Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Đà Nẵng: An ninh tùy tiện ngăn cản quyền tự do đi lại của công dân...

An ninh tùy tiện ngăn cản quyền tự do đi lại của công dân...

Thứ Tư, 15/05/2013





Thưa quí vị và các bạn,

Sáng nay tôi lên Hòa Khánh-Liên Chiểu-Đà Nẵng uống cafe nói chuyện với một số em sinh viên Bách Khoa quan tâm đến ý tưởng công trình gây quỹ Hoàng Sa-Trường Sa.
http://quyhoangsatruongsa.wordpress.com/

Tại quán tôi có phát tờ rơi cho một số người khách cùng uống cafe.

Sau khi trao đổi chúng tôi về tầm 9h30.


Tầm 11h có một người gọi vào số tôi. số điện thoại 0905799683 nói là quan tâm đến ý tưởng của tôi nhưng không hiểu lắm, muốn được trao đổi thêm. Anh ta hẹn tôi ở quán lúc sáng. Tôi vui vẻ ra quán để gặp anh ta. Ban đầu anh ta hỏi tôi nhiều câu hỏi về ý tưởng với vẻ khiêu khích, nghi ngờ, nhưng tôi nghĩ có thể người ta đa nghi, khó tính nên tôi vui vẻ trả lời. Sau khi hỏi hết các câu khiêu khích anh ta có vẻ rất tức tối, hung hăng, anh ta đưa ra thẻ an ninh (đưa ra rất nhanh rồi cất, tôi không xem rõ, chỉ thấy chữ đỏ), anh ta yêu cầu tôi về cơ quan làm việc, anh ta gọi thêm một người nữa nhưng tôi phản đối. Anh ta yêu cầu tôi đưa giấy CMND kiểm tra, tôi hỏi anh thấy tôi phạm tội chỗ nào? dấu hiệu gì? Anh ta không chỉ ra được, tôi kiên quyết không đưa. Tôi nói anh không có sắc phục, quân phục, tôi không có dấu hiệu phạm tội, tôi không về cơ quan, tôi đi về. Anh ta níu kéo, cản trở, tôi kiên quyết phản đối anh ta vi phạm quyền tự do đi lại của công dân. Anh có đứng chặn lối đi, tôi kiên quyết và nói với anh là tôi có mệnh hệ nào là anh chịu hoàn toàn trách nhiệm (tôi bị chứng máu khó đông). Cuối cùng anh ta cho tôi đi ra lấy xe, nhưng vừa tra chìa khóa, anh ta giật lấy. Tôi yêu cầu anh đưa, anh ta không đưa mà còn lua loa là tôi lấy hồi nào. Rõ là đồ tồi.

Tôi thấy không thể lấy được chìa khóa với hạng người như vậy nên tôi đi bộ và đi nhờ xe về. Anh ta chạy xe máy đuổi theo gây khó người chở và ghi biển số xe.

Tôi đi bộ về nhà trọ của em trai gần đó.

Hiện xe máy tôi vẫn còn để tại quán cafe Trúc Xanh (đối diện 11 Đặng Tất-Hòa Khánh-Liên Chiểu)

Tôi nghĩ họ có thể lấy xe tôi về đồn để tôi đến lấy thì bắt cóc hoặc họ chờ tôi đến quán cafe lấy xe sẽ hành hung như khi nãy và bắt cóc

Tôi chưa biết hành động thế nào.

Mong quý bà con bạn hữu chỉ cách và yểm trợ

Kính thư

Nguyễn Văn Thạnh
0984973376




Chiếc xe bị an ninh lấy chìa khóa tại quán cafe Trúc Xanh


          




XEM THÊM :


-  Quyết định chính thức về thời gian phiên tòa xét xử 2 sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên. Mời bà con đến tham dự phiên tòa XÉT XỬ CÔNG KHAI để ủng hộ tinh thần cho các em vào lúc 7h30 sáng ngày 16 tháng 05 năm 2013, tại Tòa Án Tỉnh Long An. 116 , Trương Định, Phường 1 , TP. Tân An, Tỉnh Long An. ( Kèm theo Thông tin hổ trợ & Bản đồ hướng dẫn đường đi từ Saigon đến TAND Tỉnh Long An. )

- Thứ tư, ngày 08 tháng năm năm 2013 Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -----------------------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens (Translated by Doan Trang) ---------------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html    

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRƯỚC SỰ CUỐI ĐẦU HÈN NHÁT, NHU NHƯỢC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA , CHỈ CÓ VÕ MỒM LÀ GIỎI http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


....................................




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét