Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

7 Câu hỏi dành cho ông Huỳnh Phong Tranh? Những tên Việt gian bán nước và thời vận của chúng .


 7 Câu hỏi dành cho ông Huỳnh Phong Tranh?

Nghe ông phát biểu hùng hồn rằng "Cần phải cưỡng chế các nhóm công dân tham gia biểu tình có màu sắc chính trị", tôi xin hỏi ông một số câu hỏi sau:

1/ Định nghĩa của ông về "Màu sắc chính trị" là như thế nào? Người dân bị mất đất, bị quan lại địa phương bắt chẹt, có phải khi họ đấu tranh đòi cái Nhà nước "Do Dân, vì Dân" của ông phải đứng ra bảo vệ họ, thì sẽ bị coi là có "Màu sắc chính trị" phải không?

2/ Định nghĩa của ông về "Cưỡng chế" là sẽ như thế nào?

Ông sẽ dùng hơn trăm bộ đội công an để cưỡng chế một gia đình như ở Tiên Lãng có phải không? Ông sẽ dùng hơn 3000 công an + đầu gấu để cưỡng chế ngàn dân như ở Văn Giang phải không?

3/ Nếu có hàng vạn, hàng chục vạn dân sẽ chống lại các ông như ở Văn Giang, Vụ Bản hay Dương Nội, ông định sẽ huy động bao nhiêu công an bộ đội + côn đồ để cưỡng chế?

4/ Nếu Dân quyết dùng các phương tiện vũ khí thô sơ như anh hùng Đoàn Văn Vươn, để chống lại bọn quan lại cướp đất, thì ông sẽ cho phép dùng vũ khí gì để cưỡng chế? Súng AK hay chó nghiệp vụ hay lựu đạn mà lính công an các ông gọi kiểu tên mới "quả nổ"? Nếu không đủ để trấn áp cưỡng chế có hiệu quả, ông đã tính đến các loại vũ khí nặng hơn khác như B40 hay đại bác tầm xa chưa?

5/ Để cưỡng chế có hiệu quả hơn, ông có dám (bắt chước Trung Quốc trong vụ Thiên An Môn năm 1989) dùng xe tăng tàn sát những người tham gia biểu tình mang "Màu sắc chính trị" hay không? Chính phủ ông hiện có tất cả bao nhiêu xe tăng ? Ông có dám bắt chước Lybia ném bom vào Dân hay không

6/ Nếu cả khi đã dùng đến xe tăng, máy bay ném bom mà không thể ngăn cản được các cuộc biểu tình mang "Màu sắc chính trị", thì ông dự định sẽ trốn đi đâu, sang nước nào? Ông và gia đình đã chuẩn bị đầy đủ tiền vàng và các giấy tờ hợp pháp ở nước đó chưa? Ông đã học được ngoại ngữ ở cái nước đó chưa? Ông đã biết cách cải trang để râu dài như cựu Tổng thống Saddam Hussein chưa?

7/ Câu hỏi cuối cùng: Nếu ông không thể trốn thoát ra nước ngoài được, ông đã chuẩn bị tinh thần học theo cựu Tổng thống Gadafi là chui xuống cống chưa? Cống nước ở Hà Nội vừa bé nhỏ vừa hôi thối vừa nhiễm độc khủng khiếp, ông có dám chui xuống và có chịu được mùi thối đó không?

Nguoi Yeu Nuoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét