Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Đảng-bán-nước xử tội Thanh-Niên-Yêu-Nước . Đây chính là Công lý và Nhân quyền dành cho người dân mà Đảng cộng sản thường rêu rao . Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi !

TỔNG HỢP NHỮNG TIN TỨC LIÊN QUAN VỀ VỤ ÁN HAI SINH VIÊN YÊU NƯỚC NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN & ĐINH NGUYÊN KHA Ở LONG AN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/tong-hop-nhung-tin-tuc-lien-quan-ve-vu.html

 Đảng-bán-nước xử tội Thanh-Niên-Yêu-Nước

Các em Phương Uyên và Nguyên Kha, các em không có tội gì ngoài tội yêu nước, các em dư thừa can đảm, tỉnh táo để mỉm cười và hô lên “tôi có tội yêu nước” trước cái gọi là “Tòa Án Nhân Dân” mà cấm nhân dân đến tham dự... mọi người đang ngưỡng mộ, hỗ trợ và luôn sát cánh bên các em. Khi lòng yêu nước nổi dậy, dù hung bạo nào cũng phải cúi đầu!...

*

Còn vài giờ nữa là hai thanh niên yêu nước Phương Uyên và Nguyên Kha ra cái gọi là “Tòa án Nhân Dân tỉnh Long An”, 116 Trương Định, phường 1, thành phố Tân An, tỉnh Long An. 

Dư luận trong, ngoài nước cùng với Human Rights Watch, các cơ quan truyền thông quốc tế lên án chế độ xử hai “thanh niên yêu nước”. 

Hai thanh niên yêu nước! Phải, vì họ đã thả truyền đơn nói lên cho đồng bào biết cảnh đời bất công thối nát, tham nhũng của chế độ hiện hành cộng sản Việt nam (csVN). Họ kêu gọi quân xâm lược “Tàu Khựa” cút ra khỏi Việt Nam trên biểu ngữ viết bằng máu từ con tim yêu nước của mình... Tổ Quốc ơi! thật may mắn khi Tổ Quốc đang có những mầm non yêu nước như thế! chính đây là nguyên khí quốc gia, chính đây là những rường cột giữ vững sơn hà khi quốc biến... 

Nhưng thật đại họa cho một dân tộc, lại bị một thể lực cai trị vỗ ngực tự xưng là “chính quyền” lại đàn áp, đánh đập, tra tấn những người yêu nước khi họ đòi công bằng xã hội, đòi độc lập tự do, đòi nhân quyền nhân phẩm cho thế hệ hôm nay và mai sau... đòi những gì tốt nhất cho tương lai của một dân tộc được sống và đáng sống. 

Nhà nước cộng sản Việt Nam - các ông - hãy trả lời trước lịch sử với những bản án dày cộm đầy tội ác khi các ông tiếp tục hành hạ, trù dập, tàn sát những người yêu nước. Các ông là ai? cả nhân dân Việt Nam đang lên án các ông là “bán nước cầu vinh”, quả đúng qua nhiều, nhiều lần xét xử những thanh niên nói lên nhiệt tình yêu nước, đây là một minh chứng rõ ràng: các ông là những kẻ bán nước! 

Điều tệ hại hơn nữa, nhà nước csVN hành xử không quang minh chính đại mà có hành vi như một lũ côn đồ khi dùng hành động tra tấn côn đồ, cách đây mấy tuần công an tỉnh Long An đã đánh Phương Uyên đến bất tỉnh, bầm nát thân mình, rồi cho rằng là Phương Uyên bị “động kinh”. Có phải hành vi này để trả thù Phương Uyên can đảm không nhận tội trong bản cáo trạng tự diễn của các ông? Đây là hành động hèn hạ và bất chính của một cái gọi là “chính quyền” - mà là hành vi của bọn phỉ quyền. Lịch sử sẽ kết án các ông, người dân Việt Nam sẽ kết án các ông, con cháu các ông sẽ chỉ vào mặt các ông với những lời khinh khi. Khi con cháu các ông biết suy nghĩ, nhìn lại việc làm của cha ông mình nó dám nhìn mặt người đời nữa không?! hay tự nhủ lòng mình hãy cúi mặt xuống bùn đen trên thế gian này để chuộc lại lỗi lần của cha ông nó đã gây ra. Thế giới hiện nay rất coi khinh chính thể phi nhân của các ông đang cai trị. 

Còn Đinh Nguyên Kha, tội gì ngoài mấy cái pháo xịt, năm nào lệnh “nhà nước” của các ông cũng cho đốt pháo thả dàn trong các dịp Tết, chỉ mấy chất hóa học mua công khai ngoài chợ cũng bị kết tội khủng bố, nếu Nguyên Kha có giật sập cái tượng Hồ Chí Minh nào đó thì đó cũng là cái khối đá vô tri vô giác, và một ngày gần đây nó cũng sẽ bị người dân đập nát như số phận như khối đá Stalin, Lenin bên Nga. Các ông hiểu thế nào là khủng bố không? Hiện nay các ông làm khó khăn trăm bề: cô lập, hăm dọa, tịch thu tài sản, chận đường làm ăn, chận đường sống của thân nhân những người yêu nước thì đó mới là hành động khủng bố... và chính các ông “nhà cầm quyền csVN khủng bố” 90 triệu đồng bào Việt Nam. 

Quay đầu lại với lịch sử thì sẽ bị lịch sử nghiền nát, từ khi các ông lên nắm “chính quyền” đã quay đầu với lịch sử dân tộc, tôn sùng chủ thuyết ngoại lai cai trị dân ngược với truyền thống dân tộc và càng ngày các ông càng lún sâu vào con đường tội lỗi đối với lịch sử dân tộc mà bao nhiêu giấy bút “lề dân” đả viết lên tỏ tường. 

Quay đầu lại với đồng bào sẽ bị đồng bào sẽ bị đồng bào trừng phạt, từ khi các ông - cộng sản Việt Nam - lên nắm chính quyền chỉ có lừa bịp và gian dối, các ông dùng đồng bào như một công cụ để phục vụ tham vọng mù quáng cái gọi là “chủ thuyết cộng sản” của các ông, ngày nay các ông dù có tăm tối, ít học gì đi nữa cũng nhìn ra đó là một chủ thuyết “tầm bậy và tàn ác” của nhân loại. Rồi các ông lại dấn sâu vào đường tội lỗi chạy theo quân xâm lược Trung Cộng nhận giặc làm cha thì Phương Uyên cắt máu viết lên khẩu hiệu yêu nước chống Tàu là điều chính đáng chứ tội tình gì? 

Hôm nay trên các nẻo đường về Long An các ông sợ phản ứng của tuổi trẻ và quần chúng, các ông chận soát cầu Bến Lức, cây cầu đưa người từ Sài Gòn về Long An, và cầu Tân An đưa người từ miền Tây về Long An, chứng tỏ các ông đã sợ quần chúng, sợ công lý nên không cho người đến xem xử phiên tòa gian dối của các ông. Một phiên tòa bôi thêm một vết đen trên bộ mặt cộng sản Việt Nam đối với lịch sử. 

Các em Phương Uyên và Nguyên Kha, các em không có tội gì ngoài tội yêu nước, các em dư thừa can đảm, tỉnh táo để mỉm cười và hô lên “tôi có tội yêu nước” trước cái gọi là “Tòa Án Nhân Dạn” mà cấm nhân dân đến tham dự... mọi người đang ngưỡng mộ, hỗ trợ và luôn sát cánh bên các em. Khi lòng yêu nước nổi dậy, dù hung bạo nào cũng phải cúi đầu! 


Lê Hoành Sơn 
16.5.13



XEM THÊM :


-  PTN : Làm gì để tỏ lòng ủng hộ ( 2 sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên - Đinh Nguyên Kha vô tội, đang bị tù đày ) :
1. In áo có hình hai em và dòng chữ "tàu khựa cút (mẹ) nó khỏi biển Đông". Và mặc áo này mỗi khi có thể
2. Lâp môt quĩ để phụ thăm nuôi và để dành cho hai em ăn học về sau
3. Cắt cử người luân phiên thăm hỏi gia đình hai em
4. Tăng cường giải thích cho những đứa mất não về sự cao quí của lòng yêu nước
5. Ai có tín ngưỡng, xin hãy dành cho những người công chính mắc nạn một lời cầu nguyện.
...
Xin bổ sung tiếp những việc thiết thực cần làm, bên cạnh việc chửi đổng cho hả tức ===> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/tong-hop-nhung-tin-tuc-lien-quan-ve-vu.html   

- Thứ tư, ngày 08 tháng năm năm 2013 Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -----------------------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens (Translated by Doan Trang) ---------------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html    

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRƯỚC SỰ CUỐI ĐẦU HÈN NHÁT, NHU NHƯỢC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA , CHỈ CÓ VÕ MỒM LÀ GIỎI http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét