Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

LS. Đài: Dân có quyền phản kháng ôn hòa. Những mục đích, nội dung và hành động của hai sinh viên này hoàn toàn ôn hòa, bất bạo động, phù hợp với các quyền con người về chính trị đã được hiến định và được Công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị ghi nhận. Mục đích, nội dung và hành động của họ là hợp hiến và hợp pháp.


Luật sư Nguyễn Văn Đài

Dân có quyền phản kháng ôn hòa

Cập nhật: 06:05 GMT - thứ hai, 13 tháng 5, 2013

Dã ngoại về nhân quyền

Chính quyền đã làm khó dễ cho những buổi tập hợp vì nhân quyền

Hiến pháp của mỗi quốc gia đều thừa nhận các quyền con người về chính trị của công dân, và mọi công dân đều có quyền sử dụng quyền này để chống lại đảng cầm quyền, chống lại chính phủ bằng biện pháp hòa bình khi họ không còn hài lòng với sự lãnh đạo của đảng cầm quyền và chính phủ hoặc khi họ thấy quyền, lợi ích của họ, lợi ích của quốc gia bị xâm phạm.


Tại sao như vậy?

Khi các công dân sử dụng các quyền chính trị của mình như quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do hội họp, lập hội, biểu tình để ca ngợi và ủng hộ đảng cầm quyền thì không có đảng cầm quyền, chính phủ nào lại trừng phạt họ. Như vậy thì không cần thiết phải qui định các quyền con người về chính trị này vào trong Hiến pháp và luật để bảo vệ các công dân ủng hộ chính phủ và đảng cầm quyền, và Liên Hiệp Quốc cũng không phải đưa các quyền này vào Công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị để buộc các quốc gia thành viên phải tôn trọng.

Nhưng trong mọi quốc gia, bao giờ cũng có những nhóm công dân khi là thiểu số, khi là đa số không hài lòng với thực trạng xã hội như tham nhũng, đạo đức suy thoái, ô nhiễm môi trường, chính sách thu hồi đất đai,… hoặc không hài lòng với thái độ, chính sách của chính phủ và đảng cầm quyền trong bảo vệ chủ quyền quốc gia,... và khi giới hạn của sự chịu đựng không còn, họ có quyền sử dụng các quyền tự do ngôn luận để phê phán, chỉ trích chính phủ và đảng cầm quyền.

Các công dân có quyền kêu gọi thay đổi chính phủ và đảng cầm quyền. Khi cần thiết, các công dân sử dụng các quyền hội họp, lập hội, biểu tình để đòi thay đổi chính phủ và đảng cầm quyền. Bởi vậy, các quyền con người về chính trị như quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, hội họp, lập hội, biểu tình cần thiết phải được qui định trong Hiến pháp của mỗi quốc gia và được Liên Hiệp Quốc bảo vệ bằng Công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị.
Tòa án thành phố Hồ Chí Minh
Hệ thống công an, tòa án, viện kiểm sát là công cụ để bảo vệ chính quyền chứ không phải bảo vệ người dân

Do vậy, việc qui định các quyền con người về chính trị như quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, hội họp, lập hội, biểu tình trong Hiến pháp là để bảo vệ các công dân khi họ sử dụng các quyền này để chống lại đảng cầm quyền, chính quyền bằng biện pháp hòa bình, bất bạo động.

Điều 69 Hiến pháp Việt Nam 1992 qui định “Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, quyền hội họp, lập hội, biểu tình”.

Bản Hiến pháp Việt Nam 1992 do Quốc hội dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản soạn thảo và thông qua. Như vậy, thật rõ ràng Quốc hội và Đảng Cộng sản đã trao cho mọi công dân được sử dụng các quyền chính trị đó để ủng hộ hoặc chống lại Đảng Cộng sản và chính phủ khi cần thiết bằng biện pháp hòa bình, bất bạo động.


'Chính quyền vi hiến'

Trong những năm qua, có hàng trăm công dân đại diện cho tiếng nói và nguyện vọng của hàng triệu công dân khác đã sử dụng các quyền chính trị như quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí để phê phán, chỉ trích những sai lầm, yếu kém trong quản lý và điều hành đất nước của Đảng Cộng sản và chính phủ. Họ cũng đã sử dụng các quyền này để đòi hỏi cải cách chính trị từ chế độ độc đảng toàn trị sang chế độ dân chủ đa đảng.

Nhiều công dân khác cũng đã sử dụng các quyền hội họp, lập hội, biểu tình để tham gia, thành lập lên các tổ chức, đảng phái chính trị với mục tiêu dân chủ hóa đất nước đem lại quyền lực về tay nhân dân.
Những nhân vật chống đối
Nhà nước Việt Nam đã xử tù nhiều người dám lên tiếng chống đối

Đảng Cộng sản thay vì tôn trọng quyền của các công dân thì họ lại sử dụng các công cụ chuyên chính như công an, viện kiểm sát, tòa án để bắt giữ, truy tố và xử tù hàng trăm người.

Sắp tới đây, hai sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha sẽ bị đưa ra xét xử sơ thẩm tại tòa án tỉnh Long An theo điều 88 Bộ luật Hình sự - một điều luật trong số nhiều điều luật vi hiến trong Bộ luật Hình sự. Theo bản cáo trạng của Viện kiểm sát tỉnh Long An đã được đăng tải trên mạng thì các việc làm của hai sinh viên này là làm khẩu hiệu, vẽ cờ, vẽ tranh, rải truyền đơn với nội dung kêu gọi tự do, nhân quyền và chỉ trích chính sách của Đảng Cộng sản, kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc và chụp ảnh các hành động này đưa lên mạng.

Những mục đích, nội dung và hành động của hai sinh viên này hoàn toàn ôn hòa, bất bạo động, phù hợp với các quyền con người về chính trị đã được hiến định và được Công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị ghi nhận. Mục đích, nội dung và hành động của họ là hợp hiến và hợp pháp.

Bởi vậy, các cơ quan tư pháp của Đảng Cộng sản tiến hành bắt giữ, truy tố và xét xử hai sinh viên Phương Uyên và Nguyên Kha là việc làm vi phạm Hiến pháp Việt Nam và Công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị.

Cần phải khẳng định rằng công dân Việt Nam sử dụng các quyền con người về chính trị đã được hiến định để chống lại Đảng Cộng sản và chính phủ bằng biện pháp hòa bình, bất bạo động là quyền chứ không phải tội phạm.

Bài viết thể hiện quan điểm và cách hành văn của tác giả, một luật sư sinh sống và làm việc trong nước.


BBC


Hình do bác sĩ Sơn chụp tại Metropol Hotel.




XEM THÊM :


-  Quyết định chính thức về thời gian phiên tòa xét xử 2 sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên. Mời bà con đến tham dự phiên tòa XÉT XỬ CÔNG KHAI để ủng hộ tinh thần cho các em vào lúc 7h30 sáng ngày 16 tháng 05 năm 2013, tại Tòa Án Tỉnh Long An. 116 , Trương Định, Phường 1 , TP. Tân An, Tỉnh Long An. ( Kèm theo Thông tin hổ trợ & Bản đồ hướng dẫn đường đi từ Saigon đến TAND Tỉnh Long An. )

- Thứ tư, ngày 08 tháng năm năm 2013 Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -----------------------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens (Translated by Doan Trang) ---------------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html    

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRƯỚC SỰ CUỐI ĐẦU HÈN NHÁT, NHU NHƯỢC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA , CHỈ CÓ VÕ MỒM LÀ GIỎI http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

....................................


NHỮNG BÀI LIÊN QUAN VỀ VỤ SINH VIÊN NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN VÀ ĐINH NGUYÊN KHA:



- Thứ ba, ngày 14 tháng năm năm 2013 Nhóm Linh Mục Nguyễn Kim Điền: Tuyên bố về vụ án và phiên tòa xử các sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên - Đinh Nguyên Kha tại Long An ngày 16-05-2013 . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhom-linh-muc-nguyen-kim-ien-tuyen-bo.html
- Thứ tư, ngày 08 tháng năm 2013   Quyết định chính thức về thời gian phiên tòa xét xử 2 sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên. Mời bà con đến tham dự phiên tòa XÉT XỬ CÔNG KHAI để ủng hộ tinh thần cho các em vào lúc 7h30 sáng ngày 16 tháng 05 năm 2013, tại Tòa Án Tỉnh Long An. 116 , Trương Định, Phường 1 , TP. Tân An, Tỉnh Long An. ( Kèm theo Thông tin hổ trợ & Bản đồ hướng dẫn đường đi từ Saigon đến TAND Tỉnh Long An. ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/quyet-inh-chinh-thuc-ve-thoi-gian-phien.html
- Thứ ba, ngày 30 tháng tư năm 2013 Sinh viên yêu nước Phương Uyên và Nguyên Kha sẽ ra tòa ngày 16/5 - Bản Cáo Trạng vụ án "tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam" và kết luận sai trái của Bộ Công an. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/sinh-vien-yeu-nuoc-phuong-uyen-va.html
- Thứ bảy, ngày 27 tháng tư năm 2013 Sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên bị đánh đập đến ngất trong trại giam của CA Long An, với nhiều thương tích và các vết bầm tím vẫn còn trên người. Phỏng vấn bà Nguyễn Thị Nhung, mẹ Phương Uyên. ===> "Lũ khốn nạn ! " Phim truyền hình dài nhiều tập về bọn mất dạy "đầu trâu mặt ngựa" khoác áo Công an .
Có tin nói rằng phiên tòa xét xử 2 sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha sẽ diễn ra vào ngày 16/05/2013 tại Long An. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/sinh-vien-yeu-nuoc-nguyen-phuong-uyen.html
- THÔNG BÁO : Sài Gòn, tối Chúa nhật, 28.04: Thánh lễ cầu nguyện cho Công lý và Hòa bình tại Kỳ Đồng. Trong những ngày sắp tới, sẽ diễn ra hai phiên tòa, một xử hai sinh viên là Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên, dự kiến ngày 16.05 sắp tới, và xử phúc thẩm 14 thanh niên Công giáo và Tin lành. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/thong-bao-sai-gon-toi-chua-nhat-2804.html
- Thứ hai, ngày 22 tháng tư năm 2013 Long An: Gia đình sinh viên Đinh Nguyên Kha ngày càng chịu nhiều bất công và Âm mưu chụp mũ của công an . Thư của bà Nguyễn Thị Kim Liên (mẹ Kha) cùng với đoạn ghi âm tường thuật buổi làm việc của Bà với an ninh Bộ vào ngày 7/4/2013 tại Long An. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/am-muu-chup-mu-cua-cong-oi-voi-gia-inh.html
- Thứ tư, ngày 17 tháng tư năm 2013 Bùi Hằng: Công an Long An bắt nạt trẻ con. Nếu cơ quan điều tra Long An cho rằng những tình tiết này là phạm tội thì tôi sẽ yêu cầu họ hãy khởi tố thêm rất nhiều người - Trong đó có tôi. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/bui-hang-cong-long-bat-nat-tre-con-neu.html
- Thứ ba, ngày 16 tháng tư năm 2013  Luật sư Hà Huy Sơn: Phương Uyên vô tội ----- Sinh viên Phương Uyên phản đối nội dung bản cáo trạng của Viện kiểm sát tỉnh Long An. ===> Đảng Cộng sản bán nước, phản động, làm tay sai cho giặc Tàu, tìm mọi cách để hãm hại, vu khống, trù dập những người có tinh thần yêu nước, có lòng với quê hương dân tộc. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/sinh-vien-phuong-uyen-phan-oi-noi-dung.html
- Thứ bảy, ngày 30 tháng ba năm 2013 Sinh viên Nguyễn Phương Uyên gặp gia đình sau hơn 5 tháng bị bắt giam. Trong khi đó, sinh viên Đinh Nguyên Kha là người cùng vụ án thì đã bị trích xuất lên bộ công an ở 237 Nguyễn Văn Cừ để gán ghép thêm “tình tiết mới”. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/sinh-vien-nguyen-phuong-uyen-gap-gia.html
- Thứ tư, ngày 27 tháng ba năm 2013 Tù nhân yêu nước, sinh viên Đinh Nguyên Kha bị trích xuất lên bộ công an để điều tra “tình tiết mới” http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/tu-nhan-yeu-nuoc-sinh-vien-inh-nguyen.html
- Thứ hai, ngày 25 tháng ba năm 2013 Luật sư yêu cầu trai giam cung cấp kính cận cho sinh viên Nguyễn Phương Uyên theo đúng quy định về bảo vệ sức khỏe cho người bị tạm giam. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/luat-su-yeu-cau-trai-giam-cung-cap-kinh.html
- Thứ tư, ngày 20 tháng ba năm 2013 Luật sư Hà Huy Sơn gặp sinh viên Nguyễn Phương Uyên trong trại tạm giam tỉnh Long An ngày 18.03.2013.http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/luat-su-ha-huy-son-gap-sinh-vien-nguyen.html
- Thứ hai, ngày 04 tháng ba năm 2013 Sinh viên Nguyễn Phương Uyên đã gặp luật sư Nguyễn Thanh Lương trong vòng chỉ 10 phút tại trại giam của công an tỉnh Long An, nhưng luật sư không được hỏi mà lại là an ninh điều tra ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/sinh-vien-nguyen-phuong-uyen-gap-luat.html
- Chủ nhật, ngày 13 tháng một năm 2013 Gia đình Sinh viên Phương Uyên kêu cứu lên Chủ tịch nước http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/01/gia-inh-sinh-vien-phuong-uyen-keu-cuu.html
- Thứ sáu, ngày 04 tháng một năm 2013 Bùi Hằng cùng mẹ sinh viên Phương Uyên nộp đơn tố cáo, khiếu nại tại Thanh tra Bộ CA về việc bắt giữ con của chị hoàn toàn sai pháp luật. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/01/bui-hang-cung-me-sinh-vien-phuong-uyen.html
- Chủ nhật, ngày 18 tháng mười một năm 2012 - "Xiềng" luôn. Sinh viên Nguyễn Phương Uyên bị công an trại giam ép viết sai sự thật, nhắn mẹ: "...đừng thăm con nữa." http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/xieng-luon-sinh-vien-nguyen-phuong-uyen.html
- Thứ sáu, ngày 16 tháng mười một năm 2012 Anh trai của Đinh Nguyên Kha: Gặp gỡ mẹ của Nguyễn Phương Uyên http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/anh-trai-cua-inh-nguyen-kha-gap-go-me.html
- Thứ bảy, ngày 10 tháng mười một năm 2012 Bùi Hằng: Sự thật về việc bắt 2 em sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha. Tiếng nói từ người trong cuộc, anh trai của Kha. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/bui-hang-su-that-ve-viec-bat-2-em-sinh.html
- Thứ sáu, ngày 09 tháng mười một năm 2012 Tuổi Trẻ Yêu Nước - Thư cám ơn và lời kêu cứu. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/tuoi-tre-yeu-nuoc-thu-cam-on-va-loi-keu.html
- Thứ ba, ngày 06 tháng mười một năm 2012 Cuộc chơi khai sáng dành cho giới trẻ. "Khai dân trí, chấn dân khí, hậu dân sinh". ( Giới trẻ trong cuộc chơi chính trị )http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/cuoc-choi-khai-sang-danh-cho-gioi-tre.html
- Thứ ba, ngày 06 tháng mười một năm 2012 LS Trần Đình Triển: Phương Uyên có quyền khai hoặc không / Phản ứng của người thân và một số bloggers trước những lời buộc tội sinh viên Nguyễn Phương Uyên http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/ls-tran-inh-trien-phuong-uyen-co-quyen.html
- Thứ hai, ngày 05 tháng mười một năm 2012 Video Đinh Nguyên Kha đã "thử nghiệm gây nổ" như thế nào. / "Tụi em không dám liên lạc nhiều, nếu có chuyện gì thì không ai đưa tin giúp Uyên và lo lắng cho Uyên nữa. Kèm theo lá thư ngắn ngủi là một video clip với lời nhắn: 1 video bọn em làm cho Nguyễn Phương Uyên." ( Video Cám Ơn Mẹ ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/tui-em-khong-dam-lien-lac-nhieu-neu-co.html
- Thứ hai, ngày 05 tháng mười một năm 2012 "Tôi vô cùng hoài nghi và chỉ tin khi nào Phương Uyên, Nguyên Kha được bảo vệ bằng quyền im lặng cho đến lúc được sự hỗ trợ của các luật sư của các em, để các em cất lên tiếng nói của mình, được quyền phản biện kết luận buộc tội của cơ quan điều tra…" ( Thùy Linh: QUYỀN IM LẶNG ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/toi-vo-cung-hoai-nghi-va-chi-tin-khi.html
- Chủ nhật, ngày 04 tháng mười một năm 2012 Phỏng vấn: Cha mẹ Phương Uyên 'khâm phục' con. / Kịch bản dàn dựng để ghép tội. 'Có âm mưu chống lại con gái tôi' / Nhóm nhân sỹ, trí thức phản đối cách thức bắt người thiếu đàng hoàng, minh bạch. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/phong-van-cha-me-phuong-uyen-kham-phuc.html
- Chủ nhật, ngày 04 tháng mười một năm 2012 “Xin khoan hồng” và “Thuốc nổ”. XEM THÊM: CÁC VỤ ÁN ĐƯỢC DÀN DỰNG http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/cac-vu-uoc-dan-dung-phuong-tien-ap-ton.html
- Chủ nhật, ngày 04 tháng mười một năm 2012 CA đã chính thức "ra quân" với chuyên án: bằng mọi cách phải chụp lên đầu các sinh viên yêu nước. Cú trả đòn của công an và chuyên án tự tạo để bôi đen Nguyễn Phương Uyên của an ninh.http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/cu-tra-on-cua-cong-va-chuyen-tu-tao-e.html
- Chủ nhật, ngày 04 tháng mười một năm 2012 Thông báo khẩn của sinh viên lớp 10CDTP1 đến với mọi người / Tâm Thư cảm ơn gởi các vị Nhân sỹ trí thức đã vận động cho bạn Nguyễn Phương Uyên / Video sinh viên ĐHCNTP kêu gọi biểu tình chống trung quốc / Thêm chữ ký kiến nghị về Phương Uyên. Các vị trí thức "hết sức bức xúc" trước tin sinh viên Phương Uyên bị bắt, mà lý do họ cho là "xuất phát từ lòng yêu nước của tuổi trẻ". "Càng quay cuồng với bạo lực và trấn áp càng bộc lộ tính phi nhân nghĩa và không thể nào an dân". / Bản lĩnh của ông Tư Sang và trách nhiệm của Chủ tịch nước trước thần dân. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/11/thong-bao-khan-cua-sinh-vien-lop.html
- Thứ sáu, ngày 02 tháng mười một năm 2012 Thư khẩn của 144 nhân sỹ trí thức kính gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ( Nhóm trí thức VN gửi thư lên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, yêu cầu trả tự do cho sinh viên Nguyễn Phương Uyên. )http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/nhom-tri-thuc-vn-gui-thu-len-chu-tich.html
- Vụ sv Phương Uyên: Quả là đáng ngại khi nuôi án cả những tội đó để lấy thành tích (Lái Gió) / Về sự “khôn”, “dại” của Phương Uyên (Bs. Phạm Hồng Sơn) / Thư của các bạn lớp 10CDTP1 gửi "Mèo Lười" Phương Uyên và gửi các bác, cô chú và anh chị kính mến http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/vu-sv-phuong-uyen-qua-la-ang-ngai-khi.html
- Thứ sáu, ngày 26 tháng mười năm 2012 Công an vi phạm Bộ luật Tố tụng Hình sự ra sao trong vụ bắt sinh viên Nguyễn Phương Uyên? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/cong-vi-pham-bo-luat-to-tung-hinh-su-ra.html
- Thứ năm, ngày 26 tháng mười năm 2012 Mẹ nữ sinh viên Phương Uyên khiếu nại công an bắt con sai pháp luật / SV Nguyễn Phương Uyên trong mắt bạn bè, họ biết ngoài đời thường thực sự là một người như thế nào. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/me-nu-sinh-vien-phuong-uyen-khieu-nai.html
- Thứ năm, ngày 25 tháng mười năm 2012 Đừng xác định tội Phương Uyên thay công an / XEM THÊM: Những điều cần biết để tránh sự truy lùng của công an, để tránh cạm bẫy của những tên "đầy tớ bố láo bố lếu của nhân dân". http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/ung-xac-inh-toi-phuong-uyen-thay-cong.html
- Thứ năm, ngày 25 tháng mười năm 2012 Hãy giúp đỡ gia đình em Nguyễn Phương Uyên! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/hay-giup-o-gia-inh-em-nguyen-phuong-uyen.html
- Thứ tư, ngày 24 tháng mười năm 2012 Hoàn toàn đồng ý với tác giả về việc chỉ có thể là “bọn phản động”, xã hội đen hoặc “lực lượng thù địch” mới làm những trò đê hèn đến như vậy trong vụ “bắt cóc” Nguyễn Phương Uyên. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/hoan-toan-ong-y-voi-tac-gia-ve-viec-chi.html
- Thứ tư, ngày 24 tháng mười năm 2012 Vụ sinh viên Phương Uyên: An ninh đang dàn dựng bằng chứng giả để buộc tội Uyên / CA Long An xác nhận bắt Phương Uyên và giam điều tra theo điều 88 / Audio bà Nguyễn Thị Nhung, mẹ của Uyên từng trình sự việc. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/vu-sinh-vien-phuong-uyen-ninh-ang-dan.html
- Thứ ba, ngày 23 tháng mười năm 2012 Hoàng Vi: Lòng Mẹ...của sinh viên Phương Uyên / Gió Lang Thang: Viết cho em, cô gái bé nhỏ, em ở đâu giữa bầy sói dữ? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/hoang-vi-long-mecua-sinh-vien-phuong.html
- Thứ hai, ngày 22 tháng mười năm 2012 Bầu trời tự do cho Phương Uyên. Trò chốn tìm có một không hai ở xã hội "đi vào đồn, hồn có khi không trở lại", công an bắt cóc, để chúng ta phải đi tìm nạn nhân. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/bau-troi-tu-do-cho-phuong-uyen-tro-chon.html
- Chủ nhật, ngày 21 tháng mười năm 2012 An ninh TP: Đến khi nào tìm thấy tội sẽ gửi công văn về gia đình ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/an-ninh-tp-en-khi-nao-tim-thay-toi-se.html
- Chủ nhật, ngày 21 tháng mười năm 2012 Vụ sinh viên Phương Uyên: Thư cầu cứu khẩn cấp gởi chủ tịch Nước Trương Tấn Sang của Tập Thể Sinh Viên Khoa Công Nghiệp Thực Phẩm Khóa 10. / Audio: Công an chối không bắt nữ sinh Phương Uyên http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/vu-sinh-vien-phuong-uyen-thu-cau-cuu.html
- Thứ bảy, ngày 20 tháng mười năm 2012 Hồn nhiên yêu nước trước những hèn câm - Nguyễn Phương Uyên http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/hon-nhien-yeu-nuoc-truoc-nhung-hen-cam.html
- Thứ năm, ngày 18 tháng mười năm 2012 Sài Gòn: Sinh viên bị CA bắt mất tích vì làm thơ chống Trung Quốc? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/sai-gon-sinh-vien-bi-ca-bat-mat-tich-vi.html
- Thứ tư, ngày 17 tháng mười năm 2012 Nữ sinh viên bị công an TP/HCM bắt biệt tích 4 ngày nay. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/nu-sinh-vien-bi-cong-tphcm-bat-biet.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét