Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Từ trong trại giam, tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã gửi thiệp chúc mừng sinh nhật vợ và viết một lá thư dài tâm tình với gia đình về việc ông đã có cháu nội đích tôn, bé Cù Huy Xuân Hoàng.


Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, 4/4/2012




Hôm nay ngày 1-6, Tết của thiếu nhi, cũng là sinh nhật của luật sư Dương Hà, phu nhân của tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. 


Sáng sớm LS Dương Hà đã nhận được một lẵng hoa đẹp của người mến mộ. Một tin vui đến với tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ là gia đình có thêm một thành viên mới. 


Từ trong trại giam tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã gửi thiệp chúc mừng sinh nhật vợ và viết một lá thư dài tâm tình với gia đình về việc ông đã có cháu nội đích tôn sinh vào lúc 15h05' ngày 30-5-2012, cân nặng 3,12kg. 


Theo tâm nguyện của ông, cháu nội được đặt tên là Xuân Hoàng. Ông giải thích Xuân Hoàng là mùa xuân huy hoàng của dân tộc Việt Nam. 


Trong ngục tối bị giam cầm, nhưng tấm lòng của tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ luôn đau đáu với vận mệnh dân tộc đang chìm đắm bởi nạn ngoại xâm, nội xâm. 


Có lẽ ông gửi gắm nỗi niềm của mình qua tên cháu nội, để hy vọng một mùa xuân huy hoàng cho dân tộc Việt không còn xa. Đó cũng là ước nguyện của bao nhiêu người con ưu tú, dũng cảm của dân tộc đã dân thân tranh đấu, bất chấp thân xác bị đọa đày.





Cù Huy Xuân Hoàng, cháu đích tôn của LS CHHV!









Hôm nay 1/6 cũng là ngày sinh nhật của chị Ls Nguyễn Thị Dương Hà, phu nhân yêu thương của anh CHHV





Trong trại tù xa xôi nơi rừng thiêng nước độc, lam sơn, chướng khí. Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã gửi một bức thư và bưu thiếp về mừng sinh nhật vợ.






Ngay trong ngày hôm nay 1/6/2012, sáng sớm đã có những người dân oan đứng ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng với khẩu ngữ kêu oan.








Mong rằng ước nguyện của tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, cũng là ước nguyện của bao nhiêu triệu người dân Việt Nam sớm trở thành hiện thực.




TTX Aqua , Người Buôn Gió
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/582/582?&show_interstitial=1&u=%2Fjournal%2Fitem
http://multiply.com/mail/message/aquapham:notes:630?replies_read=14



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét