Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Phiếm : Sức mạnh của chiến tranh nước bọt .

Sức mạnh võ mồm "oang oác " của Đảng "Thái Thú" và nhà nước "An Nam" ta . 

Phiếm : Sức mạnh của chiến tranh nước bọt

Sáng nay, biết tin nước láng giềng ngang nhiên đưa tàu chở du khách ra Hoàng Sa, một đàn yến Khánh Hoà buồn rầu nói với nhau:

– Họ cứ lấn riết thế này chắc tụi mình phải bỏ xứ mà đi!

– Bậy nà! Quê mình mình cứ ở, với lại loài người có câu “Cái gì của Caesar phải trả lại cho Caesar”, trước sau gì quần đảo ấy cũng trở lại với chủ nhân của nó. A, hay tụi mình bay lòng vòng trên đảo, rồi đồng thanh chĩa mỏ xuống “cực lực phản đối”?

Cả đàn lắc đầu quầy quậy:

– Chiến tranh nước bọt mà ăn thua giề!

Một con trông có vẻ đang bệnh nặng, lông lá xơ xác, bỗng yếu ớt phản đối:


– Đừng nói thế… Chiến tranh nước bọt cũng… hiệu quả lắm… nhất là nước bọt của yến... Nếu không tin… hãy để em thử… Em sẽ trả lại cho… Caesar thứ… của Caesar!

– Chà, hừng hực khí thế chiến đấu thế này, chắc do chú mày mới đọc được bài báo anh hùng Nguyễn Thành Trung tiếc không được chết vì Hoàng Sa! Nhưng chú em đang sốt, bay được bao xa, mà chú định oanh tạc họ bằng cái chi?

Con chim kia thều thào trả lời:

– Em đã bảo bằng… nước bọt mà… Em mới du lịch ở bển về…

– Trời! Cái xứ đó đến loài dơ như heo còn chịu không nổi mắc bệnh mà chết, sao chú lại qua đó?

– Nhờ qua đó… em mới… có thứ mang về để… trả lại cho họ...

– Trả, nhưng trả thế nào?

– Em sẽ bay trên tàu du lịch của họ rồi… phỉ nhổ xuống đầu họ… Bảo đảm dính phải nước bọt của em là… họ mắc bệnh liền…

Cả đám hốt hoảng:

– Trời ơi, vậy có phải chú em đã mắc…

– Dạ phải… H7N9!

Người già chuyện






BÀI ĐÃ ĐĂNG :


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRƯỚC SỰ CUỐI ĐẦU HÈN NHÁT, NHU NHƯỢC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA , CHỈ CÓ VÕ MỒM LÀ GIỎI http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng vào Chủ Nhật ngày 12 tháng 5, năm 2013. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- Quyết định chính thức về thời gian phiên tòa xét xử 2 sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên. Mời bà con đến tham dự phiên tòa XÉT XỬ CÔNG KHAI để ủng hộ tinh thần cho các em vào lúc 7h30 sáng ngày 16 tháng 05 năm 2013, tại Tòa Án Tỉnh Long An. 116 , Trương Định, Phường 1 , TP. Tân An, Tỉnh Long An.

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html



....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét