Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Hưng Yên: 3 cảnh sát bị vây tại Văn Giang vì vụt dùi cui vào mặt dân.


 Hưng Yên: 3 cảnh sát bị vây tại Văn Giang

 
Thấy người đi đường không đội mũ bảo hiểm, cảnh sát giao thông từ bên trái đường bước ra, không thổi còi hay ra hiệu lệnh dừng xe mà vụt thẳng dùi cui vào người vi phạm khiến một người bị thương, choáng váng và đi cấp cứu sau đó.

Hai người vi phạm giao thông, không đội mũ bảo hiểm được xác định là anh Lê Cảnh Lâm (23 tuổi, trú ở thôn Tử Cầu, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) và chị Lê Thị Thủy (28 tuổi), trong đó chị Thủy là người bị dùi cui vụt trúng mắt, choáng váng và được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối cấp cứu.

Đã có khoảng 200 người dân vây kín xe tuần tra và 3 CSGT.

Anh Lâm kể lại toàn bộ vụ việc: “Vào khoảng thời gian 7h55 phút ngày 24-5, khi tôi chở chị họ đi làm đến đoạn đường 200, thuộc địa phận xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thì gặp ba đồng chí cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Thấy tôi không đội mũ bảo hiểm, một cảnh sát giao thông từ bên trái đường bước ra, không thổi còi hay ra hiệu lệnh dừng xe mà bất ngờ vụt thẳng dùi cui vào phía tôi.

May tôi né được nhưng lại trúng vào mặt người chị ngồi phía sau, khiến chị choáng váng và bất tỉnh khi đi được 200m”.

Nhiều người tham gia giao thông chứng kiến vụ việc cũng đã khẳng định việc anh Lâm và chị Thủy bị cảnh sát dùng dui cui vụt vào người khi phát hiện thấy không đội mũ bảo hiểm.

Anh Lâm cùng một số người dân đi đường đã đuổi theo chiếc xe cảnh sát giao thông đến khu vực Cầu Mới, yêu cầu cảnh sát giao thông dừng xe lại để xử lý sự việc.

Sau đó, đã có khoảng 200 người dân vây kín xe tuần tra và 3 CSGT. 

Ngay sau đó, chị Thủy đã được người dân đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa phố Nối trong tình trạng bị thương ở mắt.

Chiều 24/5, trao đổi với PV, chị Thủy cho biết: “Mắt trái do bị dùi cui vụt vào vẫn sưng húp và cảm thấy nhức, đau, không thể mở mắt trái”.

Chị Thủy tại bệnh viện đa khoa phố Nối.

Thiếu úy Nguyễn Quốc Sáng – Tổ tuần tra kiểm soát Công an huyện Văn Giang cũng tường trình lại rằng: “Trong quá trình kiểm tra, có va chạm với người vi phạm là sai. Tôi dùng gậy chỉ huy giao thông kiểm tra xe mô tô không có biển kiểm soát, người điều khiển không đội mũ bảo hiểm không chấp hành, tăng ga phóng qua. Trong lúc kiểm tra, tôi có dùng gậy vụt vào người vi phạm. Người vi phạm chạy khoảng 200m thì dừng lại”.

Cùng ngày, trao đổi với Phó trưởng công an huyện Văn Giang, Thượng tá Đào Trọng Thuần cho hay: “Khi nhận được thông tin về vụ việc xảy ra chúng tôi đã trực tiếp xuống bệnh viện để thăm hỏi nạn nhân và đã yêu cầu ba đồng chí cảnh sát giao thông tuần tra lúc đó gồm: Thiếu úy Nguyễn Quốc Sáng, Thiếu úy Nguyễn Văn Hiếu, Trung úy Vũ Ngọc Khuyến viết bản kiểm điểm, tường trình lại sự việc”.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra để làm rõ đúng sai, xử lý theo đúng pháp luật.

Anh Tuấn

59 Ý kiến:



  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiên Lãng & Văn Giang14:39 Ngày 25 tháng 5 năm 2012
      Kiểm điểm là cái của quái gì. Làm sai thì đuổi việc. Tên Nguyễn Quốc sáng này phải chí ít là đuổi việc. Nghiêm minh thì phải truy tố về tôị hành hung người trong khi thi hành công vụ.
      Bất cứ người dân nào tự vệ khi bị bọn CA đánh đều bị truy tố là "chống người thi hành công vụ" thế thì khi đang thi hành công vụ lại đàng người thì lẽ tất nhiên phải truy tố tên công an Nguyễn Quốc sáng là "lơi dụng chức quyền, đáng người khi thi hành công vụ" mới đúng.
      Kiểm điểm rồi lại hung hăng đánh dân tiếp à?
      Tình trạng công an giết người trong đồn, đánh người ngoài đường phố
      phổ biến như hiện nay thì ông bộ trưởng bộ công an nên từ chức ví lãnh đạo như thế quá kém cỏi, không hoàn thành nhiệm vụ.
      Xóa
    2. Bài ca kiểm diểm là bài ca chung của đảng và là bài ca muôn năm của ngành công an cộng sản nghe hoài oải quá rồi.Tiên sư cụ tổ bọn công an chúng mày.
      Xóa
  2. thấy chữ "xữ lý theo đúng pháp luật" là mắc cười :))
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không thấy mắc cười mà thấy.. tục tĩu
      Xóa
  3. Bộ đội cụ Hồ nay giặc Tầu không đánh ,không bắn mà lại quay súng bắn vào nhân Việt Nam " Quân ta chiến thắng dân mình ". Công an cụ Hồ nay dùng súng, dùng dùi cui bắn và đánh vào người dân Việt Nam .
    Thời của Pon Pốt dẫ và đang đến với dân tộc Việt Nam rồi !
    Đảng quang vinh ! Bác Hồ vĩ đại MUÔN NĂM ! ĐÃ HẾT THỜI !
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là truyền thống của bộ đội cựu hồ.Mà còn có cái tên hào hùng là qđnd.Vì chủ nghỉa cs mà quân đội đánh không công ăn lương khô tàu khựa này đã giết bao nhiêu triệu người dân trẻ thơ vô tội MN
      Xóa
    2. Tinh than Doan Van Vuon muon nam !!!
      Xóa
  4. PolPot, Hitler muốn nằm!!!
    CA VN nguyện theo làm đệ tử quý ngài!
    Trả lờiXóa
  5. Quả là bọn phản động trà trộn vào hàng ngũ công an rồi. chúng đánh dân làm dân oán đảng oán xác hồ đấy , Nhân Dân hãy cám ơn bọn phản động này càng nhiều như thế càng góp phần sụp đảng mau mau, Phản động quá rồi!, phản động đến thế này thì thật là....thù dịk
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng cám ơn công an. Có vậy người dân mới nổi dậy.
      Xóa
  6. Toàn là sĩ quan CS giao thông.Tại sao chế độ CS lại đào tạo sĩ quan toàn những thằng vô học.Trước năm 1975 muốn làm Sĩ Quan QLVNCH Miền Nam phải có bằng tú tài,còn loài CS đào tạo toàn là thất học vô luật.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mà tú tài thởi dó chỉ 30 phần trăm tổng số dự thi kể cả số thí sinh tự do (là những người thi rớt các năm trước xin thi lại )-còn bây giờ thì 99,99 phân trăm học sinh của xhcn cs đều thi đậu tú tài .
      Xóa
    2. Saigonese chính xác. Thấy bằng TN cấp 3 bây giờ mà mắc i... Có thằng viết tiếng Việt chưa rành.
      Xóa
    3. Ô hô. Cấp cao hơn còn vô học, xá gì mấy thằng gác đường gác chợ. Tôi biết khối sĩ quan cấp tá công an thành Hồ mua cái bằng tốt nghiệp phổ thông (chứ không phải cử nhân) để cạy cục vào công an. Thứ ấy chỉ biết kiếm tiền trả nợ chứ thiết gì ích nước lợi dân. Khối thằng đang kiếm đường sang Cali làm nail sau khi lấy đủ vốn và lời, trước khi bị cánh khác hạ bệ.
      Xóa
  7. Các ông cảnh sát giao thông toàn là sĩ quan. Sĩ quan CHXHCNVN hành động trong công tác cứ như đang đóng phim vậy. Lần trước thì ông thiếu tá cũng dùi cui múa vỏ vào mặt anh Bắc. Toàn úy và tá ra đường để bảo vệ trật tự giao thông. Dân còng lưng ra nộp thuế trả lương cho đầy tớ sĩ quan nhân dân để cắn lại chủ mình. Cái XHCNCSVN sao tòan viết bi kịch, thảm kịch. Xem mãi chán ngán và tôi nghiệp nhân dân cùng cực.
    Nhà nước Việt Nam toàn sĩ quan và tiến sĩ, nhưng sự tiến bộ và đạo đức chưa qua khỏi trình độ bình dân học vụ...
    Trả lờiXóa
  8. Sao dân Văn Giang không đốt mẹ nó cái xe của bọn chó đi nhỉ?
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xăng đắt quá.
      Xóa
    2. Cái đám công bộc côn đồ (công an) của cái đảng thổ tả VN hãy coi chừng! Có ngày Dân họ "bức xúc" quá thì họ sẽ lật, đốt xe công vụ và có thể đốt cả cái thân xác béo phì của chúng mày đấy.
      Xóa
  9. Trình độ của mấy ổng 15/1 cho nên mới có cách xử sự như vậy! đồ tồi!!!!!!
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảnh sát đeo súng làm gì không bắn luôn người vi phạm, xem dân làm gì được ?
      Xóa
    2. Đập chết mẹ cả bè lũ bọn ấy chứ làm đ. gì được nhau. Văn Giang, Tiên Lãng chỉ mới là tập trận. Công an Nam bộ khôn lắm, không dám đụng mạnh như công an Bắc bộ vì dân Nam kỳ vốn có máu liều. Bắn thử biết liền, xem thử cả đảng mày có ra tro không.
      Xóa
  10. Tại sao CSGT đứng phía trước xe tham gia giao thông mà biết phía sau xe của họ không có biển kiểm soát ? .
    Trả lờiXóa
  11. Không nghe mấy câu trong bài hát của Việt Khang sao anh đánh tôi bằng giọng nói dân tôi!
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao anh mắng tôi bằng giọng nói dân tôi ? Việt Khang không nói các anh cảnh sát VN làm tôi tớ cho Tàu cộng, làm người sao lại hèn hơn chó như thế !Việt Khang ám chỉ trong công an Việt Nam bây giờ có rất nhiều cố vấn công an Trung Quốc, nói và viết được tiếng Việt hơn cả người Việt. Nguy hiểm mất nước thấy rõ.
      Xóa
  12. Tao cho lệnh ! lần sau mà tụi CAGT làm như vậy nữa , cứ đốt xe tụi nó , cỡi hết quần áo đốt luôn !...
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ thưa TT xăng đắt quá không có tiền mua !CAGT nó phang mình bằng thứ gì hãy trả lại cho nó thứ đó được không ạ !
      Xóa
  13. Mấy thằng ngu dốt đó chắc không bao giờ bào Danlambao để soi gương đâu nhỉ. Bọn thú vật ấy mở mồn ra là Polime, chúng thật đói khát.
    Trả lờiXóa
  14. Đánh, đánh nữa bàn tay không ngừng nghỉ,
    Trả lờiXóa
  15. "200 người dân bu quanh 3 CA giao thông" nói lên điều gì? Nói lên lòng căm thù của người dân đối với bọn CA mặc dù có thể chưa biết sự việc đúng sai như thế nào.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chừng nào 1000 người thì có thể đập chúng nát nhừ trước khi có người đến cứu, cứ vậy mà làm tới, hỡi đồng bào ơi !
      Công an , thuế vụ, kiểm lâm
      trong ba thằng đó muốn đâm thằng nào ?
      Công an, thuế vụ, kiểm lâm
      Trong ba thằng đó thằng nào cũng đâm
      Chứng tỏ sự tin yêu của dân luôn dành cho quân đội, quân đội hãy đứng lên làm lịch sử người dân luôn ở sau lưng các anh, nhiệm vụ ca cả của quân đội bảo vệ dân chống lại các thế lực thù địch bán nước hại dân. Cá anh chưa nhìn ra được bọn cầm quyền bán nước hay sao ?
      Xóa
    2. Lần sau giã nhuyễn chúng ra làm gò chả, bà con ơi, bao vây chỉ hù nhè nhẹ thôi chứ chúng chưa sợ lắm đâu.
      Xóa
  16. Đảng ta rất giỏi nghề đào tạo người thành "thú".
    Mười kẻ qua cái "lò" "còn đảng còn mình" thì chín kẻ không còn Tính Người.
    Phục đảng thật!
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong gánh xiệc thì người dạy thú còn trong ngành công an thì thú dạy người.
      Xóa
  17. Phạm tội nào thì xử đúng người đúng tội, cớ sao CAGT lại đánh người gây thương tích thế kia. Sẵn súng ống dùi cui, roi điện là cứ xài vô tội vạ ư.
    Trả lờiXóa
  18. CS = "NGƯỜI CHÓ " ????17:33 Ngày 25 tháng 5 năm 2012
    Không thể khóc được nữa rồi !!!
    ............................???
    Trả lờiXóa
  19. Thật là một lũ ngu dốt côn đồ có tên CA, CSGT VN17:35 Ngày 25 tháng 5 năm 2012
    Xe đang chạy mà lại vụt dui cui vào người lái xe là một hành động lưu manh và thiếu giáo dục cũng như kiến thức về an toàn.

    Xe đang chạy với tốc độ 30km giờ (ví dụ) và một cái vung dùi cui cũng khoảng 100m km giờ (ví dụ) thì người bị đánh trúng sẽ tương đương như bị đánh với tốc độ dùi cui là 130km giờ, có thể gọi là bị một viên đạn. Người bị đánh không chết thì cũng bị thương nặng. Đó là một cái ngu tàn độc của CSGT.

    Cái ngu thứ 2 là lại đánh người ta vào đầu, vào mặt thì người bị đánh không chết thì cũng bị mất trí vì chấn thương não.

    CSGT mà được cho phép làm như vậy đối với người dân đi xe thì cũng phải nói giới lãnh đạo của họ cũng là những kẻ ngu dốt, hoặc là kém học thức, không biết tôn trọng mạng sống con người.

    Đây là văn minh đạo đức cách mạng XHCN? Hay đây chỉ là một sự ngu dốt thời sơ khai đến độ không biết tôn trọng mạng sống con người?
    Trả lờiXóa
  20. Ở Việt Nam thì Luật chỉ để áp dụng cho dân thui, với bọn CA, đảng CSVN thì không có Luật nào hết. Dịt mịa thằng Ba Dũng nó cho bọn đàn em "bán trụ sở theo giá thị trường" trong khi lấy đất của dân thì "theo khung giá NN" thật là khốn nạn hết chỗ nói!
    Trả lờiXóa
  21. Cái nầy do chạy nhanh quá nên ụp mặt vô dùi cui mà thôi ,cũng như Chí Đức ụp mặt vô dầy người thi hành công vụ vậy đó.Đúng là lũ quân âm binh.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân vùng sâu vùng xa19:23 Ngày 25 tháng 5 năm 2012
      Đúng vậy, bọn nầy sẽ tới ngày ống cống tự lăn tới chỗ nó chui ?
      Xóa
  22. CÔng tâm mà nói, chứ chúng ta không cãi chày cãi cối cho bằng được, vì con cháu nhìn vào, chúng không biết cha ông chúng ăn nói sao kiểu nào cũng được !!

    1 /Ai cũng vi phạm rồi phóng xe bỏ chạy, như thế thì hoàn toàn sai. Lỡ đụng nhằm người khác, thì lại càng sai. Nếu các bạn có người nhà bị tai nạn oan như vậy, các bạn nghĩ sao ? Người lái xe bỏ chạy là sai. Anh ta phải chịu phạt.
    Điều này không bàn cãi. Chúng ta thừa biết các tài xế "dũng cảm-kiên cường" của chúng ta chạy xe như thế nào !! Nói chung là Vă hoá còn kém lắm lắm. Cái náy phải trung thực , công bằng mà nói.

    2/ Cái dùi cui là để làm hiệu lệnh điều khiển giao thông, chứ không phải vũ khí mà vụt vào người . Cho dù là người vi phạm. Không có hướng dẫn nào mô tả dùng gậy điều khiển giao thông để đánh người. Mấy "đầy tớ nhân-dân" làm bậy, làm càn. Không được giáo dục và thuộc bài. Hành xử theo bản năng. (thật ra bản năng, đôi lúc có khi còn tốt hơn cả luật pháp ở Việt-Nam hiện nay, vì con người phần lớn sống ở thành phố, còn luật của VN hiện nay, là luật RỪNG)
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực thi luật pháp phải nghiêm minh như ở Mỹ thì dân đâu có dám cà chớn ,cảnh sát công lộ của Mỹ chỉ cần cài giấy phạt vào xe thì lúc đó tự đi mà nộp phạt,còn bọn CSGT cộng sản này thì nó nhũng nhiễu để vòi tiền người ta nên nó mới bị nguyền rủa như vậy.Còn ở Mỹ mà chống người thi hành công vụ hả,ăn đạn liền khỏi bàn cãi.
      Xóa
    2. 3 thằng này là SĨ QUAN cả mà.
      Sĩ quan gì mà đi đứng đường.
      Xóa
    3. @ AR 15.
      Tôi nghĩ là bạn nói đúng.Có một bài báo rất hay tôi đã từng đọc,bây giờ muốn đọc lại không biết nó nằm ở đâu?Bài báo do một du sinh VN đang học tại Mỹ kể lại,có một lần anh ta gây ra tai nạn lỗi hoàn toàn về anh ta,trong lúc ngồi đợi cảnh sát Mỹ đến,anh ta nghĩ trong đầu là mình chết chắc,nào là không quốc tịch chỉ tạm thời được ở Mỹ trong thời gian du học,so sánh về công an VN và tự hỏi mình nên làm gì đây để khỏi bị đánh vân vân và vân vân...Khi cảnh sát Mỹ đến,anh ta vô cùng bất ngờ vì cách giãi quyết sự việc của cảnh sát Mỹ,sau khi xem bằng lái và bảo hiểm xe của anh ta,cảnh sát Mỹ hỏi anh ta có bị thuơng tích gì không,có cần giúp đỡ gì không?( không đá động gì về quốc tịch hay không quốc tịch ).Sau đó mạnh ai nấy đi,mọi việc có bảo hiểm lo.Anh ta tâm sự,bằng bất cứ giá nào anh ta cũng tìm cách ở lại Mỹ không muốn về VN.
      Trong gia đình tôi cũng có mấy đứa cháu đang du học tại Mỹ,nếu là ở VN tụi nó là ông trời con vì ba mẹ làm lớn và rất giàu.Hỏi ba mẹ nó mới biết là không đứa nào muốn về lại VN,không muốn về là thích cuộc sống ở Mỹ,chứ không phải là thích ở Mỹ để giữ của cải cho ba mẹ.( Nghe nói bên Mỹ mọi người nhường nhịn nhau chứ không dành giựt nhau.)
      Xóa
    4. @ AR 15.
      Tôi nghĩ là bạn nói đúng.Có một bài báo rất hay tôi đã từng đọc,bây giờ muốn đọc lại không biết nó nằm ở đâu?Bài báo do một du sinh VN đang học tại Mỹ kể lại,có một lần anh ta gây ra tai nạn lỗi hoàn toàn về anh ta,trong lúc ngồi đợi cảnh sát Mỹ đến,anh ta nghĩ trong đầu là mình chết chắc,nào là không quốc tịch chỉ tạm thời được ở Mỹ trong thời gian du học,so sánh về công an VN và tự hỏi mình nên làm gì đây để khỏi bị đánh vân vân và vân vân...Khi cảnh sát Mỹ đến,anh ta vô cùng bất ngờ vì cách giãi quyết sự việc của cảnh sát Mỹ,sau khi xem bằng lái và bảo hiểm xe của anh ta,cảnh sát Mỹ hỏi anh ta có bị thuơng tích gì không,có cần giúp đỡ gì không?( không đá động gì về quốc tịch hay không quốc tịch ).Sau đó mạnh ai nấy đi,mọi việc có bảo hiểm lo.Anh ta tâm sự,bằng bất cứ giá nào anh ta cũng tìm cách ở lại Mỹ không muốn về VN.
      Trong gia đình tôi cũng có mấy đứa cháu đang du học tại Mỹ,nếu là ở VN tụi nó là ông trời con vì ba mẹ làm lớn và rất giàu.Hỏi ba mẹ nó mới biết là không đứa nào muốn về lại VN,không muốn về là thích cuộc sống ở Mỹ,chứ không phải là thích ở Mỹ để giữ của cải cho ba mẹ.( Nghe nói bên Mỹ mọi người nhường nhịn nhau chứ không dành giựt nhau.)
      Xóa
  23. Tại sao 200 người dân chỉ vây quanh 3 thằng ca mà không làm gì tụi nó ??? Biết trước vụ này tụi nó cũng xử huề cả làng thì mình cứ kiếm 3 cái bao bố trùm vô đầu tụi nó, sau đó thì....đố mày ai đã đánh mày ???
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phải rồi, cứ trùm mền hội đồng tụi nó cho tơi khi không thằng bò vàng chó xanh nào dám bước ra khỏi đồn mà hoạnh hoẹ nhân dân,
      Xóa
  24. Hoan hô tinh thần chịu NHỤC chịu HÈN của Nhân Dân ta nói chung và của nạn nhân nói riêng
    Trả lờiXóa
  25. TẠI SAO DÂN MIỀN BẮC LẠI QUÁ THUẦN ?
    ĐỤNG ĐẾN DÂN MIỀN NAM CÔNG AN CHẾT CHẮC.
    ( Trích từ:Phan Thiết,Bạo động lớn vì công an đánh người đổ máu.)


    "Trước làn sóng bất bình, phía công an có vẻ như cố gắng thuyết phục bằng cách đổ tội cho hai thanh niên xung kích, đồng thời phủ nhận việc CSGT tên Nguyên đánh người. Không đồng ý với lối giải thích này , người dân kéo đến phản đối mỗi lúc một đông hơn, khiến công an phường phải gọi hàng trăm Cảnh sát cơ động 113 đến chi viện. Theo lời kể của người dân, Blogger Lê Văn Tuynh tường thuật lại :

    - Cao điểm là lúc 21:30, cảnh sát cơ động bắn đạn hơi cay giải tán đám đông, hàng ngàn người dân phẫn nộ phản đòn bằng cách ném đá tới tấp, hai bên lao vào cận chiến.

    - Dân dùng đá cuội từ công trình kế bên để chiến đấu, sau đó được tiếp ứng thêm một xe đá nữa. Cảnh sát cơ động không chịu nổi nhiệt bởi làn đá chạy tán loạn.

    - Dân xông vào lôi chiếc xe máy của CSGT đánh người ra đốt, lửa cao qua nóc nhà. Bên địch điều cảnh sát 113 ra bắn đạn cay, rồi tóm một vài người, dân họ xông vào cứu. Công an bị lãnh đạn đá, hai tên 113 chạy mất, một tên bị đánh nhừ tử. Dân lôi thêm một xe U Oát ra đập nát bươm, trụ sở Công an nát hết kính.

    Cuộc loạn đả kéo dài đến tận khuya, “lúc 23 giờ đêm vẫn còn nghe 4-5 tiếng súng nổ (đạn hơi cay). Có trên 1000 dân tụ tập. Khoảng 60 cảnh sát cơ động chặn 2 đầu, tổng lực lượng địch khoảng 100 và 8 chiếc xe đủ loại. Một số người tiếp tục ném đá, trong khi cảnh sát cơ động chỉ còn đứng chịu trận.”


    PS : Và xin xem thêm bài PHẢN ỨNG CỦA NHỮNG NGƯỜI TRẺ VỚI LỰC LƯỢNG THỪA HÀNH CỦA PHÁP LUẬT đã được đăng trên DLB,để biết được thanh niên Sài Gòn xem bọn công an như con chó.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để biết được CÔNG AN THÍCH GÌ NHẤT ?
      Xin xem link dưới đây.Và cho biết ý kiến đúng hoặc sai ?
      www.youtube.com/watch?v=ZzrG9W7QxH4
      Xóa
  26. Cái gì ? Chỉ có ba người cảnh sát giao thông mà hai là thiếu uý và một là trung uý .
    Sĩ quan gì mà đứng đường vậy ?
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CA phường tôi ở toàn là cấp tá không hà. Thấp nhất là CA khu vực thiếu tá. Hôm trước vào làm Passport ở Phòng Xuất nhập cảnh tôi thấy CA cấp thấp nhất là trung tá. Còn bên CA giao thông đứng đường là thượng tá là bình thường.
      Nói chung bọn "Còn đảng còn mình" được đảng ưu đãi hết mức để khi có việc lũ chó săn này sẽ hết mình vì chủ.
      Xóa
  27. Thuốc đắng dã tật!23:00 Ngày 25 tháng 5 năm 2012
    Thượng bất chính, Hạ tắc loạn > < Thượng CHÍNH vị , Hạ đúng ngôi . . . . . . . . . Thuốc đắng dã tật!
    Trả lờiXóa
  28. Tên CA LÙA 400 tăng ni làng Mai ra khỏi chùa,trong mưa gió bảo tố;thì cũng trong mưa gió,
    chính hắn " lùa" hắn chạy va đầu vô cột đèn,vàbị
    vở sọ chết.chắc khi xuống âm phủ,hắn mới biết
    "quả báo" là gì.
    Bây giờ ,T/U Sáng đánh dập mắt chị Thũy thì nó
    cũng sẻ bị TRỜI làm cho đui 2 con mắt nó cho mà
    coi...Đừng mơ tữơng " DÙI CUI" LÀ VÔ ĐỊCH !!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét