Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Video Những sách nhiễu bên ngoài phiên tòa phúc thẩm các Thanh Niên Công Giáo và Tin Lành, 23.05.2013 . ---------- Lời cuối phiên tòa phúc thẩm ngày 23/5/2013 của Sinh viên Thái Văn Dung .


TỔNG HỢP MỐT SỐ TIN TỨC LIÊN QUAN ĐẾN VỤ ÁN CỦA BỌN THAM QUAN BÁN NƯỚC XỬ NHỮNG THANH NIÊN CÔNG GIÁO VÀ TIN LÀNH YÊU NƯỚC  .   


Video www.ducme.tv Những sách nhiễu bên ngoài phiên tòa phúc thẩm các TNCG và TL, 23.05.2013




___________


Thái Quang Tâm

Lời cuối phiên tòa phúc thẩm ngày 23/5/2013 của Sinh viên Thái Văn Dung


Cái mang danh là Tòa án nhân dân tối cao VN mà để một sinh viên mới 25 tuổi đầu tuyên bố trước tòa rằng: Tôi không muốn nói cái gọi là "lời cuối cùng trước tòa" tôi chỉ nói lên quan điểm của tôi một lần nữa là TÔI KHÔNG CÓ TỘI. Tôi bị bỏ tù chỉ vì đất nước này không có dân chủ và bị cai trị bởi đảng cộng sản!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét