Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Trung tá Cảnh sát giao thông vs. giám đốc CA Hà Nội (Đơn đề nghị công khai xử lý các quan chức vi phạm GT được bao che bởi ông Nguyễn Đức Nhanh - GĐ Công an Hà Nội)


 Đơn đề nghị công khai xử lý các quan chức vi phạm GT được bao che bởi ông Nguyễn Đức Nhanh - GĐ Công an Hà Nội


 

DLB nhận được lá đơn sau đây của ông Nguyễn Xuân Minh - Trung tá, cán bộ Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an thành phố Hà Nội với lời nhắn: Tôi xin gửi Ban Biên Tập lá đơn của tôi. Mong BBT cho đăng công khai để vạch trần sự thật, không để các vụ án bị chìm xuồng bởi ông Nguyễn Đức Nhanh - Giám đốc Công an Hà Nội. (Tôi đã gửi cho báo chí trong nước, nhưng vụ việc vẫn bị chìm trong im lặng). Nay DLB xin trích đăng lại nội dung đơn được gửi dưới đây để rộng đường dư luận.


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
**********
Hà Nội, ngày 4 tháng 5 năm 2012
Kính gửi: 

- Đ/c Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Đ/c Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
- Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng
- Đ/c Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng
- Đ/c Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang

Đồng kính gửi: Ban Biên Tập báo Ban Thanh niên, Tuổi Trẻ, Tiền Phong


Tôi là: Nguyễn Xuân Minh, Trung tá, cán bộ Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an thành phố Hà Nội.


Kính thưa các đồng chí! 

Tình hình trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng diễn biến rất phức tạp. 

Bên cạnh đâu đó vẫn có những cán bộ cảnh sát giao thông tiêu cực, nhận tiền mãi lộ, còn tuyệt đại đa số chúng tôi vẫn giữ được phẩm chất của người công an cách mạng, hết mình vì sự bình yên của nhân dân. 

Hàng ngày chúng tôi phải thường xuyên đối mặt với hiểm nguy, nhất là hành vi chống người thi hành công vụ của các loại đối tượng. 

Nhưng thật đáng tiếc, việc xử lý các đối tượng chống người thi hành công vụ, đặc biệt là chống lại cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ lại không được xử lý nghiêm minh, thậm chí được sự bao che, che chắn của người đứng đầu Công an thành phố Hà Nội. 

Điển hình như:


- Vụ ông Cầm Kế Cường, phó cục trưởng của Thanh tra Chính phủ vi phạm Luật giao thông đường bộ: 


9h, ngày 24/3/2012, trên tuyến Quang Trung – Trần Hưng Đạo, Cầm Kế Cường, Cục phó của Thanh tra Chính phủ đi xe ôtô, biển kiểm soát 29A-171.89 đỗ xe bên trái đường một chiều, bị cảnh sát giao thông (các đ/c Lê Đức Kỳ, Nguyễn Diện Sơn) lập biên bản, đã xé biên bản, thách đố, đe dọa, điều khiển xe hất tung đ/c Kỳ lên nắp ca bô chạy hàng trăm mét, bất chấp tính mạng của người cảnh sát giao thông đang thi hành công vụ. Anh em đã đưa Cầm Kế Cường, phương tiện đưa về Công an phường Trần Hưng Đạo lập biên bản để xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ, thì nhận được lệnh thả người, phương tiện, chỉ xử lý hành chính. 

Khi lãnh đạo Bộ biết được sự việc, yêu cầu xử lý nghiêm, đ/c Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội mới chỉ đạo chuyển hồ sơ cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, nhưng ra lệnh phải bỏ hết các tình tiết tăng nặng tội ra khỏi hồ sơ, cấm cung cấp thông tin cho báo chí, đề nghị tòa án xử án treo với thời gian ngắn nhất.


- Vụ Vũ Lê Hoàng, cán bộ Cục lãnh sự, Bộ Ngoại giao đâm thẳng vào cán bộ cảnh sát giao thông Hà Nội: 


Ngày 7/3/2012, tại ngã tư Trường Chính – Giải phóng, Vũ Lê Hoàng điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành hiệu lệnh của Cảnh sát Giao thông liên tiếp 02 tuyến, rồi đâm thẳng vào đ/c Nguyễn Đức Chúng, đội phó đội 1 ở tuyến 3, làm đ/c Chung bất tỉnh, phải đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Đồng chí Nguyễn Đức Nhanh, giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã yêu cầu anh Chung không được trả lời phỏng vấn, nếu trả lời thì nói Hoàng không cố tình đâm anh Chung. Đ/c Nhanh cũng chỉ đạo chỉ xử lý hành chính, phong tỏa thông tin không cung cấp cho báo chí. 

Chỉ đến khi lãnh đạo Bộ có ý kiến chỉ đạo, đ/c Nhanh mới buộc phải chỉ đạo xử lý hình sự, nhưng cũng yêu cầu loại bỏ các tình tiết tăng nặng và chỉ xử án treo.

Còn nhiều vụ việc tương tự, lãnh đạo Bộ không biết nên đã bị chìm xuồng, chỉ xử lý hành chính, thậm chí không xử lý. 

Đồng chí Nhanh liên tục phát biểu, trả lời phỏng vấn là sẽ kiên quyết, nghiêm trị các đối tượng chống người thi hành công vụ, nghiêm cấm cán bộ can thiệp vào quá trình điều tra, xử lý các vụ án chống người thi hành công vụ, nhất là chống lại lực lượng công an, nhưng chính đồng chí lại là người chỉ đạo, can thiệp hoặc dung túng cho việc tha bổng, xử lý hành chính nhiều vụ chống người thi hành công vụ, chống lực lượng công an. 


Phải chăng các đối tượng vi phạm đã "chạy" đồng chí giám đốc?


Nếu như vậy, rồi đây ai sẽ là người bảo vệ anh em cảnh sát giao thông chúng tôi khi làm nhiệm vụ? Ai dám tận tậm, tận lực, ngăn chặn, truy bắt, xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm, hay chỉ làm cho qua chuyện để giữ gìn bản thân?

Vì vậy, tôi làm đơn nay kính mong các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công an quan tâm, sâu sát, chỉ đạo công an Hà Nội xử lý nghiêm minh mọi hành vi chống lại lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, dù người vi phạm là bất kỳ ai. 

Rất mong các cơ quan truyền thông hãy sát cánh với lực lượng cảnh sát giao thông chúng tôi, phanh phui sự thật, không để các vụ án chống người thi hành công vụ như vụ ông Cầm Kế Cường, ông Vũ Lê Hoàng chìm xuồng, góp phần để chân lý, pháp luật được thực thi.

Nguyễn Xuân Minh
Cán bộ PC67 - Công an thành phố Hà Nội


73 Ý kiến:



  1. Cho ông Nguyễn Xuân Minh nghỉ việc dám vu khống cán bộ cấp cao, Tướng Nguyễn Đức Nhanh được uy tín của cấp cao bổ nhiệm làm Giám Đốc Công an Thành phố Hà Nội, cán bộ nhỏ dám bôi bẩn quan to, loạn quá rồi ! không có bằng chứng thì bỏ tù luôn cho sợ nhé !
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nhìn cái bản mặt của lão Nhanh này là biết lưu manh, côn đồ rồi.
      Bọn này rồi cũng bị quả báo thôi. Hãy xem bố con nhà hộ Nông thì rõ. Chỉ khổ cho những ai còn tin vào sự trong sạch của CA mà bị vạ lây.
    2. nghe nói đứa con trai duy nhất của bác Nhanh bị chém , quả báo nhãn tiền mà không biết tự hối cải.
    3. Ai cũng biết nhưng chỉ có một mình ông Nguyễn Xuân Minh dám nói. Không biết vì điều gì mà viên cảnh sát này lại chán không muốn yên lành nữa nên viết cái đơn này.
    4. Năm Sang hay Sáu Hèn ơi ai bôi nhọ, làm loạn CA Hà Nội hả. Lãnh đạo ăn tiền bảo kê thì quân cán làm sao hoàn thành nhiệm vụ, bản thân chiến sĩ bị người vi phạm sỉ nhục, tấn công tính mạng mà không cho xử kẻ phạm tội, lại bắt chiến sĩ phải im lặng chịu tội, liệu có gì oan ức hơn, ai phản bội đồng đội, lừa dối nhân dân và cấp trên, phải bỏ tù kẻ đó và Sáu Hèn nữa.
    5. Đồng ý với sự nhận xét của Xe Ôm. Nguyễn đức Nhanh có y tướng là côn đồ giống như Trần quốc Hoàn vậy. Đúng là một chế độ thối nát toàn là quan tham.
    6. Mẹ nó ! cho thằng Nguyễn Xuân Minh nầy làm CSGT cuổn quá , kiếm không được bao nhiêu . Thà để cho mấy thằng thanh tra chính phủ nộp nhiều hơn. Nguyễn Đức Nhanh
  2. Nguyễn Đức Nhanh = Nguyễn Lưu Manh
    Trả lời
    Trả lời
    1. Trắng Đen Đã Rõ14:55 Ngày 31 tháng 5 năm 2012
      Ko cần chỉnh!
  3. Chuyện đề nghị xử lý của ông Minh lại rơi vào vòng xoáy của sự im lặng thôi,qua các vụ việc ông trình bày được cho chìm xuồng toàn là bọn quan chức cả chứ dân thường như cô sinh viên tát một cái vào mặt CSGT thì tù giam tới 9 tháng đó. Thời cộng sản bây giờ chỉ có dân đen,công chức quèn nằm trong luật còn bọn quan chức nó ngồi trên đầu luật pháp lâu rồi làm quái gì được nó mà thưa với gửi.Gặp bọn này mà khi nó chống người thi hành công vụ cứ K59 bùm cho nó một phát là xong.Mà ông muốn chuyển công tác về Hà Giang hay sao mà lại viết đơn này???.
    Trả lời
  4. Hoan nghênh anh Minh, anh đã dần nhìn ra bộ mặt thật của cs "chân chính", anh nên tiếp tục làm việc, nhưng hãy sẵn sàng cho nhiệm vụ cao cả khác: thanh trừng - tiêu trừ bè lũ 14 tên.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hành động của anh Nguyễn Xuân Minh như ánh lửa trong đêm đen. Anh còn đang làm việc mà dám đưa đơn tố cáo cấp trên, tố cáo cường quyền và bọn tham quan mặt người nhưng lòng dạ như súc vật. Những bằng chứng mà anh đưa ra xem bọn chúng biện hộ ra sao, có lừa đối nhân dân được mãi không.
  5. Nguyễn Đức Nhanh giám đốc công an HN là một tên noí một đằng làm một nẻo.
    Hắn chỉ biết làm theo cấp trên, những tên bán nước, hắn ra tay đàn áp những người yêu nước biểu tình chống Trung Quốc xâm lược, sát hại ngư dân nước ta.
    Dù lá đơn này có đến tay 5 tên kể trên cũng sẽ chẳng được giải quyết vì chúng bao che cho nhau.
    chỉ lo cho ông trung tá cảnh sat giao thông Nguyễn Xuân Minh sẽ bị kỷ luật xa thải và có khi còn bị thủ tiêu. Bọn chúng nó độc ác lắm. Ông Nguyễn Xuân Minh hãy cẩn trọng.
    Trả lời
  6. Dân Thẻ Xanh Hoa Kỳ13:29 Ngày 31 tháng 5 năm 2012
    Cảnh sát giao thông bị mấy thằng quan to nó đâm cho, sao không thấy xài dùi cui đập vỡ mặt chúng nó ra như anh Bắc dạo nọ và chị Thủy mới vừa rồi đã vào cấp cứu hoặc thịt nó đi như bố của Kim Tiếng. 3 người này cùng tội "không mũ bảo hiểm" y như thằng điên Vũ Lê Hoàng.
    Cảnh sát giao thông các ông cũng chỉ anh hùng khi ăn hiếp dân. Các ông cũng không vừa, bắt bậy bạ, kiếm chát cả ngày, dân không có tiền để đút vào mồm các ông thì cũng khốn nạn đến nơi.
    Rách việc!!! Thưa với gửi. Làm đến cấp tá mà lị còn không biết luật rừng nhà các ông.
    Nhưng cũng hoan hô lòng can đảm của ông. Thế mới rỏ nhá, không ai xét sử cho phải mò vào đây. Còn dân thì sao???
    Trả lời
  7. Đ/c Nguyễn Xuaam Minh là đảng vên CSVN phát biểu, đơn từ bậy bạ, linh tinh, VI PHẠM 19 ĐIỀU CẤM CỦA đẢNG vIÊN, đề nghị thủ trưởng Nhanh xử lý chuyển công tác, nghỉ đứng đường.
    Trả lời
  8. Chắc là thằng Nhanh ăn một mình không chia cho thằng Minh nên nó nói vậy ?
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chuẩn không cần chỉnh! Chắc chắn 100000000%!
  9. Theo tôi lá đơn này rất chính xác không phải những vụ ở trên đây, mà rất còn nhiều vụ khác nữa mà người nông thôn như chúng tôi không thể làm gì được, rất mong Các Vị xem xét và làm rỏ!
    Trả lời
  10. Này ông NGUYỄN XUAN MINH ơi.
    Theo ý riêng của tôi , yêu cầu ông và các đồng chí công an , yêu quê hương , đất nước việt của chúng ta .Tôi khuyên ông và các đồng chí công an NÊN trả quần áo , thẻ đảng , cấp bậc cho đảng CSVN và về nhà , tìm kiếm một nghề gì gì đó để mà nuôi sống bản thân và gia đình nó tốt gấp trăm nghìn lần cái nghề đang làm mà tinh thần nó thoải mái , làm cái nghề công an dưới chế độ CSVN chỉ làm con thiêu thân mà thôi (Nói cách khác là làm tay sai cho lũ chó ác với dân , hèn với giặc TẦU.
    Trả lời
  11. còn tuyệt đại đa số chúng tôi vẫn giữ được phẩm chất của người công an cách mạng, hết mình vì sự bình yên của nhân dân.
    THẬT?
    Trả lời
  12. Nguyễn Xuân Minh từ nay liệu mà giữ thân, chỉ cần khuyết điểm nhỏ là bị trãm, bị đuổi việc, đi tù ..

    Vì mi cả gan dám tố cáo và chống lại sự chỉ đạo của Nguyễn Đức Nhanh, Nguyễn Xuân Minh đã mắc tội chống người thi hành công vụ.
    Trả lời
  13. Thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh15:14 Ngày 31 tháng 5 năm 2012
    Đời mầy tàn rồi Xuân Minh ơi! Ngày mai mầy sẽ bị xe đụng chết...
    Trả lời
  14. Ông Nguyễn Xuân Minh chính là công an nhân dân chân chính. Ủng hộ ông
    Ông hảy chuẩn bị nhiều phương án : cuộc sống sau này nếu bị sa thải(rất nhiều nghề chân chính đang đợi ông), trù dập đe dọa(cần phải chuẩn bị nhiều hồ sơ mật đưa cho vợ con giữ-chụp hình đưa lên gmail) để nếu chúng nó làm quá với ông thì vợ con sẽ tung ra báo chí. Chuẩn bị những tài liệu mật rồi đưa cho vợ con giữ trong gmail thì bọn chúng không dám làm gì ông đâu. Chào thân ái.
    Trả lời
  15. Nghị Quyết TW4 đang phát huy tác dụng, xem tự diễn biến có thể hay hơn nhiều DBHB...
    Trả lời
  16. Người công anh chân chính như ông Nguyễn Xuân Minh bây giờ thật hiếm! Mong ông bình an!
    Trả lời
    Trả lời
    1. ông Lộc ơi là ông lộc , giờ này mà ông còn bảo là những thằng cs là chân chính. Thời buổi kinh tế khó khăn, lạm phát đi bằng thang máy, bổng lộc không còn tới tay những tên cs này thì họ bỗng nhiên trở nên chân chính đấy ông à.
      Đã là cs thì hai từ chân chính không bao giờ có trong con người của họ hay là họ chân chính quá nên người dân làm việc cực lực nhưng không được hưởng thụ, để bọn chân chính này chịu " khổ" hưởng dùm.
      Ở gần nhà tui có thằng công an,nó chân chính đến mức vào ngành chỉ vài năm mà thân hình nó như con trâu trương, nhà xây đôi tầng, vợ con chẳng phải công lên việc xuống gì cả. . .
    2. Ở chỗ bác có một thằng là ít đó,ở chỗ tôi có nhiều thằng cơ. Có một thằng nó lên huyện trưởng vài năm thì đất đai của nó phình ra ở khắp nơi,cây xăng của nó có tới vài cái,vợ con nó thì ôi thôi rồi còn hơn bà hoàng ông mãnh,em út nó thì nó đưa vô những vị trí chủ chốt dù ở khác ngành còn thân nó thì phì ra như con heo xài chất tạo nạc ngay cả bọn ba vớ cái có ,đực có liếm giày cho nó bằng danh hiệu "em nuôi" cũng rất ư là béo tốt. Tương tự như nó là mấy thằng phó của nó. Thật là kinh khủng,CA bây giờ rặt một lũ như nhau cả chỗ nào chả có...
  17. Nguyễn Đức Nhanh có phải là thằng năm nào bao che cho đứa con nuôi lái ôtô tông chết 1 bé gái chuẩn bị đi thi Olymopic quốc tế không?
    Trả lời
  18. Thân phận công an cắc ké kỳ nhông là vậy...cả cuộc đời chỉ làm công cụ cho cấp trên và cấp trên nữa dày xéo. Các ông chỉ ăn hiếp được dân lành thôi, không biết khi nào cắc ké kỳ nhông mới nhận ra thân phận của mình. Có gì thì cấp trên chạy trước...cắc ké kỳ nhông hứng đạn giùm .
    Trả lời
  19. Tại sao bỗng dưng mấy ngày gần đây xãy ra hiện tượng lạ : nội bộ tố nhau ?
    Đầu tiên là con gái Tổng Mạnh tố cha và ái thê , nay 1 cán bộ dưới quyền cấp tá tố lảnh đạo cấp tướng ... rồi đây Dũng tố Sang , Trọng tố Hùng ... dân ngu khu đen làm sao yên ổn làm ăn kiếm cơm gạo đây đây hả Trời ?
    Nghe đâu kỳ này họp QH sẽ thông qua luật "trùm đầu" , theo đó cán bộ nào vi phạm pháp luật sẽ phải bị xử trùm đầu bằng quần của 2 mẹ con chị ...ở Cần Thơ
    Trả lời
    Trả lời
    1. Cái vụ này là đảng đang tung hỏa mù để cái vụ thằng # và dũng sẹo chìm xuồng ấy mà,chẳng có gì mới đâu,nếu vụ ông Minh tố cáo nhân tiện thịt luôn thằng Nhanh để mị dân thôi,trò này quen quá rồi,vì đang học tập nghị quyết TW 4 thì cũng phải tiêu diệt vài con tốt hay con mã gì đó chứ chẳng lẽ rải lưới tùm lum mà không bắt được con cá tham nhũng nào cũng kỳ?.
    2. " Nghe đâu kỳ này họp QH sẽ thông qua luật "trùm đầu" , theo đó cán bộ nào vi phạm pháp luật sẽ phải bị xử trùm đầu bằng quần của 2 mẹ con chị ...ở Cần Thơ " ha ha ,cái anh NGÀY PHÁN XÉT này nói hay quá , cười vỡ bung mất thôi
  20. Không bao giờ tôi tin có công an cộng sản tốt. "thằng công an tốt là thằng công an đã chết". Dù cấp nào cũng thế công an cộng sản bản chất là tàn ác vô nhân đạo.
    Trả lời
  21. Nhiều bác cứ chửi ông Nguyễn Xuân Minh, bà Nông Thị Bích Liên thì sau này bố ai dám đưa bài lên DLB nữa. Từ trước tới nay bao nhiêu thông tin bị bưng bít, có người cung cấp mà các bác cũng chửi luôn họ, chẳng nhẽ ngoài chửi ra các bác không biết làm gì khác khi lên đây à. Tôi thiết nghĩ không nên chửi người tố cáo mà nên bênh vực họ thì hơn. Có chửi thì chửi bọn bị tố cáo thôi.
    Trả lời
    Trả lời
    1. đưa cho Dân làm báo hòi náo, nói bậy không. Dân làm báo xử cho họ được kô mà họ đưa...nói tầm bậy hết sức
    2. Có người "lạ" hết sức... lên mạng hùng hổ chửi người mà không đọc bài chủ!

      Các đồng chí an ninh mạng thấy càng này càng có nhiều người tin Dân Làm Báo nên tính chơi trò bẩn đây! Bỏ đi tám
  22. Hoan nghênh trung tá Minh đã cho nhân dân biết một vài minh chứng về bộ mặt thật của một lãnh đạo cấp cao của Hà nội, trung tướng Nguyễn Đức Nhanh. Đảng cộng sản Việt nam không phải tìm đâu xa kẻ phản động, kẻ diễn biến hoà bình. Nguyễn Đức Nhanh chính là phản động, là chủ mưu diễn biến hoà bình vì những việc làm của y đã làm mất lòng tin của dân đối với đảng, đã góp phần làm cho trật tự xã hội rối ren, bất an. Nhanh chỉ là một trong "một bộ phận không nhỏ" cán bộ, đảng viên mà ông N.P. Trọng muốn nói.
    Trả lời
  23. dù sao thì nhân dân thủ đô cũng khâm phục anh vì anh đã cho người dân thủ đô thấy rõ hơn bộ mặt thật của một tên trùm lưu manh của đảng csvn. Cầu mong cho anh được bình an.
    Trả lời
  24. Người ta thường nói: Tay ấy tuy là Đảng viên nhưng mà tốt . Tôi nói ông Minh tuy là Công an nhưng mà tốt và dũng cảm . Thật là người hiến có . Tôi ủng hộ ông Minh.
    Trả lời
  25. Toàn bộ đám đổi tiền, chuyển ngân lậu ở phố Mã Mây (Hà Nội) đều là tay chân của vợ Nguyễn Đức Nhanh. Bộ CA có biết?
    Trả lời
  26. Tôi đồng ý với góp được trích sau đây:

    " Việt Mường16:23 Ngày 31 tháng 5 năm 2012

    Nhiều bác cứ chửi ông Nguyễn Xuân Minh, bà Nông Thị Bích Liên thì sau này bố ai dám đưa bài lên DLB nữa. Từ trước tới nay bao nhiêu thông tin bị bưng bít, có người cung cấp mà các bác cũng chửi luôn họ, chẳng nhẽ ngoài chửi ra các bác không biết làm gì khác khi lên đây à. Tôi thiết nghĩ không nên chửi người tố cáo mà nên bênh vực họ thì hơn. Có chửi thì chửi bọn bị tố cáo thôi."

    Ngoài ra tôi thấy đa số là xàm hết. Vừa thôi chớ mấy cha, Ông Trung tá Minh, người ta đã can trực, dám tố cáo, nói lên những bất công thối tha của chế độ, của thằng tướng Nhanh, mấy ông không ủng hộ thì thôi, bầy sự ý kiến ý cò một cách vô trách nhiệm.

    Giả sử như cán bộ csgt, ai cũng hèn, cũng ngậm miệng cúi đầu thì làm sa mà Dân Làn Báo biết, mà nếu như có biết đi nữa đi thì ai là người danh chính ngôn thuận đứng tên tố giác ?!.

    Tôi hoan nghinh ý kiến của ông Chiến Binh và một số ý kiến khích lệ ông Trung tá Minh. Có như vậy thì người ta mới còn tinh thần mà tố giác gian xảo, tội ác, nhũng nhiễu…vv. Bằng không, đã hy sinh sự an nguy về nhiều mặt như tánh mạng, gia đình và con cháu mà còn bị mạ lỵ thì làm đách chi cho mệt!.

    Mấy ông xàm L…nên ý thức và ngay thẳng chút mỗi khi có ý kiến cho dân nhờ. Rõ thối !.

    Người cuốc
    Trả lời
    Trả lời
    1. tôi đồng tình với ý kiến của bác.dù đã quá muộn, nhưng biết quay đầu và hành động như Ông Trung tá Minh là điều thiết thực. những kẻ đi theo cs chỉ vì bổng lộc nhất thời,đến khi hiểu rõ chế độ cs, muốn quay đầu cũng không phải là chuyện dể.tôi hoan nghêng lòng dũng cảm của Ông Trung tá Minh
    2. Không lẽ ai nguoc ý kien voi minh thi nói nguoi ta xàm L...nghe có được không>?Chính Dân lam bao khi đăng bài vẫn nói cụ thể là cho rộng đường dư luận kia mà. Mỗi người vào đây đều 1 hoàn cảnh giống nhau là: KHÔNG DÁM NÓI Ở CHỖ KHÁC; cho nên đừng lên giọng mắng mõ người khác. 10 người 10 ý, có hợp lý và không hợp lý ( tôi không nói đúng hay sai)Nhưng chính vì vậy sẽ vỡ lẽ ra nhiều điều và chúng ta sẽ được nhiều thông tin hơn. Mong các bạn tỉnh táo và cẫn trọng ngôn từ với nhau , hay hơn.
    3. Các bạn có tin là 1 Trung Tá sĩ quan công an cộng sản cầu cứu hay nhờ Dân làm báo che chỡ hoặc giải quyết giúp vấn đề của họ không? Với tôi , là không bao giờ tin. Những quan chức hay đảng viên cộng sản có đến với Dân làm báo là khi họ trút bỏ cái đảng của họ xong họ mới đến. Một sĩ quan cấp tá ngành công an là lập trường như thế nào? lý lịch như thế nào? Dễ gì họ làm việc đó, vã lại đây là sự việc nội bộ ngành, Dân làm báo có xử lý gì được mà họ phải cầu viện. Hãy đọc kỹ lá đơn kia...nơi nhận là cá nhân hay cơ quan nào....có câu nào...đồng kính gửi website Dân Làm Báo hay không?
    4. Ông Trung Tá Minh gởi bản sao đơn tố cáo cho DLB là đúng rồi,vì ông ta biết trước vụ tố cáo này sẽ bị chìm xuồng,thậm chí bản thân ông ta sẽ bị trù dập,hoặc bị gài bẫy hãm hại v.v...Chúng ta nên hoan nghênh và ủng hộ Trung Tá Minh chứ không nên chửi.
      Nếu muốn chửi cho đỡ ngứa miệng thì chửi Đại Úy Minh đạp mặt Nguyễn Chí Đức.Vậy đi nha.
  27. Anh Xuân Minh ơi! Thư của anh rơi vào im lặng là phải thôi. Anh tố cáo ông Nhanh, nhưng ai xử lý ông Nhanh đây? Mấy cái ông mà anh "Kính gửi..." ông nào cũng thối cả. Các ổng biết hết từ lâu rồi, đâu phải đợi anh tố cáo. Ngày nhậm chức tổng bí thư, khi được hỏi về tình hình tham nhũng ông Nông Đức Mạnh thản nhiên: "Vâng, cũng biết cả đấy..." Thế thì anh phải hiểu đây là bản chất của chế độ ta. Ông Nhanh cũng như tất cả các "ông" đang bì bõm trong cái đống phân, ông này biết thừa ông kia đang hốc, và mình cũng phải hốc cho đẫy vào để còn chuồn chứ. Vậy thì anh, một là tát nước theo mưa để mà tồn tại hay là nổi cơn hâm "đấu tranh, tố cáo..." và sẽ biết thể nào là kỷ luật ngầm của Đảng.
    Trả lời
  28. Đính chính chữ viết xót : sa = sao
    Làn = Làm

    Cáo lỗi.
    Trả lời
  29. Nhìn mặt lão Nhanh đã thấy đểu rồi, sao các vị lại sử dụng một người thế vào vị trí quan trọng như vậy. Nhìn cái mặt hắn mà gắn mác Nhân dân vào đó thì thực là lãng phí.
    Trả lời
  30. " Gạn đục khơi trong", may mắn trong nghành CA còn có những người như ông Minh, nhưng là mhư muối bỏ biển. Thằng Nhanh là thằng lưu manh có tiếng, hãy nên cẩn thận!
    Trả lời
  31. Nguyễn Đức Nhanh bị thằng em họ Nguyễn Đức Thống mướn giang hồ viết bài này.
    Nguyễn Xuân Minh là đệ tử ruột của
    Nguyễn Đức Thống : 0903816926
    Trả lời
  32. Thật khâm phục Anh Nguyễn xuân minh! Rồi đây sẽ có nhiều trò trả thù hèn hạ đấy , nhưng tôi tin Anh sẽ vượt qua ,vì tôi nghĩ trước khi viết đơn này Anh đã suy nghĩ kỹ rồi. Chúc Anh thật nhiều sức khỏe.
    Trả lời
  33. Đồng thuận với góp ý chân thành của @Người Cuốc.Cảm ơn ô.Minh về điều mà ông công bố.Bảo Trọng!
    Trả lời
  34. Ông Minh nên mau chóng trả thẻ đảng để về với nhân dân với gia đình vợ con, nếu không, ông sẽ bị chúng trù dập cho tới thân tàn ma dại. Đây là lời khuyên thật lòng của tôi đấy.
    Trả lời
  35. Dù gì đi nữa người SAIGON :HOAN HÔ LÒNG DŨNG CẢM CỦA VỊ TRUNG TÁ NGUYỄN XUÂN MINH đã nhận ra ĐÂU LÀ CÔNG LÝ ,,,Lật mặt bọn CỘNG SẢN và bọn tay sai.
    Chúng tôi dân miền NAM rất ủng hộ ÔNG.
    Mong ÔNG và GIA ĐÌNH được BÌNH AN.
    Trả lời
  36. Không có lửa làm sao có khói. Hèn chi khi có thằng nào vi phạm luật giao thông đều nói nó là người nhà của thằng Nhanh.
    Trả lời
  37. Anh Minh thật dũng cảm ,hãy thận trọng nhé.
    Trả lời
  38. Y tá của mọi y tá20:16 Ngày 31 tháng 5 năm 2012
    Chú Nhanh,
    Chú nên làm theo tuyệt chiêu của anh. Cho thằng công an tép riu này 2 cái bao cao su dùng rồi.
    Thân ái.
    Trả lời
  39. Mấy bác cũng nhiệu chuyện thật. Bác Minh nhà ta đã lên đến cấp Trung tá, thì hơn ai hết bác Minh quá rõ chuyện nội tình bên công an, chuyện đấu tranh nội bộ rồi lẽ phải sẽ thuộc về ai.

    Bác Minh chắc chắn đã biết trước sau gì mình cũng phải ra đi hưu sớm, nên thôi thì cứ nói cho sướng. Còn đám trẻ thì đố cha, tốn cả đống tiền mới vào được ngành đấy các bác ạ. Bác Minh vẫn còn tự hào về ngành ta lắm, rõ chán!
    Trả lời
  40. Tôi thấy Nguyễn Xuân Minh mới là chiến sĩ CA làm theo lời Bác và kỷ cương của ngành CANDVN, dũng cảm như chiến sĩ trước quân thù, biết hiểm nguy nhưng đã chiến đấu vì tất cả cái đúng, cái chính nghĩa. Mong đội ngũ CAND có thật nhiều người như Đ/c Minh.
    Khi biết các chiến sĩ CA không dám bắt hoặc bị mấy đứa COCC chửi bới trước mặt và vi phạm giữa ban ngày mà phải quay mặt đi thì đủ hiểu kỷ cương phép nước mất hết rồi, làm sao dấu được nhân dân, thật trắng trợn.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Trời ơi, giờ còn "Lời Bác" thì ko còn thuốc chữa nữa rồi.
  41. Thằng Nguyễn Đức Nhanh nầy đã phải trả giá bằng mạng sống của thằng con trai nó đấy
    ÁC LAI- ÁC BÁO...Chắc nó cũng bị chém banh xác vì những nợ máu chất chồng với Dân tộc và ND khi mà nó cho bè lũ tay chân bán nước đàn áp cả người yêu nước
    Trả lời
  42. Đơn này mà gởi cho Trần Đại Quang thì coi như không gởi vì Trần Đại Quang bị Dân Làm Báo vạch mặt bằng nhiều bài viết trước. Trần Đại Quang so với Nguyễn Đức Nhanh chưa chắc thằng nào bịp bợm hơn thằng nào. bè lũ 4 tên Hùng Dũng Sang Trọng rồi các báo lề đảng bồi bút bưng bô cũng thúi hoắc vậy thôi.
    Trả lời
  43. Sống chung với bọn độc tài áp đặt này thì muôn dân còn khổ nhục dài dài, công lý hòa bình vẫn bị trà đạp một cách thô bạo. Chúng tôi đang sống trong tù túng như loài vật giữa thế giới văn minh loài người. Sao mà hiện nay dân chúng tôi khổ quá, oan ức nhiều quá, tôi muốn lên tiếng đấu tranh cho lẽ phải. Nhưng suy cho cùng thì ý kiến mấy ý cò mà làm gì, toàn bọn quan tham đầu đất nó ko hiểu đâu, ko khéo nó trù dập hãm hại cho thì khốn. Giống ở đơn vị quân đội của tôi Trường sĩ quan Thông Tin Nha Trang vừa qua có một giảng viên gửi Email kiến nghị góp ý xây dựng lên hiệu trưởng để bày tỏ thái độ và quan điểm của mình về việc bắt quân nhân sinh hoạt công đoàn là trái với quy định của pháp luật (Theo quy định quân nhân trong LLVT ko phải tham gia công đoàn). Thế mà lãnh đạo, chỉ huy chúng nó kết bè trù dập bằng việc lợi dụng cấp ủy kỷ luật cảnh cáo Đảng và chính quyền rồi tìm cách đuổi việc Thầy ấy một cách oan trái vô cùng thâm độc. Chúng còn đùn đẩy, cản trở không cho khiếu nại quyết định oan sai đó. Thật là một lũ chó độc tài, áp đặt- kẻ thù của intenet.
    Hỡi công luận hãy cứu chúng tôi khỏi nhà tù của bọn độc tài áp đăt!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Ông là người hiểu biết và đã kinh qua những thủ đoạn đê hèn của cs. tụi cs nó kêu làm thì tốt nhất mình không làm, nên hiểu ngược lại những điều bọn chúng nói.
      Chúng đặt thùng thư tố giác tội phạm trước cửa nhà tôi gần 10 năm nay nhưng tôi chưa 1 lần thấy bọn họ mở thùng thư.
      Cái lũ cs này nó làm cho có để bịp những kẻ nào còn ngu muội tin vào công lý của bọn chúng
  44. Ông Trung tá Minh ơi! ông không theo cs để hành dân nữa thì tự động rút lui về vườn vui thú điền viên chứ ông vác đơn đi kiện ở cấp này cấp nọ chi cho nhọc cái thân.

    Tui hỏi ông nè, theo ông thì giờ thằng nào xử thằng nào mà đi kiện? Thằng 3 Dũng thì nó hốt bạc chục ngàn tỷ từ Vinashin, thằng 4 Sang thí nó dính tới 5 Cam, thằng Trọng thì nó lú quá, còn nhiều thằng trong Vinalines. . . .
    Tại não của ông ngắn hay vì bỗng lộc quá nhiều nên ông không thể bỏ cái đảng cướp cs. Những thằng công an quê tôi, kể cả mấy thằng 113 giờ nó không có thèm bắt tội phạm nữa trừ khi đó là đám đánh bài hay đá gà lẻ tẻ ( Vì có tiền hốt và điện thoại hốt liền tay)(còn mấy trường gà lớn toàn của bọn quan tham cs thì làm gì mấy thằng cóc nhái công an dám rớ). Tụi nó nói , mình khổ công truy đuổi tội phạm một cách nguy hiểm mới bắt được bọn chúng, vừa đưa về đồn chưa kịp thở phào cho nhẹ nhõm thì túi quần điện thoại rung lên . . . thế thì toi cái công nhiệt tình rượt đuổi mà ngược lại còn bị bọn tội phạm nhếch miệng cười đểu và nhổ nước bọt vào mặt nữa , nhục quá đi chứ!

    Bọn cóc nhái nói rằng, chúng chỉ là công cụ làm giàu cho bọn quan tham mà thôi, còn bọn chúng thì rỉa lẻ tẻ như cá lòng tong rỉa xác chết, mà xác chết thì rất độc nên giờ bọn chúng cũng ngán quá rồi.

    Ông trung tá Minh à, giờ thì ông đã dám tố cáo tội ác man rợ của cs rồi thì tui khuyên ông:
    -Nếu ông muốn yên thân thì ông nên trốn đi nơi nào đó mà bọn chúng không biết ông.
    -Nếu ông còn tiếp tục vạch trần cái xấu của cs ra nữa, thì tôi thành thật phải nói với ông điều này nhé : Thành kính phân ưu . . . . ( ông đừng có nói với tui rằng nếu nhát gan như tui không dám đứng ra tố cáo tội ác của bọn chúng thì ai sẽ đứng ra tố cáo đây).

    Chúc ông sức khỏe và sáng suốt lựa chọn con đường mình đi . . .
    Trả lời
  45. Việc này cũng nói lên đặc tính của ngành CA: "Tàu thì lạ nhưng sự hèn hạ thì quen".

    Tôi tư vấn cho ông Minh nhé. Lần sau nếu gặp những ông "kẹ" như Cường, Hoàng v.v... ông ra lịnh cho đàn em cho vài dùi cui vào đầu, xương cổ cho tụi nó theo ông Trịnh Xuân Tùng cho có bạn. Nếu sợ bị kiện cáo thì cho đàn em đưa vào bụi cây nào gần đấy, treo cổ nó lên rồi lập biên bản "tự tử". Giống như anh Nguyễn Công Nhựt tại Bình Dương hay anh Phạm Quang Sơn (Hà Đông)v.v...

    Lần sau bố bảo thằng nào còn dám hống hách, hành hung "bạn dân". Và cái ông Nhanh hay Chậm gì đó cũng chẳng có cách nào bênh đỡ, che chắn. Phải không ông Minh?
    Trả lời
  46. Chuyện bao che tội ác, đổi trắng thay đen của các cấp lãnh đạo bây giờ đếm không xuể. Còn viết kiến nghị hay các loại đơn từ thì cũng để cho vui thôi, rồi sẽ được trả lời là 'sẽ xử lý nghiêm theo pháp luật (của chúng Ông)', 'quan điểm là sai đến đâu xử đến đó, kiên quyết không bao che'... Toàn chuyện hài!
    Chỉ có 1 cách là phải chuẩn bi xây thật nhiều ống cống (như ở Libi đó).
    Trả lời
  47. cơm nhà không thèm ăn !22:40 Ngày 31 tháng 5 năm 2012
    Nhìn cái hình của thằng Nhanh giống như bị con vợ nó đánh cho bầm một bên mắt trái, vì cái tội đi Ăn Phở mà không chịu Ăn Cơm Nguội ở nhà chờ sẵn....hehehe.......
    Trả lời
  48. NGƯỜI HÀ NỘI
    Hoan nghênh ông trung ta MINH . theo tôi nghĩ thì dơn của ông sẽ bị vứt vào thùng rác bởi vi` chúng nó đều là anh em mang họ THAM.chúng nó sẽ bao che nhau,bởi vậy xin ông dừng hy vong. tôi khuyên ông nên tự xử hắn thi hay hơn
    Trả lời
  49. Tội to nhất của bác Minh này là dám liên lạc với "báo phản động". Kết quả: khai trừ đảng,đuổi khỏi CA là cái chắc, bác này dại quá làm sao "một mình chống mafia được"
    Trả lời
  50. Các bác DLB có thấy mấy ngày nay có nhiều " diễn biến lạ" không??? con tố bố, cán bộ tố lãnh đạo vv...
    hình như chúng, CSVN đang sử dụng DLB làm phương tiện đấu đá nhau
    Trả lời
  51. Dân Làm Báo đã và đang trở thành trang báo của mọi người. Hay hết sức.Ráng lên các Bạn ơi !
    Trả lời
  52. Cam on Anh Minh da can dam vach tran bo mat tham nhung, be phai cua Cong San ,cho du biet rang se khong the lam gi duoc , chang khac nao nuoc do dau vit.
    Chi co mot cach duy nhat la cung dung len tieu diet che do Cong San.
    Trả lời

2 nhận xét:

  1. Tôi đã truy lục trong danh sách CAGT không có ông nào tên là NGUYỄN XUÂN MINH cả, chỉ có tên Trung tá Nguyễn Minh Xuân mà thôi ha ha ha

    Trả lờiXóa
  2. Tố cáo tiêu cực, đối diện nguy hiểm thì bắt buộc phải khai tên họ thật à ?

    Trả lờiXóa