Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Hết đồng chí Hào lại đến đồng chí Thanh (Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên), 1 phường bốc phét như nhau. Bằng chứng rành rành trước mắt mà còn chối leo lẻo, thật trơ tráo và vô liêm sĩ.




 Lại láo nữa!!!

 
UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, người hành hung phóng viên VOV trong vụ cưỡng chế ở Văn Giang là một cán bộ dân phòng thuộc sự quản lý của UBND huyện Văn Giang. Đó là lời "khẳng định" của ông Bùi Huy Thanh - Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên. Nguyên văn đăng trên Vietnamnet: “Đến nay, chúng tôi đã có đủ cơ sở để khẳng định người cầm gậy hành hung phóng viên VOV tại khu cưỡng chế vào ngày 23/4 là lực lượng dân phòng - thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cưỡng chế”.

Mời các bạn trong thôn xem lại clip để kết luận một người hay bao nhiêu người hành hung phóng viên VOV.



*
'Người hành hung phóng viên VOV là dân phòng' 

- UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, người hành hung phóng viên VOV trong vụ cưỡng chế ở Văn Giang là một cán bộ dân phòng thuộc sự quản lý của UBND huyện Văn Giang. 

Ngày 10/5, trao đổi với báo chí, ông Bùi Huy Thanh - Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên cho hay: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin có việc 2 phóng viên Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) bị hành hung trong vụ cưỡng chế tại dự án khu đô thị Ecopark tại xã huyện Xuân Quan - huyện Văn Giang, UBND tỉnh Hưng Yên đã giao Cơ quan điều tra Công an tỉnh nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ sự việc. 

UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, người hành hung phóng viên VOV trong vụ cưỡng chế 
ở Văn Giang là một cán bộ dân phòng thuộc sự quản lý của UBND huyện Văn Giang. 


“Đến nay, chúng tôi đã có đủ cơ sở để khẳng định người cầm gậy hành hung phóng viên VOV tại khu cưỡng chế vào ngày 23/4 là lực lượng dân phòng - thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cưỡng chế”- ông Thanh khẳng định. 

Cũng theo thông tin từ ông Thanh cung cấp, trong thời gian sớm nhất có thể, cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên sẽ có buổi làm việc cụ thể với 2 phóng viên VOV bị hành hung và nhóm lực lượng làm nhiệm vụ tại buổi cưỡng chế để làm rõ sự việc. 



85 Ý kiến:


 

  1. Thằng Cộng sản mù19:12 Ngày 10 tháng 5 năm 2012
    Hai công an mặc sắc phục một chặn đầu, một kẹp hậu không hề can thiệp mà ông còn nói thế à ông Thanh. Ông mù à?
    Trả lời
    Trả lời
    1. Các chính khách, các quan chức chính quyền chắc chắn phải được đào tạo tại các trường đảng từ trung cấp đến cao cấp. Chẳng lẽ giáo trình đào tạo không huấn luyện cách ăn nói của chính khách hay sao mà nói chuyện ngây thơ và trơ trẽn quá. Thôi hãy về học trường làng, học đối nhân xử thế của dân ta, học uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để ít ra khi phát ngôn người nghe không phải đi chùi lổ tai.
    2. Nhìn cái mặt thằng chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên này sảo quyệt hơn côn đồ. Xem lại video này thấy bọn CA này khốn nạn hết chỗ nói. Bọn chúng sẵn sàng giết chết cả cha mẹ chúng.
    3. Rõ ràng như ban ngày thế mà ông Thanh còn chối leo lẻo. Đúng là đồ chó má vô liêm sĩ !
    4. tiền hậu bất nhất rồi ! sao bảo là do bọn nước ngoài dàn cảnh để vu khống đảng ta mà sao bây giờ lại bảo là có dân phòng ở đó !
    5. Thông cảm, không nói vậy thì sao làm lãnh đạo được, bác lú nói chọn con người để phục vụ chế độ, anh nào nói khác thì lên đường.
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
    Trả lời
  3. Dân phòng hay dân tự phát(điên) cũng là chúng nó cả.
    Bày đặt thanh minh, thanh nga làm gì. Ai mà không biết.
    Trả lời
  4. Thằng mặc sắc phục CA có cầu vai đàng hoàng đập dùi cui hai cái rõ ràng nhá...dân phòng cái đ...gì? Bọn chó hùa
    Trả lời
    Trả lời
    1. Ông BGM đòi hỏi như vậy hơi bị QUÁ mất rồi.Dù gì thì Dân phòng cũng là những thằng trong biên chế của nhà nước hay của Địa phương.Nếu thằng Thanh nó bảo những kẻ hành hung Nhà báo là Côn đồ hay thành phần xà hội đen xã hội đỏ thì sự việc đi vào NGHÕ CỤT cũng nên.Quan chức Cộng sản Việt gian nó nói kiểu gì chẳng được.Nếu người Việt nam không muốn những gì bất hạnh đến với mình thì phải đứng lên tống cổ cả lũ Việt gian Cộng sản xuống lỗ cống thôi mà chẳng còn giải pháp nào khác.
  5. Dốt+lừa+Quyền = Cộng sản Việt nam ngày nay.
    Trả lời
  6. Mười mấy tên thi nhau đấm, đá, lên gối, giật chỏ mà tên Thanh này nói chỉ 1 tên dân phòng! Đúng là 1 lũ chó nói láo không biết ngượng mồm.
    Mồm chó ăn cứt nên không biết ngượng. Bọn chúng biến thành súc vật hết rồi, chỉ biết tiền, tiền ... của tập đoàn mafia EcoPark - Tấn Dũng bố thí cho chúng.
    Trả lời
  7. Thằng Thanh chánh VP Hưng Yên bố láo quá, trơ trẽn vô liêm sỉ hết chỗ nói. Sự việc rõ như ban ngày mà còn cố tình sủa bậy à Thanh?. Xét về mặt chính trị thì thằng Thanh này quá ngu dốt. Thật khổ cho dân đen nước Nam!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Thằng Hào thằng Thanh là bọn bố láo!08:26 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
      Hết thằng Hào, giờ lại đến thằng Thanh. Một bọn bố láo ...
  8. Nếu liêm sỉ thì CA và lực lượng cưỡng chế phải đứng ra xin lỗi nạn nhân và người dân trước rồi nghiêm khắc điều tra từng chi tiết từng người trong vụ đàn áp,hành hung này,vậy mà tay Thanh ngu ngốc này còn tím cách che dấu và chạy tội cho bọn CA tàn ác,thực tình cái mặt nạ mà bọn CS đeo từ bấy lâu nay có lúc tuột xuống ,nhưng chúng cố nâng lên được,còn bây giờ nó rơi xuống mà không có cáh gì kéo lên che lại đươc:Bộ mặt tàn ác độc tài CS đã lộ hẳn rồi!
    Trả lời
  9. Ko chửi thề ko được, mẹ nó mấy thằng công an đấm đá như cướp mà bảo là dân phòng, hoá ra dân phòng cũng có quyền đánh người sao?
    Trả lời
  10. đúng là tức nước vỡ bờ. chúng ta không thể đứng nhìn người dân lương thiện của chúng ta cư lần lượt bị bọn chó hùa cắn bậy và sủa bậy nữa.Chúng ta hãy tổ chức đánh du kích để đánh cho bọn chúng chết bớt đi. hãy lên phương án đánh du kích để tiêu diệt tưng thằng ác ôn ở các cấp.
    Trả lời
  11. Lão nông mất đất20:08 Ngày 10 tháng 5 năm 2012
    Cái bản chất đê tiện, bỉ ổi của bè lũ mang danh cộng sản hiện rõ lồn lột ra như thế mà bà con còn không thấy sao, mà vẫn còn tranh tình cãi lý với lũ chúng nó nữa ?! Sao chúng ta không cùng nhau đứng lên quét sạch bọn rác rưởi ấy đi nhỉ ?!!!
    Trả lời
  12. Toàn một lũ mua quan bán chức thì làm sao dám nói đúng sự thật, Thằng cường HÀO và thằng THANH cứ xem xem clip được công nhận là thật rồi đấy mà trả lời trước công luận.
    Làm gì mà cứ nói láo mãi.
    Trả lời
  13. Dân gian ta có câu gọi những người lươn lẹo nói dối như cuội là ĐĨ MỒM. Sự việc rành rành giữa thanh thiên bạch nhật, vạn người thấy mà vẫn cố lươn lẹo chống chế, cãi chày cãi cối, thử hỏi còn từ ngữ nào xứng với hạng người này ngoài tữ ĐĨ MỒM. Không hiểu sao, các vị lãnh đạo, đảng, nhà nước không cảm thấy ngại? để bọn ĐĨ MỒM múa may hạ nhục chế độ.? Phản đảng, hại chế độ là thành phần này đây.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nguyễn Phú Trọng15:00 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
      Ô hay cái ông Tư Sang này, các vị lãnh đạo đảng và nhà nước chúng tớ còn đĩ mồm hơn ấy chứ. Xét về cái khoản này thì bọn dưới tỉnh còn phải gọi bọn tớ bằng cụ. Có thế thì chúng tớ đây mới được ngồi đây để giúp các bạn "sáng mắt, sáng lòng" ấy chứ. Tớ vừa đi Cuba giúp sáng mắt chúng nó ra bằng một bài diễn văn để đời về CNXH, chắc chúng nó xúc động lắm vì trên thế giới này có mấy ai có được nhận thức chính trị độc đáo như thế để mà "thụ" cho chúng nó nghe. Nhưng nói thật tớ cũng thấy hơi lạnh lưng, không biết cái thằng Braxin nó nghĩ gì mà lại cấm cửa mình mặc dù trước đó đã chấp nhận cho mình đến chơi nhà. Tiếc quá mình không được dịp khai mắt, khai lòng chúng nó. Ngày xưa anh Triết còn có dịp may dạy cho thằng Obama một bài học nhân dịp nó có chủ trương đóng cửa một nhà tù,và anh Triết cũng đã kịp phân hóa nội bộ nước Mỹ luôn. Nghĩ đến bản thân mình mà tớ thấy tiếc, tiếc thật. Không biết liệu rồi đây mình còn có dịp đi đâu để được đọc diễn văn mở mắt cho thiên hạ nữa hay không, thằng Tàu thì nó khôn hơn mình, chỉ có việc nó dạy mình chứ mình dạy nó có khi nó vả mồm cho; thằng Lào thì không chấp vì thực ra cũng chẳng biết thực chất nó là loại gì (nó cũng chỉ giống mấy thằng cu nghị gật nhà ta thôi); thằng Bắc Triều tiên thì như một con chó dại, làm gì có cái lý luận gì ngoài việc bắt giữ mấy chục triệu dân làm con tin bên cạnh một thùng thuốc súng khổng lồ. Thử hỏi, trong bối cảnh các nước XHCN anh em đang ngày một lớn mạnh như thế, các nước TBCN đang ngày càng giãy chết như thế, không làm đĩ để mà sống thì còn biết làm gì ?
  14. Đốn mạt, hèn nhát, vô liêm sỉ ... vốn từ của mình không đủ để diễn tả nỗi căm phẫn dành cho loại súc vật này.
    Buồn
    Trả lời
  15. Người đánh thì dám khẳng định là dân phòng, còn người bị đánh thì không dám khẳng định là ai? sao vậy? CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN SẮP MẤT RỒI!
    Trả lời
  16. Xin bà con rã băng xem thử: GỬI UBND TỈNH HƯNG YÊN!
    1. Giây thứ 45: tên dân phòng mang băng đỏ, đầu trần đấm 1 phát vào mặt PV Long.
    2. Giây thứ 46: tên mang sắc phục CA có quân hàm đội mũ bảo hiểm màu tím, phía bên kia bức tường đánh 1 gậy ngay đầu ông PV Long.
    3. Giây thứ 47: tên dân phòng mang băng đỏ, đầu trần đấm thêm tiếp nhiều phát vào mặt PV Long.
    4. Giây thứ 48: tên mang sắc phục CA có quân hàm đội mũ bảo hiểm màu tím, phía bên kia bức tường đánh tiếp gậy thứ 2 vào ngay đầu ông PV long.
    5. Giây thứ 52: tên thường phục áo trắng đội mũ bảo hiểm màu trắng đeo băng đỏ đấm 1 phát vào mặt PV. Lúc này PV gục xuống. trước đó giây thứ 50 PV Năm xuất hiện và chỉ tay về phía toán người hành hung.
    6. Phút thứ 1:08 tên CA sắc phục đội mũ BH trắng đấm 1 phát vào người PV Năm mới đến. kể từ lúc này không dưới 4 người vây đánh PV Năm này.
    7. Phút thứ 1:10 tên CA sắc phục đứng phía sau đội mũ BH màu đen sọc trắng, nhảy lên vung gậy quật 1 phát rõ mạnh xuống đầu PV Năm.
    8. Phút thứ 1:11 tên Dân phòng áo xanh đeo bám từ đầu đến giờ, đấm tiếp một đấm vào mặt PV Năm.
    9. Phút thứ 1:13 tên CA Mũ BH đêm sọc trắng hồi nãy, thụi tiếp một gậy vào hông sườn PV Năm. lúc đó tên DP áo xanh tiếp tục lên 1 gối vào bụng PV Năm
    10. Phút thứ 1:14 tên thường phục đội mũ BH nâu phía sau tung gậy lên, thọc tiếp 1 đòn xuống người PV Năm. Đồng thời tên CA sắc phục đứng trước mặt PV Năm, nện tiếp 1 gậy cao su vào đầu PV Năm. sau đó dẫn giải PV Năm đi.
    (không tính các đòn thù lộn xộn chưa "rã" được)
    Như vậy chỉ 1 phút 13 giây:
    - Đã lộ diện được 3 tên CA sắc phục có quân hàm đánh PV Long và Năm(1 tên mũ tím đánh 2 gậy, 1 tên mũ đen sọc trắng đánh 2 gậy và 1 tên mũ trắng đánh 1 gậy)
    - Đã lộ diện 3 đến 5 tên thường phục đánh đánh PV Long và Năm .
    Tổng cộng đầy đủ chính xác không dưới 10 tên tham gia, trong đó không dưới 3 tên CA sắc phục chính quy.
    Trả lời
    Trả lời
    1. NHỤC NHÃ NHẤT LÀ PHÓNG VIÊN CỦA 700 TỜ BÁO ĐẢNG.
      Vì cơm thừa cá cặn không dám bênh vực cho đồng nghiệp của mình.



      ĐỪNG NGHĨ MẶC ĐỒ CIVIL KHÔNG PHẢI LÀ CÔNG AN.
      *Khi đánh PV LONG. Theo tôi,con chó săn đầu xỏ chính là thằng lùn lùn,không đội mũ,không đeo băng đỏ,không cầm gậy,đi từ từ với điếu thuốc trên tay,hoặc chỉ đứng ngoài xem chỉ trỏ...?

      *Khi đánh PV NĂM. Theo tôi,con chó săn đầu xỏ chính là thằng mặc áo màu tím hoa cà,đội mũ đen,không đeo băng đỏ,tay cầm gậy chỉ trỏ,không đánh... ?

      Chỉ có tự tin,ai cũng biết mình là công an đầu xỏ,không sợ bị đánh nhầm,mới dám mặc đồ civil,không đeo băng đỏ,không đội mũ bảo hiểm,không cầm gậy...
      ( Trước đây, khi đạp mặt Nguyễn Chí Đức,đâu ai ngờ thằng mặc đồ civil,không đeo băng đỏ lại là một trong những tên đầu xỏ,đại úy công an.)
    2. Thằng chó CA đội mũ màu tím.08:31 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
      Đúng! Thằng man rợ và hung hăng nhất là thằng CA đội mũ bảo hiểm màu tím. Đề nghị ai biết thằng đó và số điện thoại của nó thì cho tôi biết. Cám ơn.
  17. Rõ mồm một đánh hội đồng có cả công an sắc phục nhao lên tường cầm gậy vụt qua tường 2 lần, lẫn côn đồ đeo băng đỏ...mà P. chủ tịch tỉnh dám nói "băng nước ngoài quay bêu xấu tỉnh?" rồi bây giờ lại đổ dồn cho 1 tay dân phòng???. Tại sao HÈN HẠ VẬY?. Chẳng thà nhận sự thật rồi sửa . kỷ luật cho đàng hoàng đỡ đi sự BỨC XÚC của dân chúng, của các đảng viên cộng sản như tôi đây.
    Theo tôi tay hào P.CT nếu có liêm sỉ hãy từ chức đi, đừng để tôi gọi là thằng hào mày làm mất mặt tao!.
    Trả lời
  18. Ha ha...! công an nhân dân đánh nhà báo lề đảng đây gọi là gậy ông đập lưng ông đó đa !
    Trả lời
  19. Không thể tin vào giọng lưỡi của ông Thanh được. Đây là bài quần chúng tự phát của ông Thanh. Nhưng xin thưa: cho dù là quần chúng tự phát thì vai trò của các công an viên ở đâu? Tại sao họ lại trèo tường sang để làm gì? Sao họ không có hành vi để ngăn cản các quần chúng tự phát này? Ai đã huy động những chúng quần chúng tự phát này vào cuộc cưỡng chế? Ai phải chịu trách nhiệm khi các quần chúng tự phát này hành động như vậy? Phát biểu của ông Thanh thật là phiến diện, lệch lạc thậm chí là mù quáng. Xin thưa ông Thanh đang sống bằng tiền đóng góp của dân đấy ông Thanh ạ. Xin ông đừng vô ơn, đừng nên để con cháu phải chịu cái hậu quả thất đức của ông. Ác giả ác báo.
    Trả lời
  20. Ngu hết phần chó.
    Trả lời
  21. Ngu hết phần chó, mắt nó mù ak?
    Trả lời
  22. Bọn chó này bị bắt tận tay, day tận trán mà còn chối leo lẻo.Nhưng cái chó nhất là không có một lời nào nói đến công an đánh dân cả...dân bị đánh còn thảm hơn nhiều...chó thế là cùng.
    Trả lời
  23. Đừng ví mồm ông Thanh như mồm chó mà xúc phạm đến loài chó vốn thông minh và trung thành (có khi còn hơn cả người). Ngạn ngữ có câu" chó ăn cứt thì thơm, người ăn cơm thì thối". Cái mồm ông Thanh sao thơm bằng mồm chó được???
    Trả lời
  24. Con chó của bạn cắn người ta bị thương, vô lý bắt con chó đi thi hành án ?
    Trả lời
  25. Chào bạn Tư Sang
    "Không hiểu sao, các vị lãnh đạo, đảng, nhà nước không cảm thấy ngại? để bọn ĐĨ MỒM múa may hạ nhục chế độ.? Phản đảng, hại chế độ là thành phần này đây."(trích)

    Câu hỏi của bạn rất dể thương, nếu không muốn nói là ngây thơ.
    Từ trên xuống dưới, từ thằng lãnh đạo chó sản (tướng cướp) đến thằng chó sản cấp nhỏ (tà lọt cướp) được học tập từ đảng, từ đạo đức hcm mà ra, thì "ĐĨ MỒM" là ĐẠO ĐỨC của chúng thì làm sao mà cảm thấy NGẠI, thấy NHỤC (!?).

    Gởi bạn Tư Sang lời của cựu Tổng bí thư đảng CS Liên xô Mr. Gorbachev nói:

    "I have devoted half of my life for communism.
    Today, I am sad to say that: The communist Party only spreads propaganda and decieves."

    "Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng Cộng Sản.
    Hôm nay tôi đau buồn mà nói rằng: Đảng Cộng Sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá".
    Trả lời
    Trả lời
    1. lửa căm thù ngút tận trời xanh22:09 Ngày 10 tháng 5 năm 2012
      Thì hai năm rõ mười rồi còn gì nữa vẫn biết là " miệng quan trôn trẻ " nhưng trẻ có ị thì người giữ vẫn dễ chịu hơn là miệng của thằng Thanh này nói ra nó quá thối không ngửi được . Vả lại xem lại đoạn băng Video này càng căm thù hơn . Đã đến lúc chúng ta nghĩ phải có hành động gì chứ không thể khoanh tay chứng kiến như thế này được
  26. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  27. Lại một vị dân phòng nào đó sẽ được dụ dỗ nhận hết tội, đi tù vài tháng, mỗi tháng có giá vài trăm triệu (nhưng nhớ để lại vài dấu vết để dọa, nếu không, sẽ bị diệt khẩu ngay). Có điều không trốn được luật quả báo đâu.
    Còn vài vị được quyền phát ngôn, chẳng lẽ các vị không sợ vợ, con, cháu nhìn vào tấm gương các vị ư.
    Thua
    Trả lời
  28. Khởi đầu là thằng công an mặc sắc phục, đội nón an toàn màu xanh dưong, từ bên kia bức tưòng quất gậy lên đầu người dong dỏng cao mặc áo trắng, đội nón an toàn màu trắng; tiếp theo là 4-5 thằng khác vừa công an mặc sắc phục, vừa dân phòng có gậy và không gậy xối xả phang gậy, đấm, đá người dong dỏng cao mặc áo trắng, đội nón an toàn màu trắng. Một người khác thấp hơn, cũng mặc áo trắng, cũng đội nón an toàn màu trắng chạy đến như là để can ngăn, phản đối cũng bị đánh, bị đập tương tự.

    Cũng còn một video clip khác cho thấy một nhóm vừa công an mặc sắc phục, vừa dân phòng có gậy và không gậy tới tấp phang gậy, đấm, đá một người khác nữa, không biết nạn nhân này là ai, chưa thấy lên tiếng.

    Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên ông Bùi Huy Thanh bảo rằng chỉ có một "người cầm gậy hành hung phóng viên VOV tại khu cưỡng chế vào ngày 23/4 là lực lượng dân phòng - thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cưỡng chế". Hắn chưa mù mà phát biểu như thế thì bó tay. Đám con cháu do Hồ tịt nặn ra còn tệ hơn phường thảo khấu.
    Trả lời
  29. Chỉ thiếu đường CS nó đổ tội cho cái "gậy" nó đánh 2 phóng viên, và kêu cấp trên sử lý cái "gậy".
    Trả lời
  30. Như vậy là mấy thằng cầm quyền ở Hưng Yên chẳng những coi bàn dân thiên hạ không ra "cái thống chế Tito" gì, mà cả Thủ Tướng Chánh Phủ cũng "ne pas" luôn. Thế thì là mà nó lộn tầm phèo hết rồi.
    Trả lời
  31. Chánh văn phòng Hưng Yên23:08 Ngày 10 tháng 5 năm 2012
    Có bằng chứng là các video clip quay rõ ràng như thế mà bọn chúng còn chối leo lẻo ! Tao có đui thì cũng thấy rõ ràng hơn chục tên côn đồ thường phục và sắc phục đánh dân một cách dã man như thế ! Thường thì tụi mày chỉ cho mấy thằng mặc thường phục đánh người , vụ này thì tụi mày bị tổ trác rồi ...chuẩn bị hứng chịu sự phẫn nộ đi là vừa ...
    Trả lời
  32. Bạn đọc DLB - Dĩ An23:23 Ngày 10 tháng 5 năm 2012
    Nhân vụ việc được gọi là "Cưỡng chế" tôi tình cờ đi ngang đoạn đường DT 743 của phường Tân Đông Hiệp Thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương sáng ngày 8/5/2012 , trực tiếp chứng kiến một vụ "cưỡng chế cướp đất của chính quyền địa phương sở tại .
    Qua tìm hiểu người dân chứng kiến được biết tên chủ tịch phường tên Tuấn đã huy động hàng trăm tên Công an , dân quân tự vệ , đô thị , du kích ,ấp...cùng lực lượng 113 thị xã để dùng "bạo lực chính quyền nhân dân đàn áp"02 bà già cũng là nhân dân nghe nói đâu trên 80 tuổi một cách dã man .
    Theo đánh giá khách quan thì sự tệ hại và thối nát của một số tay sai khoác áo chính quyền đang rất hung hăng đàn áp- đối đầu với nhân dân đó là sự thật ở một số nơi hiện nay.Chúng là đảng viên Cộng sản VN - chúng mất chất hay là tay sai Tàu khựa khoác áo phá rối hay lũ "phản động- phản dân hại nước" hiện nay.
    Phải chăng tên Tuấn đt: 0909558568- tên chủ tịch UBND phường Tân Đông Hiệp này là tên mua quan bán chức mà có lần tình cờ đọc được trên DLB với giá 3 tỷ ghế Chủ tịch phường đang cố sức ăn cướp đất của dân để bù sở hụi mua chức "dốt như bò".Tại sao gần mặt trời mà chúng nó tác yêu tác quái như chỗ không người- còn người dân chứng kiến sao không có phản kháng trước lũ gian ác này sao?
    Mọi người dân dù là ai cũng nên có sức mạnh là số đông phải đập phá trụ sở - đốt ghế đốt nhà nó như ở một tỉnh phía bắc để hất đổ lũ cường hào ác bá thời nay .
    Trả lời
  33. chẳng hiểu nổi mấy ông tướng kia nói gì nữa đánh người như thế còn nói nọ xem thằng mũ tím nó đánh nhẩy lên theo kiểu ăn bám vật một lũ gia súc hay gia cầm hay không bằng súc vật .Nếu người bị đánh không phải là nhà báo thì bọn mặt người dạ thú kia nó sẽ làm gì hay lại bịt miệng và có bao người dân bị đánh chứ.Một lũ ngu chỉ biết ngồi trên bàn giấy xogn đi đớp tiền của dân ngu vẫn mãi một chữ ngu.Từ thằng chủ tịch xã tới huyện và phải chăng tới tỉnh được ăn tiền của nhà đầu tư nhiều quá xong mất nhân tính rồi.Việt Nam mình loạn tới đít rồi
    Trả lời
  34. Bố mày đâu có đui và khi sinh mày ra đâu biết mày là thằng hèn thế này, nếu biết thì Bố mày đây bóp mũi cho mày chết cho rồi để khỏi mang tiếng xấu thế này.
    Xin lỗi bà con DLB, tôi xin nói rõ...từ nay thằng Thanh không phải là con của tôi nửa và nó đã nhiễm con vi trùng "3d" nặng rồi, bà con gặp nó xin ra tay thật nặng để trừ họa cho mọi người.
    Trả lời
  35. Nếu tôi có tuổi tác ngang với cha mẹ của "ông" Thanh, tôi sẽ quát vào mặt "ông" ta bảo : " Mày mèo mù à ! Cả lũ mèo hoang bu vào cắn nạn nhân, mà còn bảo là do chó cắn à. Chó cũng nhiều loại. Chó hoang vô chủ nó cũng không đến nỗi cạn tàu ráo máng như thế !!"
    Trả lời
  36. Cựu quân nhân F31602:35 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    "Hờn căm bao lũ tham tàn, phát xít dẫn bước ta đi Kim đồng lên chiến khu..."
    Bên tai tôi lại văng vẳng lời bài hát Nông Văn Dền thưở còn thơ!
    Trả lời
  37. Miệng quan = Trôn trẻ02:45 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Việc thằng Chánh VP Bùi Huy Thanh thừa nhận “Đến nay, chúng tôi đã có đủ cơ sở để khẳng định người cầm gậy hành hung phóng viên VOV tại khu cưỡng chế vào ngày 23/4 là lực lượng dân phòng - thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cưỡng chế” chứng tỏ hắn đã chính thức thừa nhận clip đó là thật, chẳng cần chờ tìm được cái "clip gốc" mà mới hôm qua hắn ta còn tuyến bố cần phải tìm ra nó.
    Ôi thôi, thật là không chỉ ngu dốt mà miệng lưỡi bọn quan bây giờ chẳng khác nào trôn (lỗ đít) trẻ nít.
    Trả lời
  38. Tại sao những ông quan dốt lần lượt bày hàng cả đống thời gian gần đây?

    Tại vì ở trên, ông lãnh đạo nghe nói láo mà không có thái độ! Cứ xem Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp nhận báo cáo của ông Nguyễn Khắc Hào thì rõ. Thuộc cấp nói nhảm nói nhí, mà cấp trên cứ im re không biết vặn hỏi.

    Quốc Hội cũng không có anh nào dám đòi lôi ra ánh sáng vụ Thủ tướng Dũng hồi còn là Thủ phó đã "ký chạy" một công văn liên quan đến vụ cưỡng chế ở Vụ Bản.

    Lên đến ngài Tổng bí thì càng té re: Sẽ không có chuyện tam quyền phân lập tại Việt Nam, bất kể là Hiến Pháp sẽ được mổ xẻ (tan xác) tới đâu. Thế thì đến thế kỷ nào, người Việt Nam mới có thái độ xét nét chính quyền, và chính quyền biết thật sự tự xét?
    Trả lời
  39. Khởi đầu là thằng công an mặc sắc phục, đội nón an toàn màu xanh dưong, từ bên kia bức tưòng quất gậy lên đầu người dong dỏng cao mặc áo trắng, đội nón an toàn màu trắng; tiếp theo là 4-5 thằng khác vừa công an mặc sắc phục, vừa dân phòng có gậy và không gậy xối xả phang gậy, đấm, đá người dong dỏng cao mặc áo trắng, đội nón an toàn màu trắng. Một người khác thấp hơn, cũng mặc áo trắng, cũng đội nón an toàn màu trắng chạy đến như là để can ngăn, phản đối cũng bị đánh, bị đập tương tự.

    Cũng còn một video clip khác cho thấy một nhóm vừa công an mặc sắc phục, vừa dân phòng có gậy và không gậy tới tấp phang gậy, đấm, đá một người khác nữa, không biết nạn nhân này là ai, chưa thấy lên tiếng.

    Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên ông Bùi Huy Thanh bảo rằng chỉ có một "người cầm gậy hành hung phóng viên VOV tại khu cưỡng chế vào ngày 23/4 là lực lượng dân phòng - thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cưỡng chế". Hắn chưa mù mà phát biểu như thế thì bó tay. Đám con cháu do ông Hồ nặn ra còn tệ hơn phường thảo khấu.
    Trả lời
  40. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
    Trả lời
  41. Đường ta ta đi, chó sủa mặc chó
    Trả lời
  42. Choi dao co ngay dut tay06:46 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Cỡi hay mặc sắc phục công an CS thì lũ chó săn hèn hạ này chính là công an, dân phòng, quần chúng tự phát, xã hội đen, cướp. Xe mất nhờ công an đi lấy phải trả tiền. Nhiêu đó đủ biết. Cướp giật, xì ke ma tuý ngày càng đông đảo, táo tợn là cũng nhờ thanh bão kiếm đảng Cướp Sach.
    Trả lời
  43. Dám làm không dám nhận06:53 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Cứ cho công an hèn không dám nhận thì dân phòng do ai điều động, chỉ huỵ? Khoác lác đánh đuổi 3 đế quốc to mà sao hèn thê?
    Trả lời
  44. Anh hùng núp và láo là nghề của đảng07:01 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Có làm mất thể diện quốc gia cũng không ai giỏi bằng quan chức CS.
    Trả lời
  45. Bùi Huy Thanh - Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên: Láo - hèn - gian - tham.
    Trả lời
    Trả lời
    1. phải nói đúng csVN láo hèn gian tham
  46. Nước Người nuôi quân đánh giặc,
    cọng sản Việt Nam nuôi tặc đánh dân.
    lũ chúng siêng ăn nhác mần,
    người dân nước Việt nghèo đói tả tơi,
    nạn nhân van lạy hết lời,
    bầy sói đang đói thấy mồi xé ngay,
    3 Dũng ném đá dấu tay,
    Quyết định thủ tướng đã ký trao ngay.
    Dân nào không chịu kéo vào,
    sào huyệt ta sẵn nào còng nào gông.
    Cướp xong ruộng đất ngoài đồng,
    đến nhà dân đuổi, bắt dân đi tù,
    Dũng nuôi hàng triệu côn đồ,
    Dũng hô một tiếng, quỉ đỏ nhào Zdô,
    đánh nhiều, đánh mạnh, la to,
    Ecopark, Dũng lo xong liền.
    Công an côn đồ bầy lũ sói điên,
    nhà báo đảng viên, cắn cắn xé xé,
    xé nát thân, cắn cho tan,
    rồi sau đảng thưởng bao ngàn bằng khen.
    Đảng ta ăn nói lem nhem,
    thế nhưng có súng, đảng thèm nghe ai!!!
    Trả lời
  47. 3 thằng mặc cẩu phục là dân phòng giả dạng nhé, còn lại đều là dân phòng mặc thường phục hết. mọi người yên tâm chỉ có dân phòng được đánh người chứ công an nhân dân thương dân như con làm sao dám đánh ai.
    Trả lời
  48. Lũ côn đồ, bầu sâu bọ07:57 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Là Chánh văn Phòng UBND mà nói bậy, nói sai như thế thì chắc bọn này là "một bầy sâu", một lũ côn đồ hết rồi. Thế mà nói là học tập đạo đức tử tưởng Hồ chính Minh" đấy!
    Trả lời
  49. Chó sủa còn phải cong lưỡi. Riêng thằng Bùi Huy Thanh này sủa, lưỡi vẫn thẳng dẵng. Và tất cả những thằng đảng viên cộng sản ở Việt Nam ngày nay, khi sủa, đều vậy.

    ĐCSVN coi như đã hết thuốc chữa. Một chính đảng lừa dân, úp mông vào sự thật là một đảng mất dạy. Một dân tộc lại để một đảng mất dạy nắm quyền lực, dắt mũi dân chúng là một dân tộc tồi.

    Việt Nam là một dân tộc tồi.
    Trả lời
  50. Lần sau đi đánh người, tao mặc áo bàba, đầu đội nón lá, đi chân đất, cho chúng bay quay thoải mái.
    Trả lời
    Trả lời
    1. @ CAND Ừ muốn giả dạng thế nào cũng được. Muốn đánh muốn giết thế nào mặc lòng. Chỉ sợ không thoát được thiên nhãn thôi. Mà nói thật nhé, những người ác mà biết đến Thiên pháp thì đã chẳng ác. Nếu comment của bạn viết đúng con người bạn thì có lẽ bạn là chưa biết trời đất là gì.
  51. "Sâu" Đức"Mọt"08:24 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Nếu dảng và nhà nước cứ hành xử dân chủ kiểu "dùi cui" như thế này thì chắc chắn có ngày (không xa) Từ tổng bí, đế tê tê, rồi 2chủ toẹt nọ kia (tứ trụ) phải lên đoạn đầu đài dựa cột để nghe dân phán xét trước khi về chầu âm phủ. Thời đại ngày nay chứ không phải thời nguyên thuỷ cách đây 5-10 ngàn năm, lật thuyền mới biết sức dân như nước. Khi chưa thì khẩu hiệu vẫn treo đấy nhưng chỉ vài tiếng sau thì tất cả đã sụp đổ hoàn toàn.
    Dù có cho bọn đàn em tay chân lên quân hàm tướng mỗi tháng một cấp, dù bợ đỡ chúng nó nhà lầu xe hơi, rồi thưởng hàng rổ huân chương sao vàng để nịnh bợ đàn em, dùng chúng vào việc đàn áp dân thì rốt cuộc mọi việc vẫn cứ xảy ra như quy luật vốn có của nó: con giun xéo lắm cũng quằn!
    Trả lời
  52. Thật là hết chỗ nói (miệng nhà quan có gang có thép)
    Muốn nói sao thì nói, clip rành rành ra đó, đứa con nít nó còn thấy...
    Cuốc xẻn, gậy gộc, tầm vông, ko thể chơi lại roi điện, đạn cay, đại bác,....
    Trả lời
  53. Duy nhất chỉ có Vn trên thế giới này có kiểu hành xử đánh dân, đánh cả nhà báo mà gọi là dân chủ.
    Đấy là một đảng, một nhà nước "bị" dân chửi!
    Trả lời
  54. Còn ngôn từ nào để tả về những quan hôm nay,toàn là một lũ...
    Trả lời
  55. nhìn mặt thằng thanh này sao giống xì ke quá
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nó là quan thanh liêm đấy. chỉ sống bằng lương cơ bản của nhà nước nên hơi xanh xao vàng vọt một chút.
  56. CÓ PHẢI LÀ DÂN PHÒNG???08:40 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Theo ông Thanh:“Đến nay, chúng tôi đã có đủ cơ sở để khẳng định người cầm gậy hành hung phóng viên VOV tại khu cưỡng chế vào ngày 23/4 là lực lượng dân phòng - thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cưỡng chế”. Chắc ông thanh xem clip nào đó???? Tôi nghỉ rằng: cán bộ tham gia cưỡng chế mắc đồ thường có treo băng đổ, công an. KHÔNG CÓ AI MẶC ĐỒ DÂN PHÒNG.
    PV Long bị 2 tên công an khóa tay ép 2 bên để các đối tượng khác đánh, trong đó rõ ràng nhất là tên công an bên kia tường nhảy lên giáng 2 CÚ NHƯ TRỜI GIÁNG VÀO MẶT, VÁO ĐẦU PV LONG.
    PV Năm ngoài các lực lượng mặc đồ thường đánh thì thấy rõ ràng 1 tên công an phía sau và 1 tên công an phía trước đánh.
    Theo ông Nganh (giám đốc CA tỉnh)"cho biết để thực hiện buổi cưỡng chế, Công an tỉnh huy động tất cả lực lượng công an của các huyện thị, thành phố và xã"-theo Tuoitreonline. Như vậy thì làm gì có dân phòng???
    Cần xử lý ngay ông Thanh thôi bà con ơi./.
    Trả lời
  57. các nhà báo thật dũng cảm.
    Nhà báo ơi, còn chế độ này thì các anh còn chưa được tự do, còn bị đánh nhiều
    Trả lời
  58. BÌNH TĨNH - KIÊN NHẨN THUYẾT PHỤC NHÂN DÂN
    CHẮC LÀ TẠI ÔNG TRỜI KHÔNG CHO !?

    Trích : Đàn Chim Việt
    Ông Thanh tâm sự thêm: “Hôm đó tôi ngồi tại sở chỉ huy dã chiến, cầm bộ đàm chỉ đạo liên tục. Mình chỉ sợ trời nóng quá nên anh em cũng nóng lên, hung hăng làm chuyện gì đó không hay. Tôi luôn yêu cầu anh em phải hết sức bình tĩnh, kiên nhẫn, thuyết phục nhân dân. Đến chiều 24-4, thấy anh em phản ảnh có một nhà báo bị bắt, tôi yêu cầu kiểm tra và phải thả ngay. Dù chưa có kết luận cuối cùng về tính thực hư của clip hai nhà báo bị hành hung nhưng dù đó là cảnh hành hung nhà báo hay dân cũng rất phản cảm”.
    Trả lời
  59. Có bao giờ nói thật đâu.
    Nhìn vào xã hội của Việt Nam bây giờ thì biết.
    Giả Dối, Tham nhũng đã trở thành Quốc nạn rồi.
    Trả lời
  60. Du kích đường 5 " Phân đội Hoàng Ngân" đâu, hãy truy tìm những tên đánh anh Năm, anh Long trong Video Clip này để trừng trị chúng đồng bọn của chúng. Hãy lôi chúng ra ánh sáng và công lý để tòa án Nông dân Việt nam xử tội chúng, để làm gương cho những thằng hung hãn, du côn khác.
    Trả lời
  61. đó là kẻ xấu giả dạng cán bộ,CA đánh người,bọn này cố ý làm mất uy tín nhà nước,DLB đừng để bị lợi dụng
    Trả lời
    Trả lời
    1. Phản động nước ngoài dàn dựng đấy10:32 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
      Sai rồi. Clip này là do bọn phản động nước ngoài nó dàn dựng đấy chớ. ( Lời của thằng Hào)
  62. tên này mà chánh văn phòng của một tỉnh xã hội thối nát quá đảng ơi coi lại đảng sáng suốt lắm cơ mà,tội là dân nhân chưa có internet nhiều,có ngày thôi
    Trả lời
  63. Các phóng viên của 700 tờ báo đều sợ hãi, im thin thít, chỉ có 2 thằng này còn lì lợm dẫn xác tới đây tao đánh cho hết láo.
    Trả lời
  64. Nghe ông Bí Hưng Yên nói clip này la do bọn phản động làm giả! Giờ tên này lại nói khác ý trên, xem kỷ khác với thực tế clip. Nhà báo mà còn bị bọn du côn chính quyền hành hung thì dân tan xương nát thịt
    Trả lời
  65. Nguyễn Khắc Hào- Hưng Yên14:02 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    Đúng là một lũ quan ngu dốt, dấu đầu hở đuôi. Cãi mãi về Clip phản động, nay lại công nhận là clip thật vì đã nhận ra thằng dân phòng đánh nhà báo là người đằng mình. Nhưng rồi kết cục chắc là 2 bác nhà báo cũng phải "im miệng" thôi vì làm sao mà chống lại được với cả một hệ thống mất phẩm chất ,quen đè đầu cưỡi cổ dân rồi.
    Trả lời
    Trả lời
    1. nói dối tới cùng14:23 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
      Tổng cộng đầy đủ chính xác không dưới 10 tên tham gia, trong đó không dưới 3 tên CA sắc phục chính quy.
  66. Tất cả các Bạn đều nói rất đúng, rất trúng, rất thông minh, rất chính xác. Rất tiếc là không thấy Báo chí lề phải tham gia vào diễn dàn này để bênh vực cho tay Thanh và tay Hào nhỉ ? Có lẽ bọn chúng thấy nhục quá, không còn mặt mũi nào, tự xưng mình là báo chí của Đảng nữa ?
    Trả lời
  67. Theo ong Thanh nhan dinh viec danh nha bao la do DAN PHONG danh vi ho it hoc nen khong nhan thuc duoc viec hanh hung nha bao la pham luat, viec say ra roi mong 2 nha bao thong cam vi troi nong qua nen anh em cung nong tinh danh bua cu tuong day la nguoi dan. That la khon nan cho dan den......!
    Trả lời
  68. Chúng ta xem clip do người dân quay trực tiếp,còn tay thanh coi clip do thế lực thù địch quay lại nên nó không thấy rõ là tay CA nhảy tường đánh người bằng dùi cui,tội nghiệp mấy tay dân phòng lãng đủ quả này,thôi ráng chịu để phấn đấu vào đảng cướp...
    Trả lời
  69. người việt Europe15:37 Ngày 11 tháng 5 năm 2012
    chứng cứ rỏ như ban ngày mà củng chối được....lủ này toàn là Made in China không à
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét