Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Trò hề của Triều Tiên. Nữ cảnh sát TT, Ri Kyong Sim khóc nức vì được phong anh hùng . ( Nếu không khóc lóc ... chắc chắn sẽ được thưởng ở trại cải tạo , lao động khổ sai .... Xưa gồi Diễm ! )



Nữ cảnh sát Triều Tiên khóc nức vì được phong anh hùng

Triều Tiên vừa trao tặng danh hiệu anh hùng cho một nữ cảnh sát giao thông vì xả thân bảo vệ an ninh trụ sở cách mạng trong một hoàn cảnh bất ngờ.


> Người Triều Tiên òa khóc khi được ở nhà mới
> Lao xuống biển để vẫy chào Kim Jong-un

Triều Tiên tuần trước trao tặng danh hiệu Anh hùng Triều Tiên, huy chương sao vàng và Huân chương Quốc kỳ hạng Nhất cho Ri Kyong Sim, một nữ cảnh sát giao thông 22 tuổi ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Theo KCNA, Ri đã đảm bảo trật tự giao thông ở thành phố thủ đô và thể hiện tinh thần anh hùng, hy sinh bản thân "bảo vệ an ninh của trụ sở cách mạng trong một hoàn cảnh bất ngờ".

Đoạn video quay lễ nhận danh hiệu của Ri cho thấy cô khóc nức nở khi ngồi ở hàng ghế khán giả, nhận danh hiệu lẫn khi phát biểu, trước sự chứng kiến của hàng trăm cảnh sát giao thông và binh sĩ. "Tôi hết sức biết ơn tấm lòng của vị lãnh đạo đáng tôn kính khi trao cho tôi danh hiệu cao quý nhất này", cô nói.

Cô cũng thực hiện lễ dâng hoa trước tượng của cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il và chủ tịch khai quốc Kim Nhật Thành trong niềm xúc động.

Danh hiệu Anh hùng Triều Tiên thường được trao cho người có hành động anh hùng trong thời chiến. Tuy nhiên, nó cũng dành cho các cá nhân có đóng góp lớn đối với sự phát triển của đất nước. Mới đây, một số nhà khoa học và kỹ thuật viên tham gia vào vụ phóng tên lửa tầm xa của Triều Tiên hồi tháng 12 và vụ thử hạt nhân hồi tháng hai cũng nhận được danh hiệu này.

Trọng Giáp (Video: KCTV) - Vnexpress




BÀI ĐÃ ĐĂNG : - Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng vào Chủ Nhật ngày 12 tháng 5, năm 2013. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- Quyết định chính thức về thời gian phiên tòa xét xử 2 sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên. Mời bà con đến tham dự phiên tòa XÉT XỬ CÔNG KHAI để ủng hộ tinh thần cho các em vào lúc 7h30 sáng ngày 16 tháng 05 năm 2013, tại Tòa Án Tỉnh Long An. 116 , Trương Định, Phường 1 , TP. Tân An, Tỉnh Long An.

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html

....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét