Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Trung Quốc: Giết hơn một chục người, xẻ thịt họ và rồi đem bán cho khách hàng ngoài chợ !!

Trung Quốc bắt giữ nghi can giết người làm thịt




Bookmark and Share



BẮC KINH (AFP) - Công an ở vùng Tây Nam Trung Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông tình nghi là giết hơn một chục người, xẻ thịt họ và rồi đem bán cho khách hàng ngoài chợ








Zhang Yongming, 56 tuổi, bị bắt hai tuần trước đây tại làng Nanmen thuộc tỉnh Vân Nam và đang bị điều tra tội giết một thanh niên 19 tuổi hồi cuối Tháng Tư, theo trang web Guangxi News ở Quảng Tây cho hay hôm Thứ Sáu.




Công an đến khám nhà ông Zhang tìm thấy điện thoại di động, thẻ ngân hàng và các vật dụng khác của nạn nhân, theo trang web này, đồng thời cho hay hơn một chục thiếu niên khác trong làng này cũng bị mất tích trong thời gian qua.




Nguồn tin này nói rằng ông Zhang trước đây từng bị án 20 năm tù về tội sát nhân.




Trang web cho biết dân làng gọi ông Zhang là “quỷ ăn thịt người,” nói rằng họ thấy các bao ni lông xanh treo trong nhà ông, bên trong có chứa xương trắng.




Công an địa phương từ chối không cho biết chi tiết, nói rằng cuộc điều tra vẫn còn tiếp diễn. Tuy nhiên tờ báo The Standard ở Hồng Kông hôm Thứ Sáu cho hay công an vào lục soát nhà ông Zhang đã tìm thấy tròng mắt người ngâm trong các bình rượu và các miếng thịt, có vẻ là thịt người, đang được phơi khô.




Tờ báo cho hay công an nghi rằng ông Zhang đã dùng một phần thịt người để nuôi ba con chó trong khi bán các phần còn lại ngoài chợ, gọi đó là “thịt đà điểu.” (V.Giang)





nguoi-viet

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Văn Thạnhlúc 14:42 27 tháng 5, 2012

    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/05/tieu-luan-ve-ve-cuoc-au-tranh-dan-chu.html?showComment=1338103341259#c6360616515847868049

    Trả lờiXóa