Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

An ninh và côn đồ dùng dao quắm phá đám No-U FC chơi bóng ------ Bóng đá và yêu nước không thể đi đôi. P.V các thành viên No-U FC -- Quyền đá bóng ở xứ Vệ . ------- Cực lực lên án những hành động khủng bố của an ninh - công an Hà Nội đối với đội bóng No- FC .


Bóng đá và yêu nước không thể đi đôi

2013-05-13
Các bạn trẻ của đội bóng theo dõi đồng đội tập dợt trong một không khí thật lành mạnh và thể thao
Các bạn trẻ của đội bóng theo dõi đồng đội tập dợt trong một không khí thật lành mạnh và thể thao
Source Blog Thành
Nghe bài này

Đội bóng No U chữ viết tắt không chấp nhận đường chữ U hay lưỡi bò mà Trung Quốc áp đặt lên Biển Đông đang bị công an và an ninh Hà Nội ra mặt quấy phá. Hành động mới nhất là gọi phone vào gây áp lực với chủ sân bóng và sau đó đem an ninh giả dạng côn đồ vào sân uy hiếp các cầu thủ nghiệp dư này.

Sự hình thành của một đội bóng


Gần hai năm qua, đội bóng đá có cái tên rất ấn tượng No-U đã tạo sự hưng phấn trong nhiều bạn trẻ tham gia đội bóng khi vừa có thể vui chơi qua loại hình thể thao vừa lại vừa có cơ hội gặp gỡ và bàn thảo những câu chuyện nóng hổi về Biền Đông, nơi làm nên cái tên No U tức là không chấp nhận đường chữ U hay nôm na hơn là đường lưỡi bò của Trung Quốc.

Đội bóng No U có lẽ hình thành từ bức xúc sau khi các cuộc biểu tình chống Trung Quốc bị đàn áp mạnh mẽ tại Hà Nội. Nhiều nhân sĩ trí thức trong những ngày đầu tiên đội bóng được thành lập đã có mặt trên sân cỏ như một động viên cho phong trào nơi gìn giữ những ngọn lửa yêu nước không cho chúng tắt trong những trái tim của những chàng trai không đành lòng nhìn đất nước bị kẻ xâm lược xem thường qua cách ứng xử ngạo mạn khó chấp nhận của một nước lớn.

Đội bóng No U có lẽ hình thành từ bức xúc sau khi các cuộc biểu tình chống Trung Quốc bị đàn áp mạnh mẽ tại Hà Nội. Nhiều nhân sĩ trí thức trong những ngày đầu tiên đội bóng được thành lập đã có mặt trên sân cỏ như một động viên cho phong trào nơi gìn giữ những ngọn lửa yêu nước

Trong nhiều trường hợp, thành viên của đội bóng không dễ dàng chút nào khi tập trung với nhau vào những cuối tuần hay những dịp lễ mặc dù con số thành viên và cổ động viên ngày một lớn lên. Các buổi đấu giao lưu vô hại vẫn bị theo dõi, các lần gặp nhau giữa các thành viên trên bàn cà phê vẫn không qua được các con mắt chăm chăm của an ninh các loại, tuy vậy No U vẫn vững mạnh và hoạt động của nó không hề yếu đi trái lại ngày càng phát triển.


Lực lượng an ninh hay côn đồ ?
Lực lượng an ninh hay côn đồ ? Source Blog Thành


Chính sự phát triển này đã làm an ninh Hà Nội lo ngại, trong chiều ngày 12 tháng 5 khi đội bóng đang có cuộc đấu tại sân bóng Thành Nam thuộc quận Cầu Giấy thì người chủ nhân của sân bóng thông báo cho đội bóng rằng công an Hà Nội đã gọi cho anh và cho biết không được cho đội No U thuê.

Anh Dũng Vova, một thành viên đội bóng có mặt từ phút đầu cho biết thêm chi tiết:Tôi có mặt ở sân từ đầu đến cuối giống như mọi lần chúng tôi chia nhau ra đá với nhau. Nhưng khi đá được vài phút thì chủ sân có ra và bảo ngừng trận đấu. Chúng tôi hỏi lý do vì sao thì anh chủ sân nói là công an thành phố yêu cầu không cho thuê sân. Tôi nói xin cho tôi cái số điện thoại của anh nào nói là công an thành phố nhưng anh chủ sân không dám đưa. Lúc ấy tôi cho số điện thoại của tôi và nói rằng khi nào có ai gọi đến thì nhắn ngay số này tôi sẽ gọi cho giám đốc công an Hà Nội để hỏi rõ ràng xem có đúng là sĩ quan công an Hà Nội hay không hay là Hán gian Trung Quốc mạo danh công an Hà Nội để phá đội bóng đang chơi trên sân này. Sau đó thì chúng tôi tiếp tục đá và trong khi đó thì điện thoại bên ngoài liên tục gọi cho chủ sân nhưng chúng tôi không thề ngừng bóng vì đang đá dở.

Lại sử dụng kịch bản côn đồ

Sự việc không kết thúc ở đó, kịch bản côn đồ lại được an ninh và công an Hà Nội mang ra như trước đây từng áp dụng cho người dân Dương Nội, Văn Giang, anh Dũng Vova kể tiếp:

Lực lượng an ninh hay côn đồ?
Lực lượng an ninh hay côn đồ? Source Blog Thành


Ngay sau đó khoảng vài phút thì có một đám côn đồ vác kiếm, dao quắm và kéo sắt. Có ba tên và tên cầm đầu mang hai cái bao trong đó có cả kéo và dao quắm rơi ra. Tôi yêu cầu mọi người chụp ảnh cho tôi tất cả ảnh của mấy anh chàng này. Sau đó mọi người mang máy điện thoại ra để chụp ảnh thì mấy chàng này lủi đi vì sợ bị chụp. Trong đó có mấy viên sĩ quan an ninh của công an Hà Nội ngồi trước cổng mà chúng tôi đã biết mặt hết. Tôi nói với anh em chụp tất cả ảnh của họ để tôi gửi cho Giám đốc công an Hà Nội cũng như ông Trần Đại Quang yêu cầu làm rõ xem giang hồ mà mặc thường phục này có đúng là sĩ quan của  công an Hà Nội hay là Hán gian của Trung Quốc.

Ngay sau đó khoảng vài phút thì có một đám côn đồ vác kiếm, dao quắm và kéo sắt. Có ba tên và tên cầm đầu mang hai cái bao trong đó có cả kéo và dao quắm rơi ra. Tôi yêu cầu mọi người chụp ảnh cho tôi tất cả ảnh của mấy anh chàng này.
anh Dũng

Đội bóng No U được thành lập vào tháng 10 năm 2011. Sinh hoạt của đội rất tốt có tuần chơi tới 4 trận giao lưu với nhiều đội doanh nghiệp, tổ chức như FPT, Dầu Khí, các trường học Giao thông, Bách khoa. Đến tháng 10 này thì No U sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ hai. Các cầu thủ rất đông và một đội No U tại Sài Gòn cũng đã được thành lập. Riêng ở Hà Nội thì có những hôm No U phải thuê hai sân chia ra làm 4 đội để tập và chơi. Số lượng người đến sân cổ động rất đông có khi lên đến sáu bảy chục người, họ mang cả vợ con gia đình bố mẹ đi cổ động và đã hình thành nên một thói quen lành mạnh trong khung cảnh xô bồ trong xã hội như hiện nay.

Anh Nguyễn Lân Thắng, một thành viên của đội bóng cho biết nhận xét của mình về câu chuyện áp lực chủ sân và công an giả danh côn đồ này:

Cảm nhận chúng tôi nghĩ rằng có lẽ chính quyền sắp sửa chuẩn bị đối phó trong thời gian có khả năng nổ ra biểu tình nên họ chuẩn bị tăng cường đàn áp. Thứ hai nữa hiện tại những thành viên đội bóng NoU đang bị một lực lượng an ninh mới, gương mặt mới bắt đầu theo dõi thì có thể cơ cấu an ninh Hà Nội theo dõi chúng tôi họ thay đổi người thế cho nên họ thay đổi phương pháp và họ hành xử. Chúng tôi bình thường đã quen với những chuyện như vậy và chắc chắn họ có đàn áp như thế nào thì chúng tôi cũng tìm được cách gặp nhau để tham gia đá bóng với nhau và cùng nhau thể hiện tình yêu nước chống Trung Quốc xâm chiếm biển Đông.

Hơn nữa các nhóm giang hồ giữa ban ngày vác kiếm vác côn như thế nếu công an Hà Nội không chịu điều tra làm rõ thì sau này sẽ xảy ra rất nhiều vần đề
Anh Dũng Vova

Anh Dũng Vova cho biết những gì mà đội bóng sẽ làm trong thời gian tới nhằm tránh những điều có thề xảy ra tồi tệ hơn:
Tôi sẽ gửi thư cho Giám đốc công an Hà nội những cái ảnh này để điều tra làm rõ nếu không thì trong tương lai sẽ xảy ra những việc còn hơn thế. Có thể trong lúc như thế thì đám côn đồ chắc chắn sẽ xảy ra bạo động vì số các cầu thủ và cổ động viên có lúc hơn 100 người rất là đông mà thanh niên thì không ai kiểm soát họ được. Hơn nữa các nhóm giang hồ giữa ban ngày vác kiếm vác côn như thế nếu công an Hà Nội không chịu điều tra làm rõ thì sau này sẽ xảy ra rất nhiều vần đề.

Dư luận đánh giá sự hỗn loạn mà công an nỗ lực gìn giữ trong xã hội đang bị một nhóm người quá khích trong ngành làm cho xấu đi. No U là một đội bóng chứ không phải là một tổ chức chống chính phủ, sự thiếu tế nhị sẽ đẩy những người trẻ tuồi đầy nhiệt huyết vào hướng đối đầu chỉ có hại cho sự ổn định chính trị mà nhà nước luôn kêu gọi. Tuổi trẻ cộng với lòng yêu nước không dễ bị chùn chân trước các kịch bản dành cho người già và phụ nữ.

Mặc Lâm, biên tập viên RFA, Bangkok

____________________


Anh Chí - Quyền đá bóng ở xứ Vệ




Chiều nay, đội bóng NO U FC (đội bóng của những người yêu bóng đá ghét đường lưỡi bò) ra sân tập luyện như thường lệ tại sân bóng Thành Nam, quận Cầu Giấy. Trước đó, nhận lời mời thi đấu giao hữu với một đội bạn, đội No U FC chia quân làm hai đội: Đội hình chính thức đá đấu với đội bạn, đội hình dự bị chia làm 2 luyện tập đá nội bộ với nhau. Có rất nhiều các cổ động viên bao gồm nhiều lứa tuổi cũng ra sân cổ vũ đội thi đấu và tập luyện.


Trận đá đấu với đội bạn vừa tiến hành được vài phút thì chủ sân bóng Thành Nam ra yêu cầu hai đội dừng thi đấu. Trước sự vô lý đó, các cầu thủ No U FC đã yêu cầu chủ sân cho biết lý do vì việc thuê sân đã được làm hợp đồng trước đó và sau mỗi trận đấu, đội No U FC đều thanh toán tiền thuê sân bãi và nước uống đầy đủ. Chủ sân đã quanh co lý do ngừng trận đấu. Tuy nhiên, trước sự truy hỏi của toàn đội, chủ sân đã phải thú nhận lý do ngừng trận đấu là do bị an ninh ép buộc. Đội bóng đã truy hỏi tên người ra lệnh cho chủ sân và xin số điện thoại của người đã ra lệnh đó nhưng chủ sân không cho biết. Với lý do như vậy, đội bóng kiên quyết không chấp nhận dừng trận đấu và vẫn tiến hành trận đấu cho dù chủ sân đòi dừng.




Bên ngoài sân, hai nhân viên an ninh mặc thường phục (những người được nhân viên sân bóng mách là đã đến ép chủ sân dừng trận đấu) ngồi uống nước bên quán nước vỉa hè. Khi anh em cầu thủ trong đội bóng đi tới và hỏi họ có phải là những viên an ninh được phái đến và đã ra lệnh cho chủ sân ép đội No U FC ngừng trận đấu hay không thì họ chối bay và nói chỉ là người ngồi uống nước ven đường. Hèn quá! Dám làm mà không dám nhận.


Các cầu thủ tiếp tục thi đấu. Những cầu thủ dự bị kéo qua sân bên trong để chia quân ra luyện tập. Mọi chuyện tưởng như vậy đã yên ổn. Nhưng không. Sau khi chủ sân bị đấu lý và không dừng được trận đấu, phía an ninh cho gọi thêm người đến và một trong số họ vác dao đến đe dọa. Thấy vậy, mọi người dừng trận đấu và kéo ra đấu tranh và phản đối. Trước phản ứng mạnh mẽ và kiên quyết của các cầu thủ cũng như các cổ động viên, các nhân viên an ninh không dám manh động mà chỉ dám theo dõi đội bóng từ bên ngoài sân bóng cho đến khi hết giờ.


Câu hỏi được đặt ra: Ai đã chỉ đạo cho các nhân viên an ninh đến phá đám trận đấu chiều nay? Công an quận Cầu Giấy, công an thành phố Hà Nội hay Bộ Công An? Cho dù là ai chăng nữa thì những hành động đó đều vi phạm pháp luật, vi phạm quyền tự do của các công dân.


Chúng tôi, các cầu thủ và cổ động viên của đội No U FC, cực lực phản đối những hành động vi phạm pháp luật, vi phạm quyền con người từ phía công an. Lần này không biết là lần thứ bao nhiêu kể từ khi đội bóng No U FC được thành lập (30.10.2011) cho đến nay đã bị phía công an gây sức ép với các chủ sân, đe dọa các thành viên mới xin gia nhập đội, đe dọa các đội bóng thi đấu giao hữu với No U FC: Từ sân bóng MIC trên đường Lê Văn Lương, sân bóng Liên đoàn bóng đá Việt Nam trên đường Lê Đức Thọ đến sân bóng Sơn Trang 2 trên đường Hoàng Minh Giám và đến nay là sân bóng Thành Nam trên đường Trần Thái Tông. Việc họ ra sức tìm đủ mọi thủ đoạn để đánh phá đội bóng No U FC chỉ vì những người này DÁM cất lên tiếng nói PHẢN ĐỐI ĐƯỜNG LƯỠI BÒ (hình chữ U) trên biển Đông phải chăng là hành động tiếp tay cho phía Trung Quốc nhằm trấn áp tiếng nói từ người dân Việt Nam đối với những hành động xâm lấn ngày càng leo thang của phía Trung Quốc? Vụ việc xảy ra ngay sau chuyến viếng thăm Trung Quốc của ông Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân mới đây khiến cho người dân đặt câu hỏi phải chăng chính quyền Việt Nam hành động như vậy để "làm đẹp lòng" chính quyền Trung Hoa???


Ngày 27-3-1946, báo Cứu Quốc số 199 có đăng bài “Sức khỏe và thể dục” của ông Hồ Chí Minh. Trong bài báo đó ông Hồ kêu gọi toàn dân tập thể dục để tăng cường sức khỏe. Ông Hồ đã viết: “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt; mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là cả nước mạnh khỏe", "Gái trai, già trẻ ai cũng nên làm và ai cũng làm được”. Ông Hồ cũng cho rằng “dân cường thì quốc thịnh”. Vậy mà giờ đây, nhà cầm quyền Việt Nam chỉ đạo công an phá đám sinh hoạt luyện tập thể dục thể thao của những người dân thì phải chăng họ đã chứng minh rằng những lời trên của ông Hồ là xúi dân làm bậy? Câu hỏi này xin được dành cho các lãnh đạo ngành công an.


Chúng tôi, đội bóng No U FC tuyên bố: Nếu tình trạng phá rối những sinh hoạt của đội bóng No U FC của lực lượng công an còn tiếp diễn, thì thay vì đá bóng, chúng tôi sẽ tiến hành tổ chức những cuộc biểu tình phản đối những hành động đó của lực lượng công an ngay tại trước sân bóng bị cấm đoán, tổ chức những cuộc biểu tình trước trụ sở của ngành công an một cách công khai. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tiến hành những biện pháp phòng vệ chính đáng nếu phía công an tiến hành những hành động vi phạm pháp luật xâm hại đến thân thể và tính mạng của các cầu thủ cũng như các cổ động viên. Mọi trách nhiệm đều thuộc về phía công an - những người nhận tiền lương từ những người dân như chúng tôi đóng góp để đảm bảo trật tự trị an của xã hội.


Dưới đây là một số hình ảnh của những viên công an đã đến phá rối trận đấu cũng như mang hung khí ra đe dọa đội bóng chiều nay (12.05.2013):





Anh Chí 
Thứ Hai, 13/05/2013





___________________




Thứ hai, ngày 13 tháng năm năm 2013

AN NINH VÀ CÔN ĐỒ PHÁ ĐÁM NO-U FC CHƠI BÓNG BẰNG DAO QUẮM


NHƯ MỌI CHIỀU CHỦ NHẬT, NO-U FC (CLB bóng đá được thành lập với tiêu chí YÊU BÓNG ĐÁ- GHÉT 'ĐƯỜNG LƯỠI BÒ) TẬP LUYỆN LẦN THỨ 66 VÀ GIAO HỮU THEO LỜI MỜI CỦA MỘT ĐỘI BẠN TẠI SÂN BÓNG THÀNH NAM (đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội).


TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU ĐƯỢC ÍT PHÚT THÌ CHỦ SÂN RA ĐỀ NGHỊ NGHỈ ĐÁ, HỎI LÝ DO TẠI SAO THÌ ANH TA NÓI DO AN NINH (Công an) YÊU CẦU HỦY TRẬN. NHƯNG KHI ĐƯỢC YÊU CẦU GẶP MẶT TRỰC TIẾP HOẶC CUNG CẤP SỐ ĐIỆN THOẠI NGƯỜI RA LỆNH ĐÓ THÌ KHÔNG ĐƯỢC ĐÁP ỨNG. 


SAU ĐÓ TRẬN GIAO HỮU VÀ TẬP LUYỆN CỦA NO-U FC VẪN DIỄN RA BÌNH THƯỜNG(Trên 2 sân mini) NHƯNG CHỦ SÂN XÓA HỢP ĐỒNG THUÊ SÂN DÀI HẠN NGAY SAU BUỔI HÔM NAY. TRƯỚC ĐÓ, BUỔI SÁNG CHỦ SÂN ĐÃ LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI THUÊ SÂN CỦA NO-U FC VÀ NÓI ÚP MỞ (Vì họ nói họ bị đe dọa) RẰNG SẼ PHẢI CẮT HỢP ĐỒNG VỚI NO-U FC.

VIỆT NAM LUÔN KHẲNG ĐỊNH CHỦ QUYỀN TẠI CÁC QUẦN ĐẢO HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA. SINH HOẠT CỦA NO-U FC KHÔNG THỂ BỊ GÂY KHÓ KHĂN. KẺ NÀO GIẢ DANH AN NINH LÀM ĐIỀU ĐÓ LÀ VIỆT GIAN BÁN NƯỚC!

CHÚNG TÔI TUYÊN BỐ PHẢN ĐỐI HÀNH ĐỘNG NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ CÁC CƠ QUAN HỮU QUAN LÀM RÕ VÀ TRỪNG TRỊ BỌN MẠO DANH!



Chụp hình lưu niệm trước trận đấu
TRONG KHI CHÚNG TÔI ĐANG CHƠI BÓN TRÊN SÂN THÌ NHIỀU AN NINH ĐÃ HẰM HÈ GÂY RỐI VÀ GỌI CẢ CÔN ĐỒ MANG DAO QUẮM ĐẾN ĐỂ DỌA NẠT CÁC CẦU THỦ NO-U FC.







Tên này tỏ vẻ rất căm hờn NO-U


Lực lượng được điều đến rất đông


Một kẻ được điều động vác dao đến để thanh toán NO-U FC
NHƯNG CHÚNG TÔI VẪN CHƠI BÓNG BÌNH THƯỜNG, KHÔNG NHỮNG VẬY CÒN CHƠI TRÊN 2 SÂN CÙNG LÚC.











___________________          



12-05-2013

CỰC LỰC LÊN ÁN NHỮNG HÀNH ĐỘNG KHỦNG BỐ CỦA AN NINH - CÔNG AN HÀ NỘI VỚI ĐỘI BÓNG NO-U FC


Chúng ta đang sống ở đâu? Sau khi xem những clip và hình ảnh những công an mặc quân phục vào "giải cứu" mấy túi vũ khí của côn đồ trong vụ cưỡng chế nông dân Dương nội

Rồi tới vụ những kẻ lạ mặt tấn công tôi: Bùi Thị Minh Hằng và Chí Đức trong ngày tôi ra tòa án Hà Nội hôm 8-4-2013 vừa qua...Cho đến khi chúng bị vây đánh và chụp rõ khuôn mặt cùng biển số xe:29-C1 220 -40 thì mới lòi ra bộ mặt thật . Đó là CÔNG AN ....Ôi chao ơi. Cái đất nước này loạn thật rồi. Không còn nhi ngờ gì nữa. Họ ngăn trở biểu tình để mặc cho đất nước rơi vào tay giặc. Họ bỏ tù những con người đá hô những khẩu hiệu yêu nước. Họ ra tay đàn áp không thương tiếc những công dân chỉ đi phát Tuyên Ngôn Nhân Quyền và nói về QUYỀN CON NGƯỜI

Và hôm nay...Để "bổ xung" thêm vào những trang ô nhục về vi phạm Quyền Con người họ lại thêm một lần nữa làm những trò theo dõi- gây sự và khủng bố cả những trận đấu bóng đá giao hữu vì tinh thần thể thao với nhau....Chúng ta không thể còn nhịn nhục được hơn nữa. Toàn thể công dân yêu chuộng Tự Do công lý và cần bảo vệ Quyền con người. Chúng ta phải ĐỨNG LÊN 

Chúng ta phải tự vệ . Đó là Quyền của mỗi con người

Mời quý vị xem hình ảnh về những tên ma cô - ma cạo trong công an Hà Nội ngày nay 12-5-2013 đã ra sân bóng để khủng bố anh chị em NO-U .

Hãy nhớ kỹ bộ mặt và tội ác của chúng...

Mọi người ra sân luyện tập , đá bóng hàng tuần vào mỗi chủ nhật


Đội hình tập luyện thi đấu rất lành mạnh 


Bắt đầu có những "kẻ lạ" kéo quân đầu trâu mặt ngựa vào sân đe dọa




Tưởng ai xa lạ- những khuôn mặt này thì điểm danh công an Hà Nội ra ngay
Những kẻ này đến sân đá bóng với nhiệm vụ gì?


Kẻ này đóng vai trò gì với những công dân yêu nước mà nó theo ra cả chỗ đá banh để chỉ huy ngăn cản ?


Căng thẳng vì những việc làm vi phạm pháp luật và gây tội ác với ND ư?


khủng bố công dân ở khắp nơi. Gio họ chơi thể thao cũng kéo ra PHÁ BĨNH


cưỡng chế đất Dương Nội cho côn đồ mang hàng bao nhiêu bao tải mã tấu- dao bầu- Gio đến ra sân đá bóng cũng vác mã tấu...Chính quyền này muốn BẠO LỰC HÓA rồi chăng?



Cực lực lên án - phản đối trước những hành động vi phạm luật pháp của những kẻ khoác áo chính quyền 






Chúng ta không thể lùi bước trước cái ác và cái xấu- Hoan hô tinh thần anh chị em NO-U FC 



 










Hăng say thi đấu giao hữu


Vô cùng ủng hộ tinh thần cương quyết của NO-U FC
Đây không phải lần đầu tiên hay duy nhất công an mặc thường phục làm những trò côn đồ như thế này
Kính mời bà con coi lại hình ảnh trong ngày 8-5-2013 vừa qua khi họ khủng bố tấn công tôi. Và nhục nhã hơn là khi bị bà con vây bắt - đánh vì tưởng CƯỚP thì họ đã LÒI THẺ NGÀNH CÔNG AN ra
Ngày nay cả thế giới đang kỷ niệm NGÀY LỄ MẸ
Đây phải chăng là những việc làm và hành động để họ "Đáp đền" ơn nghĩa sinh thành cho những người Mẹ từng mang nặng đẻ đau ra họ . Tôi tin rằng những người Mẹ của họ không bao giờ dạy con họ như thế ĐAU LÒNG quá

http://danoanbuihang.blogspot.mx/2013/04/bao-ong-o-ve-van-nan-con-o-sos.html
http://danoanbuihang.blogspot.mx/2013/04/oan-truong-ai-co-ra-toa-moi-hay.html


http://danoanbuihang.blogspot.mx/2013/05/cuc-luc-len-nhung-hanh-ong-khung-bo-cua.html



___________________



Comment

Lê Dũng Vova 
Thay vì đá bóng chúng tôi sẽ tổ chức tuần hành, biểu tình trước trụ sở của UBND TP và trụ sở của bộ, sở công an HN, phản đối việc vô trách nhiệm bảo vệ an ninh trật tự của chính quyền và công an.

ờ hay, tạm nghỉ đá bóng đi biểu tình bằng xe đạp, xe máy, ô tô cái đã cho nó đổi mới và lan toả tinh thần NO U ra cộng đồng nhanh hơn đi bà con, nào chuẩn bị đồ nghề và băng rôn biểu ngữ đê !!!

Nguoi Ha Noi 
Cứ chiều chủ nhật hàng tuần độ khoảng 40-50 người mặc áo in "Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam" đạp xe đi dạo mạn lăng bác và sứ quán Trung Quốc nhỉ? Cứ gọi là vui phải biết, bố cái bọn AN ngu như chó, không cho bố mày đá bóng thì bố mày đạp xe đi dạo lòng vòng HN, càng nhiều người biết :))





XEM THÊM :



- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng vào Chủ Nhật ngày 12 tháng 5, năm 2013. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html  


- Quyết định chính thức về thời gian phiên tòa xét xử 2 sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên. Mời bà con đến tham dự phiên tòa XÉT XỬ CÔNG KHAI để ủng hộ tinh thần cho các em vào lúc 7h30 sáng ngày 16 tháng 05 năm 2013, tại Tòa Án Tỉnh Long An. 116 , Trương Định, Phường 1 , TP. Tân An, Tỉnh Long An.


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html    


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRƯỚC SỰ CUỐI ĐẦU HÈN NHÁT, NHU NHƯỢC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA , CHỈ CÓ VÕ MỒM LÀ GIỎI http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html    


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét