Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Như thế nào mới gọi là bán nước ? Trung Quốc ngang nhiên điều tàu tuần tra ngư chính lớn nhất nước với trọng tải 4.000 tấn, được trang bị nhiều thiết bị tối tân, xâm nhập Trường Sa, canh cho 32 tàu cá của chúng .

Phải làm như thế nào mới gọi là bán nước ?

Đảng cộng sản phải có câu trả lời rõ ràng và minh bạch đối với người dân về việc Trung Quốc liên tục có những hành động xâm lược, cưỡng chế 1 cách trắng trợn, ngang ngược vi phạm chủ quyền biển đảo của ta . Và chính quyền Việt Nam đã làm được những điều gì nhằm bảo vệ biên cương, lãnh hải của Tổ Quốc ngoài việc phản đối bằng cách đánh võ mồm  .

Bảo vệ “Tam sa” cho “Thiên Triều” ! 

Trung Quốc điều tàu Ngư Chính để bảo vệ cho đoàn tàu 32 chiếc đánh cá xâm phạm trái phép vùng biển Hoàng Sa-Trường Sa của Việt Nam. Phản đối 1 cách quyết liệt hành động bành trướng bá quyền đó, "Anh hùng bán nước Lực Lượng Vũ Trang", Việt gian Phùng Quang Thanh và băng đảng trong nhóm 16 Thái thú “An Nam Đô Hộ Sứ” đã điều Cảnh Sát biển, Hải quân,  Không quân với lực lượng tàu chiến và máy bay hiện đại như chiến hạm Lý Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng..., máy bay Su-30MK , không ngại tốn kém xăng dầu, bay tuần tiểu ngày và đêm để kiên quyết bảo vệ toàn vẹn vùng trời, vùng biển của Tổ Quốc và...và... tạo điều kiện cho đoàn tàu... 32 chiếc và tàu Ngư chính được yên tâm đánh bắt thoải mái, vô tư "ngay và luôn".


__________________


Thứ Hai, 20/05/2013 - 14:02

Dantri : Trung Quốc điều tàu 4.000 tấn canh cho 32 tàu cá ở Biển Đông


Tân Hoa xã ngày 20/5 đưa tin, một tàu tuần tra ngư chính cỡ lớn đã tới Biển Đông nhằm bảo vệ đội 32 tàu nước này điều xuống Trường Sa đánh bắt trái phép từ hôm 6/5.

 Tài ngư chính 311 canh cho đội tàu cá đánh bắt trái phép ở Trường Sa.
Tài ngư chính 311 canh cho đội tàu cá đánh bắt trái phép ở Trường Sa.

Theo Tân Hoa xã, tàu Yuzheng 311 đã tới Biển Đông ngày thứ bảy vừa qua. Tàu hơn 4.000 tấn này được trang bị vũ khí tiên tiến, chịu trách nhiệm bảo vệ nhóm 32 tàu đánh cá và cứu hộ mà nước này mới triển khai ở Biển Đông. Một số ngư dân Trung Quốc được Tân Hoa xã dẫn lời cho biết họ cảm thấy tự tin hơn với sự hiện diện của tàu tuần tra.

Yuzheng 311 là một trong những tàu ngư chính lớn nhất của Trung Quốc, được chuyển đổi từ tàu hải quân lớp Dalang. Tàu này có bãi đáp trực thăng cỡ lớn kèm kho chứa 2 trực thăng Z-9.

Đội 32 tàu của Trung Quốc được phái xuống đánh bắt ở Trường Sa vào ngày 6/5 vừa qua. Đây được cho là đợt triển khai tàu đánh cá lớn nhất xuống Biển Đông của Trung Quốc kể từ đầu năm đến nay. Năm ngoái, nước này cũng phái một đội tàu lớn ồ ạt đổ xuống Biển Đông để đánh bắt trái phép.

Trước động thái trên, ngày 9/5 người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam khẳng định, “mọi hoạt động của các bên ở khu vực Biển Đông cần phải tuân thủ luật pháp quốc tế, nhất là Công ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển năm 1982, tôn trọng chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của các nước liên quan.

Việt Nam khẳng định chủ quyền đối với quần đảo Trường Sa. Mọi hoạt động của các bên ở khu vực này mà không được sự chấp thuận của Việt Nam là vi phạm chủ quyền của Việt Nam”.

Vũ Quý


_______________



BBC : TQ cử tàu tuần tra ra Trường Sa

Cập nhật: 10:20 GMT - thứ hai, 20 tháng 5, 2013

Tàu Yuzheng 311 được điều ra Trường Sa

Một tàu ngư chính của Trung Quốc có mặt tại khu vực 32 tàu cá của nước này đang hoạt động ở Trường Sa, hãng tin nhà nước Trung Quốc nói.

Theo Tân Hoa xã, tàu Yuzheng 311 nặng 4000 tấn là phiên bản nâng cấp của tàu hải quân lớp Dalang.

Tàu này đã có mặt tại khu vực mà 32 tàu cá và cứu hộ của Trung Quốc đang hoạt động tại quần đảo Trường Sa để thực hiện công tác "bảo vệ và cứu hộ khẩn cấp."

Hãng tin Trung Quốc nói một số ngư dân có mặt tại đây nói "họ cảm thấy tự tin hơn" trước sự có mặt của tàu tuần tra này.

Trước đó, China News ngày 13/5 cho hay 32 tàu cá của tình Hải Nam, Trung Quốc đã tới vùng biển phía Tây Nam quần đảo Trường Sa và thả neo tại đây để phục vụ mục đích đánh bắt.

Theo truyền thông tỉnh Hải Nam, các tàu cá này bắt đầu xuất phát từ cảng Bạch Mã từ ngày 6/5.

Truyền thông Trung Quốc cũng nói đây là đợt đánh cá quy mô lớn nhất của nước này tại Trường Sa kể từ đầu năm 2013 đến nay.

Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng phản đối sự có mặt của các tàu này tại khu vực quần đảo Trường Sa, vài ngày kể từ lúc tin nói trên được đưa ra.

Ông Lương Thanh Nghị, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam, nói "mọi hoạt động của các bên ở khu vực Biển Đông cần phải tuân thủ luật pháp quốc tế”.

"Việt Nam khẳng định chủ quyền đối với quần đảo Trường Sa. Mọi hoạt động của các bên ở khu vực này mà không được sự chấp thuận của Việt Nam là vi phạm chủ quyền của Việt Nam," phía Việt Nam tuyên bố.


_____________________


Thứ hai, ngày 13 tháng năm năm 2013


SU-30 tuần đêm trên bầu trời phương Nam --------- Uy lực tàu hộ vệ tên lửa Lý Thái Tổ và Đinh Tiên Hoàng . SU-30 của “An Nam” tích cực bay tuần tiểu bảo vệ vùng trời, vùng biển cho ngư dân “Thiên Triều” được yên tâm vô tư đánh bắt ở vùng biển “Tam Sa” .  


http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/su-30-cua-nam-tich-cuc-bay-tuan-tieu.html




XEM THÊM :



- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRƯỚC SỰ CUỐI ĐẦU HÈN NHÁT, NHU NHƯỢC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA , CHỈ CÓ VÕ MỒM LÀ GIỎI http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html    


-  PTN : Làm gì để tỏ lòng ủng hộ ( 2 sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên - Đinh Nguyên Kha vô tội, đang bị tù đày ) :
1. In áo có hình hai em và dòng chữ "tàu khựa cút (mẹ) nó khỏi biển Đông". Và mặc áo này mỗi khi có thể
2. Lâp môt quĩ để phụ thăm nuôi và để dành cho hai em ăn học về sau
3. Cắt cử người luân phiên thăm hỏi gia đình hai em
4. Tăng cường giải thích cho những đứa mất não về sự cao quí của lòng yêu nước
5. Ai có tín ngưỡng, xin hãy dành cho những người công chính mắc nạn một lời cầu nguyện.
...
Xin bổ sung tiếp những việc thiết thực cần làm, bên cạnh việc chửi đổng cho hả tức ===> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/tong-hop-nhung-tin-tuc-lien-quan-ve-vu.html   


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thứ tư, ngày 08 tháng năm năm 2013 Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -----------------------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens (Translated by Doan Trang) ---------------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html





....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét