Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Báo động thủ thuật hèn hạ mới của công an : Lén chích thuốc dân ở đám đông ------- Video Mẹ đến dự phiên toà công khai của con bị bọn côn đồ, an ninh chích thuốc vào để khống chế . --------- Bà mẹ kiên cường Nguyễn Thị Hóa: Con tôi vô tội . Sáng nay, mẹ ruột của thanh niên yêu nước Nguyễn Đình Cương, trong lúc cố gắng kêu gọi trả tự do cho con trai mình đã bất ngờ bị nhóm nữ CA côn đồ xông vào tấn công, bắt bớ rất đê tiện .

TỔNG HỢP MỐT SỐ TIN TỨC LIÊN QUAN ĐẾN VỤ ÁN CỦA BỌN THAM QUAN BÁN NƯỚC XỬ NHỮNG THANH NIÊN CÔNG GIÁO VÀ TIN LÀNH YÊU NƯỚC  .    http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/tong-hop-mot-so-tin-tuc-lien-quan-en-vu.html


 Bà mẹ kiên cường Nguyễn Thị Hóa: Con tôi vô tội

Trong trận càn đàn áp nhân dân sáng nay, CA Nghệ An đã huy động lượng lượng rất đông, với quân số áp đảo gấp 10 lần dân thường. Trong số này, xuất hiện một lực lượng cực kỳ quái dị là các nữ công an bịt mặt chuyên đi bắt người và đánh người. 

Đặc điểm nhận dạng của nhóm nữ công an này là cùng mặc một kiểu áo hoa lốm đốm (loại áo chống nắng), khuôn mặt thì bịt kín giống hệt những tên khủng bố. Những nữ công an này khi bắt người thì ra tay hết sức tàn bạo, nhưng do sợ người dân nhận mặt nên họ đã phải che kín mặt.

Sáng nay, mẹ ruột anh Nguyễn Đình Cương là bà Nguyễn Thị Hóa trong lúc cố gắng kêu gọi trả tự do cho con trai mình đã bất ngờ bị nhóm nữ CA này xông vào tấn công, bắt bớ.  Hình ảnh gửi đi cho thấy, nhóm phụ nữ bịt mặt này đã được đào tạo rất bài bản về các đòn trấn áp, bắt bớ nhân dân.

Trong lúc vây bắt bà Hóa, bọn chúng đã bấm huyệt, rồi khống chế nạn nhân bằng cách giữ chặt tay. Sau đó, một nữ CA bịt mặt khác dùng một vật lạ đâm vào vùng bụng dưới khiến bà Hóa ngã quỵ vì đau đớn.

Bà Hóa bị đưa về giam giữ tại đồn CA. Tuy nhiên, trước thái độ cương quyết của một bà mẹ thương con, công an buộc phải thả bà vào lúc 12 giờ trưa.

* Ảnh trên cùng: Bà Nguyễn Thị Hóa và con trai Nguyễn Đình Cương

Trao đổi với Danlambao, bà Hóa cho biết: Hiện nay, cơ thể bà vẫn còn rất đau đớn, chân tay run rẩy không thể đi lại được. Trong lúc bắt giữ, bà Hóa nói rằng đã bị những phụ nữ bịt mặt dùng một vật cứng và nhọn đâm vào vùng bụng dưới. Cú đâm bằng vật lạ khiến bà cảm thấy rất đau đớn mỗi lần bước đi.

Con trai bà Nguyễn Thị Hóa là anh Nguyễn Đình Cương, 1 trong 8 thanh niên yêu nước bị đang đưa ra phiên tòa phúc thẩm sáng nay. 

Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra hồi tháng 1/2013, anh Cương bị kết án 4 năm tù giam và 3 năm quản chế. Thời điểm ấy, vì lâu ngày không gặp và thương nhớ con, bà Hóa không kìm lòng đã lên tiếng khuyên con hãy vững vàng, đồng thời kêu gọi "Các con đừng sợ". Ngay lập tức, bà bị lôi ra ngoài, sau đó bị CA đánh chấn thương sọ não phải nhập viện 2 tháng.

Tại phiên phúc thẩm hôm nay, bà Hóa không được vào tham dự phiên tòa con trai mình. Quá phẫn uất, bà chỉ biết kêu gào gọi tên con trong vô vọng.


Mặc dù toàn thân còn rất đau đớn, nhưng bà Hóa đã từ chối không đi bệnh viện để khám thương. Hiện nay, bà vẫn tiếp tục ngồi bên ngoài phiên tòa để chờ tin con, xung quanh công an vẫn tiếp tục bám sát.

Bất kể phiên tòa phúc thẩm hôm nay diễn ra thế nào chăng nữa, chắc chắn anh Nguyễn Đình Cương sẽ luôn mỉm cười vì có một người mẹ kiên cường và bất khuất.


CTV Danlambao
danlambaovn
23.5.13


_____________________________



Bui Thị Minh Hang 


Bà con hãy xem và nghe đây. Bọn công an , an Ninh , mật vụ thành phố Vinh thực sự là loài cầm thú. Chúng không chỉ đánh đập từ những đưa trẻ Thơ con của cô Thuy Nga mà ngày hôm nay. Trong phiên xử 14 Thanh niên công giáo bọn chúng đã gây một tội ác tày trời ...chất gì? Độc tố gì chúng tiêm chích vào người dân hiện nay chúng ta chưa có kết luận . Xong những bằng chứng này đã chứng Minh tội ác man rợ , tày trời của công an Vinh đối với người dân. Đây là tội ác TRỜI KHÔNG DUNG- ĐẤT KHÔNG THA ...vì bảo vệ tôi mà người dân vô tội phải thánh chịu...Ngàn lần cúi đầu trước bà con .....TRỜI ĐẤT ƠIIIIIIIIIIIII...hãy Share thông tin này để tố cáo Bộ mặt man rợ của bọn mặt người dạ thú, lũ công an mật vụ thành phố Vinh




Nhật ký yêu nước =CRCT=

Bà Hóa (mẹ của anh Nguyễn Đình Cương) đã bị bọn côn đồ chích vào người đúng như nhận xét từ hình chụp được tại hiện trường.

Sáng nay, 23/5/2013, 8 thanh niên yêu nước sẽ bước ra phiên tòa phúc thẩm trong một vụ án chính trị lớn nhất từ trước đến nay tại Nghệ An. Dưới cơn mưa nặng hạt, hàng trăm người dân từ khắp nơi đã đổ về khu vực Tòa án tỉnh Nghệ An (Địa chỉ: 105A- Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh) để ủng hộ tinh thần cho những thanh niên yêu nước.

Mặc dù được thông báo đây là phiên tòa 'công khai', nhưng trước ngày xử, CA Nghệ An đã huy động lực lượng nhằm uy hiếp, sách nhiễu người dân đến tham dự phiên tòa. Có tin nói rằng, để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với nhân dân diễn ra sáng nay, nhà cầm quyền Nghệ An đã huy động một lực lượng ô hợp gồm dân phòng, côn đồ, công an...


FOVT

 CSVN ĐÃ VN ĐÃ XỬ DỤNG CÁC HOÁ CHẤT ĐỂ KHỐNG CHẾ NGƯỜI BIỂU TÌNH 

Xin coi bằng chứng không thể chối cãi tại video này: 
(Nguồn FB Bùi Thị Minh Hằng - Ảnh FB Hùng Sơn)




Video Mẹ đến dự phiên toà công khai của con bị bọn côn đồ, an ninh chích thuốc vào để khống chế . 






_____________



Báo động thủ thuật mới của công an: Lén chích thuốc dân ở đám đông


(RadioCTM)
24/5/2013



Các hình ảnh tuần tự sau đây tại khu vực tòa án Nghệ An vào sáng ngày 23/5/2013 là bằng chứng về thủ thuật mới của các nhóm côn đồ trộn lẫn công an, mà dân chúng nay gọi tắt là CÔN AN -- đó là bao vây,  nắm chặt người mà chúng nhắm đến, rồi kéo áo nạn nhân lên để một tên đâm mạnh ống chích thẳng vào thân mình nạn nhân.


 Xin bấm "Đọc thêm" để xem tiếp hình ảnh liên hệ:




 
                                                            Tiến đến đối tượng
 
                                 Những kẻ sắp làm việc ác tự che mặt bịt miệng vì sợ bị chụp hình
                                                          Bao vây nạn nhân
                          Kéo áo nạn nhân lên và ra tay chích kim vào người nạn nhân
Và sau đây là vết chích còn nằm lại trên người nạn nhân khoảng 10 giờ sau khi sự việc xảy ra. Vết bầm hình tròn cho thấy nạn nhân bị đâm rất mạnh và lỗ kim chọc thủng da vẫn còn mở.

Các tác động của thuốc chích này được nạn nhân mô tả trong đoạn video sau đây:

Hiện chưa xác định được côn an đã chích nạn nhân bằng thuốc gì và mức độ nhiễm trùng của kim chích mà họ đã dùng.






XEM THÊM :



- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . ---------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét