Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

VỤ PHÓ CHÁNH VĂN PHÒNG TỈNH ỦY BỊ TỐ NGOẠI TÌNH : Ông Vương giải trình những gì? (

 Tang chứng rõ ràng và rành mạch như vậy , mà vẫn lật lọng hở Đảng ? 
VỤ PHÓ CHÁNH VĂN PHÒNG TỈNH ỦY BỊ TỐ NGOẠI TÌNH : Ông Vương giải trình những gì?
Thứ Sáu, 10/05/2013 23:11

Ông Lê Văn Vương cho rằng ông đến nhà khách để liên hệ đặt tiệc sinh nhật cho con trai, hoàn toàn không quen biết bà Hà Cẩm Hạ

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Báo Người Lao Động, ngày 10-5, tổ công tác điều tra vụ ông Lê Văn Vương, Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định, tố cáo ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ngụ đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn) về hành vi vu khống, nhục mạ ông Vương đã báo cáo kết quả điều tra ban đầu cho lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn. Tuy nhiên, vụ việc vẫn chưa được tiết lộ.
Sổ trực ghi nội dung khách lưu trú ngày 24-3. Những chỗ khoanh tròn là bị tẩy xóa,
không ghi thông tin khách lưu trú, chỉ ghi số tiền thu 100.000 đồng

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng cuối tháng 3-2013, ông Lê Anh Quốc gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng về việc ông Lê Văn Vương quan hệ bất chính với vợ ông Quốc là bà Hà Cẩm Hạ. Ngày 3-5, sau khi 3 đoạn video clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” xuất hiện trên mạng internet, ông Vương gửi đơn đến Công an tỉnh Bình Định đề nghị điều tra, làm rõ việc ông Quốc cố tình dàn dựng vụ việc để làm nhục và vu khống ông Vương quan hệ bất chính với bà Hạ. Vụ việc được Công an tỉnh Bình Định giao Công an TP Quy Nhơn điều tra, xử lý.
Giải trình với cơ quan chức năng về những nội dung thể hiện trong đoạn video clip, ông Vương cho rằng khoảng 14 giờ 30 phút ngày 24-3, ông đến Nhà khách số 5 Lê Lai (TP Quy Nhơn) để liên hệ đặt tiệc sinh nhật cho con trai vào ngày 30-3. Thấy ông Vương nhậu về mệt, một người quen là cán bộ quản lý nhà khách bố trí cho ông nghỉ tại phòng 207.
Trong lúc đang nằm nghỉ, ông Vương nghe tiếng gõ cửa nên bước ra mở cửa phòng. Một phụ nữ bước vào, trên đầu còn đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang. Biết gõ nhầm cửa, người này vội vàng xin lỗi rồi quay ra. Liền ngay lúc đó, xuất hiện 4 người đàn ông hùng hổ ập vào, đẩy người phụ nữ trở lại phòng ông Vương và tri hô: “Mày trai gái với vợ tao”.
Tương tự, bà Hà Cẩm Hạ cũng gửi đơn tố cáo, nói bị ông Quốc vu khống. Bà Hạ cho rằng trước nay bà không hề quen biết ông Vương. Việc bà có mặt ở nhà khách là để theo dõi chồng, do không biết ông Quốc ở phòng nào nên bà gõ nhầm cửa phòng của ông Vương, không ngờ bị ông Quốc dựng chuyện. Mục đích của ông Quốc là để ly hôn với vợ vì hiện ông Quốc đang có quan hệ ngoài vợ chồng với người khác.
Còn ông Trịnh Cao Đam, cán bộ quản lý Nhà khách số 5 Lê Lai, cũng xác nhận việc ông Vương đến nhà khách để liên hệ đặt tiệc sinh nhật cho con. Do thấy ông Vương nhậu về mệt, ông Đam bảo nhân viên lễ tân sắp xếp phòng 207 cho ông Vương nghỉ. Sau đó không lâu thì xuất hiện 4 người đàn ông đến xin thuê 2 phòng để nghỉ trưa và được nhân viên lễ tân bố trí phòng 209 và 211, liền kề với phòng 207. Một trong số 4 người là ông Lê Anh Quốc đã trình chứng minh thư để làm thủ tục thuê phòng.
Khó hiểu từ cuốn sổ trực
Theo dõi nội dung ghi trong cuốn sổ trực về khách lưu trú vào ngày 24-3 của Nhà khách số 5 Lê Lai, chúng tôi nhận thấy bên cạnh thông tin ghi về việc lưu trú của ông Lê Anh Quốc tại phòng 209 và 211, tại hàng thứ 3 của trang sổ có ghi thông tin ngày giờ về một vị khách đến thuê trọ với số tiền thu 100.000 đồng nhưng không thể hiện số phòng và tên tuổi người thuê. Ngoài ra, có một dòng thông tin lưu trú của khách được tẩy sạch bằng bút xóa. Trong khi đó, hầu hết các thông tin về khách đến lưu trú tại các phòng (trừ phòng 207) vào ngày 24-3 đều thể hiện rõ ràng trong sổ.
Bài và ảnh: PHƯƠNG LIÊN  - NLĐ





BÀI ĐÃ ĐĂNG :



- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng vào Chủ Nhật ngày 12 tháng 5, năm 2013. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- Quyết định chính thức về thời gian phiên tòa xét xử 2 sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên. Mời bà con đến tham dự phiên tòa XÉT XỬ CÔNG KHAI để ủng hộ tinh thần cho các em vào lúc 7h30 sáng ngày 16 tháng 05 năm 2013, tại Tòa Án Tỉnh Long An. 116 , Trương Định, Phường 1 , TP. Tân An, Tỉnh Long An.

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html   

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRƯỚC SỰ CUỐI ĐẦU HÈN NHÁT, NHU NHƯỢC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA , CHỈ CÓ VÕ MỒM LÀ GIỎI http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html



....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét