Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Hà Nội: Công an bắt giữ đánh đập người dân vô cớ . Phỏng vấn mẹ của sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên ------- Giữa bầy khuyển mã - Chúng ta luôn có nhau ------ Có phải Anh Lê Quốc Quyết đã vào sổ đen của công an?


 26/09/2013 

 Giữa bầy khuyển mã - Chúng ta luôn có nhau


Đọc được tin khẩn trên Facebook về việc công an tấn công nhà blogger Nguyễn Tường Thụy vào lúc khoảng hơn 6h tối, chúng tôi bắt đầu đi hỏi nhau địa chỉ trụ sở công an huyện Thanh Trì. Trước khi đi tôi dặn mẹ, con đi có thể tối nay con không về.

Trời Hà Nội mưa như trút nước, tôi cứ lòng vòng mãi ở xung quanh vị trí ngôi nhà 7 tầng trụ sở công an huyện Thanh Trì, công an đứng đầy xung quanh trụ sở, không thấy ai, tôi phân vân chẳng nhẽ bạn bè đến đã bị bắt vào đồn hết rồi sao?

Trời mưa quá, tôi tấp vào quán café và gọi điện hỏi bạn bè, thì ra là công an giam giữ người tại cơ sở 2 của công an huyện Thanh Trì.

Khi tôi đến nơi thì khá đông bạn bè đã tập trung ở đấy và đang hô to các khẩu hiệu “phản đối công an bắt người trái phép” và đòi thả người. Chị Tân, vợ con anh Thụy đã được thả ra ngoài đồn, các chị hết sức lo lắng vì biết em Lê Quốc Quyết bị công an đánh rất đau, các chị đi qua nhìn thấy công an đánh hội đồng em Quyết trong một phòng khác, đánh tới tấp, nghe tiếp kêu cứu của Quyết…

Ngoài ra anh Trương Văn Dũng đến để đòi người lại bị bắt vào đồn, Lã Dũng đến đòi người cũng bị bắt vào đồn nhưng lại được thả ra đang hô khẩu hiệu đòi người. Mẹ con Phương Uyên không biết là bị giam giữ ở nơi đậu

Có mấy thằng đầu gấu cởi trần, mình đầy hình xăm tiến đến đám đông và cà khịa, chúng tôi nhắc nhau không lời qua tiếng lại với bọn này.

Một vài anh em đang lắng nghe tiếng vợ anh Thụy kể về việc công an tấn công nhà anh chị như thế nào. Chị bảo: Bây giờ phải ở lại đây đòi người chứ nhà cửa ở nhà đang tanh bành ra, chưa kiểm kê được công an đã cướp đi những thứ gì, công an phá cửa nhà chị vào bắt người lúc cả nhà đang ăn cơm.

Một lúc sau thấy bác Hải cũng ra, ai ra cũng xót xa cho Quyết bị đánh đau quá, họ còn nhìn thấy đầu Quyết bị đánh chúi nhủi xuống sàn nhạ

Một lúc sau công an thả anh Thụy. Anh Thụy ra tố cáo công an đánh người, công an đánh em Quyết rất đau, anh Thụy lại lo lắng đi vào, tất cả đều sốt ruột, không biết tình trạng của Quyết như thế nào.

Một lúc sau anh Thụy ra thông báo công an đã đưa mẹ con bé Phương Uyên ra sân bay, mọi người thở phào, tình hình đỡ căng thẳng một chút.

Khoảng gần 11 giờ thì Quyết bắt đầu ra. Chao ôi, Quyết bị đánh thật tàn tệ, quần áo nhàu nát, mặt mũi và đầu có nhiều vết thâm, mũi vêu ra… Quyết đã bị công an đánh hội đồng, đi đâu cũng bị công an theo dõi và đánh đập, ở Vũng Tàu họ còn cho cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh yêu cầu Quyết dừng xe lại cho côn đồ đến đánh đập, thật là kinh khủng.


Tất cả chúng tôi đều hô khẩu hiệu “phản đối công an đánh người trái phép”

Đêm cũng đã khuya, trời mưa nặng hạt, chúng tôi giải tán, tôi về nhà vào lúc khoảng 11h 30’,

Thế đấy các bạn thấy công an Việt Nam, xông vào nhà dân, phá cửa và bắt người đến trụ sở đánh đập, người dân đến đòi người thì thả ra và không chịu trách nhiệm gì, công an là đầu gấu, họ sinh ra là chỉ làm cho dân hoảng sợ.

Chính cách thức công an Việt Nam tấn công nhà anh Nguyễn Tường Thụy đã chứng minh cho người dân và bạn bè quốc tế thấy rằng: công an Việt Nam đã trung thành vơi đảng thì không thể lễ phép với dân, bởi vì đảng và dân có lợi ích mâu thuẫn nhau, đảng tước đi quyền bầu cử của người dân để lập ra chính phủ, chính phủ phải có bộ máy công an đàn áp người dân, làm cho dân hoảng sợ, dân không dám đòi quyền bầu cử, để đảng duy trì quyền lực mãi mãi.


Danlambaovn



- Thứ năm, ngày 26 tháng chín năm 2013 Bọn "Cùng Hung Cực Ác" còn đảng còn mình giở trò cường hào ác bá .
SOS: HÀNH XỬ HẾT SỨC CÔN ĐỒ CỦA NHÀ CẦM QUYỀN HÀ NỘI ( TỔNG HỢP THÔNG TIN ) ---------- Tin khẩn Hà Nội: Công an tấn công nhà Blogger Nguyễn Tường Thụy , tạm giữ blogger , gia đình và các bạn . VIDEO PHẢN ĐỐI CÔNG AN ĐÁNH NGƯỜI --------- NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN VÀ CHUYẾN ĐI THĂM MIỀN BẮC --------- Công an trấn áp cuộc họp mặt của blogger trước phiên xử luật sư Lê Quốc Quân , bọn chúng hành hung, bắt người, thả người tùy tiện và không lý do . Trong đêm tối và dưới cơn mưa tầm tả, bạn bè đồng đội kéo nhau đến ngay trước đồn côn an đòi người . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/09/sos-hanh-xu-het-suc-con-o-cua-nha-cam.html

- TỔNG HỢP CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN : CÔNG AN LƯU MANH, CÔN ĐỒ HÀNH HUNG, ĐÁNH CHẾT NGƯỜI DÂN http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/cong-con-o-hanh-hung-anh-chet-nguoi-dan.html

- TỔNG HỢP VỤ ÁN HAI SINH VIÊN YÊU NƯỚC NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN , ĐINH NGUYÊN KHA VÀ BLOGGER ĐINH NHẬT UY (ANH TRAI CỦA KHA) Ở LONG AN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/tong-hop-nhung-tin-tuc-lien-quan-ve-vu.html



_______


Công an bắt giữ đánh đập người dân vô cớ

Gia Minh, biên tập viên RFA, Bangkok

2013-09-26
Sinh viên Nguyễn Phương Uyên tại sân bay Nội Bài
Sinh viên Nguyễn Phương Uyên tại sân bay Nội Bài
Photo Nguyen Lan Thang


Nghe bài này

Mẹ con bà Nguyễn thị Nhung và Nguyễn Phương Uyên nằm trong số bị bắt tại nhà blogger Nguyễn Tường Thụy vào tối 25 tháng 9 vừa qua. Cả hai bị áp tải đưa ra sân bay Nội Bài và đến lúc 3:30 chiều ngày 26 tháng 9 mới về đến nhà tại Hàm Thuận, tỉnh Bình Thuận.

Ngay sau khi về nhà, biên tập viên Gia Minh liên lạc được với bà Nguyễn thị Nhung và trước hết bà thuật lại việc bị bắt giữ đưa đi như sau:

Bà Nguyễn thị Nhung: Đúng ra chúng tôi đi từ nhà khách ra sân bay nhưng chuyến bay 8 giờ tối hôm qua bị delay đến 9:15. Vì thời gian còn dài nên chúng tôi mới đến nhà anh Nguyễn Tường Thụy- bố nuôi của bé Uyên, để ăn bữa cơm tạm biệt. Đến đó vẫn chưa kịp ăn cơm, lúc đó mới sáu giờ chuẩn bị ăn cơm, có vài chục người đi mấy chiếc ô tô họ phá cửa xông vào nhà mà không có qui định pháp luật gì hết, vì theo qui định của pháp luật phải trình giấy tờ, xuất trình thẻ công an; nhưng họ xông vào nhà; không cho vào thì họ đập cửa. Lúc đó hai mẹ con tôi đang ở trên phòng, chuẩn bị xuống ăn cơm để đi, họ xông lên túm tóc tôi, nắm trong tay rất chặt, tống vào trong tường. Cả hai mẹ con tôi tóc dài đều bị làm như thế hết,nói chung rất  thô bạo. Hôm qua trời mưa rất to, hai mẹ con tôi bị họ vật xuống đường lôi đi, ướt sũng hết, chân không có dép. Họ bắt như bắt cóc, còn những người ở nhà anh Thụy bị bắt như thế nào chúng tôi không được biết.

Gia Minh: Đến sân bay bà bị xỉu, còn Phương Uyên cũng bị giằng giật nhất là khi có người ở dưới ( Hà Nội) lên, khi bà tỉnh dậy thì suốt cả đêm ra sao và đến sáng thế nào?

Bà Nguyễn thị Nhung: Chỗ họ bắt cóc đưa chúng tôi đi là huyện Thanh Trì cách khá xa Hà Nội, họ đưa chúng tôi ra sân bay gần 2 tiếng đồng hồ mới ra đến. Họ đưa chúng tôi đi chuyến bay 11 giờ khuya nhưng lúc đó trong người tôi không có tiền và tôi nói khi về đến Sài Gòn tôi còn phải về quê, hai mẹ con tôi chưa kịp ăn gì, còn đang đói; họ rút ra 200 ngàn họ nói tự ăn uống. Tôi không chịu vì nói mua về về Bình Thuận hết 376 ngàn rồi. Họ nói không thì thôi bỏ đói luôn. Họ tống lên máy bay. Tôi bị bệnh hen và lúc đó trời lạnh nên tôi lên cơn hen, và con tôi nói nếu lên máy bay sẽ ảnh hưởng đến chuyến bay. Lúc đó có mấy nhân viên hàng không giúp đỡ và dìu đưa tôi lại vào phòng đợi, ở cửa chờ bay. Lúc bất tỉnh tôi không thấy gì và khi tỉnh lại tôi thấy cảnh họ nói gì nhưng tôi bị cấm khẩu không nói được. Tôi thấy họ lôi tôi sềnh sệch dưới nền, người túm tóc, người túm chân, túm tay lôi đi như một con vật. Còn con tôi họ lôi đi tốc áo, tốc quần, tốc áo ngực, rồi họ sàm sỡ, phải nói thấy rất thương tâm, đau lòng. Toàn bộ an ninh của Bộ và công an sở tại chừng 30 người họ hành hạ mẹ con chúng tôi suốt đêm không cho ăn uống gì hết.

Họ lôi tôi sềnh sệch dưới nền, người túm tóc, người túm chân, túm tay lôi đi như một con vật. Còn con tôi họ lôi đi tốc áo, tốc quần, tốc áo ngực, rồi họ sàm sỡ, phải nói thấy rất thương tâm, đau lòng
Bà Nguyễn thị Nhung

Khi tôi tỉnh lại và nói được, tôi nói rất nhiều là chúng tôi không có tội, không vi phạm luật pháp, các anh không thể xuống tay với đồng loại như vậy được. Họ để chúng tôi vật vã ở đó đến sáng và áp tải chúng tôi về Sài Gòn.

Gia Minh: Tại trụ sở xã trước khi về nhà thì cán bộ xã chức năng làm việc gì với bà và Nguyễn Phương Uyên?

Bà Nguyễn thị Nhung: Khi họ đưa về Ủy ban Nhân dân xã, có các cơ quan đoàn thể cũng như an ninh của nhiều cấp, họ không làm thủ tục gì hết chỉ trao quyết định thi hành án thôi. Ngày trong quyết định thi hành án là 25 tháng 9, nếu chúng tôi khi khỏi địa phương thì ngày 26 mới trễ. Ngày hôm qua chúng tôi đã có chuyến bay về, nhưng phải nói họ là những người cố tình xâm phạm sức khỏe, tính mạng và tài sản của chúng tôi, chứ chúng tôi không vi phạm vì quyết định thi hành án của con tôi mới có ngày 25. Hôm nay ngày 26 họ mới có tống đạt để giao bản án. Rõ ràng việc họ làm ngày hôm qua là cố tình xâm phạm tính mạng, tài sản và sức khoẻ của chúng tôi. Chúng tôi nhờ quí đài kêu cứu giúp chúng tôi. Gia đình chúng tôi đang nằm trong bàn tay của họ và họ bóp chết bất cứ lúc nào.

Gia Minh: Về những sai phạm như thế gia đình có định khiếu nại thế nào không?

Bà Nguyễn thị Nhung: Chúng tôi sẽ làm trong khả năng của mình nhưng thực chất chúng tôi đang trong giai đoạn khó khăn. Số tiền mà anh chị em giúp đỡ tôi mang theo trong chuyến đi này, họ đã cướp hết. Thật sự bây giờ chúng tôi tay trắng, đi lại cũng không có phương tiện, thì chưa biết thế nào.

Gia Minh: Cám ơn bà nhưng không biết có tiện để cho Phương Uyên nói chuyện được không?

Bà Nguyễn thị Nhung: Việc này thì xin phép vì cháu đang sốt, về đến nhà vật ra sốt. Phải nói là người của con bé bầm như trái mồng tơi. Đến bây giờ mà chân máu vẫn còn rỉ ra. Cháu bị đánh sưng mặt lên hộc máu mũi, nhưng máu mũi ngưng chảy rồi. Chân bị đánh tuốt giày ra, bong móng chân lên, đang rỉ máu ra.

Gia Minh: Cám ơn bà, xin chia xẻ và momg gia đình vượt qua lúc khó khăn này.

RFA


_________


Có phải Anh Lê Quốc Quyết đã vào sổ đen của công an?

Mặc Lâm, biên tập viên RFA

2013-09-26

le-quoc-quyet-305.jpg
Anh Lê Quốc Quyết (em trai của LS Lê Quốc Quân) sau khi bị công an, côn đồ đánh dập dã man, ảnh chụp khuya ngày 25/9.
Citizen photo



Trong cuộc vây bắt nhóm bằng hữu của nhà báo, blogger Nguyễn Tường Thụy vào chiều ngày 25 tháng 9 vừa qua công an đã sử dụng côn đồ vào việc đánh dập dã man anh Lê Quốc Quyết, em trai của luật sư nhân quyền Lê Quốc Quân hiện đang bị giam giữ chờ ngày ra tòa vào ngày 2 tháng 10 tới đây. Có phải anh Quyết bị công an đưa vào sổ đen và bị đánh đập, tra tấn và sách nhiễu chỉ vì là em trai của người luật sư nổi tiếng này?

Đánh dập dã man

Mặc Lâm phỏng vấn anh Lê Quốc Quyết để tìm hiểu thêm chi tiết, trước tiên anh Quyết kẻ lại chuyện mình bị bắt và bị đánh khi lên xe về đồn công an:

Lê Quốc Quyết: Khi đấy khoảng chừng chưa tới 6 giờ chiều, khi anh em đang ngồi thì có một đám vô cổng nhà anh Thụy. Có hai công an mặc thường phục vào đến cửa chính. Họ bảo là yêu cầu xét nhà, kiểm tra nhà anh Thụy thì anh Thụy chống lại, anh Thụy bảo không được và đóng cửa lại. Anh Thụy bảo rằng không có lý do gì vào thời gian này lại vào kiểm tra nhà tôi. Anh Thụy vừa nói thế thì họ dùng vũ lực họ giật cửa và họ vào trong.

Khi lên xe thì họ bẻ tay Quyết còn dùng đầu gối ghì vào cổ Quyết như kiểu muốn cắt tiết Quyết không bằng.
-Lê Quốc Quyết

Lời qua tiếng lại, cũng có chống cự. Đầu tiên thì vợ anh Tường Thụy ra thì họ lôi chị vợ đi. Tiếp tới họ nắm tay Quyết và 3,4 người kéo Quyết từ trong nhà anh Tường Thụy ra ngoài. Vì nhà anh Tường Thụy thì đường ra cổng khá dài nên trong cái đoạn kéo đấy thì có người dẫm lên mặt Quyết.

Sau đó họ đẩy Quyết lên xe cảnh sát giao thông. Vừa lên xe thì thấy anh Bá Hải đã ở đó rồi. Anh Bá Hải cũng bị lôi từ trong nhà ra xe trước Quyết mà Quyết không biết. Trong quá trình họ lôi như thế thì họ dùng chân đạp vào mặt và cổ Quyết. Họ dộng vào cổ Quyết như dộng một con gà để chuẩn bị cắt tiết vậy. Khi lên xe thì họ bẻ tay Quyết còn dùng đầu gối ghì vào cổ Quyết như kiểu muốn cắt tiết Quyết không bằng. Lúc đó anh Bá Hải hoảng quá mới bảo phải nương tay Quyết ra chứ không gãy tay Quyết mất.

Mặc Lâm: Rồi sau đó họ chở các anh đi đâu?

Lê Quốc Quyết: Họ chở Quyết lên cái đồn công an mà Quyết cũng không biết là đồn tên gì gì nữa vì trời tối mù và mưa nữa. Họ lôi Quyết ra. Trong lúc lôi Quyết ra thì có hai người đạp vào mặt Quyết tiếp. Bây giờ mắt vẫn còn bầm. Vào trong đồn họ đưa vào một cái phòng có hai, ba người mặc quân phục và có một cậu mặc áo đen bình thường như người dân và cậu này nắm tóc Quyết rồi cậu đập đầu Quyết vào sàn nhà. Quyết nằm đó luôn.

Mặc Lâm: Công an có hỏi cung hay tra vấn gì đối với anh không hay chỉ bỏ nằm đó mà không hỏi han gì tới?

Lê Quốc Quyết: Quyết nằm đấy một hồi thì có mấy người vào đòi làm việc với Quyết nhưng Quyết bảo chưa có kết luận, chẳng có cái gì mà bảo đi làm việc.


PU-4-250.jpg
Anh Phạm Bá Hải (thứ 2 từ trái sang) và Phương Uyên gặp gỡ Cô Elenore, Tham tán Chính trị của Sứ Quán Thụy Điển và cô Jenifer, Viên chức chính trị của Sứ Quán Hoa Kỳ, trong chuyến đi Hà Nội vào cuối tháng 9 năm 2013. Citizen photo.


Các ông bắt người một cách trái phép rồi lên đây các ông lại đòi làm việc hả? Khi đấy Quyết hết sức nóng tính và Quyết chửi vào mặt nó thì có một thằng mặc thường phục vừa vào thì nó nhổ nước bọt vào mặt Quyết. Nó nhổ hai, ba phát để khiêu khích Quyết nhưng Quyết ngồi im cho đến khi mọi người tập trung rất đông bên ngoài đòi thả người vì bắt người trái phép thì họ nói Quyết về.

Quyết bảo các ông bắt trái phép rồi các ông bảo tôi về, tôi không về mà phải trả cái điện thoại. Thế là giằng co mãi, cuối cùng họ bảo không ai lấy điện thoại của Quyết cả. Họ cướp trên tay Quyết khi đang nghe điện thoại của chị Hiền (là vợ của LS Lê Quốc Quân). Giằng co mãi thì cuối cùng ông đội trưởng cảnh sát điều tra bảo là cho người đi tìm máy của Quyết. Một hồi thì họ trả lại máy và Quyết ra về. Sau đó Quyết được biết là tất cả mọi người đều bị dùng vũ lực và đưa đi.

Mang tội vì là em người yêu nước

Mặc Lâm: Từ trước tới nay anh có bao giờ bị bắt, bị hành hung như vậy hay là có bao giờ bị khép vào bất cứ tội gì và có án lệnh của tòa án hay không?

Lê Quốc Quyết: Cho đến bây giờ thì chưa bao giờ họ nói Quyết vi phạm một tội gì hoặc là có một tội danh gì nhưng việc bắt bớ Quyết thì thường xuyên ạ. Họ câu lưu, bắt bớ, có những lúc họ giam đến 1 giờ sáng mới thả. Chuyện này xảy ra thường xuyên kể từ năm 2007, tức là vào cái cuộc biểu tình chống Trung Quốc lần đầu tiên. Hồi đấy Quyết đang chơi với anh Điếu Cày và anh Ba Sài Gòn. Gần đây họ liên tục có những việc đánh đập và hành hung, chặn xe rồi nghĩ đủ cách để gây khó dễ ạ.

Mặc Lâm: Khi bị bắt như vậy anh có nghĩ rằng do tập trung đông người tại nhà anh Thụy hay vài hôm nữa tới phiên xử của luật sư Lê Quốc Quân nên công an muốn dằn mặt anh nhân cơ hội này?

Quyết vừa đi khám bệnh và bệnh viện có xác nhận, Quyết bị rạn một cái xương sườn và trên đỉnh đầu thì có những vết tụ máu mấy cen-ti-mét.
-Lê Quốc Quyết

Lê Quốc Quyết: Quyết nghĩ việc ngày hôm qua là có nhiều lý do nhưng cái lý do mà họ cương quyết dùng bạo lực thì những người đấy họ muốn dằn mặt và đưa Phương Uyên về vì họ nghĩ phiên tòa anh Quân sắp xảy ra.

Còn việc đàn áp Quyết thì từ năm 2007 cho đến bây giờ họ toàn nói Quyết là em ông Quân. Còn đi biểu tình thì họ bắt Quyết từ trước cửa nhà. Quyết bảo bao nhiêu người đi biểu tình họ không bắt mà sao bắt tôi thì họ bảo là “ông là em ông Quân, phức tạp”. Đó là hoàn toàn những chuỗi đàn áp gia đình Quyết mà có thể là họ có mối căm thù gì với gia đình Quyết hoặc là bởi những thúc đẩy của hoạt động dân sự từ các phát biểu của anh Quân ở trên đài, trên báo thôi ạ.

Mặc Lâm: Theo anh nói thì có vẻ anh bị thương khá nặng vậy anh có tới bệnh viện để khám và điều trị hay không?

Lê Quốc Quyết: Quyết vừa đi khám bệnh và bệnh viện xác nhận có giấy tờ đây. Quyết bị rạn một cái xương sườn và trên đỉnh đầu thì có những vết tụ máu mấy cen-ti-mét. Họ chụp siêu âm và họ nhận định như thế.

Mặc Lâm: Anh sẽ làm gì với giấy chứng thương ấy?

Lê Quốc Quyết: Cái việc giấy chấn thương của Quyết thì bây giờ Quyết mất niềm tin vào pháp luật rồi bởi vì Quyết và gia đình đã thưa và khiếu nại nhiều lần không phải chỉ việc của Quyết mà còn nhiều việc khác nữa nhưng không bao giờ họ đáp ứng cho nên có thể Quyết về xem lại giấy tờ rồi Quyết sẽ đưa lên truyền thông ạ.

Mặc Lâm: Xin cám ơn anh.

RFA



XEM THÊM :



- Ngày 2/10/2013 xét xử Luật sư Giuse Lê Quốc Quân tại Trụ sở Tòa án nhân dân Tp.Hà Nội .  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/09/ngay-2102013-xet-xu-luat-su-giuse-le.html

- Việt Nam: Vận động thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội ------ Kêu gọi thành lập chính đảng mới ở VN , đã đến lúc phá tan xiềng xích của chế độ độc tài đầy bất công , tàn bạo để cứu nước . "Dân chủ, tự do" của đảng cộng sản Việt Nam bị lật tẩy . Hết ba hoa chích chòe , láo lếu nữa rồi đảng ơi !  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/ang-dan-chu-xa-hoi-sap-uoc-thanh-lap.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  

- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


……………..

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐâY VỀ SỰ XâM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     

- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DâN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     

- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html

....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét