Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Bồn rửa mặt Trung Quốc bỗng nhiên phát nổ tại Sài Gòn , những mảnh vỡ thủy tinh bay tung tóe khắp phòng .

Bồn rửa mặt Trung Quốc phát nổ


05/2013 09:04

Những mảnh vỡ thủy tinh văng tung tóe khắp phòng - Ảnh: Đỗ Phi

Một bồn rửa mặt bằng thủy tinh ở nhà bà N.T.H.Yến (42 tuổi, ngụ trên đường Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM) bỗng nhiên phát nổ vào chiều 7-5.




Tại hiện trường, những mảnh vỡ thủy tinh bay tung tóe khắp phòng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16g, khi bà Yến đang ngồi ru con nhỏ ngủ thì giật mình bởi một tiếng nổ lớn phát ra bên trong phòng tắm. Khi vào xem, bà Yến thấy bồn rửa mặt bằng chất liệu thủy tinh bể nát, những mảnh vỡ thủy tinh dày khoảng 10mm cùng những chai xà bông bay khắp phòng tắm.

Bà Yến cho biết mua bồn rửa mặt này tại một cửa hàng trên đường Tô Hiến Thành (Q.10) với giá khoảng 6 triệu đồng và sử dụng được gần hai năm.

“Khi xảy ra sự việc, tôi liền gọi cho chủ cửa hàng để phản ánh thì nhận được lời giải thích do bồn rửa mặt này nhập từ Trung Quốc về nên không có bảo hành. Thật sự tôi chỉ muốn khuyến cáo đến người tiêu dùng về sự việc này thôi, chứ cũng không nghĩ gì đến chuyện sẽ được bảo hành, bồi thường gì cả” - bà Yến nói.

Theo Tuổi Trẻ


Ý kiến

Chinh
Nói chung tôi khuyên các bạn khi mua hàng nên hỏi người bán xuất xứ của hàng hóa, nếu hàng China không mua nữa. Nếu sợ người bán nói không đúng mình có thể tham khảo thêm để biết thông tin về sản phẩm. Hàng China dù bất cứ mặt hàng nào nếu sản xuất tại đó đều rất kém, ngoài trừ hàng GIA CÔNG theo thương hiệu thì còn dùng được.

Sao Mai
Cũng may là không có thương vong, nếu lúc đó có người đang rửa mặt thì chuyện gì sẽ xảy ra ! Từ con người đến hàng hóa, cái gì cũng giả tạo cả, đến phát sợ.

Nổ biết liền!
Đến củ gừng, củ tỏi, cái tăm mà còn tràn ngập, thì ... hết cửa rồi, không nói nổi nữa.

Chí Phèo
Còn cái Bồn Cầu có nguy cơ nổ không nhỉ? Nếu nó nổ là Bom Bẩn lắm ! Hãy nói không với hàng TQ.

Bạn Đọc
Rửa tay, rửa mặt, đánh răng... mà xài cái bồn rửa mặt 6 triệu đồng ư?. Em đây, bác sĩ mới ra trường, xin vô BV Nhi Đồng thử việc họ trả lương 1 triệu rưỡi.



XEM THÊM :



- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRƯỚC SỰ CUỐI ĐẦU HÈN NHÁT, NHU NHƯỢC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA , CHỈ CÓ VÕ MỒM LÀ GIỎI http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html    

-  PTN : Làm gì để tỏ lòng ủng hộ ( 2 sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên - Đinh Nguyên Kha vô tội, đang bị tù đày ) :
1. In áo có hình hai em và dòng chữ "tàu khựa cút (mẹ) nó khỏi biển Đông". Và mặc áo này mỗi khi có thể
2. Lâp môt quĩ để phụ thăm nuôi và để dành cho hai em ăn học về sau
3. Cắt cử người luân phiên thăm hỏi gia đình hai em
4. Tăng cường giải thích cho những đứa mất não về sự cao quí của lòng yêu nước
5. Ai có tín ngưỡng, xin hãy dành cho những người công chính mắc nạn một lời cầu nguyện.
...
Xin bổ sung tiếp những việc thiết thực cần làm, bên cạnh việc chửi đổng cho hả tức ===> http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/tong-hop-nhung-tin-tuc-lien-quan-ve-vu.html   

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html

- Thứ tư, ngày 08 tháng năm năm 2013 Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -----------------------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens (Translated by Doan Trang) ---------------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét