nợ cá nhân khác. Bà Tâm đã sử dụng mối quan hệ với Bố tôi để ạo ra sự nể nang của một số ngân hàng khi đến hạn phải xiết nợ.


Ngày 30/6/2011, Tòa xử ly hôn giữa bà Tâm và ông Linh  nhưng ngay sau đó ông Linh vẫn nói với một số người là "Gia đình vẫn hạnh phúc, không có chuyện ly hôn."  Việc này lẽ ra ông Linh phải báo cáo tổ chức, không những thế lại còn thiếu trung thực trả lời với những người xung quanh.


Bà Tâm cũng đã che dấu việc đã ly hôn với các cơ quan quản lý của Quốc hội.


Và các cơ quan chức năng, vi phạm đạo đức đảng viên về minh bạch  thông tin cá nhân: che dấu dư luận và cộng đồng dân cư tại nơi cư trú thôn Nhân Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm nhằm mục đích tạo hình ảnh đẹp đẽ để hiệp thương và ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa 13.


Thực tế, bà Tâm và ông Linh cư trú tại thôn Nhân Mỹ, xã Mỹ Đình khoảng 10 năm nay. Tại xã Mỹ Đình, tổ dân phố thôn Nhân Mỹ đã tiến hành việc lấy ý kiến nhận xét để hiệp thương bầu cử đại biểu Quốc hội và ý kiến nhận làm thủ tục Đảng viên chính thức cho bà Tâm trong năm 2011. Tuy nhiên, bà Tâm lại thực hiện ly hôn tại nơi đăng ký hộ khẩu (số 147 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội) chứ không phải tại nơi cư trú để tránh sự quản lý của Chính quyền và tổ chức Đảng nơi thường trú.


Việc tiến hành thủ tục ly hôn của bà Tâm và ông Linh có nhiều điểm mờ ám ( thụ lý xong chỉ có 8 ngày…) việc này đề nghị cần phải được làm rõ:


Ngày 21/6/2011, bà Tâm gửi đơn ra Tòa án nhân dân quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội xin ly hôn. Ngay ngày hôm sau 22/6/2011 Tòa án nhân dân quận Hai Bà Trưng có thông báo thụ lý việc ly hôn với ông Linh và cũng trong ngày đó, bà Tâm và ông Linh đã ký vào biên bản thuận tình ly hôn. 


Ngày 30/6/2011, Tòa án đã xử ly hôn cho hai người. Đối chiếu với các quy định về pháp luật về giải quyết ly hôn tại Tòa án, tôi nhận thấy có nhiều sai phạm về tố tụng cần được làm rõ, cụ thể là:


a)    Theo Luật Cư trú việc ly hôn của ông Linh và bà Tâm lẽ ra phải được thực hiện tại Tòa án Nhân Dân huyện Từ Liêm chứ không phải thực hiên tại quận Hai Bà Trưng.


b)   Trong hồ sơ ly hôn không lưu bản chính Đăng ký kết hôn của bà Tâm và ông Linh mà chỉ có bản sao công chứng được thực hiện ngay trong ngày 21/6/2011. Vì lý do gì các đương sự lại không nộp bản chính đăng ký kết hôn? Vậy có phải sau khi đạt được mục đích lợi dụng uy tín cá nhân của Bố tôi để đảo nợ và tẩu tán tài sản thì ông Linh và bà Tâm quay lại với nhau?


c)   Tại thời điểm ly hôn, ngôi nhà số 147 Mai Hắc Đế và số 2, Nhân Mỹ, Mỹ  Đình là tài sản chung của ông Linh và bà Tâm nhưng đã thế chấp tại ngân hàng để vay nợ cho Công ty bà Tâm. Vậy trong bản tự khai của ông Linh khi ly hôn có nêu rằng không liên quan đến tài chính và nợ của công ty Minh Tâm thì có đúng không?


II . Qua các tài liệu cho thấy tổng nợ vay của công ty Minh Tâm tại các ngân hàng khoảng 800 tỷ đồng, chủ yếu là các khoản vay ngắn hạn.


Ông Đỗ Ngọc Minh anh trai ruột của bà Tâm vay gần 400 tỷ đồng và bà Tâm vay hơn 400 tỷ đồng tại các ngân hàng: NH Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Cầu Giấy, NH Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Hà Tây, NH TMCP Công Thương chi nhánh Hưng Yên, NH TM Quốc Tế (VIP) chi nhánh Hà Đông, Ngân hàng TMCP xăng dầu Petrolimex chi nhánh Hà Nội, Vietcombank chi nhánh Long An. Việc thực hiện các khoản vay của Công ty Minh Tâm có dấu hiệu vi phạm pháp luật:


-     Tại sao cùng một thời điểm, công ty đã dùng cùng một tài sản để thế chấp vay nợ tại nhiều ngân hàng?


-     Hàng tồn kho, nguyên vật liệu thế chấp vay nợ không thực sự có trong kho.


-     Đánh giá giá trị tài sản thế chấp vượt quá giá trị thực để được vay số tiền lớn hơn giá trị thực tế của tài sản thế chấp.


-     Hiện nay, trước sức ép phải trả các khoản nợ gốc và lãi lớn của ngân hàng và đặc biệt là nhiều khoản vay bằng sổ đỏ của nhiều cá nhân khác, bà Tâm đang  bằng mọi thử đoạn để tiếp tục được bao che dưới vỏ bọc là vợ của nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh để không ai dám trực tiếp đến tận nhà đòi nợ được .


Ngày 08/9/2011, chưa đến ngày giỗ đầu mẹ tôi, bà Tâm đã xúi giục bố tôi làm đăng ký kết hôn tại xã Cường Lợi, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn. Đăng ký kết hôn này sai pháp luật nên đã bị hủy (văn bản số 119/UBND – VP Huyện Na Rì). Bà Tâm đã dùng giấy kết hôn sai luật này tới các ngân hàng để gây sức ép, yêu cầu cho bà Tâm gia hạn vay nợ.


Để theo đuổi mục đích của mình, ngay trong ngày UBND Huyện Na Rì có văn bản thông báo về việc hủy kết hôn trái pháp luật, bà Tâm lại tiếp tục bằng mọi cách đăng ký kết hôn tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là nơi đăng ký hộ khẩu của bà Tâm. Song thực tế bà Tâm đã không sống tại đây khoảng 10 năm nay. Việc đăng ký kết hôn do phường Quan Thánh, quận Ba Đình – nơi đăng ký hộ khẩu và là nơi đăng ký thường trú của Bố tôi. Như vậy, bà Tâm bằng mọi thủ đoạn phải có được Giấy chứng nhận Đăng ký kết hôn để ép các ngân hàng và các cá nhân giãn nợ khi các khoản nợ đã đến hạn thanh toán. Vậy, phải gây sức ép tới các Ngân hàng và cá nhân để gia hạn nợ, đảo nợ, trốn tránh pháp luật.


Chúng tôi được biết, ngày 15/3/2012, công ty Minh Tâm đã tiến hành thủ tục tại Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bắc Ninh nhằm thay đổi cổ đông sáng lập công ty và thực hiện việc thông báo theo thủ tục bắt buộc về thay đổi này từ ngày 09/4/2012 đến ngày 09/5/2012. Phải chăng đây là dấu hiệu để bà Tâm đang tìm cách trốn tránh trách nhiệm liên quan đến những hành vi vi phạm pháp luật của chính bà Tâm đã thực hiện thời gian vừa qua tại công ty Minh Tâm?


Cho đến thời điểm này gia đình tôi gồm họ tộc và con cháu không hề biết mặt bà Tâm và bà Tâm cũng không có lời nói hay hành động nào đối với bất kỳ một người nào trong họ tộc chúng tôi về việc sẽ bước vào gia đình tôi thay thế tư cách của mẹ tôi?


Tôi và toàn thể gia tộc quá đau xót khi đặt câu hỏi về:


- Động cơ, mục đích và những uẩn khúc của việc ly hôn và cả việc đăng ký kết hôn vội vàng khi chưa đến giỗ đầu mẹ tôi.


- Động cơ, mục đích của việc cố tình có được đăng ký kết hôn lần thứ hai ngay trong ngày hủy đăng ký kết hôn trái pháp luật lần thứ nhất . Phải chăng, nếu không có vỏ bọc của vợ nguyên Tổng Bí thư thì bà Tâm sẽ bị khởi tố, xét xử do các hành vi vi phạm pháp luật của bà?


 Là người phụ nữ đã có chồng và 2 con, là đại biểu Quốc hội được tái cử nhiệm kỳ 2 là đảng viên mới được công nhận chính thức, lẽ ra bà Tâm cần phải có cách ứng xử có văn hóa trong việc tiến hành hôn nhân với bố tôi. Nhưng qua hành vi của mình thì bộc lộ rõ bà Tâm chỉ cần tờ đăng ký kết hôn với bố tôi chứ không phải muốn đem lại hạnh phúc đích thực cho Bố tôi nên đã có những hành vi sai trái, vi phạm đạo đức, trái luân thường đạo lý người Việt Nam mà một người phụ nữ bình thường cũng không thể làm như vậy được .


Với hàng loạt hành vi sai trái của bà Tâm như vậy, dù chỉ là một công dân cũng phải được xem xét, làm rõ huống chi là một đại biểu Quốc hội -thành viên của Cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước, đại diện cho nhân dân.


Với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc của Nghị quyết TW 4 Khóa XI của Đảng, với những lý do nêu trên, tôi viết đơn này rất mong tổ chức Đảng, Ông/Bà và các cơ quan chức năng làm rõ, kiểm tra, xem xét kịp thời, ngăn chặn và xử lý những sai phạm của bà Tâm để tránh những hậu quả và sự tổn hại đến uy tín, danh dự của Đảng, Quốc hội và Chính quyền nhân dân.


Tôi đề nghị :


1- Bộ Chính trị, Ban Bí thư TW Đảng có ý kiến kết luận chính thức về những việc đã làm của bà Tâm như đơn tố cáo đã nêu. Việc đúng hay sai cần trả lời rõ và có ý kiến chính thức về những việc đã làm của bà Tâm như tố cáo đã nêu. Việc đúng hay sai cần trả lời rõ và có ý kiến chính thức cho Bố tôi và bà Tâm. Mặc dù bà Tâm không thuộc diện đảng viên do Trung ương quản lý nhưng vi phạm của người mang danh vợ của nguyên Lãnh đạo cao cấp của Đảng thực hiện các hành vi làm tổn hại đến uy tín của Đảng cần được làm rõ. Để xảy ra sự việc nêu trên là điều hết sức đau xót, tổn hại tới uy tín của Đảng và cá nhân lãnh đạo Đảng trước dư luận xã hội và quần chúng nhân dân.


 2- Tôi đề nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư TW Đảng và các cơ quan chức năng gặp trực tiếp bà Tâm để thẳng thắn làm rõ: 


Bà Tâm với tư cách là Đảng viên, là Đại biểu Quốc hội có biết trách nhiệm của mình trước Đảng, trước nhân dân và những điều Đảng viên không được làm, phải biết hy sinh cho tổ chức, vì hình ảnh và uy tín của tổ chức Đảng, phải tuân thủ pháp luật chứ không thể đứng trên pháp luật, vi phạm pháp luật như thực tế đã tiến hành.


Các hành vi trái đạo đức, luân thường đạo lý, nguyên tắc của Đảng, pháp luật nhà nước của phải được làm rõ, cụ thể rách nhiệm của bà Tâm, những cá nhân liên quan và thông báo công khai với gia đình tôi và các tổ chức, cơ quan quản lý có liên quan về những nội dung đơn đã nêu.


3- Bà Tâm phải kiểm điểm làm rõ theo tinh thần Nghị quyết TW 4, Khóa XI của Đảng về những việc làm nêu trên đã gây nhiều hậu quả xấu, trước chi bộ và đoàn Đại biểu Quốc hội Bắc Ninh với Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về tư cách Đảng viên, Đại biểu Quốc hội trước tổ chức Đảng, trước nhân dân… Liệu có còn xứng đáng hay không?


4- Đề nghị Uỷ ban thường vụ Quốc hội xem xét có ý kiến trả lời công khai về tư cách đại biểu quốc hội của bà Tâm có còn xứng đáng đại diện cho dân không?


5 - Tôi đề nghị làm rõ trách nhiệm của các cá nhân trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ của Đảng, cụ thể là:


Việc bưng bít thông tin xung quanh Bố tôi đối với gia đình tôi của những cá nhân cán bộ bảo vệ và phục vụ cho Bố tôi. Tại sao không thông tin cho gia đình tôi và tổ chức Đảng được kịp thời, để sự việc xảy ra mà gia đình tôi không hề được biết? Những cá nhân này chịu trách nhiệm như thế nào trước Đảng, trước tổ chức và với chính đạo đức của người Đảng viên?


Công tác bảo vệ chính trị nội bộ làm chưa hết trách nhiệm và cần làm rõ trách nhiệm cá nhân, trách nhiệm tập thể. Để xảy ra sự việc nêu trên là điều hết sức đau xót, tổn hại tới uy tín của Đảng và cá nhân lãnh đạo Đảng trước dư luận xã hội và quần chúng nhân
                                                                              Người viết đơn     
                                       Nông Thị Bích Liên
       Điện thoại liên lạc: 098. 352. 3837


Tổ ấm hiện nay của ngài Nguyên TBT Nông Đức Mạnh là căn biệt thự rộng 850 mét vuông, nằm trên con đường ven Hồ Tây (Nguồn: Blog Phạm Viết Đào)

112 Ý kiến:




  1. @Là người phụ nữ đã có chồng và 2 con, là đại biểu Quốc hội được tái cử nhiệm kỳ 2 là đảng viên mới được công nhận chính thức, lẽ ra bà Tâm cần phải có cách ứng xử có văn hóa trong việc tiến hành hôn nhân với bố tôi. Nhưng qua hành vi của mình thì bộc lộ rõ bà Tâm chỉ cần tờ đăng ký kết hôn với bố tôi chứ không phải muốn đem lại hạnh phúc đích thực cho Bố tôi nên đã có những hành vi sai trái, vi phạm đạo đức, trái luân thường đạo lý người Việt Nam mà một người phụ nữ bình thường cũng không thể làm như vậy được..

    Cha nào con nấy !

    TIME: Như thế ông không có mảy may liên hệ nào với Hồ Chí Minh?


    Mạnh: Tất cả người Việt Nam đều là con cháu Bác Hồ. Tôi nghĩ cả dân tộc Việt Nam xem Hồ Chí Minh như cha tinh thần, và tôi cũng thế.


    TIME: Nhưng không phải là cha ruột?

    Mạnh: Chắc chắn như thế, (Hồ Chí Minh) không phải là bố đẻ của tôi.
    Trả lời
    Trả lời

    1. Đọc cái đơn này cho ta thấy rõ bản chất của Nông Đức Mạnh là 1 kẻ tham lam, phàm ăn và thiếu nhân cách. Sống ở đời biết bao thứ cám dỗ, chẳng riêng gì ai. Nếu Mạnh là kẻ sống có nhân cách thì làm gì có ai cám dỗ nổi?
      Đúng là đời cha ăn mặn nên đời con khát nước. Luật nhân quả là đây!
    2. Nông Đức Mạnh răng chắc cặc bền mà lại.Thằng khốn nạn này rồi đây cũng phải đối mặt với lưỡi gươm công lý.
  2. Hê hê hê!

    Giờ cáo chung của đcs đã sắp điểm rồi!
    Trả lời
    Trả lời

    1. Thỏ Tướng, Nguyễn Tấn Dõm16:45 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
      Tổng Bị Thư Đông Nứớc Lạnh đang chuẩn bị làm một cuộc cách mạng tình ái để đưa dân tộc Việt Nam đến thiên đường tình ái chủ nghĩa…
  3. Hay quá, đẹp quá và lại quá đẹp! .

    Thật là đẹp mặt cho Đảng, cho Lãnh Đạo Nhà Nước Ta, chén úp giờ đã được lật ngược lộ mặt toàn là một lũ hèn, ngu dốt, có thể nói là dốt đễn tận cùng của mọi sự dốt nát, bởi vì thế giới này chưa có Lãnh Đạo nào mà tự lấy phân mà bôi vào mặt mình cả !.

    Hết rồi!. Ngày tàn của bọn chúng đã điểm!
    Trả lời
    Trả lời

    1. Em là Lú nói chính xác quá.
      Đạo đức gì thằng Nông Đức Mạnh, nhìn bản mặt đã thấy hắn là thằng giắt gái rồi. Tú ông Nông Đức Mạnh tổng bí thư đảng công sản VN, đạo đức của bọn cộng sản VN chỉ đến thế.
      Gia tộc này có gì đáng tự hào đâu.
      Đảng cộng sản VN có gì đáng tự hào đâu.
      Dân tộc Việt Nam khốn khổ vì phải chiụ cái ách thống trị của bọn dốt nát, bẩn thiủ đến tận cùng là đảng công sản Việt Nam
  4. Tố cáo "mẹ kế" thì cũng chính là tố cáo bố ruột rồi. Bóng ma của Cải cách ruộng đất thập niên 50 đã hiện về trong các gia đình lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản Việt nam . Hề hề, thật đúng như cha ông ta đã nói :" Ác giả, ác báo"
    Trả lời
  5. Liên ơi, sao bố mày dại gái thế????!!!!!
    Trả lời
    Trả lời

    1. Bố Liên không dại gái nhưng chi mê L...ma thoi
    2. Tren The Gioi Hien Huu nay deu chet duoi tay DAN BA.Gia Dinh Nong Duc Manh ca may doi tao su ngghiep nay vuon vao cai LO duoi ron (run) cua Dan Ba hai Chong . Dan Ba That Kinh Khung .Co Bich Lien To Cao cung dung thoi vi Danh Gia Gia Toc dau co de chuyen dan ba ngang tan di doc ve suoi nhu vay duoc . co dung khong co BICH LIEN . toi kham phuc co, neu Dan Thuong la cai dau Co Bay mat tu lau .. vai hang den tham co . Dang khen NONG BICH LIEN . con gi xin co Tiep Tuc .o doi khong co gi bang ruot thit , neu co mot ke la vao y nhu la Gia Dinh giong ho se gay roi Trat Tu .
  6. em Tâm diễn biến nhanh quá, diễn biến từ cấp cao nhất trong đảng.
    bravo !!!
    Trả lời
  7. Bà Nông thị Bích Liên làm như cha mình không hề có lỗi gì trong chuyện này. Ai là người đã quyến rũ, rủ rê bà Tâm khi bà ấy còn đang sống với chồng. Ai là người đã xúi dục bà ấy bỏ chồng để lấy mình. Bà Liên nên trách cha mình và dòng máu dâm tặc mà ông ấy được thừa hưởng từ cha ông ấy.
    "Trẻ thì yêu như điên, già thì có điên mới yêu". Chắc cái cơ thể phốp pháp mũm mĩm lại trắng như củ cải của bà Tâm đã làm ông ấy "điên" nên mới làm cái chuyện tranh chồng, cướp vợ người ta, tai tiếng nhục nhã như vậy.
    Trả lời
    Trả lời

    1. Tổng bí thư Nông Đức Mạnh (đạo đức nông) làm gì có đạo đức. Một người mà vợ chưa chết được một năm đã mót lấy vợ mới ở tuổi 70 thì đúng là vô đạo đức. Có thèm thì cố mà nhịn cho nó qua cái giỗ đầu chứ. Con dê già này kinh tởm thật, anh em Trương Hoà Bình cũng bẩn ngang ngửa NĐM.
      Liên ơi! cho cả 2 đứa một liều thuốc chuột để bảo vệ "thanh danh" cho đảng. Đảng CSVN cũng chỉ là một bầy chuột cống.
    2. Ong noi sai. cung toi nghiep cho NDM o tren doi nay khong co suc manh nao bang cai Lo Duoi Ron(run) cua Dan ba, Vua Chua ngay xua cung vi cai cho ay ma mat nuoc,mat ngai vang (VO TAC THIEN) va con nhieu ke khong het. Co Bich Lien To Cao vay cung dung thoi . Thu Nhat la Co bao ve hanh phuc Gia dinh tu Bo Co den anh em trong nha, Thu hai la chi thang vao Mat DANG CSVC do la viec lam nho nhop cua cai DANG tu Xung la Quan Minh Chanh Dai. gio thi moi nguoi o Vn ( Nhan Dan Dong Bao) doc va thay don To Cao nay thi mat mui nao DCSVC con khoe khoang voi Thien ha . . Bich Lien oi la Bich Lien cam phuc sat dat, Ke Tiep di Em Bich Lien Hoan Ho .
  8. Ha ha ha. Hụ hụ hụ... Trời đất quỷ thần ơi! con đang ở kiếp nào thế này?????????????
    Trả lời
    Trả lời

    1. Bác đang ở Thiên dd]ơngf của CNXH đấy thui!
  9. Thối!Thối!Thối!!!!!!!!!!!!Không thể ngửi được nữa rồi đảng ơi!!
    Trả lời
  10. Chả ra làm sao cả. Về lý mà nói, đơn này bất hợp lệ. Về tình mà nói, cũng không đúng đắn. Nông Đức Mạnh có phải con nít đâu mà không biết. Người chết vợ , người ly dị chồng thì có quyền kết hôn nhau. Con gái không có quyền xía vào chuyện tình cha mình. Mới đọc sơ sơ thì nghe có vẻ đạo đức lắm. Nhưng không đúng,cái này là ganh ghét cá nhân với nhau thôi con gà tức tiếng gáy, toàn là một lũ xạo ke. Con mẹ Tâm cái miệng như cái ống nhổ trầu xấu quá. Nồi nào vung nấy Nông Đức Mạnh như thằng mọi gặp con mẹ này thì như ăn mày được chén cơm thiu không.
    Trả lời
    Trả lời

    1. Anh Tư Nhàn luận đúng lắm!.

      Nhưng theo Lú em thì cái này không những được gọi là ghen ghét mà còn là tự lấy c.....ứ........c mà xoa vào mặt mình đấy!
    2. hahaha các bác càng làm em chết vì cười mất, sao mà nói hay thê! Kính cả nhà... hôm nay lại xem được tuồng vui... hahaha
  11. Đẹp mặt cho Đảng. Đúng là không còn từ ngữ gì có thể diễn tả về Đảng: cứt, đái, dòi, bọ.
    Trả lời
  12. mong đại biểu quốc hội ta có nhiều đại biểu đảng viên như bà Tâm, để chúng nó mau chóng phá nát Quốc Hội này!
    Không biết đợt này báo Người cao tuổi có "mau miệng mau mồm" như đánh ĐB Hoàng Yến không nhỉ? hay là báo NCT chưa được "bật đèn xanh"!
    Trả lời
  13. đơn này chắc của bọn phản động bịa ra để bôi xấu chăng ?
    Trả lời
    Trả lời

    1. cafechemgio xao qua la xao ! chem gio trat duong ray co ten tuoi va so dien thoai nghe cafechemlon. neu khong tin thi cu goi so DT o tren cua Co Bich Lien. SDT:098...Toi doc nghe thay phe qua troi mong co BICH LIEN con Chuong nao tung ra het de ban Dan Thien ha ngoi doc cho khoai cai la nhi . Chuc Co Bich Lien thanh cong dai thanh cong .lo lam roi Co Bich Lien vay lam toi ben luon .
  14. Qúa hay. trùm sò về tư tưởng đạo đức HCM kỳ này sẽ được toàn dân biết đến thực chất là như thế nào. Cảm ơn cô em Liên đã hé lộ thông tin này.
    Trả lời
  15. Ia vao danh hieu dang vien13:33 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Sau duc mot (Nong duc Manh):
    "ve huu ,To lay vo hai
    chang ai thoc mach, chang ai phe binh"
    Thang Dung kia toi tay dinh
    ma Bo chinh tri dam phe binh no chua?
    Trả lời
    Trả lời

    1. dân Đồng Nai: ôi đúng quá con cháu bác hồ tố cáo đến lần 2 mà còn bị làm ngơ thì người dân tố cáo ai xử?
  16. Đồng chí Nông Đức Mạnh đã hoàn thành xuất sắc chương trình sống, học và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh.

    Chúc mừng đồng chí!
    Trả lời
    Trả lời

    1. dộc giả dân làm báo14:16 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
      phải thêm chữ đạo đức nữa
    2. Không? không? không? đơn tố cáo này do thế lực phản động nước ngoài dàn dựng. Nếu bạn đọc không tin thì cứ hỏi chính quyền tỉnh Hưng yên là biết
  17. Chúc mừng Dân Làm Báo nhen! đến con của nguyên Tổng bí mà cũng gởi DLB nhờ đăng thì phải biết uy tín của báo lề dân ta cao tới mức nào rồi.Chắc chắn sẽ còn nhiều chuyện cười của đảng này được đăng lên nữa, bà con từ từ tưởng lãm
    Trả lời
  18. ((Ngày 08/9/2011, chưa đến ngày giỗ đầu mẹ tôi, bà Tâm đã xúi giục bố tôi làm đăng ký kết hôn tại xã Cường Lợi, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn. Đăng ký kết hôn này sai pháp luật nên đã bị hủy (văn bản số 119/UBND – VP Huyện Na Rì). Bà Tâm đã dùng giấy kết hôn sai luật này tới các ngân hàng để gây sức ép, yêu cầu cho bà Tâm gia hạn vay nợ.))
    ........................
    Con gái gì mà ngu thế ko biết? tát vào giữa mặt bố thế này!!!
    Trả lời
  19. Giang phu, dâm phụ!
    Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Sao cô không đóng cửa mà giáo dục bố cô mà đi tố cáo con đĩ kia. Làm ô nhiểm môi trường nhân văn của Đảng. Đúng là cha nào con nấy. Ngu như bò.
    Đây là kết qủa vẻ vang nhất của công tác vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
    Trả lời
  20. Đã đến lúc chúng ta phải đứng dậy đánh đổ Đảng Cộng Sản và chế độ ngụy quyền Ba Đình Hà Nội
    http://tiengnoilehienduc.blogspot.com/2012/05/la-tho-ban-tre-goi-cu-le-hien-uc.html
    Trả lời
    Trả lời

    1. Cần gì phải đánh cái gì bị mọt rỗng thì tự nó đổ, có điều nó đổ vào giờ nào thì chưa biết
    2. Cần gì phải đánh cái gì bị mọt rỗng thì tự nó đổ, có điều nó đổ vào giờ nào thì chưa biết
  21. dang "ta" van dang "hoc tap va lam theo..."?
    Hoc kieu lua lam theo kieu an cuop!
    Trả lời
  22. Xin chúc mừng bà Liên đã dũng cảm viết thư nay. Nhờ những bức thư này mà đảng ta sẽ tự diễn biến theo hướng đa đảng dân chủ. Còn con cháu của các bác TBT khác thì sao, có trọng chồng mình cha mình không? Các ông TBT bảo vệ cái đảng cho ai, cho con cháu mình à, như con gái Stalin, con gái Fidel phải bỏ cả cha mà qua Mỹ sống, các ông suy nghĩ gì?
    Trả lời
  23. "...Tại sao cùng một thời điểm, công ty đã dùng cùng một tài sản để thế chấp vay nợ tại nhiều ngân hàng?"
    Cũng cái việc này mà Minh Phụng bị tử hình đấy.
    Trả lời
  24. Úi xời nhiễu sự, #1 là bố cô ngu, #2 là cô lờ cái tôi đồng loã của bố cô, mà chắc là #2 thui.
    Lo xong khoản nợ thì bố cô và nó lại li dị, nó về với chồng đại tá, bố cô được trả công ít chục tỷ, KHÁC GÌ TRAI BAO??? Hay là cu trai bao ấy lại chẳng di chúc cho cô $ nào nên cô kiện???
    Tởm!
    Trả lời
  25. Dit me may cai mom thoi o bo chinh tri, gio thi con noi hay noi dep nua khong?
    Biet dieu thi giai tan dang lua dan, an cuop va ban nuoc nay ngay trong nam na- bang khong, dan ta ma noi day thi chac chan phai loi co 14 thang ra chem dau tien day!
    Trả lời
  26. nói chung cái đám đầu gấu trung ương có thằng nào ra hồn đâu mà kiểm với thảo . toàn là đám đâm cha thuốc chú bẻ cổ ông bà nên xã hội không còn luân lý khi luân lý không còn thì những chuyện như thế ăn thua gỉ...nghe nói bà tâm này zớt thằng con trước là nông quốc tuấn bây giờ mời zớt thằng cha ...vậy mà cái lũ thổi kèn đó lúc nảo cũng nói chuyện hoc tâp đạo đức ..đúng là miệng lưỡi vietcong
    Trả lời
  27. Đúng là lũ ngu. Bố mình đường đường là 1 nguyên TBT, dù bố có ngu và dại gái cỡ nào cũng ko nên phơi lưng bố ra như vậy. CHỉ tổ cho dân cười cho thối mũi.
    Vụ này chắc các bà hàng cá ngoài chợ cũng thua thật.
    Trả lời
    Trả lời

    1. VMT noi sai . " khong co ai lay thung up mieng voi" nguoi trong nha khong noi , ban dan thien ha nguoi ta cung biet trong BO CHINH TRI ai cung hieu chuyen nay , tha trong nha noi ra de Nhan Dan con tim cach go gat cho giong ho NONG, con cu cai mung dau nhu meo dau cut thi mot ngay kia cung se bi loi ra phap truong xu tram . Toi Dong Y va hoan Ho CO BICH LIEN Co al dung nu nhi biet bao ton gia tri cua gia toc nha NONG ta . tha bat mot con Sau con hon dem do ca Noi Canh . Cha Minh cung gan ngay theo Kmark roi hay goi theo kieu binh dan la cung sap theo ong theo ba roi , vay phai can cuu lay gia toc dem danh thom tieng tot cho gia dinh nha ho NONG > Bich Lien hoc gioi tai cao , cho diem 10/10 .
  28. Vài lời cùng chị Bích Liên,

    Chuyện trong nhà mà phải "mang ra ngõ" thì thật là chua xót và cay đắng, và nhất là nếp nhà của Nông gia, càng phải làm gương mẫu cho đảng viên cs. Thế nhưng chị chọn "xấu con - hỗ cha", chắc cũng là vì chẳng đặng đừng.

    Rất thông cảm cho chị. Chỉ xin hỏi chị một điều, vì sao "dì ghẻ" của chị với tư cách của phường "lừa gạt" mà leo được vào Quốc hội? Mặt dày mày dạn đại diện cho triệu triệu người dân Việt Nam?

    Có phải chính bố của chị đã làm cái ô che đầu cho bà ta? Chị trách "dì ghẻ" một, thì nên trách bố chị mười.

    Và chị Liên này, chị cũng hãy có lương tâm mà nhìn về đại cuộc của dân tộc Việt Nam, chính vì những người như bố chị, mà đạo đức của xã hội ta đang bị băng hoại.

    Từ nếp nhà, mong chị hãy nhìn rộng ra nữa nhé, chị Liên!
    Trả lời
    Trả lời

    1. Còm này ngắn gọn mà chuẩn,chinh xác!!!
    2. @ Gío Chướng,
      Phải nói thế này mới đúng: "Chính vì những người như ông nội chị,mà đạo đức của xã hội ta đang bị băng hoại."

      Tôi chỉ lướt qua, không đọc kỷ bài vì thấy quá ghê tỡm. Văn chương, đơn từ, lý lẻ, cứ như từ rừng rú mà ra. Nhưng rồi...tôi phải ngẩn ngơ, lòng tự hỏi lòng: tại sao cái bọn người không ra người, ngợm không ra ngợm lại cầm quyền được đất nước tôi hơn 60 như thế này ??? Buồn thật!
    3. Đồng ý với gió chướng nhưng gió chướng hãy có vài lời nhắc nhở anh Nông Quốc Tuấn hãy tiếp bước cha
    4. Hỡi đông bào thời cơ dã chưa đến
  29. Thằng đầu láng da dái cá bán nước hại dân đang phải trả báo đó mà. Nó bán nước, cướp của dân thì bây giờ có thứ điếm cướp lại nó thôi.
    Trả lời
  30. Đúng là luật nhân quả,đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho những vị đang tại chức.Rồi xem,sau nay các vi ấy cũng sẽ nhận được những quả đắng thế nay thôi.
    Trả lời
  31. "Chu tầm Chu,Mã tầm Mã"câu này nhân gian chẳng mấy ai không biết.Nếu đúng theo lá đơn tố cáo thì ông Mạnh cũng vi phạm nghiêm trọng luật pháp vì đã kết hôn với người đàn bà đang có chồng.Còn theo tôi các nghân hàng dù của nhà nước hay tư nhân đều không dính đến các bê bối trong gia đình họ Nông này.Nếu Nông Thị(con) tố cáo thì chỉ nên tố cáo các địa phương đã đăng kí không đúng pháp luật mà thôi.Tuy nhiên BẢN SAO khi đã có công chứng thì hoàn toàn có giá trị pháp lí như BẢN CHÍNH.Tôi không hiểu tại sao một thành viên trong gia đình Tổng bí thư mà lại kém nhận thức đến thế.
    Trả lời
    Trả lời

    1. Thưa với anh Kim Đồng, thấy anh comment, tôi không ngăn được sự đòi hỏi "phản biện" của mình :-):

      1. Anh dẫn thành ngữ sai: Ngưu tầm ngưu, Mã tầm mã. Nghĩa là "trâu tìm trâu, ngựa tìm ngựa", chứ không phải người mang họ Chu, họ Mã.

      2. Ngân hàng NN, hay tư nhân không trực tiếp "dính" vô bê bối của gia đình họ Nông, nhưng bị đại ca Nông Đức Mạnh giật dây buộc cho bà Tâm vay. Như vậy là có gián tiếp "dính" vô.

      3. Việc chị Bích Liên đặt ra ở đây - về cái bản sao công chứng giấy đăng ký kết hôn của bà Tâm, chính là chị muốn nói: Ly dị thì xé hôn thú (giấy đăng ký kết hôn chính thức), ai lại xé hôn thú sao y, cho dù là sao y bản chính có công chứng.

      Vài thiển ý! :-)
    2. Chỉnh dùm cho ông tí nha! "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" ông ạ. Í nói là "đã là trâu thì chỉ gặp trâu, đã là ngựa chỉ gặp ngựa" thôi, khó gặp NGƯỜI lắm! Trên ông đã nói thế mà dưới ông còn thắc mắc "tại sao một thành viên trong gia đình Tổng bí thư mà lại kém nhận thức thế". Chỉ nhắc ông một câu tương tự: Cẩu phụ ko thể sanh hổ tử!Còn nhận xét các ngân hàng (chứ ko phải nghân hàng)ko dính tới các bê bối trong gia đình họ Nông thì đề nghị ông đọc thêm tài liệu về sự hạ cánh sau khi về hưu của các quan chức, chỗ tốt nhất vẫn là NGÂN HÀNG đấy. Còn vu tố cáo Đại biểu quốc hội có liên quan tới cựu Tổng bí thư mà ông đề nghị tố cáo các địa phương thì chắc là ông đang ở bên ..... Mỹ!
  32. Em Bích Liên - công chức Bộ KHĐT. Em này thật thà lắm nhưng nhát.
    Đơn này chắc thằng Tuấn, anh nó xúi làm.
    Trả lời
  33. Tất cả cũng vì tiền
    Trả lời
  34. 14 LAI CĂNG , MA CÔ HÚT MÁU14:11 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Tên Mạnh phản động bán nước , tham nhũng .
    Được cái giống già Hồ . Răng chắc , cặc bền , dâm dê.
    Con đĩ Tâm này nó cướp lại thôi .
    Toàn một lũ hại dân .
    Trả lời
  35. Gửi chị Nông Thị Bích Liên

    Đảng là quỉ sứ đúng hay không
    Con kiện cả cha vợ kiện chồng
    Bác đẻ làm gì thằng mất dậy
    Đẻ ra quả chứng nhậu cho song
    Ở đời vẫn thế sưa nay thế
    Ăn mặn đời cha cháu đái đồng(1)
    Tục ngữ nghèo,giàu ba họ nhỉ(2)
    Bác ơi tỉnh dậy dậy thằng Nông
    (1) đời cha ăn mặn đời con khát nước đời cháu đi tè
    (2) không ai giàu ba họ không ai khó ba đời
    Trả lời
  36. Tôi thấy việc lên tiếng của chị Bích Liên là cần thiết và đúng đạo lý làm người:

    1. Chị đã hành động để bảo vệ gia đình và gia phong của dòng họ
    2. Chị hành động để bảo vệ cái đúng: vạch trần cuộc hôn nhân vì tiền của bà mẹ kế và ông chồng là 1 nhân viên quân đội biến chất
    3. Có bàn tay của tình báo Trung Cộng trong vụ này

    Chị Liên làm việc này thay anh trai của mình là Nông Quốc Tuấn thì hợp lý hơn

    Chị Liên không có gì mà lo lắng cả con gái của Stalin( Nga), Phidel Castro( Cuba) cũng từng chạy qua Mỹ xin tỵ nạn và Mỹ cũng đã OK

    Chị cứ lên tiếng cho sự thật thì thế giới văn minh sẽ bảo vệ chị

    Khi chị lên tiếng mà bị khủng bố thì nhiều nước sẵn sàng cho chị đi tỵ nạn chính trị

    Các báo lề dân và lề đảng cần bảo vệ chị Liên hơn là chỉ trích chị làm gì. Chị Liên lên tiếng tố cáo vợ chồng bà Minh Tâm là công khai chống lại tình báo Trung Công mà vợ chồng bà Minh Tâm là quân cờ của họ. Ông Nông Đức Mạnh cũng chỉ là nạn nhân bị sụp bẫy của tình báo Trung Cộng mà thôi

    Vương Đình Dũng
    Trả lời
    Trả lời

    1. Toi Ung Ho co Bich Lien 100/100. Di My toi se la nguoi bao lanh . neu co dong Y . toi thich nguoi thang thang. du gia dinh lam chuyen khong tot. . Neu Can xin Co BL lien lac so... dung la con nguoi thang thang. con gai Stalin moi chet do hai ba nay nay tai Hoa Ky. va con nhieu con cai cua trum CS ra di ty nan tren dat Hoa Ky . xin co Bich Lien cu To Cao toi ben bo dung met moi . co nhieu nguoi dung sau lung co . diem 10/10 .
  37. Đọc xong lá đơn này , thiệt vô cùng cảm xúc (cảm động và bức xúc!!!!!). Cái cô Bích Liên này thực sự vô lể, cha đường đường là cựu Tổng bí thư một nước, bao nhiêu năm làm Chủ tịch Quốc Hội ăn nói lưu loát, được dư luận và nhân dân gián tiếp công nhận là con đích thực của Hồ chủ tịch, từng được xem là tổng bí thư duy nhất có nụ cười và dáng diệu của một anh kép hát đẹp, trình diễn giỏi, thêm vào đó ông cũng nổi tiếng lươn lẹo trong việc dọn đường cho anh con trai nghiện ngập vào ghế bí thư tỉnh trước khi về "vui thú điền viên" với em Huyền Tâm! Vậy mà cô cứ làm như cha cô là con nít, người ngây thơ vô số tội, lúc nào cô cũng một "bố tôi", hai "bố tôi", cứ như người ta hay nói về con cái mình , một "cháu nó" hai "cháu nó".

    Lại nửa, đọc xong lá đơn, cứ thấy gai gai người! Tấn tuồng này sao giống người xưa hay nói nôm na là "mèo mã gà đồng", quá lên chút thì "kẻ cắp gặp bà già". Ấy vậy mà sao lại xảy ra ở Tầng cao trí tuệ Việt Nam thế nhỉ? Mới ngày nào đọc truyện kinh dị GSTS Tạ xuân Tề (Đại học Công Nghiệp TP.HCM) đã thấy rợn cả người, ko dám cho con cái mình đọc sợ ảnh hưởng tâm hồn trẻ, thì này lại đổi nhân vật cao hơn là Tổng bí thư cái đảng vỉ đại! Đại biểu quốc hội thì tới nay, chuyện Hoàng Yến chưa yên, nàng dám đem cả chuyện gối chăn ra dởn mặt mặt trận tổ quốc, dởn mặt đảng CS và nhổ vào cái quốc hội dơ dáng, đem cả tội phạm xuyên quốc gia truy nả quốc tế ra chọc quê Công an còn đảng còn mình, thì nay là nhầy nhụa chuyên Huyền Tâm, chẳng khác nào đem cái quần lót của thị Tâm treo lên mặt bố chồng đang chệm chệ ngồi nhăn nhở ở ....mọi nơi trên cái đất nước khốn khổ này.

    Mà chuyên gì cho cam, có thấy quốc gia dân tộc gì trong câu chuyện này đâu? Đọc xong chỉ thấy:

    1- Nổi bật nhất là .... TIỀN, mà tiền ko ít, toàn ngàn tỉ ko! Cộng sản gì giàu ác! Vô sản ơi mày ở đâu để mấy thằng lường gạt MẠO DANH mày tác yêu, tác quái? Vì tiền mà "con tố cha, vợ gạt chồng" (ủa sao thấy quen quen ta? Giống trong "cải cách ruộng đất" của bố chồng cô Huyền Tâm ghê!)

    2- Nổi bật thứ hai là chuyện .....GÁI (hay nôm nà là cái L.). Đọc xong thấy cái mặt Tổng bí thư với cái ấy nó liền với nhau, đôi lúc lại thấy cái miệng ngài sao cũng tựa tựa. Mà cũng lạ , con người "thông minh, tuấn tú" dường ấy mà trở nên LÚ LẨN nhường này khi gặp cái ấy là sao? Sự lú lẩn cũa ngài ko phải suy đoán mà do cô Bích Liên mô tả rỏ ràng. Với sự mô tả của cô con gái thì chữ lú lẫn là còn nhẹ, mà đúng ra phải là sự ngu độn. Ủa mà cũng thấy quen quen, hình như di truyền hay sao ấy, mẹ chồng cô Tâm hình như cũng chẳng sung sướng gì với bố chồng cô ấy cả! Cẩn thận cô à, người ta hay nói "cưới vợ xem tông, lấy chồng xem giống' đấy, liệu hồn ấy, cái giống ấy trước sau gì cũng phản trắc thôi!
    3- Nổi bật thứ ba là LUÂN THƯỜNG ĐẢO LỘN, bất kể chồng vợ, cha con, anh em gì hết. Giai cấp vô sản thì hay bảo đồ TRỐN CHÚA LỘN CHỒNG! Ủa mà cũng thấy quen quen, hình như đảng ta nói chung và lảnh đạo ta nói riêng có cái ưu điểm này hay cái đặc tính này. Con tố cha, cha từ con, anh em bẻ họng nhau phải nói gia đình cô là "điển hình" nhất.

    Thôi cô Liên ạ, ở đời có vay có trả! Nội cái tên cô Huyền Tâm ko cũng cho thấy nợ to mà dòng họ cô đang cưu mang. Huyền Tâm là gì nếu ko phải là cái TÂM ĐEN TỐI. Cái nợ ông cha vay nhiều khi con cháu trả trăm đời chưa chắc đã hết, may ra có cải chuyễn là nhờ công đức mà dòng họ còn tồn tại. Cô ráng lo tu nhân, tích đức, hi vọng đời sau đở xảy ra chuyện tréo ngoe như hiện nay. Nhắc cô chút chuyện Vô sản quốc tế, thành trì Cộng sản quốc tế Liên Xô chút nha để rút kinh nghiệm cho mình. Cô chịu khó lên mạng tra Google về con gái của Lê Nin và Stalin xem, nếu tôi ko lầm thì hiện các cô ấy chạy sang ở cùng bọn tư bản chờ giảy chết rồi vì hơn ai hết họ là những người hiểu rỏ CHA GIÀ DÂN TỘC của họ nhất! Thân ái!
    Trả lời
  38. Tôi đề nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư TW Đảng và các cơ quan chức năng gặp trực tiếp bà Tâm để thẳng thắn làm rõ:
    Truy tố và bắt giam ngay bố tôi là Nông đức Mạnh để lấy lại 900 tỷ đồng của nhân dân đã đóng thuế.
    Trả lời
  39. Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm !!
    Trả lời
  40. Đảng trưởng Trọng lú :14:25 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Đảng tao là đảng đạo đức, đảng văn minh (như bố già đã từng rêu rao), chúng mày không biết hay sao mà cứ lôi mấy cái dzụ bầy hầy của chúng tao ra mà rủa xả hoài dzậy ?
    Liệu chúng mày có câm cái mồm đi không, hay là muốn "quần chúng tự phát" của chúng tao nhét bao cao su vào miệng chúng mày ?
    Trả lời
  41. Nếu đây là đúng thì là trò cười cho thiên hạ thật. Thật thất vọng vì thể diện của cả 1 quốc gia có bề dày văn hóa bị đem ra làm trò cười thế này. Thật thất vọng vì đường đường là 1 gia đình nguyên TBT Đảng mà như vậy.
    Thật nhục nhã và đau lòng.
    Trả lời
  42. vụ này mà nông đức mạnh không nhảy lầu tự sát ,thì xin thưa cùng mọi người hắn thua con chó.
    tu thân,tề gia trị quốc bình thiên hạ của bè lũ cộng sản là thế này sao?
    Trả lời
  43. Ma cô gặp điếm thúi là xứng đôi qúa,Liên đừng có xía vô con mụ dì ghẻ nó phản pháo thì thối um lên ,dòng họ mình chả có đứa nào tốt cả!
    Trả lời
  44. Con gái làm đơn tố cáo bố ruột của mình, Nhục như con cá nục
    Trả lời
  45. Các cụ có câu, răng chắc cặc bền. Cứ nhìn thấy nụ cười ấy, nụ cười mà dân VN ai cũng phải nhìn, phải lăn lộn vì nó, ( nụ cười Bác in trên tờ 500) thì biết.
    Nông cũng thế thôi, răng chắc thế cơ mà, gặm lờ thì giỏi phải biết. Một lũ tha hoá và đĩ bợm.
    Trả lời
  46. đang cs TQ+VN cuoi nam 2012 nay se giai the!
    Ai theo duong nay!
    Khong the thi chac chan se co Lybia tiep theo.
    Trả lời
  47. " Lừa tiền" để "Lừa tình" rồi lại "Lừa tiền"
    Trả lời
  48. Ia vao danh hieu dang vien14:54 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Sau duc mot (Nong duc Manh) co tho rang:
    "ve huu ,To lay vo hai
    chang ai thoc mach, chang ai phe binh"
    Thang Dung kia toi tay dinh
    ma Bo chinh tri dam phe binh no chua?
    Trả lời
  49. Người yêu nước14:55 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Bọn chúng đang cắn nhau. Đang cắn nhau....
    Chúng ta đang xem một vở hài kịch vô cùng hay. Đồng chí chúng nó cắn xé giết chóc lẫn nhau. Cha con chúng nó cắn xé xỉa xói lẫn nhau.
    "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Min"
    Thằng HCM làm gì có đạo đức mà học, nó khởi xướng cuộc cải cách ruộng đất, cha con vợ chồng đấu tố nhau. Giờ cha con chúng nó cũng đang đấu nhau đó thôi. Đảng ta thối quá.
    Trả lời
  50. Không ngờ là các thế lực thù địch lại là người của Đảng, cửa ải Mỹ nhân bao giờ cũng ngọt ngào và man trá. Đảng CS đang gặp phải thử thách lớn chưa từng thấy, Nghị Quyết TW4 có làm cho Đảng trong sạch được hay không? hay giống như nước đổ vào hang chuột cứ đi đâu mất mà chẳng thấy con chuột nào chui ra...
    Trả lời
  51. Ở cái Xã hội Tư bãn dẫy chết !đếch có sãn sinh ra những nhân vật cấp cao !
    trí tuệ được xếp vào đỉnh cao trí tuệ như cái nước CHXHCN này ? Chị Doan ơi
    chị có ý kiến gì về ngài TBT Mạnh ?người thầy và cũng là đàn anh cũa chị về
    học thuyết Mác ? còn TBT Trọng chắc rồi sau này sẽ theo vết xe đỗ cũa thằng
    anh đi trước mà thôi !bởi tư tưỡng Mác chỉ sãn sinh ra môt loại vô thần dâm
    dục giống nhau (synonym )do vậy tôi mong là chị nên đem cái triết lý mác
    vớ vẫn ấy vào viên bão tàng cất giử là cách hay nhất đừng để con cháu ta sau
    này phãi bị nhiễm bẩn đầu óc vì phãi đọc cái vớ vẫn ấy !!
    Trả lời
  52. Chứng nhân lịch sử15:14 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Hahahahaha

    Chúng nó bắt đầu cấu xé nhau. CS là vậy mà.
    Trả lời
  53. Các bộ mặt gỉa nhân gỉa đức đã lộ diện !
    Vở hài kịch sắp đi đến hồi kết thúc không có Hậu cho một nhân vật cao nhất của đảng cộng sản Việt Nam .
    Thật đúng là Trời có mắt .
    Trả lời
  54. oan hồn Nông Thị Xuân15:19 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Thằng cha chơi gái free, thằng con lấy tiền cho gái. Như vậy là nhà chúng mất phúc rồi. Con thua cha là nhà mất phúc.
    Trả lời
  55. Rất đáng để tự tử cho rồi, ai có liên quan thì xin tự tử đi, để còn có chút thể diện. Thối kinh khủng, nhục không thể tả nổi.
    Trả lời
  56. Đảng viên hồi chánh15:25 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Cái hầm cầu tiêu Ba Đình đã nổ ra rồi. Thối ơi là thối ...
    Trả lời
  57. 82 năm lịch sử của ĐCSVN đã bị Tổng mạnh coi không bằng một cái ... bím hết date!
    Trả lời
  58. Cải cách ruộng đất năm 1953-1956 đã diễn ra cảnh con đấu tố, vợ đấu chồng, anh em, đồng chí tố lẫn nhau để tâng công với đảng. Nay, vở bi - hài kịch này lại diễn ra, mà lại diễn ra ở ngay gia đình nguyên Tổng bí thư đảng thì hết biết. Đúng là gieo gì gặt nấy, quả báo nhẫn tiền. Bà con hãy gắng sống và bảo trọng để chứng kiến nhiều tấn trò đời sắp diễn ra nhé
    Trả lời
  59. Thật một lũ chẳng ra gì.Đồ ăn hại đái nát.Bó tay !
    Trả lời
  60. ối giời ơi ! thế nực thù địt trèo cao tận đây cơ à!
    Trả lời
  61. Nghi ngờ cái đơn này. Chuyện ông Mạnh vs bà Tâm có thể có mùi tiền+tình nhưng cái đơn này thì có thể là trò bịp thôi bà con ạ. Sao thấy ai cũng còm khí với tinh thần hả hê thế nhỉ!
    Trả lời
  62. Liên ơi, cha mầy đi ăn cướp cuả dân thì bị đĩ cướp cạn lại, than oán nổi gì?
    Không lọt vô tay mụ Tâm để thằng anh mầy hút xì ke hết à? Còn bản thân mầy cũng đi nuôi trai, làm bé chứ có trong sạch gì?
    Đồng tiền vô nghiã sẽ không tồn tại với những kẻ gian manh đâu. Khôn hồn thì mày lo làm ăn chân chính mới may ra thoát tội dính líu với bố mày về sau khi toàn dân đứng lên đòi quyền tự quyết.
    Tội nghiệp cho cả dân tộc có những hạng người tồi bại như ông nội+bố mày!hiểu chưả !
    Trả lời
  63. MA ĐE - RĂCHAWCAWBEE15:56 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Trong kho tàng văn hóa dân gian hiện đại xứ Bắc,ngạn ngữ có câu:
    "Răng chắc,cặt bền."
    Đồng bào miền Bắc ,ai ai cũng hiểu rằng,ý nghĩa của "ngạn ngữ" cực nóng này!Đó là,khi bà con nhân dân ta,đề cập đến chuyện sinh hoạt đời tư rất thật của cựu Tổng Mạnh của "đảng ta".
    Bởi quy luật của muôn đời,vẫn là:
    Trong thời đại ngày nay,nếu quốc gia nào,vẫn còn tồn tại thể chế chính trị nhất nguyên.Thì nhất định đảng cầm quyền của quốc gia đó ,sẽ xuống cấp về đạo đức,sa đọa về lối sống,rách nát về danh dự,nhân phẩm...Là một vấn đề đang làm nhức nhối cho cả dân tộc VN hiện nay!
    Trả lời
  64. Nông Đức Mạnh là kẻ bắt các Đ/C trong Đảng học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhiều nhất,mà đạo lý luôn thường như vậy,thì hóa ra học tập tấm gương HCM chỉ là bình phong lừa phỉnh thôi. Cho nên chỉ khổ ,nhục thay cho mấy triệu Đảng viên suốt ngày ngồi mà đọc mà học,còn bác Tổng Nông Đức Mạnh tha hồ gái mú.Thời đại VŨ trụ, sinh học,intờnét mà vẫn u mê như vậy ,mới thấy cái Đảng, cái lũ Bộ chính Trị nó âm mưu và tàn bạo thật.
    Trả lời
  65. Xin chân thành chúc mừng ngài Nông Đức Mạnh-nguyên TBT BCHTW Đảng CSVN đã suốt đời"Sống,chiến đấu,lao động và học tập theo gương chủ tịch Hờ Chí Minh vĩ đại"!
    Trả lời
  66. Việc hôn thú : Ông Nông Đức mạnh đã đồng ý. Cô không nên chen vào nếu ông bố cô không bị tâm thần.
    Việc vay tiền chỗ này chỗ kia không phải là việc của cô.
    Xin chia buồn cùng gia tộc cô.
    Trả lời
  67. Dân ta mở mắt vểnh tau nghe!16:04 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Xem ra vụ đấu tố này hấp dẫ và "đáng tin" hơn rất nhiều so với vụ đấu tố Bùi Thị MInh Hằng vừa qua.....Đai THHN- VTV các loại đâu có nhảy vào cuộc nhanh không thì các hãng thông tán thế giới họ dành mất đất bi giờ
    HƠ..HƠ...HƠ...HÊ....HÊ....HÊ
    Trả lời
  68. Đây mới thật sự là kết quả của việc vận động Sống và làm việc theo tư tưởng đạo đức HCM.Con của Người đã làm gương và đã làm tốt hơn những gì đã nói lúc đương thời.Ngưỡng mộ thay!
    Trả lời
  69. Đơn này là phịa ra thôi. Đĩ Tâm là bồ Nông Tuấn, Tuấn kinh đĩ này quá và cũng không có tiền, Nông Mạnh phải xả thân cứu con khỏi dâm tặc, chịu tiếng oan. Nông Liên cần hết sức bình tĩnh, từ từ gỡ chứ có bán hết bản Na Rì và ngôi biệt thự ở Tây hồ cũng không đủ trả nợ cho đĩ Tâm đâu. La ó lắm vào khéo cả Nông Tuấn và Nông Liên phải bán sạch nhà cửa trả nợ cho anh em nhà đĩ Tâm đấy. Bảo trọng.
    Trả lời
  70. Bà Liên không nên hận bà Tâm, hận là hận cái chế độ CS đã tạo nên cái siêu quyền lực cho cha mình - Tổng bí thư DCSVN- vì cái siêu quyền lực đó mà bà tâm muốn lợi dụng, vì cái siêu quyền lực đó mà cha của bà muốn làm gì thì làm không ai giám kiểm điểm, không ai giám can gián kể cả những người bảo vệ thân cận nhất của ông ta, đó là hậu quả của chế độ độc Đảng của đảng CSVN.
    Trả lời
  71. Một người đàn ông có vợ, cho vợ đi làm đĩ.
    Nên gọi họ là gi?
    Một người đàn bà có chồng, một người mẹ có con, bỏ chồng,bỏ con theo ông già. Nên gọi là gì?
    Một người già 70 tu,ổi bỏ cả gia đình theo thú vui xác thit. nên gọi là gì?
    Một đứa con gái, đi rêu rao cái xấu của bố mình. nên gọi là gì?
    HỒ LI TINH
    Trả lời
  72. Thằng bố nó 70 tuổi đầu mà nó kêu người ta dụ bố nó. Đúng là bọn lưu manh, già mồm. Tiền gì cuả bọn bây? ăn cướp cuả dân đi nướng vào lỗ là phải lẻ công bằng quá đi chứ. Trai ma cô gặp gái tứ chiến là đẹp đôi rồi.
    Tội cho dân tay lắm chân bùn bị cái bọn vô đạo đức cầm đầu mới là tang thương.
    Trả lời
  73. Ô danh cái “ranh” hiệu “đảng viên” chưa?16:30 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    “Sâu đức Mọt”(Nông đức Mạnh) có thơ rằng:
    Vể hưu , tớ lấy vợ hai
    Chẳng ai dị nghị, chẳng ai phê bình
    Thằng Dũng kia-Tội tày đình
    Mà Bộ chính trị dám phê bình nó đâu?
    Trả lời
  74. TÙ NHÂN TƯƠNG LAI16:30 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Coi chừng 'thế lực thù địch' nó xúi bố em đó Liên!
    Trả lời
  75. hỏi thăm ông bí Nông dại gái16:32 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Tôi nghe con gái nó kiện ông:
    Nó bảo rằng ông thích tồng ngồng
    Lấy ngay con đĩ về làm vợ
    Lại dể đĩ Hồng lợi dụng ông
    Nay trót đã bảo kê vay ngàn tỷ
    Vỡ nợ thì sao? Nó thế ông!
    Trả lời
  76. Đẹp mặt dảng cộng sản việt nam "quang vinh" chưa?
    Trả lời
  77. Tốt! UBTVQH sẽ xử lý nghiêm khắc sự việc khi có kết luận chính thức của Ban bí thư TƯ Đảng CSVN. Có lẽ hình thứ kỷ luật là nhờ Nguyên Tổng bí Đỗ 9+1 hoạn (thiến) của quý của đồng rận nguên Tổng Nông là em Tâm êm ngay, rút đẹp ngay !!!
    Trả lời
  78. Đúng là "câu ao, thả chuôm", "của thiên, trả địa". Đáng đời lũ ăn cướp!
    Trả lời
  79. Tuổi trẻ thì nóng nảy...Tuổi già như bác Nông vẫn còn bồng bột
    Trả lời
  80. Khâm phục cô Bích Liên, dám nhìn thẳng vào sự thật phũ phàng để mọi người được biết cái thối nát của chế độ16:59 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Tôi khâm phục cô Bích Liên đã vì nghĩa lớn, vì lợi ích dân tộc và tổ quốc, đã dũng cảm tố cáo những gì xấu xa của chính thể có liên quan đến cá nhân gia đình. Đây là 1 việc khó mà không phải ai cũng đủ bản lĩnh để làm (Dư luận cho rằng, riêng về việc này, Cô Liên, đã vượt cả ông Mạnh và tên Dũng thủ tướng cũng như các tên khác trong bộ chính trị: đều kém hơn cô Liên-Vượt lên chính mình để làm người thực sự: dám nhìn thẳng vào sự thật, dù là sự thật đau lòng)
    Trả lời
    Trả lời

    1. Ông chứng minh gìum bà con DLB thấy được Liên "vì nghiã lớn, vì lợi ích dân tộc và tổ quốc...." ????????
      Ai đọc cũng thấy nó chửi mụ Tâm đi dụ dỗ bố nó để tước đoạt tiền tài. Dùng bố nó làm bình phong trốn thoát nợ nần v...v...Và bố nó là người khờ để đĩ dụ. Đúng không ?
      Ông đừng tung hứng bất ngờ để bao che cho trò bỉ ổi này.
      Cha con ông cháu nhà nó cùng một lũ cướp, chẳng đẹp gì hơn ai mà làm trò nhố nhăng đi tố caó cả.
      Một lũ nhòi bọ chẳng khác gì nhau đâu.
  81. Con đĩ Tâm và đại tá Linh cao tay thật . Cái hịm ấy sẻ giết cụ Nông chết sớm . Thế là đống Đô đống vàng vào tay Tâm, Linh cả !
    Trả lời
  82. Chó ỉa bàn cờ- dơ mặt tướng17:07 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    Quan chức "tư bàn giãy chết" không bao giờ đổ đốn hoặc ngu xuẩn như thế này!
    "phải giữ gìn đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, người đầy tớ thật trung thành của nhân dân" !
    (Đã lãnh đạo thì còn muốn làm đầy tớ làm sao được? chỉ có đè đầu bóp cổ người ta thôi!)
    Đẹp mặt dảng ta chưa hở nhân dân?
    Trả lời
  83. Sao mấy anh thuộc nhóm phóng viên nội chính của Hà Nội mới và an ninh thủ đô, truyền hình Hà Nội không đi điều tra làm phóng sự thật về Nông Đức Mạnh cho nhân dân cả nước biết nhỉ? Một người lãnh đạo phẩm chất kém như Nông Đức Mạnh mà cả đời làm quan, làm lãnh đạo, dẫn dắt cả dân tộc này thì mới cần phải chứng minh cho nhân dân thấy. Vì nếu quá kém sẽ làm lụn bại, diệt vong cả dân tộc Việt Nam này.

    Việc cần làm thì đéo làm, chán mấy thằng nhà báo ăn hại quá!
    Trả lời
  84. Thế mới biết Hồ Chủ Tịch là kẻ cao tay biết lo xa và lo rất là xa nữa.Hắn chẳng có nuôi đứa con nào nên chẳng có cái vụ CON TỐ CHA như bài báo này,thích bớp phò...thỏa mái.Nông Đức Mạnh đã không học tập và làm theo gương Bác nên mới dở khóc dở cười thế này đây.
    Trả lời
  85. "Âm mưu chiếm đoạt và phá vỡ mọi thành quả, nền tảng đạo đức cá nhân và gia đình tôi và xã hội, phá vỡ hình ảnh của Đảng Cộng sản Việt Nam sau 82 năm xây dựng, gìn giữ và phát triển." Hề không chịu được.

    Cứ làm như 1 cá nhân vợ ông ta là thủ phạm duy nhất "phá vỡ mọi thành quả, nền tảng đạo đức cá nhân và gia đình tôi và xã hội, phá vỡ hình ảnh của Đảng Cộng sản Việt Nam sau 82 năm xây dựng, gìn giữ và phát triển". Tìm cụ Lê Hiền Đức hay lão thành CM giác ngộ/phản tỉnh mà nghe sự thật về thủ phạm của những cái tội "phá vỡ" kể trên.
    Trả lời
  86. Tổng Đức thì Nông, nhưng dâm dục thì Mạnh, mới ra nông nỗi. Thật nhục nhã. Rau nào sâu nấy thôi. Hì..hì....
    Trả lời

1 nhận xét:

  1. Đọc thư tố cáo này thấy có gì lạ lạ. Không biết có anh chị nào chơi ném đá... hoặc mượn đao... Cách răng dạy cuả ĐCSVN là có thối cũng phải gói kín không được xì huống chi đây là chuyện gia đình lại là chuyện của cựu TBT. Nếu đây là sự thật e rằng bà NTBL sẽ bị hành huyết hai lần (1) ĐCS, (2)Họ tộc nhà "N"

    Trả lờiXóa