Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Vụ Ecopark-Văn Giang: Đơn tố giác “có dấu hiệu làm giả” tài liệu của Chính phủ .


Biet Kich: Nông dân Văn Giang lại làm khó dượng Ba nữa rồi :-) Nguyễn Tấn Dũng ra mặt đi, có phải chữ ký của mình hay không ?

Cho dù dượng Ba có nói là đúng hay không đúng thì dượng Ba cũng tiêu. Thật là tội nghiệp cho Dượng Ba.

1 : Nếu dượng Ba nói là đúng thì những gì dượng Ba nói trên đài về Tiên Lãng, Văn Giang ,... hoàn toàn láo phét.

2 : Nếu dượng Ba nói là không đúng thì những văn bản đó là giả mạo, vụ cưỡng chế Văn Giang là bất hợp pháp, phải trả lại đất cho nông dân, phải xử lý ngay bọn phản động Hưng Yên.

Tôi nghĩ dượng Ba không ra lệnh việc đó. Vậy thì đồng chí Nhanh, bắt ngay bọn phản động làm giả mạo giấy tờ, tiếp tay với bọn thù địch nước ngoài để ức hiếp dân.

:-)


++++


Vụ Ecopark-Văn Giang: Đơn tố giác “có dấu hiệu làm giả” tài liệu của Chính phủ


Lưu ý: Hiện vẫn đang có nhiều thông tin do độc giả liên tục gửi tới, bổ sung cho việc xác định thực hư qua lời tố giác của bà con Văn Giang, được cập nhật ở cuối bài này. 
X

.
..
.
.

Bổ sung 1, hồi 20h20′, 5/5/2012, một độc giả gửi tới bản so sánh các con dấu để tiện đánh giá độ xác thực cho các tài liệu trên:


Bổ sung 2, hồi 22h30′, 5/5, tìm trên trang web Chính phủ, mục Văn bản quy phạm pháp luật, Cơ quan ban hành-Thủ tướng Chính phủ, có kết quả như sau (trích chụp từ màn hình, không có văn bản 742/QĐ-TTg, ngày 30/6/2004):


Bổ sung 3, hồi 3h50′, ngày 6/5, một CTV viên cho biết, trên trang Diễn đàn thanh niên xã mẹ có một bản sao văn bản 742/QĐ-TTg với con dấu tròn màu đỏ. Độc đáo là có cả dấu “công văn đến” của Cty Việt Hưng, là đơn vị hoàn toàn không có tên trong văn bản này, nhưng lại nhanh chóng nhận được văn bản sau khi “PTT Nguyễn Tấn Dũng ký”, “đóng dấu” có 6 ngày. (Xem thêm nội dung trao đổi của độc giả trên diễn đàn này về vấn đề liên quan cũng rất thú vị, có nhiều phát hiện có giá trị):

 

Bổ sung 4, hồi 8h5′, 6/5/2012, một độc giả gửi tới một mẫu con dấu của chính phủ trên tấm bằng khen, từ năm 1996, tươn tự con dấu

 

trên văn bản 742/QĐ-TTg, tức là không có chữ “NƯỚC CỘNG HÒA”, nhưng độc giả này nhận xét: “… khi xem kỹ con dấu năm 1986, thấy đỉnh ngôi sao trong vòng tròn nằm ngay dưới chữ X. Ngôi sao trong con dấu năm 2004 đã bị lệch qua trái, nằm ngay dưới dấu chấm.”  Quá giỏi!

( … Thông tin độc giả đang liên tục gửi tới, nên sẽ còn được tiếp tục bổ sung).

- Bổ sung 5, hổi 10h10′, một độc giả gửi một văn bản do TT Khải ký, cùng khoảng thời gian

 

với văn bản 742, con dấu tương tự. = >

- Bổ sung 6, hồi 10h35′, một độc giả cung cấp một văn bản do PTT Hoàng Trung Hải “đã ký” năm 2010, có cùng số 742.

- Bổ sung 7, hồi 10h50′, một văn bản cùng loại, cùng số, cùng khoảng thời gian, do PTT Nguyễn Sinh Hùng ký.

135 phản hồi to “963. Vụ Ecopark-Văn Giang: Đơn tố giác “có dấu hiệu làm giả” tài liệu của Chính phủ”





  1. Chuột đã nói

    Cái vụ thật giả này làm mất toi của em buổi sáng, cứ sợt liên hồi.
    Bác nào có thông tin về quy định khi nào thì sử dụng mấy thứ sau thì đưa lên để bà con rõ: Khi nào thì dùng T/M (thay mặt); khi nào thì dùng K/T (ký thay); khi nào thì dùng dấu của CP; khi nào thì dùng dấu của TTCP; từ thời điểm nào thì CP dùng con dấu mới theo TT08/2003/TT-BCA để thay cho con dấu cũ (cứ cho là dấu viết tắt chữ CH và thiếu chữ NƯỚC mà ông TT Khải ký trước đó là dấu thật đi) và quan trọng là có bao nhiêu con dấu CP hay TTCP giống nhau (để mỗi bác 1 cái cho tiện). Có được cái mẫu dấu của TT05/TT-BNV ngày 6/6/1994 thì càng tốt.

    Posted by 115.78.2.131 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service


  2. xman đã nói

    Hồi em còn làm nhà nước còn có cả trường hợp đặt số trước cơ, tức là lãnh đạo cho nhân viên xuống báo văn thư dành sẵn một số để đấy

  3. CỐT THÉP đã nói

    CÁC BÁC ƠI, THÔNG CẢM CHO ĐẢNG VÀ CHÍNH PHỦ, BÂY GIỜ ĐANG LÀ THỜI KỲ QUÁ ĐỘ, NÊN CÔNG VĂN, CÔNG VEO CŨNG HƠI LUỘM THUỘM MỘT CHÚT. ĐẾN 2020 LÀ MỌI VIỆC ĐỀU QUY CỦ QUY LÁT CẢ.
    Còn nhớ cách đây không lâu chỉ cần cái thư tay, cú điện thoại hay là bút phê bút tích gì đó là xong béng. Bi chừ có công văn, có số, có chữ ký, có mộc đỏ chót. Mộc bằng gỗ hay mộc bằng củ khoai cũng là mộc cả. Như vậy là tốt lắm rồi.
    Xin các bác đừng có bới lông tìm khối u nữa.
    Chính phủ mà sụp đổ thì lấy ai chèo lái đất nước ???

    Posted by 27.78.89.101 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

    Trả lời



    Các Mác và Mao Trạch Đông đã nói

    Bao giờ mới chấm dứt ” thời kỳ qúa độ”




  4. ND VIỆT NAM đã nói

    Chế độ XHCN ở nước ta sẽ sụp đổ vì đất đai!?

  5. Trần Quốc đã nói

    Thưa chư vị!
    Vấn đề là nguyên nhân chứ không phải triệu chứng. Vậy phải chữa nguyên nhân chứ hổng phải chữa triệu chứng. Mà nguyên nhân là gì, nếu không phải mọi nguyên nhân đều từ bọn Tàu mà ra.
    Vì lợi ích 1000 năm đề nghị chư vị không sa vào những triệu chứng vụn vặt: Văn Giang, VINASIN, Tiên Lãng, tài liệu giả tài liệu thật,… mà phải tập trung mọi cố gắng vào việc chống Tàu.
    Hãy nhớ: chữa xong nguyên nhân mọi triệu chứng tự nhiên sẽ biến mất như chưa hề tồn tại.
    He he he…


    • Chuột đã nói

      Mắc cười với bác này, mượn từ của ABS dành cho bác “Ngô nghê”.
      Posted by 115.78.2.131 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
      This is added while posting a message to avoid misusing the service

      BS: Có lẽ chúng ta cũng phải ngưng hết mọi tranh luận về những vấn đề như … ăn, uống, đi … vệ sinh, … sinh lý v.v.. để tập trung vào “chống Tàu”? Hề hề!

    • Hai Lúa đã nói

      Có sự nhầm lẫn chút đỉnh….. nào không hả bác Trần Quốc ơi?

    • xman đã nói

      đề nghị này bác nên gửi cho báo chí lề phải, đề nghị báo chí không đăng tin clip sex, cướp giết hiếp nữa để tập trung vào việc chống tầu

  6. dan đã nói

    thủ tướng 3 Dê sẽ trả lời dân: cái dấu đề chính phủ C.H.X.H.C.N Việt Nam cũng là có thật nhưng đó là chính phủ cô hồn xã hội chủ nghĩa Việt Nam, hay rõ nghĩa là chính phủ ma quỷ . Ở Việt Nam có hai chính phủ đều do tôi đứng đầu là chính phủ nước chxhcn Việt Nam chuyên ăn tiền thuế, tiền tươi thóc thật của nhân dân nhưng sau khi ăn xong thì biến thành chính phủ ma quỷ để đi cướp. hiếp dân và chụp mũ phản động nên đầu dân nào mà tôi không thích. Tất cả đều thật như vậy nên đơn tố giác của dân Văn Giang là chưa đúng sự thật…

  7. Lua đã nói

    Quan điểm của Đảng và Chính phủ là: IM LẶNG LÀ VÀNG!
    Đố ‘chúng mày (dân) làm gì ông (đảng)’ đấy, một khi ông im lặng.


  8. Tưng tửng đã nói

    Ủa như vậy Nước CHXHCNVN có bao nhiêu con dấu Văn phòng Thủ tướng, hay TT và PTT mỗi ông phách, xí lộn một dấu cho tiện sử dụng.

    • Tưng tửng đã nói

      Hồi xưa người ta nói “Bán trời không cần văn tự”, còn nay bán trời vẫn có đủ văn tư nha, đúng là “Hậu sinh khả… ối”

  9. Thương Huyền đã nói

    Công ty VIET HUNG không có tên trong văn bản mà lại nhận được bản gốc một cách thần tốc như zầy chứng tỏ VIET HUNG là người lốp bi rồi – nghe có lý không ạ?
  10. Nguyễn Tấn Dũng đi đâu mà chả ký, ngay cái thành phố hàng không ở Tiên lãng về ra mắt bầu cử đại biểu quốc hội là cũng ký toẹt một cái. Tôi cho cái 742 không có dấu trong tài liệu của Hưng yên là đúng của Nguyễn tấn Dũng ký, còn những cái có dấu là thêm vào sau khi đã cóp được dấu cũ 1998.

  11. Haisg đã nói

    Cú lừa sau 82 năm (1930-2012) vừa được phát hiện…
    TH

  12. antiXina đã nói

    Ngoài lề chút xíu, nhìn chữ ký của tt Nguyễn Tấn Dũng trông giống như đường bay của phi cơ biểu diễn nghệ thuật: khởi đầu rồng bay phượng múa, đoạn giữa bay xà xuống rồi bổng vụt lên không trung một vòng trước khi cắm thẳng xuống đất :) , kết thúc màn biểu diễn trong tiếng vỗ tay không ngừng của khán giả

  13. Nguyên Đông đã nói

    Có một người biết rõ mọi chuyện này là ông Đào Ngọc Thanh, Tổng giám đốc Vihajico, người có cổ phần rất lớn và dính vào dự án này từ đầu, nên có thể thuộc từng sự kiện.
    Đào Ngọc Thanh hiện đang bị ung thư nặng, phải sang Singapore thay máu thường xuyên để kéo dài sự sống.
    Có lẽ lúc này ông ta hiểu ra cần phải xám hối, phải làm một số việc trung thực để chút phúc đức cho con cháu nên sẽ kể ra hết sự thật.


  14. Nguyen Nhu Hai đã nói

    Dấu của thủ tướng Phan Văn Khải.
    Giống hệt.
    Là sao đây các bác!
    http://www.moit.gov.vn/vsi_portlets/UserFiles/LegalText/Upload/1897D4102339.pdf

    BS: Đáng lưu tâm! Cám ơn bác. Sẽ bổ sung.

    • antiXina đã nói

      Xem ra Việt Nam trước giờ có 2 chính phủ hoạt động song song như mọi người vẫn thấy

    • Nguyễn Thế đã nói

      Khả năng là chúng làm giả theo mẫu dấu từ thời Phan Văn Khải?

    • danviet đã nói

      rất có thể cái dấu đóng trên QĐ 742 là dẫu ăn cắp từ khi còn ông Khải sau khi có quyết định hủy dấu đó để thay dấu mới. Như vậy bọn du côn ăn cắp đã len vào đến cấp độ thủ tướng chính phủ??????

  15. Tham Quan đã nói

    Rõ ràng văn bản này được ký một cách mờ ám, không qua đường văn thư như quy định mà được ký ở một nơi nào đó, không có người kiểm soát ký nháy, có kẻ lại có văn bản này cầm đi mà chưa hề đóng dấu nhưng lại có số và ngày (chắc hẳn là số và ngày viết sau)
    Văn bản này chắc hẳn đã sử dụng dấu từ ngày trước chưa hủy khi làm dấu mới – Đây là vụ việc rất mờ ám đề nghị các cơ quan có thẩm quyền sớm vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc


    • CỐT THÉP đã nói

      Lãnh đạo Công ty Cổ phần Bóng đá VPF ‘ăn tối với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng’.
      Còn lãnh đạo ECO thì sao ??? có hay không chỉ có ma mới biết được !!

      Posted by 27.78.89.101 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
      This is added while posting a message to avoid misusing the service


  16. Nông Dân đã nói

    Em hỏi khí không phải các bác thông cảm
    Giả dụ Bộ Công an khui ra 1 vụ động trời làm giả con dấu hoặc thật giả lẫn lộn, ví như dấu giả nhưng chữ ký thật, thì sẽ xảy ra vấn đề gì nhỉ
    1. Cắt chức ai? truy tố ai?
    2. Khu đô thị Ecopark nó xây dựng được nhiều rồi chả lẽ phá đi để trả lại đất cho dân à? hay bán và chia cho dân bị thu hồi đất? Em em nó nhỡ mua phải 1 căn hộ bên đó (mua từ trước khi chưa biết nỗi khổ của dân Văn Giang nhé, chứ giờ thì ỉa vào)
    3. Nếu sụp đổ cả Chính phủ thì làm thế nào?

    Các bác đừng ném đá em nhé, em ngu dốt chưa lĩnh hội được lý thuyết kiên định con đường đi lên CNXH của tổng đà chủ nên hỏi loăng quăng thế

  17. Dragon đã nói

    Văn bản có dấu đỏ, có dấu công văn đến của Việt Hưng đây:
    http://nl7.upanh.com/b6.s29.d1/e8a8a8bbaa3b1d9122643e6c467e4206_44356057.vgpage1.jpg
    http://nl2.upanh.com/b2.s28.d2/2f6d157026a109d3461e4769fd07712a_44356062.vgpage2.jpg
    http://nl3.upanh.com/b1.s26.d1/f8e2765cb4ab031c7282d927ddb6c24d_44356063.vgpage3.jpg

  18. Theo tôi cái tiêu đề :”Vụ Ecopark-Văn Giang: Đơn tố giác nghi vấn giả tài liệu của Chính phủ” tác giả phải sửa lại tý vì đã “tố giác” là phải có hành vi rõ ràng,không thể “nghi vấn” được.Có thể đặt tiêu đề là ” Đơn đề nghị kiểm tra văn bản…”
    BS: Có lý! Cám ơn bác.

  19. Le Hung đã nói

    http://csdl.thutuchanhchinh.vn/ho_so_vb/bo_cong_an/b_bca_002670_vb_thong_tu_so_08_2003_tt_bca_ngay_12_5_2003_cua_bo_cong_an_huong_dan_mau_dau_to_chuc_khac_dau_kiem_tra_viec_bao_quan_su_dung_con_dau_cua_cac_co_quan_to_chuc_theo_nghi_dinh_so_58_2001_nd_cp_ngay_24_8_2001_cua_chinh_phu
    Đúng thật, văn bản quy định về con dấu của nhà nước không thấy loại con dấu trong QĐ 742

  20. Nguyễn Xuân Diện đã nói

    Bạn đọc của trang NXD cho biết thêm:
    Các văn bản trên thiếu chữ ký “nháy” dấu hiệu của người kiểm duyệt ở cuối văn bản.
    Các bác ơi! “Sao nguyên bản chính” là sao thế nào ạ? Tôi chỉ thấy quy định là “sao y bản chính” thôi. Hơn nữa, chứng thực “sao y bản chính” cán bộ cấp vụ kí thẳng đưoc rồi, không cần kí “thừa lệnh”.
    BS: Phát hiện quá hay!

  21. phi H đã nói

    Theo tôi,QD thu hồi đất đưọc 3D ký sau ngày 01/07/2004 và được chuyển theo con đường tay trao tay,không qua văn thư.Nên không đóng dấu,vào sổ,lưu văn bản.Vì vậy phải đóng dấu giả .Cũng vì ký sau ngày hết hiệu lực của luật cũ,nên phải hợp thức hóa các tờ trình của Sở,UB tỉnh,Bộ

    • Nguyễn Thế đã nói

      Chưa chắc đã phải từ 2004 mà rất gần đây thôi và lấy nhầm mẫu dấu thời Phan Văn Khải. VanGiang Gate đây. Tuyệt! Dân muôn năm

  22. VĂN GIANG đã nói

    MỜI NGHE :”VỌNG CỔ “ANH LÀ AI?”

  23. [...] 963. Vụ Ecopark-Văn Giang: Đơn tố giác nghi vấn giả tài liệu của Chính phủ [...]

  24. boibutsugia đã nói

    Nghe vụ này cứ thấy kỳ kỳ thế nào. Chẳng có nhẽ năng lực bọn này lại kém đến thế sao??? Tôi mà làm dấu giả, chắc phải lấy mẫu chuẩn của nó chứ. Chẳng có nhẽ!!!

  25. DÂN OAN đã nói

    ĐỘI NGŨ TRÍ THỨC BAUXÍT NÊN DẪN DẮT DƯ LUẬN
    -Điều vui mừng là đội ngũ nhân sĩ trí thức đã đúng lên duới ngọn cờ Bauxit . Khi lời công đạo cuả trí thức không huớng dẫn hay thuần hoá nỗi kẻ thống trị thì tập thể tội ác nàyphản ứng bằng cách tung chuởng hoả mù .
    -Hoan hô hàng vạn Nguyễn Mạnh Tuờng thời đại , hàng vạn trí thức Nhân văn Giai phẫmthời đại đang lên đuờng…
    -Khối tim óc cuả nhân dân này sẽ giãi thích cho quần chúng những hiện tuợng chân giả, những trò ão thuật học tập từ vua ão thuật đang trên đuờng tìm “các cụ Mác Lê!…
    Mong bà mình con bình tĩnh…

  26. 123tienlen đã nói

    Mọi người đều bị bịt mắt hết cả rồi. Nói thật nhé, nếu không được BCT chấp thuận, đồng ý, đồng tình, quyết tâm ủng hộ và cho phép, thì kể cả mười thằng có tên là Nguyễn Tấn Dũng giữ chức Thủ tướng cũng chẳng dám cầm bút phê duyệt vào cái DA Ecopark (hoặc bất kỳ DA nào có đẳng cấp CP), vì những DA đó đều là kinh doanh, mang tiền về cho cụ Đảng và BCT. Và như vậy, thằng Nguyễn Văn Cường BT Hưng Yên nào dám lùa quân chính quyền, an ninh của tỉnh mang bị vũ khí ra đàn áp người dân. Dù cho dân có thể chết (chẳng hạn vì bao cao su, …) nhưng phải nhớ một NGUYÊN TẮC: KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC ĐỂ CHO CỤ ĐẢNG BỊ ĐÓI, BỊ KHỔ, BỊ TÚNG QUẪN. Một khi cụ Đảng bị đói tiền, thì cụ sẽ dẫm đạp lên tất cả để kiếm tiền, để có tiền, thật nhiều tiền. Ví như cụ Đảng mà đói, mà túng thiếu, thì chắc chắn không thở được, không nói được và sẽ chết ngoẻo ngay, làm gì LÃNH ĐẠO ĐƯỢC. Nếu không có tiền thì nói ai nghe? Sai bảo được ai làm?… Tất cả những hành vi bề ngoài kiểu như Đinh Tặc, Eco, 18 ngàn tỷ, Tô Linh Hươu,… đều là chỉ đạo của BCT nhằm bòn rút tài nguyên, tiền bạc của quốc gia. Vì chẳng có thằng “dog” nào lại ngu si tự đứng ra giữa đường cho thiên hạ phỉ nhổ, ném đá vào mặt! Cả làng cứ chửi Nguyễn Tấn Dũng, Đinh Tặc, Xinh Hùng,… thì chỉ mang tính vuốt gấu quần của BCT cho nó thẳng nếp mà thôi! Còn cái bản mặt thật, con người thật của BCT thì vẫn ung dung ngồi oánh cờ tướng, tiến tốt, tiến xe, nã pháo và cười tủm.
    Dân cứ kiện, cứ cáo, Đảng cứ tiến, cứ đàn áp.
    Hy vọng Việt Nam có Dân chủ, Tự do thực sự giống như kiểu Myanmar? Khó đấy. BCT đã bắt tay, cúi đầu, núp bóng, dâng hiến lễ vật (Đảo) cho anh cả Trung rồi. Đổi lại, anh cả sẽ ngăn chặn sự can thiệp của chú SAM (USA) hay bất cứ anh nào lăm le dòm ngó thằng em Việt lờ đờ. Có bóng của anh cả Trung, thằng nào dám nói mạnh và gây sức ép về nhân quyền ở VN? BCT và cái thằng Đảng còn sống dai lắm. Tiếp tục chịu khó, chịu khổ thôi. Trừ phi, lực lượng của Al Qaeda nhảy vào VN hoặc giả phải có hành động theo kiểu Al Qaeda thì mới có thể mơ đến việc thay đổi thể chế ĐCS độc tài lãnh đạo này.


    • KBC4009 đã nói

      Đúng quá !

    • Long A đã nói

      Quyền lợi của người khiếu kiện thì vẫn phải làm, chưa cần đến thắng thua vội.
      Kẻo không thôi Nhà nước ta lại lu loa lên với thế giới là : “Đấy nhá, người dân đồng thuận đồng tình với chính quyền nhá ! Các báo đài truyền thông nước ngoài đừng chõ mồm thối vào.”

  27. hahien đã nói

    Theo ảnh chụp màn hình trang web của chính phủ thì lẽ ra vào ngày 1/7 hoặc 2/7/2004 cũng phải có văn bản 750/QĐ-TTG chứ nhỉ? (vì trong 2 ngày này đã có các văn bản 749/QĐ – TTG và 751/QĐ-TTG) .
    Tương tự như vậy, ảnh chụp cho thấy trong các ngày 4/7 và 5/7/2004 có các văn bản số 120/2004- QĐ-TTG và 122/2004- QĐ-TTG thì lẽ ra cũng phải có văn bản mang số 121/2004- QĐ-TTG chứ ?
    Lý do nào lại đánh số nhảy cách như vậy? Văn thư quên vào sổ hay là các số này 750 hay 121 là số kiêng kị đối với chính phủ nên không dùng, hay là vẫn có các văn bản 750/QĐ-TTG hay 121/2004- QĐ-TTG có tính chất tương tự như “vụ Văn Giang” đang trôi nổi ở đâu đó? Nếu vậy thì còn có bao nhiêu văn bản giống như thế này còn đang trôi nổi hay đã phát huy tác dụng rồi nhưng chưa ai biết?

    • hahien đã nói

      Trong ảnh chụp cũng không có các văn bản 118/2004-QĐ-TTG và 119/2004- QĐ-TTG (mà từ số 117 nhảy cách đến 120 luôn).
      Hy vọng các văn bản 118 và 119 (nếu có) không phải là các văn bản cùng tính chất như vụ Văn Giang.
      BS: Gợi ý hay!

    • Tham Quan đã nói

      Có những văn bản làm rồi nhưng chưa chín muồi về thời gian …hay lúc đó chưa nghĩ ra nên phải để số chừa lại chứ cứ tuần tự như ruột ngựa thì làm được cái gì

  28. ncphuong đã nói

    Có thể Phó Thủ Tướng có ký nhưng không thể thông qua văn thư đóng dấu, vì sai quy trình ban hành văn bản pháp quy (Chính phủ khác với Thủ tướng Chính phủ => phải đóng dấu Chính phủ => phải viết là T/M Chính phủ, chứ không thể là KT Thủ tướng được; Trường hợp KT Thủ tướng thì phải đóng dấu Thủ tướng Chính phủ, chứ không phải dấu Chính phủ như QD 742/QD-TTg => Trình độ nói dối và ăn vụng còn non quá).
    Rồi chủ đầu tư Ecopark làm giả văn bản có dấu Chính phủ sai mẫu quy định tại thời điểm 30/6/2004 là Thông tư số 08/2003/TT-BCA ngày 02/5/2003.

    Quả này Thủ tướng đi là cái chắc. Bởi vì, UBND Hưng Yên liên tục trích dẫn và dựa vào Quyết định số 742/QĐ-TTg ngày 30/6/2004 để giải thích về sự hợp pháp của mình., vì vậy không có lẽ nào Thủ tướng lại không biết.
    Posted by 27.70.17.129 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service


    • nguoi dan đã nói

      Cả một bộ máy CP dối trá như vậy thì cách chức và tống giam hết mới đúng.

      • danviet đã nói

        bọn phản động đã chui vào tận cơ quan đầu não và tự tung tự tác trên dầu 90 triệu dân Việt. Thảo nào dân Việt mãi lầm than!

    • hahien đã nói

      Theo ảnh chụp của ABS thì ký mã hiệu để đánh số trên Quyết định của thủ tướng phải là: (Số)/QĐ-TTG (ví dụ như các Quyết định 749/QĐ-TTG và 751/QĐ-TTG như ảnh chụp), nghĩa là chữ cuối cùng phải là chữ hoa (G trong TTG) chứ không phải chữ thường (như TTg) như trong cái gội là Quyết định 742/QĐ-TTg ngày 30/6/2004 mà UBND tỉnh Hưng Yên trích dẫn làm căn cứ thu hồi đất. Đối với các văn bản của chính phủ thì không thể tùy tiện trong việc đánh số và ký mã hiệu như thế nên cái văn bản “742″ là rất đáng ngờ.
      Vì ABS mới chỉ chụp một phần màn hình nên tôi tạm đưa ra nhận xét trên vì tôi chưa rõ các QĐ liền kề với nó là 741 và 743 (chưa có ảnh chụp) thì ký mã hiệu là TTG hay TTg.
      BS: Bác cứ bấm vô đường link trang web đó là thấy hết thôi mà.

      • hahien đã nói

        Tôi lần mò tìm trên mạng một vài văn bản gần đây của thủ tướng thì cũng có ký mã hiệu (…)/ QĐ-TTg. Vì vậy xin rút lại cái còm trên. Tuy nhiên đối với các quyết định của thủ tướng thì con dấu in chữ “Thủ tướng….” chứ không phải “Chính phủ…”. Nhưng đó là các văn bản gần đây, còn các văn bản tương tự của năm 2004 khác với (QĐ 742″ thì tôi chưa tìm ra.
        Xem mẫu dấu của Thủ tướng trong đưpowngf link này:
        http://img705.imageshack.us/img705/9388/muduthtng.jpg

  29. NÔNG DÂN XÃ XUÂN QUANG MẤT ĐẤT đã nói

    Trung tướng công an Hoàng Kong Tư, TC II cũng đã từng gặp [...] về sự việc văn bản 742 của Thủ Tướng ký !

  30. Dragon đã nói

    Xem kỹ TL1 của bà con Văn Giang có 2 vấn đề lớn sau:
    Về con dấu: chỉ có 1 vòng tròn bên ngoài (quy định là 2 vòng tròn), chữ CHÍNH PHỦ C.H.X.H.C.N VIỆT NAM (thiếu chữ Nước và viết tắt chữ CỘNG HÒA)
    Về thể thức trình bày văn bản có lỗi rất lớn là: không đồng nhất giữa cơ quan ban hành văn bản, số hiệu văn bản, chức vụ người ký và con dấu:
    Cơ quan ban hành văn bản là CHÍNH PHỦ, nhưng số hiệu văn bản lại là 742/QĐ-TTg (đúng ra phải là 742/QĐ-CP) và chức vụ người ký là KT THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ / PHÓ THỦ TƯỚNG (đúng ra phải là TM. CHÍNH PHỦ / KT THỦ TƯỚNG/ PHÓ THỦ TƯỚNG).

    Xem thêm tại đây: http://nl8.upanh.com/b2.s26.d1/33c2cb40531d88e407aaf4310fdb8a70_44349048.tl1.jpg

  31. Lam Giac đã nói

    Tôi search Internet và nơi lưu trử Văn kiện Chính phủ nước CHXHVNVN không thấy có Quyết định 742/Q Đ-TTg ngày 30-06-2004
    ở đâu cả !! Kể cả Văn kiện số 1495/CP-NN ngày 31-10-2003 cũng không có nốt !
    Ai tìm được trên trang mạng chính phủ VN về 2 văn kiện trên xin báo trên lời bình của xuandienhannom hoặc anhbasam blog ; xin đa tạ


  32. Nguyen duc nhan đã nói

    VN có cái gì thật đâu,toàn của giả madein China hết thôi.Lãnh đạo thì càng giả tạo thậm tệ.Đến cái ông gì nhiều râu nằm trong tủ kính ở 3 đìng còn là người giả ,hoa nam tình báo cục nói là sáp nặn,chứ không phải người đâu,Thế mà 1 năm tiêu tốn hết của dân tầm 300 triệu Obama đó,Khiếp không,d8u72ng nói đồ giả là rẻ tiền nhá

  33. người dân VG đã nói

    Toi đời rồi Hưng Yên ơi. Giả mạo cả Thủ tướng thì tội thật tầy trời.Chuyến này cần làm cho sáng tỏ để ND thấy quả thực nhận xét của TBT là rất chính xác. Chỉnh đốn Đảng chính ở đây chứ ở đâu nữa. Cần làm trong sạch Đảng để Đảng ta tiến lên.Quốc hội cần vào cuộc ngay để trả lại công bằng cho Văn Giang.

    • saigonquinhon3004 đã nói

      Chen det oi, Thu Tuong Nguyen Tan Dung ma khong biet cai lenh do la gia hay that ? Thu tuong khong nho la thu tuong da co quyet dinh ve su viec nay hay khong ? vo ly qua…
      Nhung thoi cai toi cai lui thi khong the phu nhan mot su that: chinh quyen cac cap tu trung uong den dia phuong co nhieu phe nhom va nhung phe nhom nay chi dat mot muc tieu duy nhat : kiem tien…..tren tat ca quyen loi nhan dan, quoc gia …..Tri thuc Viet Nam da tinh ngu chua ? toi nghi la tri thuc Viet Nam da tinh ngu , nhung co le ho con dang ban khoan khong biet co nen bo dang hay khong vi ” con Dang la con quyen loi cho minh”… thi xin hay doc bai bao nay…..

      Làm cách mạng không phải để dựng nên một nhà nước độc tài
      Wednesday, May 02, 2012 3:19:50 PM

      Phỏng vấn Huỳnh Nhật Hải, Huỳnh Nhật Tấn
      Phạm Hồng Sơn thực hiện (nguồn: pro&contra)

      Lời giới thiệu của pro&contra: Hai anh em, ông Huỳnh Nhật Hải sinh năm 1943, ông Huỳnh Nhật Tấn sinh năm 1946, là những người, vào cuối năm 1988, đã cùng nhau tự ra khỏi Ðảng Cộng Sản Việt Nam (ÐCSVN) đồng thời từ bỏ luôn những chức vụ đang đảm nhiệm kèm theo những tiềm năng rất lớn về quyền lực, quyền lợi: Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Ðà Lạt kiêm Thành ủy viên (đối với ông Huỳnh Nhật Hải) và Phó Giám đốc Trường Ðảng tỉnh Lâm Ðồng kiêm Tỉnh ủy viên dự khuyết (đối với ông Huỳnh Nhật Tấn). Ðiều gì đã khiến hai đảng viên cộng sản đầy tiềm năng của một gia đình có truyền thống cách mạng từ trước năm 1945 lại có quyết định chia tay cách mạng khi sự nghiệp “cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước” đã thành công hoàn toàn?
      “…”
      http://www.procontra.asia/?p=544

  34. Quan Miền nam đã nói

    Rồi cũng sẽ chìm xuồng thôi, CP sẽ có thông báo trả lời với nội dung: ” đây là mưu kế của THẾ LỰC THÙ ĐỊCH, NHẰM CHIA RẼ & PHÁ HOẠI LẬT ĐỔ Đ&CP, PHÁ HOẠI NỀN KT NƯỚC TA” …bằng chứng là sự sụp đổ Vinasin, mất mát về tài chánh của PVN, EVN,Sông Đà….Toàn dân hãy bình tĩnh đừng gây hoang mang,mọi việc đã có Đ&CP lo.
    Posted by 171.242.125.13 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  35. [...] Dũng, Văn Giang. Bạn có thể theo dõi các phản hồi của bài viết này thông qua RSS 2.0 dòng thông tin. Bạn có thể Để lại lời nhắn, hoặc trackback từ trang của [...]

  36. danviet đã nói

    bà con nhiều chữ nghĩa giải thich hộ chữ trên con dấu đó đề là chính phủ C.H là chính phủ gì ??? Tôi suy mãi cứ nghĩ là chính phủ con heo vì có phim con heo mà …. như thế có đúng không???

  37. merguez đã nói

    Thì đã bảo: THỜI ĐẠI ĐỒ ĐỂU mà. Hề Hề Hề…
    Lỗi tại các cụ trồng khoai, trồng cải trên 60 năm nay, nên cái gì cũng lôi khoai/cải ra khoe, nói cho nó nghe. Chán mớ đời. KHỔ LẮM! BIẾT RỒI, NÓI MÃI.


  38. Trần Quốc đã nói

    Mấy đơn tố cáo khiếu nại này, đúng sai chưa cần biết, chỉ biết qua đó dân trí mình cao lắm chứ bộ.
    Vậy thì chả nên lấy cớ dân trí còn thấp để nói càn phải từ từ cho khoai nó nhừ.


  39. hatgao đã nói

    Không lẽ Chính phủ của một đất nước gần 90 triệu dân mà công văn giấy tờ lại như kiểu chợ trời thế này.

  40. Bùi Việt Hà đã nói

    Tôi đã tra trên Website chính phủ không thấy QĐ 742/QĐ-TTG.
    Theo thứ tự thời gian:
    Ngày 29/6/2004, Quyết định 25/2004/CT-TTG, CT về tăng cường công tác kết hợp quân – dân y chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân và bộ đội trong giai đoạn mới
    Ngày 1/7/2004, Quyết định 749/QĐ-TTG, QĐ về việc thành lập 3 cơ quan thường trực khu vực của Uỷ ban Dân tộc

    Vậy trên Website chính phủ không thấy QĐ 742/QĐ-TTG đâu cả.
    Xem link dưới đây:

    http://vanban.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/hethongvanban?_search=T%C3%ACm&_page=126

  41. Lê Phong đã nói

    Trước khi nói QĐ 742 là giả thì hãy tìm cho ra một VĂN BẢN THẬT có căn cứ từ QĐ 742 đã

  42. Oanh đã nói

    Hàng giả mà do chính phủ 3D sản xuất thì mặc nhiên phải xem là hàng thật,đố TĐQuang dám đụng
  43. [...] nghi vấn giả tài liệu của Chính phủ Posted on 05/05/2012 by bahaidao Posted by Basamnews  on [...]

  44. Dân Hưng yên đã nói

    Con dấu giả, đến hồi kết thúc 34 đại chiến, mở đầu thực hiện Nghị quyết 04 về chỉnh đốn Đảng.

    • Dân Sài Gòn đã nói

      Thì TBT đã nói “Tham nhũng ngày càng quy mô, nghiêm trọng” (báo Đất Việt, 05-05-2012), ông Phan Diễn nói :”… lùi lại đến giữa năm để có sự chuẩn bị tốt hơn” (báo SGGP, 04-05-2012) đó là tín hiệu.

  45. Hai Lúa đã nói

    Trứng gà giả, phân bón giả, rồi tới học giả, bằng giả, bây giờ thì con dấu giả,…..
    các bác cứ loạn lên có ích gì, mấy cái đồ giả này đều dùng để làm thứ trang trí như răng giả, tóc giả, vú giả ….
    Đúng là thời đại đồ giả từ A tới Z. Chung quy tất cả là do những kẻ đều giả làm ra.
    Càng ngày lúa càng chóng mặt, trí tuệ suy giảm, tim loạn nhịp, đau lưng, đau bụng, đau lòng đến quặn ruột mà không khám ra bệnh gì.
    Chỉ còn một cách là tìm ra những kẻ đểu giả, đem tẩm xi măng chúng nó đi là hết đồ giả ấy mà.
    Vụ này coi mấy ông Nghị béo ị trả lời răng mô?


    • antiXina đã nói

      Trong truyện Tôn Ngộ Không có Tây Trúc giả, VN không chừng có chính phủ giả, quốc hội giả, thủ tướng giả, hiến pháp giả v.v… vì có cũng như không chi bằng không thì hay biết mấy

  46. thanh đã nói

    http://dantri.com.vn/c20/s20-592700/duong-sat-ho-tay-ba-vi-co-the-chay-80-den-100kmh.htm
    Dự kiến từ nay đến 2016, Hà Nội sẽ có tuyến đường sắt đô thị đầu tiên nối từ ga Hà Nội đến Nhổn. Giai đoạn đầu dự kiến khai thác khoảng 9.000 hành khách/giờ (mỗi hướng), đến năm 2063 khai thác khoảng 36.100 hành khách/giờ.


  47. Tham Quan đã nói

    Các công văn trên chữ ký chắc thật 100% vì ông nguyễn tấn dũng theo dõi rất sát sao quá trình giải phóng mặt bằng chắc chỉ có dấu là giả mạo thôi vì đường đi của công văn chắc không qua bộ phân văn thư CP

    • Khách Vẵng Lai đã nói

      Thật gỉa cũng xuất phát từ đảng cướp Mafia CSVN tất. Gỉa nó cũng cướp, mà thật nó lại càng cướp bạo. Khiếu nại làm chi cho tốn công của bao năm qua. Để rồi nay chúng cũng cướp.
      Hãy quẳng bút, giấy, cầm “hoa cải, hoa mai” nếu có súng bom càng tốt, nếu không các chai lọ đầy xăng thay thế để “Trẫm chết thì Chúa cũng băng hà”. Hãy dứng lên bà con ơi.
      Hợp ca Asia – Nhân danh Việt Nam – Nhạc và lời Trúc Hồ


      • Góc Phố đã nói

        Anh là ai Vọng cổ nhép không ra nhép,ca không ra ca đúng là làm trò hài mấy thằng trung tâm Asia

  48. Hung đã nói

    Doi tra la chuyen binh thuong o xa hoi nay.
    Bang cap, loi hua… cua quan chuc co that dau ma doi hoi su that.

  49. Vytnt đã nói

    Vãi cả … mồ hôi !

  50. Yen Tam đã nói

    Ôi một việc làm từ 2004 nay mới xong việc, thế nhé tớ xong nhiệm vụ rồi nhé!

  51. chipheo@ đã nói

    Người ta đã khẳng định:ở xứ này mọi thứ đề dối:nói dối,làm dối,đối xữ với nhau cũng toàn dối,..Tất tất đều dối,chỉ trừ một thứ không dối: đó là khi nhận tiền thì toàn là tiền “thiệt”

  52. Nông dân nghèo đã nói

    Đúng là chỉ cần soi với các văn bản lưu trữ trong thời điểm đó sẽ biết ngay có số hiệu đó không, từ đó biết là 3 văn bản kia của HY giả.
    Điều mấu chốt ở đây là tại sao năm 2009 kể từ lúc kiến nghị mà vụ việc không được xử lý. Im lặng là đồng ý. Chúng ta có thể hiểu rằng BCA và CP là các bên đồng ý với các văn bản giả trên hoặc là một bên có lợi ích trong vụ cưỡng chế.
    Thật vậy nếu không đồng ý thì HY đã bị xử lý rồi. Và sau đó là không thể có vụ cưỡng chế “long trời lở đất” như ở Văn Giang ngày 24/4 vừa qua.


  53. HP đã nói

    Đọc công văn, quyết định của các quan cấp QG mà thấy ê hề, nếu đây không là TL giả:
    - Ai đời công văn của CP trả lời cho tỉnh mà lại tóm tắt bằng “V/v xin chủ trương sử dụng đất….” đáng lẽ phải là “V/v trả lời….” hoặc “Về chủ trương…”
    - Còn 2 quyết định thì lại dùng câu què ” TTCP, căn cứ…….; [căn cứ........]; theo đề nghị. Quyết định: ……” đáng lẽ phải
    ” TTCP, căn cứ…….; [căn cứ........]; theo đề nghị; quyết định: ……” (như vậy động từ QĐ mới có chủ ngữ, TT căn cứ, căn cứ… rồi …. chấm dừng(!) không có hành động :-) )

    Có thể đây là một dấu hiệu khác của TL giả mạo bên cạnh các dấu hiệu về con dấu, số hiệu TL…
    BS: Hay!

    • Minh đã nói

      Đây là do các đồng chí cò thảo sẵn ông phó chỉ ký thôi (nếu các nhân viên văn phòng làm nó mới như ý bác nói)

    • minhnhi đã nói

      Văn bản nầy trình bày hơi lạ và không có dấu ký” nháy”của người kiểm duyệt cuối văn bản

      • QuangPhong đã nói

        Cái này tôi đoán như sau : CP cóTờ trình gửi cho ai đó cao hơn để xin ý khiến hay xin chủ trương gì gì đó . Và để tăng thêm sức nặng ( để dọa) thì Tỉnh HY đã đưa cái đó ra làm căn cứ mà không hiểu răng văn bản đó chưa phải là văn bản Pháp quy. Đó là thuộc trình QL HC quá cao, mà đã như vậy thì lẽ ra phải có Ông khác có trình cao hơn stôp lại.Nhưng trình cao hơn lại chuyển cho trình cao hơn nữa xem xét…….

  54. nguoi yeu nuoc noi đã nói

    Minh kie3m tra thấy thế này dấu nghi là:
    CHINH PHỦ NƯỚC CỘNG HÒA XHCN VIỆT NAM còn văn bản thu hồi đất là: CHÍNH PHỦ CHXHCN VIỆT NAM
    Còn dấu trên văn bản trên dây thu hồi dất văn giang KHÁC HOÀN TOÀN với dâu của chính phủ đóng tại các văn bản khác, trả lẽ chính phủ mình lại có 2 dấu khác nhau
    HẾT CHỊU NỔI


  55. Công Bằng đã nói

    Một vụ việc lớn như vậy , lại có nhiều đơn từ ,quyết định mâu thuẫn và “nghi ngờ” như thế này , cùng với cuộc cưỡng chế được huy động hàng ngìn công an , cảnh sát , dân phòng …tham gia . Nếu nó xảy ra ở các nước tư bản “thối nát” , thì chắc chắn nó là cơ hội để quốc hội , các cơ quan thông tấn truyền hình và báo chí sẽ vào cuộc đưa tin và bới móc và điều tra độc lập để giúp dân tìm ra lẽ phải và công lý.
    Còn ở Việt Nam ta , như các bạn cũng thấy ,đã có Đảng lãnh đạo “tài tình và đúng đắn” rồi . Cộng với một chính quyền “vì dân” .Cho nên mặc xác nhân dân . Như chúng ta thấy đấy ,Quốc hội , truyền hình và các cơ quan báo chí cứ im thin thít thôi. Qủa thật Đảng ta và các quan chức của Đảng sung sướng thật . Chả ai dám động đến chân lông . Chả thế mà Đảng cứ muốn một mình lãnh đạo nhân dân và muốn lãnh đạo đời đời là phải !!!

  56. Dân Công chứng đã nói

    Trời ạ. Giả hay không giả chỉ cần vào sổ văn thư lưu trữ của văn phòng chính phủ, xem số ngày va bản lưu.
    Dạo này bản giả còn thật hơn bản thật, các bác ạ.


  57. nhandan đã nói

    ThuctuMay 5, 2012 04:06 AM
    Thưa các anh chị,
    Chúng tôi có tìm hiểu văn bản mới hơn là Thông tư số 08/2003/TT-BCA của Bộ Công An do Thứ trưởng Lê Thế Tiệm ký ngày 12/5/3003 thì thấy quả thực con dấu chính phủ trên các văn bản UBND Hưng Yên và chủ đầu tư ECOPARK phát cho dân khác hẳn con dấu đã được đăng ký. Ngoài những dấu hiệu Nhân dan Văn Giang đã phát hiện, có thể thấy ngay thêm là con dấu đỏ trên văn bản 742/QĐ-TTg thiếu chữ “NƯỚC” và viết tắt 2 chữ “CỘNG HÒA” là “C.H.”. Nếu Bộ Công An điều tra được vụ này thì Vụ Cưỡng chế Văn Giang ECOPARK có thể là một trong những cú lừa thế kỷ mà đất nước Việt Nam chúng ta đóng góp cho thời sự nhân loại!
    Nếu Bộ Công An vào cuộc điều tra, thì một mấu chốt quan trọng nữa có thể giả mạo là Tờ trình số 99/TTr-BTNMT ký ngày 29/6/2004 của Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE) gửi Thủ tướng. Văn bản này đến nay vẫn chưa thấy lộ diện!
    -Trích com. trên Blog Ng.X.D
    ——————–
    Phải yêu cầu QH thành lập đoàn kiểm tra độc lập, sẽ ……đổ bể hết.
    Khủng khiếp quá, có lẽ chỉ có ở CH XHCNVN ?


  58. Pho Hien đã nói

    DAT NUOC NAY DA TU LAU KHONG CO NGUOI CO TRACH NHIEM TRUOC DAN MA CHI CO TRACH NHIEM VOI DANG.

  59. thuctu đã nói

    1) Chúng tôi có tìm hiểu văn bản mới hơn là Thông tư số 08/2003/TT-BCA của Bộ Công An do Thứ trưởng Lê Thế Tiệm ký ngày 12/5/3003 thì thấy quả thực con dấu chính phủ trên các văn bản UBND Hưng Yên và chủ đầu tư ECOPARK phát cho dân khác hẳn con dấu đã được đăng ký. Ngoài những dấu hiệu Nhân dan Văn Giang đã phát hiện, có thể thấy ngay thêm là con dấu đỏ thiếu chữ “NƯỚC” và viết tắt 2 chữ “CỘNG HÒA” là “C.H.”). Nếu Bộ Công An điều tra được vụ này thì Vụ Cưỡng chế Văn Giang ECOPARK có thể là một trong những cú lừa thế kỷ mà đất nước Việt Nam chúng ta đóng góp cho thời sự nhân loại!
    2) Nếu Bộ Công An vào cuộc điều tra, thì một mấu chốt quan trọng nữa có thể giả mạo là Tờ trình số 99/TTr-BTNMT ký ngày 29/6/2004 của Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE) gửi Thủ tướng đã nêu trên mục 1). Văn bản này đến nay vẫn chưa thấy lộ diện!
    http://thuctu.blogspot.com/2012/05/ai-dam-che-nen-hanh-chinh-cong-viet-nam.html

  60. Dragon đã nói

    TL1 không sai, đây là 1 hình thức công chứng.
    Cả 3 tài liệu này không hề có dấu công văn đến.
    TL1 và TL3: TL1 là TL3 và có thêm dấu.
    TL3 không có dấu, không được phép lưu hành văn bản, tại sao tài liệu này lại đem phát cho người dân.
    Năm 2004, các văn bản do Thủ tướng Chính phủ ban hành có rất nhiều loại Số, ký hiệu: 117/2004/QĐ-TTg; 25/2004/CT-TTg; 749/QĐ-TTg: http://vanban.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/hethongvanban?class_id=1&mode=view&org_group_id=3&type_group_id=0&category_id=0

    Vụ việc này, các cơ quan chính quyền làm quy trình rất nhanh:
    - 25/6/2004 (Thứ Sáu): Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hưng Yên có công văn 357/CV-TNMT.
    - 25/6/2012 (Thứ Sáu): UBND tỉnh Hưng Yên ra 2 Quyết định: 1430/QĐ-UB và 1431/QĐ-UB.
    - 28/6/2004 (Thứ Hai): UBND tỉnh Hưng Yên trình Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường (không có dấu hỏa tốc).
    - 29/6/2004 (Thứ Ba): Bộ Tài nguyên và Môi trường trình (không có dấu hỏa tốc).
    - 30/6/2004: Phó Thủ tướng ra Quyết định.
    - 1/7/2004: Luật Đất đai 1993 (có sửa đổi bổ sung những năm 1998, 2001) hết hiệu lực; Luật đất đai 2003 bắt đầu có hiệu lực.
    Như vậy ngày hành chính nào cũng có ban hành văn bản.


    • Minh đã nói

      Đây là các loại công văn hỏa tốc như vụ đảo phỏm ở công ty bóng đá vừa qua đó, làm gì có thời gian để chuyển theo đường chính thống – cò chuyển trực tiếp bằng đưởng siêu hỏa tốc (họ phảo chờ đúng đến ngày 1/7/2004 là cái ngày thay đổi luật đất đai để hành sự và cả giờ ký cũng là giờ đẹp nữa chứ lỵ

  61. Vũ Ngọc Tiến đã nói

    Nhắn tin tới Webmaster văn chương +:
    Vụ việc ở Văn giang có nguồn gốc sâu sa, nguy cơ tiềm ẩn từ lâu mà tôi đã đề cập đến trong loạt 6 bài trên báo VNT (2008). Vừa qua trang văn chương + có đăng lại bài “Nông dân cần được đối xử công bằng”. Còn 2 bài khác nữa tôi muốn gửi các bạn công bố tiếp vì nó rất thiết thực với mọi người, nhiều tư liệu bổ ích liên quan, nhưng tôi không có địa chỉ Email của BBT, nếu các anh/chị ở văn chương + hứng thú thì liên lạc với tôi qua địa chỉ: vungoctien125@yahoo.com.vn. Cám ơn!
    Vũ Ngọc Tiến


  62. ĐOÀN NAM SINH đã nói

    Chuyện sai kỹ thuật phát hành văn bản lập quy tày đình, ai cũng nhận ra, thế mà vẫn tiếp tục làm việc phản dân hại nước. Bộ máy chính phủ mà như thế thì còn gì nhà nước nữa.
    Từ nay phải rút kinh nghiệm khi tiếp các văn bản cưỡng chế thật kỹ. Các văn bản có chữ ký Thủ tướng mà không dấy quốc huy thì chả có giá trị quái gì, văn phòng và HY họ đem ra làm trò cười cho cả nước, cả thế giới đấy.
    Dân đã kêu kiện ngót 4 năm nay lên CT nước, CT QH mà cũng im lặng được, chỉ vì đám thày dùi nó cho các vị đeo kính râm khắp lượt rồi.
    Dân chết như ngã rạ vì bọn thư lại khốn nạn này, nhưng rồi chúng sẽ leo lên chóp bu.


    • Bạn của Sinh đã nói

      Thấy bà nội rồi!
      Cùng ngậm giờ làm sao nhả?
      Đại họa cho dân tộc này! Thảm họa cho đất nước này!
      Đỉnh cao của một thể chế hổng giống ai đây mà!


  63. Herculesaigon đã nói

    Thông tin này các bác nên phổ biến rộng rãi bằng nhiều phương tiện để rộng đường dư luận ! (nhất là các bác hotbloger như Xuân Diện, QueChoa, CuVinh, …)

  64. BìnhLuận đã nói

    + Thông thường Thủ Tướng chỉ ký một bản, văn phòng có trách nhiệm phôtô nhiều bản, đưa đi đóng dấu, chuyển các đơn vị có liên quan. Chữ ký của Thủ Tướng rất đặt biệt “Nó là hình cái phễu trên miệng có gắn tay cầm, cuối phễu là một cái túi kín ( như đang hấng cả đất trời), tất cả được đặt hơi nghiêng trên một nét thẳng ngang vững vàng”.
    + Theo quan sát cá nhân, thì trong tài liệu 01 và 03 cả hai đều là chữ ký của Thủ Tướng, chỉ có điều không hiểu sao năm 2007 chuyển cho dân lại không đóng dấu như trong văn bản “chứng thực nguyên bản chính” năm 2009 của vụ hành chính. Điều này phải kỷ luật thật nặng mấy tay văn phòng.


    • Tkt đã nói

      Có lẽ đ/c “cò”, sau khi QĐ được TT ký mừng quá và vì lý do nào đó (chẳng người giữ dấu … đau bụng). nên phôt 1 bản cầm về báo tin, lĩnh thưởng trước.
      Đằng nào chẳng đóng dấu, không ngờ mấy ông bà Lông dân phối kết hợp với bọn phản động nác ngoài lại xới lên…

      Posted by 115.72.201.107 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
      This is added while posting a message to avoid misusing the service


    • Lan Anh đã nói

      có lẽ văn bản ký tại nhà và vì luc đó ông dũng mới là phó TT nên không vào sổ văn thư để đóng dấu trờ thời gian thích hợp

  65. cin saigon đã nói

    Cũng nghi lắm !!
    Tra cứu các quyết định của Thủ tướng năm 2004 không thấy số 742/QĐ-TTg ngày 30/6/2004.
    Quyết định cuối cùng năm 2004 số: 217/QĐ-TTg ngày 31/12/2004.
    Vậy số 742 chắc ngoài luồng.

  66. Nhận dịp Đảng CS ( là đảng cầm quyền) đang có hoạt động ( hoặc ý định) chỉnh đốn Đảng quyết liệt.
    Trên cơ sở Quốc hội họp xem xét tư cách đại biểu quốc hội của bà Đặng Thị Hoàng Yến do có nghi vấn không trung thực trong khai hồ sơ ứng cử.
    Em có 2 đề xuất cho vụ việc liên quan đến sự kiện chính quyền cưỡng chế đất của bà con nông dân vừa qua như sau:
    1/ Bà con soạn,cùng ký tên và gửi đến Cơ quan lãnh đạo của Đảng thỉnh nguyện thư yêu cầu điều tra tư cách đảng viên của những đảng viên ĐCS có liên quan đến việc ký các văn bản liên quan từ trước đến nay dẫn đến việc cưỡng chế đất của nông dân Văn Giang vừa rồi.
    2/ Bà con soạn, cùng ký tên và gửi đến Quốc Hội thỉnh nguyện thư yêu cầu tạm đình chỉ chức vụ thủ tướng chính phủ và điều tra về những hành vi có dấu hiệu làm trái hiến pháp, pháp luật của thủ tướng đương nhiệm NTD và những người liên quan.


  67. Binhbet đã nói

    Đơn từ 2009 không được trả lời, ta đang sống trong xã hội vô chính phủ à?

    • T. T. đã nói

      Đơn từ năm 2009 đã được thủ tướng và chính phủ trả lời bằng vụ điều quân tới Văn Giang trấn áp nông dân vừa rồi đấy thây! Hic hic.

  68. Dân đen SG đã nói

    Đề nghị Bộ công an vào cuộc, vì không chỉ có dấu hiệu phạm tội như trên, mà còn giả danh giả dạng thủ tướng nữa. Đây là điều chưa có tiền lệ.

  69. Cựu đảng viên đã nói

    Những người nông dân Văn Giang thật là tinh tường. Ngay từ năm 2009 đã phát hiện ra những dấu hiệu mờ ám của các văn bản thu hồi đất.
    Chắc chắn lần này Bộ công an phải vào cuộc để trả lời cho bà con, không có lý do gì đùn đẩy cho nhau nữa cả.
    Hồi hộp quá, bà con ơi!


  70. LeeHuy. đã nói

    Thời ” Đồ đểu ” như lâu nay…Dân tố cáo , kiện những việc làm trộm cướp, khuất tất của Quan , người nhà quan, hầu hết là KHÔNG THỂ KẾT QUẢ GÌ !– Đặc biệt với đối tượng quan càng “to” thì càng không thể !!! Nên, việc này . rồi cũng sẽ CHÌM XUỒNG , mất tiêu thôi ! Hoặc có chút “quan tâm xét đến” thì sẽ là “Lỗi tại cô – cậu đánh máy . văn thư, bộ phận văn phòng…có sơ xuất ” và hàng trăm cách ” làm lại ” để Dân bao giờ cũng Tâm không phục thì đầu gối (đi lại nhiều, vô vọng.) cũng phải chịu thiệt thòi mãi mãi !

  71. Dân thường đã nói

    Có những máy photocopy bản phô tô không bắt màu đỏ. Tất nhiên là không còn dấu. Có thể đây là cách làm cẩu thả và vô trách nhiệm của mấy cha điếu đóm trong văn phòng chính phủ.

  72. Dân thường đã nói

    Cán bộ giả, đạo đức giả, thì tất nhiên con dấu giả là chuyện đương nhiên. Hội đồng nhân dân các cấp, đại biểu quốc hội đâu có trả lời bằng văn bản không ?

  73. CCB đã nói

    Noi ngan gon la mot chinh quyen ma dem QD CA sung ong luu dan dui cui ra dan ap chong lai nhan dan la chinh phu phan dong di nguoc lai ly tuong VI HANH PHUC NHAN DAN VI DAN GIAU NUOC MANH. Mot chinh the can xet lai.
  74. Tiền giả, vàng giả, bằng cấp giả, giờ đến tài liệu của cơ quan tối cao của chính phủ cũng giả !
    Vậy còn cái gì giả nữa không?Hay đến tứ trụ …TĐ cũng giả mà dân chịu nhiều tai ương thế???


  75. Người Việt Yêu Nước đã nói

    Thì ra phó chủ tịch huyện Văn Giang nói có 9 “tên” cầm đầu, vậy chắc là 9 người này.
    Vậy là tên phò chủ tịch muốn chụp mũ cho những người làm đơn khiếu kiện này đây.


  76. Hanoi đã nói

    Các bác lưu ý so sánh chữ ký của PTT NTD thì sẽ thấy sự khác nhau giữa chữ ký thứ 2 và chữ ký 1&2!

  77. ncphuong đã nói

    Đọc các tài liệu, tham khảo ý kiến Luật sư Trần Vũ Hải, … tôi thấy Quyết định số 742/QĐ-TTg ngày 30/6/2004 là quyết định được ban hành trái pháp luật khi chưa có Phê duyệt tính khả thi của dự án Ecopark, khi chưa được Chính phủ cho ý kiến (bao gồm ý kiến đầy đủ từ các bộ ngành, hay ít nhất cũng là một Biên bản họp giao ban các thành viên Chính phủ).
    Cần một Văn phòng Luật sư đứng tên, vì vậy cần ít nhất một người dân từ Văn Giang làm hợp đồng tư vấn trợ lý Pháp lý với Văn phòng Luật sư đó. Sau đó, làm văn bản khiếu nại lên Ủy ban Thường vụ Quốc Hội về Quyết định số 742/QĐ-TTg ngày 30/6/2004 – Chỉ cần làm rõ một việc ấy thôi là bà con Văn Giang sẽ được nhờ rồi. Tôi thấy chúng ta cần đi vào từng tình tiết cụ thể một cách thấu đáo thì mới có tác dụng, tránh kiến nghị tràn lan mang tính “lý thuyết” sẽ chẳng có tác dụng gì.
    Posted by 27.70.17.129 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service


  78. Công Bằng đã nói

    Thực sự đúng sai thế nào tôi không dám bàn . Nhưng những gì tôi thấy được qua các vụ kiện cáo , thì tôi thực sự thương xót những người đi kiện ở đất nước CHXHCN Việt Nam ta .

  79. Dân Việt đã nói

    Cái chính phủ này còn giả, thì có cái gì thật được?

  80. Diep đã nói

    Trong đơn tố cáo có một chi tiết sai sót. Con dấu của hội đồng nhân dân, tòa án nhân dân… có đường kính là 6mm. Ở đây có lẽ đánh máy thiếu số 3. con số đúng phải là 36mm. Mong các bác sửa lỗi này

  81. dan den đã nói

    giả dối từ trên xuống dưới, đến QĐ của TT CP mà còn không đóng dấu quốc huy , vnhu7 vậy cái bộ máy CP ấy có đáng để tồn tại không ?

  82. Vu Thi Phuong Anh đã nói

    Hoan ho nguoi dan Van Giang da phat hien va to giac nhung dau hieu gia mao nay.

    • Chỉ muốn nguyền rủa đã nói

      Tổ quốc Ghi công những ai đã phát hiện, tìm ra các tài liệu chứng cứ này.
      Đúng là không có gì có thể che giấu được tai mắt Nhân Dân!


    • Dân Hưng yên đã nói

      Con dấu trên QĐ 742 là giả hoàn toàn. Không khéo những người tố cáo lại bị gán tội “Làm giả con dấu của Chính phủ, làm giả văn bản của Nhà nước” cũng nên!
      Cứ xem các thông tư 08 năm 2003 và 21 năm 2011 của Bộ CA thì rõ như ban ngày!


      • Dân Hưng yên đã nói

        P/S: Thông tư 08/2003/TT-BCA ngày 12-05-2003 do Thứ trưởng BCA Lê Thế Tiệm ký. Thông tư 21/2012/TT-BCAngày 21-12-2011 do Bộ trưởng BCA Trần Đại Quang ký

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét