Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Sài Gòn: Vụ công nhân vệ sinh bị tông chết: Mẹ bán cháo lòng, con đi siêu xe?

Thượng bất chính hạ tắc loạn . Cách thi hành pháp luật của Đảng và nhà nước ta .

Vụ CN vệ sinh bị tông chết: Mẹ bán cháo lòng, con đi siêu xe?

Thứ Tư, 15/05/2013 20:00


Liên quan đến bài viết “Công nhân vệ sinh bị ô tô tông chết“ (Báo Người Lao Động ngày 10-5 đã phản ánh), ngày 15-5, gia đình nạn nhân Ngô Quang Thọ đã đến Cơ quan điều tra Công an quận 1-TPHCM đề nghị cung cấp một số thông tin kẻ gây tai nạn nhưng điều tra viên vẫn không cung cấp.

Theo gia đình nạn nhân, đã 7 ngày trôi qua kể từ khi anh Thọ tử nạn, cơ quan công an vẫn chưa mời gia đình đến làm việc. Mọi thông tin về kẻ gây tai nạn cũng như diễn biến vụ việc, biển số xe gây tai nạn gia đình đều không biết.

Trưa 15-5, anh Ngô Quang Trường (SN 1971, anh trai nạn nhân) đã đến Đội CSGT và CQĐT Công an quận 1 yêu cầu cung cấp thông tin kẻ gây tai nạn, tuy nhiên các cơ quan này lại lại từ chối trả lời. 

Hiện trường vụ tai nạn, máu vẫn còn loang lỗ

Anh Trường nói “Đội CSGT thì bảo đã chuyển sang Đội Điều tra tổng hợp Công an quận 1, tôi đến CQĐT thì được hai công an tên Đặng Văn Thiện và Nguyễn Phương Nam bảo rằng sẽ mời hai bên lên giải quyết chứ không thể cung cấp thông tin vụ tai nạn vào lúc này”.

Chị  Hồ Thanh Hương (SN 1972, vợ nạn nhân) cho biết: “Sau khi lo hậu sự cho chồng, một số người đến tự xưng là người nhà của kẻ gây ra tai nạn và ngã giá bồi thường cho gia đình tôi. Những người này ra giá 150 triệu đồng tiền mai táng và phụ cấp nuôi con nhỏ. Trong lúc trò chuyện, họ nhấn mạnh anh Thọ chết là do tới số còn con họ tông trúng là do xui rủi”.

Theo anh Ngô Quang Trường, từ khi xảy ra sự việc, có 3 người thường xuyên xuống thắp nhang cho anh Thọ, họ tự giới thiệu là cha, mẹ và chị gái của người thanh niên lái xe gây tai nạn. “Tuy nhiên, người đàn ông tới gia đình chúng tôi tỏ thái độ rất trịch thượng, nói chuyện thì mặt mũi cứ kênh kênh và có thái độ rất kỳ quặc. Cô gái và người mẹ thì ứng xử nhẹ nhàng hơn nhưng cả ba người đều có chung một quan điểm là trao đổi thẳng thắn về giá cả bồi thường tiền mai táng, tổn thất tinh thần và chi phí nuôi con nhỏ”.

Anh Trường bức xúc: “Họ đến không phải chia sẻ nỗi đau mà là ngã giá để mua cái chết của em tôi. Chúng tôi hoàn toàn không biết lai lịch, địa chỉ của những người này, khi thì họ nói nhà ở huyện Nhà Bè, khi thì quận Tân Bình. Cô gái còn nói là nhà bán cháo lòng, gia đình cũng không khá giả gì... Gia đình chúng tôi rất hoài nghi về những người này vì họ không thật lòng, những thông tin mà họ cung cấp trái ngược nhau và hoàn toàn không đáng tin cậy. Chúng tôi mù tịt về họ”.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một đồng nghiệp của anh Thọ khẳng định: “Tôi trực tiếp dí theo chiếc xe gây tai nạn, đó là một chiếc siêu xe màu trắng. Khi xuống xe anh ta còn nồng nặc mùi bia...”

Mặc dù phóng viên nhiều lần liên lạc nhưng CQĐT và Đội CSGT Công an quận 1 vẫn không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào !

(NLĐO)-Tin-ảnh: Phạm Dũng






XEM THÊM :


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


-  Quyết định chính thức về thời gian phiên tòa xét xử 2 sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên. Mời bà con đến tham dự phiên tòa XÉT XỬ CÔNG KHAI để ủng hộ tinh thần cho các em vào lúc 7h30 sáng ngày 16 tháng 05 năm 2013, tại Tòa Án Tỉnh Long An. 116 , Trương Định, Phường 1 , TP. Tân An, Tỉnh Long An. ( Kèm theo Thông tin hổ trợ & Bản đồ hướng dẫn đường đi từ Saigon đến TAND Tỉnh Long An. )

- Thứ tư, ngày 08 tháng năm năm 2013 Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -----------------------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens (Translated by Doan Trang) ---------------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html    


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét