Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Dưới sự lãnh đạo "tài tình" của Đảng, nam giáo viên phải tham gia bán dâm cho 'quý bà' để cải thiện cuộc sống . ------ Mời Đọc thêm : Thầy giáo “đứng đường” .


Đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, giáo viên bán dâm để cải thiện cuộc sống                           

                             
Nam thanh niên bán dâm đang làm việc với cơ quan CSĐT.

Theo báo Người lao động, gần đây đã xuất hiện trường hợp giáo viên nam giới bán dâm để cải thiện cuộc sống do quá khó khăn. Vào năm 2006, ông Nguyễn Thiện Nhân làm Bộ trưởng Bộ Giáo dục và hứa đến năm 2010 giáo viên sống được bằng lương. Nhưng cho đến năm nay, năm 2013, lương cho người lao động vẫn chưa đủ sống, theo báo cáo tại hội thảo “Mức sống tối thiểu và những vấn đề đặt ra đối với việc xác định lương tối thiểu và lương đủ sống cho người lao động”. Không biết có phải do thành tích thất hứa mà ban Chấp hành TW Đảng đã bầu ông Nguyễn Thiện Nhân vào bộ Chính trị trong hội nghị vừa qua. Lương không đủ sống thì giáo viên không bán dâm thì cạp đất mà ăn à? Dù sao đi nữa, bán dâm vẫn còn lương thiện chán so với bán miệng, bán lương tâm. So sánh như vậy để thấy rằng trong những tiêu chí nhất định, nghề mại dâm còn lương thiện và trong sạch rất nhiều so với những ngành nghề khác như nghề dư luận viên, nhà báo…


Trong suốt lịch sử 4000 năm sử sách chưa bao giờ ghi nhận một trường hợp nào người thầy phải bán dâm để cải thiện cuộc sống quá khó khăn. Kể từ khi đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản đã xuất hiện người thầy phải bán dâm để cải thiện cuộc sống. Trước đây đã từng có những câu chuyện văn nghệ sĩ phải bán máu để sống. Có lẽ cũng sẽ chẳng bất ngờ nữa nếu có những giáo sư tiến sĩ, nhà khoa học bán dâm, bán máu để cải thiện cuộc sống, bởi vì đất nước đang được Đảng lãnh đạo. Đảng ta vạn tuế (!)


Mời Đọc thêm

Thầy giáo “đứng đường”


Đào Tuấn



Vụ mại dâm mà CA TPHCM vừa “hốt” ngay lập tức đã “gây bão” trong  dư luận. Hãy nhìn trong những từ khóa liên quan “Mại dâm nam”; “nghiện hút”; “Quý bà”, và…”Thầy giáo”. Không khó để nhận ra, dư luận sốc nặng chính từ tình tiết một thầy giáo phải đi bán dâm.
Thế là từ nay, công cụ tìm kiếm sẽ mặc định thêm một cụm từ “thầy giáo bán dâm”. Nhưng thưa các bạn, với tư cách là một người học trò, đã từng là học trò, bạn có thấy đau đớn khi người thầy của mình, những người có khi chúng ta còn trọng hơn cha mẹ phải ẩn mặt dấu tên che thân phận kiếm tiền bằng cách bán đi thứ của cải lớn nhất là thanh danh.

Có bao giờ bạn nhìn thấy đằng sau 4 chữ “thầy giáo bán dâm”, là nỗi khốn khổ cam chịu đến cùng cực của không chỉ một câu chuyện, không chỉ một thân phận?

Giữa Thủ đô, ở Đông Anh, báo chí có lần sót thương nói đến chuyện những cô giáo mầm mon phải ra chợ bán bánh rán, làm ô sin để lấy nghề phụ nuôi thân khi nghề chính chỉ cho họ đồng lương bọt bèo đến mức sau hàng chục năm quá quen với sự tủi nhục mà mỗi cuối tháng nào đến ngày lĩnh lương các cô cũng muốn khóc.

Ở Hải Phòng, một cô giáo đã bật khóc nức nở khi bị rình bắt dạy thêm như rình bắt trộm, bị lập biên bản như bắt… mại dâm ngay trước mặt học trò.

Đừng bao giờ trách người thầy khốn khổ “sao không kiếm việc gì khác mà làm”.

Tháng 11 năm ngoái, trong một buổi tọa đàm về hình ảnh người thầy, Nguyên Phó Ban tư tưởng văn hóa Thành Ủy TP HCM Hồ Thiệu Hùng, đã nói ra một sự thật là trong khi luôn miệng khẳng định “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”, thì những thầy cô giáo hưởng một mức lương không bằng một lái xe của nhân viên ngành điện. “Nguyện vọng số 1 của nhà giáo là sống được bằng lương để có thể toàn tâm toàn ý dốc sức tại lớp, để có thời gian chăm sóc học sinh, để tích cực tham gia đổi mới giáo dục, để tự học và cả nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình. Một đòi hỏi chính đáng và rất tối thiểu mà mấy đời bộ trưởng của “ngành quốc sách hàng đầu” chưa ai làm được và chưa biết đến bao giờ mới làm được”.

Hôm nay, câu chuyện của ngành “Quốc sách hàng đầu” lại được nhắc lại khi trước Quốc hội, Phó chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Trịnh Ngọc Thạch đã thẳng thắn phê bình ngành giáo dục là “phiến diện”, là “không đánh giá đúng thực trạng xã hội” khi chỉ biết “cấm dạy thêm”, dù “chưa chắc nó đã phải là xấu”.

Không ai muốn sau một ngày đứng lớp mệt mỏi phải xách cặp đi dạy thêm. Có phải đi dạy thêm thì chắc chắn cũng không phải để làm giàu.

Không sống được bằng đồng lương chết đói. Không kiếm được tiền bằng chính nghề nghiệp của mình. Vậy thì các thầy cô giáo sẽ phải sống thế nào và bằng cách gì đây?!

Cô giáo dạy nhạc đi hát đám cưới kiếm tiền. Cô giáo mầm non đi làm ô sin. Và giờ, một thầy giáo đi bán dâm, thực ra cũng chẳng phải trộm cướp của ai, để mỗi lần nhận số tiền 200-300 ngàn đồng.

Đừng bao giờ dùng từ buông thả đối với những người thầy, cho dù đó có thể là sự buông thả.

Quechoa


___________________



Nam giáo viên bán dâm để... cải thiện cuộc sống


Cơ quan CSĐT xác định số nam thanh niên tham gia bán dâm cho những phụ nữ lớn tuổi bị phát hiện là những người hằng đêm chuyên đứng đường mời chào phụ nữ có nhu cầu mua dâm.                      


   Đa số các nam thanh niên này "đi khách" để kiếm tiền, số còn lại thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới, hoạt động tự phát, không có người dẫn dắt, môi giới như mại dâm nữ. Đặc biệt, trong số những nam thanh niên bị bắt có người là giáo viên đi bán dâm để kiếm thêm tiền cải thiện cuộc sống?!

Trung bình một ngày tiếp hai "quý bà"

Ngày 21/5, cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho biết đang sàng lọc, mở rộng điều tra hàng chục đối tượng có liên quan đến hoạt động mua bán dâm cho các phụ nữ luống tuổi, giàu có, người đồng tính mà đơn vị này vừa phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM phục kích, bắt quả tang vào đêm 19/5. Theo thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT, hiện có gần 40 đối tượng đang bị tạm giữ.

Trước đó, qua quá trình theo dõi, đêm 19/5, Đoàn kiểm tra liên ngành cùng cơ quan CSĐT bất ngờ kiểm tra hành chính với hai khách sạn đóng trên địa bàn quận 5 (TP.HCM) là khách sạn V.A. (nằm trên đường Hồng Bàng, phường 1, quận 5) và khách sạn H.N. (nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5). Tại khách sạn V.A., Đoàn kiểm tra liên ngành đã bắt quả tang hai phụ nữ luống tuổi đang mua dâm hai thanh niên trẻ, đẹp. Tại khách sạn H.N., Đoàn kiểm tra liên ngành bắt quả tang 5 cặp mua bán dâm, trong đó có một cặp có hành vi mua bán dâm đồng tính.

Ngay trong đêm 19/5, vụ việc được Đoàn kiểm tra liên ngành chuyển giao cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM thụ lý, điều tra theo thẩm quyền. Theo nguồn tin của PV, có 14 người bị bắt quả tang về hành vi mua bán dâm và hơn 20 người tình nghi được coi là có liên quan đến hoạt động môi giới, mại dâm nam. Cơ quan CSĐT xác định vụ việc lần này là vụ mại dâm nam quy mô, lần đầu tiên bị phát hiện tại địa bàn TP.HCM. Đồng thời, cơ quan CSĐT xác định việc xử lý mại dâm nam hiện còn nhiều lấn cấn nên báo cáo lên ban Giám đốc công an TP.HCM để xin ý kiến chỉ đạo, giải quyết.
Nam thanh niên bán dâm đang làm việc với cơ quan CSĐT.

Ngày 21/5, cơ quan CSĐT làm việc với các đối tượng nam bán dâm về nguyên nhân việc tham gia đi bán dâm cho các phụ nữ luống tuổi, giàu có. Khai nhận với cơ quan CSĐT, các nam thanh niên bán dâm cho biết hàng ngày họ đón khách trên vài tuyến đường ở địa bàn quận 5. Việc đi khách là để kiếm tiền chi tiêu, cải thiện cuộc sống khó khăn. Một số nam thanh niên bán dâm khác khai nhận việc tham gia bán dâm là thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới.

Cơ quan CSĐT xác định những nam thanh niên bán dâm này là hoạt động tự phát, không có người dẫn dắt, môi giới như mại dâm nữ. Qua quá trình làm việc với những nam thanh niên này, cơ quan CSĐT làm rõ được họ đứng đường từ tối đến sáng ở các tuyến đường chính trên địa bàn quận 5. Trung bình một ngày, các nam thanh niên này tiếp khoảng hai khách là các "quý bà" đã luống tuổi nhưng thành đạt với giá từ 200 - 500 ngàn đồng/lần. Các nam thanh niên có tuổi đời từ 18-25, không có nghề nghiệp ổn định, một số người có thu thập tương đối thấp. Đặc biệt, trong số những nam thanh niên bán dâm này có một thầy giáo trẻ đi bán dâm để cải thiện cuộc sống do quá khó khăn.

 Bán dâm là nghề tay trái?

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT, trong thời điểm Đoàn kiểm tra liên ngành ập vào hai khách sạn trên thì một mũi trinh sát khác cũng bất ngờ đột kích Spa H.S (nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Tân Phú, TP.HCM) bắt quả tang hai cặp (4 đối tượng) thuộc trường hợp nam đồng tính mua dâm nam giới, trong đó có một người nước ngoài.  Kiểm tra hành chính Spa này, trinh sát còn phát hiện hàng chục nam bán dâm đang ngồi chờ khách là nam đồng tính đến mua dâm.

Cơ quan CSĐT cho biết Spa H.S được xem là nơi "vui vẻ" khá nổi tiếng trong giới đồng tính nam tại TP.HCM. Khách hàng tìm đến đây chủ yêu là đàn ông muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới. Nhiều đàn ông người nước ngoài cũng biết đến Spa có dịch vụ đặc biệt này. Bên cạnh đó, các nhân viên của Spa này sẵn sàng phục vụ từ A-Z với tiền công mỗi lần vui vẻ là 600 ngàn đồng. Ở Spa này, các chàng trai bán dâm có tuổi đời khá trẻ từ 20-25 tuổi. Những nam thanh niên bán dâm này khai nhận nghề nghiệp chính là làm tiếp viên nam Spa và làm tiếp tân tại các khách sạn. Công việc bán dâm chỉ là "làm thêm" mỗi khi có cơ hội.

Theo nguồn tin của PV, danh tính của cặp bán dâm nam đồng tính tại Spa H.S bị trinh sát phát hiện là H.V.T. (SN 1982, quê Sóc Trăng, tạm trú quận Bình Tân, TP.HCM) đang bán dâm cho ông H.E.Y. (SN 1968, quốc tịch Malaysia, du lịch tại TP.HCM, hiện lưu trú tại khách sạn N.L., phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM). Cơ quan CSĐT tiến hành thu giữ  các bao cao su đã qua sử dụng của cặp đôi này. Khai nhận với cơ quan CSĐT, ông H.E.Y. biết đến Spa này thông qua sự môi giới của người khác. Vì có nhu cầu tình dục đồng giới nên ông bắt xe đi đến đây. Khi đang "vui vẻ" với nam thanh niên bán dâm thì bị cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Chiều 21/5, cơ quan CSĐT ra quyết định phạt tiền và lập biên bản bắt quả tang 19 người hiện là kỹ thuật viên của Spa H.S và chủ Spa này. Cơ quan CSĐT nhận định các kỹ thuật viên của Spa này hoạt động bán dâm đã lâu, hoạt động vô cùng tinh vi, kín kẽ... Bên cạnh đó, lý do vì sao Spa này lại nổi tiếng và là điểm đến quen thuộc của giới đồng tính nam cũng được cơ quan CSĐT làm rõ trong thời gian tới.

Tiết lộ danh tính người mua bán dâm

Ngày 22/5, nguồn tin từ cơ quan CSĐT cho biết danh tính của hai thanh niên bán dâm cho hai phụ nữ luống tuổi thành đạt là N.T.T. (17 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, ngụ phường 5, quận 8, TP.HCM) bán dâm cho "quý bà" P.T.T.T. (37 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) và H.T.T. (23 tuổi, ngụ phường 5, quận 8, TP.HCM, tạm trú phường 7, quận 6, TP.HCM) bán dâm cho "quý bà" N.T.H. (44 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM). Riêng H.T.T. là đối tượng từng đưa đi cai nghiện và dạy nghề do nghiện ma túy.

Nhóm PV Nguoiduatin


______________



Nam giáo viên tham gia bán dâm cho 'quý bà'


Trong những thanh niên hàng đêm đứng đường mời chào phụ nữ mua dâm có cả nam giáo viên. Cảnh sát xác định nhóm bán dâm này hoạt động tự phát, không có người dẫn dắt, môi giới như mại dâm nữ.


> Nam thanh niên bán dâm cho 'quý bà' trong spa

Ngày 21/5, Công an TP HCM xử phạt hành chính những người bị phát hiện mua bán dâm trong 2 khách sạn tại quận 5 và một spa ở quận Phú Nhuận vào đêm 19/5.
Người phụ nữ mua dâm bị bắt quả tang. Ảnh: C.A

Làm việc với cảnh sát, một số “đào nam” và 2 thanh niên bị bắt quả tang bán dâm cho các "quý bà" trung niên cho biết, hàng ngày họ đón khách trên vài tuyến đường ở quận 5. Đa số “đi khách” để kiếm tiền, số còn lại nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới.

Cảnh sát xác định, những người này hoạt động tự phát, không có người dẫn dắt, môi giới như mại dâm nữ. Họ đứng đường từ tối đến sáng hôm sau và trung bình tiếp khoảng 2 khách với giá 200.000-500.000 đồng một lần. Đa số “trai bao” chỉ từ 18 đến 25 tuổi, không có nghề nghiệp ổn định hoặc có nhưng lương thấp. "Đặc biệt, cả thầy giáo cũng tham gia bán dâm", đại diện cơ quan điều tra cho biết.

Theo nhà chức trách, một spa tại quận Phú Nhuận được cho là nơi khá nổi tiếng trong giới đồng tính nam. Khách đến đây chủ yếu là đàn ông muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới. Khi họ có yêu cầu, các nhân viên sẵn sàng phục vụ từ A-Z với tiền đắt nhất là 500.000 đồng.

Trước đó, đêm 19/5, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội và Công an TP HCM ập vào các khách sạn và spa, bắt quả tang 7 đôi đang có hành vi mua bán dâm. Hai nam thanh niên được xác định nhận mỗi người 300.000 đồng để phục vụ hai phụ nữ đứng tuổi. Một người khác bán dâm đồng tính giá 200.000 đồng. Ngoài ra, cảnh sát cũng làm việc với hàng chục người bị cho là có hành vi bán dâm trên các tuyến đường tại quận 5.
Quốc Thắng-Vnexpress




XEM THÊM :


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html

- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . ---------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     



....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét